ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • เบอร์นี้ค่ะ 083-9998555 สนใจติดต่อกลับมาเบอร์นี้ ได้เลยนะค่ะ
    ราคาว่าไว้ 8,000 สนใจคุยกันได้คะ ขอบคุณคะ
  • ผลรวมของเบอร์นี้ 0+8+3+9+9+9+8+5+5+5 = 61

    หมายเลข 61 ความพ่ายแพ้
    มีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคน ไม่ชอบหน้า จนสังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตจะตกต่ำมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรุษ ชีวิตครอบครัวจะแตกร้าว เลิกราหย่าร้าง คู่ครองล้มหายตายจากก่อนวัยอันควร สุภาพสตรีจะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ได้แต่งงานก็ต้องเลิก ได้พ่อหม้ายเป็นสามี เป็นเมียน้อย หมายเลข 61 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งทุกข์ อุปสรรค อับโชค ต่อสู้ด้วยความยากลำบาก หากชีวิตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิด

    หมายเลข 61 พลังบุคลิกซ้อน (อีกตำราแม่นมาก)
    เป็นคนมีสองบุคลิกสองอารมณ์ในตัวเอง มีความขัดแย้งในตัวเอง บางครั้งมักจะปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งยั่วยวนของโลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนีสังคมทำให้เป็นคนสันโดษ จึงทำให้ดูเหมือนเป็นคนมีสองลักษณะในตัวเอง ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่ายชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนบางครั้งวงสังคมไม่ยอมรับ ระวังบั้นปลาย มักจะถูกเบียดเบียน ประสบแต่ความทุกข์ และอุปสรรค โรคภัยไข้เจ็บ

    ปล. ตำราผีบอก
  • ไหนๆก็ขายซิมแล้ว ขอขายรถด้วยนะครับ กระทู้จะได้ไม่ตกไว ขอยืมกระทู้นะครับ แฮะๆ
    สตีด400 อินวอย เสียภาษีสรรพสามิตแล้ว
    ราคา85000
    083-9509771[บอย] 10.00-22.00น

    ราคานี้กำลังดี
    ไฟล์แนบ
    old32.jpg 123K
    old22.jpg 107K
    old12.jpg 118K
  • ลืมบอกว่า ถังกับบังโคลนหลังไม่ได้ทำสีนะครับ เป็นสีเหล็กเลยแล้ว เคลือบแลคทับเลย
  • เหนด้วยกับไอผีตัวบนว่ะ
    เบอร์แบบนี้ ตั้งราคา 8000 ส้นตีน...........
  • ผลรวมของเลขตัวนี้ 0+8+3+9+5+0+9+7+7+1=49 ขอทายว่านะครับ อ่านให้ดีนะครับ เอาเงินให้ผม เป็น แสน เป็นล้านมาจ้างผมไม่ดูให้นะครับเห็นเป็นคนรัก พิท เหมือนกันจึงบอก อ่านคำทำนายผมไปแล้วไม่แม่นไม่ต้องมานับถือกันถ้าแม่นจิง ติดตามให้กำลังใจผมก็พอ ตั้งใจนะครับ เบอร์ 49 เลข4เสาร์แทรก เลข9ก้าวผิดพราดพลั้ง
    ผู้ที่ถือครองเล่นเบอร์นี้ จะประสบเหตุคือ ติดตามด้านล้างครับเลื้อนลงเลย!!!








    เจ้าของมีเกนต้องขายรถมอเตอร์ไซสตีด400 อินวอย เสียภาษีสรรพสามิตมาแล้วในราคา85000 นี้เลยตรับ ส่วนวันไหนเวลาไหนต้องมาดูวัน เดือน ปีเกิดกัน


    55555555ก๊ากกกก ล้อล่นนะครับดูบอกเลยหาไรทำนุกๆ อย่าโกดกันนะครับ
  • เดี๋ยวนี้ ชิมทรูเบอร์สวย ผมซื้อ49 บาทเองครับ
    เป็น อินเตอร์ซิม ใช้ไป 2 เดือนแล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้เลย
  • 0+8+3+9+5+0+9+7+7+1 = 49
    ตกเลขทุกข์ซ้ำซาก
    เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว โรคไต กระเพาะปัสสาวะ

