ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ตัวเดียวก็เสียวได้
  • สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้จะขอมาระบายความรู้สึกมึนๆที่วนเวียนอยู่ในหัวมาหลายวัน เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้พาลูกชายไปว่ายน้ำเหมือนที่ทำอยู่ประจำ แต่วันนั้นนึกอยากเปลี่ยนสถานที่ ขับรถไปแถวเชิงทะเล ( ภูเก็ต ) โดยไปกับเพื่อนผู้หญิงอีก 1 คน เมื่อไปถึงเราก็ปล่อยให้เค้าวิ่งและก็ให้เค้าว่ายน้ำตามปกติ ( หาดแถวนั้นคนไม่เยอะและไม่มีหมาอื่น ) ปล่อยเล่นไปได้ซักพัก สายตาเราก็มองไปเห็น คนขี่ม้า 1 คู่ อยู่ไกลลิบๆ ด้วยความไม่ประมาทก็รีบเรียกลูกชายมาและก็ล่ามไว้กับต้นไม้ที่นอนตายอยู่แถวนั้น โดยเลือกผูกกับกิ่งที่สายตาเราประเมินแล้วว่าแข็งแรงแน่นอน ในใจก็ภาวนาขอให้เค้าขี่ม้าไปทางอื่น แต่ เค้ากลับขี่เข้ามาใกล้เรา ใกล้เรื่อยๆ เรื่อยๆ ตอนนี้ลูกชายตัวดีมองเห็นแล้วและอยู่ในท่าเตรียมพร้อมแล้วเต็มที่ ( หูตั้งไหล่เชิดตรง )แล้วก็ส่งเสียงแบบยังไงต้องกัดให้ได้ ท่าทางเค้ากระเหี้ยนกระหือ ดูป่าเถื่อนมากๆ เราต้องกอดคอเค้าเอาไว้แน่น ... ประมาณ 200 เมตร ก่อนถึงเรา เสียงมือถือเราก็ดังขึ้นก็เลยปล่อยมือจากคอของเค้าเพื่อที่จะไปหยิบมือถือที่อยู่ในกระเป๋า.. โดยอาศัยจังหวะนี้ เค้ากระชากกิ่งไม้หัก ( กิ่งเท่ากับหน้าแข้งของคนอ้วนๆ) ออกวิ่งทันที แต่โชคดี ( มากที่สุดของที่สุด ) ที่เพื่อนที่ยืนอยู่ใกล้ๆกระโดดทับเชือกไว้ได้ ( ล้มทับเลย ) ส่วนเราก็รีบวิ่งไปยึดคอเค้าเอาไว้ทันที ( ไม่รับมันแล้วโทรศัพท์ ) แต่เค้าไม่ยอมง่ายๆหรอกนะและไม่พอใจเอามากๆ ( ไม่ได้เห่าแต่ทำเสียงน่ากลัวมากๆอยู่ในลำคอ ) ฮึดฮัดจะไปให้ได้ เรากับเพื่อนจับเค้าไว้แทบไม่อยู่ ( ตัวก็ไม่ใหญ่มากแล้วเอาแรงมาจากไหนหนอลูก ) ตอนนั้นไม่สนใจอะไรอีกแล้วยังไงก็ต้องกลับบ้านอย่างเดียว ต้องทั้งลากทั้งดึงกว่าจะยอมขึ้นรถ ส่วนคนขี่ม้าก็คงเห็นอาการของลูกชายเราก็เลยพากันเลี้ยวกลับทันที เสียดายที่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปอะไรไว้เลย ( มัวแต่ตกใจ ) ก็รู้ว่าพิทบูลอะดรีนาลีนเยอะ แต่ถึงขนาดกระชากกิ่งไม้ใหญ่หักเนี่ยมันเยอะไปมั้ย ? ในขณะขับรถกลับบ้านเพื่อนถามว่าเป็นอะไรทำไมไม่พูดอะไรเลย ก็ได้แต่ตอบเพื่อนไปว่า “ พูดอะไรไม่ออก ” แต่ในใจก็กำลังคิดว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าจับเค้าไว้ไม่ทัน แล้วเค้าวิ่งไปกัดม้า หรือถ้าไม่กัด แต่ม้าเค้าตกใจเตลิดหนีไปจะทำยังไง หรือ ถ้าเกิดคนขี่ม้า ( ฝรั่งสาวกับครูฝึก ) พลัดตกม้าจะทำยังไง จะรับผิดชอบไหวมั้ย ..วันนั้นรู้สึกว่าเป็นวันที่ร้ายกาจมาก และทุกวันนี้ทุกครั้งที่มองหน้าลูกชายแล้วเจอหน้ามึนๆซื่อๆของเค้า ก็อดคิดไม่ได้ว่านี่เป็นหมาตัวเดียวกันหรือกับหมาในวันนั้น ตอนนี้คิดถึงเรื่องนี้ทีไรก็ยังนึกหวาดเสียวและยังกลัวอยู่ ก็เลยอยากฝากกับเพื่อนๆพี่ๆในที่นี้ อีกครั้ง ว่าเวลาพาพิทบูลออกไปนอกบ้านจะนี่คลาดสายตาไม่ได้เลย เพราะมันช่างน่ารัก ซ่า เถื่อน โหด ดีเหลือเกิน
  • โห อ่านไปนึกภาพออกเลยจ้า เจ้าแอรอสว่ายน้ำสุดยอดเลย

