ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • ผมต้องขออภัยท่าหากพี่ไม่ใช่เป็นคนทำ แต่ผมขอคำอธิบายจากพี่บ้างว่าไอ้ผีที่มันชอบมาว่าผมมันทำอย่างรู้เรื่องราวต่างๆมันทำเหมือนมากับพี่ด้วยรู้ทุกเรื่อง สิ่งที่ผมทำมันก็ไม่น่าเลวอะไรขนาดนั้น ถึงต้องพูดกันนานข้ามปีจนเป็นเรื่องปมด้วยของผมไปเลย เรื่องที่ผมทำมันอาจจะแปลกไปแต่มันไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายมากมายอะไรเลยนะครับ เรื่องของผมคนรู้30เปอร์เซ็นก็เอาไปพูดกัน150มันใช่เรื่องเหลอ ที่ผมออกมา พูดแบบนี้ ผมไม่ใด้กลัวอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่นี้เห็นว่าพี่แกก็เปิดตัวออกมาว่าไม่ใด้ทำ แล้วผมก็ไม่มีหลักฐานอะไร แต่มีเพียงความรู้สึกเท่านั้น และผมไม่ใช่คนกร้าวร้าว ผมจะมีอาการแบบนี้เฉพาะ โดนคนอื่นทำก่อนเสมอ ท่าพี่ๆอ่านบอร์ดนี้อยู่เสมอจะเข้าใจ ( และที่สำคัญผมต้องขอความเห็นและคำชี้แจงจากพี่บ้างว่าไอ้เหี้ยผีที่จ่องด่าผมมันเป็นใครเพราะมันรู้เรื่องเยอะเหลือเกินและคนที่ไปในวันนั้นก็มีเพียงพี่และเด็กของพี่เท่านั้นเอง ) ต้องขออภัยกับพี่ๆที่เข้าใจผมกับคำพูดบางคำที่ไม่สุภาพ ) ตอบเลยครับผม รอฟังอยู่เหมือนกัน ปล.ผู้โดนกระทำ
  • อย่าไปทำเด็กมันเลยครับ
    เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้กับสังคมดีกว่า
  • โอซาก้า พี้เค้าบอกไม่ได้ปลอมเป็นผี เราไปด่าพาดพิงเค้าอ่ะ ขอเเค่คำขอโทษ พี่เค้าก็น่าจะให้อภัยเเล้วครับ

    ผมเข้าใจว่าคุณไม่ผิดหรือโมโห ผมเข้าใจว่า คุณสองคนเข้าใจผิดกัน เเต่คุณเป็นคนเข้าใจผิดเขา .... ยังไงรักกันนะครับ^^ ยังไงก็เคยเจอหน้าเคยคุยกันเเล้วนิ

    อย่าติดใจไรกันเลยจบๆ

    ถ้าคุณว่าคุณไม่ผิด เเละไม่เคยไปเป็นผีด่าชาวบ้านเค้า ผมคน1นี้เเหละ จะเป็นคนที่เข้าใจคุณ เเต่ก่อนอื่นเลย ขอโทษพี่มานพให้ไว

    ออกตัวก่อนเลยว่าผมไม่รู้จักคุณทั้งสองคน:o068:
  • ผมขอโทษพี่มานพแล้วครับ แต่เรื่องที่ผมโดนด่าโดนว่าเสียๆหายๆด่าพ่อด่าแม่เรื่อง นี้ไม่มีใครช้วยผมใด้เลยเหลอครับ
  • ไอ้ช้างซ่าไงช่วยเมิงได้ มันชวนเมิงไปอยู่กับมันอยุ่นั่นไง ตุ๋ยตูดกันให้มันเลยนะเมิง
  • ขอโทษพี่เขาก็ดีแล้วครับ

