ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายสุนัขสายกัดเพศผู้และแม่พันธุ์
  • ขายสุนัขสายกัดเพศผู้ 8,000 บาท
    http://www.apbt.online-pedigrees.com/modules.php?name=Public&file=printPedigree&dog_id=335952

    และขายแม่พันธุ์ เชอรี่ 10,000 บาท
    http://www.apbt.online-pedigrees.com/modules.php?name=Public&file=printPedigree&dog_id=323118

    ภาพล่างภาพหมาเพศผู้ ติดต่อ 081-629-6498 ไว้ค่อยมีเวลามาตอบบอร์ด
    ไฟล์แนบ
    yts0p18ytwcrwy6bfmr2.jpg 100K
  • :004::004:
    ไม่ทราบว่ากี่เดือนแล้วครับ

    สนใจครับ:033::033:
  • ตัวพ่อไม่ได้วินเนอร์ครับได้แค่onetime otc เพราะไม่มีการวางมัดจำและไม่มีผู้ถือมัดจำ ในวันแมทส์ทางคุณปอ ตาขุนจ่ายค่าเดิมพันเป็นเงิน8000บาทเต็มๆมีคนเห็นครับ อีกอย่างหมาคงไม่ได้เรื่องเพราะขนาดตัวพ่อยังทำตัวเลือกกัดแถมมีคนท้าก็อ้างสารพัทจนน่ารำคาญ
  • มันคืออิหยังหน๊ออ้ายผีข้อยสิบ่เข้าใจฮ่วย
  • ไม่ได้วางมัดจำเพราะต่างฝ่ายใว้ใจซึ่งกันและกัน แต่ได้มีสัญญาทางวาจา และได้บอกล่วงหน้า มีการทำตัวหมา(ฟิต)มีกรรมการ มีคนดู อย่างนี้ถือว่าสมบูรณ์ otc หมายความว่าจูงหมาหรือปลดโซ่มากัดกันเลย ไม่มีการฟิต แพ้ก็แพ้ น่าจะมีน้ำใจนักกีฬาบ้างนะ
  • หมายถึงตัวไหนล่ะครับotcแล้วตัวเมียที่ชื่อเชอรี่กัดดีมั๊ยครับ
  • ถ้าทุกคนคิดอย่างคุณผีตัวที่3ก็ไม่จำเป็นต้องมีกฎกติกาตามที่ตั้งไว้หรอก ใครพอใจก็ใช้กฎตามที่ตัวเองชอบใจเล่นก็ได้ สำหรับตัววินเซนต์นั้นคงจะจบอนาคตหลังจากที่เจ้าของได้เห็นฟอร์มการกัดครั้งที่ชนะotcที่ตาขุนคงจะไม่กล้าเปิดนน.อีกเพราะถ้าเปิดมาคงโดนท้าจนกระไดบ้านไม่แห้ง แต่ถ้าเป็นผมจะเอาขึ้นชนบุรีไปกัดกับตัวที่ชื่อred devil อยากรู้ว่าใครจะชนะ
  • คุณผีตัวที่1 หมาตัวที่ผมลงขายมันยังไม่เคยกัดเลยครับ ผมขาย8.000- ขายคุณภาพที่มันควรจะเป็น....
    ถ้าหมาเทสแล้วมันดีอย่างน้อยต้องมี 15,000 ขึ้นไปอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ดีก็คือแจกฟรีครับบาทหนึ่งก็ไม่เอา มันคือราคาวัดใจคนเล่นหมาสวนจตุจักรก็ราคานี้เหมือนกันผมบีทมันขึ้นมากับมือในแผ่นกระดาษ A4 OAK (หมาดีขายแพง หมาไม่ดีแจกฟรีข้อแม้อย่างเดียวห้ามเอาคืน)
    ตัวแม่พันธุ์ที่ชื่อเชอรี่กัดดีครับ เพื่อนๆในกลุ่มเห็นขาย 15,000 ขาดตัว หมาทุกตัวมีจุดเด่นและจุดด้อยไม่มีสายไหนดีที่สุด มันอยู่ที่บีทเดอร์ว่าจะเติมเต็มส่วนไหนที่ขาดหายไป
    วินเซนต์เป็นหมาดีตัวหนึ่ง แต่ก็มีเก่งกว่าวินเซนต์แน่นอน ตอนนี้เป็นสมบัติส่วนตัวของจีน...()
    ไฟล์แนบ
    I100602541.JPG 62K
  • ถึงผีตัวที่ 5 ครับ "แต่ถ้าเป็นผมจะเอาขึ้นชนบุรีไปกัดกับตัวที่ชื่อred devil อยากรู้ว่าใครจะชนะ"
    ยินดีครับ ผมมี 17.8 M. โทรมาคุยได้นะครับ 081-9964584
  • อยากรู้จังครับว่าตอนได้otcใครฟิตแล้วกัดเป็นยังไงแล้วแม่พันธุ์ที่ชื่อเชอรี่ถ้ากัดดีแล้วขายทำไมคับ
  • เชอรี่ แมทไม่ได้เเล้วเขี้ยวหักเหลือ3เขี้ยว ใช้ทำเเม่พันธ์อย่างเดียว
