ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ต้องการกรงมีครับ
  • :006::006::006::006:อยากได้กรงมือสองขนาดกลางๆครับพอดีย้ายกลับมาอยูบ้านสวนแล้วพิทที่เลี้ยงมันไม่ถูกกะหมาตัวเก่ามี่บ้านเลยไม่อยากให้มีปัญหาอ่ะครับไงติดตอมาน่ะครับหรือลงเบอร์ไว้จาโทรกลับครับ 086-3665918 มอน ครับ
  • :002::002::002:ขอโทษนะครับ....ขอลงใหม่นะครับมีความจำเป็นครับผู้ใดสนใจพิทบูลเพศผู้ สีขาวอายุประมาณเกือบ2ปี สนใจติดต่อนะครับ ต้องการคนที่เข้าดูแลได้และรักมันจิงๆ ผมเสียใจแต่ก็ต้องยอมเพราะย้ายบ้านใหม่มันเข้ากะหมาที่บ้านไม่ได้แล้วคนที่บ้านมันก็ดุกะเค้าผมต้องทำงานต่างที่กันเลยไม่มีเวลาจิงๆครับสนใจโทรมานะครับ 086-3665918 มอน ตอนนี้หมาอยู่ราชบุรีครับ
  • อยากเห็นรูป จัง อยากเห็นเฉยๆ
  • :o009:ของผม ก็ย้าย บ้าน และมันเข้า กับใคร ไม่ได้ ผมก็ทำคอกให้มันใหม่ ที่กว้างใหญ่กว่า กรง แล้วให้มันอยู่ในนั้น ถ้าจะปล่อย ก็ตอนทีพามันไปเดินเล่น รือ ไม่ก็เข้าไปเล่นกับเขาในคอก ไม่เห็นต้องประกาศให้คนอื่นเลย (ตอนมาถึงก็เกิดวีรกรรมขึ้นเลย หมาที่บ้านแม่ผมเกือบไม่รอด) :o008:และคุณย้าย มาอยู่ บ้าน สวน ผมว่าพื้น ที่มันมีน่าจะเยอะ อยู่ นะ ลองหาสักมุม ทำคอก ให้มันกว้าง ไปเลยน่าจะดีกว่า นะ:o001: สงสาร หมามัน
  • ขอบคุณครับ...คือตอนมาที่แรกมันไม่เอาใครแบบว่ากับคนก็ดุแต่ตอนนี้พอจาดีขึ้นแล้วครับ........แต่ก็มีพี่ๆที่เข้าใจติดต่อมาไงขอขอบคุณด้วยนะครับ
    ............แล้วจาติดต่อกลับครับ