ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เสธเเดงโดนยิง
  • :064: CommentAuthorGhost CommentTime15 ชั่วโมงก่อน | May 15, 2010, 2:05 am
    โชคดีผมไม่มีญาติเหี้ยเหมือนไอ้แดง ยังไงก้ไม่นับญาตครับ ต้องรอให้ไอ้พวกการ์ดแดงมันเอาอาวุธสงครามย้งทหารให้ตายหรือครับ ผมว่า ทหารเค้ามีสิทธิ์ปกป้องตัวเอง ถามกลับว่า ถ้าคุณมีพ่อแม่พี่น้องที่เป็นหทาร แล้วต้องปฏิบัติหน้าที่ คุณจะบอกพ่อแม่พี่น้องของคุณหรือเปล่าว่า การ์ดแดงมันใช้อาวุธ เราเป็นหทารไม่ควรใช้อาวุธตอบโต้หรือเปล่า คุณจะบอกพวกเค้ามั้ย ว่าถ้าเสื้อแดงมันยิง ก็วิ่งหนีซะจะได้ไม่เกิดเรื่อง หรือไม่ก็ปล่อยให้มันยิง จะได้เป็นวีรบุรุษหลังจากตายไปแล้ว

    คุณได้เห็นหรือเปล่า พวกเสื้อแดงตรงดินแดง มันเถื่อนแค่ไหน ชาวบ้านรวมทั้งคนทำงานแถวนั้น เค้าระอากันจนไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว วันนี้ ก็ลากทหารที่ขับรถไปตรงนั้น รุมทำร้าย และยิงหทารไป 1 นาย คุณได้ช่วยทำอะไรที่เป็นประโยชน์บ้าง

    ผมอยู่แถวบางกะปิ วันดีคืนดี พวกแดง ก็ขับทั้งรถปิ๊กอัพ ขับมอเตอร์ไซต์บีบแตรข่มขู่ชาวบ้าน ขบรถวนไปทั่ว เหมือนบ้านป่าเมืองเถื่อน กร่างเหมือนพวกกุ้ยอันธพาล คนทำมาหากินสุจริตก็เดือดร้อน

    หรือคุณมีทางออกที่ปฏิบัติได้จริงละครับ อย่าดีแต่พูด เอาวิธีที่มันทำได้จริง ไม่ใช่แค่ในอุดมคติ อย่าบอกนะ ว่าให้เจรจา ความคิดแบบนี้มันปัญญาอ่อนเกินไป พูดง่าย แต่เป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัติ หรือไม่ก็ปล่อยให้พวกเสื้อแดงมันป่วนแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนเศรษฐกิจของประเทศพังพินาศย่อยยับ เสื้อแดงจะทำอะไรก็ได้ เพราะเค้ามีสิทธิมนุษยชนที่ทำได้ ตามกฎหมาย

    อย่าบอกว่าแดง หรือเหลืองเลยครับ ผมไม่ใช่ทั้งสองสี แต่ทุกวันนี้ พวกเสิ้อแดงล้ำเส้นเกินกว่าที่ทุกคนจะยอมให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆได้ อย่างเดียวที่ทุกคนต้องการ คือจบให้เร็วที่สุด มันเดือดร้อนกันเกินกว่าที่จะยอมรับได้แล้ว อย่าให้คนที่ทำมาหากินโดยสุจริตด้วยเรี่ยวแรงที่มีอยู่ต้องเดือดร้อนจากพวกรับจ้างมาทำชั่วเลยครับ
    ถ้ายังถือว่าเป็นคนไทย ก็ควรมีจิตสำนึกมากกว่านี้ ไม่งั้นก็ไปถมทะเล สร้างแผ่นดินรัฐไทยใหม่เอาเอง อยากได้กฎเกณฑ์อย่างไรก็ไปกำหนดกันเอง จะไม่มี่ใครว่าอะไรเลย

    กำลังจะมีคนตกงานอีกเป็นแสนคน ซึ่งเกิดจากการกระทำของพวกเสื้อแดงในครั้งนี้ ผมอยากถามว่า คุณเข้าไปรับผิดชอบอะไรบ้าง พวกเค้ายังต้องกินต้องใช้ ยังต้องมีภาระในการส่งเงินให้พ่อแม่ ยังต้องสร้างฐานะ หลายคนมีหนี้จากการซื้อบ้าน หลายคนมีลูกที่ต้องส่งเสียเล่าเรียน หากพวกเค้าตกงานจะทำอย่างไร จะลำบากแค่ไหน

