ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

นิสัยพิทบูล กับ นิสัยเจ้าของ
  • เพื่อน ๆเลี้ยงพิทกันเพราะอะไรกันบ้างคับ ชอบ ,รัก ได้ยินมาบ่อย ลงลึกอีกนิด ชอบน่ะ ชอบตรงไหน นิสัยใจคอ(สุนัขของแต่ละคนเป็นไงกันบ้างคับ) เรื่องความสวยและความสง่างามของเขาคงไม่ต้องพูดถึงหรอกคับ พวกมันมีอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว ถ้าว่างลองมาเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเจ้าพิทที่บ้านและนิสัยลึก ๆของคนเลี้ยงให้ฟังบ้างนะครับ...:013:
  • ชอบ และ รักมากมาย เป็นสุนัขที่เล่นได้ มันส์มาก 55 แล้วยังปกป้องเราได้อีกด้วย กระทั่งเรายืนคุยอยู่กับคนแปลกหน้า ก้อจะต้องคอยมาอยู่ใกล้ ใกล้ ถ้าเห็นว่า มีการจับรั้ว หรือว่าลุกล้ำ มันก้อจะเริ่มทำการปกป้องเราทันที ในกรณีหมาของเราเนี่ย จะขู่แล้วก้อกระโจนใส่รั้ว รักอ่ะ ยิ่งเลี้ยงยิ่งรัก มันดีมาก ค่อนข้างเชื่อฟังอีกด้วย นึกได้เท่านี้ก่อนอ่ะ..
  • ตามกระทู้นี้ครับ เป็นคำตอบที่ชัดเจน http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=8207
  • ชอบในรูปร่างหน้าตา ผมชอบหมาหน้าย้นๆ อยุ่แล้วคับ และชอบในพละกำลังของมัน
  • เคยเลี้ยงมาหลายตัวคับ แต่ละตัวก็มีคุณสมบัติครบ5 เหมือนพิทที่หลายคนปรารถนา นิสัยมันคนที่เลี้ยงและเข้าถึงสายพันธุ์ของเขาก็ที่คงรู้กันดีอยู่แล้ว ส่วนนิสัยเจ้าของนะ(ตามความคิดส่วนตัวคับ :013:)ก็จะคล้าย ๆพิทคับ(ไม่รู้จะจริงรึเปล่านะที่ว่า นิสัยหมากับนิสัยคนเลี้ยงจะคล้าย ๆกัน คนที่ชอบเลี้ยงหมาจึงเสาะหาหมาพันธุ์ที่ถูกใจมาเลี้ยง)ที่คล้ายก็มี ไม่ชอบพูดมากพูดไร้สาระ:020:(ยกเว้นเวลาเฮฮากับเพื่อนๆ)ไม่ข่มเหงรังแกใคร(แต่ก็ไม่เคยกลัวใครไม่ว่าจะใหญ่กว่าสักกี่เท่า:012:)อันนี้คิดว่ามีอยู่ในสายเลือดชายไทยแทบทุกคนนะ ,รักจริงและซื่อสัตย์ ,รู้จักตอบแทนผู้มีพระคุณ แต่ที่ต่างจากเจ้าพิทก็คือ รักเพื่อนพ้องที่เป็นสายพันธุ์มนุษย์ด้วยกัน เมตา และรู้จักการให้อภัยคับ...:013::013: รัก ๆกันไว้คับพี่น้อง คนไทยด้วยกันทั้งน้านนน
  • มันบ้าเล่น เล่นได้ทุกเวลา เเล้ว มันชอบเล่นไรเเรงๆ เเต่มันไม่รู้เลย ว่ามีคนเค้าเจ็บ


    อีกอย่าง มีนิสัยเป็นปลวกเเทะ ได้ทุกอย่าง เตียงมันก็เเทะ เก้าอี้ไม้ เเข็งๆ ก็เเทะ กล้วยไม้ป่า ต้นไม้ ล้มได้เป็นต้นๆ เเถมพึ่งจะเคยเห็น หมาเเทะพื้นหินอ่อนยังจะเเทะอีก

    เเถมเป็นนักหาสมบัติ รื้อของทกที-*- เลี้ยงเเล้วมันครับ มันเหนื่อยนะ 55+
  • จะชอบ อะไรก็แล้วแต่ ดูกันยาวๆ
  • มันน่ารักดี มันซนและดื้อได้ใจมากๆ มันจะรักเจ้าของ ไม่ชอบหาเรื่องใครก่อน เป็นหมาที่นิสัยดี(แล้วแต่คนเลี้ยงนะ)เราเป็นผู้หญิงเรายังเลี้ยงเลย
  • ตอนแรกๆ ที่พ่อเอามาเลี้ยงก็กลัวๆ อยู่นะ แต่พอได้คลุกคลีกะมันจิงๆ ฮามาก
    ซนได้ใจ ขี้เล่นมาก ขี้อ้อนด้วย และเป็นเหมือนเครื่องทำลายเอกสาร มันสามารถ ทำขาโต๊ะหักได้ รองเท้าผ้าใบกลายเป็นรองเท้าแตะ และอีกมากมาย สรุปคือรักมันมากกก