ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงคุณ เอ๋ หรือ warrior สุราษ ค่าหมา
  • ขอบอกว่า วิธีพูดคุยสันติของคุณ tonlove มันยากจะได้ผลครับ
    ไอ้เอ๋ มันเบี้ยว โกง ระดับเทพ
    คุณขู่แค่นี้มันไม่กลัว
    มีทางเดียวจัดทีมล่ามันทั้งที่ บ้าน ร้าน สวน
    ล็อกตัวออกมาคุยข้างนอกแล้วบีบให้เมียมันเอาเงินมาจ่าย
  • แล้วถ้าอย่างงั้นมีใครอยู่สุราษที่จะพาผมไปได้มั้ยล่ะครับ รบกวนด้วยครับ
  • พาตำรวจไปจับเลยมันได้ใจแล้วเดี๋ยวมันก็ไปทำกับคนอื่นอีกให้มันรู้ไปว่ากฏหมายยังมีอยู่:o011::o011::o011::o011::o010::o010::o010::o001::o001::o001:
  • พี่เอ๋แค่3000เองจ่ายไปเถอะคับมันไม่คุ่มเลยกับการเสียชื่อเสียง
    3000เงินก็ไม่ได้มากมายอะไร
    พี่มีปัญหาอะไรโทรไปคุยกับพี่ดีๆจะผ่อนหรือว่าก็ตกลงกัน
    อย่าให้ชื่อเสียงเสียหายไปถึงลูกหลานกับแค่เงิน3000ไม่คุ่มเลย
  • โทรไปทุกเบอร์แล้วครับกดสายทิ้งบ้างให้ลูกมารับบ้างแล้วบอกไม่อยู่ตลกดีครับเป็นพ่อแม่ที่ดีกันจริงๆให้ลูกมารับรู้ความ...ของตัวเอง สงสารลูกเค้าครับ
  • ในที่สุดเค้าก็ยอมรับโทรศัพท์แล้วครับเค้าบอกผมว่าจะคืนเงินทั้งหมดให้ภายในอาทิดนี้ครับ ซึ่งมันก็ถูกต้องแล้วครับเพราะว่าวันจันเป็นคดีแน่ครับ
  • บอกวิธีให้เอามะ

    กดดันจากเพื่อนๆสายกัดนั่นแหละ

    เอาตำรวจไปมีตติ้งสายกัดด้วยรับรองกระเจิง

    ทรมาณสัตว์ผิดกฎหมายนะ โดนจับยกแก๊งค์นั่นแหละ
  • คุณเอ๋ซื้อหมา คุณ tonlove แล้วบอกว่าเป็นหมาสายดี แล้วไปขายต่อทำอย่างนี้ก็เท่ากับหรอกลวงคนนะสิ นิสัย.....
  • อย่าทำเหมือนพี่ผีแนะนะคับพี่ถ้าทำตามเท่ากับพี่ชักศึกเข้าหาตัวเองเชี่ยวนะ
    แต่พี่เอ๋ออกมายอมรับก็ปรบมือให้คับ:006:
  • ไอ้ส้นตีนนี่มันไม่ยอมรับอะไรโดยดีแน่ๆ และเจ้าหนี้จงจำไว้ว่า
    คำพูดไอ้นี่ มันเชื่อไม่ได้........จริงไม่จริงวันจันทร์รู้....ว่าเบี้ยวอีก
    ถ้าให้ทายมันหายตัวต่ออีกชัวร์.....ที่เขียนบอกไม่ใช่ปรักปรำ..หรือไร้สาระ..
    แต่จะบอกว่ารู้จักสันดานชั่วมันดีกว่าหลายคนในนี้และกัน
  • ขอไห้ เรื่อง จบ ลงด้วยดี นะครับ เอาใจช่วยนะครับ
  • ยังไงก็ใจเย้นๆก่อนนะครับตอนนี้คือการฟังความข้างเดียวฟังหูไว้หูนะครับมันอาจเป็นเเค่เรื่องโจมตีกันหรือเป้นเเค่เรื่องเข้าใจกันผิด เพราะลองคิดดูเอานะครับเงินเเค่นั้นไครเค้าจะเอาชื่อไปเสียใจเย็นครับพี่น้อง
  • แล้วมันก็สร้างเวร สร้างกรรมกับ หมามันต่อไป ไม่น่ายอมเลย นะ แต่ แค่นี้ มันคนนี้ คงไม่กล้าเข้ามา post สายกัด อะไรของมันในนี้ ด้วยชื่อ warrior อีกแล้ว ชื่อนี้ มัน มีความหมายลึกซึ้ง คุณต้องมี ความกล้า ความซื่อสัตย์ ต้องเคารพต่อกฏกติกาบ้านเมือง ต้อง ไม่เอาเปรียบ คน และ สัตว์ร่วมโลก เพื่อเห็นแก่ความสนุก ความบันเทิง