    เรื่องผีไม่ดี ทำเฉยๆไว้ ไม่เห็นเป็นไร ไปใส่ใจผีดีๆๆให้ความรู้ดีกว่าครับ


    เข้าเวปนี้ คิดซะว่า เข้ามาหาข้อมูล และได้เห็นหมาสวยๆๆ น่ารักๆๆ ก็มีความสุขแล้วครับ เชื่อผม.......
  • ผมอ่านเรื่องข้ามปีของน้องOzakaกับพี่มานพ ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวทั้งคู่นะครับ
    อยากให้จบด้วยดีนะครับ..พี่ๆน้องๆกัน
    น้องOzaka ออกมาขอโทษก็เป็นเรื่องดีครับ สังคมพิตบูลใจกว้างอยู่แล้ว การให้อภัยเป็นเรื่องที่ดีครับ
    คนเราทำผิดแต่ไม่ได้ทำชั่ว ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ คราวหน้าคราวหลัง ก่อนจะพูดอะไรออกมาต้อง พินิจพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนนะครับ
    เพราะคำพูดเมื่อยังไม่ได้พูดออกมา เราเป็นนายมัน เพราะเราสามารถบงการกลั่นกรองคำพูดนั้นได้
    แต่พอพูดออกมาแล้วมันจะเป็นนายเรา เพราะเราไม่สามารถบงการหรือแก้ไขอะไรมันได้อีก
  • นี้ไงครับดูผีทำดนครับ ว่าเขาทำใด้สร้างสรรค์มั้ยครับ ผมเคยไปด่าไปว่าไปทำให้บ้านพี่เดือดร้อนมั้ยครับ พี่ถึงจ่องจะทำรายทำร้ายคนคนนึงที่เข้ามาดูหมาไปวันๆอะครับ หมาก็ไม่มีผมยังเข้ามาดูเลยครับและผมก็ไม่เคยไปด่าไปว่าหมาใครด้วย ผมก็แค่คนชอบหมาเหมือนกัน
  • ผม กับ พี่นพ เข้าใจกันแล้วนะครับและเรื่องแลกหมาพี่แก เป็นเรื่องที่เข้าใจกันผิดครับ และต้องขอโทษพี่ๆที่ให้คำสอนและความห่วงใยผมและพี่นพด้วยในนะที่นี้ด้วยนะครับ
  • ก็จบสิไม่จบเมิงก็เจอส้นตีนสิครับ รีบออกมาขอโทษไข่สั่นแบบนี้ อ่อนจิง ๆ ลูกแหง่นิหว่าเจอของจริงเข้าไปร้องเจี๊ยกเลยนะ

    ยังมีหน้าแอบแขวะพี่เขาอีกนะว่าคนที่รู้เรื่องมีแค่เขา กับลูกน้องที่มากัน นี่เมิงก็ยังแอบกัดกี่เขานิหว่า หรืออยากจะเจอจิง ๆ หา

    เดี๋ยวกูจะได้จัดให้
  • พี่นพคร๊าบบบบ
    ถ้าเข้ามาแล้วช่วยแอดเมลผมด้วยนะคร๊าบบบบ
    vespapink_onlyrednose@hotmail.com
  • กู คุยกันรู้เรื่องแล้ว มีแต่มึงนี้แหละที่ยังไม่เข้าใจ ไอ้สัส คำขอโทษนี้ความหมายของมันคือ ความกลัวเหลอ ไข่สั่นเหลอ ไอ้ส้นทีน กูโทรคุยกับพี่แกบอกไม่ใด้ทำไม่รู้เรื่อง กูก็ต้องขอโทษไม่ถูกต้องเหลอ ไอ้สัสคนอย่างมึงนี้ชอบยุแยงตะแคงรั่ว นะเนี้ยมึงอะ กูมีสำมาคาราวะ ไอ้สัสกูไม่ใช่คนอย่างมึง มึงจะจัดก็มานะไอ้สัส ดูมันพูดก่อนนะ ผมไม่ได้ไปหาเรื่องอะไรมันก่อนนะ ( คุยกันเข้าใจแล้ว )
  • ผมต้องขออภัยกับคำหยาบคายด้วยนะครับ แต่ผีตัวนี้ยุแยงเหลือเกิน ต่อไปนี้ผมจะไม่ไปสนใจกับผีบางตัวที่ใข้ถ้อยคำเสียดสีใดๆทั้งนั้นครับ
  • มึงด่าพี่เค้าว่าไอ้แก่ พอจะเจอตีนรีบเรยนะเมิง
  • มันไม่เกี่ยวกับเจอตีนไม่เจอตีนหลอกครับ มันเกี่ยวกับคนเขาบอกไม่ใด้ทำ เราต้องขอโทษ มันหมายความว่าต้องกลัวเหลอครับ บ้านคุณเคยสั่งสอนป่าวครับ มีสมองป่าวครับ เข้าใจยากจังผีตัวนี้ไปครับไปเกิดใด้แล้วครับ เสี้ยม อย่างที่พี่เขาว่าจริงๆผีตัวนี้
  • ขอเสือก หน่อย...... โอซาก้า คุณนพ เปิดใจให้กว้างเด็กมันขอโทษก็ดีแล้วนัดเครียร์กันภายในดีกว่าครับ..จบได้แล้วครับ
  • กูเห็นด้วยกับมึงวะ กูเบื่อ กัดกันอยู่ได้วันหน้าวันหลังระวังคำพูด..นะโว๊ยยยยยยย
  • ครับผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ ผมคุยกันเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณพี่ๆทุกคนอีกครั้งด้วยนะครับ
  • ควบคุมอารมนิดนึงนะพี่โอซาก้า พี่จะเสียตรงนี้ เจอผียียวนกวนหน่อยพี่จะองลงทันที หยาบคายไร้ที่ติ

