ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หาบ้านใหม่ให้โซนี่ด่วนคับ
  • เข้าเรื่องเลยนะคับเมื่อวานนี้เจ้าโซนี่ดันไปกัดคุณพ่อผมเข้า ก็เลยตัดสินใจว่าคงเลี้ยงต่อไม่ได้****เพราะมีลูกชายวัย 2 ขวบกำลังซนเลยต้องป้องกันไว้ก่อน**** ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับมันไม่รู้ว่าเพราะคุณพ่อเดินแบกขนุนมารึเปล่า??ปกติมันจะเดินตามคุณพ่อตลอดและคุณพ่อกับแฟนผมจะเป็นคนให้อาหารมัน โดยปกติมันเป็นหมาร่าเริงแต่มันชอบเล่นแรงดูเหมือนมันคำนวนแรงตัวเองไม่ค่อยถูกโถมเข้าหาทีเล่นเอาหงายซึ่งคุณแม่เคยเจอเข้าทีนึงจึงไม่กล้าไปเล่นกับมันเท่าไหร่ ตอนมันเล็กๆมันเคยโดนชาเป่ยกัดปลายลิ้น กลายเป็นหมาลิ้นสองแฉกเพราะชอบไปเลียเค้าแต่มันก็ยังไม่เข็ดชอบไปเซ้าซี้พี่เค้าจนต้องแยกกันอยู่ ส่วนแฟนผมชอบไปกอดมันไปเซ้าซี้แต่ดูเหมือนมันจะรำคาญไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเกิดเรื่องวันนี้คุณแม่ก็ยื่นคำขาดว่าคงอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้วจะยกให้คนอื่น....ผมเลยต้องรีบหาคนที่รักและเข้าใจสายพันธ์นี้ดีกว่าไปให้คนที่ไม่รู้ เลยต้องการผู้อุปการะที่ต้องการเอาไว้เฝ้าสวนเฝ้าไร่ ตัวมันสูงใหญ่ใครเห็นก็กลัวมีรั้วรอบขอบชิดมีบริเวณให้มันหน่อย****รักและเข้าใจพันธ์นี้เป็นพิเศษ(เลยต้องมาหาบ้านใหม่ที่นี่)**** โซนี่อายุ 2 ขวบ 8 เดือน เพศผู้สีนำ้ตาลขาว(ลายลูกวัว) ตัวสูงใหญ่ มารับได้ที่บ้านเอากรงและผ้าคลุมมาด้วยนะคับเพราะมันไม่ค่อยชอบขึ้นรถเท่าไหร่เอาไปให้หมอฉีดยาแต่ละทีเล่นเอาเหนื่อย
    ปล.ต้องการคนที่พร้อมจะรับเลี้ยงจริงๆนะคับเอาไปได้เลยฟรีๆ ติดต่อด่วน โทร.0818219258 ยุทธ
    ไฟล์แนบ
    DSC_0259.jpg 29K
    DSC_0262.jpg 67K
    DSC_0264.jpg 29K
    DSC_0266.jpg 40K
    DSC_0270.jpg 56K
    DSC_0272.jpg 36K
  • ปกติคนแปลกหน้าเขาจะกัดหรือเปล่าค๊ะ แล้วอยู่จังหวัดแถวไหนค๊ะ..####
  • หมาฟรีมีมาแจกได้ทุกวันเลย
  • โทษทีครับลืมบอกว่าอยู่ ซ.กรุงเทพ-นนท์8 ครับ อยู่ระหว่างกลางแยกวงศ์สว่างกับแยกติวานนท์
    ปกติจะเลี้ยงแยกส่วนคับเพื่อนมามันก็จะมองและเห่าแป๊บนึงแล้วก็ไป จับตัวมันยากคับมันจะหนีเฉพาะตอนอาบนำ้นี่มันวิ่งหนีตับแลบเลย มันเป็นหมาขี้เล่นครับก่อนแยกเลี้ยง เคยเลี้ยงรวมกับชาเป่ยแล้วก็อิงลิสค็อกเกอร์ แต่พี่ๆเล่นกับมันไม่ไหว ไม่คิดว่ามันจะเป็นพันธ์สูงใหญ่ทุกวันนี้จับนกจับงูและหนูเล่นไปวันๆ ถ้ามีคู่ให้มันได้ยิ่งดีคับ
  • ไม่อยากให้เห็นว่าเป็นของฟรีแล้วมาเอานะครับ อยากให้สำหรับคนที่อยากได้จริงๆ จำใจคับแพ้เสียงข้างมาก (T_T)
  • เศร้าจังครับ... เเล้วคุณเป็นคนเลี้ยงเองรึป่าว หรือให้พ่อเเม่เลี้ยงครับ. เเล้วหมามันกัดยังไงครับเล่าได้ใหมครับหมามันปล่อยปากเองรึว่าต้องมีคนมาเเยก 1 ถ้าหมาคิดว่าเป็นผู้บุกรุกมันจะกัด..ถึงเเม้ว่ามันจะคิดผิดก็ตามเเต่มันเป็นสัญชาติญาณ เเต่ถ้าพ่อคุณเอ่ยเสียงขึ้นมามันก็น่าจะปล่อยเองเพราะเป็นคนคุ้นเคย
    2 ถ้าไม่ใช่คนในบ้านที่มันไม่เคยเห็น ห้ามยังไงมันก็ไม่ปล่อย ถึงปล่อยมันก็ต้องจ้องจะเข้าไปกัดใหม่.
    หมาสามารถที่จะกัดเจ้าของหรือคนที่คุ้นเคยได้เหมือนกัน...เพราะ1 มันมองไม่เห็นว่าเป็นเจ้าของมันมองไม่ถนัด
    2 มันไม่ได้ยินเสียง 3 คนทำท่าทางเเปลกๆ เลี้ยงหมาต้องคอยเรียกมันด้วยครับอย่าเดินเงียบๆครับมันอาจจะนึกว่าคนเเปลก สายตาหมาน่ะเเยกเเยะได้ไม่ดีเท่าคนครับ
    เเต่ถ้ามันกัดเพราะยังรู้ว่าเป็นเจ้าของเราก็ควรกำจัดมันทิ้งครับ
    เเต่ถ้ามันกัดเพราะไม่รู้ก็เลี้ยงมันต่อไปเหอะครับ....สงสารมัน
    วิธีเเก้ยังมีอีกมากครับ ขังกรง ล่ามโซ่ อะไรก็ได้มีหลายวิธีครับ บางครั้งเราต้องดูเจตนาหมาด้วยครับว่ามันตั้งใจรึป่าว เลี้ยงมาตั้ง 2 ปีกว่าเเล้ว
    เเล้วใครจะกล้าเอาไปเลี้ยงครับ...พอเปลี่ยนเจ้าของใหม่เดี๋ยวมันจะยิ่งเครียด...เเล้วก็กัดเจ้าของใหม่อีก
    ผมว่าก่อนที่จะให้ใครลองค่อยๆใจเย็นๆ คิดก่อนดีกว่าครับ..
  • แล้วถ้าผมเอามามันจะกัดผมไหม่ อ่ะ
  • สงสัยรับมันมา ยังไม่เคยเห็นพ่อกะแม่มันแน่ๆ