    อย่าลืมนะ ว่า หมาเขาก็มีหัวใจ (ผมแทน หมาว่า เขา แต่ แทน warrior ว่า มัน เพราะ มันคือเศษมนุษย์ ที่เกิดมาเพื่อเอารัดเอาเปรียบ เอาความสนุก บันเทิงเข้าว่า โดยไม่เคยคำนึงถึง ความทุกข์ทรมานที่มัน ก่อให้เกิด กับ หมา)

    ขอบอกว่า ไม่ชอบมันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ที่เอาหมาไปทรมานกัด กัน

    ขอให้ warrior นายเอ๋ จงตกนรกหมกใหม้ หมาที่มัน ใช้เพื่อความบันเทิง จงรุมกัด มัน เมื่อมัน มุดดิน ลงไปอยู่ในขุมนรก ขอสาปแช่ง
  • พี่เอ๋ครับช่วยออกมาชี้เเจงกันทีนะครับชื่อจะได้ไม่เสียนะครับ รอฟังนะครับพี่หวังว่าคงจบด้วยความเข้าใจกันนะครับ คนไทยทั้งนั้น
  • ช่วยเเยกเเยะด้วยครับคุณผี สายกัดมันไม่ดียังไงครับ
    หมากัดกันคนเเยกยังเลิกนะครับเเต่คุณนิมันยิ่งกว่านะครับเป้นพวกกัดไม่เลิกจริงๆ ช่วยใช้คำสุภาพเเบบปัญญาชนด้วยครับเด็กที่เค้าจะเข้ามาหาข้อมูลได้อ่านการใส่อารมของคุณมันจะไม่ดี
  • เยี่ยมคุณkai
  • ไอ่ไก่ศรีราชา มึงนี่โคตร...ยังดูไอ่เหี้ยเอ๋ไม่ออกอีกเหรอ ถ้ามึงยังไม่รู้จักนิสัยมันมึงอยู่นิ่งๆเลย ไมต้องเสร่อออกความคิดเห็น...พวกกูอ่ะรู้ถึงโคตรเง่ามันถึงได้สอยมันไง ขอให้รับรู้ไว้ด้วย
  • อย่าไปทรมานเขาเลยครับ หมาเขาไม่ได้เกิดมาเพื่อความบันเทิง แบบ ที่เขาต้องได้รับการทรมานหรอกนะครับ
    หวังว่าคงเข้าใจ เช่นเดียวกับคุณ คงไม่อยาก ต้องมีเรื่องชกต่อย เจ็บต้วเรื่อยไป
  • ถึงคุณ Kai_Sriracha แล้วทำไมคูณไม่คิดว่าทำไมเค้าไม่กล้าออกมาชี้แจง แล้วทำไมผมโทรไปเป็นร้อยรอบไม่รับโทรศัพท์ อย่างที่คุณว่าเงินนิดเดียว แต่ลองโดนดูบ้างจะรู้ว่าเจ็บใจมากกว่า เรื่องเงิน เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆหรอกครับ ผมไม่ได้ออกมาพูดแบบสุ่ม 4 สุ่ม 5 ลองดูครับเดี๋ยววันอาทิดก็รู้ว่าเรื่องจบยังไงจบที่คดีหรือจบดีๆ
  • :m034:ของผมหลายเดือนแล้วยังได้ไม่ครบเลยครับ พฤติกรรมของเอ๋คือนําหมาไปขายต่อและนําเงินไปไหนไม่ทราบพอทวงก็ผลัดไปเรื่อยๆหรืออ้างลูกค้าไม่ให้เงินผลัดจนนับครั้งไม่ท้วนและก็ไม่ยอมคืนสุนัขทุกวันนี้ของผมยังได้ไม่ครบเลยครับเรื่องนี้ไม่ใช่ฟังความข้างเดียวแน่นอนครับ นี้คือเรื่องจริงผมมีตัวตนครับ083 -3001699ผมยืนยันได้ครับเพราะเจอมากับตัวครับ:m093:
  • จำเลยท่านนี้...
    ถ้าเลี้ยงพิตบูลแล้วได้ใจพิตบูลมาซักครึ่ง
    ก็น่าจะออกมาชี้เเจงนะครับ
    ยิ่งเลี้ยงสายกัด เเละชอบออกมาเป็น กูรูเกี่ยวกับสายกัดด้วยแล้ว