    ละผมได้เก็บลูกตัวเมียมันไว้เเล้ว ช่วงนี้ ว่าจะเลิกเล่นไปซัก พัก
    จะเหลือหมาไว้เเค่2ตัว ตัวผู้บนสุด แตะ มาเเล้วเช้าวันอาทิตย์ ดีมากเล่น ได้ ขอ ปรับ ราคา ขึ้น เป็น15000
    พ่อวินเซนต์ --- เเม่เชอรี่ คอก แรกละ คอกเดียว เท่า นั้น
  • อนุโมทนาบุญด้วยที่จะหยุดทำบาป............................สาธุ
  • คุณdogmanzaปอดแหกหรือเปล่าดูอย่างคูก้าของกิ๊ก สมุยมี2เขี้ยวครึ่งยังแมทส์กับบูสเตอร์ของบอยท่าข้าม,ไอ้ดำของบอยกาญจนดิสตอนนี้เป็น2xวินเนอร์ก็ยังจะแมทส์เลยก็มี3เขี้ยวหรืออย่างch.ครัชเชอร์แมทส์ครั้งสุดท้ายมีแค่เขี้ยวครึ่งยังชนะเลยใจถึงๆหน่อยๆส่วนที่ผีตัวที่1กล่าวนั้นเป็นตัวพ่อแล้วคุณเดือดร้อนอะไร สงสัยเทสท์แล้วรู้อะไรเป็นอะไรเลยขายยกครอบครัวหากไม่รบกวนคนที่มาซื้อจนเกินไปช่วยบอกด้วยว่าลูกหมาชูดที่ระกาศขายต้องการแมทส์หรือเปล่าจะตามกัดให้ครบทุกตัวฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • แล้วไ อ้หมาที่มีเขี้ยวครบ ท้ากัดทั่ว แต่กัดเฉพาะภาคใต้นีล่ะ เค้าไม่เรียกว่าปอดแหกหรือคะ ที่คะนี่เพราะคุยกับพวกอีแอบน่ะ
  • คุณผีตังล่าสุดครับถ้างั้นทางอาจารย์เนตรก็โดนด้วยสิครับเพรพาะกัดเฉพาะในชลบรีหรือไม่ก็พัทยา แล้วสายกัดทางใต้ก็เป็นอีแอบทั้งหมดสิหรือทางภาคอื่นที่เขาไม่ได้ออกไปกัดภาคอื่นก็เป็นอีแอบเหมือนกันอย่างงั้นหรือ ส่วนคุรนั้นผมว่าเป็นอีแอบจริงๆกายเป็นชายดันใช้ภาษาจริตแบบสาวๆ
  • ที่บอกว่าเทสแล้วดีเล่นได้เทสกับใครมาครับแล้วพอมีคนยืนยันได้มั๊ยว่าดีจริงผมก็สนใจอยู่คุณควรเอาคนที่คุณเทสด้วยมายืนยันอย่างน้อยก็บอกชื่อย่อก็ยังดีคนที่เล่นๆกันอยู่เอ่ยชื่อย่อก็คงพอรู้
  • อย่างนี้ต้องให้จ่าไปหาที่บ้านแล้วมัง
  • คุณ Ghost ทั่งหลาย?เชอรี่? มี 1 เขี้ยวก็ แมทใด้ 2 เขี้ยวก็แมทใด้หรือก็ไม่มีเขี้ยวเลยก็แมทใด้
    แต่ผมสัญญากับ?เชอรี่?ไว้ว่าจะไม่แมทเขา ถึงเปลียนมือไปแล้วผมก็ไม่อยากให้ผิดสัญญา
    ส่วน ลูกๆ ของ ?เชอรี่+วินเซนต์?ไม่ใช้ว่าไม่ดีแต่อยู่กับคนที่ไม่ได้เล่น
    M 1ไอ้ ?13? อยู่กับมล(เลี้ยงไว้เป็นเพื่อน)
    M 2 ไอ้ ?seven ? อยู่สกลนคร (เลี้ยง ปล่อยตามทางนา)ตอนนี้กัดหมาไปครึ่งหมู่บ้านแล้ว
    M 3 ไอ้ ?อาราก้อน? คือตัวที่ผมลงขาย ไว้ 8.000 ตอนนี้ผมปรับขึ้นมา 15.000 แล้ว และถ้ายังไม่มีใครสนใจอีก 2 เดือนผมจะให้เพื่อนไปเตะอีกสัก 15 นาที และอีก 2 เดือน คงจะได้เทสอีก 30 นาที ถึงตอนนั้นราคา จะ อยู่ที่ 20.000-25.000
    F 1 ?ชินลี่? ตัวเมียตัวนี้แสบกว่า พ่อ และ แม่ ผมจะเก็บไว้ต่อสาย
