ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

Thailand Dog Show ภาพเหตุการณ์
  • ขอออกความเห็นนิดหนึ่งนะครับ ผมไม่ทราบว่าน้าผีตนนี้เป็นใคร รู้สึกว่าท่านจะโอเว่อร์แอคชั่นไปนิดนะครับ ผมว่าจะไม่พูดแล้วขอนิดหนึ่งก็แล้วกันครับ ถ้าไม่พูดเลยคนอาจจะฟังแต่ข้อมูลของผีเสี้ยมตัวเพียงด้านเดียว คำพูดดูเหมือนว่าจะดีแต่มันให้ข้อมูลเพียงด้านเดียวครับ

    แต่ผมก็ยังยืนยันว่า หากผมทำให้ผู้แข่งขันท่านใดมีความรู้สึกว่าผมตัดสินไม่เป็นธรรม ผมยินดีกล่าวคำขอโทษ โดยไม่โต้แย้งใดๆทั้งสิ้น แต่กับผี ที่ผมไม่สามารถระบุตัวตนได้ ผมจำเป็นต้องขอเถียงบ้างนะครับ เพราะผมรู้สึกว่า ไม่ว่าผมจะทำอย่างไร ในสายตาผีตนนี้ก็ผิด และย้ำแต่ข้อมูลเพียงด้านเดียวคือผมต้องเป็นคนเลว บาร์เลย์ต้องโกง ทั้งที่ผมก็ยอมรับผิดไปแล้ว เจ้าของบาร์เลย์ก็อธิบายไปแล้ว และรู้สึกว่าท่านตาบอด มองไม่เห็นข้อมูลอื่นๆเลยครับ

    หากท่านติดตามการแข่งขันมาตั้งแต่ต้น ท่านจะเห็นว่าบรรยากาศแห่งความสมานฉันท์มันเกิดขึ้นอยู่ตลอด มีการผิดพลาดโดนตัวหมากันตลอด แต่ผมเห็นว่า งานนี้มันเป็นงานแรกหลังจากที่ผมหยุดไปนานประมาณห้าปี ผมก็ไม่อยากเข้มงวดมากนัก หากเห็นว่ามันไม่ได้ส่งผลต่อผลการแข่งขันผมก็ปล่อยผ่านให้ ยกตัวอย่างเช่น

    1. มีการโดนตัวสุนัขในระหว่างลาก แม้แต่หมาของคุณเชนนครสวรรค์ ก็มีการแตะโดนตัวหมา แต่ผมเห็นว่ามันไม่น่าจะมีผลต่อการลาก ผมก็ปล่อยให้ แต่การที่คุณมาบอกว่าเชนประท้วงไม่รับถ้วยเพราะการตัดสินไม่เป็นธรรมผมว่ามันตลกฝืดไปนิดนะครับ ตอนตนเองได้ประโยชน์ไม่มีการพูดถึง

    2. ผู่แข่งขันบางท่านก็ไม่ให้สัญญานการลาก ไม่รอกรรมการ คล้องสายจูงกับรถได้ก็ลาก แต่ผมเห็นว่าหมามันพร้อมก็ปล่อยผ่านไม่จับฟาวล์ เพราะผมอยากให้งานมันสนุก และอีกอย่างหมามันไม่รู้กติกาขอให้มันลากโดยไม่มีการบังคับผมก็ปล่อยผ่านให้ แฮนเลอร์มีการโยนสายจูงไปทางด้านหลัง หมาก็มองตามสายจูงที่โยนไปที่ปลายทางลาก ผมก็ไม่ว่า ผมถือว่ามันคงเป็นเทคนิคของแต่ละคน บางคนก็ใช้สายจูงคาดเอว ผมก็ไม่ว่า ผมมองว่าสิ่งเหล่านี้มันไม่น่าเกลียด มันไม่ได้ใช้ขอล่อให้หมาไล่งับครับ