    ขอร้อง ว่าอย่าออกความเห็นเหมือนคนไม่มีจิตสำนึก หรือมีสำนึกที่ฟังดูดี แต่หาความรับผิดชอบใดๆ ไม่ได้ มองคนรอบข้าง มองประโยชน์ที่แท้จรืงของสังคมส่วนรวม เนื้อร้ายบางทีก็ต้องจำใจต้ดทิ้ง ก่อนที่มะเร็งจะลามไปทั่วจนยากที่จะเยียวยาแก้ไข




    **ก้อผมพูดแบบคนมีจิตสำนึกมันผิดหรอคับ ที่ผมพูดก้อคือเตือนสติพวกคุนคับ ว่าเด๋วนี้คนไทยเห็นคนไทยด้วยกันเองถูกยิง ยังบอกว่าดีแล้ว คัยกันแน่คับที่ไม่มีจิตสำนึก

    คุนคิดว่าคุนเดือดร้อนคนเดียวในประเทศหรอคับ ผมก้อเดือดร้อน พ่อแม่พี่น้อง ของผมก้อเดือดร้อน แล้วไอ้คนไม่มีจิตสำนึกอย่างคุน มีทางแก้มั้ยล่ะคับ ก้อเพราะคนอย่าง

    พวกคุนนี่แหละที่ทำให้ทุกวันนี้มันแย่ลง ต้องรอให้ตายกันทั้งประเทศใช่มั้ยคับ ถึงจะพอใจ รอให้เหลือคุนคนเดียวในประเทศมั้ยคับ ถึงพอใจ ถ้าแน่จิงก้อไปด่าเค้าเลยคับ

    ที่ราชประสงค์ อย่ามาทำเป็นหลักการหลังจอคอม ส่วนตัวผมไม่แน่หรอกคับ ผมถึงไม่ด่าคัยมั่วซั่ว ผมถึงเลยต้องมานั่งหลังจอคอมนี่ไงคับ ผมไม่เข้าใจคุนจิงๆว่าเห็นคนตาย

    แล้วมีความสุขกันหรอคับ เป็นพวกกันซาดิสหรอคับ:064:



    ** อย่ามาทำเป็นหลักการถ้าคุนก้อทำอะไรไม่ได้เลย**
  • ผมว่าถ้าคนไทยยังมีความคิดเเตกเเยกอย่างนี้
    เราเเบ่งเเยกประเทศกันไปเลยดีกว่าครับ จะมาเป็นคนไทยกันเพื่ออะไร

    ต่างคนก็ต่างไม่ยอม คิดเเต่ว่าตัวเองถูก ไม่ได้รักกัน ไม่สามัคคีกัน
    ก็เเบ่งไปเลย เเยกไปเลย ไม่ต้องมีเเล้วประเทศไทย ผมว่าดีกง่าเยอะเลยจิงๆ
  • ผมว่านะครับ ความคิดเห็นส่วนตัวใครไม่เห็นด้วยกับผมด่าผมได้เลยครับผมไม่ว่าเพราะความคิดเห็นเราไม่ตรงกัน

    เเต่ก็ใช้ว่าคิดไม่ตรงกันเเล้วเราจะเกรียดกัน...ผมเชื้อครับ คนรักพิทบูลชมรมณ์เรา มีความคิดเห็นทั้งสองฝ่าย เเต่ผมเชื้อครับ

    เวลามีกิจกรรมมิตติ้ง เราก็ยังรวมตัวเเล้วรักกันเหมือนเดิม^^

    เเต่ความคิดเห็นของผมนะครับ ผมว่านักการเมือง ราชการชั้นสูง-ต่ำ หลายคนก็เบียดเบียนประชาชนเเทบทุกฝ่าย มาหาเสียงให้เราเลือก เลือกเขาให้เป็นใหญ่

    เเต่เวลาไปมีปัญหากับลูกหลานคนสนิทเค้า ประชาชนอย่างเราก็มีเเต่ผิด ไม่มีสิทธิ์ไปเอาผิดเขาได้เลย


    เเต่ผมว่า ประเทศไทยไม่ยุติธรรมเลยครับ ไม่ยุติธรรมกับคนไม่มีอำนาจ+ไม่มีเงินเลย


    หลายครังที่พวก ลูก ส.ส ลูกคนใหญ่คนโต ฉุดผู้หญิงไปข่มขืน ไปเที่ยวเเล้วไมใพอใจ ก็ยิง เเต่ผมไม่เห็นคนพวกนี้จะได้รับโทษเลย

