ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สวัสดีโว้ย กรูขอแจ้งเกิด กรู DarK_CHANG_ZA
  • เป็นไง สุดท้ายผมก็เท่ได้ใจ มีคนรู้จักผมเยอะขึ้นเยอะ เท่เปล่ากรูทำสำเร็จโว้ยสาด 55+ ใครทำแบบกรูได้บ้างมีคนเขาด่ากันทั้งเมือง
    กรูมันชอบทำตัวเด่นโว้ย เรียนโง่ๆ สูบบุหรี่เท่เปล่าสาด ๆ ๆ อิจฉากรูล่ะสิไอ้พวกเรียนเก่ง ๆ ทำงานดี ๆ กันอะทำได้อย่างกรูกันเปล่าไม่เจ๋งกันนี่
    พวกเมิงอะ ทำให้มันเจ๋ง ๆ แบบ เรียนเก่ง ๆ สอบได้ที่ดี ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้โว้ย มันไม่ต้องแอบ อวดใครก็ได้ กรูนี่ต้องแอบทำสูบบุหรี่ เจ๋ง ๆ กรูเจ๋ง
    555+ ต่อมากรูอยากเลี้ยงพิทบูล กรูก็อยากเด่น ตอนแรกกรูก็พยายามตอบกระทู้ให้มันเด่น ๆ เท่ ๆเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ สาดแมร่งไม่เกิดอีก
    กรูเซ็ง ๆ ว่ะ สาดแมร่งคนรู้จักช้าสาด เอาไงดีว่ะ กรูจะแก้ผ้าโชว์แบบดาราเวลางานไม่เข้าก็ไม่ได้สาด เอาไงดีสาด หุ่นกรูแมร่งถึงแม้ว่ากระเทยจะกรี๊ด (กรี๊ดเพราะกลัวจะอดตายไปต่อหน้า) จะให้แก้ผ้าก็กระไรอยู่เอาว่ะ มันต้องกล้า ๆ หน่อย แต่ไอ้ครั้นโง่ ๆ ควาย ๆ แบบกรู
    หน้าตาก็หล่อ พอ ๆ กะ ภราดรแบบกรู จะเอาอะไรไปเกิดได้ว่ะ น่าน เออ บอร์ด Pitbullzone นี่ดังนิหว่า กรูเข้าบ่อย สาด ใครเก๋า ๆ ในบอร์ดว่ะสาด เออเล่นพี่มาร์คนี่ล่ะว่ะ เก๋าสุด ๆ สาดแมร่งกรูเอาเจ้าของบอร์ดเลยสาด ๆ ๆ เกิดชัวสาด ๆ 555+
    แมร่งพี่มาร์คไม่มีไรให้กรูเล่น หรือหาเรื่องเลยสาด ๆ รอวันเออนี่เลยสาด ๆ เขาไปด่า อีกคน เขาต้องมีคำพูดอะไรพลาด ๆ ออกมาบ้างล่ะสาด

