ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อุทาหรณ์..ปล่อยลูกชายวัยเตาะแตะอยู่กับบูลเทอร์เรียตามลำพัง
  • พ่อสุดเศร้า จำสภาพแทบไม่ได้
    ไฟล์แนบ
    bull.jpg 86K
  • จำสภาพหมาแทบไม่ได้...... ^^
  • เละเลย น่าสงสาร
  • มุกเก่าไปแล้วมั้งไอ้ควาย
  • แล้วมึงจะเข้ามาดูทำควยทำไมไอ้ควาย
  • มุขเดิมๆ เล่นครั้งแรกยังขำนะ แต่เล่นบ่อยๆก็ไม่ไหว
  • เขาเล่นไปยังไม่ถึง10วันเลยครับ http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=16347&page=1#Item_27
  • ในโลก Internet ถือว่าเป็นประเทศเสรีคับ ทุก ๆ คน มีสิทธที่จะออกหรือแสดงความคิดเห็นคับ

    โปรดอย่าเอาความอื่นมาตัดสินว่าคุณถูกหรือผิดถ้าคุณไม่ได้อยู่น่ะสถานการณ์ตรงนั้นคับ

    ส่วนไคที่จะด่าหรือคิดแตกต่างก้อเชิญคับ ผมขอป่ะนามผีสัตว์นรก คือ บัวที่ยังไม่พ้นน้ำ เจ้ากะทู้ไม่ต้องไปสนคับ

    ไม่ควรที่จะมาด่าคนอื่นคับ ขออนุญาตเจ้าของ เวบไซด้วยคับ
  • เห็นด้วยกับผีตัวบนมากๆสังคมพิมบูลต้องมีคนคิดแบบพี่ผีตัวบนเยอะๆครับคนอย่างนี้อยู่ไหนก็เจริญคับแล้วก็ทำให้สังคมที่เค้าอยู่เจริญไปด้วยคับ ไอพวกนี้เอาทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องไหนมีสาระหรือไม่มีขอให้ข้าได้ด่าคนอื่นก็บายใจๆ เป็นไรมากป่ะเนี่ย โรคจิตว่ะ
  • :m011:555+

    อันเก่า มาโพสใหม่

    หรอครับ

    น่ารักดี
  • :032::032::032::032:
  • ไปไหนมาวะ เขาดูกันจนเบื่อแล้วมุขแบบนี้ เก่าชิบหาย แหกตาดูบ้างนะ
  • เก่าใหม่ไม่รู้ ดูแล้วยิ้มครับ อิอิ
  • พวกนี้ใจเเคบเนอะ ไม่ใช่จิตใจของผู้เลี้ยง พิทบูลแน่นอน พวกนี้เป็นพวกแอบอ้างครับ
    ถ้างั้นโฆษณาใน ทีวี ก็ให้มันมีกันคนละทีพอละกันดีมั้ยฮะไอ้ผีใจแคบ
  • เข้ามาดู ว่าเจ้าของกระทู้จะโดนอะไรบ้าง 55555
  • ก่อนอื่น ต้องขอบคุณในอารมณ์ขัน ของเจ้าของกระทู้ครับ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อน ๆถือเป็นเจตจำนงค์ ที่ดี ต่อสมาชิก ซึ่งอาจมีกระทู้

    ที่เป็นกระทู้คลายเครียดบ้าง ถึงจะซ้ำ ก็สืบเนื่องบางท่านไม่ได้อ่านทุกกระทู้ หรืออาจไม่ได้สนใจกระทู้ต่าง ๆทุกกระทู้

    หรือเป็นการมองข้าม หรือไม่สะดวกอ่าน หรือเลือกอ่านกระทู้ที่สนใจ หรือไม่สะดวกเข้ามาเล่น เลยทำให้พลาดการดูกระทู้ซึ่งเกิดการซ้ำว้อนก่อนหน้านี้


    แต่ประเด็นที่จะบอกคือ บางครั้ง ผีในห้องนี้ เราก็ประเมิณได้ว่าเป็นผี รักบอร์ด เพราะอ่านแทบทุกกระทู้ แต่ประเด็นหรือจุดสนใจ ของผี ๆ เหล่านี้ไม่ไ้ด้อยู่ที่ การอ่านกระทู้ในแต่ล่ะกระทู้แล้วเอาไปพัฒนา