    เรื่องแค่นี้..ไม่น่าเงียบ..เห็นด้วยกับผีทุกท่านครับ
    ไม่ได้เข้าข้างใคร..แต่สีดำ..สีขาว..เห็นๆๆกันอยุ่ครับ
    ถ้าใช้วิจารณญาณ....
  • ลูกหมาสายกัดที่มันขายแม่หมาฮีตแรกมันยังผสมเลยครับแถมขายลูกหมาได้ยังไม่ใช้หนี้อีกสุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ปล จากผีผู้เปิดเผยตัวไม่ได้
  • ไอ้ไก่ศรีราชาโง่เปล่าวะ มันไม่ออกมาขนาดนี้แล้วยังบอกว่าเข้าใจผิดอีกหรอ ปกติกรุเห็นมาเสล่อหน้าประจำไอเอ๋อ่ะสายกัด ถ้ามีงกัดกับสายโชว์กรุแพ้แล้วมีงจะเอาไปไว้ไหนวะ

    มุดรูดากไง
  • ขอโทดด้วยนะครับถ้าทำให้เข้าใจผิดอะไรกันไครบอกว่าผมเชื่อไรไครครับเเค่ผมบอกว่าใจเย้นๆอย่าเพิ่งฟังความข้างเดียวมันหนักหนาอะไรนะครับ ส่วนถ้าผิดก็ต้องว่าไปตามผิดครับเเต่สำหรับผมนี้มันเป้นเเค่การฟังความข้างเดียวความคิดผมครับ
    สำหรับคุณผีนะครับถ้ามีไครเค้ามากล่าวหาว่าพี่ไปข่มขืนหมาจะให้เราเชื่อเค้าเลยมะครับ
    คนอื่นเค้าก้ต้องรอนะครับเพื่อคุณจะออกมาอธิบายว่าไม่ช่ายเรื่องจิงที่เห้นกันนั้นเป้นเพราะผมออกมาเปิดรับผสมพันธ์ ก็อย่างว่านะครับบางคนกระโหลกมันหนาบางไม่เท่ากันเเต่ผมไม่ได้ด่าคุณผีว่าสมองหมาปัญญาควายนะครับเดียวเข้าใจอะไรผิดอีกต้องอธิบายให้ชัดหน่อยเดียวเข้าใจผิดอีก เเตกต่างเเต่อย่าเเตกเเยกครับ
  • เอาหมามากัดกัน ทั้งๆที่เราควบคุมได้ ผิด ไม่ผิด ไม่รู้ แต่"บาปกรรม"แน่นอน
    เหมือน เอ๋ ที่กำลังโดน"บาปกรรม"อยู่ ทำอะไรก้อเจริญยากหน่อย เท่านั่นเอง
  • เอางี้ทุกคน
    ขอเสียงหน่อย โหวต มาเลย ไม่ต้องมาด่ากันให้เละกว่านี้