  • ความแตกต่างระหว่างด๊อกแมนกับคนขายหมานั้นผมเชื่อว่าทุกคนในวงการล้วนแยกแยะออก ตัวผมเองอาจไม่ได้เก๋าอย่างคุณArt of siam,คุณกัปตัน,พี่โจ hardzone,คุณเปี้ยกบ้านโป่ง,คุณเก้ง warrior west,คุณปอ deep zone,คุณกอร์ฟ บางแสน,คุณทิม cek, คุณไอร์,คุณsam&alex สีลมและอีกหลายๆท่าน แต่เราก็ควรจะเข้าใจและยอมรับในความเป็นมาของAmpด้วยว่าเกิดมาเพื่อเป็นนักรบมิใช่หมาพาณิชย์ ท้ายนี้ผมมีเรื่องเศร้าอีกเรื่องหนึ่งอยากเล่าไว้เป็นตัวอย่าง คือในเว็บไซด์ของอาจารย์เนตรมีกะทู้หนึ่งซึ่งคนใหม่ในวงการมาท้าทายกันแล้วเกิดการโต้เถียงพาดพิงถึงการได้วินเนอร์ของหมาตัวหนึ่งว่าไม่สมบูรณ์ตามกฎคาจันรูท เสร็จแล้วมีฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาพูดทำนองว่าแมทส์หมาไม่เอาแล้วจะแมทส์คนแทน,กฏอะไรไม่รู้ๆแต่ว่าตัวเองเสียเงินหัวเสียโมโห ซึ่งผมเห็นว่าน่าเป็นห่วงแทนมือใหม่ที่ไม่ศึกษากฏกติกาในวงการให้ดีก่อน เพราะวงการนี้มีศักดิ์ศรีมีฐานะและทุกคนก็เป็นสุภาพชนแพ้ชนะอยู่ที่ตัวหมาและการฟิต ไม่ใช่ที่ความเป็นนักเลงหัวไม้หรือความเถื่อนถ่อย อาจจะยาวไปแต่จริงใจเสมอ
  • คุณปอfightzoneครับคุณislandfightdogส่วนdeepzoneเป็นอีกคนที่เลิกไปแล้วครับเท่าที่รู้มา
  • อ่านไปอ่านมาก็บอกว่าสุดยอดเก็บไว้ทำสายต่อสาย แล้วถ้าคุณไม่พิสูจน์ว่าดีจริงอย่างลมปากแล้วใครละจะเชื่อคุณ อาจจะมีพวกมือใหม่ที่ชอบฟังนิทานจากคุณแล้วก็ยอมซื้อ ส่วนเรื่องที่คุณสัญญากับหมาว่าจะไม่นำมันไปกัดไปเทสแล้วมันเป็นสิทธิ ของคุณแต่คุณก็ควรบอกเหตุผมให้มันชัดเจนไม่ใช้มาอ้างว่าเหลือ 3 เขี้ยวแล้วไม่กัด ท้าคุณอ้างเป็นนี้มันดูไรเหตุผม แต่ถ้าคุณผมว่าผมสัญญากับหมามันแล้วว่าจะไม่กัดไว้เอารุ่นลูกรุ่นหลานมันมาเล่นแทนก็ OK".
  • ที่ทางdogmanzaกล่าวมานั้นหากเป็นความจริงก็น่าเศร้าครับเพราะแสดงถึงความไม่รับผิดชอบในการที่เป็นบรีดเดอร์ซึ่งควรบอกกล่าวรายละเอียดต่างๆในการเลี้ยงเพื่อนนักรบอย่างampแก่ผู้ที่เอาไป อย่างสุนัขตัวที่ชื่อsevenนั้นบอกว่ากัดหมาไปครึ่งหมู่บ้านแล้วน่าภูมิใจมากใช่มั้ย อย่างอารากอนคุณบอกว่าเทสดีอย่างโน้นอย่างนี้มีอะไรเป็นหลักฐานหรือว่าไปเทสกับหมาอีกครึ่งหมู่บ้านที่เหลือจากการถูกsevenกัด การที่พวกเราเหล่าด๊อกแมนเข้ามาอยู่ในวงการนั้นเพราะชื่นชอบในเกมส์ประเภทนี้,ชื่นชอบในความมีกฏระเบียบและความเป็นคนจริงต้องการพัฒนาสายเลือดของampให้ดียิ่งๆขึ้นไป ผมเชื่อว่าทุกๆคนที่ผมรู้จักล้วนเป็นคนที่มีเกียรติและฐานะในสังคมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาหากินจากเหล่าสหายคู่ศึกของเราแม้แต่น้อย
  • จริงรึเปล่าครับที่บอกว่า**ผมเชื่อว่าทุกๆคนที่ผมรู้จักล้วนเป็นคนที่มีเกียรติและฐานะในสังคมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาหากินจากเหล่าสหายคู่ศึกของเราแม้แต่น้อย**ผมว่าลองคิดๆดูให้ดีใหม่นะครับอย่างนัอยก็ต้องมีปะปนมาบ้างไม่มากก็น้อย***เล่นเพื่อให้เป็นที่รู้จักเพื่อจะขายลูกหมาเอย**กัดเพื่อหวังเงินเดิมพันโดยหาทางเอาเปรียบคู่ต่อสู้ทุกำทางเอย**เลือกตัวกัดเพื่อให้ตนกินหมูหรือกัดกับเด็กใหม่ที่ยังฟิตไม่ค่อยเป็นเอย.หลอกขายหมาเอย+อย่างน้อยก็ยังมีให้เห็นกันอยู่ในวงการสายกัดแล้วอย่างนี้ยังไม่เรียกว่าหากินกับหมาอีกรึครับยอมรับครับว่าคนที่เล่นกันบางคนก็ไม่ได้หวังผลอะไรกับส่วนนี้แต่ก็มีไม่น้อยที่หวัง-ต้องแล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคนครับ.คนที่เพิ่งเล่นใหม่ก็ไม่ต้องรีบร้อนค่อยๆศึกษาไปว่าคนในวงการคนไหนควรทำความรู้จักหรือไม่จะได้ไม่โดนหลอกครับ
