ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หมาที่ชื่อกัปตัน(เบน) RE
  • จาก กระทู้ http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=14871&page=1#Item_0 น่ะครับ
    พอดี เพิ่งจะได้ เข้ามา นะครับ
    อ่านที่น้องเค้า โฟส แล้วผมอ่านแล้วก็รู้สึกแย่ (เสียความรู้สึก ครับ) เรื่องใบเพ็ด ผมพูดตลอดว่า เซ็นให้ ผมเซ็ตให้แล้วส่งไปให้ครั้งหนึ่งแล้ว ครับ
    แต่ ไม่รู้ว่าทำไม เค้าไม่ได้รับ แล้วก้ เคยนัด กันวันเสาร์ที่แล้วไปเจอกันที่สมาคม พอดีผมไปจดใบเพ็ต ของผมด้วย นัดกันเป็นเด็ดี บอกมาได้ชัว ผมไป อยู่ที่สมาคม ครึ่งวัน ก็ไม่เหน มา
  • :057::057::057:
    เมื่อวาน ผมก็ติดงาน (งานแต่งหัวหน้า) ยุ่งๆ อยู่ เค้าโทรมาผม ขับรถอยู่ เลย รับสายไม่ได้ แล้วไม่ได้ โทรกลับ แล้วเค้าก็มีการนัดว่า จะเข้ามาเอากาสารมาให้ เซ็น ผมก็รอ ก็ไม่มาตามนัด อีก
    ผม ก็ไม่รู้จะอธิบาย ยังงัย คับ นัดแล้วไม่มา แล้วมาว่าคนอื่นเค้าอย่างนี้ อีก เรื่อง ง่าย ๆ มาทำให้มันเป็นเรือ่ง ที่ไม่น่าจะเป็น กัปตัน ผสมแม่พันธ์ ประมาณ 3-4 แม่ ผมเซ็นให้ทั้งหมด ผมไล่ตามลำดับ เลย น่ะคับ
  • :057::057::057:

    1 Extra ของคุณ Aod
    2 แม่พันธ์ ของ พี่ เอก E/S Bkk
    3 แม่พันธ์ ของ คุณ ก๊อฟ ฉะเชิงเทรา
    4 แม่พันธ์ ของ คุณ สงกราต์ อยุธยา
    ทุกแม่ พันธ์ ที่ผมได้กล่าวมา ผมคิดว่าหลาย ๆ คน ก็คงจะได้เหนผลงาน ในบอร์ดไปแล้ว :o037:
  • :057::057::057:

    * ยังงัย ฝากถึงน้องคนนั้น ด้วยนะครับ ว่าเรือ่งง่าย ๆ ครับ ถ้าจะให้เซ็นก็ เอาเอกสารมาให้ผมเซ็นที่บ้าน ก็ได้ ครับ หรือ จะส่งมาอีกทีก็ได้ ครับ แต่ไม่ใช้ว่า โทรมานัดแล้วไม่มาอีกนะครับ ทุกอย่างมันจะได้ไม่มีปัญหา ผมอย่ากให้น้องเค้านึกถึง ตอนที่น้องเค้ามาขอผสมกัป เจ้ากับตัน ของผม จิง ๆ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่อยากจะผสมน้องเค้า ก็ขอร้องมากันทั้งครอบครัวที่บ้าน ผมก็ใจออนยอมให้ผสม ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า แม่พันธ์ ของน้องเค้าเป็นยังงัย แถมราคาค่าผสมก็ไม่ได้ มากมาย (หลักพัน) ที่น้องเค้าให้ผม ผมก็ยอมให้ผสม หลาย ๆ ท่านที่โทรมาขอผสม กับกัปตัน บางคนผมก็ปฎิเสธคงเข้าใจ ตรงนี้ ดี

    :m001:
  • :057::057::057:

    * อีกอย่าง เกือบลืมเลย ครับ น้องเค้าให้สัญญาว่า จะไม่มีการโฟสหรือโฆษณาใด ๆ ที่เป็นการผสมระหว่าง กับตัน กับแม่พันธ์ ของน้องเค้า อันนี้ น้องเค้าให้สัญญาไว้ :o008:
    ด้วย ความเคารพ
    :o043: เหอ ๆ
  • :057::057::057:
    :063: ใจเย็นนะบ่าว อย่าทำหร่อย :m021:
    ไฟล์แนบ
    cp.jpg 31K
  • ส้นตีน กูบอกแล้วว่าอย่ามาพูดให้ดูดีหน่อยเลยเรื่องนัดกันวันเสาร์ รอที่สมาคมครึ่งวันโดยที่มึงไม่ได้โทรหากูสักสายเนี้ยนะพูดง่ายไปหน่อยไหม เป็นกูรอมึงสิบนาทีกูก็โทรหามึงแล้วแล้วมึงจะมานัดเซ็นต์ที่บ้านมึงนะเดียวอยู่ตรงโน้นตรงนี้บ้างมึงจะให้กูไปหามึงที่ไหน
    เอางี้แล้วกันกูจะส่งเอกสารให้มึงไปใหม่กรูจะลงทะเบียนไปแล้วตอนส่งกลับอย่าลืมลงทะเบียนกลับด้วยล่ะ(ลงที่อยู่มาเลยกูไม่อยากเห็นหน้ามึง)
  • อ้อลืมไปแม่หมาส่วนใหญ่ที่ผสมกับไอ้กัปตันนี้ประกาศขายเกือบหมดทุกตัวแล้วนี้ เจ้าของเขาคงเข้าใจผิดว่าแม่หมาจ่ายลูกไม่สวยกูว่าพ่อหมามากกว่า อ้อแล้วอีกอย่างกูไม่ใช้น้องมึงนะทะลึ่งเดี๋ยวตบเกรียนแตก
  • :057::057::057:
    เยี่ยมครับ รีบ ๆ ส่งมาครับเดียวผมจะได้เซ็นให้ ครับ หุหุ หรอ่ย ๆ :m056:
    ก็ทำกันตามสัญญานะครับ ที่โน๊ตเคยให้ว่าจะไม่มีการ โฟสหรือ โฆษณา หรือ อะรัยเกี่ยวกับ ผสม นะคับ กับ แม่พันธ์ของโน๊ต และ เจ้ากัปตัน นะคับ
    เพิ่มเติม