    1. เชื่อว่าไอ้เอ๋เป็นคนบริสุทธิ์ไม่ได้โกง

    2. เชื่อว่าไอ้เอ๋โกงแน่ ผิดชัวร์

    3. ไม่แน่ใจ

    เชิญด่วน อีกไม่นานเราก็จะได้รับคำเฉลยว่า เอ๋จะขาวหรือดำแค่ไหน เอาแค่วัจันทร์นี้คงรอไหว ใครเชียร์คนหรือเชียร์ควาย
  • ผมคนใกล้บ้านเอ๋ ซี้เก่า

    โหวตข้อ 22222222222222222......2...คับ เเเเเฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
  • 2 ครับ เห็นว่าเป็นงี้มานานแล้ว คงเลิกยาก
  • อยากให้ไอ้พวกชอบทรมานหมา กัดหมา แล้วอ้างว่าเพื่อรักษาสายพันธุ์กัด อ่านไว้บ้าง จะได้รู้ถึง "หัวใจ" ของหมาบ้าง แต่ก็อย่างว่าแหละนะพวกนี้มันจะคงไม่ค่อยมีจิตสำนึกหรอก เพราะทำเพื่อเงินล้วนๆ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    รอดตายเพราะ"หัวใจ"น้องหมา
    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

    เดลิเมล์ - หนุ่มใหญ่ลื่นล้มกระดูกคอหักระหว่างพาสุนัขเดินเล่น เดชะบุญเจ้าหมาสองตัวรู้คุณช่วยกันซุกซบให้ความอบอุ่นตลอดคืนอันเหน็บหนาวจนเจ้านายรอดชีวิตมาได้

    ไมเคิล ไดเออร์ วัย 66 ปี ออกจากบ้านตอนบ่ายสามวันพฤหัสบดีที่แล้ว (24) พร้อมกับมิกกี้ วัย 3 ขวบ กับ บอซ วัย 5 ขวบ สุนัขพันธุ์แจ็ครัสเซลล์ที่เลี้ยงไว้ เพื่อไปเดินเล่นแถวๆ ฟิชคอมบ์ โคฟ ในบริกซ์แฮม, เดวอน, อังกฤษ

    แต่ไดเออร์กลับเดินพลาดกลิ้งตกจากแนวรั้วกั้นริมขอบหน้าผาลงไปยังที่ลาดชันสูง 30 ฟุต ส่งผลให้กระดูกข้อศอกและคอหัก ที่ร้ายคือเขาสลบไสลโดยได้สติบ้างเป็นบางช่วง ท่ามกลางอุณหภูมิลดต่ำ 7 องศาเซลเซียส

    ตลอดเวลา 16 ชั่วโมงหลังจากนั้น มิกกี้และบอซช่วยกันซุกซบให้ความอบอุ่นแก่เจ้านาย

    "ตั้งแต่ภรรยาตาย ไมเคิลก็มีเจ้าหมาสองตัวนี้เป็นเพื่อนมาตลอด พวกมันเป็นเหมือนครอบครัวของเขา เขารักพวกมันทั้งคู่ และความจริงที่ว่ามิกกี้และบอซไม่ยอมทิ้งเจ้านายเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์มาก" แบร์รี่ โรบินสัน เพื่อนวัย 48 ปี ที่ตอนนี้รับหน้าที่ดูแลมิกกี้และบอซให้ชั่วคราว เล่าและสำทับว่า

    "ช่วงที่รู้สึกตัว ไมเคิลปล่อยสายจูงหวังว่าพวกมันจะไปตามคนมาช่วย แต่ทั้งสองตัวกลับไม่ยอมทิ้งเขาไปไหน แต่อยู่ใกล้ๆ ให้ความอบอุ่นแก่เจ้านายตลอดคืน พวกมันช่วยชีวิตเขาไว้"