  • คุณผีตัวสุดท้าย พูดถูกใจจริง(ผมเชือว่าทุกคนมีเกียรติไม่มีความจำเป็นจะต้องหากินกับหมา)บุคคลที่คุณอ้างมาทั้งหมดผมยกเว้นคุณartคนเดียว นอกนั้น ขายหมารับประทานหมดมากบ้างน้อยบ้าง ก็ว่ากันไป

    ้้็็็
  • 555+5ถูกต้องนะคร๊าบ-เอาไว้ไปศึกษาให้ดีก่อนว่าตัวตนของแต่ละคนนั้นเป็นยังไง/เอาแบบเข้าถึงตัวนะไม่ใช่ฟังคนอื่นเขามา/แล้วก็จะรู้เองละว่าที่คุณislandfightdog เข้าใจหน่ะมันถูกหรือผิด
    จากเฒ่านอกสังเวียน
  • คุณDogMaNzA ที่คุณกล่าวมาว่าบุคลหล่าวนั้นขายหมากินคุณลองคิดดีๆคิดใหม่ เขาเป็นบรีดเดอร์ เพราะออกมาก็เก็บไว้เล่นแล้วก็มีผลงานมากด้วย อีกส่วนก็เป็นการแบ่งไปเล่นกันมากกว่า มองคนมองในแง่ดีบ้าง ถ้าเพราะออกมาแล้วเก็บใว้เองคงเต็มไปหมดแล้ว และคงไม่มีการพัฒนาสายเลือดอย่างทุกวันนี้หลอกนะ
  • คุณdogmanzaครับที่คุณอ้างมาว่านอกจากคุณartแล้วทุกคนล้วนหากินกับหมาแบบคุณนั้นเข้าใจผิดหรือเปล่า เพราะทุกคนที่ผมกล่าวถึงนั้นถึงจะไม่ขายหมาเขาก็มีกินไม่ลำบากมีธุรกิจใหญ่โตกว่าคุณเยอะ หากคุณบอกว่าเขาขายหมากินช่วยบอกรายละเอียดหน่อยสิ เพราะเท่าที่ผมรู้นั้นทุกๆคนที่ผมอ้างถึงนั้นต่างก็มีch.และGr.chอยู่ในสังกัดมากบ้างน้อยบ้างแล้วคุณdogmanzaละมีบ้างมั้ย เอาแค่มีวินเนอร์ก็พอ ส่วนคุณเฒ่านอกสังเวียนคุณรู้จักบุคคลเหล่านี้ดีแค่ไหนถึงคิดว่าเขาเหล่านั้นหากินกับหมา และคุณละหากินกับหมาหรือเปล่า
  • คุณ islandfightdog ผมยอมรับว่า ทุกคนมีฐานะทางการเงินดีกว่าผม ถ้าคุณบอกว่าพวกเค้าเป็น บริด เดอร์ บรีดออกมาเเล้วต้องขายบ้าง
    แล้วมันจะต่างอะไร จากผม 1ปีผมบรีด1-2คอก บ้างปีไม่ได้บรีด เลย ตอนนี้ผมจะขายหมาเเค่2ตัวไม่หน้าจะมีปัญหาอะไรผม ไม่ได้มีหมาขายทุกเดือน ละผมกับอยู่มาพอๆๆกับคุณนั้นและ ผมก็ไม่เห็นจะรวยกับการขายหมาเลย แต่คุณเคยไหม ทำ ไมผมเลี้ยงมันมาได้ถึง10กว่าปี
    กัดบ้างไม่กัด บ้าง ผมก็ยังชอบเลี้ยงมันผมเริ่มเลี้ยง pit ตอน ปลายๆก๊อดฟาเธอร์ ผมพอจะรู้ว่าใครเป็นใครถึงหมาสายไหน บรีดกับใคร ขายเท่าไหร่ คอกไหนดีไม่ดี ผมก็พอรู้ เพราะ ฉะนั้นวันนี้ ทีคุณพูดมานั้น ผมก็อดหัวเราะอยู่ในใจไม่ได้ คุณเฒ่านอกสังเวียน ก็เข้าใจเรื่องนี้ดี แต่จะให้ผมพูด ทำไม โตๆๆ กันเเล้ว
  • ที่ว่าคุณเล่นมานานนั้นผมไม่เถียงที่คุณบอกว่าบุคคลที่ผมกล่าวอ้างนั้นไม่แตกต่างจากคุณนั้นผมว่าไม่จริง เพราะเขาเหล่านั้นบรีดหมาขึ้นมาเพื่อเล่นหากมีมากมีคนรู้ผลงานมาขอซื้อค่อยแบ่งขายกันไปเล่นไม่ใช่เอาพ่อแม่พันธุ์ที่ไม่มีผลงานมาบรีดแล้วอ้างว่าเทสดีอย่างโน้นอย่างนี้(ประเภทกัดหมาไปครึ่งหมู่บ้าน)เสร็จแล้วก็มาเล่านิทานตีหน้าตายหลอกขายหมาให้กับมือใหม่ อ้อผมลืมถามไปตัวเมียครอกเดียวกับอารากอนที่เทสแล้วร้องหายไปไหนแล้วครับ อีกอย่างผมอาจเล่นไม่นานเท่าคุณแต่ผมประสบความสำเร็จในวงการมากกว่าคุณอย่างแน่นอนเพราะถ้าไม่ใช่คนที่ผมต้องการจะให้ต่อให้เอาเงินมาเท่าไรก็จะได้แค่หมาที่มีแต่ร่างทว่าไร้ลมหายใจ สาเหตุหรือ i am very rich เข้าใจ๋ ส่วนเฒ่านอกสังเวียนเมื่ออยู่นอกสังเวียนแล้วก็อย่าเข้ามาทำให้ตัวเองต้องลำบากเลย