    3. และประเด็นสดท้าย ที่ผมพยายามประกาศออกไมค์ตลอดว่า พื้นยางปูพื้นสนามมันลื่น โดยเฉพาะช่วงปลายทางก่อนเข้าเส้นชัยประมาณหนึ่งศอก มันเกิดขึ้นหลังจากน้ำหนักเกินสองตัน พอหมาตะกุยยางมันไถลทำให้เท้าหมาฟรี ผมจึงขออนุโลมบอกว่า ไม่จำเป็นต้องเข้าเส้นชัยผมก็ถือว่าผ่าน และหมาทุกตัวที่มาถึงน้ำหนักนี้ได้รับสิทธินี้ทุกตัวครับ ไม่ใช่เฉพาะบาร์เลย์ ผมลงทำหน้าที่กรรมการ กรรมการต้องตัดสินใจด้วยมันสมองครับ เมื่อกเดปัญหาในระหว่างการแข่งขัน กรรมการก็คือผู้ที่มีอำนาจชี้ขาดเพื่อการแข่งขันมันเดินไปได้ ถ้าจะท้วงควรท้วงตั้งแต่สองตันแล้วครับ ไม่ใช่มาท้วงตอนท้ายชิงดำแบบนี้ครับ หากท่านใช้สมองคิดสักนิดไม่มุ่งประเด็นทำลายเครดิสกรรมการ ผมว่าท่านก็มองออกว่าหมามันลากมาสี่เมตรกว่าแล้ว ระยะทางอีกคืบสองคืบในขณะที่เวลายังเหลือเกินครึ่งนาที มันจึงไม่น่าจะเป็นปัญหาใช่ไหมครับ
  • บอกตามตรงว่า รู้สึกน้อยใจมาก เมื่อคืนอยู่ช่วยกันเคลียร์งานกับลูกน้อง คุณต๊ะ อาณาจักร พี่อู๊ดและทีมงานดีวัน มีสิ่งของที่ต้องยกขนเพียบเลย ต้องเอารถบรรทุกมาขนอุปกรณ์กลับ แท่งหินกว่าสามพันโล อุปกรณ์แต่ละชิ้นขนาดยักษ์ๆ อยากให้พวกผีปากดีมาเห็นจังว่าการเตรียมงาน การจัดงานมันเหนื่อยตั้งแต่ก่อนงานยันหลังงาน จบงานแล้วยังต้องมารองรับอารมณ์ของใครอีกก็ไม่รู้ คิดแล้วมันน่าน้อยใจจริงๆ

    ผมตั้งใจอยากจะทำให้สังคมเราเป็นปรึกแผ่น ส่งเสริมความมีสปิริตของกลุ่มคนเลี้ยงพิตบูล และผมมองว่ากิจกรรมนี้มันกึ่งบันเทิงเพื่อมิตรภาพและการผ่อนคลาย แต่ก็มีคนบางคนที่ พยายามทำลายมัน ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขามีเป้าหมายที่แท้จริงอะไรกันแน่ เขาอยากช่วยวงการ หรือต้องการทำลายวงการ และถ้าเขาหวังดีกับวงการจริง เขาก็น่าจะแสดงตัวออกมาเลย ไม่ใช่หลบอยู่หลังฉากแบบตอนนี้ การใช้ปากทำงานมันง่ายมาก แต่ตอนลงมือจริงไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า ถ้าให้ผมอยู่ฝ่ายวางแผน โดยมีคนออกทุนให้ ผมมั่นใจว่าสามารถสร้างอาชีพให้แก่คนเลี้ยงพิตบูลแนวกิจกรรมได้เลยครับ จะเอาเป็นการแข่งแบบมืออาชีพก็ยังได้

    ตอนนี้วงการเรามันก้าวข้ามยุคบุกเบิกมาแล้ว กำลังเดินไปสู่สังคมคนคุณภาพอย่างแท้จริง ผมจึงเห็นสมควรว่าในประเด็นที่สังคมต้องการน้ำหนักในคำพูดแบบนี้ ผมอยากให้ท่านมาในรูปของคนที่มีตัวตนจะดีกว่ามาแบบผีครับ ผมเชื่อว่าหากสิ่งที่ท่านนำเสนอมันเป็นสิ่งดี ทุกคนก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุน แต่การมาแบบผีท่านจะพูดให้ร้ายใครก็ได้ โดยที่ท่านไม่ต้องรับผิดชอบในคำพูด เพราะบางประเด็นท่านจึงพูดออกมาโดยขาดการยั้งคิด หวังว่าประเด็นที่ผมนำเสนอ ท่านจะนำกลับไปพิจารณาบ้างนะครับ

