ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขออธิบายหน่อย ถึงไอ้อ๊อดสวนหลวง ร.9
  • ผมเป็นเจ้าของแม่หมาครับ ตอนผมกำลังพิมข้อความแฟนผมกำลังด่ากับมันอยู่ ผมขออธิบายว่า ตอนมันมาเอาหมามันมากับเมียมัน มันได้เลือกระหว่างตัวเม๊ยตัวเฟิสกับตัวผู้หางคต แล้วมันก้อเลือกตัวเมียตัวเฟิสไป แล้วมันโทรมาจะขอเปลี่ยนตัว ผมบอกว่าลุงแฟนเลือกไปแล้ววางเงินมาแล้ว แล้วยังเอาโทรศัพท์ให้มันคุยกับเค้าเองเลย มันก้อบอกว่ามันไม่ได้ซีเรียสอะไร มันยังโทรมาบอกว่า ให้ส่งใบเพ็ดที่สลับกันคืนให้ด้วย ผมก็อบอกว่าได้ครับ อยู่ๆ วันนี้มันโทรมา ไม่พอใจว่าทำไมผมบอกขายลูกหมา 2 ตัว มันถามผมว่าเอาสิทธิ์อะไรมาขายลูกหมา มันบอกว่าผมไปกั๊กหมามัน ผมกั๊กหมามันตรงไหน ทั้งที่ตัวที่มันเอาเป็นตัวเมียตัวเฟิสที่มันเลือกไปแล้ว แล้วตัวผู้หางคตลุงแฟนเค้าได้มัดจำไว้แล้ว 2000 แต่ที่ไม่เอาไปเพราะหมาในคอกท้องเสีย 2 ตัว หมอแนะนำว่าให้รอดูอาการ 2-3 วันค่อยทำวัคซีน ลุงเลยยังไม่ได้เอาไป วันที่มันมาเอาหมาผมบอกแล้วว่าหมาท้องเสียยังไม่ได้ทำวัคซีน แล้วยังจะจ่ายเงินให้มันไปอีก 100 บาทด้วย แต่มันบอกว่าไม่เป็นไรมันเลยเอาแค่ค่าใบเพ็ดไปแค่ 900 บาท แล้ววันนี้มันบอกว่า หมาจองแล้วมาลงขายได้ยังไง ผมได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ลุงฟังแล้ว เค้าบอกว่ามึงนิสัยเหมือนเด็กเลยไออ๊อด ผมยอมรับว่าเพิ่งบอกมันไป 7000 แต่จริงๆผมขายให้ลุงเค้าไป 5000 บาท ทั้งที่เค้าก้อเลือกตัวหลังจากที่มึงเลือกเอากลับไปแล้ว เค้าบอกว่าหมาเค้าซื้อไว้ ถ้าเค้าจะขายแล้วเกี่ยวไรกับมึง มึงพูดได้ยังไงว่ากั๊กหมามึง ทั้งที่มึงเลือกหมาตัวเมียไปแล้ว แล้วทำไมมึงไม่เลือกไปตั้งแต่แรก ไอเหี้ย กูเอาปืนจ่อหัวให้มึงเลือกเอาตัวเมียไปไง แล้วที่มึงว่าเหมือนกูจะโกงหมามึง ถ้ากูโกงมึงจะได้มาเลือกที่บ้านมึงมั้ย มึงเลือกของมึงเองนะไออ๊อด มึงเคยมีหมาสาวท้องแรกแล้วดูไม่ค่อยออกว่าท้องมั้ย พอหมาออกกูก้อโทรบอกมึงเลยว่าออกมา 6 ตัว ตอนไปทับกูขับไป กทม. 2 ครั้ง คนจีบกูก้อเอาไปเอง ค่าจับก้อเสียเอง แล้วมึงก้อได้มาเลือกหมาแล้วมึงจะเอาไงอีกวะ มึงทำตัวให้เหมือนผู้ใหญ่เหมือนอายุมึงหน่อย ลุงเค้าพูดว่าที่มึงเป็นแบบนี้ เพราะคนที่มึงจะเอาไปขายเค้าจะเอาตัวผุ้อ่ะดิ มึงถึงทำตัวเป็นเด็กแบบนี้ หมาตัวเฟิสมึงก้อเอาไปแล้ว ตัวผู้ลุงเค้าเลือกไว้หลังจากมึงเอาตัวเฟิสไป เค้าจะขายไม่ขายก้อเรื่องของเค้า เค้าขายเค้าก้อให้กุลงให้ เพราะเค้าลงไม่เป็น มันสิทธิื์ของเค้าอยู่แล้ว แล้วที่มึงมาพูดนักเลงกับกู กูอยากจะบอกว่านักเลงตายหมดแล้วไออ๊อดจำคำกูไว้ กูอยากจะเลิกเลี้ยงหมาเพราะคนอย่างมึงเนี่ยแหละ สิ่งที่กูพูดมาในนี้สิ่งศักดิ์สิทธิเป็นพยาน ถ้าไม่จริงขอให้กูตายใน 3 วัน 7 วัน เลย ไอ้เหี้ย มึงจำไว้ไออ๊อด กูจะไม่โต้เถียงกับมึงอีกแล้ว ว่าสิ่งที่มึงพูดในวันนี้กับกูมึงก้อรู้อยู่แก่ใจนะไออ๊อด มึงโตเป้นผู้ใหญ่แล้วนะไออ๊อด ไอเหี้ย
  • ที่จริงไม่อยากซีเรียส ตอนเอาแม่หมามาผสมพูดจาดีหมดทุกอย่าง ตกลงกันว่าผมให้แม่หมาเลือกก่อน 1 ตัว ผมเลือกตัวที่ 2
    ตอนผสมได้ 1 เดือนผมโทรไปสอบถามเจ้าของแม่หมาบอกไม่แน่ใจว่าท้องหรือไม่ พอสัก 45 วันเจ้าของแม่หมาโทรมาบอกว่าไม่หน้าจะท้อง ผมบอกว่ารอดูไปก่อนยังไม่แน่ พอครบกำหนดผมโทรไปสอบถามเจ้าของแม่หมาบอกเพิ่งคลอดเมื่อวาน ว่าจะโทรไปบอกพอดี (ทำไมไม่โทรบอกว่ามันตั้งท้อง คลอดแล้วก็ไม่บอกให้เราเป็นฝ่ายโทรไปหา) กันเสี่ยงเลยเสนอไปว่าใบเพดเหดียวผมจัดการให้เองโดยวันที่ไปรับลูกหมาประมาณ 40-45 วัน เพื่อเป็นการยื่นหมูยื่นแมว พอถึงกำหนดวันโทรนัดกันเรียบร้อย วันเสาร์ขับรถไปถึงนครปฐมเจ้าของแม่หมาบอก