    แต่เป็นการที่ผีเหล่านี้ ชอบหาจุดบกพร่องของท่านอื่น ๆ หรือ จ้องจะโจมตี หรือจ้องที่จะหาเรื่อง เที่ยวว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หรือ จ้องจะจับผิด ต่างจาก การดูสิ่งที่ผู้ตั้งกระทู้ต้องการนำเสนอ

    ถามว่าการกระทำเหล่านี้ ผมประเมิณด้วย เป็นผี ที่อายุน้อย หรือการศึกษาที่น้อย อีกทั้งไม่โตเป็นผู้ใหญ่ ไม่ควบคุมภาวะอารมณ์ของตนเอง

    อย่าถึงกระนั้น ? จุดนี้หาว่าผมว่า มันไม่ใช่หรอกครับ การที่ผมบอกแบบนี้ สังเกตดูว่าผีนั้นที่ยิยมโจมตีหรือสร้างกระแสนั้น หรือเที่ยวว่าบุคคลอื่นนั้น มีด้วยกันกี่คน หรือสังเกตที่การตอบคำถาม ip เดิม เที่ยวว่าท่านอื่นซ้ำไป ซ้ำมา สังเกตได้ในหลายๆ กระทู้


    กลุ่มนี้ เป็นเพียงผี ที่บกพร่องในภาวะอารมณ์ ซึ่งถามว่าทำไมล่ะ รู้ดีเหรอ ? ก็ตอบง่ายๆ เลยครับ คนเล่นบอร์ดพี่มาเฟีย เค้าเป็นพัน ๆ คน น่ะครับต่อวัน

    คำตอบ เริ่มมากันไหม ? ตอบได้ง่ายๆ ทำไมอีก 5 -6 ร้อยคน ไม่พิมว่าเจ้าของกระทู้ ต่างจากผีตัวบน ๆ


    นั่นแระครับ เป็นจุดแสดงให้เห็นว่า ผีที่เลวนั้น เป็นสังคมกลุ่มเล็ก ๆ ต่างจากสังคมใหญ่ที่นิืสัยดี ๆ เข้ามาหาความรู้ อีกทั้ง "ควบคุมอารมณ์ของตนเอง ณ ขณะนั้นได้ "

    ยกตัวอย่าง มีกลุ่มคน หน้าเวที 20 คนแบ่งเป็น เด็ก และผู้ใหญ่ปะปนกันไป โดยเด็กอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 10-15 และผู้ใหญ่อยู่ที่ 20 - 33
    คำถามเกิดขึ้นบนเวทีว่า ?? 5+5 นั้นได้เท่าไหร่ ตอบได้ครับ 100% ทุกคนนั้นรู้หมด

    แต่ถ้าหากว่าใครจะแย่งเด็กตอบ ในเมื่อคุณเองนั้นเป็นผู้ใหญ่

    และผู้ใหญ่หลาย ๆท่าน ณ ตรงจุดนี้เองที่ไม่ได้ตอบ คือผู้ใหญ่ ที่เป็นบบุคคลที่เข้ามาอ่านบอร์ดพิตบูล และมองข้าม ข้อมผิดพลาดของกระทู้ หรือ การที่ไม่จอมตี หรือใช้ถ้อยคำหยาบคาย

    ต่างจาก ผู้ใหญ่บางคน ณ ย่อนหน้าบน ที่แย่งเด็กตอบ ก็นั่นแระครับ แสดงให้เห็นว่า ผี พวกนี้ ที่จ้องแต่จะหาเรื่อง หรือจับผิดนั้น โดยมองข้ามอะไรต่างๆ นา ๆไป เอาแต่อารมณืของตนเอง ณ จุดแรก ต่อว่าผู้ตั้งกระทู้ หรือ โจมตีต่าง ๆ


    โดยหารู้ไม่ว่า คุณมองข้ามสิ่งที่เค้านำเสนอ


    บอร์ดนี้ พี่มาร์กแกก็ได้บอกไว้ อาศัยความจริงใจ สังคมนั้นมีดีและไม่ดีปะปนกันไป เหรียญนั้นมี 2ด้าน เราต้องรู้จักแยกแยะ และพิจารณา สิ่งที่เจ้าของกระทู้นำเสนอ