    พลังแห่งความยุ่งยาก (อีกตำรา)
    ในชีวิตจะมีพลังความยุ่งยากทั้งปวงส่งผลให้มีอุปสรรคขวางหนามทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันไม่ประสบผลสำเร็จ การค้า กิจการ ตำแหน่งหน้าที่การงานหยุดชะงัก ไม่เจริญรุ่งเรือง สุขภาพกายใจไม่แข็งแรง แม้แต่เรื่องความรักก็มีอุปสรรค ไม่ทะเลาะก็ต้องไม่ถูกใจกันในการกระทำอีกฝ่าย เลขนี้ไม่มีส่วนดีเลย


    ปล. ตำราผีบอก
  • รบกวนทำนายให้หน่อยสิครับ

    0897235111
    0828179887

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  • 0+8+9+7+2+3+5+1+1+1 = 37

    หมายเลข 37 ผู้สูญสิ้น
    เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาคอย จู้จี้ขี้บ่น ชอบแบกปัญหาภาระของผู้อื่น สติปัญญาดี เป็นคนรู้ง่ายแตกฉาน ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต อัมพาต อัมพฤกษ์

    หมายเลข 37 พลังความวิบัติ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    ชีวิตไม่สดใส ทำมิ่งใดก็ยากที่จะเจริญ มีแต่อุปสรรคมาขวางกั้น ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้พึงระวังการทะเลาะวิวาท ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน จะมีเรื่องให้ทะเลาะเบอะแว้งกันประจำ มีโอกาสถูกทำร้ายร่างกาย ผ่าตัด อุบัติเหตุ การพลัดพราก มีแต่ผลร้ายต่อชีวิต ชีวิตมีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลามักจะขึ้นๆลงๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก มักเกี่ยวข้องกับความตาย

    0+8+2+8+1+7+9+8+8+7 = 58

    หมายเลข 58 เส้นทางชีวิตที่ผิดพลาด
    ชีวิตมักจะหลักลอย เป็นคนหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้า และขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว โรคไต

    หมายเลข 58 พลังความลุ่มหลงงมงาย (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    ด้วยอิทธิพลของดาวราหู 8 เป็นเลขไม่ดี บ่งบอกถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชอบลุ่มหลงไสยศาสตร์ต่างๆ ชอบเชื่อถือโชคลางสิ่งแปลกๆมากเกินไป เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จิตใจมักจะวิปริตเฉไฉออกนอกลู่นอกทางชอบคัดค้านด้านศาสนา จิตใจโน้มเอียงไปในด้านเดียรถีย์หรือมิฉะนั้นก็จะเป็นคนหลงศาสนาอย่างงมงาย จนไม่มีเหตุผลหลงผิดในพิธีกรรมต่าง ๆ มากกว่าแก่นแท้ของธรรมะ ทำให้เสียการงาน ความรุ่งเรืองลดน้อยลง ชอบมีความคิดที่แปลกประหลาดไม่เหมือนใคร

    แนะนำเปลี่ยนเบอร์จ้ะ ..

    ปล. โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม
  • ขอคำทำนายนิดคับ 080 5172123 0855325390

    ขอขอบพระคุนล่วงหน้าคับ
  • ขอคำทำนายด้วยครับ 0895243867 ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
  • http://www.webdoober.com/

    เอาไปเล่นกันเลยครับ อิอิ

    http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=039934f367dff5c9

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jakarin&month=05-2006&date=29&group=5&gblog=4


    สุดท้ายแล้ว เราจะดีจะร้ายก็อยู่ที่ตัวเราเป็นสำคัญนะครับ

    เบอร์มือถือก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ให้เป็นแรงหนุน ให้เป็นแรงผลัก

    หากท่านได้เบอร์ดีๆ เลขมงคลมา แต่ทำตัวย่ำแย่ ก็ยากที่จะเจริญ

    ฉะนั้น อย่าคิดมากนะขอรับ ดูให้เป็นแรงใจได้ แต่อย่าเอามาเป็นแรงกายเชียวหละ
  • เง้อ กายเปง ดูดวงไปเลย ชอบๆครับ ขำขำดี
  • 0872227725 จัดให้หน่อยครับ
  • ไร้สาระฉิบหาย กูว่าถ้าเป็นเลขหมายประจำบ้านก็ว่าไปอย่าง มานั่งคิดมากกับเบอร์มือถือเนี้ยนะก็อย่าไปใช้แม่งเลยก็สิ้นเรื่อง ปัญญาอ่อนโครตๆ ใช้PCTแม่งซะเลย
  • 0+8+0+5+1+7+2+1+2+3 = 29