ขอโทษทีไม่ได้โทรบอกก่อนว่าแม่หมาท้องเสียตั้งแต่เมื่อวานและตอนนี้ลูกหมาท้องเสีย 2 ตัว เราก็ไม่อยากซีเรียส ไหนๆก็ขับรถมาถึงที่นี่แล้ว พอไปถึงที่ก็ตกลงกันตามสัญญา โดยให้เจ้าของแม่หมาเลือกก่อน (คอกนี้มีผู้ 2 เมีย 4 ) เจ้าของแม่หมาเลือกตัวผู้สีน้ำตาลบอกจะเก็บไว้เป็นพ่อพันธุ์ เราเลยมาดูที่ตัวผู้อีกตัว(สีเทาหางคต)ตัวนี้หัวสวยมาก กะตัวเมียอีกตัว สรุปเลยเราเลือกตัวเมีย และให้ใบเพดไป ทางเจ้าของยังมีแม่หมาอีก 2 แม่ที่ทางเจ้าของอยากจะให้ทับกับ ZUMO อีก เราก็บอกว่าได้แล้วแต่ข้อตกลงเหมือนเดิม คุยสักพักเจ้าของแม่หมาบอกรีบกลับได้แล้วเหดียวมึด(เหมือนไล่) ซึ่งที่จริงไปอยู่บ้านเจ้าของแม่หมามีเวลาเลือกไม่ถึง 15 นาทีด้วยซ้ำ เราเลยอุ้มหมาขื้นรถออกจากซอยมาไม่ถึง 5 นาที เพื่อนที่สนใจโทรมาเกิดสนใจตัวผู้ เราเลยโทรไปบอกขอเปรี่ยนตัวเป็นตัวหางคต (เพิ่งออกมาไม่ถึง 5 นาที) ทางเจ้าของแม่หมาบอกมีคนเอาแล้ว (จ่ายตังค์และจะอุ้มหมาไปแล้ว) เราก็ OK ไม่เป็นไรเพราะมันอยู่ในข้อตกลง เราเลือกแล้วเค้าก็มีสิธิขายได้ ทางเจ้าของแม่หมาบอกอย่าโกรธนะ เข้าใจนะว่ามีคนซื้อแล้ว เราบอกถ้างั้นไม่เป็นไร ก็ขับรถกลับมา กทม. ถึงบ้านยังโทรคุยกะเจ้าของแม่หมาว่าเสียดายตัวหางคต ถ้าเจ้าของแม่หมาจะเก็บไว้เองหน้าจะเอาตัวนี้ไว้
  • พอมาวันจันทร์ (วันนี้) เพื่อนที่สนใจโทรมาบอก ตัวผู้ 2 ตัวเจ้าของแม่หมายังขายอยู่ไหนบอกว่ามีคนอุ้มไปแล้วไง เพื่อนผมโทรไปสอบถามม ทางเจ้าของแม่หมาบอกว่ายังอยู่ 2 ตัว ขาย 7,000 งงเลยผม เล่นกันแบบนี้เลย
    ผมเลยโทรสอบถาม ทางเจ้าของแม่หมาบอกว่าตัวหางคตมีคนซื้อแล้วขายไป 5,000 (วันเสาร์บอกผมว่าขายไป 7,000) เค้าอุ้มไปแล้ว
    มาวันนี้บอกเจ้าของเค้าฝากไว้ก่อนยังไม่มาเอา เลยขายที่ 7,000
    กลยุทธสับซ้อนจริงๆ แต่ช่างมันก็ครั้งนี้ครั้งเดียว
    ยังไงใบเพดที่สลับกันก็ส่งมาให้ผมด้วย แล้วผมจะส่งกลับไป
  • มาหาว่ากูพูดนักเลงกับมึง กูพูดตรงไหนตอนไหน
    ตอนนี้จะพูดนักเลงกับมึง.......มารยาทมึงนี่ถ่อยจริงๆ ตอนเย็นแฟนมึงโทรมาขึ้นมึงขึ้นกู ไอ้เด็กขนตูด
    อ่านข้อความช้าๆหลายๆรอบนะไอ้เด็กสมองหมาปัญญาควาย กูซีเรียสตรงที่มึงเอาตัวหางคตมาขายได้อย่างไร
    ทั้งที่บอกว่าเค้าอุ้มไปแล้ว หยั่งงี้ไม่เรียกว่ากั๊กหมาแล้วเรียกว่าอะไรไอ้สัตว์
    ไอ้ควย ...........อยากลองของเชิญนะไอ้เด็กเฮ่ยหมอย ปากดีคุยโทรพูดพี่ คุยในบอร์ดนักเลงนะไอ้เด็กน้อย
  • มึงข้องใจโทรมาหรือมาหาได้เลยนะน้อง ไอ้เด็กขนตูด อยากลองของเหดียวจัดให้ไอ้สัตว์
  • มึงอยู่นิ่งๆเหดียวกูโทรไปเองไอ้สัตร์
  • ไอเหี้ยอ๊อด ไอผู้ใหญ่หัวควย ไอสัสคนที่ว่าอุ้มหมาไปนั่นอ่ะลูงแฟนกูแท้ๆ ไอเหี้ย เค้าจองไว้ 2000 เค้าตกลงซื้อกู 5000 ก้อเป้นสิทธิ์ของเค้า เค้าจะให้กูขายให้กูก้อบอกขายให้เค้า แล้วกูจำเป้นต้องบอกมึงมั้ยไอสัส เค้าเลือกเอาตัวหลังจากที่มึงเอาไปแล้วมึงยังจะมาพูดเอาไรอีกวะไออ๊อด ที่มึงเปนแบบนี้เพราะไม่ได้ดั่งใจมึงรึไงไอสัส ถ้ามึงเลือกตัวผู้หางคตไปตั้งแต่แรก ก้อไม่เป็นเรื่องแบบนี้หรอกไอเหี้ย แล้วจะไม่ให้แฟนกูขึ้นมึงขึ้นกูกับมึงได้ยังไง มึงเปนผู้ใหญ่แล้วมึงยังพูดมึงกูกับแฟนกูก่อน มึงลงข้อความเหมือนมึงลงค่าใบเพ็ดให้กู พอแฟนกุต่อว่า มึงบอกเด่วพี่แแก้ให้ มึงเกบไอหมาเหี้ยๆ ไอตาโปนๆของมึงไว้เหอะ เผื่อมีใครหลงไปทับกับมึงอีก กูก้อครั้งเดียวเหมือนกัน ไอเหี้ย มึงพูดว่ามึงเลือกไม่ถึง 15 นาที กูต่อให้มึงเลือก 1 ชั่วโมงด้วยซ้ำ มึงก้อต้องงี่เง่าแบบนี้ มึงเปนคนเลือกไปเองนะไออ๊อด ตัวเมียตัวเฟิสเนี่ย ที่มึงจะเอามาเปลี่ยนเพราะเค้าจะเอาตัวผู้ใช่มั้ย มึงพูดความจริงมาเลย ลุงแฟนกูเค้ามัดจำกูแล้ว ตกลงกับกูแล้ว เค้าจะเอาไปไม่เอาไปมันเกี่ยวไรกับมึงตรงไหนไอหน้าเหี้ย