    น่านไม่ให้เกรียติสาด เอาดีเปล่าว่ะกรูหาเรื่องเขาเรื่องนี้มันแปลก ๆ เปล่าว่ะสาด เอาน่ะ จะเกิดมันต้องกล้าสิว่ะสาด หากพลาดหรือไงพี่เขาเอา
    เรื่องเอาราวขึ้นมาจิง ๆ ก็ร้องไห้ กราบตีนเขา เขาก็คงไม่เอากรูถึงตายหรอกน่าสาด ลุยโว้ยสาด ๆ นี่ล่ะหาเรื่องไม่ให้เกรียติมั่ว ๆ นี่ล่ะ สาดไง
    พี่เขาก็ต้องตอบแปลก ๆ ขึ้นมาหรือของขึ้นด่ากรูขึ้นมา ก็เข้าทางกรูเลยสาด ๆ สาด ๆ ไป มา ๆ ดันเสือกตอบคำถามกรูดีอีก แมร่งเคลียร์สาด
    เอาไงดีว่ะ จบเรื่องตอนนี้ดีไหม ไม่ ๆ เดี๋ยวไม่เกิดและเอาเป็นว่ากรูปอดอีก เดี๋ยวต้องกลับไปกากเหมือนเดิมสาด ทำเป็นไม่เข้าใจโว้ยสาด
    ไม่เคลียร์สาด กรูนักเลงไม่ใช่อันตพาลโว้ยสาด ๆ เปิดการ์ดมาสาด (พ่อเมิงเป็นนักมวยเหรอ) ไม่ได้โว้ยกรูขึ้นหลังเสือแล้วไม่ยอมลงโว้ยสาด (ลงกรูก็โดนเสือกินดิสาดโง่นะเมิงอะ) พวกเมิงก็ทำเป็นสนใจ ๆ และก็กลัว ๆ กรูกันหน่อยสิสาด พวกเมิงคนไหนทำปากห้อยตอนสูบบุหรี่
    แล้วเท่แบบกรูบ้างสาด ๆ เดี๋ยวเหอะๆ เกรดได้ไม่น้อยก่าคุยอย่ามาคุยสาด และตอนนี้กรูมีเมียแล้วนะโว้ยสาด แต่มือที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้สาด เพราะแมร่งหลวมโคตร แต่กรูก็รักว่ะ (รักที่จะเอามันแม้ว่ามันจะทำหน้าไม่เสียวก็เหอะ) แต่มันรักกรู หรือเปล่ากรูไม่รู้สาด ถึงกรุจะอายุแค่ 29 แต่กรูเก๋านะโว้ยสาด ๆ วันนั้นมีคนมาหาเรื่องกรูสาด 10 ต่อ 1 กรูก็สู้สาดด ๆ ชนะด้วย เป็นไงสาด ๆ งงอะดิสาด นี่ถ้ากรูไม่ได้อยู่ใน 10 นะสาดกรูคง
    จะวิ่งไปนานแล้ว นี่กรูอยุ่ใน 10 ไอ้เห้ยนั่น 1 แมร่งโง่เสือกไม่หนีสาด ทำเป็นเก่งสาด ๆ ก็พวกกรู 10 คนก็เล่นซะสาด เป็นไงอ่านแล้วอึ้งอะดิกะความเจ๋งของกรูสาด ๆ แต่ขอโทษทีเหอะ กรูไม่ได้เปิดนะสาด ถึง 10 คนก็เหอะ ก็คอยตามสาด ๆ ก็กรูผอม ๆ แบบนี้เข้าไปเปิดมันก็ถีบกะเด็นอะดิโง่จิงนะพวกเมิงอะ กรูคอยตามโว้ยตอนมันเผลอ ๆ กรูต่อยฟรี เป็นไงกรูเจ๋งมะสาด อย่านะสาด อย่ามาเปิดการ์ดกะกรู แต่........ถ้าเมิงจะ
    เปิดการ์ดมาจิง ๆ เมิงโทรมานัดกรูล่วงหน้าก่อนนะโว้ย กรูจะดูก่อนว่าเพื่อนกรูว่างเปล่าสาด ๆ กรุต้องเยอะก่า ว่ะ ถ้า 1-1 ฝันไปเหอะว่าจะสู้กรูได้
    เพราะเมิงนัดมา กรูก็ไม่ไป เมิงจะสู้กรูได้ไง ไอ้โง่ 55555+
    จำชื่อกรูไว้นะ Dark_CHANG_ZA ใครเจ๋งเมิงเปิดการ์ดแล้วนัดเจอกรุได้กรูพร้อมเสมอ
  • เจ้าของกระทู้ เป็นอะไรมากเปล่าครับ
  • พอเถอะครับคุณช้าง (เพื่อนผมมีพันกว่า) เรื่องแค่นิดเดียว อย่าท้าให้มากครับ ผมสงสาร (คนวันคริสมาสตายแล้วครับ) ผมอาจจะมาเป็นเพื่อนคุณก็ได้ รักกันไว้นะครับ ผมจะไปเที่ยวแล้ว โชคดีกันทุกคนนะครับ พอเถอะนะครับ ขายหน้าตัวเองเปล่า ถ้าคนไหนเก่งๆจะจัดให้ก็ได้ครับเรื่องแค่นี้ แต่พอเถอะครับตายเปล่า คุณได้แค่นี้แหละ คุณไม่ยอมเข้าใจอะไรเลยครับ (จะให้ผมไปพังประตูเมืองคุณก็ได้) เรื่องแค่นี้ทำคุย ไม่รู้วะผมหวังดีกับคุณนะครับ
  • โถ ไอ้ช้างยิ้ม เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวแมร่ง ทิ้งคลองซะเลย สาด กูว่ามึงไป ศรีธัญญาดีกว่ามั้ง
  • พี่เป็นอะไรมากป่าวนิครับ เหอะๆ
  • ผมงง จังเลยไรหว่าพี่เขาเครียดไรปล่าวอะครับ
  • สวัสดีครับทุกท่าน

    คุณ Ken ครับ ผมว่าคุณเคนเข้าใจอะไรผิดไปแล้วล่ะครับ
    แต่ถ้าคุณ Ken คิดว่าเป็นผม ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไงล่ะครับ
    อยากให้ทุกท่านรู้จักตัวตนที่แท้จริงของผมครับ

    ด้วยความเคารพ ขอบคุณครับ
  • งงๆ เหมือนกันคับ ช้างเยอะมาก
  • ผมว่าคุณหยุดดีกว่าไม่ว่าช้างตัวจริงตัวปลอมมันไม่ใช่นิสัยนักเลงหลอก
    ถ้าคุณเป็นนักเลงจริงๆๆคุณคงรู้นะคงเข้าใจไม่ใช่ว่ามาปกป้องไครนะโปรดเข้าใจ
  • เด็กน้อยเอ้ย เจ้ายังเล็ก นัก
  • สาดเข้าไปสาดสาดสาดสาดสาดสาด(สาดหน้าพ่อมึงไง)ไอ้้ชิปหายแม่งสาดอยู่นั่นแหละอ่านถึงไหนแม่งก็สาดใครเอาอวกไปสาดหน้าพ่อมึงคับพี่ซ้างง ไปซื้อเป็ดโปรมาแดกไปคับพี่ซ้างง :016::016::016:

    ขอโทดคับทกคน:030::030:
  • ไอ้ช้างน้อย

    อย่าขี้โม้นักเลย เรื่อง 10รุม 1 ใครก้อทำได้ ไอ้กาก
    อายุ 29 บักขี้ก้าง อยู่ขอนแก่น แถวไหนว่ะ พวกมึงคือใคร
    อยู่ขอนแก่นใครมั่งที่มึงรู้จัก กูก้ออยากรู้เหมือนกันแหละว่ามึงจะเจ๋งซักแค่ไหน

    นักเลงจิงเค้าไม่ทำแบบนี้หรอก

    เด็กค่ายศรี