    ด้วยความเคารพ
  • สุดยอดทั้งมาเฟียและเฮียเหลียง เป็นกำลังใจให้เสมอ ขอปรบมือจากใจจริง พวกคุณสุดยอด =D>
  • ขอบคุณสำหรับคำชมครับน้าผี แต่คำว่าสุดยอดที่ชมผมขอยกให้ นักลาก ที่ชื่อ เจ็ทโด้ ทองพูล พูม่า วู๊ดดี้ ฮีโร่ และของปอมสามสี โดยเฉพาะ โอ๋เอ๋ พวกท่านจะลากแพ้แต่ท่าน ชนะในความเป็นสุภาพบุรุษนักลากทั้งในและนอกสนามครับ
  • ขอร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยคนนะครับเพราะอยู่ในเหตุการณ์ตลอดงาน บอกได้เลยว่าทุกท่านที่นำสุนัขเข้าร่วมโชว์การลากน้ำหนักครั้งนี้ได้ใจคนดูรอบสนามครับ เพราะบางคนเท่าที่ผมเดินไปสอบถามเขายังไม่เคยเห็นพิตบูลลากน้ำหนักเลยแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องการตัดสินผมก็อยู่ใกล้ๆ คุณมาร์คนั่นแหละ เขาไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงหรอกครับ ทุกคนลุ้น ทุกคนเชียร์ อยากให้สุนัขทุกตัวเข้าเส้นชัยให้ได้ แต่ด้วยสภาพพื้นสนามและสภาพอุปกรณ์บางชิ้นมันไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100 % บางครั้งจึงจำเป็นต้องอนุโลมเพื่อให้ผู้ชมรอบสนามได้ดูได้ชมอย่างสนุกสนาน ทุกครั้งที่สุนัขลากผมรู้สึกภูมิใจและดีใจที่เห็นผู้ชมปรบมือให้กำลังใจสุนัขและเจ้าของ สิ่งนี้ต่างหากที่เราควรจะภาคภูมิใจ ควรจะยินดีที่สุนัขที่เราเลี้ยง เราฝึก ได้แสดงความสามารถออกมาให้ประชาชนทั่วไปได้เห็น ได้ประจักษ์ มันมีมูลค่าที่ไม่สามารถประเมินได้ มันมีค่าทางจิตใจมากกว่าถ้วยรางวัลหรือสิ่งของที่มีค่าเพียงไม่กี่บาท และจากใจจริงๆ ต้องปรบมือดังๆ ให้กับทีมงานศูนย์ฝึก D-1 Training ทั้งพี่อู๊ด น้องตี้ ครูเป็ด ครูเหรี่ยง รวมทั้งน้องๆ จากอาณาจักรผมบางส่วน ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ขนสิ่งของ อุปกรณ์การแข่งขันไปสแตนบายไว้ตั้งแต่วันพฤหัสฯ ด้วยรถบรรทุก 6 ล้อขนาดใหญ่ น้ำหนักรวมๆ กว่า 4 ตัน ขากลับเป็นอย่างไรไม่อยากพูด ถ้าไม่ได้ใจกันจริงๆ ไม่มีใครทำหรอกครับ ผมยังอยากให้งานใหญ่ๆ ระดับประเทศอย่างนี้บรรจุการแข่งขันกีฬาลากน้ำหนักเข้าไปเป็นหนึ่งในกิจกรรม อยู่ที่กลุ่มเราแล้วละครับว่าอยากจะมาหรือไม่ ผมยังมองว่าลากน้ำหนักหากมีความรักและสามัคคีกัน ไม่เอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นประเด็นขัดแย้ง มีคนอยากเข้ามาสัมผัสอีกเยอะและน่าจะเป็นกลุ่มใหญ่ซะด้วย
    อีกภาพที่ผมประทับใจสุดๆ ก็คือ ภาพที่หลายๆ คน จากหลายๆ ที่ ร่วมกันโหลดน้ำหนักขึ้นรถตอนเพิ่มน้ำหนัก ทั้งยังกระโดดขึ้นไปบนรถอีกก็มี มันเป้นภาพที่ยากจะบรรยายจริงๆ ความรักความสามัคคีอย่างนี้อยากเห็นอีกครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ทุกท่านทำให้ผู้ชมรอบสนามได้มีความสุข จากใจจริงๆ ครับ
  • เฮียเหลียง วู๊ดดี้ ไม่ได้ลง ครับ ไอ้ที่ลงอ่ะ หมาผม มู๊ดดี้ ครับ
    ไม่ใช่ วู๊ดดี้ เจ้าวู๊ดดี้ มันดังอยู่แล้ว แต่หมาผมแบบว่าเป็นหมา
    ไม่มีดีกรีคร๊าบบ อิอิ ขำๆ แซวเล่นครับ

