ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สายรัสเซียแตกต่างจากสายอื่นยังไง
  • พิทบลูของ jay jay ใช่สายรัสเซียป่าวคับ แล้วต่างจากสายอื่นไงคับช่วยตอบด้วย
  • สายรัซเวียคือสายแรกๆของวงการบ้านเราที่เคยได้รับความนิยมและมีราคา แต่นั่นแหละครับเมื่อมันล้นตลาดราคาก็ตก ความต้องการมีหรือจะสู้สายที่มีการโปรโมตและแผนการตลาดที่ดี ไม่นานครับสายที่กำลังนิยมอยู่ก็จะเหมือนสายรัซเวียและหมาแดงก็คงมีแต่คนที่รักและเชื่อมั่นว่าพิทฯที่เราเลี้ยงอยู่นี้คือเพื่อนที่ดีที่สุดและมีหลายคนที่เลี้ยงเป็นแฟรชั่นและก็กลายเป็นปัญหามีหลายท่านที่เลี้ยงเพราะหวังจะหากำไรซึ่งแน่นอนถ้าสายเลือดดีลูกสวยก็ได้ราคาแต่ถ้าไม่ได้เรื่องก็แจกกันไปน่าเสียดายที่ไม่มีการพัฒนาอย่างจริงจัง..........คงจะดีนะถ้าเราชาวสายเก่าน่าที่จะรวมตัวกันได้สักครั้งเพื่อการพัฒนาด้วยสายเก่าที่เรามีหรืออย่างน้อยก็ร่วมกันรักษาสายพันธ์ที่สมบูรณ์และแข็งแรงตามมาตราฐานเดิมดีกว่าต่างคนต่างเพาะต่างคนต่างขายเลยไม่รู้ว่ามาตราฐานของเราอยู่ตรงไหน............
    ไฟล์แนบ
    DSC06449_resize.JPG 34K
  • อ้าวเวงกำ คุณน้อง
    จะรับหมาอยู่พรุ้งนี้แล้ว เพิ่งจะมาถามหรือครับ ว่ามันต่างจากสายอื่นยังงัย
    ก่อนคิดจะเลี้ยง ศึกษามันมามากน้อยแค่ไหนเนี้ย

    ก่อนที่จะถามว่าพิตแตกต่างกันยังงัย
    ถามตัวเองก่อนว่าเลี้ยงพิต เพื่ออารัย
    แล้วค่อย เลือกสายที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง

    ถ้าเลี้ยงแค่แฟชั่น แล้วเห็นว่าหมาชุดนี้มันถูกดี
    พรุ้งนี้ก็รับมัดจำคืนได้ครับ ไม่ต้องเอาหมาไป
  • ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษพี่ jay jay ก่อนคับ ผมไม่รู้ว่าถามไปแบบนี้จะทำให้พี่โกรธ คือผมเปนมือใหม่จริงๆ เลยถามเพื่อให้รู้ แต่ผมไม่ได้เลี้ยงเพื่อเปนแฟชั่นนะคับ อันนี้ขอฟันธง ผมเลี้ยงเพราะผมรักและไว้เปนเพื่อนคับ
  • :m006::024:****5555....+++++ น้องคร๊าบๆๆๆๆ.....คือถ้าน้องจะเลี้ยงหมานะผมไม่ได้ออกมาว่าอะไรนะคร๊าบๆๆๆ

    แค่อยากบอกว่าจะซื้อนะถามเจ้าของเค้าเลยนะว่าหมามันแตกต่างๆๆๆ.......

    สายไหนเป็นยังไงๆๆๆ...ถ้าเจ้าของไม่รู้ก็ไม่ต้องไปซื้อเค้านะ.....

    เงินที่ซื้อหมาไปบางตัวอาจจะไม่แพง..มากแต่น้องลองคิดดีๆๆนะว่ามันจะต้องอยู่กะน้องไปอยางๆๆ

    น้อยๆๆๆ..ก็5-8ปี...แล้วเงืนค่าเลี้ยงมันเท่าไหร่ๆๆละ....คิดขำๆๆเดือนละ500บาทนะ

    อย่าคิดว่ามันเป็นแฟชั่น...แว้วเห็นว่าถูกจึงซื้อๆๆๆ........ศึกษาก่อนก็ดีๆๆนะ

    ผมคิดว่ามันสำคัญนะ........อย่าคิดมากๆๆแค่บอกเล่าไม่ได้ว่านะคร๊าบๆๆๆๆๆๆ:m032:
  • เลี้ยงด้วย ความรัก สไตล์ และ นิสัย มันก็ แบบเดียวกันนะครับ ก็ แตกต่างกันที่หุ่นเท่านนั้น สายรัสซีย ก็จะมีรูปร่าง สมส่วนดี สูงใหญ่ ก็ จะมีพลังขับเคลื่อนเยอะหน่อยเพราะว่า สรีระ มันเอื้อ

    อำนวย แล้ว พวก บูลลี่ หรือ อื่นๆก็ ต้องไปศึกษาเอา ผมไม่ สันทัด พอที่จะเล่าเป็น สายๆไป แต่ นิสัยก็จะเหมือนๆกัน คือ ดุกับหมามากเมื่อถึงอายุของมัน นี่ล่ะคือสไตล์พิตบลู ส่วนเรื่องจะดุ

    กับคนไหมอันนี้อยู่ที่การเลี้ยงดูนัะครับ คือตั้งแต่เลี้ยงมา 4-5 ตัวเนี่ย มันก็มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ มันคือ อันนี้ล่ะครับ พอได้ไปเลี้ยงก็คิดเอาว่านอกจากนี้เราอยากจะได้อะไรกับมัน ให้เป็น

    มิตรกับสัตว์เลี้ยงในบ้าน อันนี้ไม่ยากเลย ให้ ดุกับคนแปลกหน้า อันนี้ต้องฝึกกันหน่อย ให้เล่นกับหมาอื่นๆได้ อันนี้ก็ไม่ยากเช่นกันนะครับ ก็ถ้าอยากได้ ออพชั่นเสริม ็แล้วแต่เราจะเลือกก็

    พอ ว่ายนํ้า ลากนํ้าหนัก อะไรก็ว่าไป แต่อีกอย่างก็คือ เรื่องการกัดแล้ว ไม่ปล่อย เนี่ย ก็เป็นนิสัยอย่างนึง ของมันต้องระวังให้ดี แต่ก็ไม่่ว่ามันจะเจอจุดกัดได้ง่ายๆหรอก ถ้าเราไวหน่อย ก็ ดึง

    กลับมาทัน ถ้าช้า ก็แล้วแต่วิธี งัดปาก หนีบสะโพก รัดคอ อะไรก็ว่าไปแล้วแต่เราถนัดนะครับ อันนี้จากประสบการณ์อันน้อยนิดเล่าให้ฟังคร่าวๆครับ อ้ออีกอย่าง ถ้าตีมันต้องตีแรงๆให้มันเจ็บ

    จนมัน อิ๋ง ออกมานั่นล่ะแปลว่ามันเจ็บแล้ว แต่ถ้ามันยังไม่ร้อง ก็แสดงว่ามันยังไม่ค่อยเจ็บ จะไม่จำเท่าไหร่ โฮะๆๆ ขอให้โชคดีกับการเลี้ยงสายเก่าครับ ผมก็รักในสายเก่าครับ