  • ขอบคุณหลายๆที่เป็นห่วงคับเรื่องกลัวจะลำบาก ผมก็แค่ผ่านมาแสดงความคิดเห็นกับหัวข้อนี้ก็แค่นั้นไม่มีเจตนาจะไปกวนตีนใครแต่อ่านๆดูแล้วคุณislandคงจะพอรู้จักกับ จ/ขกระทู้บ้างยังไงก็เชิญคุณทั้งสองล่อกันเองและกันผมขอจบแค่นี้นะแต่จะคอยติดตามดูอย่างเดียว
    เฒ่านอกสังเวียนรอดูอย่างเดียว ห้า ห้า ห้า
  • น่ารำคาญว่ะใครเค้าจะขายอะไรแล้วไปยุ่งอะไรกกับเค้า บอกตรงๆแมร่งเหมือนนิทานหลออกเด็ก
    ที่ว่ะคนที่เลี้องpitแล้วขายหมานั้นไม่ใช่ตัวจริงคนจริงเค้าไม่ขายกัน อยากจะบอกว่าแมร่ง ฟราย ผมเลี้ยงมาหลายปีไม่เคยเห็นใครไม่ขายเลยคนขายก็ไม่ใช่ว่าไม่เป็นด็อกแมน ส่วนด็อกแมนก็ไม่จำเป็นต้องไม่ขายหมาไอ้คนที่หมาด่าว่าเค้าตัวมันเองก็ไม่เคยแมทเหมือนกันไรสาระว่ะหมาแมร่งก็ถูกเค้าหลอกขายมาทังพี่ทั้งน้อง เห็นเค้าดีกว่าไม่ได้
  • วันๆแมร่งตามถามคนนู้นที่คนนู้นทีว่าฟิตอย่างไง กินอาหารอะไร แพงจัง
    ทั้งพี่ทั้งน้อง แล้วก็มาตามด่าว่าหมาคนอื่นเวลาเค้าลงขาย หมาตัวเอง มันเศษหมารู้ตัวปล่าวว่ะ
    ไปเทสกับใครก็หาว่าเค้าเอาเปรียบตัวเองถูกตลอด ใครเค้าจะลงขายอะไร ก็อย่ามายุ่งกับเค้าอีก
    อย่าให้ต้องด่าแบบเอ๋ยชื่อนะ ไอ้สองพี่น้อง
  • คุณislan คุณนี่โง่แล้วยังมั่วอีก เรดชิลลี่ ผมเทสกับเพื่อนที่บ้านแค่สองคน คูณไม่มีทางรู้ว่ามันกัดยังไง ... คุณจะรู้ดีกว่าเจ้าของได้ยังไงขนาดเพื่อนผมบางคนเทสหมาด้วยกันตลอตยังดูหมาไม่ขาดว่าเล่นได้ ไม่ได้ ..ผมเทสเรดชิลลี่วันนั้นแบกน้ำหนัก 5 ก.กแบกอายุ6เดือน มันก็ทำได้ดี Start เต็มตัว แต่เก่งเล็กก็สู้เก่งใหญ่ไม่ได้ผมก็ต้องจับ ผมกำหนดจะเทสครั้งที่ 2
    5-10 นาทีกับหมาค่ายใหญ่ สายเลือดสุดๆ (คนนี้ไม่ขายหมากินแน่นอน)ไม่หนีหมา-ไม่หนีราคาส่วนอาราก้อนถ้ามันยังอยู่ผมก็นัดเทสไ้่ว้แล้ว
    อีก 2 เดือน (คนนี้ก็ไม่ขายหมากินแน่นอนอ)ไม่หนีหมา-ไม่หนีราคา ผมจัดให้เด็กๆของผมเจอของจริงท้่งนั้นถ้าไม่พ่านก็แจกใครจะเอาไปเฝ้าบ้านเฝ้าสวนเดียวบอก
    อีกอย่างผมอาจจะเล่นไม่นานเท้าคุณแต่ผมประสบความสำเร็จมากกว่าคุณ(ความสำเร็จของคุณคืออะไรเห็นคุณบอกว่า Im very rich ถ้าไม่ใช้คนที่ผมต้องการต่อให้เงินมากองก็จะได้แต่หมาที่ตายแล้ว ฟังดูดีนะยิ่งกว่านิทานที่คุณว่าผมอีก ถ้าคุณรวยมากๆรวยจริงก็มาซื้อหมาผมไปเลี้ยงเล่นผมสิ ผมขายไม่แพง แต่อย่าเลย Im very poor )ถึงผมจะจนมากๆผมก็จะเก็บมันไว้พันธุ์กรรมบางตัวมีค่ามากกว่าเงินคนรวยอย่างคุณไม่มีสิทธ์ใด้ครอบครองมัน ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีเงินซื้อนะแต่คุณมองไม่เห็นคุณค่า
    เอาเป็นว่าผมจะไม่ตอบกระทู้แล้วไม่มีประโยชน์ที่จะนั่งพิมพ์ด่ากันไปมาใครที่สนใจจริงๆก็ โทรมา 0816296498
    ไฟล์แนบ
    I072601751.JPG 46K
  • รวยตายแล้วสิมึงไอ้สาดถึงได้เที่ยวไปดูถูกคนอื่น!!!
