ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอถามแบบคนไม่รู้หน่อยนะครับ
  • ทั้งชีวิตผมเลี้ยงหมามาตลอดตั้งแต่เด็ก มีทั้ง หมาไทย โดเวอร์แมน เชฟเฟิอท คอกเกอ ดัมเมเชี่ยน ปอม แต่พิทบลูยอมรับว่าพึ่งศึกษามาไม่กี่เดือนครับ จากนั้นก็ตัดสินใจซื้อมาตัวหนึ่ง นารักมากครับ นิสัยดีขี้เล่น แต่อาจเล่นแรงไปหน่อย เจ้าของบอกว่าเป็นหลานเฮอริเคน จากนั้นก็พยายามหารูปเจ้าเฮอริเคนทางอินเตอร์เน็ต ก็สวยดีครับ และที่อยากถามก็คือ ว่าเจ้าเฮอริเคน (ตามรูป)แบบนี้เค้าเรียกบูลี่หรือป่าวครับ ถ้าใช้มันคือสไตย์ไหนเพราะลองเปรียบเทียบกับบูลี่ในบ้านเราแล้วผมว่ามันต่างกันนะครับ บ้านเราจะออกแนว อ้วน ๆ หนา ๆ เจ้าเนื้อซักหน่อยแต่ไม่มีกล้ามที่มันดูว่ามันมีกล้ามเพราะว่ามันเตี้ยล่ำมากกว่า ดูผิดกับเจ้าเฮอริเคนครับ และอีกอย่างหนึ่งที่อยากรู้คือ ปกติสายนี้มันดุหรือป่าวครับ มันจะกัดกะหมาบ้างมั้ยเพราะที่บ้านก็มีหมาอีกหายตัวครับ ถ้าใครพอมีสายนี้อยู่รบกวนแบ่ง ๆ รูปกันชมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
    ไฟล์แนบ
    hurricane2.jpg 96K
  • วิคเตอร์ลูกเฮอริเคน อยู่ภูเก็ต
    ไฟล์แนบ
    DSC_0171 Victor (Medium)2.jpg 81K
    3333.jpg 83K
  • ถ้าอยากดูเพิ่มให้เข้าไปดูที่ กระทู้รูปงานมิ๊ตติ๊งภูเก็ตครั้งที่ 9 คับ อยู่หน้า 2 มั้งตอนนี้
  • ถ้ามันเล็กๆมันคงไม่ดุมั่งครับแต่โตมา ระวังนิด พิทบูลมันไม่ค่อยยอมแผ้ใครครับ โมโห มา หล่ะง๊องแง๊งกันพักใหญ่ ๆ

    ส่วนเรื่องสายพันธุ์ ไม่ค่อยทราบจริงๆแหะ
  • ใช่บลูลี่แน่นอนครับเจ้าเฮอริเคน แล้วเป็นบลูลี่ในบ้านเราเหมือนกันครับ ส่วนสายไหนสไตล์ไหนนี่รอผู้รู้มาฟันธงอีกทีดีกว่าครับ
    ที่เห็นบลูลี่ หนาๆ เจ้าเนื้อนี่ หลังๆคนชอบบลูลี่จะชอบหมาออกแนวอ้วนๆน่ะครับ ส่วนตัวผมเองชอบความสมส่วนกับมีกล้ามนิดหน่อยแบบนี้มากกว่า ส่วนเรื่องกัดหมานี่ ถ้าได้วัยสตาร์ท มันกัดแน่ครับ เปอร์เซ็นน้อยมากที่อยู่ด้วยกันได้:015:
  • อันนี้เห็นด้วยกับน้องบอลน่ะ ก้อแหมน้องเค้าเจออยู่ก้อน้องหมาที่บ้านเค้างัย แรกๆ รักกันดี โตขึ้นชักจะกัดไม่ปล่อย 555555