ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อัญเชิญผีทุกองค์ !!
  • :002:อยากได้พิทบูลแบบลำบึ้ก แรงขับเหมือนเรดโนส กล้ามๆ แบบดั้งเดิม จะมีไม๊เนี่ย 5555
  • ไอ่พวกนี้ พอตอบคำถามไม่ได้(เพราะมันแทงใจดำ) ก็เปรียนเรื่องเห่า เห่าไปเรื่องนูนที เห่าเรืองนี้ที เห่าไปทั่ว ไม่มีจุดมุ่งหมายของชิวิต ค้นตัวเองให้เจอก่อน แล้วค่อยกลับมาพูดกันต่อ
  • ควยไรกันวะ
  • ขายหมาเป็นอาชีพมันแปลกตรงไหนครับ ท่านผู้อ่าน ช่วยตอบหน่อย ผมทำอาชีพสุจริต เอาเงินไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย มันผิดด้วยหรือ หมาผมจะดีไม่ดีผมไปบังคับใครให้ซื้อเหรอ ผมได้เอาปืนไปจี้คุณให้หรือปล่าว เงินอยู่ในกระเป๋าคุณ คุณใช้วิจารณยานเอง ถ้าไม่รู้ก็สึกษาก่อนใจเย็นๆ ซื้อแล้วไม่ดีเดี๋ยวลำบากคนอื่นเขาอีก คนซื้อก็ควรมีความรับผิดชอบตรงนี้ด้วย ขอบคุณ
  • ไอ้พวกเเฟน1000เเท้สายใช้งานนิเเม่งเก่งว่ะพ่อพันธ์บูลลี่ตัวไหนสายไหนเเม่งรู้หมดไม่ชอบเเต่เสือกศึกษา มึงอย่าพูดเลยสายใช้งานสายประกวดมึงเคยเอามันไปเเข่งลากไหม+มึงเคยไปประกวดได้ถ้วยมั้ย คนเเบบมึงเเถวบ้านกูก็มีสาดดดดด
  • ที่บ้านไม่มี ควย กันรึไง ถึงชอบใช้คำว่า ควย กันดีนัก ไอ่ ควย
  • สนับสนุนคุณ uzi ครับผู้สูงส่ง
  • ถามได้โดน ไอ่สายใช้งาน พวกมึงเอาไปใช้ทำอะไรวะ กู ก็อยากรู้เหมือนกัน โม้อยู่ได้บอกหน่อยไอ่สัด
  • อืม เราเดินสายกลางน่าจะดีกว่าไม๊ครับ กลุ่มที่ทำสายเดิมก็ทำกันไป ส่วนกลุ่มที่ทำสายบลูลี่ก็ทำกันไปแยก มันให้ชัดเจนหมาพิทบลู หรือหมาบลูลี่ กลุ่มที่ตั้งใจทำบลูลี่ตอนนี้ผมว่าน่าจะได้ประโยชน์กว่านี้ถ้าเราตั้งใจบรีดกันจริงๆ เพราะ
    1. บลูลี่เป็นหมาที่ยังไม่มีประเทศไหนขึ้นทะเบียนทำเนียบสายพันธ์กันเลย ถ้าพวกท่านตั้งใจพัฒนาและบรีดลูกสุนัขออกมาอย่ามีคุณภาพ เลือดนิ่งคือหุ่นหรือ รูปร่างได้สวยเหมือนพ่อแม่ เนี่ยผมว่าเราน่าจะเป็นไปได้ที่จะช่วงชิงขอเป็นผู้ที่จดลิขสิทธิ ทางสายพันธุ์ได้ เพราะเท่าที่ทราบบลูลี่บ้านเราจะเป็นรองแค่นิดหน่อยกับทางอเมริกาต้นสายเดิม แล้วพ่อ แม่พันธ์ ของเราที่สั่งเข้ามาก็ถือว่าเกรดคุณภาพแล้วครับ ผมเชื่อฝีมือของคนไทยเราน่ะ หัวเกษตรกรและการปศุสัตว์ไม่เป็นรองใครเลยในโลก เราสามารถครับถ้าตั้งใจและเหนียวแน่นกันจริงๆ เหมือนอย่างญี่ปุ่นที่เอาไก่แจ้ของเราไปสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา ไปพัฒนาสายพัธ์ใหม่มาเป็นไก้แจ้ สีขาวหางดำ(BANTAM) จดสิทธิบัตรเป็นสมบัติของญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว และมันก็ ดังสนั่นไปทั่วโลกเลย ตอนนี้เราสั่งซื้อเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเขาซึ่งเดิมมันเป็นของเรา แต่เพราะความเชื่อผิดๆของคนรุ่นเก่าที่ว่าเลี้ยงไก่แจ้ตัวเตี้ยจะไม่เจริญ ต่างก็พากันไปปล่อยทิ้งในวัดเป็นภาระของสงฆ์อีก ตอนนี้ราคาค่าตัวของมันคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 125,000 บาท/ ตัวโชคดีก็/คู่ นี่คือไก่เกรดกลางๆ ที่ไม่เคยได้รับถ้วยรางวัลงานไหนมาเลยครับ
  • สนับสนุนสายกลางอย่างคุณ nisan
  • ฉนั้น เรามาย้อนมามองบลูลี่บ้านเราล่ะครับ เป็นไปได้ไม๊ ...ได้นะครับ มันอยู่ที่คนรุ่นเราเริ่มคิดเริ่มทำกันหรือยัง ถ้ามัวแต่ขัดกันอยู่งี้ จบครับ อนาคตเราอาจจดสิทธิบัตรสายพันธูเป็นสมบัติของเราของชาติเราได้นะครับ อันนี้ไม่แน่ๆ
    นี่ไม่ได้เข้าข้างฝั่งบลูลี่นะครับ แต่ผมใคร่เสนอ มุมมองอีกมุมนึง หรือทางออกของพวกเราชาวพิทโซน
    กลุ่มคนรักสายเดิมหรือ หมาแดงจะหมาสูงหมากัด ก็ด้วยครับ ให้โอกาสพวกเขาเถิดนะครับ ถ้าจ้องโจมตีๆกันอยู่แบบนี้ เป็นใครๆก็ไปไม่เป็นเหมือนกันนะครับ ถ้าถ้าพวกท่านจะโจมตี ผมว่าเอาโจมตีพวกที่ทรยศกับกับพิทบลู เอาเปรียบผู้ซื้อ เลี้ยงหมาแบบทรมานหรืออะไรแบบนี้เป็นต้นอันนี้ฟันได้เลย เห็นชอบไม่นานบลูลี่ก็คงมีมาตรฐานสายพันธ์ มีใบรับรองพันธ์ของเขาเอง อันนี้ส่งออกได้นะ สามารถได้ อิอิ ไม่แน่พวกคุณหรือผมก็อาจจะหันมาบรีดบลูลี่กันมั่งแหล่ะ เพราะส่งออกกันไม่ทัน สุดท้ายนี้ ทุกอย่างเริ่มจากฝัน แต่กำลังใจก็สำคัญ:062:
    ไฟล์แนบ
    11110.jpg 44K
  • สำหรับท่านที่คิดจะทำหรืออยากจะทำ เรือ่งการจดสิทธิบัตรมาตรฐานสายพันธุ์ เกาะกลุ่มเหนียวแน่นกันหน่อยครับ เพราะการบ้านน่ามันจะเยอะอยู่ หรือว่างลองโทรปรึกษาท่าน ดร.สวัสดิ์ ธรรมบุตร อดีตรองอธิปดีกรมปศุสัตว์ครับ ผมเชื่อว่าท่านต้องได้คำตอบ ที่ท่านอยากเข้าใจและศึกษาในการดำเนินการได้ โทร. 081- 868-3290 เราจะได้เดินกันถูกทางจริงๆครับ ไปนะ อ้อ...อย่าทะเลาะกันอีกนะตะเอง...จุ๊บ จุ๊บ
    ไฟล์แนบ
    000A051UqAj.gif 122K
  • อุ้ยผีสายใช้งานมีไม่กี่ตัวเองเหรอค่ะ
  • ก่อนอื่น เข้าเรื่องให้ก่อนผมชอบแบบไหนก็ได้ ใครจะทำไรทำไปเหอะ คำคนอื่นเป็นแค่ปัจจัยควายๆที่ทำให้เขว้
    ดอ ผีแต่ล่ะตัว วันนี้กูก็ผี ก็เหี้ยได้(ใช่มั้ย)สัด
    มีความรู้กันหมดเลยน่ะพวกมรึง..เรียนเรื่องหมามาสูงว่างั้น.
