ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

โธ่ ไอ้มาร์ค ปัญญาอ่อน
  • ต่อให้สมองเปนเลิศแค่ใหนก้อไม่สามารถนำพาประเทศให้เจริญรุ่งเรืองเยื่องประเทศอื่นเขาอภิสิทธิ์ใช่ว่าจะไม่เก่งทำงานไม่เป็นชะที่ใหนเขาฉลาดไอคิวเป็นเลิศแต่เขาไม่สามารถทำงานได้ตามใจและความสามารถที่ตัวเองมีอยู่เขาแค่ทำงานตามใบสั่งของมือที่มองเห็นแต่พูดไม่ได้ถ้าใครผ่าฝืนไม่ทำตามใบสั่งก้อโดนเล่นงานจนหาแผ่นดินอยู่ไม่ได้ใครจะมาโชพาวอวดเก่งทำเป็นผู้นำผู้คนชื่นชมประเทศชาติรุ่งเรืองคือเขาไม่ชอบอยู่ๆจะมาทำเป็นผู้นำพาประเทศนำเทคโนโลยี่ทำให้คนได้มีความรู้มีการศึกษาที่ดีได้งัยมันผิดวัตถุประสงค์ของเขาเพราะอะไรรู้ไหมถ้าทุกคนมีการศึกษาที่ดีมีความรู้มันควบคุมได้ยากมันฉลาดมันรู้ทันแล้วต่อไปก้อควบคุมได้ยากขึ้นสิ่งที่เขาควบคุมได้เอารัดเอาเปรียบมานานแสนนานเรื่องไรกูจะยอมถ้าโครหน้าไหนอยากจะเป็นนายกเมืองนี้ประเทศนี้ต้องทำตามข้าเท่านั้นมืงจะเอาไปทำเหี้ยไรประชาธิปตรัยควยไรใครต้องการประชาธิปตรัยอีกกูจะถือว่ามึงเป็นศตรูกูจะสั่งฆ่าไม่ให้เหลืออีกเมื่อเป็นเช่นนี้พวกมึงยังจะมาพูดกันอีกรึว่าคนโน้นดีคนนี้ไม่ดีเลิกคิดเสียทีเถอะใครโดนเลือกมาถ้าไม่ฟังคำสั่งมือที่มองเห็นแต่พูดไม่ได้รับรองอยู่ไม่ได้แง่มๆทุกคนรู้ส่วนมากจะรู้แต่ที่คนไม่รู้จริงๆก้อมีเพราะคนจำพวกนี้ส่วนมากจะงมงายนั่งดูทีวีเห็นแต่มุมดีๆที่เขาสร้างภาพแต่สี่งดีๆคนกลุ่มนี้น่าสงสารนักแต่มีอีกกลุ่มคือพวกที่ได้ผลประโยชน์รู้ทั้งรู้แต่กูยอมยอมแล้วสบายสบายจนชั่วลูกชั่วหลานทำอะไรก็ไม่ผิดถึงผิดโครจะกล้าเอาความเมื่อพี่น้องที่รักได้อ่านข้อความนี้แล้วจงอย่าไปรังเกียจหรือคิดแบ่งพวกแบ่งสีกันอีกเลยบางสีออาจอยากได้ความถูกต้องความเป็นประชาธิปตรัยแต่บางสีทำตามใบสั่งผมไปมาแทบทุกสีเกือบจะทุกครั้งที่มีการชุมนุมทุกวันนี้ก้อยังไปได้พูดได้คุยกับพี่น้องหลากหลายอาชีพพวกเขาดูน่าสงสารทั้งเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าทั้งกายและใจแต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาได้คือได้รู้ได้ความรู้ว่าโครคอยเอารัดเอาเปรียบเขาตลอดมาชั่วชีวิตเขาที่ผ่านมาแล้วพวกคุณล่ะไม่เคยสัมผัสไม่เคยรับรู้มีแต่นั่งดูทีวีที่เขาออกข่าวมาแต่มุมเดียวสร้างภาพในทางข้างเขาหลอกลวงให้คนสงสารคุณก้อเป็นเหยื่อแล้วก้อเดินตามเกมทุกอย่างมันคือเกมเกมที่คนโง่เท่านั้นที่ยังงมงายกันอยู่จงงมงายกันต่อไปนะชาวไทขอบคุณ