    ทั้งนี้ ครอบครัวของไดเออร์ อดีตคนขับรถบรรทุก หาเจ้าหมากล้าหาญสองตัวนี้มาอยู่เป็นเพื่อนเขา หลังจากที่ภรรยาคือแคทเธอลีน เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

    กว่าจะมีคนไปพบไดเออร์ก็ปาไปช่วงสายของวันรุ่งขึ้น และมีการโทรเรียกหน่วยกู้ภัยทางอากาศมาช่วยนำตัวไดเออร์ส่งโรงพยาบาลเข้ารับการผ่าตัดทันที

    แจ็คกี้ รีส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าตัวไดเออร์ไม่ได้เย็นจัดแบบที่เราคิด

    "ตอนที่เราไปถึง เจ้าหมาสองตัวยังอยู่เฝ้าเจ้านาย พวกมันช่วยกันให้ความอบอุ่นเขา เขายังโชคดีมากเพราะมีต้นไม้ต้นหนึ่งขวางไว้ไม่ให้ร่วงลงไปมากกว่านั้น"
  • ไอ้ไก่ศรีราชา มึงไม่ได้อ่านตั้งแต่แรกหรือไง ที่คนสองคนทวงเงินไอ้เอ๋ มึงยังคิดว่านี้เป็นเรื่องฟังความข้างเดียวอีกเหรอ ไอ้ควายแม้ไม่รู้อะไรจริงอย่าเลือกเป็นลูกกระโปกไอ้เอ๋ กูคนสุราษแท้ๆรู้จักมันดี ปล คุณ tonlove คุณ HuaHin Bully ถ้าคุณแจ้งความและอยากจะนำเนินคดีกับไอ้เอ๋ผมยินดีพาไปหามันที่บ้าน สน สุราษอยู่ไม่ไกลจากบ้านมัน
  • คุณผีนิ่คุณมันพวกกระโหลกหนาจังนะครับอ่านอะไรไม่ค่อยเข้าใจเลยมึงได้อ่านไหมครับว่ากูบอกให้ใจเย็นมันหนักหัวบิดามึงนักหรือไง ไครผิดก็ว่าไปตามผิด มึงได้อ่านบ้างไหม ประเทศจะเเย่ก้เพราะมีคนอย่างมึงนิ่ละไอ้พวกตัวถ่วงสังคม กูไม่รุ้นะว่ามิงเจ๋งยังไงไม่รุ้ด้วยว่ามึงทำตัวเเบบนี้เพราะอะไรจะเป้นการเเสดงของมึงหรืออะไรกูไม่รุ้ เเล้วต้องขอโทดถึง2คนด้วยนะครับถ้าทำให้เข้าใจผิดเเต่ผมว่าคุณคงไม่เหมือนไอ้ผีที่มันกระโหลกหนาคุณคงเข้าใจนะครับประเทศจะชิบหายเพาะมิคนอย่างมันละครับ
  • ขอโทดด้วยนะครับที่อาจมีคำที่ไม่สุภาพ
  • ไอ้ไก่มึงทำปากดีไป ไอ้ลูกกระโปกไอ้เอ๋ โคตรพ่อโคตรแม่มึงดิ ที่บ้านมึงคงโง่งงงงงงงงงมากขนาดอ่านยังไม่เข้าใจ ไม่รู้จริงอย่างเลือก ที่กูลงมาเผื่อจะช่วย คนทั้งสองคนที่ถูกไอ้เอ๋หนีหนี้ ถ้ามึงไม่ช่วยก็ไปให้ไกลตีนกูเลย หรือไม่ก็มุดหีแม่มึงที่มึงเคยออกมา ไอ้สัตว์ไก่ไม่ช่วยแล้วอย่ากวนตีน คนเขาเดือดร้อนเสือกเข้ามากวนตีน ถ้ามึงเเน่จริงอยากเจอกับกูทิ้งเบอร์ไว้เลยแล้วกูโทรไปมึงอย่าหนี้นะไอ้เด็กเหี้ย ไม่ช่วยเลือกเข้ามากวน
  • กูว่าประเทศจะชิบหาย ก็เพราะมีคนอย่างไอ้หน้าเหี้ยไก่นี้และที่ไม่ช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
  • กระทู้นี้กำลังร้อนฉ่าเลยครับ พี่น้องครับ สองหน้าแล้ว ยังด่ากันไม่จบเลย!!


