ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถาผู้รู้ อาการแบบนี้
  • คือหมาอายุ3เดือนครึ่ง วัคซีน 2เข็ม วันนี้หมากินโครงไก่บด สดผมก็พาออกไปอึ ก็ถ่ายมาปกติ พอมื้อเย็นผมให้แบบต้มสุก พาออกไปอึอีก ถ่ายออกมาเปนแบบว่าคล้ายๆเลือดอะครับไม่เยอะนะหรือว่าเปฯเศษเนื้อที่ไม่ย่อยแต่มีเมือกๆออกมานิดๆแล้วกลับมาบ้านผมเลยลองดุที่ก้นก้เห็นเมือกติดอยู่กับเลือดหรือเศษเนื้อนี้แหละครับติดอยู่เลยเอาน้ำฉีดๆออก แต่ว่าเค้ากินเก่งปกติเลยไม่มีอาการว่าจะป่วยหรืออะไรเลยสักนิดเดียว ซนเหมือนเดิม ออกกำลังกายก็ปกติไม่วี่แววไรเลย คือกังวลมากครับ ไงช่วยวิเคระห์ อาการนี้ทีนะครับ
  • พาไปหาหมอก็ดีนะเผื่อหมอให้ยาอะไรให้กิน เรื่องโครงไก่อย่าให้มันกินเลยจะดีกว่าคับ

    หมาที่บ้านครั้งหนึ่งอึออกมามีเลือดพร้อมกับเมือกแล้วก็เศษไม้ แต่ผมไม่ได้พาไปหาหมอ
    มันหายของมันเอง ก็ถือว่าผมโชคดีไป แต่คุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนผมก็ได้เพราะฉะนั้น
    ควรพาไปหาหมอดีกว่าคับ
  • โครงไก่เวลาให้กินอย่าต้ม ถ้าต้มกระดูกจะแข็งแทงกระเพาะและลำไส้ได้
  • ของผมกินอาหารเม็ดครับ แต่มีเลือดปน ลองถ่ายพยาธิดู ครับ
  • เวรกรรม ถ้าไม่มีอาการซึมเศร้าก็โชคดีคงไม่ได้เป็นลำไส้อักเสบ แต่ดูแล้วลำไส้คงเกิดเป็นแผลข้างในแล้วละ เพราะผมเคยสอบถามหมอไม่ควรให้หมากินโครงไก่ไม่ว่าจะตอนเด็กๆหรือโตแล้ว มันมีแต่ผลเสียไม่มีประโยชน์สารอาหารที่ได้ก็ปลายแถว เลี้ยงหมาทั้งทีลงทุนไปเลยให้กินแต่เนื้อๆดีกว่าครับปลอดภัยแถมได้สารอาหารเต็มๆ (เจ้าของอย่าเค็มเลยครับ) ไม่งั้นคุณอาจเสียใจภายหลังได้ เพราะหมาเราไม่ใช่หมาข้างถนนเลี้ยงเขาดีๆไปเลย ถ้าคิดว่าเปลืองค่าใช้จ่ายก็หาอาหารเม็ดเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยมให้เขากินแค่นี้ก็ดีโครตๆแล้ว ด้วยความหวังดี
  • :o001: โครงไก่ต้ม กระดูกจะแข็งครับ แถมในเวปบอกว่ามันย่อยไม่ใด้ ไม่เหมือนกระดูกยังไม่สุก แถมต้มมันจะ คมด้วยครับ อาการเลือดปน อาจมาจากพยาธิ ก็ใด้ครับ ลองหาดูในกูเกิ้ล ก็ใด้ครับ เรื่องยาถ่ายพยาธิจะเจอเวปอธิบาย พยาธิกับน้องหมาใว้ครับ
  • โครงไก่บด ต่ายไม่ค่อยให้หมากินค่ะ ตั้งแต่3เดือนยัง1ปีกว่าๆแล้วให้กินแทบนับครั้งได้ กระดูกมันแข็งถึงแม้จะบดแล้วก็ตามค่ะ มันก็จะมีด้านคมอยู่
  • ฝากไว้ให้อ่านนะคะ

    เครดิต เว็บพันทิพย์ ห้องจตุจักรค่ะ

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8672331/J8672331.html