    ตัวอย่างมีให้เห็นหลายคน เจอผีอำผีแกล้งควบคุมอารมไม่ได้แสดงธาตุแท้ออกมาถึงกับเสียผู้เสียคนไปเลย

    มีหลายคนมีผีคอยตามด่าตามว่าแบบนี้แหละแต่เขานิ่ง ผีอยากพุดไรพูดไปมันก้แค่ผี ยิ่งต่อล้อต่อเถียงยิ่งเปลืองตัว เชื่อว่ามีคนเข้าใจพี่แทบทั้งนั้นแหละ

    องอาจแบบลูกผู้ชายยอมรับที่ทำไปขอโทษซะพี่ๆเขาให้อภัยอยู่แล้ว แล้วก็มาตั้งต้นชีวิตใหม่นะ แต่แม่งอ่านทีไรนั่งขำทุกที
  • ไอ้ warrior เมิงไม่ต้องมาเสือกหรอก โกงเงินเขาไปเมิงใช้คืนยังไอ้ควาย เรื่องตัวเอง ยังเอาไม่รอดทำมาเสือกเรื่องคนอื่น

    ขายหมาเขาได้แต่ไม่จ่ายเงินเขาไอ้หน้าด้านเมิงยังกล้ามายุ่งเรื่องชาวบ้านเขาอีกนะ เมิงมันก็หน้าด้านพอๆ กับ ไอ้ ozaka นี่ล่ะ

    คู่ขาเกย์แห่งยุค ลูกเมิงยังอายกับการกระทำของเมิงเลยแต่ เมิงนี่ไม่รู้สึกเลยนะ ลูกนี่ลูกเมงิเปล่าว่ะ ถึงได้มีความคิดกว่าเมิงเยอะเลย

    หรือกรูว่าลูกคนข้างบ้านมากก่าว่ะ ถ้าลูกเมิงเองไม่น่าจะอายนะ
  • อ้าวววไอ้เอ๋... พ่อซามูไรแดนใต้จอมชักดาบ มาเเจมกะเค้าด้วยเรอะเมิง หนี้ค่าหมาใช้เค้าหมดยัง
    เงียบไปนาน รอเรื่องเงียบใช่มั้ย ไม่ต้องยุ่งกะเค้าหรอก ตัวเมิงเอาให้รอด
    นี่โอซาก้ามันก็ขอโทษเเล้ว เดี๋ยวก็จบ ส่วนมึงว่าไง ไม่เห็นชี้เเจงเรื่องหนี้เลยว่าจบยัง......
  • มึงละไอ้เด็กเหี้ย มีสมองหรือเปล่า ที่ไปด่าพี่เขาเบบนั้น แถมลงรูปด่าหมาเขาอีก พ่อแม่มึงสังสอน กูรู้ แต่ควายอย่างมึงเสือกไม่จำ



    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    ตุ๊ดอะไรครับคุณผีตัวบนกัดเป็นหมาเลยนะครับ เมื่อวานก่อนแม่คุณยังบอกว่าผม ใช้ใด้อยู่เลยนะครับ ลองไปถามดูตุ๊ดที่ไหนกัน คุณไม่ใด้ยินเหลอแม่คุณนี้ร้องซี๊ดซาดทั้งคืน ไอ้ควายเอ้ยมึงนี้นะไอ้แก่ แก่แล้วยังปัญญาอ่อนให้เด็กมาคอยด่าคอยว่าอยู่เลยวควายเอาเวลาไปทำมาดาแดกเลี้ยงแม่มึงนู้น ควายชัดๆ แสดงความเห็นเหี้ยๆแบบนี้ใครก็รู้ว่ามึงไอ้ลาวแก่แถวอยุทธยา เขามีแต่คนกรุ่งเก่า แต่มึงนี้ลาวเก่า สงสารแม่มึงจริงๆ ไม่ล็อกอินเข้ามาตั้งกระทู้ปัญญาอ่อนของมึงแบบนี้ ทุกคนรู้มั้ยครับที่มันตั้งกระทู้มาเพราะว่ามันแค้นผมที่ผมออกมาเปิดโปงมันเรื่องควายๆของมันที่ผมมาเสนอเรื่องพระแล้วมีคนว่าผมก็เข้าใจบางคนที่ไม่เข้าใจ และไม่ชอบ ผมก็จบแล้วแต่ไอ้เหี้ยนี้ไม่จบแอบโทรมาหาผมด้วยความโรภมากของมัน นัดมาเจอที่บ้านผมเลยแต่พอมันมาแล้วไม่พอกับพระก็โมโหผมมันเลยมาคอยด่าผมในกระทู้แบบแนวผีนี้แหละครับที่เขาบอกว่าเขามีจริงๆเรื่องผีดีผีเลวมาคอยทำเรื่องไร้สาระให้เป็นที่เสื่อมเสียกับสมาคนผีที่คอยจับผิดนเลวในบอร์ด ถึงขนาดสร้างไอดีใหม่ถึงขนาดเข้ามาเป็นผีสร้างเรื่องทำเป็นว่ามีคนรุมด่าผมเรืองชองผมท่าพี่ๆที่โตแล้วและเข้าใจผมคือว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยใด้เลยนะครับผมไม่เคยป่วนครับแต่ให้เหี้ยนี้แก่แล้วแต่ยังทำตัวปัญญาอ่อนอยู่ มันอยู่ที่อยุทธยาครับแต่ผมจำชื่อมันไม่ใด้ เนี้ยครับหมาของมัน