    เก่งกันแหลือเกิน..................................
    เค้าต้องการความเห็น พอเป็นผีแต่ละตัวเก๋าสุด กูไม่เถียงผี เพราะต้องอโหสิให้ผี แต่ถ้ามรึงเป็นคนมีชื่อมา(ซึ่งมรึงไม่กล้า และเวลามีชื่อส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนดี)เมื่อไหร่ กูเอามรึงทางปากดีๆของมรึงแน่
    กำลังพยามยามใช้วิธีหาอยู่ให้ได้ว่าผีเลวตัวสุดๆ มันเป็นใคร(ผีดีก็มี ขอโทษด้วยน่ะครับ)

    ไม่ได้ว่ากระทู้นี้ไม่ดีน่ะครับ ไม่เกี่ยวเลย แต่เห็นผีมารวมเยอะดี เลยขอหน่อย.

    โปรดจงให้ความเห็น(ถึงแม้จะติก็ให้เป็นมิตรหน่อย) แต่ไม่ใช่ ใช้ความเป็นผี(หัวหด)มาทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน เข้าใจ?
    หยุดซะที ท่าเก่งนัก ดีนัก ก็มาเกิดเป็นคน นี่ ได้มีชื่อในบอร์ดซะที คุยกันได้มีมิตรไมตรีกันหน่อย..ไม่รู้ตัวหรืองัยเพราะใจมันคิดเหี้ยคิดเลวนักมันจึงเป็นแต่ผี(วันนี้กูก็เหี้ยเหมือนกันแต่ที่เดียวเดี๋ยวกูก็ไม่เป็นผีแล้ว)
    ผีดีๆส่วนใหญ่เพิ่งมาไม่นานเค้ามีชื่อ....
    ถ้าผีเลวๆหลอนอยู่แต็มบอร์ดเพิ่มขึ้น ผมเชื่อว่าคงมีคนดีๆหนีไปหลายคน แล้วบอร์ดดีๆนี่มันจะเป็นบอร์ดผีครับ
    ต้องเป็นผีจะได้คุยแบบผีๆ..55
  • สวัสดีครับพี่น้องหมาแพงใครมีปัญญาซื้อก็ให้แม่งโง่ซื้อไปการแยกสายพันของไอ้คางคก
    ออกจากพิทนะจริงแล้วไม่ใช่เพื่อความอยู่รอดของสายพันแต่คุณสมบัติความเป็นพิทบู
    มันเหลือน้อยต่างหากแม่งจูงเล่นร้อนๆเสือกเป็นลมมันหมดความเป็นพิทไปแล้ว
    แต่จะแยกไปจากบอดนะคงยากผลประโยชน์มันค้ำคอนะป่อยมันเหอ
  • แน่นอน...ทุกอย่างอยู่ที่ผลประโยชน์ ก็บอกแล้วไงว่าฐานคนเล่นบอร์ดนี้เป็นพวกเลี้ยงบูลลี่เป็นส่วนใหญ่ แล้วเรื่องแยกสายพันธุ์ควรจะแยกได้แล้ว ผมขอยกตัวอย่าง พันธุ์อเมริกันบูลด๊อกทำไมฝรั่งมันไม่ไปรวมกับบูลด๊อกหล่ะ ทั้งๆที่เมริกันบูลด๊อกหน้ามันก็เหมือนบูลด็อกต่างกันตรงที่ขากับลำตัวมันยาวกว่าบูลด็อกใช่หรือป่าว แล้วพิทบูลกับบูลลี่หล่ะรูปหน้ามันก็เหมือนกันต่างกันก็ตรงขาแล้วก็ลำตัวทุกอย่างเหมือนกันทุกประการ เคสนี้ใครหน้าไหนก็ได้ที่เป็นบรีดเดอร์ช่วยไขข้อข้องใจผมหน่อยได้ไหมครับ ขอเป็นแบบเนื้อๆน้ำไม่เอาน๊ะครับ