    อยากให้เคารพในคำพูดให้มาก กว่านี้ คับ

    * ในเมือมาพูดกัน แบบไม่เกรงใจกัน แบบนี้ อันที่จิงถ้าผมจะไม่เซ็นให้ก็ได้ นะคับ(ตกลงกันไว้ ว่าจะไม่มีการเอามาทั้งกระทู้ หรือ ไฟสใด ๆ เกี่ยวกับ การผสมครั้งนี้ ) แต่ เหนว่ามันก็ไม่ใช้สาระสำคัญอะรัยผมยินดีเซ็นให้ ถึงแม้คุณจะไม่มีสัจจะ ก็ตาม :064:
  • :057::057::057:
    จัดต่อไปหนึ่งลิงค์ http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=14892&page=1#Item_15:m001:
  • มึงทำเหี้ยๆแบบนี้ไม่ให้เขาเอามาโพสได้ไงว่ะพูดหมาๆ แล้วที่ว่าไม่เซ็นต์ก็ได้นี้แน่ใจแล้วเหรอลงที่อยู่ในกระทู้นี้มาเลย จะได้จบๆ
  • ไอ้เวรนี่ มึงว่าหมาเขาไม่สวยจ่ายลูกไม่ดีแล้วมึงไปผสมหาพระแสงไรวะไอ้เปา
    ส่วนเบนนี่คือบทเรียน คำพูดเชื่อถือไม่ได้หรอก หมาไม่สวยผสมให้ทำไมกลัวเสียชื่อพ่อหมาแต่อยากได้ตังค์หรือไง
    จริงๆแล้วในกรณีนี้ถ้าตกลงไม่เปิดเผยพ่อพันธุ์ก็ต้องไม่มีการเซ็นใบ ตกลงกันไงวะเนี่ย งง
  • เมร่งก้ากว่ะ ทำตัว หมามึงก็ใช่จะดี กระจอกว่ะหมามึง ใครไม่เชื่อก็ลองไปดู กระทู้หลัง แล้วเมร่งก็ตั้งแต่ละกระทู้ show เกรียนด้วยรับลองกุม่ะช่ายเจ้าของกระทู้แต่เค้าพูดดีๆด้วยเสือกหยาบใส่เค้า
  • http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=14892&page=1#Item_15
  • ตอนแรกกูไม่เกี่ยวนะแต่ตอนนี้ไอ้ผีส้นตีนเอากูมายุ่ง
    เอางี้ ทั้งสองฝ่ายนัดเจอกันเลยดีกว่าจะได้ จะได้เคลีย กันไป พูดความจริง เอาแบบลูกผู้ชายเลยว่าเรื่องมันเป็นยังไง เท่าที่ติดตามมา มันตามเซ็นต์เพดเป็นเดือนแล้ว ตอนแรกบอกส่งมา แต่ไม่รู้ส่งมาทางไหน ไม่เห็นไปรษณีย์ จะมาส่ง ตกลงกันยังไง รู้ดีกันทั้ง สองฝ่ายเรื่องมันจะได้จบ แล้วขอชี้แจงอีกเรื่อง พี่เปา ไม่เกี่ยวกับ ฟรีด้อมพิท อย่าเสือกลากเค้ามายุ่ง คนที่รู้จักกูแล้วรู้ว่ากูอยู่พรีด้อมพิทก็มีไม่กี่คน อย่าให้กูไปตามถึงบ้านนะ ไอ้เลว อีกทีอย่ายุ่งกับกลุ่มกู เข้าใจ มึงคาใจอะไรกับใครกูไม่รู้แต่อย่าเอามาเกี่ยว เข้าใจ
    โน๊ต...FDP...
  • เกิดคดีใหม่ขึ้นอีกละ เอ้าว่าไปใครผิดใครถูกให้มันชัดแจ้งสังคมนี้ได้รับ ได้ตัดสิน
  • น้องกูของขึ้นชุดนี้เดี๋ยวขอไอ้โน๊ดให้ตัวนึง อ้อเมื่อคืนเผลอหลับไปว่าจะคุยด้วยโทษที
  • โอเคพี่เปา ไอ้พวกนี้แม่งเหี้ยจิงๆ สัดเอ้ยว่าจะไม่หยาบแล้วนะ ว่างๆแดกเหล้าแก้เครียดดีกว่าพี่
    โน๊ต...FDP...
  • เอี่ยวด้วยพี่รู้ว่าใคร
    เอางี้เดี๋ยวเรื่องจะยุ้งไปใหญ่ น้องเจ้าของหมาตัวเมียที่ผสมกับกัปตันไปเขาให้พี่ตามเรื่องเซ็นต์ให้หน่อยรายละเอียดข้อตกลงเรื่อง ลูกหมาคลอดออกมาห้ามโพสขายลูกหมาในเวป นี้พี่เพิ่งรู้(ดูแอบๆเหมือนลูกเมียน้อยเลยเหน๊อ) แต่มันคนละเรื่องกับออกมาโพสตามหาเจ้าของพ่อหมาให้มาเซ็นต์แจ้งผสมนี้มันคนละเรื่องแบบนี้น้องเขาผิดคำพูดด้วยหรือ..เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอไม่รู้หรอกครับ รับสายแล้วไม่พูดอะไร ตัดสายทิ้งบ้าง ไม่รับบ้าง เอาเบอร์คนอื่นโทรไปรับพอจำเสียงได้ ไม่พูแล้วตัดสายทิ้ง อีตอนรับผสมก็น่าจะบอกน้องมันตรงๆว่า ไม่อยากให้ใครรู้ว่ามันเป็นลูกไอ้กัปตันก็จะได้ไม่ต้องแจ้งผสมแล้วค่า ผสมนี่ 7,000+ค่าจับ 1,500 พ่อหมาตัวอื่นก็มีให้เลือก คุณจะมาอ้างว่าเสือกมาผสมกูเองไม่ได้ในเมื่อคุณเป็นต้นเหตุของเรื่องถ้ารับผิดชอบหน่อยเรื่องคงไม่เกิด สรุปคือตอนนี้เอกสารอยู่ที่ผมวันนี้ผมจะส่งไปให้ใหม่แล้วจะลงทะเบียนไปให้หวังว่าตอนส่งกลับคงจะลงทะเบียนกลับมาเหมือนกันนะเอกสารจะได้ไม่หาย หรือถ้าไม่เต็มใจเซ็นต์ก็บอกด้วยนะจะได้ไม่ส่งไปห้เสียเวลา...จบ
  • ดีครับ เห็นด้วย เอาให้จบๆ ดีกว่าครับ มันชักจะแรงเกินไปแล้ว
    ผมอ่านดูแล้ว มันแมร่งๆ มันต้องมีข้อตกลงแฝงอื่นอื่น ไม่ใช่แค่เซ็นต์หรือไม่เซ็นต์ แต่พูดกันไม่หมด เลือกเอาเฉพาะจุดที่ตัวเองได้เปรียบมาพูดหรือเปล่า