    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    เนี้ยครับหมาที่มันเอามาแลกกับพระผม

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    ท่าผมเหี้ยผมเลว มันก็เหี้ยและเลวเหมือนกัน โปรดให้ความยุธติธรรมและความเป็นกลางสักนิดนะครับผมลูกผู้ชายครับ ล็อกอิน ทุกครั้ง เดียวดูนะครับว่าท่ามีผีมาด่าผม ในด้านล่างกระทู้นี้ ก็ไม่ใช่ใครหลอกครับ ก็มันนี้แหละครับไอ้แก่ นี้เองแหละครับ ทำเหมือนมีผีด่าหลายคน แต่ไม่มีใครหลอกครับ ไอ้เหี้ยนี้คนเดียวแหละครับ เดียวคอยดูนะครับมันต้องโมโห และแปลงร่างเป็นผีออกมาด่าผม ไอ้นี้มันสร้างเรื่องเก่งครับ ดูอย่างมัน ตั้งกระทู้ แบบนี้มาให้คนเขาตีกันสิครับมันใช่คนดีมั้ย ปีใหม่ทำตัวใหม่ได้แล้วครับ ไอ้แก่ ปัญญาอ่อน

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    นั้นไงลงแป๊ปเดียวมันลงตามตูดมาเลย5555กูว่าแล้วไอ้แก่ยุธยาต้องโมโหด่ากลับทันควัน5555น่าสมเพศไอ้ความเอ้ยพยายามเขียนไม่ให้เขาจับใด้ว่าเป็นคนเดียวกันมึงนี้เก่งนะแสดงอารมใด้ดีในเวลาแปปเดียวอย่างดาราเลยอะมึงนี้ตุ๊ดหรือปล่าวไอ้ควายรูปที่มึงเอามางอะจังไรกว่าอีกรูปที่กูลงมีในgoogleแต่รู้ที่มึงเอามาลงเนี้ยต้องใช้เวลาตัดต่อแต่งภาพเลยนะไอ้สัสตัวเหี้ยเลยแหละมึงอะ ชอบสร้างความแตกแยก ตั้งกระทู้เหี้ยชึ้นมาให้คนเขาตีกัน ไอ้ควายทำเป็นให้คนอื่นมาด่ากูที่แท้ก็มึงนี้แหละไอ้สัสท่าไม่ใช่มึงแล้วใครจะมาเดือดร้อนทำเหี้ยอะไรละไอ้สัสไปตายสะไอ้เหี้ยแก่

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    ไม่พอใจก็เจอกันที่บ้านใด้เลยนะไอ้สัสมึงเคยมานิเดียวหวดกันหน้าบ้านเลยไอ้สัส (คนอื่นไม่เกี่ยวอย่าเสือกเรื่องของคนไม่ใช่เรื่องของหมากูเห็นเสือกมีคนเก่านักเลงเสือกกันจังเลย ใครไม่เกี่ยวขอความกรุณาอย่ายุ่งนะครับ หรือใครที่ไม่พอใจจริงก็นัดๆกันรวมกันมาทีเดียวเลยครับ) ด่ากันในบอร์ดมันไม่เจ็บหลอกครับ หรือว่าท่ากลัวเสียเวลาก็ไปทำมาหากินกันต่อครับ เรื่องมันไร้สาระครับ ดูมันนะลงปุ๊บตอบปับ มันเฝ่ารอดูกระทู้ที่มันตั้งอยู่ครับมันไม่ใด้ทำงานหลอกครับมันขายของชำที่บ้านเลยมีเวลาเล่นคอมร์ไอ้ความยเอ้ยไปดูร้านไปไอ้สัสเดียวเด็กขโมยขอลไปแดกจะเสียใจนะมึงอะ ใครไม่เกี่ยวอย่าเสือกนะครับใครเสือกพ่อตายนะครับ ผมถือว่าผมบอกแล้วมันเป็นเรื่องของมันกับผม2คน คนที่ไม่มีอะไรทำก็ออกไปดูกระทู้ที่มีประโยชน์สร้างสรรณเลยครับ ตอบไวๆนะไอ้สัสแล้วไม่ต้องแอบมาเป็นผีใด้แล้วไอ้เหี้ยเพราะใครๆก็รู้ว่ามึงเป็นใคร อายเขาไอ้สัสโตแล้ว เอาขำๆดีมั้ยไปหาที่ต่อยกันครายเครียดที่ตลาดมั้ย ผมแพ้ผมอายคุณแพ้คุณอ้ายกันไปเลยเอามั้ย อย่าพูดเรื่องปืนนะจะยงจะยิงอะไรน่ะมันฟังแล้วจะอ๊วกแตกปัญญาอ่อน ปืนเขามีกันทั้งนั้นแหละครับอย่าเอาเรื่องปื่นมาคู่เด็กนะครับ หรือไม่กล้าต่อยกับเด็ก ตอบไวๆเลยมึงอะ อ้ายเหี้ยแก่ยุธยา