    จะตรงกันข้าม สิครับ ถ้าผีเหล่านี้ออกมาโจมตีบุคคลที่ไม่ดี และถูกพิจารณาด้วยเหตุผลหรือการกระทำเค้านั้นแล้วว่าไม่ดีจริง สิ่งนี้ผมว่าเป็นสิ่งที่ดี ถ้าผี ๆ เหล่านี้ออกมาให้เหตุผลหรือการนำเสนอสิ่งที่ดีซะมากกว่า

    แต่ก็น้อย เพราะผี เหล่านี้ผมเชื่อว่าเป็นผีอายุน้อย พิมตามอารมณ์ หรือเรียกง่าย ๆว่า คะนองปาก หรือเป็นนักเลงคีย์บอร์ด


    ให้หัดใช้ใจพิจารณาครับ อย่าใช้เพียงอารมณ์ที่เห็น หรืออ่าน ณ เบื้องต้น เชื่อเถอะ พวกผีบางคน ยังไม่ได้ทันได้อ่านอะไรจบ ก็สนองอารมณ์ พิมไปซะแล้ว

    พิจารณาด้วยเหตุและผลจึงจะสมควรกว่าครับ บวก ลบ คูณ หาร บ้างครั้งผลลัพธ์ เราก็ทำออกมาได้เหมือนกัน แต่ขึ้นอยู่ที่ว่า คุณ จะพิจารณาใช้สูตรแบบไหน


    ?????? หัด นับ 1 2 3 4 5 ในใจ แล้วบอกว่า ดูสิ่งที่เค้านำเสนอ สิ ??? เราจะไปจ้องจับผิดเค้าทำไม

    บางคนมาช่วยเรื่องให้ประเด็นชัดเจน หรือเบี่ยงประเด็นให้ soft ลง หรือพยายามสร้างความเข้าใจคุณก็ไปจับผิดเค้า โดยที่สาระสำคัญมันอยู่ที่กระทู้ หาใช้สิ่งที่คุณจับผิด


    สวัสดีทุก ๆท่านยามเช้าครับ
  • ตกใจหมดเลยคร๊าบบบบ:005::005:
  • ก็จริงอย่างที่บอกล่ะค่ะ ไม่ได้อ่านทุกกระทู้ เพราะว่าบอร์ดนี้กระทู้มันตกไปเร็วมาก ๆ เลย ....

    แต่ไม่ถือสาหรอกค่ะ ชิล ๆ หลายคนที่เข้ามาในนี้บ่อย ๆ คงชินชากับผีพวกนั้น ^^ เลยเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว

    ขอบคุณนะคะสำหรับคนที่เสียเวลาเข้ามาดู อุตส่าห์เสียเวลาพิมพ์ด่า ... ถ้าให้ดีใช้ล๊อกอินหน่อยก็ดีนะคะ จะได้รู้กันไปเลยว่า

    จริง ๆ แล้วเบื้องลึกนั้นผีพวกนั้นเป็นคนเยี่ยงไร
  • ยากครับ ที่ผีพวกนั้นจะใช้ล็อกอิน อนึ่งเพื่อปกป้องการสร้างภาพของตัวเอง 2.เพื่อแสดงนิสัยที่แฝงอยู่ภายในออกมา ภายใต้การไม่ล็อกอิน

    เห็นแล้วบางทีน่าเบื่อเด็กพวกนี้ครับ ถ้าเปิดกระโหลกออกมา ผมว่าต้องเตรียมไม้กวาด เพราะฝุ่นขี้เรื่อย มันฟุ้ง......