    คนจนหรือรวยมันวัดกันที่ค่าของความเป็นคนโว๊ยไอ้สันดานมึงรวยมากแล้วมึงเอาเงินมาซื้อความเป็นคนดีได้รึเปล่ามึงบอกว่าประสบความสำเร็จลองบอกหน่อยเด๊ตรงไหนของมึงที่ประสบความสำเร็จถึงเขาจะจนหรือจะรวยเขาก็เป็นคนดีโว๊ย
    มึงลองๆถามคนที่รู้จักกับเขาเคยคุยกับเขาเคยเล่นกับเขาดูว่าเขาเป็นคนยังไงเคยเอาเปรียบใครรึบ้างรึเปล่า
    กูเห็นก้แต่โดนเขาเอาเปรียบตลอดมึงบอกว่ามึงรวยมากแล้วมึงจะลดตัวมายุ่งกับคนจนๆแต่รวยน้ำใจอย่างเขาทำไมวะ
    ถ้ามึงรู้จักเขาดีในระดับนึงมึงก็ลองเอาตีนก่ายหน้าผากคิดดูซิว่าเขาเป็นคนยังไงไอ้ฟาย
  • ถึงจะจนแต่คนจนผู้ยิ่งใหญ่นะครับ DogMaNzA
    ถ้ารวยแล้ว เวรตะลัย แบบไอ้ผี ที่ตามด่าพี่ ก็ให้บ้าไปคนเดียวเถอะ
    ไม่มีทางมีหมาที่ดีได้ ถ้ายังใจแคบ ไม่รับฟังอะไรใหม่ๆ ๆ
    ไม่เข้าใจจริงๆมันเห็นใครดีกว่าไม่ได้หรือไง ต้องตามด่าเค้าอยู่ได้หมาตัวเอง วิเศษที่สุดในโลกหรือไง55555
    เปิดใจให้กว้างหน่อย นะครับ ไม่ชอบหมาเค้า ก็เก็บไว้ในใจ คนซื้อเค้ามีสมอง เพดดีกรี ก็มีให้เค้า ดู
    คนซื้อเค้าตัดสิ้นใจเองได้ ไม่ต้องมาเสื่อม (ผีพวกเนี่ยไม่มีจุดยืนของตัวเอง ค้นหาตัวเองให้เจอนะจ๊ะพี่...ผีแล้วจะรู้ว่าคุณมันเลวแค่ไหน)
  • ผมว่าเขาไม่โง่ครับการที่มาบอกว่าหมาของตัวเองดีโดยเทสกันเพียง2คนแล้วถ้าคุณมาบอกว่าเทสชนะGr.chหรือแม้แต่หมาสั่งจากต่างดาวใครจะรู้ เสร็จแล้วที่ว่าจักให้เด็กคุณเจอของจริงนั้นผมเชื่อครับ( หมาตั้งครึ่งหมู่บ้าน )ลองใจกล้าเปิดน้ำหนักออกมาสิ ส่วนที่ว่าคุณislandไม่มีปัญญาครอบครองหมามีคุณค่าของคุณนั้นเท่าที่ผมรู้ให้ฟรีแถมเงินคุณislandยังเอาไปทำปุ๋ยต้นปาร์มของแก่แถวกระบี่เสียซ้ำไป ส่วนคุณผีตัวก่อนหน้านี้ถ้ายังไม่ตาสว่างก็กลับไปนอนก่อนอย่าเที่ยวเห่าแบบไร้ทิศทาง และคนที่คอยเชียร์นั้นช่วยพูดเรื่องจริงหน่อยที่คุณislandเขาบอกว่ารวยนั้นก็จริงเพราะถ้ามาทางใต้ตอนล่างถามใครก็รู้จักตระกูลนี้ทั้งนั้นเขาไม่ได้รังเกียจว่าใครจนหรือรวยแค่บอกว่าถ้ารักจะเล่นampก็อย่าทำตัวเป็นคนขายหมาเท่านั้นส่วนdogmanzaที่คุณบอกว่าทางคุณislandนั้นพูดว่าต่อให้เอาเงินมามากแค่ไหนมากองก็ได้แต่หมาที่ไม่มีลมหายใจถ้าไม่ถูกใจกัน มันก็จริงตามนิสัยคนใต้นี้ครับเพราะเท่าที่ทราบคูณislandฝังหมาที่ไร้คุณภาพไปไม่ต่ำกว่า20ตัวแล้วรวมมูลค่าก็ร่วมล้าน เขายังไม่สนใจเลยแล้วอีกอย่างเวลาคุณจะพาดพิงถึงใครสืบให้ดีก่อนเป็นห่วงกลัวเด็กๆทางใต้จะพกของดีไปให้โดยไม่คาดฝันขอบคุณครับ