    หมายเลข 29 ผู้ถูกกำหนด
    เกิดมาเหมือนถูกกำหนดให้ชดใช้กรรมเก่า จึงทำให้การดำเนินชีวิตพลิกผัน ถูกกดดันกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ชีวิตคู่มักจะหักกลาง เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อและเพศตรงข้ามไว้ให้ดี จะสร้างปัญหามาให้ เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หลงตัวเอง ดื้อรั้น ช่างคิดช่างแค้น เป็นคนสำอาง รสนิยมดี ชีวิตไม่ลำบาก แต่ไม่มีความสุข มีเรื่องทุกข์ใจ ความรุ่งเรืองไม่ยั่งยืน ความรักก็ข่มขื่นยิ่งนัก ระวังระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ริดสีดวง และอวัยวะภายใน อุบัติเหตุ ถูกปองร้าย

    หมายเลข 29 พลังความรุนแรง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    ส่งผลเป็นคนที่มั่นใจจนอวดดี ชอบเหยียดหยามคนอื่นๆ หัวรุนแรง ไม่มีการให้อภัย มีศัตรูมาก และคนปองร้ายเสมอ เป็นคนชอบอาฆาต จนบางครั้งกลายเป็นคนอำมหิต ชีวิตมักจะหักกลาง ถูกปองร้ายจากศัตรู ยิ่งการแข่งขันทางธุรกิจจะยิ่งมีโอกาสสูงในการถูกทำร้ายถึงชีวิต เรื่องความรักก็ไม่ประสบความสำเร็จ จะไปมีชู้และทิ้งคุณไปในช่วงชีวิตอับจน ชีวิตยิ่งจะแย่มากขึ้น การงานไม่มั่นคง มีแต่คนไม่ชอบหน้า

    0+8+5+5+3+2+5+3+9+0 = 40

    หมายเลข 40 ชอบเดินทาง
    เป็นเลขดี ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง และคิดค้นเรื่องเร้นลับ เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ

    หมายเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    มีจินตนาการถึงสิ่งแปลก ๆ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ ชีวิตสะดวกสบาย รักสนุก ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย ชอบอะไรแปลกๆ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับบ้าน มีโอกาสถูกชักจูงได้ง่ายเพราะมีจิตใจที่อ่อนไหวและไม่ค่อยมีความมั่นคงเท่าไหร่ เพราะชีวิตจะเดินทางเสมอ เหมาะกับผู้ที่ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เดินทางเสมอ เหมาะอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน และเหมาะกับสาวโสดและหนุ่มโสดมากกว่าคนชอบมีคู่ครับ
  • PittyMk
    0+8+7+2+2+2+7+7+2+5 = 42

    หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน
    เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน

    หมายเลข 42 พลังโรแมนติค (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    เป็นเลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำซึ่งกันและกัน ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าว ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมากมักเป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี

    ปล. ส่วนตัวน้าผีก็ใช้เบอร์รวม 42 เหมือนกัน :)
  • 0842729208 ดูให้ได้ไหมเอ่ย ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  • โยว่ เบอร์ผีบอก ^^
  • น้า ผี ขอด้วยคับ ขอบคุณคับ 0897474644
  • 0848139797.....ไหน ก้อ ดู แล้ว

    ขอ ดั้ว คน..อิอิ
  • ขอบคุนมากคับ
  • รบกวนขอทราบหมายเลขมงคลต่างๆจากการ+หมายเลขมือถือได้ไหมครับคุณผี

    แล้วมีวิธีแก้ไขหรือคำชี้แนะไหมครับสำหรับผู้ใช้เบอร์ไม่สวย

    เพราะถ้าท่านที่มีเบอร์ไม่สวยไม่ดี ไม่สามารถเปลี่ยนได้ด้วยกรณีต่างๆอาจไม่สบายใจได้

    ขออภัยไม่ได้คิดลบหรู่แต่อย่างใดนะครับ
  • 0833398989

    อยากรู้มั่งอ่ะคะ ขอบคุนคร่า ^^
  • 0+8+4+2+7+2+9+2+0+8 = 42

    หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน
    เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน

    หมายเลข 42 พลังโรแมนติค (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    เป็นเลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำซึ่งกันและกัน ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าว ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมากมักเป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี
  • tutie CommentTime5 ชั่วโมงก่อน | June 13, 2010, 6:34 pm
    น้า ผี ขอด้วยคับ ขอบคุณคับ 0897474644