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    แม๋ไอ้สัสทำเป็นปลอมเป็นผู้หญิง มี คะ ด้วย กูจำมึงได้ไอ้สัสพยายาม พิมพ์ไม่ให้เหมือนแต่กูจำมึงได้ไอ้สวะ ( มึงชอบด่าว่า จัญไรแห่งปี โท่ไอ้แก่แล้วยังควายอีก )5+5+5+ กูจำมึงได้ไอ้แก่ อยุธยา หมามันชื่อ ไดร์โว้ อะ 5+5+5+5 กูจำมึงได้ ฮามากนะมึงเนี้ย5+5+5 เร็วๆตอบมาอีกพยายาม พิมพ์อย่าให้จับใด้สิ

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    แม๋ด่ากูว่าคนธรรมดาเขาไม่มีรูปแบบนี้หลอก ฟันธง ธงพ่อมึงอะดิ ไอ้สัสด่า ไม่ดู รูปตัวเองเลยไอ้สัส ดำปิ๊ดเลยอะ แล้วเยอะสะด้วย เป็น10ภาพ กูมีภาพเดียวทำบ่น5+5+5+ มึงอะโครตจังไรเลยอะ ไอ้เฒ่าอยุธยา เอ้าลุยๆๆสู้ๆๆๆ อย่ายอมแพ้ไอ้แก่ปัญญาอ่อน อุ้ยๆๆๆโมโหอะดิไอ้แก่55+5+ 5+5+5+5+5+

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    กูไม่ยอมมึงหลอกนะ ไอ้สัส มาว่ากูก่อน กูไม่เคยไปว่าอะไมงก่อนเลยนะไอ้แก่ปัญญาอ่อน ยาวก็ยาวไอ้สัส

    CommentAuthorozaka CommentTime1 วันก่อน
    มีคนเขียนคร้ายกันนะครับในบอร์ดนี้ไม่มีใครเขียนคำนี้บ่อยๆ จันไร จัญไร จังไร แต่กูเห็นที่ด่าอยู่บ่อยๆก็มึงนี้แหละ จัญไร จัญไรประจำปี มึมึงคนเดียวนี้แหละ เอาเรื่องพุทธศาสนา มาอ้าง มึงอะตัวดีเลยไอ้สัส แอบโทรมาหา ( เออคือว่าเดียวพี่จะไปดูพระที่บ้านน้องนะท่าพี่ชอบใจเดียวเอาหมาไปเลย ) นี้แหละคำพูดของมึง อย่าแอบอ้างผู้หญิงมาเป็นตัวช้วยเลย เสียหายสถาบัน ผู้หญิงเขาหมด ผู้หญิงเขาไม่มาอ่านกระทู้แบบนี้ให้เสียเวลาเขาหลอก แล้วเขาคงไม่ทำตัง จังไร เหมือนที่มึงชอบด่า หลอกนะไอ้แก่ไอ้เฒ่าไอ้ควายไอ้ปัญญาอ่อน ( พี่ไฃๆอ่านดีๆนะครับว่าใครเริ่มด่าใครก่อนใครหาเรื่องก่อน ) พี่ๆพิจรณา ด้วยแล้วกัน
  • มึงด่าพี่เขาซะ ไม่เหลือดีเรย
  • ( ความไม่ไม่เข้าและเข้าใจผิดกันเท่านั้นเองพี่ ) ต้องขอโทษเพื่อนพี่นพด้วยนะครับ พี่ mk พี่ อนาคิน พี่ มาส พี่ โน๊ต ด้วยอีกครั้งครับพี่
  • ...
    ไฟล์แนบ
    1222756060.jpg 68K
  • นี้ขนาดมึงเข้าใจผิดนะ มึงลองกลับไปอ่านข้อความของมึงใหม่นะ
  • ไม่เข้าใจหรือไม่ชัวทำไม ไม่สืบให้แน่นอนก่อนแล้วค่อยด่าล่ะครับ หรือเอาให้ชัว ๆ ก่อนแล้วค่อยจัดการไม่ดีกว่าเหรอ นี่หากคุณเกิดไปเจอ