  • ใครยะเปนมือที่มองเหน บอกได้ปะ อยากยู้จัง ปะเจสไจ มีโคนคุมอำนาจเบดเสด ได้ด้วยยือ
  • แล้วจะมีเลือกตั้งไปทำไม งง
  • เพื่อเป็นข้ออ้างในความชอบธรรมที่จะเข้าสภาไปโกงชาติไงครับน้าผี
  • ก้อ คืองี้นะ เลือกตั้งเพราะ ถ้าไม่มีการเลือกตั้ง เดี๋ยวใครเขาจะว่าเอา ใจจริงก็อยากแต่งตั้งเองแหละ แต่กลัวประชาชนเขาจะรู้ทัน เลยต้องมี แต่ใครได้เป็นก็ตาม ต้องเรียกมาเครียก่อน ถ้าคุยแล้วไม่ทำตาม เตรียมตัวไว้เดี๋ยวส่งตัวแทน ไปจัดการ รับรองเด้งแน่ อำนาจเบ็ดเสร็จ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ใครไม่เชื่อฟังไม่ทำตามเดี๋ยวรู้ ศาล ตุลาการ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ชี้คนให้กลายเป็นผี ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย เด็กร่วมอย่างผมไปช่วยคนเจ็บ แต่ต้องมาจบ ก็กลายเป็นผี :024:
  • โกงชาติ หึหึ แล้วโครให้ท้าย ถึงกล้า ทำกัน
  • พวกอ้างเป็นตัวแทนของประชาชนเข้าไปหาผลประโยชน์โกงกินร่ำรวยทั้งๆที่ไม่มีอาชีพอี่นแต่คนอยู่เบื้องหลังรวยกว่าทั้งๆที่ไม่มีเงินเดือนอยากรู้ให้ไปหาดูชิว่าใครรวยที่สุดในประเทศไทย
  • ใครรวยที่สุดในปะเทศ ใคร ยิ่งรัก รึปล่าว ยังงี้ต้องยึดทรัพย์
  • ยึดทรัพพ่อมึงชิ สาด
  • สะกดหนังสือยังผิดเลย จะเอาความรู้มาจากไหนเนี่ย
    มือที่มองไม่เห็น อ่านมาจากไหน หรือฟังวิทยุชุมชน หรือใครเล่าให้ฟัง
  • คุณKleawไปหาอ่าน โรงงานปลากระป๋อง ตอนที่ 1 นะผมว่าจะได้มีความรู้มากกว่านี้ ลองดูนะเผื่อจะฉลาดมั้ง
  • บ้านเมืองเราปกครองด้วยระบบอะไรครับ ประชาธิปไตย รึเปล่า ? แต่ทำไมมี ปฎิวัติ อ่ะ
  • แค่อันแรก เรื่องให้ประชาชนใช้ไฟฟ้า ฟรี ไม่รู้ว่าใช้อะไรคิด เพราะทุกอย่างในโลกนี้ล้วนมีต้นทุน มีคนใช้ฟรีก็ต้องมีคนช่วยจ่ายแทน
    แค่ต้องการหาเสียงแต่ก็เตรียมสร้างปัญหาก้อนใหญ่ทิ้งไว้แล้ว ท้ายสุดประชาชนก็ต้องกลายมาเปนผู้รับภาระนี้ทั้งทางตรงและทางอ้อม

    คนแรกที่โดนก็คือ ประชาชนที่ใช้ไฟเกินกว่า 90 หน่วย และผู้ประกอบการทั้งหลาย เพราะพวกนี้ใช้ไฟฟ้าเกินและโดนจ่ายในอัตราก้าวหน้าด้วย เมื่อต้นทุนค่าไฟฟ้าเพิ่ม มันก็ต้องเอาไปบวกเป็นต้นทุน ท้ายสุดสินค้าก็ขึ้นราคา ประชาชนก็ต้องจ่ายค่าสินค้าแพงขึ้น สรุป มันฟรีตรงไหนว่ะ