    ไม่ต้องมองคนระดีบประเทศหรอกครับ เรื่องความดี... เหมือนที่พี่ๆที่เเสดงความคิดเห็นมาว่า

    ส.ส ส.ว รัฐมนตรี มีเเต่เจ้าพ่อ ...เจ้าพ่อบ่อขยะ เจ้าพ่อชลประทาน เจ้าพ่ออ่าง เจ้าพ่อผับ ..... เเล้วเเบบนี้ประเทศไทยจะพัฒนาได้ยังไง

    ผมว่า ทุกคนตอนนี้สับสอน เครียดเเค้นฝ่ายที่ไม่ชอบ เเต่ผมอยากให้ทุกคนในนี้ที่อ่านเจอ ขอให้มีจิตใจนิดนึง


    ไม่ชอบ เกรียดทำได้ครับ เเต่อย่าทำไรเกิดขอบเขต.....


    อยากให้คิดซักนิด หยุดซักพัก....รักพ่อหลวงของเรานะครับ... เอาพ่อหลวงเป็นคติเตือนใจ ถอยคนระก้าว...ทำเพื้อพ่อหลวง

    ผมขอยอมรับเลยครับ ว่าผมมีเเนวทางตรงกับ น.ป.ช อยู่เรื่องเดียว คือ อยากให้เลือกตั้งใหม่


    เเต่ไอ้ใช้ความรุนเเรง ปิดถนนสายสำคัญ เเละปกป้องทักษิณ ผมไม่เห็นด้วยเลยครับ เเต่ผมไม่อยากให้ทหาร+ประชาชนตายจริงๆไม่อยากให้ยิงกัน

    อยากให้ประเทศของเราสงบ เจริญๆ

    เเนวทางของผมคือ....

    1.อยากให้ไปประท้วงที่ที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

    2. อยากศาลดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดทั้งหลายโดยเร็ว ทั้งสองฝ่าย3ฝ่าย ทั้ง เเกนนำที่ทำผิด พ.ธม ที่ทำผิด ส.ส ที่ทำผิด เเต่ต้องดำเนิดคดีเฉพาะสิ่งที่ผิดจริงๆ ไม่ยัดข้อหา

    3.อยากให้รัฐบาล เเละผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เเก้ไขปัญหา ประชาชนทุกชนชั้นให้เท่าเทียมกัน....

    4. อยากให้เลือกตั้งใหม่โดยไม่ทุจริต เเละยอมรับในผลการเลือกตั้ง จะไปว่าไม่ได้ว่าคนบ้านนอกไม่มีความรู้ เลือกคนผิด

    ....พอเเล้วครับเยอะเเล้ว เเต่ความต้องการที่เเท้จริงที่ตั้งกระทู้คือ อยากให้ทั้งสองฝ่ายที่ อยู่เว็บนี้ เข้าใจกันรักกันครับคุยกันให้เข้าใจ เเล้วก็ให้อภัยกันครับ

    ผมเชื้อว่า ถ้าคนที่คิดเห็นต่างกันสองฝ่ายให้เว็บนี้เข้าใจกัน มันมีส่วนทำให้บ้านเมืองสงบครับ...
  • 'แต่วิธีแก้ปัญหา ลากทหารมายิงประชาชนที่ไม่เห็นด้วยทุกที
    ยิงประชาชน ครั้งเดือนตุลา พฤษภา เมษา เคยเห็นคนสั่งยิงถูกจับบ้างมั้ย'