  • bully มันคือการผสมข้ามสายพันธุ์มาจาก pitbull+bulldog
    แล้วเลือกเอาตัวที่ได้ลักษณะที่ต้องการมาบรีดต่อๆกันมา
    ลูกหมาตัวที่กลับไปเหมือนบูลด็อกมากๆเขาก็ทำลายซะ
    เก็บเฉพาะหุ่นหนาๆ กว้าง กร่าง เตี้ย แต่หน้าเป็นพิทมาบรีดต่อ

    ลองสังเกตุหมาสายก็อตติจะชัดที่สุด บางตัวหน้ามันบูลด็อกชัดๆ
    ไอ้พวกหมาเทพที่เตี้ยติดดินน่ะ ลองดูเวลามันเดินตัวเป็นๆดิ เหมือนบรรพบุรุษมันป่าว
    แต่ก็อะนะ ชอบอะไรแบบไหนก็หาแบบที่ชอบมาเลี้ยงกัน แล้วรับผิดชอบชีวิตเค้าให้ดีก้อพอแล้ว

    บูลลี่มองในแง่ดีก็คือ มันลดความดุ ก้าวร้าวของพิทลงไปมาก แต่หน้าตารูปร่างมันน่าเกรงขามดี

    จุดสังเกตุสนับสนุนว่าเป็นพันธุ์ผสมบูลด็อกมาก็คือ หาง ไอ้ที่หางหัก หางคด หางหงิกน่ะมาจากบูลด็อกท้างน้านนนน
  • ที่คุณพูดมาใช่เลย แล้วแบบนี้มันสมควรแยกไปเลยหรือป่าวในเมื่ออเมริกันบูลด๊อกกับบูลด๊อกฝรั่งมันแยกกันแล้ว แล้วเราจะมารวมกันทำไมครับ รวมถึงการโพสขายลูกหมาในนี้แล้วใช้คำว่าพิทบูลในการขาย แต่ถ้าจะรวมควรจะเปลี่ยนชื่อเว๊ปเป็น PitbuII & BuIIy Zone จะดีกว่าไม๊ครับ จะได้ไม่มีใครเข้ามาด่าในการขาย
  • สรุปคือ หมั่นไส้พวกบูลลี่ เลยเปิดกระทู้นี้ขึ้นมา เหรอครับ ??? ผมว่านะถ้าใจเป็นกลางนะครับ บูลลี คือ พิทบูลอีกสไตล์ สายกัดก็พิทบูลอีกสไตล์ ความสามารถต่างกันการใช้งานต่างกัน ทำไมไม่ต่างคนต่างเล่น ต่างคนต่างชอบล่ะครับ ผมว่าดีที่สุด ถ้าพวกไหนไม่ชอบพวกไหนก็ไม่ต้องเลี้ยง แต่อย่าก่อสงครามขับไล่กัน มันเหมือนพวกเหยียดผิวใจแคบ ตอนนี้ต้องทำใจให้กว้างและเราก็ให้เกียตริ์ซึ่งกันและกันได้ไม่ใช่เหรอครับ ???

    เอาเป็นว่า ศึกษาให้ดีๆก่อนเลี้ยงชอบแบบไหนเฮไปทางนั้นคนไทยชอบทุกแบบ หาตัวเองให้เจอครับ จบ !!