    มึงว่ากูถ่อยก้อมึงมาถ่อยกะกูก่อนหนิไอเหี้ย มึงมาเจอกุมึงเหนบ้านกุว่ากูเหมือนมิจฉาชีพรึป่าว กูไม่ตอบโต้มึงแล้ว มึงข้องใจมาก มึงโทรมา มึงมันผู้ใหญ่แต่อายุไอเหี้ยอ๊อด
  • มันส์พะยะคะ
  • ทะเลาะกันเหมือน หมา
  • เรื่องของเรื่องผมว่าถ้าคุณไม่ออกลูกตุกติกกะเค้าก็ไม่หน้าจะมีอะไรนะ ทำไมหมาท้องใกล้คลอดคุณดูไม่ออก มันท้อง 6 ตัวไม่ใช่หรือ
    ไมไม่โทรไปแจ้งเค้าละ ไอ้เรื่องที่ว่าเค้าเป็นคนเลือกหมาเอง และขอเปลี่ยนตัวแต่พอดีมีคนจ่ายตังค์แล้ว เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรคุณ
    แต่ที่มันเกิดปัญหาทำไมคุณยังเอามาขายอีก
  • ไอ้นี่แม่งเหี้ยจริงๆ ทำไมมึงไม่บอกเค้าไปว่าหมาท้อง หมาคลอดทำไมต้องให้เค้าเป็นฝ่ายโทรไปถาม ทำไมมึงไม่บอกเค้าว่าตัวหางคตมึงขายให้ลุงแฟนมึงเองในราคา 5000
    พอความแตกมึงมาพูดเอาดีเข้าตัว พูดจานักเลง เด็กจริงไอ้เหี้ย เลวได้อีก
  • ลูกพี่ " อ๊อด " แปลงร่างเป็นผีอีกแล้ว
  • จากที่ได้พิจารณาดู ผมว่าถ้ารู้ว่าหมาท้องควรแจ้งให้อีกฝ่ายทราบตั้งแต่แรก และการเลือกลูกหมาถ้าเลือกแล้วแต่ออกมาได้ไม่นานจริงผมคิดว่าควรจะเปลี่ยนได้นะครับ เพราะมันก็ออกมาจากบ้านของแม่หมาได้ไม่นานเอง
  • ผมไม่อยากจะต่อล้อต่อเถียงกับเด็กเมื่อวานซืน ที่ใช้สีข้างแถไปเรื่อย คนมันจะตุกติดยังไงมันก็ไม่ยอมรับความจริง
    ให้สังคมแห่งนี้ได้พิจารณาจากข้อความเอาเองก็แล้วกันว่าใครเป็นยังไง
    และขอขอบคุณหลายๆสายที่โทรมาสอบถามถึงข้อเท็จจริง (จนแบ็ตผมหมด)
    ขอฝากอีกนิด ไม่ต้องมาคุยเรื่องปืนกับกูมึงไม่ได้มีแค่คนเดียว ถ้ามึงแน่จริงมาเจอกูได้อย่างที่คุยกันไว้
  • อ่านแล้วเรื่องเกิดจากมึงแหล่ะไอ้ควาย อ๊อดๆ เมื่อก่อนกูเคยโทรไปถามคอกพี่น้องของไอ้พ่อหมาตัวนี้เหมือนกันถามราคาแม่งไม่บอกมันบอกว่าเปิดที่ 20,000 แต่ขอดูก่อนที่จะขายราคาไหนบ้างกูก็นึกว่าตัวหัว 20,000 แม่งขอดูฟร์อมก่อน ไอ้สัดเหี้ยจริงๆ
  • ผีเยอะ วุ่ย ฟัดกัน มั่วหมดแล้ว 55+
  • ผมเป็นครูนะ ปกติก็เข้ามาอ่านเรื่อย ๆ แต่เห็นเคสนี้แล้ว งงกับเจ้าของกระทู้ ว่าหมาท้อง 6 ตัวนี่คุณดูไม่ออกเหรอว่าท้อง ?

