ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หาบ้านใหม่ให้ "โปโล"
  • เนื่องจากเรามีความจำเป็นที่จะต้องหาที่อยู่ใหม่ให้กับเจ้า "โปโล"

    ท่านใดที่ต้องการรับเลี้ยงเจ้า "โปโล" ติดต่อกลับมาได้ที่ 081-7212819

    "โปโล" : อายุ 1.5 ปี เพศ ชาย
    นิสัยขี้เล่น (แรงเยอะมาก)
    พ่อ และ แม่ สายเลืดแท้มีใบรับรอง
    ที่อยู่ จ.สมุทรปราการ
    ไฟล์แนบ
    IMG_0027.jpg 76K
  • ที่เราต้องหาบ้านให้เจ้าโปโลใหม่ เนื่องจากคุณชายเธอแรงเยอะมากเวลาเล่นเธอจะเล่นแรง
    และเคยทำคุณพ่อเราล้ม ที่บ้านลงความเห็นว่าถ้าเป็นแบบนี้อีก กลัวคุณพ่อจะเป็นอะไรไป
    เพราะคุณพ่อเราก็วัยเกษียรราชการแล้วคะ

    ต้องการคนที่รัก และคิดว่าพร้อมเลี้ยงดูได้

    ติดต่อมาเลยนะคะ 081-7212819
    ไฟล์แนบ
    IMG_0026.jpg 71K
  • อยากได้มากคับ..หมาของผมปล่อยเดินเล่นโดยขโมยไปครับถ้าคิดว่าผมเลี้ยงหมาคุณได้ติดต่อมาที่..0898865220
  • ...ตัวนี้ คุ้นๆ นะครับ เจ้าของเดิมเป็น น้องผู้ชาย ชื่อ ติ๊ก หรือเปล่า ? เพราะชื่หมา ชื่อเดียวกัน เป็นสายกัดเหมือนกัน แถมบ้านก็อยู่สมุทรปราการ เช่นเดียวกัน (เบอร์โทร ติ๊ก 089-1743324 ) ถ้าใช่ .....คนเดียวกัน ก็ดีใจครับ เพราะบอกคุณ ติ๊ก ได้เลยว่าเจ้าของเดิมของเจ้า โปโล .... ถ้าใช่ คงเป็น ลูกของ HIJACK สาย ( C.H. HYPO 4xw + ZSA ZSA 1xw ) กับ POISON สาย ( KROOK 1xw + RED ROCKETTE 1xw ) จะขอรับดูแลต่อเอง....เบอร์โทร 080-2953344 แต๋.......ถ้าไม่ใช่ต้องขอโทษ มา....ณ. ทีนี้ด้วยครับ
  • สวยครับ แต่กลัวมัน เข้ากันเจ้าตัวแสบไม่ได้ ครับ(ที่เราคุยกันไว้อ่ะครับ)
    ไฟล์แนบ
    DSC05388 ok2.jpg 65K
    DSC054152.jpg 65K
    DSC04880.JPG 94K
  • ด่วน...กำลังจะซื้อลูกหมาอยู่...หามาจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้
    เห็นน้องโปโลแล้วชอบมากหมารูปร่างสมส่วน...บ้านผมขนาด 150
    ตร.ว.มีที่พอให้โปโลวิ่งเล่น มีบ้านหมาขนาดใหญ่พร้อมมุ้งลวด...
    สร้างไว้ให้หมานอนกลางคืน รับรองพร้อมเลี้ยงครับ ถ้ายกให้..
    โทรตามไปรับเย็นนี้ได้เลยครับ...089 1441892..ปุ้ย
  • คุณ089-1743324 : เดี๋ยวจะลองถามคุณพ่อดูนะคะว่าเจ้าของเดิมชื่ออะไร ทราบแค่ว่าเป็นสายกัด เดี๋ยวสายๆคุณพ่อจะเอาประวัติของโปโลเข้ามาให้คะ เคยเห็นว่ามีใบรับรองสายพันธุ์ด้วยแต่บังเอิญเราก็ไม่ค่อยสันทัดสุนัขสายพันธุ์นี้เท่าไหร่ เพราะที่บ้านจะเลี้ยงยอร์คะ (บ้านเรากะบ้านคุณพ่ออยู่คนละหลังกัน)