    ขอถามหน่อยเถอะว่าถ้าไม้ไห้ทหารออกมาปกป้องประชาชนคนไทยแถวนั้น แล้ว'ใครหน้าไหน
    มันจะออกมา จะให้ชาวบ้านถือไม้กวาด กับแผงลอยบังกระสุนหรืออย่างไร และใช่ว่่าจตร.จะทำอะไรได้
    วิ่งหนี้ระเบิดยังจะไม่ทัน ลงพุงขนาดนั้น ขนาดทหารอาวุธครบ ยังตาย
    เราก็ไม่ได้ชอบนะที่มีคนตาย แต่ลองพิจารณาดู คนที่ตาย
    คือคนที่หันอาวุธมาสู้ใช่หรือไม่ ถ้ารู้ว่าว่าเราอยากสงบก็เข้าไปอยู่กับผู้ชุมนุมด้วยกัน
    ที่รวมตัวอยู่ที่เวทีกลางสิ แต่นี่พวกเค้าเลือกแล้ว ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเป็นการเลือกครั้งสุดท้าย
  • ผีตัวที่เอาคลิปเสียงสมัครมาลงสุดยอดจิงๆ 555
  • มนุษย์ผู้ใดที่เห็นความตายของมนุษย์ผู้อื่น เป็นเรื่องสนุก มันมิใช่มนุษย์
    ประเทศไทยเป็นเมืองพุทธแน่หรือ ? ก่อนนอนสวดมนต์ไหม ? ตอนตักบาตรเคยกรวดน้ำไหม ? หรือแค่ขอให้ตัวเองรวยๆ ไม่จนไม่เจ็บ
    ระอายใจกันบ้างไหม
  • ก่อนอื่น ขอบอกกับทุกท่านว่า คนตั้งกระทู้เห็นได้ชัดว่าเป็นเสื้อแดง และเจตนาของคนต้ังกระทู้นี้คือ ต้องการให้คนด่ากัน โดยอ้างว่า "บอกก่อนนะครับ ว่ากระทู้นี้ห้ามมาทะเลาะหรือด่ากัน" ถามหน่อยเหอะ คิดไม่ออกเลยเหรอ...หรือมีความสุขที่เห็นกระทู้ที่ตัวเองตั้งมีคนเข้ามาโพสด่ากัน ยิ่งเยอะยิ่งสนุก แต่เอาเหอะไหนๆ ก็ไหนๆ จะช่วยตะไบเขาออกจากหัวให้
    ผมก็มีคำถามมาถามเช่นกันครับ
    1 พ่อใครกันหนอ ที่บอกเมื่อเมษา 52 พูดว่า "ถ้ามีเสียงปืนดังขึ้นเพียงนัดเดียว ผมจะเดินทางไปอยู่ร่วมสู้กับพี่น้องทันที" แล้วมันมาไหมครับ....พ่อคุณน่ะ....
    2 ใครกันหนอเขาขอเจรจา ตั้งสองรอบ ยังเสือกล้มโต๊ะเจรจา (เพราะทีแรกคิดว่าจะใช้เวทีเจรจาในการเอาขี้มาป้ายให้รัฐบาล แต่ขอโทษเหอะ นายกก็แก้เกมโดยใช้เวทีนี้ชี้แจงทั้งเรื้อง 2 มาตรฐานเหี้ยอะไรก็ไม่รู้ที่บรรดาพ่อๆของคุณนำมาป้อนในหัว ทั้งเรื่องกู้ กู้ กู้ ที่พูดกันซ้ำซากนายกบอกกู้แค่ 4 แสนล้าน แต่ไอ้เหลี่ยมพ่อคุณกู้ 7 แสนล้าน ทำเอา เหี้ยสามตัวเอ๋อกลายเป็นควายให้คนเขาหัวเราะเยาะและยังได้วลีติดปากที่ว่า "คำพูดเหวงๆ" ก็คิดว่าจะทำเขาแต่เสือกโง่กว่าก็แบบนี้ล่ะ)ก็เลยเป็นเหตุที่ไม่กล้าไปเจรจาอีก กลัวประชาชนทั้งประเทศเขารู้เช่นเห็นชาติ
    สำหรับคนที่บอกว่า "อย่าทำเลย คนไทยด้วยกัน ต้องรักกัน" ไม่เคยมองในความเป็นจริงว่ามันเป็นไปไม่ได้ พูดกับมันได้ที่ไหนล่ะยิ่งมันได้ทำร้ายคนของทางการมันยิ่งกระหยิ่มดีใจที่ได้ท้าทายอำนาจ (จะบอกนะครับว่า หมาที่ผมเลี้ยงไว้ บอกให้นอนที่ มันก็ไปนอนที่ บอกให้เข้าบ้านมันก็เข้า พูดง่ายกว่าเยอะ.....) ผมเคยได้รับการสั่งสอนมาว่าการปกครองต้องอาศัยทั้งพระเดชและพระคุณ ฉนั้น การกระทำของรัฐบาลนั้นผมถือว่าเป็นการกำหราบพวกที่สมควรได้รับ พูดดีก็แล้ว ยิ่งเขาใจดีมันยิ่งเอาใหญ่ ผมว่าทุกคนคงเห็นด้วย ถามหน่อยเหอะมีประเทศไหนที่ให้ม็อบกร่างจนตั้งด่านตรวจค้นอาวุธตำรวจทหาร รัฐบาลใจดีมานานแล้ว หมดโปรโมชั่นแล้ว..........
    ส่วนเรื่องเสธแดงน่ะ ผมจะไม่ด่า ไม่แช่ง ผมถือว่าได้รับกรรมไปแล้ว ต่อให้ผมแช่งจะเป็นหรือตายก็คงไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ผม แต่เป็นที่ผลแห่งกรรมที่ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นกรรมเก่าจากชาติที่แล้วหรือจากกรรมที่ได้พยายามสั่งสมมาทั้งชีวิตนี้
    ขอบคุณเจ้าของคลิปสมัครฝากถึงเสื้อแดงนะครับ สนุก สะใจ เพราะทุกคำพูดของสมัครถูกต้องทุกอย่าง ใช้ได้ทั้งสองเหตุการณ์ อย่างนี้ถือว่าคลิปนี้ไม่ใช่ 2 มาตรฐาน...ดี ครับ ดี...
    สำหรับคนที่บอกอยากเห็นคนไทยรักกัน อดใจรออีกนิดครับ ตอนนี้เรากำลังกำจัดคนไทยที่ไม่รักเรา แต่มันคงไม่หมดหรอกแค่อ่อนแรงลงและไม่สามารถออกมาทำบ้านเมืองแตกแยกได้อีก
    ขออัญเชิญพระบรมราโชวาทที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานไว้ว่า