    บรรยายกาศงานวันลาก เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจครับ
    ขอให้เพื่อนๆ เก็บความรู้สึกสนุกสนานบรรยายกาศที่เต็มไป
    ด้วยรอยยิ้มอิ่มอกอิ่มใจ ส่วนที่ค้านหรือขัดสายตาก็ปล่อยผ่าน
    ครับ ค่อยๆแก้ไข ค่อยๆปรับปรุง ค่อยๆพัฒนา เพื่อไปให้ถึงฝัน


  • ขอบคุณเิพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมสนุกันไม่ว่าจะมาจากเหนือ อีสาน
    ตะวันออก ตะวันตก ภาคกลาง ภาีคใต้ ร่วมถึงเจ้าถิ่น กรุงเทพฯ

    และที่สำหรับ คุณต๊ะ แห่งอาณาจักรสัตว์เลี้ยง ที่ทำหน้าที่ประสาน
    งานให้เกิดงานนี้ขึ้นได้ เจ้าของงาน Thailand International
    Dog Show รวมถึง ผู้บริหารพื้นที่ของ Impact ที่เปิดโอกาสและ
    ให้โอกาส กลุ่มของพวกเรา พิทบูลและบูลลี่ ได้ประชาสัมพันธ์
    ข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขสายพันธ์นี้ให้กับประชาชนได้รับทราบและรับรู้
    ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับสุนัขสายพันธ์นี้

    ขอบคุณอึกครั้ง
  • เมื่อวานที่บู๊ท มีบางท่านแวะมาเยี่ยมมาคุยด้วยและสอบถามถึงความรู้สึกหลังงานลาก บางท่านก็แวะมาให้กำลังใจ มีน้องท่านหนึ่งบอกว่าทำไมพี่มาร์คไม่ค่อยฮาร์ดคอตอบกระทู้ดุดันเหมือนเมื่อก่อน ดูเหมือนถอดใจแล้ว และทำไมต้องยอมมากขนาดนี้ ฮ่าๆๆ

    ยืนยันว่าไม่ได้ถอดใจ เพียงแต่เห็นว่าความขัดแย้งและการโต้เถียงเพื่อเอาชนะกัน มันไม่มีทางจบ และหากออกนอกประเด็นจนลืมเป้าหมายมันทำลายความเจริญของวงการครับ

    กรณีที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่การแพ้หรือชนะครับ เพราะว่าวันนี้สังคมเรากำลังจะรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ คนภายนอกเขากำลังจับดูเราอยู่ วันนี้พลังของเราทำให้วงการสุนัขเกื่อบทั้งวงการหันมามอง โดยเฉพาะหลังจบงานเมื่อวาน แน่นอนครับทุกอย่างมันมีได้มีเสีย หากสังคมเรารวมกันเป็นหนึ่งได้มันก็ยอมมีทั้งคนได้ประโยชน์และคนเสียประโยชน์ แต่วันนี้ผมมองว่าการขัดแย้งมีแต่ทำลายวงการ ผมจึงเลือกที่จะยอมเป็นผู้แพ้ เพื่อให้วงการของเราชนะ ดีกว่าผมพยายามเอาชนะแต่สังคมส่วนรวมของเรากลายเป็นผู้พ่ายแพ้ครับ

    การหาว่าใครผิด เราจะได้ประโยชน์อะไรจากมัน นอกจากรอยร้าวที่มากขึ้น แต่หากเราเปลี่ยนวิธีการคิด แล้วโทษที่ตัวเราเองก่อนที่จะไปโษคนอื่น อย่างน้อยเราก็จะลดความโกรธ และมองเห็นส่วนดีของเพื่อนมากขึ้น จากที่คิดจะซ้ำเติมกันก็กลายเป็นการช่วยประคองเพื่อนแล้วเดินไปด้วยกันครับ :-D
  • ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมาให้พวกเราได้มาร่วมสนุกกัน

