ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เอ้า.......อยากดูมาดูเลยลูกๆ BAILEY X ขนุน
  • ดีใจที่มีเสียงตอบรับกันมากมายนี่ก็รับ สายโทรศัพท์กันคาเตียงนอน 55 สดชื่นว่ะที่ผลเป็นแบบนี้ พี่น้องครับ จะว่ากันไปแล้วหมาที่อยู่ในไทยไม่ได้ขี้เหล่ กว่าหมาที่อยู่เมืองนอก วัตถุดิบ

    หมาแดงมีมากมายไม่ว่าจะอยู่กับ เชน นครสวรรค์ หรือ โครเซียนหมาแดง อย่างเฮียใหญ่ พระราม3 หมี rbk เก่ง กำแพงเพชร หรือ เกจิหมา pitdeer มาเฟียต้นตำหรับหมาแดง และอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม

    พี่น้องครับ ไบเล่ย์ ขนุน เป็นการผสมผสาน คัดสรรอย่างลงตัว เราใช้ความคิด ใช้แรง ใช้ประสบป์การณ์ จากสุดยอดบรีดเดอร์ หลายท่าน เข้ามาช่วยกัน ไม่ได้คิดจะจับมัน ปี้ปั้ม แล้วขาย

    เอาตังค์ใส่กระเป๋า ถึงขนาดตกลงกันว่าถ้าชุดนี้ออกทะเล จะไม่ได้เห็นลูกมันแม้แต่เดียวในไทย แล้วไบเล่ย์จะหยุดการทำหน้าที่จ่ายลูกของมันเพียงแค่นี้ ชื่อเสียงของพวกผม มันแพงกว่าราคา

    หมาที่เราตั้งกันไว้เยอะ ภูมิใจครับ ลูกหมาชุดนี้เป็น ลิมิเต็ด จะไม่มีการผสมกันอีกเป็นครั้งที่2 ฉะนั้นถามว่าราคาลูกหมา แรงมั้ยที่เปิดออกมา ตอบได้เลยครับ แรงครับ ทำไมถึงแรง เพราะมัน

    เป็นลูกหมาที่มาจากสายเลือดที่สุดๆ ออกมาจากความตั้งใจสุดๆ จากมือบรีดเดอร์ที่สุดๆ และจากเจ้าของหมาที่สุดๆครับ ให้มันรู้ไปของไทยไม่ใช่ทางเลือก แต่คุณ ต้องเลือก สวัสดี
    ไฟล์แนบ
    sFg5uj996800-02.jpg 86K
    a438987.jpg 53K
  • พี่ยุทธครับ มันเพิ่งฝึก ถ้าแม่งกัดผิดมาทำไงครับ
    คือช่วงนี้ขวัญอ่อนครับ กะ เสียงหมาขู่ครับ
    ปวดร้าวววว
    ไฟล์แนบ
    DSC00677.JPG 31K
  • เห็นด้วยทั้งสอง conceptครับเฮีย ยกหมาแดงไทยขื้นไปอีกระดับหนึ่ง
    และปสิทติภาพย่อมเหนือกว่าปริมาณทุกเมื่อ...
  • สวัสดีครับ เฮียใหญ่ และมาเฟีย หัวหน้าหน่วยรบสีแดง

    ตอนนี้เฮียใหญ่กำลังทำรูปแบบของหมาแดงในบ้านเราให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา โดยจะมีใบประวัติหมาที่เกิดจากพระรามสาม ถ้าโปรเจคคลอด อย่างไรก็รบกวนเฮียใหญ่แจ้งข่าวให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทราบบ้างนะครับ

    และปีหน้ามาเฟียก็กำลังวางรูปแบบงานพิทบูล เอ๊กซ์ตรีม ขึ้นมาผมว่าปีหน้าสนุกแน่ๆครับ ผมว่าสำหรับปีหน้านี้ใครมีหมายอดความสามารถเตรียมตัวรอสนุกกับมันได้เลย

    ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชอบลูกสุนัขชุดนี้ อย่างที่เฮียเหลียงบอกครับ ชุดนี้เราเน้นกันมาก เรื่องราวมันเดินทางมาไกล ก็หวังว่าลูกสุนัขชุดนี้จะเติบโตมาประดับวงการหมาแดงที่เงียบเหงาไปนาน ให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นมาใหม่

    แต่เฮียเหลียงขาดรุ่นพี่ของเราที่เป็นกำลังหลักให้กับวงการหมาแดงบ้านเราอยู่นะ ที่ผมชอบผลงานมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เลย พี่ นิกร เมืองกาญจน์ กับพี่กระทิง สองท่านนี้ก็ไม่เบาเลย และยังมีรุ่นน้องใหม่ๆขึ้นมาอีก อย่าง28K และกลุ่ม RED NOSE FAMILY

    ส่วนเรื่องราคาลูกสุนัขชุดนี้ เนื่องจากเมื่อวานมีสายโทรศัพท์เข้ามาสอบถามมากมาย แต่ผมก็ยังไม่ได้ตอบอะไร เป็นรูปเป็นร่าง เพราะก่อนหน้าอาจเป็นการคุยกันคร่าวๆ ลูกสุนัขชุดนี้ มีทั้งหมด 4ตัว ตัวผู้3 ตัวเมีย1 ผมก็จะตอบได้แค่ว่า ผมเก็บตัวเมียมาต่อสาย ส่วนของเฮียเหลียงและนัท ต้องขอคุยกับเค้าดูก่อน มะวานก็เลยคุยกันให้เป็นรูปเป็นร่าง เพราะเพื่อนๆอยากทราบรายละเอียดกันแบบชัดๆ ก็ขอเปิดราคาลงตรงนี้เลยนะครับ เป็นตัวผู้ทั้งหมดนะครับ ส่วนตัวเมียผมจะเก็บไว้ต่อสาย

    FIRST PICK male (เลือกลูกหมาคนที่1) 30,000 บาท first pick female ตัวเมียขออนุญาติ ไม่รับจองครับ:014:
    second pick male(เลือกลูกหมาคนที่2) 30,000 บาท
    third pick male( เลือกลูกหมาคนที่3) 25,000 บาท


    ยอมรับว่าราคาอาจจะฟังดูแรงนิดนึงอย่างที่เฮียเหลียงว่า แต่ขอบอกเลยครับ ว่าลูกสุนัขชุดนี้มันมีรายละเอียดของความคิด และจิตใจมากๆ ก็ฝากเพื่อนๆช่วยดูแลลูกสุนัขชุดนี้ร่วมกันไปตลอดนะครับ ยังไงลองโทรมาคุยครับ :065:
    ไฟล์แนบ
    IMG_40132.jpg 124K
  • อืมหือเปลี่ยนจากพี่ยุทธ เป็นคุณ สรยุทธ เลยดีไหมคะพี่น้องคะฮิฮิฮิสวยมากและราคาก็จุกมากเช่นกันค่ะ
  • นิวเคลีย วอร์เฮด ของรามา3
    สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    โดนอะคับ
    มีโปรแกรมบรีดยังคับเฮียใหญ่ :m001:
  • :063: ตัวเล็ก น่าจะจี๊ดดีคับพี่ยุทธ