  • เกิดเป็นพิทแสนอาภัพนักโดนคนเอามาทรมานแถมถ้าไม่ถูกใจก็ยังโดนวิสามัญอีกเรื่องทั้งหมดมันก็เกิดมาจากคนทั้งนั้นเวงกำเวงกำ
  • ทุกๆคนที่เข้ามาคงรู้กันเสียที่ระหว่างด๊อกแมนกับคนขายหมาช่างต่างกันเหลือเกิน คนขายหมาเวลาพลาดท่าจนมุมก็จะมีลิ้วล้อออกมาช่วยเหลือแบบน้ำขุ่นๆอ้างโน้นอ้างนี้จับแพะชนแกะ ยิ่งพอจนมุมด้วยข้อมูลก็จะบอกทำนองว่าไม่เอาแล้วไม่อยากทะเลาะ เพราะถ้ายิ่งตอบโต้ก็จะมีคนที่นำข้อมูลจริงๆของตัวคนขายหมาเหล่านี้มาเปิดเภยมากยิ่งขึ้น อยากขอร้องว่าเลิกทำตัวน่ารังเกียจเช่นนี้เลยสงสารมือใหม่ที่มีใจจะเล่นจริงๆ ส่วนคุณBarbaricคุณนะตัวดีขายใบเพคมั่วต้นสายเขายังไม่ยอมรับเลยคุณเองก็เดินตามหลังเจ้าของกระทู้เหมือนกัน ส่วนที่คุณบอกว่าislandนั้นเลวอย่างโน้นอย่างนี้คุณรู้หรือเปล่าว่าคือใครขอบอกนัยๆว่าเขาสามารถทำให้คุณหายไปโดยจับใครดมไม่ได้ก็แล้วกันขอเตือนด้วยความหวังดี
  • เบื่อจริงพวกนักเลงเล่นกันแบบนี้มันถีงไม่นุก ด่าคนอื่นได้ พอเค้าด่ากลับ ก็ออกนักเลงชวนตี
    แน่จริงก็เปิดเผยตัวตนไปเลย แล้วการที่ยิงหมาไป20ตัวมันเป็นเรื่องที่ดีเหรอต้องออกมาบอกให้ต่อใคร
    แล้วคุณคิดว่าคุณทำถูกเหรอ เหนือฟ้ายังมีฟ้า
  • หมาก็เลี้ยงไว้กัดกันสังคมก็ไม่ยอมรับอยู่แล้วคนเลี้ยงหมาก็กัดกันเองดีจังเนอะเป็นอย่างไงกันถึงต้องเถียงกันใครเค้าจะอะไรก็ปล่าวเค้าไปเถอะนะถ้าคุณที่เป็นนักเลงไม่ออกมาต่อว่าเค้าก่อนก็จะไม่มีการโต้เถียงกันช่วยกันพัฒนาไปเถอะแค่นี้ก็บาปกรรมแล้ว มาเลี้ยงสายโชว์แบบเราสิ รัก กันทุกคนไม่มีใครเป็นนักเลงด้วย มีแต่คนสุภาพมีเหตุมีผล สุภาพกันหน่อย ผมมีสายโชว์อยู่2ตัวจะผสมกัน ขายไม่แพงจะลงรูปให้ดูนะครับ
    จากคนรักหมาสวย
  • โหดร้ายฆ่าไปได้ไงค่ะ20ตัว แฟนหนูเลี้ยงไว้ไม่ดีก็ทำหมั่นแจกไม่เห็นต้องฆ่าแกงกันเลย
    แฟนหนูก็อยู่ทีใต้เหมือนกัน ไม่ทราบว่าอยู่จังหวัดไหน ขออีเมล หรือเบอร์ติดต่อislandได้ไหม
    ขอแวะไปดูหมา ได้ไหม
  • การที่คุณislandเขามาเปิดเภยความจริงของเจ้าของกระทู้นั้นแค่อยากให้มีความรับผิดชอบในหมาที่ตัวเองเพาะขายไม่ใช่เล่านิทานให้คนใหม่ในวงการบิดเบือนความจริง เพราะคนที่หวังจะเข้าสู่วงการนั้นทุกๆคนก็หวังเจอของจริงมีคุณภาพ ส่วนคุณผีเมื่อ8ชั่วโมงก่อนนั้นอย่าถือหางลูกพี่จนออกหน้ามากนักหากเก่งจริงอย่าเป็นผีเล่นสายโชว์ก็เล่นไป แล้วน้องผีสาวคนสวยขอบอกว่าสายกัดนั้นถ้าไม่ดีหรือเพี้ยนโดยมารยาทแล้วด๊อกแมนที่เป็นเจ้าของจะกำจัดทิ้งเพราะถ้าผ่านการเทสแล้วมันจะกลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่เปิดโปรแกรมสร้างความเดือดร้อนและหวาดหวั่นแก่บุคคลทั่วไป แม้จะตอนหรือล่ามโซ่แล้วก็ตามเพราะสายเลือดที่พัฒนามาตลอดนั้นถูกกำหนดให้เป็นเช่นนี้ ส่วนที่อยากจะรู้จักหรือติดต่อไปชมนั้นน่าจะลำบากเพราะผมเองยังม่มีโอกาสเลยครับ