    คุณเก่ง: น้องหมาน่ารักมากคะ ปลาตัวนั้นก็สวยมากเหมือนกัน อิอิ... เสียดายจังจริงๆเราก็ไม่อยากให้โปโลไปไกลบ้านเท่าไหร่ถ้าคุณเก่งรับไปได้ก็ยินดีให้คุณเก่งคะ แต่เมื่อเช้าคุยกับคุณพ่อ แกบอกว่าพ่อของโปโลเป็นแชมป์มา 4 สมัย


    คุณburmn69 : อยู่ที่ไหนก็พิจารณาคะ แต่เมื่อเช้ามืดประมาณ ตี4 มีน้องคนนึงโทรเข้ามาจะมาขอดูแล้วอ่ะคะน้องเขาจะมาจาดเพชรบุรีเลยคะ

    คุณปุ้ย : เสียดายจังคะ พอดีน้องที่อยู่เพชรบุรีเขาโทรเข้ามาก่อนด้วย อย่างไงขอดูน้องที่เขาอยู่ทางเพชรบุรีก่อนนะคะ
  • บ้านผมอยู่ริมถ.วงแหวนที่มาจากพระประแดงผ่านสมุทรปราการ เทพารักษ์ บางนา อ่อนนุช ลงร่มเกล้า คุณพ่อมาเยี่ยมหมาง่ายครับ
  • ยืนยัน...หมารูปร่างดีมากครับเส้นหลังตรงไม่แอ่น ลำตัวสั้น
    ลักษณะการยืนสมาร์ท...ดูเวปมาเป็นเดือนไม่ค่อยเจอ...
  • พ่อของ "โปโล" คะ
    ไฟล์แนบ
    Copy of IMG_0002.jpg 63K
  • ลงผิดคะ รูปด้านบนเป็นแม่ของ "โปโล"

    ส่วนรูปนี้เป็นพ่อของเขาคะ
    ไฟล์แนบ
    Copy of IMG_0003.jpg 64K
  • ให้ใครก็ให้ไปเถอะ แต่ขอให้พิจารณาอย่าให้กับคนที่นำไปเพื่อกัดนะครับ ยิ่งสายเลือดแบบนี้คนยิ่งต้องการทดสอบ สงสารมัน
  • ขอบคุณมากคะคุณ Mafia ไม่อยากให้เอาไปเพื่อกัดเหมือนกันคะ สงสาสรเขา
  • ตอนนี้เจ้าโปโล มีคนรับไปอุปการะแล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่านมากคะ
  • ขอบคุณพี่ปลาและคุณพ่อมากมายเลยนะครับ ตอนนี้เจ้าหนูโปโลอารมณ์ดีมากๆๆครับเด๋วตูนส่งรูปถ่ายไปให้นะครับ
  • ..เสีนดาย หมาสายเลือดดีๆ ไปอยู่กับผู้ไม่รู้คุณค่า? เจ้าของเดิมซื้อมา ตั้งแต่เล็กๆ ราคา 15.000 บาท ตอนหลังงานยุ่ง แฟนเกิดไม่อยากให้เลี้ยง พอดีมีคุณลุง เห็นว่าเป็นตำรวจเก่า ชอบๆกันอยู่บอกอยากได้ไปเลี้ยง เลยได้ไปฟรีๆ เลยไม่รู้คุณค่าพอเบื่อก็ จะยกให้คนอื่นต่อ โดยไม่บอกเจ้าของเดิม สักคำ........เจ้าของเดิมเพิ่ง ทราบข่าว....แต่โทรไปก็ช้าไปเสียแล้ว? คนอื่นมาเอาไปฟรีๆ (เจ้าของเดิม...บอกถ้าไม่เลี้ยงให้ โทรบอก) แต่......กับถูกยกให้คนอื่นไปโดยไม่ได้บอกกล่าว**** นี่...แหละน้า....ลิงได้พลอย จริงๆ ( ตาอยู่.....คว้าพุงปลา ไปกินสบาย ...เงินก็ไม่ต้องเสีย )
  • -ขอโทษทีนะคะ ถ้ามีปัญหาก็โทรเข้ามาเลยดีกว่า 081-7212819