    เรื่องรถสนใจอยู่พี่เดี๋ยวจะโทรไปปรึกษาคับ
    ไฟล์แนบ
    IMG-37.jpg 79K
  • นี่คือจากประสพการ์ณชีวิตที่เลี้ยงสัตว์มาสารพัด การตัดสินใจซื้อหมาหรืออะไรสักอย่าง เหมือนซื้ออนาคตให้คุณด้วย คิดจะซื้ออะไร เล่นอะไร มีความสำคัญอย่างยิ่ง คนขาย ที่มาเบื้องหน้า เบื้องหลัง ฉากโดยรอบข้างเป็นอย่างไร เป็นคนอย่างไร.. ..ใครเป็นใครในวงการนั้นๆ ผมว่าทุกคนทราบดี ถึงระดับชั้นในแต่ละวงการ ไม่ว่าจะ ของเก่า ของสะสม มีด ปืน จนถึง นก สัตว์เลื้อยคลาน จนถึงสัตว์ป่า รถยนต์ เครื่องเสียง ที่เล่ามานี่ความสำคัญคืออยู่ที่เราคิดจะซื้อ บุคคลกลุ่มนั้นน่าเชื่อถือมากน้อยอย่างไร เขาจริงใจ ที่จะส่งเสริมให้คุณมีสถานะในวงการนั้นๆได้อย่างสง่างาม อย่างไม่อายใคร ให้การแนะนำ ส่งเสริมในอนาคตกันอย่างไร คุณจะอยู่ตรงไหนของวงการ เรื่องนี้คุณควรศึกษาให้ดี ไม่นั้นชาตินี้คุณตามกันไม่ทัน ถ้าคุณไม่มีความโดเด่นจริงๆในวงการนั้นๆ
    เข้าเรื่องดีกว่าหมาตัวนึงอายุขัยอยู่ได้ประมาณ10ปี แต่ในช่วงแรกของชีวิตระว่างที่เข้ามาอยู่ในบ้านวันแรก มันจะมีความสำคัญต่อเรา เป็นเพื่อน เป็นยาม เป็นคนในครอบครัวก็ว่าได้ แต่คุณรู้หรือไม่ การได้หมาดีดีสักมาตัวสำคัญมาก คือที่มาครับ การที่เราคนนึงคิดจะเล่นอะไรอย่างเต็มที่สำคัญที่คนขาย หรือ เจ้าของสัตว์ที่เราไปซื้อมา
    เมือ่ขายมาให้กับเราได้แล้วจบกันไปเลยหรือ ให้การแนะนำในอนาคตกันอย่างไร คุณเคยคิดไหมว่าจะอยู่ตรงไหนของวงการ ถ้าคนกลุ่มนั้น ปลิ้นปล้อน กระล่อน ไปพูดหวานเข้าใส่ เพื่อให้คุณหลงไหล ซื้อของเขาหรือ คุณเคยคิดดูหรือไม่ประสพการณ์ผมว่าทุกคนมี แต่ลืมไป

    เรื่องหมานะ สำหรับนักกิจกรรม หมาสายนี้ผมรู้ดี อก และ สรีระ มาแน่นอน อีกทั้งยุทธ และ เฮียเหลียง นี้พวกผมเองผมเชียร์กันแบบออกหน้า อย่างเต็มที่ เป็นเพื่อนผม ไว้ใจได้ ไม่ผิดหวัง ไม่ทิ้งกัน ผมรับรอง มีอนาคต


    ผมโดนมาเยอะ เจ็บมาแยะ แต่ถ้าคิดว่าซื้่อเพื่อเป็นเพื่อนและเก็บมันไว้ในบ้าน คุณไม่เคยคิดจะร่วมกิจกรรม อย่างไปเลี้ยงมันเลย เหมือยมีรถแล้วไม่ขี่ไม่ขับ
    ซื้อแล้วไม่รู้จะซ่อมที่ไหน เข้าศูยน์อย่าเดียว ซื้อแล้วตายห่า ก็ซื้อใหม่ ซื้อแล้วพาไปไหน เออหมาสวยดี แล้วก็จบกันคุณอยากได้อย่างนั้นหรือครับ
  • เฮีย ครับ เฮียพูดซะโดน เลยครับ.
  • เสริมนิดนะครับ ใครซื้อหมาชุดนี้ อยากให้เผื่อใจไว้หน่อย จะได้ไม่ทะเลาะกันทีหลัง :065:
    มิตรภาพเป็นสิ่งสวยงามและมีค่า อย่าผิดใจกันเพราะหมาตัวเดียว