    ขอบคุณนักกีฬาที่เดินทางมาทั้งใกล้และไกล สนามหน้ามาร่วมมือร่วมใจกันใหม่นะครับ

    สนามนี้การแข่งขันมันจบลงแล้ว คิดกันใหม่ ทำกันใหม่ เพื่ออเมริกันพิทบูลของพวกเรา.
  • งานสนุกดีมากครับพี่ต๊ะ เสียดายติดงานแต่ง ไม่งั้นคงได้อยู่ร่วมยาวเลย...
  • อ่านกี่ครั้งก็ สุดติ่ง ครับเฮียเหลียง
  • ดูกิจกรรมน่ารักๆ ของพิทบูลนักกล้ามบ้างครับดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.anajakmagazine.comimageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    IMG_9082(2).jpg 79K
    IMG_9079(2).jpg 103K
    IMG_9071(2).jpg 79K
    IMG_9094(2).jpg 75K
    IMG_9130(2).jpg 74K
    IMG_9130(1).jpg 74K
    IMG_9094(1).jpg 75K
  • เฮียเหลียง ใบออ่นครับ รักและนับถือจริงๆครับ
  • ขอให้อาณาจักรและทีมงานอยู่คู่คนไทยตลอดไปครับ
  • ขอสรุปผลการแข่งขันให้ทราบตามนี้ครับ

    จากสุนัขลงแข่งขันทั้งหมด 16 ตัว แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ผลการแข่งขันและน้ำหนักที่ทำได้

    รุ่น 20-15 กก มีสุนัขลงแข่ง 2 ตัว
    1. คุมะ น้ำหนักตัว 21.8 กก ลากได้สูงสุด 1,544 กก ในเวลา 47.03 วินาที คิดเป็น 73.52 เท่าของน้ำหนักตัวเอง
    2. ทองพูล ของคุณวีระ น้ำหนักตัว 23.8 กก ลากได้สูงสูด 1,440 กก ในเวลา 52.53 วินาที คิดเป็น 52.53 เท่าของน้ำหนักตัว

    รุ่น 25-30 kg มีสุนัขลงแข่ง 7 ตัว
    1. บาร์เลย์ น้ำหนักตัว 25.5 กก ลากได้สูงสุด 3,133 กก ในเวลา 24.00 วินาที คิดเป็น 122.86 เท่าของน้ำหนักตัว
    2. โอ๋เอ๋ น้ำหนักตัว 29.8 กก ลากได้สูงสุด 2,714 กก ในเวลา 44.59 วินาที คิดเป็น 91.07 เท่าของน้ำหนักตัวเอง
    3. ทักซิโด้ น้ำหนักตัว 30 กก ลากได้สูงสุด 2,168 กก ในเวลา 47.81 วินาที คิดเป็น 47.81 เท่าของน้ำหนักตัวเอง
    4. มูดดี้ น้ำหนักตัว 29 ลากได้ 1,648 kg
    5. จิมมี่ น้ำหนักตัว 29.5ลากได้ 1,128 kg
    6. ปาเกียว น้ำหนักตัว 29 ลากได้ 1,024 kg
    7. อาก้า น้ำหนักตัว 29.7 ลากได้ 608 kg

    รุ่น 30-35 kg มีสุนัขลงแข่ง 7 ตัว
    1. จิมมี่ น้ำหนักตัว 34.7 กก ลากได้สุงสุด 3,023 กก ในเวลา 39.12 วินาที คิดเป็น 87.11 เท่าของน้ำหนักตัวเอง
    2. ฮีโร่ น้ำหนักตัว 30.2 กก ลากได้ 2,272 กก ในเวลา 13.79 วินาที คิดเป็น 75.73 เท่าของน้ำหนักตัวเอง
    3. มูนก๊อตเนส น้ำหนักตัว 33 กก ลากได้ 2,272 กก ในเวลา 25.53 วินาที คิดเป็น 68.84 เท่าของน้ำหนักตัวเอง
    4. แทงค์ น้ำหนักตัว 31 ลากได้ 2,064 kg
    5. เจ็ดโด้ น้ำหนักตัว 33.5 ลากได้ 1,440 kg
    6. ทาโร่ น้ำหนักตัว 33 ลากได้ 1,232 kg
    7. พูม่า น้ำหนักตัว 34.5 ลากได้ 1,024 kg