    ผมว่าเป็นไปไม่ได้ครับ นอกจากว่าคุณจะหลับตาอยู่ตอนมอง หรือไม่ก็อ้างว่าไม่ได้ท้องมากกว่า ผมมั่นใจทั้งคุณและคนใน

    บ้านคุณคงจะไม่ได้โง่ขนาดนั้น ถึงดูความต่างของหมาท้องกับไม่ท้องไม่ออก (คนอ่านเขาไม่ได้โง่หมดทุกคนนะ)

    ขนาดลูกสาวผมอายุ 11 ขวบหมาที่บ้านท้อง (แค่ 3 ตัวด้วย) ยังดูออกเลยว่ามันท้องแล้ว และยิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจว่าคุณตั้งใจ

    จะโกงเขาก็คือคุณไม่โทรบอกเขาเลยว่าหมาคลอด ตอนท้องก็บอกว่าไม่น่าจะท้อง มันออกลูกตุกติกแต่แรกแล้ว

    ส่วนเรื่องเปลี่ยนหมา หมาเขาพึ่งขับรถออกไป แปบเดียวหากเป็นผมผมก็เปลี่ยนให้นะ มันแค่เวลาไม่นาน

    แต่มันตลกตรงที่คุณ บอกว่าขายได้แล้วในเวลาไม่ถึง 10 นาที โดยบอกว่าเป็นลุงแฟนเขามัดจำไว้ แล้วฝากขาย 7000

    มันน่าแปลกตรงที่ว่า หากเขาอยากได้ขนาดมัดจำคุณไว้ 2000 ทำไมเขาดันฝากคุณขายต่อ ? ขอโทษเหอะครับ

    ลูกหมานะครับ ไม่ใช่ทองที่ยิ่งนานราคายิ่งขึ้น ผมไม่คิดว่าลุงคุณจะโง่ขนาดเอาเงินมาลงทุนแบบนี้ แล้วถ้าไม่มีใครซื้อล่ะถึงเลี้ยงไว้

    เองเหรอ 7000? ผมว่ามันไม่ใช่ลุงคุณหรอก ตัวคุณเองนั่นแหละ รู้อยู่แก่ใจนะคับ แต่ที่ผมโฟกัสจิง ๆ ไม่ใช่เรื่องนี้

    แต่เป็นเรื่องที่หมาท้องบอกไม่น่าท้อง และก็ตอนคลอดก็ไม่บอกมากกว่า ไม่ต้องไปบอกว่าคนอื่นโกงหรือนักเลงไรหรอก

    คนที่ตุกติกออกลูกโกงมันตัวคุณเองทั้งนั้น และมันปัญญาอ่อนตรงที่ว่า คิดว่าคนอ่านเขาจะโง่เชื่อตามที่คุณบอก

    - อ้อแล้วบอกไว้ก่อนนะผมเป็นคนละคนกับคน aod นะ ผมไม่เคยแม้แต่จะคุยกับคุณ aod ด้วยซ้ำ ผมเป็นครูที่เลี้ยงพิทบูลไปด้วย