    แล้วที่คุณบอกคุณติ๊กยกให้ฟรี อยากให้ไปถามคุณติ๊กต่ออีกหน่อยว่าเหตุผลที่ยกให้คุณตำรวจเก่าฟรีเพราะอะไร คงไม่ใช่แค่งานยุ่งหรือแฟนเกิดไม่ให้เลี้ยงมั้งคะ ไปสืบเรื่องราวมาให้แน่ก่อนนะคะแล้วค่อยมาต่อว่า (เอาความจริงจากคุณติ๊กมาให้ได้ก่อนนะคะ)

    ที่บ้านเลี้ยงหมามาหลายสายพันธุ์แล้ว ไม่ใช่ไม่รู้ค่าของหมาคะ แล้วเมื่อวานที่คุณติ๊กโทรมาจะมารับคืนเราก็เชื่อว่าอย่างไงคุณติ๊กก็ไม่ได้รับกลับไปเลี้ยงแน่ๆเพราะเมียคงไม่กล้าเข้าใกล้หมาตัวนี้แล้ว หรือคุณอยากรับไปเลี้ยงเองมากกว่ามั้ง

    เดี๋ยวเย็นนี้คุณพ่อบอกจะเข้าไปหาคุณติ๊ก เพราะโทรไปหาแล้วไม่ติด ถ้าอยากเจอเจ้าของ(คุณตำรวจเก่า)ก็ไปรออยู่ที่บ้านคุณติ๊กได้นะคะ
    คุณจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้น
  • :064:ใช่ครับคุน ghost ก่อนจะว่าใคร ควรไต่ตองก่อนนะครับ ไม่งั้นจะโดนด่า ฟรี:064:
  • //// เอานิมีข่าวใหม่ล่าสุดกว่าอีก/////

    อัยคนที่มาเอาไปที่ล่าสุดบ้านอยู่จังหวัดเพรชบุรี

    มาเอาหมาตัวนี้โปโล ขออาศัยเพื่อนอยู่2วันที่ กทม.