  • หมานะไม่ต้องแยกหลอก แต่แยกไอ่เปรต พวกที่คอยแต่กัดคนอื่น นังอิจฉาคนอื่น นี้สิ แยกออกไปจากสังคมดีๆ ผมว่าแม่งถ้าจำได้นะว่าใคร จะจับมาตอนซะให้หมด อย่าให้พวกมันได้แพ่รพันธุ์อีก แผ่นดินจะได้สูงขึ้น พ่อกับแม่มันไม่รู้ผสมพันธุ์กันอีท่าไหน ลูกออกมาถึงเลวได้ขนาดนี้ แล้วถ้ามันมีลูกนะ ลูกมันก็คงจะเป็นเหมือนพ่อมัน ไม่หน้าให้เกิดมาเลย ผมไม่รู้นะ ว่าไอ่คนพวกนี้ ใช้ชีวิตประจำวันยังไง มันจะแสดงสันดานหมาอย่างที่ทำในบอดนี้หรือไม่ ผมว่าคงไม่กล้าหลอก ดูการกระทำของมันน่าจะเป็นพวก อีตุดตู่ ชอบล่อคนข้างหลัง (ถ้าใครไม่ใช้อย่างที่พูด ก็อย่าร้อนตัว)
  • ไม่ต้องไปนั่งอธิบายสิ่งดีๆให้พวกมันฟังหลอก(เสียเวลาพิมพ์ปล่าวๆ) เพราะมันไม่เข้าใจอยู่แล้ว พวกมันชอบให้ด่า ด่าถึงพ่อถึงแม่มันเลย มันยิ่งชอบ ไอ่พวกนี้มันเป็นโรคจิต ลองดูได้ผลจริงๆ
  • ผมขอแช่ง ไอ่พวกสันดานหมาทั้งหลาย ทีคอยใส่ร้ายและวให้ร้ายคนอื่นอยู่เป็นประจำ
    ถ้าสิ่งสักศิตร์มีจริง จงดลบรรดาลให้พวกมัน จงพบแต่ความชิบหาย พ่อแม่ลูกหลานตกนรกให้หมด และอย่าได้ผุดได้เกินเป็นคนอีกเลย ถ้าเกิดมาก็ขอให้เกิดเป็นหมา pitbull ขี้เลื้อน เอาสายที่มันชอบเลยนะเลือกเอาเลย และขอให้พ่อแม่พี่น้องลูกหลานของมัน โดดคนที่อยู่ใกล้ชิดกระทำเหมือนอย่างที่มันทำกับคนอื่น ความคิดข้องมันคิดยังไงกับคนอื่น ขอให้กลับเข้าหาครอบครัวมันเอง มีลูกก็ขอให้พิการ ขอให้ลูกมันนิสัยเหมือนกับพ่อของมัน มันจะได้โดดลูกมันกระทำกลับคืน แม่และเมียมันก็ขอให้เป็นกะหรี่ข้างถนน พ่อมันติด เอด เกือบลืมมีแต่แช่งญาติพี่น้องมัน สุดท้าย ขอให้ผลกรรมชั่ว ของทุกคนบนโลก จงตกไปที่มันคนเดียว สาธุ
    ใครไม่ใช้ก็อย่าร้อนตัว ปรกติ ผมแช่งใครนะ สมพรปากทุกครั้ง
    แล้วอย่าหวังว่า จะด่าหรือแช่งผมคืนเลย เพราะผมจะไม่เข้ามากระทู้นี้อีกแล้ว เพราะว่า ด้วยคำแช่งแค่นี้เดี๋ยวมันก็ตายแล้ว ไม่จำเป็นต้องต่อปากต่อคำกับคนตายอีก สาธุ เป็นจริงที่เถอะ
    ถ้าผมรู้นะว่าคำแช่งเป็นจริงเมื่อไหร่ ผมจะถวายหัวหมูให้เลย สาธุ อีกครั้ง
    ชาติหน้าเจอกัน เสียดายคงไม่เจอกันอีกแล้ว BY BY ลาก่อนกระทู้นี้
  • ใครใคร่ค้าช้างค้า ใครใคร่ค้าม้าค้า




    ใครใคร่ค้าหมาพิทบูลก็ซวยงี้แหละ จิตไม่บริสุติ อย่าริมาหากินกับพิทบู



    พิทบูลมันหมายอดนักสู้ เจ้านายมันยิ่งยอดนักต่อสู้ พร้อมที่จะถล่มคุณได้ทุกเมื่อถ้าไม่คุณภาพพอ จำไว้