    อยากฟังความจากปากของทั้งสองฝ่าย เรื่องราวข้อตกลงทั้งหมดเป็นอย่างไร
    ใครทำตาม ใครไม่ทำตาม ใครเบี้ยวใคร พูดกันคนละทีไม่มีทางจบ และคุยกันมันควรอยู่ในกระทู้เดียวกัน อย่าลากไปลากมา งง

    เดี๋ยวก็รู้ครับว่า ใครผิดข้อตกลง ผิดคนเดียว หรือผิดทั้งคู่ คงได้รู้กันครับ ผมก็โคตรเกลียดเลยพวกไม่รักษาคำพูดนี่
    ใครเลว สมควรเหยียบให้จมดิน ใครดีสมควรปกป้อง ผมชอบฟังมากเลย ความัดแย้งเรื่องการทำธุรกิจเกี่ยวกับหมานี่
    มันให้ข้อคิดดีๆหลายอย่าง สามารถเอามาเป็นกรณีศึกษาได้

    ขอบคุณครับ
  • :057::057::057:

    ขอชี้แจงตรงนี้ นะคับ ดูแล้วชักไปกันใหญ่ ครับ ผม เบน ไม่ได้ติดปัญหาอะไรในการเซ็นใบ เพ็ด ให้กับน้องโน๊ตเลยครับ แต่ที่เกิดปัญหาขึ้นก็เพราะว่า
    1 ผมได้เซ็นแล้วส่งไปให้เค้าแล้ว แต่เค้ากลับไม่ได้รับ (อันนี้ผมก็ไม่ทราบว่าเค้าทำไม ไม่ได้รับครับ)
    2 ผมก็ได้บอกไปว่า ถ้าไม่ได้รับ ก็ให้น้องโน๊ตเค่าเขียนใบผสมมาใหม่แล้ว ส่งกลับมาให้ผมอีกครั้งแล้วผมสะเซ็นแล้วส่งกลับไปให้ ( แต่ก็ไม่ได้มีการส่งกลับมาให้ผมเซ็นใหม่ )
    3 มี ญาติของน้องโน๊ต โทรมาคุย กับผมเรื่อง ใบเพ็ด ผมก็ได้คุย กับจนเข้าใจ แล้วได้นัดกันวันเสาร์ที่แล้วโน้น ที่สมคม (ผมไปทำใบเพ็ดด้วยที่สมาคม แล้วก็รออยูบ้านเพือน ใน ซ 52 ) เค้าก็ไม่ได้โทรมา หรือ มาตามนัด
    4 ไอ้เรื่องที่บอกว่า โทรมาแล้วไม่รับ ปล่อยสายให้ รอ อันนี้ต้องขอโทษเพราะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นงาน แต่ของหัวหน้างาน จริง ตอนนนั้นกำลัง ยุ่ง ๆ ติดต่อหลายฝ่ายแล้วไม่มีโอกาศได้โทรกลับ