    เอาไปแล้วก็เอาไปขายต่อให้คนที่มันมาขอเค้านอน

    เค้าอยากได้มันขายให้2.000 บาท

    รับเงินเรียบร้อย ตี3-ตี4 แมร่งขโมยไปซะงั้น

    นอนบ้านเค้า-เอาเงินเค้า-กินข้าวเค้า-ขโมยหมาเค้า

    ได้ข่าวว่าแจ้งความเรียบร้อย

    หมาตัวโปโล อนาคต น่าส่งสารมากๆๆๆ ไปอยู่กับโจรไม่รู้จะเอาไปขายใครต่อ

    เจ้าของเก่า ที่เป็นตำรวจ ช่วยตามกลับมาด่วนๆๆๆๆๆๆๆ

    แล้วหาคนดีใหม่เถอะ
  • พี่ครับถ้ามึงยังไม่รู้ความจริงอย่าเสือกปากดีครับโปโลกูไม่เคยขายใครแล้วไม่เคยคิดเพระกูสัญญากับคุณลุงเอาไว้ว่าจะเลี้ยงดีๆๆตอนที่กูจะไปเอาโปโลกูไม่มีบัตรประชาชนคุณลุงเค้ายังไม่อยากจะให้กูเลยแล้วกูสัญญากับพี่ปลากับคุณลุงแล้วว่ากูจะเลี้ยงอย่างดีตอนนั้โปโลอยู่ที่เพชรบุรีขืนถ้าคุณลุงเค้าไปให้มึง มึงคงไม่ได้เอาไปเลี้ยงแนๆๆคงจะเอาไปแมทแน่ๆๆขนาดเพื่อนกูรู้สายเลือดจะขอซื้อกูกูยังไม่ขายเลยแล้วอีกอย่างกูไม่เคยขโมยเงินใคร บ้านกูทำสนามกอล์ฟอยู่ที่เพชรบุรีพ่อกูเป็นเจ้าของสนามกล์ฟที่เพชรบุรีเงินแคนี้กูโกงแล้วไม่รวยหลอกครับ ถ้ามึใหรือใครอยากมีปัญหากับกูหรือใครสงสัยว่าผมเลี้ยงโปโลยังไงแล้วโดยเฉพาะมึงไอ้Ghostน่าตัวเมียถ้ามึงข้องใจนี่เบอร์โทรกู0820799456 170 หมู่.5ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรีโทรมาหากูได้ตลอด
  • กัดไม่ดีหรือครับถึงให้กันง่ายๆ
    ดีนะที่ไม่ได้ซื้อมาตอนนั้น
  • พี่ครับถ้ามึงยังไม่รู้ความจริงอย่าเสือกปากดีครับโปโลกูไม่เคยขายใครแล้วไม่เคยคิดเพระกูสัญญากับคุณลุงเอาไว้ว่าจะเลี้ยงดีๆๆตอนที่กูจะไปเอาโปโลกูไม่มีบัตรประชาชนคุณลุงเค้ายังไม่อยากจะให้กูเลยแล้วกูสัญญากับพี่ปลากับคุณลุงแล้วว่ากูจะเลี้ยงอย่างดีตอนนั้โปโลอยู่ที่เพชรบุรีขืนถ้าคุณลุงเค้าไปให้มึง มึงคงไม่ได้เอาไปเลี้ยงแนๆๆคงจะเอาไปแมทแน่ๆๆขนาดเพื่อนกูรู้สายเลือดจะขอซื้อกูกูยังไม่ขายเลยแล้วอีกอย่างกูไม่เคยขโมยเงินใคร บ้านกูทำสนามกอล์ฟอยู่ที่เพชรบุรีพ่อกูเป็นเจ้าของสนามกล์ฟที่เพชรบุรีเงินแคนี้กูโกงแล้วไม่รวยหลอกครับ ถ้ามึใหรือใครอยากมีปัญหากับกูหรือใครสงสัยว่าผมเลี้ยงโปโลยังไงแล้วโดยเฉพาะมึงไอ้Ghostน่าตัวเมียถ้ามึงข้องใจนี่เบอร์โทรกู0820799456 บ้านเลขที่170 หมู่.5ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี โทรมาหากูได้ตลอด