    ต่อมาอีกเรื่องที่ ทุเรศปนสมเพศ กับนักการเมืองไทย แทนที่จะมองเรื่องการพัฒนาประเทศ สร้างระบบไว้ให้ลูกหลาน แมร่งมันมองกันแค่การได้เปรียบเสียเปรียบตอนเลือกตั้งที่กำลังจะถึงนี่เท่านั้นเองหรือ สส พวกมรึงจะอยู่ค้ำฟ้าหรือ ไอ้สาดดดด บางคยแก่ใกล้ตายควรเลี้ยงหลานอยู่บ้านแล้วยังกระสันต์ที่จะอยากเล่นการเมือง ให้คนรุ่นใหม่เขาเข้ามาบ้างเถอะ ไอ้พวกแก่กระโหลกกะลา ไอ้แก่นรกทั้งหลาย กรูอยากให้มรึงเป็นตัวแทนประชาชนทั้งประเทศ ไม่ใช่เป็นตัวแทนแต่ท้องถิ่นบ้านมรึง หัดรักษาสัญญาที่ให้ไว้แก่ประชาชนหน่อยเถอะ อะไรก็อ้างประชาชน กรูไม่เคยเลือกเพื่อให้พวกมรึงเข้าไปโกง ไอ้ฟายยยยยยยยยยย

    *********************************************************************************

    ป๋าพูดโคตรโดนใจเลย
  • Kleawไปหาขายโรตีดีกว่ามั้ง อย่ามายุ่งเรื่องพวกนี้เลย อายคนอื่นเค้าไม่รู้จริงแล้วมาพูด
  • เห็นด้วยกับผีตัวบน
  • ผมยังไม่ได้บอกว่าผมรู้อะไรเลย ผมเพียงแต่สงสัยว่าถ้าอ่านหนังสือไม่แตกแล้วเอาความรู้มาจากไหน
  • ถ้าผู้นำดี มีความยุติธรรม ปกครองด้วยธรรม ไม่หลายมาตรฐาน แค่นี้ บ้านเมืองก็สงบแล้ว ถ้าตัวคุณครอบครัวมีพี่น้องอยู่หลายคน แต่พ่อ แม่ให้ความรักไม่เท่ากันคุณจะรู้สึกดีอยู่ใหม ความรัก เป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ถ้าสิ้นแล้วชึ่งความรัก ความเกียจชังจะเข้ามาแทนทันที ทุกคนบริหารคนส่วนมากย่อมมีความผิดพลาดด้วยเป็นของธรรมดา ผิดพลาดแก้ไขได้ ผิดใจเกียจแม่งชิบ ลดการเห็นแก่ตัวลงบ้าง สงสารคนอื่นบ้างก็จะดีไม่น้อย ตัวเองก็มีจนใช้ยังงัย ก็ใช้ไม่หมดในชาตินี้ หยุดสร้างภาพ หลอกลวง บังคับ ขู่เข็น ปรกครองด้วยธรรมจริงๆ ความรักไม่มีวันตาย วันนี้หมดรัก วันหน้า อาจรักมากกว่า อาจจะรักจนน้ำตาไหลใครจะไปรู้ ไม่ใช่รักจนน้ำลายไหล เหมือนเช่นปัจุบัน ทุกอย่างไม่มีคำว่าสาย ถ้าคิดจะแก้ไข วันนี้สายพรุ่งนี้ยังมีเช้า ประเทศเป็นของส่วนรวม มิใช่ส่วนตัว อย่าให้กิเลสมันเกาะจนแกะไม่ออก เดฺียวมันจะติดจนล้างไม่่ออก พอสิ้นลมหายใจแทนที่ใครจะเสียดาย กลับมาดีใจ เพราะคนจัญไรสิ้นลม คนดีไม่มีวันตาย ถึงไม่มีร่างกาย แต่ความดียังอยู่