    การบรีดหมา หากเลือกได้ ทุกคนก็อยากให้มันออกมาเจ๋งที่สุด แต่มันไม่มีทางเป็นไปได้
    เพราะหมาก็คือหมา มันไม่ใช่รถยนต์ ที่สำมารถกำหนดได้ว่าจะเอารุ่นไหน จะให้มันออกมาเป็นแบบไหน
    หากเราซื้อ โตโยต้า วีโก้ รับประกันล้าน% หน้าตามันต้องเป็นวีโก้แน่ๆ ไม่มีทางเป็นดีแมกซ์ :030:

    ผมเคยบรีดหมาเหมือนกัน เจอมาหมดแล้วลูกค้าทุกประเภท เคยเจอความคาดหวังแบบสุดๆด้วย:017:

    ตอนอยากได้ แมร่งแทบจะมานอนเฝ้าที่บ้าน พอแมร่งเบื่อเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า แถมเอาเราไปด่าเลอะไปหมด
    ตอนเลือกก็เลือกเอก ตอนมาซื้อก็มาซื้อเอง ตอนเลี้ยงก็เลี้ยงเอง แต่โตมาไม่ถูกใจ กลายเป็นความผิดตูอีก กรรมจริงๆ:001::002:

    เคยเอาหมาเข้าให้คนอื่นก็เคยทำมาแล้ว โดนมาเยอะ ครับพี่น้อง
    ตอนจะเอาก็ได้ทุกอย่าง แต่พอตอนเปลี่ยนใจ ใครจะเป็นจะตายกรูไม่สน กูพูดเพียงสั้นๆว่า กูไม่พร้อม ไม่เอาแล้ว อ้าวไอ้เวน แล้วหมาที่คาอยู่ใครจะเลี้ยงวะ
    หรือบางคนก็แสบกว่านั้น ตอนเลือกก็เลือกเอง พอเข้ามาแล้ว ไม่ถูกใจ กูผิดอีก นี่ขนาดออกเงินให้มันก่อนด้วยนะ ทุกวันนี้มันยังไม่สำนึก
    ดังนั้นต้องระวังให้ดี เรื่องความคาดหวังของคน คุยกันให้เคลียร์เด้อ โดยเฉพาะพวกเอาไปเพื่อทำธุรกิจต่อ

    ปัจจุบัน ไม่ต้องการแบกรับความคาดหวังจากใคร เลิกเด็ดขาด ขอเป็นผู้เลี้ยงเพียงอย่างเดียว :005:
  • พี่ยุทธๆ ขอเบอร์พี่อีกที่ เกิดปัญหาเรื่องการส่ง พอดีผมผิดเองไปโวยวายเค้าเรื่องการส่งคราวที่แล้ว ว่าเกิดการแตกชำรุด เค้าเลยบอกว่าให้ไปส่งที่อื่นเพราะไปรษณีไม่รับลองความปลอดภัยเพราะตัวมันใหญ่มาก พุดกันไปพูดกันมาเลยเกิดปากเสียกันยกใหญ่ ผมเลยไปถามที่อื่นค่าส่งแพงมากกกกสู้ไม่ไหว เดี๋ยวผมจะลงไป กทม.เลยว่าจะแบกลงไปด้วยพี่จะให้ผมเอาไปฝากไว้ที่ใครยังบอกผมด้วยอีกทีนะคับ
    ผมน่าจะลงไปประมาณเดือนหน้าอะคับ

    ว่าแต่ลูกหมาสวยมาก อย่าลืมที่คุยกันนะคับ อิอิ
  • ผมอยากเข้าไปดูที่ D1 เข้าไปเวลาไหนดีแล้วจะเข้าไปผมทำยังบ้าง คับ ใครก็ได้ช่วยตอบที คับขอบคุณ
  • :063:เป็นกระทู้เดียว ที่อ่านมา แล้วต้องนั่งกดเยี่ยว ลุ้นอ่านจนจบ

    สุดยอดเลย พี่ยุทธ เฮียเหลียง :063:

    ไปฉี่ก่อน 555+