    ขอบคุณที่นำประสพการณ์ มาแชร์นะตะเอง

    ป้าพร ก้อหวั่นๆ อีโกลเด้นอยู่เนี่ย
    ไฟล์แนบ
    eros.jpg 116K
  • ใช่เลยค่ะ เอ๋ก็หวั่น ๆ เจ้ากิมจิ อยู่เหมือนกัน พักหลังนี้เห็นหมาไม่ค่อยได้ กระดิกหางวิ่งเข้าใส่ตลอด หมาตัวอื่นก็เหลือเกิน ทำไมไม่ออกไปห่าง ๆ ชอบเข้ามาใกล้มันจัง เห็นแล้วเสียว กลัวมันนึกพิเลน กัดขึ้นมา ไม่รู้จะทำไงดี ได้แต่เอาเท้ากันมัน แล้วก็เอาโซ่ดึงจนขาหน้าลอยพ้นพื้น แล้วถามว่าจะดื้ออีกแล้วใช่ไหม จะได้ขังไว้ในบ้านไม่ต้องออกมาอีกเลย
  • โห..ป้าพรยกรูปมาเลยซะงั้น..เขินนะเนี่ย :001:
  • แอรอส
    ไฟล์แนบ
    Image(356).jpg 90K
  • ขอเดือนนะครับ คุณเป็นผู้หญิงไปกันสองคน หากพาหมาไปด้วยคงจำเป็นต้องใส่ปลอกสวมปากหมากันเหตุการณ์ไม่คาดคิดอย่างนี้ครับ คิดดูแล้วหากเกิดเหตุเรื่องยาวแน่ๆครับ อย่าประมาทเด็ดขาด!!
  • สวัสดี คับ สบายดีนะคับ

    หมาคุณเป็นเรดโนสขาว ที่สวยเลยนะคับ
  • ถูก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  • เรามักเห็นภาพตัวอย่างการเลี้ยงสุนัขพิทบูลแบบผิดๆ
    ล่ามโซ่ขนาดใหญ่ๆเหมือนเพื่อการป้องกันหรือเพื่อโชว์พลังของมัน
    นักเลี้ยงและนักฝึกสุนัข หรือแฮนด์เดอร์มืออาชีพที่แสดงความสามารถในการควบคุมสุนัขโดยเฉพาะสุนัขในกลุ่มใช้งาน
    เขาแข่งกันที่การใช้สายจูงที่เล็กและบอบบางสุดกว่ากัน เพื่ออวดความมั่นใจในความสามารถของสุนัขที่ได้รับการฝึกฝน ความสามารถในการถูกควบคุม และการมีจิตประสาทที่มั่นคงสงบนิ่งได้เหนือกว่า
    สุนัขขนาดกลางและใหญ่อย่าง ล๊อตไวเลอร์ โดเบอร์แมน เชพพเพอด เขาใช้เพียงแค่สายจูงของสุนัขกระเป๋าเท่านั้น ก้สามารถควบคุมไปในฝูงชนได้
    พิทบูลของเรา ยังไม่เคยเห็นใครช่วยแนะนำวิธีฝึกฝนในการควบคุมสุนัขในลักษณะนี้บ้าง เห็นแต่อวดใช๋โซ่ล่ามเบอร์ที่ใหญ่กว่ากันเท่านั้น
  • สวัสดีค่ะคุณ tutie อุ้มสบายดีค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชมของแอรอสค่ะ
  • งานเข้าแล้วพี่ พี่อุ้ม มิตติ้งก็ไม่ไปนะคับ
  • ดีจ้า จอร์จ ขอโทษนะที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ว่าเอารูปมาดูหน่อยจิ
  • ดูที่เล่ามา มันผิดไปแทบทุกเรื่องเลยอ่ะ

    สรุปคือ จขกท เป็นนายหมาตัวนี้ไม่ได้