    มีลูกก็ขาย บอกไว้ก่อนเดี๋ยวจะมาอ้างว่าผมเป็นคนนู้นคนนี่ ปลอมตัวมาอีก
  • จากที่อ่านๆดู ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เจ้าของพ่อหมาเลือกหมาตัวเมียเฟริสไปแล้วแต่อยากเปลี่ยน (ไม่รู้ด้วยเหตุผลใด) เจ้าของแม่หมาไม่อยากให้ละเห็นตัวผู้มันสวย เลยบอกว่าลุงของแฟนจองไว้แล้ว(กั๊กรึเปล่าไม่รู้) แล้วก็บังเอิญ(บังเอิญรึเปล่าไม่รู้)มีเพื่อนเจ้าของพ่อหมาโทรไปถามผล ปลาดุกว่าตัวผู้ตัวนั้นยังเปิดขายอยู่นี่เจ้าของพ่อหมาทราบดังนั้น อ่าวหลอกกันนี่หว่า กั๊กเหรอ มันก็เลยเป็นเรื่องด่ากันไปมา
    สรุป ถ้ายอมๆกันสักนิดมันก็ไม่เกิดเรื่อง คุณเลือกเมียเฟริสแล้วก็น่าจะจบ หรือ เขาอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้ไป จบไหม จบคับ แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย
    ปล. คนเป็นเด็กก็ควรจะขอโทษผู้ใหญ่นะ คนเป็นผู้ใหญ่ก็ให้อภัยกันนะคับ
  • อีสันดานสัส..ไอ้สันดานสัส ทำตัวเยี่ยงสัส ระวังลูกมึงจะกินขี้เหมือนสัส(เรื่องของกู กูอยากด่า ไม่เกี๋ยวกับใคร กูไม่ใช่เพื่อนหรือคุณอ๊อด) แต่กูไม่ชอบสันดานหยาบ
  • พอพอกันเลยเห็นแก่ได้ทั้งคู่ อีกคนก็กลัวเสียค่าโง่ อีกคนก็กลัวเพื่อนจะได้หมาดีกว่า สรุปคบไม่ได้ทั้งสองคนเพราะผลประโยชน์มาก่อนคำว่าเพื่อน ถามจริงเลยนะ หมาเพิ่งเกิดไม่ถึงเดือนดูออกหรือว่าสวยไม่สวย ถ้าดูออกนะเดี๋ยวจะให้มาเป็น บก.วิจารหมาในเวฟเลย ทะเลอกันไปกันมาเสียทั้งหมาเสียทั้งเพื่อน และที่เสียที่สุดคือเสียชื่อเสียง(แถมเรียกกลับไม่ได้ง่ายด้วยนะจะบอกให้)
  • ไอ้ japanpitbull มันเป็นพวกเดียวกับไอ้อ๊อด ลองค้นหา ชื่อมันดู ไอ้เหี้ยนี่เลวได้ใจ หลายทีแล้ว โจทย์เยอะมาก
  • JapanPitBull CommentTimeSep 16th 2009 | September 16, 2009, 5:55 pm
    ตามนั้นครับ หลังจากศึกษามานาน + ขณะนี้มีสถานที่พร้อม และปัจจัยหลาย ๆ อย่างพร้อม

    เลยอยากจะเริ่มครับ ต้องการทั้งเพศเมียและผู้ครับ ใครมีจะแบ่งเสนอมาเลยครับ เงื่อนไขตามนี้ครับ

    1. ราคาไม่เกิน 20000 หมื่นหรือหากสวยจิง ๆ ก็อาจจะเกินได้นิด ๆ ครับ
    2. อยากได้ตัวผู้ 1 ตัวเมีย 3 ครับ
    3. ต้องมี UKC นะครับ ต้องเข้าใจด้วยว่าเดี๋ยวนี้คนซื้อ (ส่วนใหญ่) ถามหาก่อนเลย
    4. หากมีประสบการณ์ หรือสอนผมทำส่งเรื่องทำ UKC เองด้วยได้จะพิจารณาหมาคุณก่อนเลยเป็นพิเศษ
    5. ทิ้งรูปสุนัข กับเบอร์โทรไว้ครับ หากถูกใจผมจะติดต่อไปเองครับ
    6. สำหรับตัวเมียหากมี ลิ้งค์ หรือประวัติผลงานที่ผ่านมา จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    7. ส่วนตัวผู้ก็ ตามมาตรฐานบลูลี่ ทั่ว ๆ ไปอะครับ

    หมาโต UKC ตอนนี้มันไม่ค่อยมีขาย พี่ผีไม่ต้องเข้ามาว่าไรผมนะ เพราะผมก็หา ดูก่อนแล้ว หลายรอบก็มีตัวเมีย ของคุณ
    aod นี่ล่ะ ที่เข้าท่าสุดนอกนั้น ก็ยังไม่เจอเลย ส่วนเรื่อง UKC นี่ตอนนี้คนส่วนใหญ่ เขาซื้อหมาเขาก็ต้องการทั้งนั้น ไม่ต้อง
    มาบอกว่ามันแค่กระดาษแผ่นนึงนะครับ เอาตามหลักความจริงนะครับ คนซื้อเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในกะลานะครับ
  • ดูความตอแหลของไอ้ japanpitbull ข้อมูลแน่นมากเหมือนเกิดขึ้นกับตัวเอง ไหนบอกไม่เคยรู้จักไอ้อ๊อดๆไงไม่เคยคุยด้วย comment ข้างบนนี้มึงเชียร์หมาใครอยู่ " หมาของคุณอ๊อดนี่หละเข้าท่าสุด " น่าขยะแขยงคนประเภทนี้จริงๆ
  • แหม...เค้าอาจจะเคยคุยเรื่องชื้อขายหมากันก็ได้ คงไม่ใช่พวกเดียวกันหรอก เค้ามาแสดงความคิดเห็นดีๆไม่น่าจะว่าเค้าตอแหลเลย คนที่ตอแหลน่าจะเป็นมึง..มากกว่านะ สงสัยจะเป็นพากเดียวดันกับเจ้าของแม่พันธุ์ว่ะ แย่จิง....
    ปล.ไม่อยากให้ทะเลาะกัน...
  • คนที่หน้าขยะแขยงหน้าจะเป็นเจ้าของแม่หมามากกว่าหน้าด้านสุดๆ เถียงข้างๆคูๆ แค่ JapanPitBull แสดงความคิดเห็นสวนทางกะมึงก็หาว่าเค้าเป็นพวกเดียวกัน ว่าเค้าเสียๆหายๆลาก Link สมัย September 16, 2009 ถามหน่อยมีข้อความตรงส่วนไหนที่ยืนยันได้ว่าเป็นพวกเดียวกัน หรือรู้จักกัน อย่าที่คุณพูดมา หามาให้อ่านหน่อยสิ ช่วยเอาสมองที่มีรอยหยักอันน้อยนิดคิดเยอะๆหน่อย เลิกแดกหญ้าแทนข้าวได้แล้ว
  • ท่านผู้อ่านทุกท่าน...ถ้าเค้ามีปัญหากันขนาดนี้ ขอแนะนำอย่าคิดจะไปซื้อนะ หมาคอกนี้ เดี๋ยวจะมีปัญหาเหมือนเค้า...5555
  • 555 เวรกำแล้วมึงขายไม่ออกแน่หมาคอกนี้ อยากโกงเค้าดีนัก
  • ต่อๆกะลังมันส
  • ผมเคยเป็นครับเหมือนประมาณว่ากั๊กหมา แต่สุดท้ายเจ้าของเลี้ยงไม่ดีหมาตายเกือบหมด เซงจิงๆ

