ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขาย Pitbull เพศเมียปีกว่าสายเลือดดี
  • ขายแม่พันธุ์ ปีกว่าสายเลือดดี ฮีท 2 ใกล้มาแล้ว
    ราคา 6,500 บาท อยู่ จ.สมุทรปราการ
    Gotit 25 Re 75
    Tel. 082-455-2680 K.หนึ่งimage
    ไฟล์แนบ
    BG (238) copy.jpg 77K
    BG (238) copy.jpg 77K
  • ตัวใหน ช่วยถ่ายรูปชัดๆได้ใหมครับ
    เอาแบบไม่มีลูกเล่นนะครับ
  • ขอรูปอีกหน่อยคับ
    สนใจ
  • นอกจากการเลี้ยงพิตบูลกำลังเป็นกระแสแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ตามมาก็คือ กระแสปั๊มขาย (ปั๊มแหลก), กระแสผสมฟรีขอแบ่งลูก, กระแสขอหมาฟรี, กระแสขายหมาโตพ่อพันธุ์-แม่พันธุ์ (ขายเพื่ออะไรก็รู้กันนะครับ), กระแสให้ฟรีหมาโต และหลังๆ ที่เห็นบ่อยมากขึ้นก็คือ กระแสมีความจำเป็นต้องขาย (หมาโต) ซึ่งไม่แน่ใจว่าทำไมมันถึงเริ่มมีให้เห็นกันมากขึ้น ในเมื่อทุกคนตอนจะเลี้ยงพิตบูลก็อ้างว่ารักอ้างว่าพร้อมสารพัด แต่หมาอายุไม่เท่าไหร่ก็เริ่มขายกันแล้ว ที่แปลกก็คือ "แทบไม่เคยเห็นการให้ฟรีลูกหมาดีๆ เลย แต่พอเริ่มโตถึงจะเริ่มให้"

    ลองมองกันดีๆ นะครับว่ามันเป็นไปแบบไหนแล้ววงการพิตบูลในเมืองไทย อีกไม่นานเมื่อทุกอย่างอิ่มตัว กระแสทิ้งหมาอาจจะตามมา ซึ่งกับคนไทยบางประเภทมันทำได้แน่นอนไม่ใช่เรื่องยากอะไร (ขนาดลูกหรือพ่อแม่มันยังทิ้งกันได้เลย) ไม่นานมานี้ก็เคยเห็นมีข่าวคนเอาพิตบูลไปผูกเสาไฟฟ้าทิ้งไว้กลางซอย

    หากถึงวันนั้นจริงคนที่ต้องรับผิดชอบเลยก็คือ ทุกท่านที่ตะบี้ตะบันผสมขายกันจนแทบล้นแล้วทุกวันนี้ ขอให้กลับไปคิดดูดีๆ นะครับ ว่าพวกคุณกำลังทำร้ายพิตบูลที่อ้างว่ารักอยู่หรือเปล่า ขอร้องเถอะหมาใครไม่สวยหรือไม่ดีจริงๆ อย่าปั๊มออกมาเยอะๆ เลย เงินที่ได้มันไม่คุ้มกับความสูญเสียที่อาจตามมาเลยครับ และอย่าอ้างว่าทำไม่ได้เลยครับ (รู้จักไหม "การทำหมัน" น่ะ)
  • น้าผีพูดดีเห็นผลถูกต้องที่สุดๆๆ
  • หมาค่าย prisonbreak นี่เอง ราคาคุยทุกตัวลูกออกมาแต่ละตัว จนปัญญาเก็บ เขาคงอยากปล่อยวะ
  • อีกหน่อยคงได้หาพิทบูลจากตามวัด :002:
  • เริ่มมีแล้วครับ ตอนผมบวชอยู่ที่ราชบุรี มีคนเอาหมาแดงมาปล่อยด้วยครับ
    เห็นว่าเคยกัดคนเลยเอามาปล่อย เวง กำ แล้วที่วัดไม่มีคนหรือไง คนปล่อยไม่คิดเลย
  • ไม่รู้ว่าอย่างผมจะเรียกคนรักพิตบูลได้หรือเปล่านะครับ เพราะถึงแม้จะอยากเลี้ยงแค่ไหน แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวมันไปกัดหมาบ้านๆ ที่เลี้ยงอยู่ตาย ไปกัดคนอื่นตอนเราไม่อยู่ ฯลฯ ที่สำคัญหมาทุกตัวที่เลี้ยงจับทำหมันหมด จะได้ไม่ต้องให้มันออกลูกมาแล้วเที่ยวหาคนรับเลี้ยง หรือเอาไปปล่อย และตั้งใจไว้ว่าถ้าเลี้ยงพิตบูลก็จะทำหมันเหมือนกัน เรามารณรงค์ "เลิกทับหมา เลิกทิ้งหมากันได้หรือยัง" ก่อนที่จะมีข้ออ้างให้ทิ้ง หรือลูกผสมพิตบูลมากกว่าทุกวันนี้ ที่สำคัญอย่าลืมรับผิดชอบกับสังคมรอบข้างด้วย
  • ผมว่าดีนะครับ ใครตั้งใจพัฒนาสายก็ทำไป ใครรักอยากเลี้ยงก็มารณรงค์กัน ไม่คิดเป็นธุรกิจ ดีครับดี
    แต่ผมว่าตั้งกระทู้ใหม่ดีกว่าครับ ชักจะยาว เดี๋ยวคนตั้งเค้าจาขายยาก นอกเรื่องไกลและ...^^...
  • เห็นด้วยกับน้าผีครับ เลี้ยงมันแล้ว
    ไม่รัก ไม่ผูกพันบ้างรึไงถึงยกให้คนอื่นง่ายๆ
    ถึงขายก็เถอะ..ใจร้าย
    ขายกันได้ลง
  • อีกหน่อยคงโดนห้ามเลี้ยงกันทั้งประเทศแล้วมั้งถ้าเลี้ยงปล่อย เลี้ยงแจกแบบนี้ คงโดนห้ามเลี้ยงเหมือนอย่างบางประเทศที่เขาห้ามกันเพราะถ้าเลี้ยงไม่ได้แล้วเอาไปปล่อยพอเกิดเรื่องขึ้นคนกลุ่มใหญ่ที่เลี้ยงและรักจริงคงต้องเดือดร้อนแน่ ปลาเน่าตัวเดียว....... (ไม่ได้มีเจตตนาว่าใครแต่อยากให้ช่วยกันคิกเยอะๆหน่อยก่อนที่จะเลี้ยงหมาสักตัว )