  • zzz ผมว่าน่าจะเป็น ที่คนเลี้ยงมากกว่า ไม่มีความรู้ ในสายกัดบ้างครั้ง อยากเลี้ยงก็ซื้อมา พอหมาโตเริ่มจะสต้ารท์ ก็เอาไม่อยู่ กลัวมันกัดเอา... สายกัด ถ้าไม่เข้าใจมัน ก็อย่าไปเลี้ยงมันเลยครับ แต่..ถ้ากลุ่มที่เลี้ยง ในเกมส์ จะรู้จักการควบคุม ดูแลความปลอดภัย มันก็จะไม่มีปัญหา เท่าที่สอบถามจากหลายๆทาง เจ้าของโปโล (เดิม) ไม่ได้เลี้ยงกัดในเกมส์ และตัวมันยังไม่เคยทดสอบความสามารถ (เทส) อะไรทั้งสิ้น เพียงแต่..เจ้าของเดิม...ไม่มีความรู้ ในการเลี้ยงสายกัด ขาดการควบคุม เลยเกิดปัญหาตามมา ผลกรรมก็เลยตกอยู่ที่ตัวหมา ที่ชื่อโปโล ผมหวังว่าเจ้าของใหม่ คงจะพอมีความรู้ในการเลี้ยงสายกัด อยู่บ้าง และคุณROCKY เจ้าของใหม่ คุณโชคดีแล้ว ที่ได้ครอบครอง หมาตัวนี้ สายเลือดมาจากเลือดนักสู้ ชั้นยอดทั้งนั้น ตัวมันคงเริ่มสตารท์ แล้ว เพราะผมก็เลี้ยงคอกนี้อยู่ 1 ตัว เริ่มมีอาการแล้วเช่นกัน มีอะไรโทรคุยกันได้ 083-2944456 (แต่...ขอบอกหน่อย ที่คำว่า Ghost ไม่ใช่คนเดียวกันทุกคน เพียงแต่ เป็นผู้ที่ ไม่ได้ล็อกอิน หรือสมัครสมาชิก..เลย ขึ้นคำว่า Ghost ทุกครั้งไป... หวังว่าคงเข้าใจ )zzz
  • ผมขอยืนยันอย่างลูกผู้ชายครับว่าผมไม่เคยคิดที่จะขายลูกโปโลเลย ไม่เคยแม้แต่คิดเตอนนี้ลูกโปโลอยู่ที่จ.เพชรบุรีครับถ้าใครไม่เชื่อว่าผมเลี้ยงโปโลยังไงมาดูลูกผมได้ครับ บ้านเลขที่170ม.5 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ครับพราะผมสัญญากับคุณลุงเอาไว้ว่าจะเลี้ยงลูกโลโปอย่างดี แล้วผมไม่เคยขโมยเงินใครแน่นอนครับ คุณพ่อของผมเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟที่เพชรบุรีที่ผมบอกผมไม่ได้อวดรวยนะครับแต่ผมอยากให้รู้เอาไว้ว่าเงินแค่นี้คุณคิดเหลอครับว่าถ้าขโมยไปแล้วมันจะทำให้ผมรวย มันไม่ใช้หลอกครับ แล้วที่คุณลุงท่านยกโปโลให้ผมไม่ใช่เป็นเพราะคุณลุงไม่ได้เห็นคุณค่านะครับ ตอนที่ผมจะไปเอาคุณลุงไม่ได้ให้เจ้าโปโลมาง่ายๆๆนะครับคุณลุงบอกผมตลอดว่าหมาตัวนี้เป็นหมาที่สวยมากนะมันเป็นนักสู้แล้วมันเป็นหมาที่สายเลือดดีมีใบสมาคมยอมรับ ไอ้คนที่รู้ไม่จริงอย่าเสือกปากดีนะครับที่คุณลุงท่านยกให้ผมพราะแรงมันเยอะมากครับเวลาจูงเดินแล้วเอามันไม่ค่อยไหว ถ้าผมเลี้ยงไม่ดีจริงผมคงไม่กล้าให้ที่อยู่ ให้เบอร์ของผมไปแน่นอนครับ เอาไปอีกทีก็ได้ แล้วถ้าใครคนไหนข้องใจว่าผมเลี้ยงโปโลยังไงมาดูได้ครับ บ้านเลขที่170ม.5 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรีครับ หรือจะโทรมาหาผมก็ได้นะครับ0820799456 ใครที่สงสัยข้องใจนักก็ลองมาดู แล้วผมขอยืนอีกครั้งนะครับว่าผมไม่มีวันที่จะขายลูกโปโลให้กับใครแน่นอนแล้วไม่มีวันที่จะยกลูกโปโลให้ใครแน่นอนครับ ผมรักของผมผมจะเลี้ยงให้ดีที่สุดครับ ถ้าใครมีเพื่อนอยู่ที่จ.เพชรบุรีนะครับลองไปถามดูว่า ลูกเจ้าของสนามกอล์ฟนิสัยเป็นยังไง คนที่ไม่รู้จักผมจริงอย่ามาลองของกับผมครับ
  • 5555+ ขำ ไอ Ghost ตัวสร้างเรื่อง ชอบว่าชาวบ้านเค้าแต่งเรื่อง ต่างๆนานา พอเจอของจริงก็หายเงียบ