  • หยุดเถอะ การใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นน่ะ รู้ไม่จริงก็อย่ามาออกความคิดเห็น ถ้ามันเกิดขึ้นกับคุณเองเมื่อไหร่ หรือครอบครัวคุณ นั้นแหละ คุณก็จะเข้าใจว่าการที่คุณไม่ได้รับความเป็นธรรม คุณก็จะเข้าใจ อย่ามัวแต่นั่งฟังหรือดูแต่พวกสื่อทางหน้าจอเพียงอย่างเดียว แล้วมานั่งวิเคราะเอาเอง สี่อก็คือสื่อ ผลประโยชน์ทั้งนั้น แต่ความเป็นจริงมันต้องลงพื้นที่ สัมผัสของจริงดูบ้าง ผมทำงานมูลนิธิมาก็นาน พวกนักข่าวหรือพวกสื่อทั้งหลายที่พวกคุณเสพกันนั้น ความจริงมีแค่ครึ่งเดียว ที่เหลือตัื่ดต่อตัดทิ้งเสียมากกว่า นักข่าวนะตัวรู้แต่พูดไม่ได้ ไม่ตกงานก็โดนอุ้ม ผมไม่โทษนักการเมือง แต่ผมโทษนักบงการ ตัวใหญ่มันเลว เปิดช่องให้แดก เงินทั้งนั้น แล้วจะรออะไร เพราะอำนาจเบ็จเสร็จอยู่ที่คนคนเดียว ผู้นำไม่ดีแล้วผู้ตามมันจะดีได้อย่างไร ถ้าเลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ มีหรือคนอื่เขาจะไม่รักไม่ใช่มาบังคับให้รักไอ้บ้า ไอ้ตระกูลเอฺ๋อ ออกรัฐธรรมนูญมาเพื่อบังคับคนอื่นใช้ แล้วตัวเองล่ะ ไอ้ส้นตีน แค่นี้มึงยังไมพออีกรึ ถ้ามึงทำตัวดื กูนี้แหละจะรักมึงมากกว่าพ่อกูอีก พอเถอะกับผลประโยชน์ มาเลี้ยงด้วยรัก และรับผิดชอบดีกว่า ผมชอบเข้ามาอ่านบอร์ดนี้ เพราะผมชอบอุดมการเจ้าของกะทู้
  • คนบางคนรู้ไม่จริง ผีบางตัวก็เหมือนกันรู้ไม่จริง ยังเสือกเสนอหน้ามาโพสลงทำชากอะไร กูจะบอกให้ไอ้ฟายเรื่องจัดตั้งรัฐบาลที่ผ่านมา ใช่เสียงข้างมากมีสิทธิ์จัดตั้งก่อน ถูก แต่ถ้าพวกบ้าอำนาจไม่เข้ามายุ่ง ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา แต่พวกนี้มาเอาเงินมาชื้อตัว ส ส ไปจัดตั้งรัฐบาลยังงี้ยังน่าภูมิใจอยู่อีกเหรอ แล้วมึงจะให้ประชาชนที่เขาเลือกพวก ส ส ขายตัวทั้งหลายพวกนี้ แสดงความยินดีกับรัฐบาลโจรยังงั้นหรือ บ้า พวกที่ทำให้บ้านเมืองวุ่นวายก็มิใช่พวกบ้าเสื้อเหลืองเรอะ มาประท้วงจนวุ่นวายไปหมด แล้วยังมีผู้ใหญ่นิสัยเหี้ยๆที่พวกมึงชื่นชอบกันนักหนาออกตัวสนับสนุน เรื่องมันถึงได้วุ่นวายมาถึงทุกวันนี้ สองมารถฐานชัดเจน ใครทนได้ก็ควายละว่ะกูก็ไม่อยากโทษไอ้มาร์ค มันสักเท่าไหร่ เพราะที่มันทำแบบนั้นมันเป็นคำสั่งของคนหัวควย ไอ้นรกส่งมาเกิด แล้วพวกมึงยังจะให้กูรักมันอยู่อีกหรือ ดูมันทำกับพวกกูดิสาดดดแล้วกูจะรักลงได้ไง เอารัดเอาเปรียบคนอื่นมาตลอดชีวิตของมึงป่านนี้ยังไม่สำเนียกบ้างเลย ยังหน้ามืดตามัวบ้าอำนาจอยู่ได้ ที่ผ่านมายังเหี้ยไม่พอใช่ใหม เอาเลยจงเหี้ยมันต่อไป