ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

GOODIES อาหารแช่แข็งกึ่งสำเร็จรูปสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก
  • Goodies อาหารสุนัขแช่แข็งกึ่งสำเร็จรูป รายแรกที่เกิดจากความตั้งใจที่จะทำให้มีอาหารสุนัขที่ดีที่สุดเท่าที่จะพอผลิตได้จากวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และเครื่องจักรที่พอหาได้ในประเทศไทย โดยคนกลุ่มเล็กๆ ที่ขอสร้างสรรค์อาหารทางเลือกสำหรับผู้ที่พร้อมและมีเวลา ในการจัดเตรียมมื้ออาหารประมาณวันละไม่เกิน 5 นาที เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเพื่อนรัก 4 ขา ของคุณด้วยGoodies

    Goodies คือผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง กึ่งสำเร็จรูปที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตของสุนัขเลี้ยง ให้สมบูรณ์ และสมดุลย์ที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยระบบการจัดการที่พิถีพิถันและควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสมทุกขันตอนการผลิต ใช้วัตถุดิบที่สดสะอาด และระบบการจัดเก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า ติดลบ 20 องศาเซลเซียส นานกว่า 7 วัน ทำให้มั่นใจได้ว่า จะได้ผลิตภัณฑ์ซึ่งปลอดจากพยาธิ และเชื้อโรคต่างๆ ลดความเสี่ยงจากการขาดน้ำ โรคไต และตับ จากการสะสมสารเคมี สารถนอมอาหาร ในช่วงท้ายของชีวิต เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยืนยาวขึ้น โดยท่านสามารถให้โดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม หรือนำไปปรุงสุกได้โดยการเข้าไมโครเวฟ หรือต้มสุก

    ผลิตภัณฑ์ Goodies มีทั้งหมด 4 สูตร ดังนี้

    1. สูตรไก่ ประกอบด้วย โครงไก่บด + เนื้อไก่ล้วน + ไข่ผง + โฮมเมดโยเกิร์ต + ข้าวโอ๊ต + ผลอโวคาโด + น้ำมันปลาแซลมอน + น้ำมันรำข้าว + น้ำมันคาโนลา + ผักแช่แข็ง + กระเทียมบด
    ขนาดบรรจุ 500 กรัม ต่อ 1 แพค ราคาจำหน่าย 30 บาท

    2. สูตรไก่และเนื้อวัว ประกอบด้วย โครงไก่บด + เศษเนื้อวัว + ไข่ผง + โฮมเมดโยเกิร์ต + ข้าวโอ๊ต + ผลอโวคาโด + น้ำมันปลาแซลมอน + น้ำมันรำข้าว + น้ำมันคาโนลา + ผักแช่แข็ง + กระเทียมบด
    ขนาดบรรจุ 500 กรัม ต่อ 1 แพค ราคาจำหน่าย 30 บาท

    3. สูตรไก่และปลา ประกอบด้วย โครงไก่บด + เนื้อปลาแซลมอน + ไข่ผง + โฮมเมดโยเกิร์ต + ข้าวโอ๊ต + ผลอโวคาโด + น้ำมันปลาแซลมอน + น้ำมันรำข้าว + น้ำมันคาโนลา + ผักแช่แข็ง + กระเทียมบด
    ขนาดบรรจุ 500 กรัม ต่อ 1 แพค ราคาจำหน่าย 30 บาท

    4. สูตรไก่และตับ ประกอบด้วย โครงไก่บด + ตับไก่ + ไข่ผง + โฮมเมดโยเกิร์ต + ข้าวโอ๊ต + ผลอโวคาโด + น้ำมันปลาแซลมอน + น้ำมันรำข้าว + น้ำมันคาโนลา + ผักแช่แข็ง + กระเทียมบด
    ขนาดบรรจุ 500 กรัม ต่อ 1 แพค ราคาจำหน่าย 30 บาท

    ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสั่งซื้อได้ โดยไม่เสียค่าจัดส่ง ปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำ 5 กิโลกรัมขึ้นไป สามารถโทรสอบถามคิวและเส้นทางการจัดส่งได้ที่ โทร. 084-415-8822 , 081-344-5403. www.ultradogproduct.com

    กู๊ดดี้ ขอเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือก สำหรับผู้ที่รักและห่วงใยคุณภาพชีวิต ของสุนัขที่ท่านรัก
    คำแนะนำ: อาหารสดอาจทำให้เกิดหินปูนได้ง่าย ควรหาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยขัดฟันเพื่อทำความสะอาด
    ไฟล์แนบ
    GOODIESss.JPG 47K
  • Goodies ได้รับความไว้วางใจจาก บรีดเดอร์มืออาชีพ Ratchburi Kennel

    สุนัขระดับ Best in Show ให้ความไว้วางใจ เลือกใช้ Goodies
    ไฟล์แนบ
    Thailanddogshow_BIS_4251[1].jpg 65K
  • Best Juniour in Show
    ไฟล์แนบ
    Thailanddogshow_BJIS_0944[1].jpg 64K
  • Goodies
    ไฟล์แนบ
    KING GRIZZ CH.jpg 118K
    CASH CH.jpg 121K
  • ยินดีด้วยจากใจครับ
  • ขอบคุณพี่มาร์คครับ สำหรับกำลังใจครับ ทุกวันนี้ที่ทำกันอยู่ก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก F1 นี่แหละครับ ผมเป็นคนนึงที่พยายามที่จะเป็นบรีดเดอร์ที่ดีมาตลอด แต่หลังพยายามมาตั้งแต่จำความได้ คงไม่ต่ำกว่า 10 ปี ก็ทำให้คิดได้ว่า ตัวเองคงเป็นได้เพียงแค่ผู้เลี้ยงที่ดีได้เท่านั้น หลังจากค้นพบกับความสุขอีกแบบจากการเลี้ยงสุนัขแบบไม่หวังผลตอบแทน จึงหันมาทำธุรกิจที่อยู่ในแวดวงของสุนัข แล้วก็มาค้นพบความสุขจากการได้เพื่อนใหม่ที่เข้ามาเป็นลูกค้ากันจนกลายเป็นเพื่อน เป็นญาตินอกสายเลือด และอะไรดีๆอีกมากซึ่งไม่ได้คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็ขอขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ ที่เป็นเหมือนบ้าน และโรงเรียน อีกหลังที่ทำให้ UltraDog เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และขอสัญญาว่าจะนำเสนอ และสร้างสรรค์แต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพจริงๆเท่านั้น ขอบคุณพี่มาร์ค และลูกค้าทุกท่านที่เคยให้โอกาสเรา SME แบรนด์สินค้าไทย จากคนกลุ่มเล็กๆที่หวังจะมอบสิ่งที่ดีที่สุด จากใจ UltraDog Product
    ไฟล์แนบ
    web-header001.jpg 12K
  • เข้ามาเชียร์ครับพี่เบิร์ธ
    แสดงความยินดีด้วยจริงๆครับ อาหารหมาในฝันเลยครับ บาฟกึ่งสำเร็จรูป