    สวัสดีตอนบ่ายทุก ๆท่าน อีกครั้ง
  • ผมก็เป็นคนนึงที่สนับสนุนให้ใช้เหตุผลเหนืออารมณ์คะนองปากครับเคยเจอมากับตัวเองแล้วครับคุณผีตัวบนโดนผีด้วยกันนี่แหละเล่นงานเอาซะจมเลยแรกๆก็ต่อปากต่อคำเค้าไปเราก็เสียความรู้สึกด้วยมาขอความรู้ดีๆไม่น่าจะมาด่ากันแบบนี้เลยผมล้อกอินลงแค่กระทู้เดียวเองก็โดนเลยครับเอารูปตัวเองลงในทำเนียบสมาชิกด้วยดันมีผีมือดีเอารูปผมมาโพสด่าในกระทู้ที่ผมตั้งเองสะงั้นก็แค่ตอบโต้ผีที่ด่าผมแบบไร้สาระไม่ใช่ประเด็นที่อยู่ในกระทู้ด้วยซ้ำหนักเข้าก็มีการขู่เข็นจะทำร้ายร่างกายเอาชื่อจริงนามสกุลจริงมาโพสเบอร์โทรชื่อพ่อแม่มาโพสยังกะผีตัวนั้นเค้าทำงานราชการซะงั้นแต่ยังดีที่เค้าเซ็นเซ่อขู่ประมานให้ผมยอมจบๆไปก็ถูกของผีตัวที่ทำแบบนี้ผีตัวนั้นคงต้องการจะให้ผมหยุดตอบโต้ผีตัวอื่นๆที่ด่ามั่วๆครับเข้าใจนะแต่ทำแรงไปมั้ยเอ่ย......แล้วที่ผมต้องตกเป็นเชลยสังคมบอร์ดนี้ไปโดยปริยายก็คือผมดันโง่ไปเซฟรหัสละก็ชื่อล้อกอินใว้คอมของญาติแล้วญาติผมคนนี้เลยเอาไอดีของผมไปเล่นในบอร์ดนี้ใช้ตอบโต้ผีที่เข้ามาด่าผมตอบโต้โดยการท้าทายผีเหล่านั้นโดยที่ผมไม่รู้เลยสามวันผ่านไปผมก็ได้มีโอกาสมาเปิดดูบอร์ดนี้อีกครั้งตกใจมากเข้ามาด่าเราเยอะแยะเลยผมยอมรับว่าผมเป็นคนตั้งกระทู้และตอบโต้ผีที่ด่ามั่วๆในความเห็นที่ 3 ของกระทู้นั้น นอกนั้นไม่ใช่ผมเลยแต่ใครจะเชื่อหล่ะครับ ไอพี่ ที่อยู่ของปลายก็เครื่องเดียวกันภาษาที่ใช้ก็คล้ายกันมากก็มันเป็นญาติผมมันจะไม่รู้ได้ไงว่าผมใช้สำนวนภาษาประมาณไหนในการสื่อสารกับคนในบอร์ดนี้ไม่คิดว่าคนใกล้ชิดจะทำกันได้ขนาดนี้ครับ แต่ใครจะเชื่อผมล่ะครับหลักถานทุกอย่างมันฟ้องว่าเป็นผม ผมเลยขอเป็นผีดีๆแบบนี้ดีกว่า ผมว่าหลายคนน่าจะจำได้นะครับ เรื่องที่เกิดขึ้นเรื่องนี้ทำให้ผมจิต ตกไปพักใหญ่ในที่สุดก็ปลงตกและจับตัวคนทำได้เลยบอกพ่อแม่ของญาติผมซึ่งก็เป็นป้ากับลุงของผมเองให้จัดการอบรมบ่มนิสัยลูกตัวเองซะ ถึงผมจะทำอะไรมากแค่ไหนมันก็พิสูจน์อะไรไม่ได้ว่า ผมไม่ได้ทำไม่มีใครเชื่อก็ช่างเหอะครับ ไม่ว่ากันคนเรา นาๆจิตตัง คิดดีได้คิดชั่วได้ชั่วครับ สาธุ ขอให้ผีดีๆที่อยู่ในบอร์ดนี้เจริญๆยิ่งๆขึ้นขอให้หมาของผีดีๆสุขภาพแข็งแรงร่ำรวยๆ ส่วนผีไม่ดีชอบด่าชาวบ้านขอให้ทำอะไรไม่เจริญจนตลอดชีวิตและไม่ได้รับการยอมรับในวงการนี้ขอให้เลี้ยงหมาตัวไหนก็ไม่ขึ้นไม่สวยด้วยเถิด....สาธุ ตูขอแช่ง
  • เค้าไม่ได้ตั้งใจก็อย่าว่าเค้าเลย ไม่มีอาไรทำกันใช่ม้าว่าเค้าเนี้ย หาไรเย็นๆกินกันบ้าง จะเข้าพรรษาแล้วนะ จุ๊บๆ
  • เพิ่งมีคนเล่นไปเมื่อไม่นานนี้เองคร้าบบบบ
  • เล่นไปไม่รู้ รู้แต่ว่าผมเพิงอ่านเห็นแล้วมีรอยยิ้มครับเล่นต่อไป
  • คุณผีที่เขียนยาวๆอะคะ มีนามปากกาป่ะ อ่านแล้วชอบ
  • 55555 น่ารัก