    ประมาณว่า ขอตัวผู้ผมทับ แล้วหายไปเลย ไม่โทรบอก จนถึงเวลาเลยมา2เดือนหน่อยๆ จนผมลองเชิง โทรไป

    แม่งบอก หมาคลอดแล้ว 8ตัวคลอดก่อนกำหนดด้วย แต่ไม่เสีอกโทรบอก แต่ไปๆมาๆ เลี้ยงไม่ดี ตายห่าหมดเหลืออยู่ 3ตัว

    ผมทนไม่ได้ต้องไปเอามาเลี้ยงเอง จนทุกวันนี้ รอดตาย แต่ของแม่ง เหลือตัวเดียว แต่เป็นโรคนู้นโรคนี้ สงสารหมาที่มันเลี้ยงจิงๆ

    (ประสบการณ์นะครับเล่าสู่กันฟัง) ต่อไปผมจะพิจารณาการทับให้มากกว่านี้อีก เยอะๆ
  • อ้าว เป็นไปได้
    เมื่อวาน ผมโทรไปสอบถามเพราะสนใจลูกหมา รายนี้
    วันนี้มาเป็นข่าวอย่างนี้ คงต้องเลิกสนใจหมาแล้ว เสียหมาเลย

    (เค้าเกิดในสมัยพ่อขุนครับเข้าใจเค้าหน่อยละกัน)
    ปล.ไอ้ตะกรวด ไอ้ไดโนเสาร์ ไอ้จรเข้ ไอ้จิ้งจก ไอ้ตะพาบ ยังดูดีกว่า

    นี่ละครับ กลยุทธ์ กลโกง เลห์เหลี่ยม เป็นวิทยาธาร ที่ควรศึกษา เด็กอายุต่ำกว่า3ขวบควรดูไว้ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

    FUCK YOU
  • กูถามเรื่องมาหมดแล้ว ที่มึงบอกว่าหมา 40-45 วัน ยังดูไม่ออกอ่ะมึงกันเสี่ยงเลยจัดการเรื่องใบเพ็ดเอง แต่ความจริงคือ เค้าเซ็นใบเพ็ดให้มึงตั้งแต่วันแรกที่ไปผสมหมากับมึงแล้วใช่ป่าวล่ะ มึงมันตอแหลได้ถ้วยได้โล่ จิงๆ ไออ๊อด

    เรื่องนี้กูถามใคร เค้าก้อว่ามึงเหมือนเด็ก มึงทำอะไรมึงรู้อยู่แก่ใจมึงดี ไออ๊อดไอผู้ใหญ่เหี้ย คนในบอร์ดนี้ไม่ได้โง่อย่างที่มึงคิดหรอกนะ ไออ๊อด ไอจอมปลอม
  • ไอ้ผีหน้าโง่ (ไอ้ต้องหน้าด้าน) เซ็นใบเพดบ้านมึงเด่ตั้งแต่วันที่ไปผสม เพิ่งผสมหมาจะมีใบเพดได้ไงวะหมายังไม่ได้แจ้งผสม ยังไม่ได้แจ้งเกิดไอ้มั่ว
    มีประโยคไหนที่พ่อหมาเค้าบอกบอก 40-45 วันยังดูไม่ออก
  • ไอ้เด็กผี ล็อกอิน ดีกว่าไม๊ มีแต่ผี แถไปเรื่อย
  • ดูไปแล้วผีทางฝั่งแม่หมาไอ้ต้องนครปฐม ประเด็นมันอยู่ที่หมาท้องทำไมไม่บอกเค้า หมาคลอดทำไม่โทรไปแจ้งเค้า หมาท้องเสียทำไมไม่โทรไปบอกเค้าก่อนที่เค้าจะไปเอาหมา
    หมาที่บอกเค้าอุ้มไปแล้ว มรึงเอามาลงขายได้ยังไง
    อย่าพยายามเบี่ยงประเด็น มีคนด่ามรึงก็หาว่าเค้าเป็นพวกเดียวกัน แปรงกายเป็นผีบ้าง ตอนนี้จะมานอกเรื่องโยงเรื่องใบเพดอีก
    ใครเค้าดูก็รู้ว่ามึงเองที่เป็นผี หน้าด้านจริงๆวะ เลิกกินหญ้าได้แล้ว
  • เจ้าของแม่หมาแม่งด้านจริงๆด้วย เห็นด้วยอย่างแรง
  • เลิกแถได้แล้วอ่านแล้วสุดจะทน ทางที่ดีเลิกเลี้ยงพิตบูลไปเลยดีกว่า หน้าแม่งด้านจริง
  • ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่มาร์คและสมชิกทุกคนที่ผมใช้คำที่ไม่สุภาพ แต่ผมสุดจะทนกับไอคนที่ใส่หน้้ากากแบบนี้ ผมเลิกเลี้ยงหมาก้อได้ แต่ที่ผมเลี้ยงเพราะผมรักและชอบ และก้อยอมรับว่ามันต้องมีเรื่องการพาณิชย์เข้ามาด้วย แต่คนอย่างไออ๊อดมันคิดแค่ว่ากำไรขาดทุรอย่างเดียวไม่งั้นเรื่องก้อคงไม่เกิดขึ้น มันเขียนว่าผมโกงหมามัน แต่มันยังเอาไปลงขายอยู่เลยว่าตัวเมียตัวเฟิร์ส ถ้าผมโกงมันจะได้มาเลือกหมาไปหรอไออ๊อด นี่อะไรมึงเลือกจนมึงพอใจแล้ว มึงพอใจของมึงเองนะ แล้วไอตัวผู้หางคต กูก้อบอกมึงไปแล้วว่าลุงแฟนกุวางมัดจำไปแล้ว กูยังยื่นโทรศัพท์ให้มึงคุยกะเค้าเลยถูกมั้ย มึงพูดความจริงหน่อยไออ๊อดไอผู้ใหญ่เฮงซวย นี่อะไรพอไม่ได้ดั่งใจมึงมึงก้อเลยเป็นแบบนี้ใช่มั้ย ไอผู้ใหญ่เห็นแก่ตัว ถ้ามึงมีความเป็นผู้ใหญ่พอเรื่องแบบนี้มันก้อคงไม่เกิด คนที่เค้าสัมผัสกับมึงมาอ่ะเค้ารู้ินิสัยมึงดี กูเลิกเลี้ยงก้อได้หมาอ่ะ กูก้อไม่อยากเถียงมึงแล้ว