    รางวัลทำน้ำหนักสูงสุดในงานได้แก่บาร์เล่ย์ทำได้ 3,133 kg ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท
    รางวัลทำน้ำหนักสูงสุดต่อน้ำหนักตัวเองได้แก่บาร์เลย์ ทำได้ 122.8 เท่าของน้ำหนักตัวเอง ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท

    ขอบคุณครับ
  • รางวัลหมากล้าม

    เพศเมีย
    ชนะเลิศลำดับหนึ่ง ดุกดิ๊ก สังกัดทีมเรดโน๊สแฟมิลี่คลับ ของคุณ เชนนครสวรรค์ ได้รับรางวัล งินสด 3,000 บาท
    รองชนะเลิศ คุกกี้ สังกัดทีม เฮฟวี่โหลด ของคุณปอม ได้รับรางวัลเงินสด 2,000 บาท

    เพศผู้
    ชนะเลิศลำดับหนึ่ง แทงค์ สังกัดทีมกองพันพิตบูล ของหมวดเป๋ ได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท
    รองชนะเลิศลำดับหนึ่ง จิมมี่ ไม่มีสังกัด ของสารวัตรอ๊อด ได้รับรางวัลเงินสด 2,000 บาท
    รองชนะเลิสลำดับสอง ทองพูล สังกัด เฮฟวี่โหลด ของคุณวีระ ได้รับรางวัลเงินสด 1,000 บาท
  • ขอลงรูปบ้างนะคะ ก่อนเข้างานก็เจอเลยแต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ พอเข้างานมาก็รีบเดินหาสนามประกวด ไปเจอตัวนี้พอดีกำลังรอประกวดอยู่ค่ะ
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P01.jpg 71K
    P06.jpg 66K
    P05.jpg 83K
  • พี่แท้งค์ ยังจี๊ดเหมือนเดิม แองจี้อยากถ่ายรูปด้วยอะแต่มิกล้า กลัวพี่เค้าไม่ยอม555
    image
    ไฟล์แนบ
    P03.jpg 102K
  • ตัวนี้ของใครเอ่ย...
    image

    คุณตั้วจูงผ่านมาพอดีขอถ่ายด้วยนะจ๊ะ อิอิ ดิ้นน่าดู
    image

    เช็ดๆถูๆหน่อย เสริมสวยนิดนึง
    image
    ไฟล์แนบ
    P04.jpg 90K
    P02.jpg 71K
    P07.jpg 45K
  • ตัวนี้หน้าตาคุ้นๆอิอิ
    image
    ไฟล์แนบ
    P08.1.jpg 62K
  • ใจแอ้นท์ขวัญใจ กะครูเหลี่ยม รอโชว์ประกบนักกล้าม
    image

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    P11.jpg 86K
    P09.jpg 64K
    P09.1.jpg 83K
  • หวัดดีค้าบพี่น้องงง
    image
    ยังฟิตนะจ๊ะ
    image
    อดไม่ได้ขอซักรูป(จริงๆหลายรูปจนแฟนถามเลย ใจแอ้นท์อีกแระ??)
    image
    ไฟล์แนบ
    P13.jpg 56K
    P14.jpg 89K
    P12.jpg 89K
  • คิลเลอร์รูปหล่อ กำลังรอแสดงชุดต่อไป
    image