    0+8+9+7+4+7+4+6+4+4 = 53

    หมายเลข 53 การถูกเบียดบัง
    เชื่อใจคนง่ายเกินไป จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า กำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่เลิกลากัน เป็นดาวขี้โรค ต้องหาหมดอยู่ตลอดเวลา โรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บกระดูกตามข้อ

    หมายเลข 53 พลังการหักเห (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    คนที่ได้เลขนี้ต้องมีใจคอหนักแน่น เป็นเลขกลางๆมีทั้งดีและร้ายกลับกันไปแต่เลข 5 จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข 3 จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเห เปลี่ยนรูปได้ จะมีบุคคลที่ชั่วร้ายบางคนมาเบนชีวิตให้เป็นไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ ระวังมักจะตกอยู่ในอารมณ์ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย
  • tong_pitbull CommentTime4 ชั่วโมงก่อน | June 13, 2010, 6:56 pm
    0848139797

    0+8+4+8+1+3+9+7+9+7 = 56

    หมายเลข 56 มีโชคเรื่องความรัก
    เป็นเลขดีมาก เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหรา ชะตาชีวิตโดดเด่น มีลาภยศปรากฏ มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความเก่งกาจสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาให้

    หมายเลข 56 พลังศิลป์และปัญญา (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีความสามารถในเชิงศิลปะ ปัญญา มีความคิดที่แยบแหลม ทำงานรอบคอบ เรียนดี ทำงานเก่ง มองโลกในแง่ดี มีพลังกำลังใจไม่ย่อท้อ มีใจกว้าง มีโอกาสทำงานในหน้าที่ใหญ่โตเป็นที่รู้จักในวงสังคม งานที่แนะนำเหมาะกับด้านศิลปะ ปัญญาการวางแผนเป็นนักปกครอง นักบริหาร ศิลปินก็ทำได้ดี พลังของเลขนี้ส่งผลถึงศาสตร์หลายๆแขนงเพราะมีพลังมาก
  • CommentAuthorvarabee CommentTime22 นาทีก่อน | June 13, 2010, 11:22 pm
    0833398989

    0+8+3+3+3+9+8+9+8+9 = 60

    หมายเลข 60 มีโชคเรื่องการเงิน และความเพ้อฝัน
    เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ศุภโชค โภคทรัพย์ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ละเอียดละมัย ชอบสถานที่โออ่า หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่าดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะมั่งคั่งมาก

    หมายเลข 60 พลังความเพ้อฝันและจินตนาการ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)
    ชอบฝัน ชอบอยู่ในโลกจินตนาการ มีความละเอียดอ่อนสูง เป็นคนฉลาดมองโลกแง่ดี รักธรรมชาติ มีอารมณ์ศิลปินมากๆ และมีความเชื่อในด้านไสยศาสตร์ทำนองว่าฟังหูไว้หู แต่การที่เพ้อฝันมากไปอาจจะทำให้งานที่จะปฏิบัติพลาดโอกาสดีๆไปได้ จึงควรปรับที่การดำเนินชีวิตให้ลงมือกระทำอย่างจริงจังจะดี
  • STRIDER CommentTime1 ชั่วโมงก่อน | June 13, 2010, 10:15 pm [มีการแก้ไข]
    รบกวนขอทราบหมายเลขมงคลต่างๆจากการ+หมายเลขมือถือได้ไหมครับคุณผี

    หมายเลข 19 ผู้เสวยสุข
    เป็นเลขดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชาย (สำหรับเลขทะเบียนผู้หญิงใช้ได้) ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีเป็นอย่างยิ่ง ชีวิตมักจะกำพร้า เป็นหม้าย บางครั้งส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สุภาพสตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อสุภาพบุรุษ ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต

    หมายเลข 23 ยอดเสน่ห์
    เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ทำให้ชีวิตตกต่ำ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะไม่ยั่งยืนถาวร มีเรื่องอื้อฉาว ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน ถ้ารวมได้หมายเลข 23 ไม่ต้องเปลี่ยน

    หมายเลข 24 สมบูรณ์สุข
    เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ถ้ารวมได้หมายเลข 24 ไม่ต้องเปลี่ยน

