ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • พอดีน้องผมเค้ามาเล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้เลยอยากถามว่าถ้าเป็นคุณๆจะรู้สึกยังไง
    .....เรื่องของเรื่องคือ มีคนลงขายหมาในกระทู้หนึ่งในเว็บพิตบูลโซน ให้ติดต่อทางเมลล์ เวลาน้องเค้าออนเอ็มทีไรก็จะมา ติดๆกันหลายวัน เชียร์ให้เอาหมาเค้าไปเลี้ยงเถอะเค้าอยากขาย เหลือตัวสุดท้ายแล้ว ให้ราคาถูกเลย จะขับรถมาส่งให้ ส่วนตัวน้องเค้าก็อยากได้ รอปรึกษาแฟนก่อน คิดกันไปมานัดว่าจะให้คำตอบเค้าคืนวันเสาร์ ไม่เกินเช้าวันอาทิตย์
    พอได้คำตอบว่าเอา เลยโทรไปหาคนขายคืนวันเสาร์ว่า ตกลงเอา และจะนัดส่งกัน คนขายก็บอกติดธุระเด๋วโทรกับ และหายหน้าไปน้องเค้าด้วยความอยากได้ก็เพียรหาเบอร์ที่จะติดต่อเค้าได้ จะได้รู้ว่าหมาขายตัดหน้าไปก่อนแล้วหรือมีเหตุอะไรรึป่าว ถึงไม่ติดต่อมา รอแล้วรอเล่า
    ............. จนเมื่อวานเย็นได้รับเมลล์จากคนขายว่าไม่ขายแล้วจะเก็บไว้ทำพันธุ์ ตัวน้องเค้าเสียความรู้สึกมาก เสียใจด้วย เพราะรอคอยว่าจะนัดหมามาส่งเมื่อไหร่ และก็เข้าไปดูรูปในเว็บนี้ทุกวัน ตั้งชื่อให้เสร็จรอแต่ตัวน้องหมาเท่านั้น ผม/***ไม่เข้าใจตรงที่ว่าตอนอยากขายก็มาเร่งให้ตัดสินใจ เร่งให้เอา พอจะเอา ก็ไม่ขายซะอย่างงั้น ****/
    ทำไมถึงทำกันแบบนี้ครับ จรรยาบันคุณมีบ้างหรือป่าว คิดถึงความรู้สึกกันบ้างมั้ย

    ขอโทษที่ทำให้เปลืองหน้ากระทู้นะครับ แต่ผมอยากรู้จริงๆว่าทำไมถึงทำกันแบบนี้ ผมสงสารน้องที่ต้องมานั่งรอโทรศัพย์ มานั่งเช็คเมลล์ มานั่งหาเบอร์ที่ติดต่อ เป็นคนอื่นที่ไม่รักเจ้าหมาตัวนั้นจริง คงไม่เพียรหยายามขนาดนั้นหรอกนะครับ ผมก็ได้แต่ปลอบว่าไปหาดูตัวใหม่ก็ได้ หมาสีบลูแบบนี้มีอีกตั้งเยอะแยะ น้องเค้าก็บอกว่าเค้าปิ๊งกับหน้าตามันแล้ว ตัวอื่นไม่สน ยังไงถ้าคนขายน้องหมา F 1 ได้มาอ่านกรุณาเข้าใจและเห็นใจในตัวน้องเค้าด้วยนะครับ ตอนนี้น้องเค้ารอจนไม่สบายไปแล้ว โปรดเข้าใจและเห็นใจด้วย