    * เรื่องมันมีแค่นี้ ครับส่วนเรือ่งใบเพ็ด ผมก็ขอให้แค่น้องเค้าส่งมาใหม่แล้วผมก็เซ็ตกลับไปให้ แค่นี้ ก็จบ แต่ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมไม่ส่งมาให่ม
    (คำพูดเชื่อถือไม่ได้หรอก หมาไม่สวยผสมให้ทำไมกลัวเสียชื่อพ่อหมาแต่อยากได้ตังค์หรือไง) จากกระทู้ด้านบน น่ะคับ ที่จริงแล้วใจผมไม่อยากผสมครับ ผมก็บอกน้องเค้าไปแล้ว ว่าหมาคนละสายกัน
    แต่น้องเค้าก็ได้ขอร้องให้ผสม จริง ๆ น้องโน๊ต กับผมก็รู้จักกันมาก่อนเคยเข้ามาดูหมาที่บ้าน ผมด้วย ผมก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังงัยแล้ว ด้วยความที่ผมเกรงใจแล้วในฐานะที่รู้จักกัน ผมถือว่ารู้จักกัน ส่วนเรื่องเงินค่าผสมผมไม่ได้เสนอราคา แต่อย่างใดน้องเค้าให้ผมตามมี่เค้ามี ในการผสมที่ผมเปิดผสมมันก็มีราคาของมันอยู่ครับ ผมเปิดผสมอยู่ที่ 10000 บาทครับ
    ทุกอย่างถ้าหากว่า ผมผิด หรือกระทำใด ๆ ที่ไม่สมควร ผมยอมรับผิด ครับ

    ส่วนเรืองใบ ให้โน๊ต กรอกเอกสารมา แล้วส่งกลับมาให้ผม ครับ แล้วผมเซ้นกลับแล้วส่งไปให้
    ถ้าจะมาที่บ้าน ให้โทรแจ้งล่วงหน้า เพราะผมอยู่หลายที่ บางวันอยู่ บางบัวทอง บางวันอยู่หลักสี่ บางวันอยู่หน้าราม ไม่ใช้อยู่ ๆ โทรมาแล้วผมไม่อยู่บ้าน หาว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้ อีกนะครับ

    :065:
  • :057::057::057:
    sarutobi >> เรื่องการผสม รายละเอียดข้อตกลงระหว่าง ผมกับโน๊ต ลองไปถามรายละเอียดดูก่อน นะคับว่ายังงัย ส่วนเรือ่งไม่ตัดสายทิ้ง ผมต้องขอโทษด้วย เพราะมีคุยสาย อยู่ครับตอนกำลังยุ่ง ๆ เรื่องงานแต่งหัวหน้าเมื่อวันอาทิตย์ ครับ (แล้ว เปลี่ยนเบอร์จำเสียงได้ ตัดสายทิ้ง ไม่ยอมคุย อันนี้อาจเป็นที่โทรศัพท์หรือไม่ก็ไม่ทราบ เพราะบางครั้งมีสายโทรเค้ามาแล้วไม่มีเสียงพูดผมก็ตัดสายทิ้ง ลองดูเหตุผลก่อน นะครับ ) อย่าเอาแค่เรือ่งที่โทรมาวัน เดียว แล้ว ไม่ได้รับสายมาทำให้มันเกิดปัญหานะครับ
  • อ่านดูแล้วก็ไม่เห็นมีอะไร แค่การผิดนัดเรื่องเวลาเท่านั้นเอง ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง หากเคลียร์กันได้ก็จบครับ
    รออีกฝั่งมาชี้แจงเพิ่มเติมนะครับ
  • น้องเอ๋ยพี่ผิดนัดเอ็งวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.53 วันเดียวเอ็งอย่าเอามาเป็นข้ออ้างแล้ววันอาทิตย์ที่เอ็งยุ่งมันตั้งวันที่ 9 พ.ค.53 มันผ่านวันที่เสาร์ที่ 24 เม.ย.53 ตั้งกี่วันแล้วพี่ติดต่อเอ็งตลอดโทรไปเคยรับสายไหมอย่ามาอ้างแค่วันอาทิตย์วันเดียวเลย ไอ้วันอาทิตย์น่ะพี่ทนไม่ไหวแล้ว พี่ไม่บ้าพอที่จะติดต่อเอ็งไม่ได้แค่วันอาทิตย์วันเดียวแล้วออกมาโวยวายหรอกเรื่องนี้เอ็งก็รู้อยู่แก่ใจดีอยู่แล้ว
  • :057::057::057:

    คับ วันสาร์ที่ นัดกัน พี่ไม่ได้มาตามนัด แล้ว หลังจากนั้น พี่โทรหาผมแล้วนัดกันว่า พี่จะเอาเอกสารมาให้ผมเซ็น ที่ผมบอกว่า อยู๋หน้าราม แล้วพี่นัดผมว่าจะเอาเข้ามาให้เซ็นอีกวันหนึ่ง(วันต่อไป) ที่พี่บอกว่า จะกลับ ปทุม (คงจำได้นะครับ ) แล้ว พี่ก็ไม่ได้มาอีก แล้วพอมาอีกทีวันอาทิตย์ที่ 9 ผมไม่ได้รับ ที่ผมไม่ได้รับไม่ใช้เฉพาะเบอร์ ของพี่ นะครับ (ขอให้เข้าใจ) นะครับ

    เรื่องรับโทรศัพท์ ที่ผมไม่ได้รับ โทรศัทพ์ พี่ ที่พี่ทนไม่ไหว นี้ กี่ครั้งครับ ผมว่า ผมก็คุยกับพี่อยู่ตลอดนะครับ วันที่ พี่บอกว่าจะกลับปทุม แล้วจะแวะเอาเอกสารมาให้ผม เซ็น วันนั้นก็เร็ว ๆ มานี้เองไม่ใช้หรอ ครับ แต่พี่นัดแล้ววันนั้นพี่ ก็ไม่ได้ติดต่อมาไม่ใช้ หรอ ครับ

    * ทำไม พี่ไม่ส่งเอกสารมา ละครับ ส่งมาก็จบแล้วไม่เห็นมีอะรัยที่ต้องทำให้มันวุ่นวายไปมากกว่านี้ เลย ครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับการผสม พี่ไปถามน้องโน๊ต ให้ดีก่อนนะครับ ว่าเค้าพูดไว้อย่างไร ก่อนที่จะมาว่าผมแบบเสีย ๆ หาย นะครับ :o015:
  • * ทำไม พี่ไม่ส่งเอกสารมา ละครับ ส่งมาก็จบแล้วไม่เห็นมีอะรัยที่ต้องทำให้มันวุ่นวายไปมากกว่านี้

    น้องเอ๋ยเคยส่งไปแล้วรอบนึงถึงมือเอ็งแต่เอ็งส่งกลับมาไม่ถึงมือเจ้าของแม่หมา เป็นใครก็อยากเอาเอกสารไปให้เซ็นต์เองดีกว่าว่าไหม แล้วที่ว่าพี่ไม่โทรหาเอ็งน่ะลองไปเปิดดูในโทรศัพท์ดูก่อนน่ะ
    เรื่องที่อยู่ที่จะให้ส่งน่ะเจ้าของแม่หมาเขาไม่ได้เก็บไว้แล้วลงที่อยู่มาให้พี่ใหม่ด้วยเอาวันนี้นะพรุ่งนี้จะส่งแล้วเบื่อเรื่องหมาๆ
  • :057::057::057:

    ที่อยู่ครับ
    เบน
    307/103 ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพ 10210
  • ความแตกต่างของสถุน กับคนมีการศึกษา
    ดูจากการใช้คำพูดก็พอ นึกว่าใช้คำหยาบแล้วเก๋า
    บุพการีไม่มีเวลามากกว่า