    : )
  • ไม่มีมูลหมาไม่ขี้ ถ้าคุณน้องไก่ ลองอ่านกระทู้นี้ให้ละเอียดซักนิด
    จะรู้ว่าไม่มีใครเค้าฟังความข้างเดียวหรอกครับ
    เพราะนอกจากบอร์ดนี้แล้ว
    ก็ยังมีลูกค้าของจำเลยรายนี้ ทวงเงินที่เวบบอร์ดพิตบูลอื่นอีกมาก...
    ท่านผี...เจตนาดีครับ คนผิดก้ต้องว่าไปตามผิด สังคมจะได้เจริญครับ
  • ผมก็ต้องขอโทษด้วยที่ใช้วาจาไม่สุภาพ แค่มีเจตนาดีอยากจะช่วยเหลือกัน เพราะผมก็อยู่จังหวัดเดียวกันกับไอ้เอ๋ และรู้จักที่อยู่และสันดานของมันดี จึงอยากจะช่วยท่านทั้งสองคน ก็แค่นั้น
  • ผมก็อยู่สุราษฎร์เหมือนกัน และรับรู้การขี้โกงของเอ๋มาบ่อยๆเช่นกัน คนไกลรู้มากกว่าคนพื้นที่ก็แปลกแล้ว อยากออกมาเตือนด้วยความหวังดี
    ห่างไอ้เอ๋ไว้แล้วเงินจะอยู่ครบ คนที่นี่ไม่มีใครเอามัน ไม่เชื่อเช็คดูทั้งสุราษฎร์ได้[เอาเฉพาะพวกมีสมองนะ]
  • ความคืบหน้าของเอ๋ครับ
    เค้าพูดเหมือนไม่เคยทำอะไรผิด

    http://www.meeboard.com/view.asp?user=pitbullhouse96&groupid=1&rid=319&qid=307
  • ความคิดเห็นที่ 6
    ถ้าใครสงสัยว่าคืออะไรตามกระทู้นี้เลยครับ สุดจะทนhttp://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=9994&page= 1#Item_29

    โดย ทวงหนี้ เอ๋สราษ วันที่ 08 ต.ค. 2552 : 15:24:20 น. IP : 180.183.1.22

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ความคิดเห็นที่ 7
    ก็แล้วแต่จะคิดครับ...
    ทำได้ก็ทำไป.....
    ขอบคุณ.

    โดย warrior วันที่ 09 ต.ค. 2552 : 0:54:05 น. IP : 180.183.176.36
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ความคิดเห็นที่ 8
    สวัสดีคุณเนตร.

    ผมเป็นคนหนึ่งที่มีหนี้สินพอสมควรทั้งค่าบ้านค่ารถมากมาย...
    แต่การที่มาท้วงถามมันก็มีสิทธิ..แต่ทำไปแล้วกว่ามันจะเรียกคืนได้มันนานเพราะคนส่วน มากไม่ให้โอกาสกันจะถามกันซักคำทำไมอะไรเหตุผล...
    ผมเองก็มีคนค้างเงิน..แต่ไม่มีความจำเป็นต้องมาท้วงในแวป....คุณเนตรเองก็มีเด็กค้าง เงินค่าหมา.
    กลอฟ์บางแสนก็มีคน จ.ตรังค้าง......อย่าเพิ่งสรุปว่าคนนั้นดีคนนั้นเลว..มีเหตุมีผลไม่ใช่เขาว่าไงว่ากั น ....
    ขอบคุณ..คุณเนตร.
    084.1831335