    **/** วันนี้อัพเดตมาได้ข่าวว่าทางนั้นบอกขายคนอื่นได้ในราคาที่สูงกว่าเลยขายไปครับ



    *********ขออภัยหากข้อความนี้ไร้สาระ และทำให้เปลืองเนื้อที่ ขอบคุณพี่มาร์คสำหรับเนื้อที่ดีๆๆแห่งนี้ครับ
  • รอขนาดนั้นเลยเหรอครับ รอจนไม่สบาย รอจนไม่ได้ทำอะไร เด็กสมัยนี้ไม่มีภูมิต้านทานด้านอารมณ์เลย มิน่าเลยอดทนกับการรับน้องไม่ได้ ถ้าเลี้ยงแบบนี้ โตขึ้นมาก็จะกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ดีเอานะครับ อย่าไปยึดติดกับอะไรมากครับ เลี้ยงด้วยความรัก เป็นงานอดิเรกครับ แต่อย่าเอามาทำให้ชีวิตของคุณแย่เลยครับ ถ้าจิตใจยังไม่พร้อมก็ไม่ต้อเลี้ยง ปัญหาแค่นี้ก็จะไม่สบาย ถ้าคุณเอาไปเลี้ยงจริงๆจะมีปัญหามากกว่านี้แน่ คุณจะรับมันได้ไหมครับ

    เลี้ยงพิทบูล "เลี้ยงด้วยรัก และความรับผิดชอบครับ"
  • เห็นใจน้องเค้านะครับ....ผมเคยมีความรู้สึกนี้...ความรู้สึกที่ถูกชะตากับสุนัข..ทั้งๆที่ยังไม่ได้เห็นตัวจริง...ไม่ได้สัมผัส...
    ...แต่ต้องทำใจนะครับ.........
    ...ตัดใจ...หาตัวใหม่.....เดี๋ยวคุณต้องเจอตัวที่ใช่แน่ๆครับ...^^
  • เอาบอดมันโพสดูหน่อยครับว่าอยู่ลิ๊งไหน
  • ผมเห็นด้วยกับผีทั้ง 2 ตัวครับ และเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน คือนัดจะส่งกันแล้ว อยู่ดีๆบอกว่าลูกหมาตาย(ไม่รู้ตายจริงหรือเปล่า ถ้าตายจริงก็แล้วไป) แล้วผมก็รอหาไปในเวปนี้เรื่อยๆ จนได้เลี้ยงสมใจ ที่สำคัญๆราคาถูกกว่าเจ้าแรกและลูกหมาสวยกว่าด้วยไปรับถึงที่เลยถึงแม้จะใกลจากบ้าน
  • จริงๆแล้วผมว่าเป็นธรรมดาของธุรกิจนะครับ ถ้าวางเงินมัดจำไปแล้วนี่สิน่าเกลียด จะไปโทษเค้าผมก็ว่าไม่แฟร์เท่าไหร่ ดูไปเรื่อยๆครับ ใจเย็นๆ มีอีกตั้งเยอะแยะให้เลือก ^^
  • ถ้ามีความพร้อม ช้าหรือเร็วเดี๋ยวก็ได้มาอยู่ด้วยครับ
    บอกน้องว่าใจเย็นๆดีกว่าครับ
  • ถึงคุณผีข้างบนสุด

    หากคุณไม่ได้เป็นผู้ที่เคยรู้สึกกับสิ่งนี้ คุณไม่มีทางรู้ได้หรอกว่าความรู้สึกคนของในเรื่องนี้มันเป็นเช่นไร
    ไม่รู้จริงอย่ามาพูดดีกว่า ดีแต่เห่า
  • กระซิบข้างหูเขาเบาๆนะครับว่าไม่เป็นไรแสดงว่าไม่ใช่เนื้อคู๋

    รอ หน่อยมี ให้เลือกอีกมากมาย เพื่อเจอถูกชะตาอีกนะครับ ใจเย็นๆ

    เด๋วเนื้อคู่จะมาเอง อย่า ท้อแล้วละ
  • น่าเกลียดจริงๆเลย ที่แท้ก้อขายต่อคนอื่นไปได้ราคาดีกว่าหน่ะเอง
  • เ้ข้มแข็งไว้น้อง หมาสวยๆมีเยอะครับ
    ช่วงทำใจก็เฮิร์ตแบบนี้แหละ(คงเหมือนคนอกหัก) เจอตัวใหม่ถูกใจไวไวน่ะ
  • ร้องไห้ก่อนดิว่ะ กรูถึงเชื่อว่ามันอยากได้จริง
    รอแฟนตัดสินใจได้ ทำไมมันจะรอคอกอื่นไม่ได้ว่ะ ปัญญาอ่อน