    อย่างนี้ก็เหมือนลมพัดผ่าน อย่าได้ใส่ใจไปเลยครับ ท่าน Rocky แต่ถ้าผมอยู่เพชร ผมแวะไปดูแน่ๆ

    แต่นี่อยู่ คลอง6 ไกลมาก เหอๆ ว่างๆ พามาเที่ยว รังสิต ราชมงคล คลอง6 มั่งนะ ที่นี่มีหลายตัวครับ
    ไฟล์แนบ
    DSCF0068_n.jpg 95K
  • จากกระทู้นี้

    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=2634&page=1#Item_6

    บอกว่าไม่มีเวลาเลี้ยง :m005: :m005: ตกลงยังไงแน่ครับ :m105: :m105:
  • ขอบคุณครับคุณหยกเด๋วถ้าผม ไปวัดพระธรรมกายเมื่อไหล่เด๋วผมไปเยี่ยมนะครับ คุณแมของผมท่านชอบไปครับ แล้วเมื่อก่อนผมไปบ่อยครับผมทำรถแข่งที่ คลอง5ครับ ลูกของคุณหยกสวยมากเลยนะครับ ขอบคุณมากครับผม
  • มาแล้ว ตัวจริงเสียงจริง พ่อเจ้าโปโล.... เลี้ยงสายกัดต้องเข้าใจในสายกัด
    ไฟล์แนบ
    HIJACK 1ปีกับอีก 2เดือน.jpg 34K
  • อีกรูป.......แถม
    ไฟล์แนบ
    HIJACK เท่ๆ.jpg 57K
  • ส่วนรูปนี้ แชมป์ตัวดัง C.H.Hypo 4xw สาย Jeep ในตำนาน(ซึ่งนับเป็นปู่ของโปโล) ล่าสุดลูก C.H.Hypo 4xw ก็ได้ก้าวขึ้นเป็น แชมป์ ตัวล่าสุดของประเทศไทย ขอบคุณ คุณRocky ที่โทรมาคุย และขอแสดงความยินดีด้วย ที่โชคดี ได้ครอบครองเจ้าโปโล ถึงจะแค่เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนเท่านั้น แต่....ข้อเตือน ลูกสุนัขครอกนี้ แข็งแรงและเอาเรื่อง...ตั้งแต่ เล็กๆ ตอนนี้บางตัว จะเริ่มสต้ารท์แล้ว ผมอยากแนะนำให้หาอุปกรณ์ควบคุม.... โซ่ล่ามที่แข็งแรงหน่อย อย่าปล่อยเดินไปมาแบบ ไม่มีใครควบคุม จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบไม่คาคหวัง เพราะคุณ....ได้มันมาตอนโต กว่ามันจะยอมรับเจ้าของใหม่ ก็ต้องดูแลมันให้ดี (อย่าเลี้ยงแบบ เจ้าของดั่งเดิมของมัน......เลี้ยงซะเสียหมาเลย) มีอะไรที่คุณRocky ไม่เข้าใจ...โทรมาเบอร์เดิม 083-2944456
    ไฟล์แนบ
    C.H.HYPO 4xw.jpg 59K
  • Rocky ถ้าคุณไม่ได้ทำแบบนั้นจริงก็ให้มันจบไป
    แล้วเลี้ยงให้ดีเพราะมาตัวนี้สายพอใช้ได้
    ปิดกระทู้
  • เหอะๆๆตลกวะ แย่งหมากัน ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ โปโล
  • @@@ ของดีๆ แถมฟรีอีกต่างหาก หายากครับ ใครๆก็เลยอยากได้ แต่...ได้ไปแล้วใช้งานไม่เป็น ก้อ...เสียของเปล่าๆ เวรกรรมๆๆๆๆๆ@@@
  • ที่คุณ Ghost บอกว่าใช้งานไม่เป็น คือการ เอาไป กัด กัน หรือเอาไป ไปลากครับ ผมว่าถ้าเอามันไปกันกัน ผมยอมให้มันนอนเล่นอยู่ที่บ้านสบายๆดีกว่าไหมครับ สงสารมันครับ
    ความคิดเห็นส่วนตัวครับ
  • ไอ้หำ Rocky กระทู้ก่อนมึงลงขายลูกหมา 2500 บอกว่าซื้อมา 5000 แล้วก็บอก สมช. ว่าไม่มีเวลาเลี้ยง คราวนี้เจอหมาเกรดเข้าหน่อย ของฟรีด้วย เสือกมีเวลาทันที เลยนะมึง สนามกล็อฟที่มึงพูดถึงนี่ เจ้าของเขาจ้าง พวกมึงไปตัดหญ้าหรือว่ะ 555