    หมายเลข 36 สื่อแห่งความรัก
    เป็นเลขดีมาก ความรักในค่าหมายเลขนี้เด่นมากๆ พื้นฐานครอบครัวดีอบอุ่น มีคู่ครอง มีหลักฐานมั่นคง มีความรู้ที่ดี ขยันขันแข็ง มีความเกื้อหนุนปรองดองกัน มีชื่อเสียง มีความสดชื่นของชีวิต มีคนช่วยเหลืออย่างดีทั้งเพื่อนและผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้าเร็วมาก จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก เพศตรงข้ามมักจะให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความคิดเห็นรุนแรง อาจจะทำให้ความรักมีโอกาสไม่ราบรื่นควรระวังเรื่องอารมณ์ร้อนไว้และหมั่นทำบุญนั่งสมาธิจะดีเอง อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวกับนักปกครอง นักบริหาร ครูอาจารย์ นักจิตวิทยา อาชีพหลากหลายเพราะพลังความสำเร็จมีมากส่งเสริมเกือบทุกอาชีพ

    หมายเลข 41 ความผูกพันกับต่างประเทศ
    เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ผลรวมออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก

    หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน
    เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน
  • พรุ่งนี้มาต่อใหม่ ง่วงแย้ว
  • หมอผีฟันธง
    เวนนนนน
  • พี่ขอผมด้วย 080-01-02-03-3....ขอบคุณครับ
  • :013:น้าผี ใกล้เคียงอ่ะ
    เอามาจากไหนเนี่ย!
    เยี่ยม ขอบคุณคับ
  • แม่นๆๆ มากๆๆ คัฟ....:063::063:

    ผีดีๆๆๆ มี ประโยชน์ๆๆๆๆๆ ผม ขอ ส่ง เสริม...คัฟ....:o010:
  • :004: ผมว่าท่าน elephantjoe พูดถูก ทุกท่านก็อย่าไปซีเรียสมากนะคร้าบบบ :004:
    แต่ว่าทำไมแค่เบอร์โทรศัพท์ มันแพงจังหว่า่ 8000 ไปซื้อหมาสวยๆไม่ดีกว่ารึ???
    ไฟล์แนบ
    DSC02318 (Small).JPG 38K
  • STRIDER CommentTime1 ชั่วโมงก่อน | June 13, 2010, 10:15 pm [มีการแก้ไข]
    รบกวนขอทราบหมายเลขมงคลต่างๆจากการ+หมายเลขมือถือได้ไหมครับคุณผี

    หมายเลข 19 ผู้เสวยสุข
    เป็นเลขดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชาย (สำหรับเลขทะเบียนผู้หญิงใช้ได้) ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีเป็นอย่างยิ่ง ชีวิตมักจะกำพร้า เป็นหม้าย บางครั้งส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สุภาพสตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อสุภาพบุรุษ ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต

    หมายเลข 23 ยอดเสน่ห์
    เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ทำให้ชีวิตตกต่ำ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะไม่ยั่งยืนถาวร มีเรื่องอื้อฉาว ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน ถ้ารวมได้หมายเลข 23 ไม่ต้องเปลี่ยน

    หมายเลข 24 สมบูรณ์สุข
    เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ถ้ารวมได้หมายเลข 24 ไม่ต้องเปลี่ยน

    หมายเลข 36 สื่อแห่งความรัก
    เป็นเลขดีมาก ความรักในค่าหมายเลขนี้เด่นมากๆ พื้นฐานครอบครัวดีอบอุ่น มีคู่ครอง มีหลักฐานมั่นคง มีความรู้ที่ดี ขยันขันแข็ง มีความเกื้อหนุนปรองดองกัน มีชื่อเสียง มีความสดชื่นของชีวิต มีคนช่วยเหลืออย่างดีทั้งเพื่อนและผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้าเร็วมาก จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก เพศตรงข้ามมักจะให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความคิดเห็นรุนแรง อาจจะทำให้ความรักมีโอกาสไม่ราบรื่นควรระวังเรื่องอารมณ์ร้อนไว้และหมั่นทำบุญนั่งสมาธิจะดีเอง อาชีพที่เหมาะสมจะเกี่ยวกับนักปกครอง นักบริหาร ครูอาจารย์ นักจิตวิทยา อาชีพหลากหลายเพราะพลังความสำเร็จมีมากส่งเสริมเกือบทุกอาชีพ

    หมายเลข 41 ความผูกพันกับต่างประเทศ
    เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ผลรวมออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก

    หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน
    เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน
    .....................................
    ขอบคุณครับ
  • ยังไม่เลิกไร้สาระอีกเหรอไอ้พวกเหี้ย งมงายฉิบหาย
  • ทำนายให้หน่อยคับ

    0896244944

    0819997994

    0842999591