    พี่เขาข้างนอก แล้วพี่เขาไม่รู้เรื่อง แล้วคุณไปทำร้ายร่างกายพี่เขา พี่เขาไม่เจ็บตัวฟรีเหรอครับ ทำไมพูดง่ายจริงล่ะครับแค่ขอโทษอะง่ายไป

    ไหม งั้นไว้มาหาผมที่รังสิตหน่อยได้มะ ขอถีบหน้าคุณสักที แล้วผมจะบอกขอโทษได้มะ พูดอะไรง่าย ๆ ไปหมด ไอ้ตอนทำล่ะไม่คิด

    พ่อแม่ไม่สั่งสอนเหรอครับ เรื่องแค่นี้คิดไม่ได้อะ
  • ...น่าเศร้าจริงๆบรอด์ นี่ ด่าๆๆๆๆๆ มันดี...555555555
  • โอ้วๆๆ มหากาพย์จับผีว่านแห โอซาก้าจำไว้อย่าคิดเอง เออเองนี่คือบทเรียนหยุดโต้ตอบหุบปากหยุดพิมพ์บางครั้งคำขอโทษฟังแล้วโคตรทุเรศ


    มึงด่าไปตั้งบานแล้วเสือกขอโทษไอ้เวรเอ้ย คุณมานพเราโตแล้วช่างแม่งมันเรื่องแค่นี้ขี้หมาพี่น้องผีหยุดเสี้ยมได้ล่ะให้เค้าคุยกันเองมันส์ใหญ่เลยน่ะ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆ อ่านที่โอซาก้าด่าพี่เค้า แม่งด่าไฟแลบเลยว่ะ ไอ้สัส ไอ้เหี้ย ไอ้สัส อ่านไปขำไป
    ถ้าแข่งด่าชิงเเชมป์โลกนะ ผมเป็นสปอนเซอร์ส่งโอซาก้าไปเเน่นอน...สุดยอด
    อย่างน้อยๆๆ แม่งติดหนึ่งในห้าแน่...ฟันธง
  • Ozaka เอ๋ย ถ้าขอโทษพี่เค้าแล้วและพี่เค้าให้อภัยแล้วนั่นเเสดงว่า ทุกอย่างจบครับ มีเวลาก็ทบทวนสิ่งที่ตัวเองกระทำ จะได้ไม่ทำอีก
    ที่ไปด่าพี่เค้า ลองอ่านดูเองว่ามันก็เเรงนะสำหรับคนที่เค้าไม่ได้ไปทำอะไรให้เราเช่นพี่มานพ ถ้ามีใครมาด่า Ozaka บ้าง
    โดยที่ Ozaka ไม่ได้ไปทำอะไรให้เค้า Ozaka จะโกธรมั้ย อันนี้ต้องคิด ถูกมั้ย

    นักมวย ถ้าต่อยตามกำลังเชียร์ มีแต่แพ้กับแพ้ครับ ถ้าจะต่อยให้ชนะ ต้องต่อยตามกำลังตัวเอง รู้จังหวะว่า เวลาไหนควรหลบ เวลาไหนควรหลีก ควรรุก ควรรับ
    มือปืน เวลาจะยิงใคร เค้าไม่ถาม ไม่พูดหรอกครับ เห็นยิ้มๆหัวเราะๆ สนุกสนาน พอเวลารับงาน วินาทีเดียว จบครับ

    ชีวิตคนธรรมดาก็เหมือนกัน รู้จักเงียบบ้าง เราจะไปเต้นตามกระเเสทำไม ยิ่งเราเต้น ใจเราก็จะเต้นตาม เหนื่อยครับ
  • พี่เขาให้อภัยผมแล้วครับ แต่เขาบอกว่าไม่ตอบกระทู้ใครเลยนะครับเพราะว่าพี่เขาขี้เกียจตอบครับเพราะว่าเข้าใจกันแล้ว
    แต่ผมก็ไม่ว่าพี่คนที่จะถีบหน้าผมนะครับ แต่ที่ว่าพ่อแม่ผมอีกแล้วเนี้ย พี่ก็ไม่น่าเลย
  • ขอบคุณมากครับพี่ bowdang
  • แวะมาอ่านก่อนเข้านอน