    โดย warrior วันที่ 09 ต.ค. 2552 : 12:26:17 น. IP : 180.183.178.204
  • อารายเนี้ยคุนเอ๋
    ตังแค่3000บ.ก็งก
    กิ๊กก๊อกจัง:025::025::025:
  • แล้วในเมื่อคุณ เอ๋ไม่มีเงินคุณมาซื้อหมาผมทำไมอย่างนี้ไม่ถูกนี่อ้างนู้นนี่ไปเรื่อย แล้วผมขอถามหน่อยทำไมคุณไม่กล้ามาแก้ต่างให้ตัวเองที่ เวป พิทบลูโซนทุกคนเค้าก็รอฟังคำแก้ต่างของคุณอยู่ ทำไมถึงไปแก้ต่างที่เวปสายกัดอย่างเดียว
  • ถึงคุณ bowdang นะครับขออธิบายให้พี่เข้าใจนะครับคือที่ผมบอกว่าให้เย็นๆคือไม่อยากให้เกิดอะไรรุนเเรงกันมากนะครับเพราะคนไทยด้วยกันเเล้วก้รักในพิทบูลเหมือนกันเเล้วส่วนเรื่องที่ผมบอกว่าอย่างเพิ่งฟังความข้างเดียวคือผมเห็นเเต่ฝ่ายโจทย์ออกมากันครับยังไม่เห็นจำเลยในที่นี้เลยก็เลยอยากให้ใจเย้นๆกันก่อนครับ ส่วนเรื่องใครผิดก็ว่าไปตามผิดละครับ ทุกอย่างยากให้ใจเย็นๆกันนะครับเเต่ถ้าในสิ่งที่ผมทำไปมันผิดก้ต้องขอโทดด้วยนะครับ เเต่ไอ้พวกผีมิงก็ยังเลวในสายตากูเหมือนเดิมมิงมันกัดไม่เลือกงานที่เค้าจะกันมิงก้จะไปป่วนมิงคิดไหมเเล้วคนที่เค้าไม่เกี่ยวเลยจะเป็นยังไงกูก็คนนึ่งด้วยที่จะไปกูว่ามึงเเอบอยุ่ในรูของมึงนะดีเเล้วกูก็เข้าใจนะถ้าไม่มีคนเลวอย่างพวกมิงก็คงไม่มีพระเอกที่พวกมิงเเสดงกันไงไอ้ควายเอ้ยไอ้พวกสร้างภาพมิงอยากจะเเสดงอะไรกันก้เชิญเเต่อย่าเสือกทำไห้คนอื่นเดือดร้อน
  • ผมเข้าใจเจตนาครับ น้องไก่ อย่างที่น้องพูดก็ถูกว่า ไม่อยากให้รุนเเรง เข้าใจครับ
    และเจตนาที่จขกท.ออกมาตั้งกระทุ้ คือเค้าก็ไม่อยากรุนเเรงไรหรอกครับ ผมก็เห็นด้วยนะคนไทยด้วยกัน
    แต่ปัญหาคือ..จำเลยท่านนี้เงียบไงครับ ไม่หือ ไม่อือ...ใครเจอกับตัวแบบนี้ต้องอยากให้มันจบ
    เพราะฉนั้นการที่ท่านจขกทฬเเละท่านผีทั้งหลาย ออกมากระตุ้นผมว่ามันสมควรแก่เวลานะครับ
    อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ เพราะผมทำธุรกิจแล้วเจอลูกค้าโกงๆๆ บางทีมันก็ต้องเเข็งบ้าง