    ปล.กูว่าจะไม่ด่ามึงแล้วนะ เห็นมึงปากดีนัก เลยขอหน่อยว่ะ 555
  • ไอ้เจ้าของก็บ้องตื้น แทนที่จะให้คนที่อยู่ใกล้ๆ ในจังหวัดเดียวกัน เวลาไปเยี่ยมจะได้สะดวก ดันให้มันไปอยู่เพชรฯ
  • จริงด้วย ลองตรวจสอบ กระทู้ ที่ 2634 หน้าที่2 ดูสิครับแถมมีข่าว ว่าจะกลับบ้านยังไม่มีค่าน้ำมันกลับ จนต้องหลอกเพื่อนกันเองไป ไม่มีเจตนามาป่วนในเวป และไม่คิดอยากได้หมามาเป็นของตนเอง แต่.....ใคร(หมายถึง คนทั่วไป)คิดจะยกหมาให้ คนอื่นน่าจะตรวจดูสักหน่อย สงสารหมามัน หรือ คิดว่าพอหมามัน ทำความเดือดร้อนให้ ก็อยากไล่ส่ง...ไปอยู่กับใครก็ช่าง ไปอยู่กับคนไม่มีความรู้ในสายกัด น่ากลัวจะอันตราย ยังงัยน่าจะ ยกให้ผู้มีความรู้ในการควบคุมมากกว่า เพราะผู้ที่เลี้ยงสายกัด อีกหลายท่าน ก็เลี้ยงแต่...ไม่ได้นำไปแมท หรือ กัด ช่วยๆกันหน่อย นะครับ
  • อยู่เพชรฯแล้วไปเยี่ยมลำบากตรงไหนเหรอคะคนไม่มี login

    ถ้ามีปัญหามากอาจต้องไปรับโปโลกลับมาแล้วคะ ใครบ้านใกล้เรา (สมุทรปราการ) ลงชื่อไว้เลยนะคะ
  • ถึง คุณ Parawatee ผมเป็นเพื่อนของเพื่อน (เจ้าของเดิมของโปโล) เคยได้ข่าวมาจากเพื่อนในเรื่องของโปโล และเคยได้โพลส ลงความเห็น ไว้ตอนต้นๆกระทู้ ที่พูดเปรียบไปว่า (ลิงได้พลอย) นั้น ผมมิได้มีเจตนาว่า คุณ parawatee หรือคุณลุง แต่อย่างใด ผมหมายถึงตัวเจ้าของเดิมตอนแรก แต่..อาจจะเข้าใจผิดในข้อมูลที่ได้รับฟังมา แต่ขอยืนยันผมไม่มีเจตนา อยากได้สุนัขมาเป็นของตนเองแต่อย่างใด เพียงแต่อยากแสดงความคิดเห็น ให้เจ้าโปโล ได้ไปอยู่กับผู้ที่มีความรู้เรื่องในสายกัด จริงๆเท่านั้นถึงจะสามารถควบคุมและเปลี่ยนแปลง การกระทำของมันได้ อันที่จริงเจ้าโปโล เป็นสุนัขที่ดี เพียงแต่ ถูกเลี้ยงมาตอนเล็กโดยขาดการควบคุม และฝึก ตามขั้นตอนบ้างอย่างไป พอโตและเริ่ม สต้ารท์ (มีอาการอยากต่อสู้ และอยากกัด) หรือบางทีเข้าวัยหนุ่ม เลยต้องมีการควบคุมในช่วงนี้ แต่ถ้าละเลยอาจจะเกิดอันตรายได้ ผมมีความหวังดี _****************** แต่...ถ้าผมทำให้คุณParawatee และคุณลุง เสียหายหรือเข้าใจผิด ผมต้องกราบขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วย **************** แต่ผมขอยันว่า ผมอยากเห็น เจ้าโปโล ได้มีชีวิตอยู่อย่างมีความสุข (เพราะผมเคย ไปช่วยเพื่อนของผมเลี้ยงและป้อน นมมัน ตอนยังเล็กๆ แค่ 1เดือนเองครับ) มันเป็นตัวที่เกิด ตัวที่ 9 และเหมือนพ่อของมัน เพียงตัวเดียว สุนัขไม่ว่าจะสายกัดหรือสายโชว์ แต่....มันก็มีชีวิติและความรู้สึกเหมือนเรา......เช่นกัน
  • เบื่อว่ะอัยพวกที่ไม่มีความรู้เรื่องสายกัดแล้วมาเรื่องเนี่ย
    น่ารำคัญเลี้ยงตามแฟชั่นพวกเนี่ยไม่ควรเลี้ยง
    และพวกเลี้ยงไว้เป็นธุระกิจแต่ไม่มีความรู้ก็ไม่ควรเลี้ยง
    เพราะจะเป็นปัญหาของหมา ต่อไปก็ของสังคม
    การจะให้ใครหรือขายใครต่อดูว่าเค้ามีความเป็นผู้ใหญ่
    หรือมีความรับผิดชอบดีไหมไม่ใช่ว่ารักมากตอนใหม่ๆที่ได้มา
    ยุงไม่ให้กัดเหี้ยแตะไม่ได้ แต่พอ3-4เดือนไปแล้วผสมได้ลูกมันหรือ เบื่อ..ตัวมัน
    ก็เปลี่ยนเจ้าของใหม่55เวรของมรึง...โปโล..เจอนายแต่ละคน