    น้องโอซาก้า ลองทบทวนดูนะครับ

    ผีด่าคุณ คุณยังโกรธแทบเป็นแทบตาย
    แล้วไปด่าคุณมาณพ ทั้งที่ไม่มีหลักฐานเสียขนาดนั้น
    คิดถึงความรู้สึกเขาบ้างไหม หากจะขอโทษ ก็อย่าไปสนใจเสียงคนรอบข้าง
    ส่วนเขาจะให้อภัยหรือไม่ มันก็อยู่ที่วิธีการขอโทษของคุณเองครับ

    ขอให้จบกันด้วยดีนะครับ
  • สรุปจบกันแล้วนะจะได้เอาเวลาไปทำสิ่งดีๆเพื่องสิ่งที่เรารัก
    พี่นพปล่อยเด็กมันได้โตบ้างนะพี่
  • ** คนดีก็มีคนเลวก็มีในบอร์ดนี้ อยู่ที่เราเองต้องมีสติ...

    ถ้าคุณมานพบอกจบก็คือจบ...

    **ผีดีก็มี ผีไม่ได้ดีก็มี เราต้องเลือกรับรู้ในสิ่งที่ดีพอ

    ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งไม่มีวันจบ หลายคนในบอร์ดโดนไม่น้อยกว่าคุณแน่

    แต่ก็ต้องใจเย็น....อย่าร้อนตาม....

    หวังวาคงจบเรื่องนี้แค่นี้พอนะคร๊าบๆๆๆ
  • กร้ากกก ไอ้โอซาก้าไข่สั่น ไข่สั่น พอจะโดนตีน ก็รีบหอบขี้ไปกราบตีนไอ้นพ ก๊ากกกกกกก ค่ะ
  • มึงก็ดีเเต่เสี้ยมเค้าอ่ะนะ ไอ้ผีตัวบน ไอ้โอซาก้ามันก้ยังมีไข่ให้สั่น ว่าแต่มึงเถอะ มีม่ะไข่น่ะ เปิดมาเเม่ง หม้อดำเชียว ยานอีกต่างหาก
    คนแบบมึงนี่แหละ บ้านนี้เมืองนี้ ถึงแตกแยก ไอ้ห่า สันดาน
  • ไปคุยกันเองดีกว่า เคลียร์จบแล้วจบเลย ลงหน้าบอร์ดเรื่องมันยาวไปเรื่อยๆ
  • ถึงน้องโอซาก้า ไอ้ที่เอ็งบอกว่ามีพี่นพกับเด็กที่ตามพี่นพไปด้วยรู้เรื่องพระเอ็ง พี่ก็รู้เรื่องพระของเอ็งแต่พี่ไม่อยากจะพูดมากหวังว่าเอ็งคงรู้อยู่แก่ใจนะ ส่วนผีที่คอยตามหลอกหลอนเอ็งนะถามตัวเองก่อนว่าทำอะไรลงไปบ้าง อย่ามัวแต่ไปโทษคนอื่นเขา
  • พี่โอซาก้าเอ๊ยย ตอนนี้คงมีผีบางตัวนั่งหัวเราะพี่อย่างสะใจที่สามารถปั่นหัวโตๆของพี่ เสี้ยมเขาให้พี่เป็นหมาบ้าได้ขนาดนี้

    บอกแล้วให้นิ่งๆ ใครจิตอ่อนแมร่งตกเป็นเครื่องมือของผีทุกราย จะเป็นผีหรือไม่ใช่ผีมันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่

    ถึงแมร่งล๊อคอินมาก้จริงไม่ได้หมายความว่ามันคือผู้กล้าบริสุทธิ์ใจทุกคน เพราะชื่อที่ล๊อคอินแมร่งก็เมคขึ้นมาทั้งนั้นโก้ๆ

    ถามจริงๆลองอ่านๆดู จะมีสักกี่คนที่เอาชื่อจริงๆมาเล่น สมัครเมื่อไหร่ก้ได้ คนนึงจะกี่ชื่อก็ได้