    บางครั้งก็ใจดี แต่บางทีก็ต้องใจดำครับ
  • ขอบคุณนะครับพี่ที่เข้าใจกันบ้าง ขอให้เป็นเรื่องส่วนบุคคลเเล้วครับรู้สึกว่ามีเเต่เสียกับเสียครับตัวผมเอง ผิดก็ว่าตามผิดก็ว่าตามถูกครับ เรื่องส่วนบุคลมะขออกความเห้นระครับรู้สึกว่าซวย ของอะไรที่มีเงินการค้าเข้ามาเกี่ยวขอให้รอบครอบขึ้นนะครับเหตุการเเบบนี้จะได้ไม่เกิดขึ้นมาอีก ผมไปละครับพี่น้องไม่มาเเล้วครับซวยๆๆๆครับ ไอ้ผีจะออกมาด่าอะไรผมอีกก็เชิญเเสดงกันตามสบายครับผมจะคิดสะว่ามันเป้นสิทอันชอบธรรมที่ไอ้พวกนนี้จะไปด่าไครที่บอทไหนก็ได้โดยกระทู้ก็จะยังอยุ่โชว์ผลงานการเเสดงของพวกมันตามสบายครับผมคงมะลงตัวไปต่อล้อต่อเถียงเเล้วครับเปลืองน้ำลาย
  • มึงมีสวนได้ส่วนเสียกับไอ้เอ๋หรือวะไอ้ไก่อ่อนสงสัยมึงต้องเป็นลูกกะโปกข้างซ้ายของไอ้เอ๋แน่ๆเลยออกตัวแทนมันกระทู้นี้คนที่เค้ามีสมองอ่านเค้าก็รู้แล้วว่าใครเป็นยังไงมึงยังบอกว่าฟังความข้างเดียว ความอีกข้างที่มึงรอฟังมึงตายห่าไปเกิดใหม่มึงก็ไม่ได้ฟังหลอกเพราะไอ้เอ๋มันไม่ออกมาหลอกไอ้ไก่อ่อน มึงนี่ยังใหม่มากๆเด็กมากๆ ไม่รู้เรื่องแล้วเสือกแสดงความคิดโง่ๆของมึงอีกไอ้ควายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ไก่อ่อนถ้ามึงเก่งเหมือนปากก็ลองให้ไอ้เอ๋ยืมไปปลดหนี้ก่อน คงไม่มากเหมือนที่มึงบอก เอาแค่ 3 พัน แก้ปัญหาให้ไอ้ควายเอ๋ลูกพี่ทีรักของมึงก่อนสิ
    แล้วกูจะรอดูว่ามันจะใช้คืนมึงครบชาติไหนวะ ครบนะ..
    หรือมึงไม่กล้าวะ......ไอ้อ่อนต่อโลกเอ้ย........ที่กูกล้าเขียนเพราะเพื่อนกูก็โดนมาจริงๆ

    หัดฉลาดคิดแบบ คุณ bawdang บ้าง
    ที่เขียนมาไม่ใช่ด่าแต่อยากให้คิดได้ - คิดเป็น - คิดถูก
    ความโหดร้ายในโลกนี้มันมีมากกว่าที่คิด ไม่เจอกับตัวมันไม่ลึกซึ้งถึงรสชาติหรอก.........
  • ไอ้ไก่วันงานมึงระวังตัวให้ดี กูรุ้ว่ามึงเป็นใคร ดอนสักคนเล่นหมามีไม่มาก หาตัวยิงมึงมันไม่ยากสำหรับกูหลอก ไอ้ไก่อ่อนกูเล่นเวปนี้ก็6ปีแล้ว ชื่อมึงกูยังไม่เคยเห็นสักครั้ง กูเพิ่งมาเห็นชื่อมึงก็ในกระทู้นี่ เสียกออกรับแทนไอ้เอ๋ อย่าท่าสวยให้มาก
  • ผมว่าคุณ Kai_Sriracha คุณไม่ต้องต้องเสือกเลยจะดีกว่า คนมันทำเหี้ยครั้งเดี่ยวซ๊ะเมื่อไร่ ปล่อยไปเดี่ยวแม่งก็ไปทามที่อื่นอีก รู้ว่าพรรคพวกเลวเสือกส่งเสริมอีก / warrior กรูนึกว่า ต๊อก เมืองกาญ กลับมาเล่นกัดหมาซ๊ะอีก ที่แท้ไอ้เด็กเฮี้ยเอาชื่อมาหาแด็กนี่เอง /