    ปล1. ไอผีอ่ะกุบอกไว้ก่อนไม่ใช่กุ ไอสัส กุมีไรกุ log in ตลอด อย่ามาใส่ร้าย ไอเหี้ยอ๊อด อีกอย่างคนที่หน้าด้านกุว่ามึงนะไออ๊อดคนเหี้ยไรจังไรได้โล่ได้ถ้วยเลย

    ปล2. ถ้ามึงกับเมียมึงมีความเป้นผู้ใหญ่พอ มึงจะมาด่าลูกกูหรอ ลูกกูมันอายุ 7-8เดือน มันไปทำเหี้ยไรให้มึง หรือมันไปขี้รดหัวพวกมึงสองตัว มันรุ้เรื่องอะไร เรื่องนี้มันเรื่องของมึงกับกู ไอสัส แค่นี้ก้อรู้แล้วว่าึความเป็นผู้ใหญ่ของมึงสองตัวมีมั้ย มึงลองคิดให้ดีๆนะ เอาสมองอันน้อยนิดของมึงอ่ะคิดดีๆและกันว่าสิ่งที่มึงกำลังทำอยู่เนี่ยมันถูกหรือมันผิด ถ้ามึงเป็นผู้ใหญ่พอนะมึงก้อน่าจะคิดได้อยู่นะ ไออ๊อด
  • ไคจะแถเรื่องไร ไคจะเป็นพวกไหนก็ช่าง นี่คิดขำๆนะ น่าจะจับหมา(ตาโปน)กะเมีย..ไอ้ต้องหน้าเหี้ย..มาผสมกันนะ คอกนี้คงจะดุน่าดู หุหุ ขอจองล่างหน้าตัวนะ
  • มึงไปด่ากราดว่าเค้ายังงั้นอย่างงี้หาว่าเค้าคิดแค่ว่ากำไรขาดทุนอย่างเดียว เอ้ามึงดูซะแล้วเลิกแดกหญ้าแทนข้าวได้แล้ว

    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=15850&page=1#Item_0

    ถ้าเค้าคิดอย่างที่มึงพูดมาเค้าจะทำแบบนี้หรือ ผมเป็นคนหนึ่งที่โทรไปสอบถามลูกหมาและเหตุผลที่เค้าลงให้ มึงลองนึงถึงตอนมึงไปขอผสมหมากับเค้าสิ ตังค์มึงไม่มีแต่อยากผสม มึงต่อเค้าเหลือ 3,500 จาก 5,000 เค้าก็ให้ แต่ด้วยความเห็นแก่ได้ของมึงมึงเลยไม่ยอมเสียตังค์สักบาท ขอเค้าผสมแบ่งลูกเค้าก็ OK พอมีปัญหามีงกลับไปด่าว่าพ่อพันธุ์เค้าแบบเหี้ยๆ สิ่งที่มึงทำมันถูกแล้วหรือไอ้หน้าด้าน อย่าไปสอนเค้าเลยหัดอยู่หน้ากระจกแล้วมองตัวมึงเองให้มากๆ ภาษาที่มึงใช้อย่าเอามาใช้ในที่สาธารณะเลยเก็บไว้ใช้กับพวกมึงเถอะ อีกอย่างเค้าไปด่าลูกมึงตอนไหนมึงชอบเปี่ยงประเด็นไปทั่วเลยนะ
    พอเค้าจับได้ว่าตุกติกเลยฟาดงวงฟาดงาไปทั่ว เออคนอย่างมึงเลิกเลี้ยงพิตบูลดีแล้ว สันดารเสีย
  • กุว่าไอหมาตาโปนเนี่ยมันน่าจะขึ้นเมียไออ๊อดมาก่อนแล้วว่ะ ทางที่ดีไอผีตัวที่พูดมาลองผสมดูก่อนดีกว่ามั้ย กุก้อจะขอจองล่วงหน้าสองตัวเหมือนกัน
  • ไอผีตัวตัวที่พูดเนี่ยมึงเปนไออ๊อดใช่มั้ยทำไมมึงไม่เผยตัวตนละ แหมรู้เรื่องดีจังเลย
  • ไอ้หน้าด้านอ๊อดนี่แม่งชอบปลอมเป็นผีตลอด คนอ่านเค้าแยกแยะออกนะโว้ย...
  • เพื่อนโทรมาบอกมันเอาอีกแล้ว ผมก็รีบขับรถกลับมาจากหน้างาน ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่มาร์คเจ้าของบอร์ดดีๆแห่งนี้ และเพื่อนๆในเวปบอร์ดที่ทำให้รำคาญใจ
    เรื่องที่เกิดมาจากการกระทำของเจ้าของแม่หมา กับผม ผมต้องขอโทษจริงๆ ผมก็ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด

    น้องผู้หญิงที่ไปเป็นเพื่อนผมในวันที่ไปรับหมา แต่มันเข้าใจว่าเป็นเมียผม ด่าว่าเค้าเสียๆหายๆ (ซึ้งเค้าไม่ได้เล่นเวปพิตบูลเลย) หาว่าไปด่าลูกมันไม่รู้เอาส่วนไหนคิด
    ผมไม่อยากพูดอะไรมากก็อย่างที่บอกให้สังคมตัดสินแล้วกันว่าใครเป็นยังไง ผมไม่อยากจะลากกระทู้ให้มันยาวอายพี่น้องชาวพิตบูลต้องมาทะเราะกับเด็ก เพราะข้อความกระทู้ข้างบนผมได้พูดไว้หมดแล้ว

    ยังไงก็ขอบคุณ JapanPitBull ซึ่งเราไม่รู้จักกันมาก่อน ที่มาช่วยโพส เลยโดนลูกหลงไปด้วยเลยขอบคุณครับ
    ขอบคุณหลายๆท่านที่เข้าใจและช่วยตอบโต้แทน
  • ผม ว่า ทางแม่หมา นั้น แหละผิดไม่ยอมบอกเค้าพอจะเปลี่ยนหมาเวลาแป็บเดียวก็ไม่ให้เปลี่ยน
    แล้วอีก อย่างค่าผสม ก็ไม่ต้องเสีย คุณก็ควรให้ เครดิต เค้าหน่อยถ้าเค้าจะเปลี่ยนหมา หรืออะไร
    แล้วอีกอย่างเค้าอายุมากกว่าคุณ ก็ควรให้เกียรติเค้าหน่อย
    หมาคอกนี้ขายยาก แน่นอน เพราะความไม่บริสุทธิ่ของคุณเอง
  • ไอ้หน้าเหี้ย ต่อไปมึงไม่ต้องไปด่ากะไอ้อ๊อดหรอก มึงมาด่ากะกูนี่ ไอ้สันดาร ไอ้หน้าหมา ไอ้หน้าส้นตีน มึงด่าคนอืนเป็นคนเดียวหรอ..สัส.. มึงมีความรู้สึกเป็นคนเดียวรึไง มึงคิดว่าไม่มีคนเกียจหนังหน้า เหี้ยๆ อย่างมึงหรอ คงคิดว่าทุกคนคงต้องรักมึงสิ ไอ้ตะกรวด ไอ้หน้า... มึงอย่าเข้าข้างต้วเองให้มันมากนักไอ้ควาย..
    ปล.คนที่รอมานาน
  • ฝากถามคุณ aod หน่อยว่า ไอ้เวรนี่อายุประมาณเท่าไหร่ครับ ปากมันดีจิง ๆ
  • กุจะไม่ตอบโต้มึงละ ไออ๊อดถ้ามึงอยากเปนพระเอกมึงก้อเปนไป แต่กุจะถามมึงหน่อยนะว่าผู้หญิงที่มาดูหมากับมึงเนี่ย มึงบอกว่าเปนน้องมึงอ่ะ แล้วน้องมึงเรียกมึงว่าตัวเองๆหรอ แล้วมีแค่มึงกับผู้หญิงคนนั้นเห็นว่ากุมีลูก เพื่อนกุยังรู้กันไม่หมดเลยว่ากุมีลูกแล้ว แล้วเพื่อนกุก้อไม่มีใครเลี้ยงพิทบูลด้วย กุพูดให้มึงคิดเท่านี้แหละ
  • ชาติที่แล้วลูกหมาคอกนี้ไปทำบาปทำกรรมอารายไว้นะ ถึงเกิดมาอาภัพขนาดนี้ สู้ต่อไปหมาน้อย ขอให้เจอคนดีๆๆนะ
  • อย่างนี้ต้องให้ เฮียมาร์ค
    จัดสังเวียน สำหรับ สายกัด ซะแระ
    อิอิิ
  • ตกลงเค้าสรุปยังไงกัน มีทั้งพระเอก ทั้งผู้ร้าย น่าติดตามตอนต่อไปนะเนี้ย ว่าแล้วก็สงสารลูกหมาตาดำๆจิงแหล่ะ เกิดผิดที่ ผิดเวลา ขอให้เจอแต่คนดีด้วยละกัน สงสารหมามัน