  • ว่าหมานักเลงแล้วยังเจอนักเลงกว่าหมาอีกฮ่า
  • ตัวเมียแม่พันธ์ราคา ลดได้อีกปล่าว
    คนที่ใต้สายนี้เยอะครับอยากได้หมื่นถ้วนผมเอา
    เด็กสุราษ
  • ถนนยังเข้าไม่ถึงหรือไงค่ะ
  • จะรวยใหญ่โตเท่าไหนก็อย่าๆไปฆ่าหมามันเลยสิ่งมีชีวิตด้วยกัน
    บาปกรรมมีจริงนะครับญาติผมชอบเล่นวัวชนก่อนตายร้องเป็นวัวเลยถ้าเอาไปกัดแล้วไม่พอใจเอาให้ผมได้นะผมเลี้ยงได้ A_not69@hotmail.com
  • คุณน้องผีสาวครับกรุณาอย่ากวนตีนครับเดี๋ยวตีนจะทาบหน้าครับ ส่วนคุณผีตัวสุดท้ายผมอยากบอกตรงๆว่าคุณยังไม่เข้าใจความเป็นตัวตนของampสายกัดขอย้ำถ้าเทสหรือแมทส์แล้วก็ไม่มีโอกาสที่จะอยู่ร่วมกับสัตว์อื่นๆเพราะในสมองของเขาจะมีแต่คำว่าฆ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแม้เราจะมอบความรักพยายามนำเขาไปทำความสนิทสนมกับสัตว์เลี้ยงต่างๆของเราก็ไม่มีทางหากฝืนมักจบลงด้วยความตายที่เราต้องมอบให้แม้จะเจ็บปวด
  • เดี๋ยวเป็นนักเลงบอร์ดเดี๋ยวเป็นผีเอาใจยากก็โทรไปคุยกับเขาเลยเบอร์ก็มีบอกอยู่ทนโท่ไม่ชอบเขาตรงไหนจะได้จบๆกันไปเห็นบอกเป็นนักเลงเจ๋งทำให้ใครต่อใครหายไปได้โดยไม่สามารถจับมือใครดมกับแค่เรื่องจิ๊บๆจัดเต็มไปเลยขอรับท่าน081-629-6498 ตัวตนเขามีอยู่โชว์เจ๋งตรงนี้ไม่เท่หรอกแล้วอย่ามาท้าผมนะอย่าลืมผมเป็นผีไม่มีตัวตนคงทำให้ผมหายไปแล้วจับมือใครดมไม่ได้อีกเพราะตอนนี้ผมก็ไม่มีตัวตนอยู่แล้วขอรับท่าน
  • การที่ผมเข้ามาในกระท้นี้ไม่ได้คิดว่าจะเจ๋งหรือไม่เจ๋งแค่อยากให้คนขายหมาช่วยขายคุณภาพและความจิงหน่อย ไม่ใช่เทสหมาแล้วก็มาเล่านิทานขายหมาให้เด็กใหม่ทำแบบนี้เมื่อไรสายกัดจะพัฒนา คุณผีตัวล่าสุดผมขอร้องหน่อยว่าอย่าซ่าหมาของท่านที่จะขายไปเมืองจีนตกลงเขาซื้อเป็นตัวหรือกิโลแล้วใบเพคที่คุณทำขึ้นนั้นก็กรุณาอย่ามั่วอย่าหลอกมือใหม่ ส่วนหมาถ้าไม่มีจะเล่นแล้วน่าจะหาใหม่ให้มีคุณภาพหน่อย ได้ช่าวมาว่าขายไปทางใต้ตัวหนึ่งกำลังหลบกลัวจะแพ้หรือครับหรือว่ากำลังเลือกเคี้ยวหมูอยู่ ผมจะให้ลูกน้องลองท้าดูพิทเวทน่าจะ16.8แต่จะยอมแบกน้ำหนักให้ถ้าหมาของท่านมีคุณภาพแต่ถ้าไม่ก็ฝากบอกเจ้าของใหม่ด้วยว่าเสียใจที่เชื่อคุณ
  • อ๊ะร๊ายของมึงฟะอ๋ายฟายบ่นอ๊ะร๊ายของแม่งฟะที่เมืองจีนโลละ5,000รวยๆอย่างเมิงเหนี่ยมีปัญญาแด๊ก บ่ หัวดอ
  • เหย็ดแหมมหัวดอ