    ถ้าปัญหาเยอะมากควบคุมกันไม่ได้ก็ ให้มันหลับไปซะ
    น่าเบื่อหมาตัวเดียวแมร่งทำเป็นเรื่องอยู่ได้ กรูไม่เห็นอยากได้เลย กระโหลก-กระลา
  • ปิดกระทู้สักทีเถอะ น่ารำคาญจังพวกชอบของฟรีทั้งหลายเอ้ย
  • ขอโทษนะครับที่ผมบอกขายหมาเมื่อก่อนมันไม่ใช้ของผมนะครับผมช่วยเพื่อนลงขายเอาไว้อะครับแล้วไอ้พวกดีแต่ปากอะนะกูบอกแล้วอย่าเห่ามึงมาดูได้ว่ากูเลี้ยงยังไง 0820799456 โทรมาหากูได้นะถ้าใครที่ข้องใจ บ้านเลขที่170หมู่5 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี นะครับแล้วที่มึงบอกกูว่ากูเป็นคนตัดหญ้านะครับถ้ามึงแน่นักนะมึงลงมาดูเอาก็แล้วกันนะครับ
  • ทำไมคุณ ROCKY พูด ไม่ดีเลยอ่ะครับ ประทานโทษนะครับ ไม่พอใจอะไรควรจะใช้เหตุผล มากกว่าอาการมณ์นะครับ คนอื่นเค้าจะมองคุณว่าไร้การศึกษาครับ


    ด้วยความปราถนาดีจาก จากอะไรดีวะ 55555
  • รวยไม่ว่า แต่อย่าขี้คุย
    เลี้ยงพิทบูลได้ แต่ทำไมต้องทำเป็นนักเลง
    สังเกตุเห็นคนเลี้ยงพิทบูลส่วนใหญ่
    ต้องทำตัวป็นนักเลง รุ่นใหญ่ เก๋าๆๆเหลือเกิน
    ผมว่า ดูหนังฝรั่ง มากไปหรือปล่าว ครับ5555 พวกปมด้อย
    (เลี้ยงได้นะครับพิทบูลถ้าคุณรักและมีความรับผิดชอบ)
    *แต่อย่าเลี้ยงเพราะอยากเป็นนักเลงหรือตามเพื่อนหรือตามหนังฝรั่ง*
    เก่งๆๆๆๆกันทั้งนั้น5555รวยๆๆๆๆกันทั้งนั้น55555 พิทบูทเมืองไทย555น่าเบื่อ.............