    "ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดีและคนไม่ดี
    ไม่มีใครจะทำให้คนทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด
    การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อย
    จึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี
    หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดีให้คนดี ได้ปกครองบ้านเมือง
    และควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้ "

    ในขณะนี้รัฐบาลกำลังควบคุมคนไม่ดี โปรดรอ รอให้คนไม่ดีมันหมดแรง จะได้ไม่กลับมาเห่า มาหอนอีกได้........

    ปล. เสธแดง ไม่มาชวน จตุพร กับ ณัฐวุฒิ ไม่อยู่ด้วยมั่ง..............

    ไม่ชอบเหลือง แต่เกลียดแดง.......................
  • .......................เหวง เอ้ยยยยยยยยย???????????????????????????????????????????
  • คลิปเสียงนี้ตอนที่จะไล่สมัครออกไงเอามาเปิดตอนนี้ทำไมหรือว่าสมัครอยู่ตอนแดงประท้วง ความจริงผิดทั้งหมด200กว่าคนที่อยู่ในสภา เลือกใครมาก็เป็นเหมือนเดิม จับแพะทุกรัฐบาล นายกคนนี้แย่กว่าใครทำไรไม่ค่อยเป็นคอยฟังคนอื่นว่าจะเอาไงแล้วพูดตามเขาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาก็ต้องว่าตามเค้า เห็นได้ชัดเจน ฝ่ายเสื้อเหลืองบอกว่าอีก 7 วันไม่ขับไล่แดงออกจะไม่อยู่ฝ่ายเดียวกันนายกต้องเชื่อรีบสลายทันที ส่วนฝ่ายแดงบอกว่าให้นายกลาออกทันทีนายกบอกว่าคุณเป็นใครมาสั่งนายกทำตามไม่ได้หลอก แล้วนายกต้องทำตามใครหรอ
  • เพราะความไม่รู้จักพอในยศในอํานาจเเละความทะยานจะเเสดงให้สังคมได้รู้ว่าตนมีบทบาทต่อบ้านนี้เมืองนี้ ทําให้บ้านเมืองประสพกับความหายนะเพราะความไม่เกรงกลัวต่อบาปบุญคุณโทษทําให้ผู้คนขาดสติลุเเก่อํานาจนําพาให้บ้านเมืองเข้าสู่วิกฤตกาลที่เลวร้าย บ้านนี้เมืองมีสิ่งศักดิ์มีพระเเก้วมรกตคู่บ้านคู่เมืองมีพระรัตนไตยเเละพระบุญญาธิการของอดีตพระมหากษัตริย์ผู้ทรงทศพิธราชธรรม บุคคลใดทําให้ประเทศล่มจมด้วยอํานาจเเห่งความทะเยอทะยานในลาภยศบุคคลผู้นั้นจะต้องมีอันเป็นไป:011:
  • ไอ้พวกเหี้ยเสื้อแดงในกระทู้นี้มั่ง ที่ไปช่วยกันเผาเมือง
  • คนใหนที่เห็นคนอื่นโดนฆ่าแล้วซ้ำเติม
    ถ้า พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติ คุณโดนฆ่าบ้าง แล้วคุณจะรู้สึก