    ตั้งสติ มองดู คิดก่อนทำ คิดก่อนพูด เลือกเสพเอาแต่สิ่งที่ดี อย่างที่พี่มาร์คเขาเคยพูดไว้ ในเวบนี้มีหลากหลาย ที่มาเล่นตั้งแต่ขอทานยันไฮโซ
  • โอเค...จบละกันนะ...แต่ว่าโอซาก้าครับ...น้องนี่มันดื้อไม่เบาเลยนะ เถียงทุกคำ ทุกช๊อต ต้องหนักแน่นนิดนึงชีวิตน้องจะมีความสุขมาก ๆ เลย แต่พี่ว่าน้องก็น่ารักอีนะ คิดแต่ละอย่าง สุดยอด...
  • พี่ผีตัวนี้แม่งสุดยอดเลยวะบางทีก็ด่าคนอื่นบางทีก็ชมตัวเองไล่อ่านมาแล้วน่าสงสารพี่ผีแกเหมือนกันนะล๊อคเข้าล๊อคออกไปมาสร้างภาพจังเลยอย่างที่บอกเวปนี้มีคนฉลาดไม่น้อยกว่าคุณตามดูอยู่นะเหตุผลทั้งหมดในใจคุณรู้และละอายในตัวอยู่แล้วสบายใจก็ยาวไปแล้วกันแต่สังวรไว้นิดว่าทำอะไรให้เสมอภาคหน่อยนะเรื่องไหนจบแล้วก็ให้มันผ่านไปดีกว่าอย่าเอาตำหนิในใจตัวเองมาออกโชว์และอย่ามองคนในที่นี้โง่ทุกคนนะ****ยมบาล
  • เชิญออกจากบอร์ดนี้ไปได้เลยครับพี่น้องท่าน
    คุณคือจุดด่างของสังคมนี้ไปแล้ว ไม่หวนคืน
    เชิญญญญญญญญญญญญญญญญญญญญ
  • แนะนำให้ไปตามลบข้อความที่พลาดพิง + คำด่าที่ได้พิมพ์ลงไปในบอร์ดทุกข้อความ
  • ไหน ๆ ก็ได้กล่าวขอโทษคุณมานพไปแล้ว
  • :024: อารายกานเนี๊ย :028: การกล่าวคำว่า "ขอโทษ" เป็นสิ่งที่แสดงความกล้าหาญ:063:
  • ต้องขอกราบพระคุณพี่ๆทุกคนเป็นอย่างสูงที่ให้ความสำคัญกับความผิดพลาดในครั้งนี้ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับพี่ๆที่เกี่ยวข้องทุกคนเลยนะครับกำลังใจที่พี่ๆให้ผมมันทำให้ผมใขงและยืนหยัดในโลกนี้ใด้อีกมากมายครับ เมื่อวาน ภรรยาของพี่มานพ โทรมาสอนผมว่าผมต้องรู้จักใจแข็งกว่านี้นะเราจะใด้อยู่อย่างสบายใจไม่ต้องไปสนใจอะไรทั้งนั้น ต้องขอขอบคุณภรรยาพี่มานพและพี่ๆทุกท่านด้วยนะครับ ( ขอขอบพระคุณพี่เป็นอย่างยิ้ง และรู้ศึกเสียใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ต้องขออภัยในนะที่นี้ด้วยนะครับ )
    ไฟล์แนบ
    images (Small).jpg 30K
  • เห็นไหมโอซาก้า พี่มานพและภรรยาเขาดีขนาดไหน เขาเป็นผู้ใหญ่เขาให้อภัยมรึงได้ มรึงด่าเขายังกะหมาบ้า

    ก็จบๆกันไป ติดตามอ่านมาแต่ก็มันดีว่ะ มรึงน่ะมันแย่มากนะ
  • สู้ต่อไป โอซาก้า นายไม่ผิดหรอก นายเป็นคนที่รู้ดีที่สุด
    รู้กันแค่ 30% ผีที่ไหนมันจะเอามาด่าเป็นตอนๆได้ถูกต้องขนาดนั้น
    นายมาถูกทางแล้วน้อง ลองคิดดูอีกหน่อยนะโอซาก้า นายมาถูกทาง อย่ายอมเสียศักศรี
    .....
    เรื่องของเรื่อง โอซาก้าเป็นคนเสียหาย กลับต้องมาโดนประนามแบบนี้
    ผู้ใหญ่บางคนเถียงไม่สู้ หนีความจริงไม่ได้ พอโดนแทงใจดำหละเป็นหอบหืด เอาความเป็นผู้ใหญ่มารังแกเด็ก
    ลูกมีพ่อ มีแม่ บ้านเมืองมีกฏหมาย มันจะแน่แค่ไหนวะถึงจะกล้าไปบุกบ้านคนนั้น คนนี้
    ...
    อยากจะรู้
    .......อีกอย่างจะฝากไว้ทั้งเด้ก ทั้งผู้ใหญ่ เล่นบอร์ดนี้ ใจกว้างๆ แน่ๆหน่อย อย่าเก็บไปคิดมาเป็นอารมณ์
    บางทีเด้กมันไม่รู้ประสีประสา ไม่เคยเห็นหน้า ถือเป็นความสนุกสนานไป
    ......
    ความเห็นนี้ไม่ได้เข้าข้างใครซะทีเดียว โอซาก้า ลองเล่ามาตั้งแต่ต้น จนจบ ทุกๆคนจะได้รู้
  • หลบหน่อยพระเอกมา.......มาช้าไปนิดป่ะ เค้าเครียร์กันไปแล้ว ครับพี่ พระเอก...
    จะไปรื้อฟื้นหา..พระเเสงขอเงี้ยงอะไร...คร๊าบบบบบ..คนไทยด้วยกัน