    Killer showtime ye!!
    image
    หมุนๆๆๆ
    image
    อ่อยๆๆๆหมุนจนเราเวียนหัวแทนอยู่บนสปริงโพลนานกว่าสิบนาทีอีกค่ะ ท่าจะมันส์เค้าละ
    image
    ไฟล์แนบ
    KILLER.jpg 78K
    P16.jpg 101K
    P17.jpg 105K
    P18.jpg 94K
  • การิสโต้ขอโชว์บ้าง...
    image
    โอ้ววว สูงเจงๆๆๆพ่อคุณ
    image
    ซูมๆๆ
    image
    การิสโต้นี่ไม่หล่อแต่คุณภาพปึ๊กนะเนี่ย ^^
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P21.jpg 96K
    P22.jpg 90K
    P20.jpg 85K
    P19.jpg 112K
    P23.jpg 93K
  • มาดูรอบๆสนามกันบ้าง แองจี้ก็เดินไปทั่วเลยค่ะ โน่นบ้างนี่บ้าง หลักๆนั่งขลุกอยู่กะหมาของดีวันข้างหลังเวทีค่ะ
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P24.jpg 102K
    P25.jpg 107K
    P30.jpg 81K
  • พี่จิมมี่บ้าง ^^
    image
    กล้ามๆๆ
    image
    ดีค้าบบบบ
    image
    คิลเลอร์อีกที
    image
    ไฟล์แนบ
    P26.jpg 109K
    P27.jpg 109K
    P28.jpg 93K
    P29.jpg 103K
  • มาดูตัวต่อไป ภูมิใจนำเหนอค่า ...เอ่ล ไท๊ทททททนี่......(ลากเสียงยาวๆ)
    เย้ๆๆ เคยเห็นแต่ในรูปไม่เคยเจอตัวจริง ไม่รู้จริงๆค่าคุณตุ้ย แองจี้นี่มีตาหาหูฟังไม่ ฮ่าๆๆๆ
    image
    หล่อๆๆ
    image
    image
    ดูตูด เอ้ยยบั้นท้ายกันมั่ง
    image
    ตามระเบียบพัก ^^
    image
    ไฟล์แนบ
    P31.jpg 99K
    P34.jpg 95K
    P35.jpg 93K
    P33.jpg 94K
    P32.jpg 70K
  • อะขอแชะด้วยนิดส์นึง ดูดิกะโหลกเบ้อเร่อเบ้อเต๋อ หน้าบานกว่าเราอี๊กกกกก

    image
  • image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    171.jpg 57K
    164.jpg 71K
    156.jpg 86K
    172.jpg 64K
    138.jpg 66K
    133.jpg 78K
    123.jpg 78K
    118.jpg 78K
    117.jpg 94K
    115.jpg 91K
    130.jpg 66K
    131.jpg 78K
    134.jpg 85K
    135.jpg 76K
    141.jpg 83K
  • เดินดูรอบๆกันต่อๆๆ
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P36.jpg 85K
    P37.jpg 61K
    P39.jpg 96K
    P39.jpg 96K
  • image
    image
    image
    เหม่งน้อย(ตอฟ) กะหมวยจ๋า (คิมเบอรี่)ทักทายกะบีเกิ้ล
    image
    ไฟล์แนบ
    P40.jpg 98K
    P41.jpg 82K
    P38.jpg 77K
    P42.jpg 81K
  • มาดูประกวดกันต่อๆๆ
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P47.jpg 71K
    P48.jpg 90K
    P49.jpg 86K
  • image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P50.jpg 72K
    P51.jpg 85K
    P52.jpg 85K
    P53.jpg 78K
  • image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P54.jpg 93K
    P55.jpg 92K
    P56.jpg 100K
    P57.jpg 82K
  • image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    P58.jpg 93K
    P59.jpg 100K
    P60.jpg 93K
  • นี่หมาใครค๊าคุณบัง
    image
    แองจี้แอบจับก้นมาแล้วนะ 555
    image
    ไฟล์แนบ
    P62.jpg 85K
    P63.jpg 82K
  • เข้ เอ้ยอดไปอีกแล้ว ขออภัยป๋า ด้วย

    ข้าน้อยพลาดอีกแล้ว เกมส์นี้ ชอบมาก

    และก็ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านผู้ร่วมแข่งขันด้วย

    งานนี้ถือว่า พวกเราได้จุดประกาย ให้ใจฝัน ให้ย้อนหวลไป

    ให้คั่งไคล้ในกิจกรรมอีกครั้ง ความอยาก ความหึกเหิมมันเริ่มครุขึ้นมาอีกครั้ง .....

    อยากให้วงการ ลากน้ำหนัก กลับมามีพลังอีกครั้ง สังเวียนนี้ยัง ร้อนแรงอยู่เสมอ



  • มาเก็บตกบรรดาหมาในงานเค้าบ้างดีกว่าค่ะ
    image

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    P61.jpg 81K
    DSC09144.jpg 52K
    DSC09248.jpg 80K
  • image
    ไม่รู้ว่าเค้ามีประกวดชิวาวาหรือเปล่าเห็นพี่เค้าลงไปซ้อมในสนามดูด้วย
    image
    สนามนี้แข่งจริง
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    DSC09272.jpg 81K
    DSC09282.jpg 86K
    DSC09287.jpg 91K
    DSC09289.jpg 81K
    DSC09302.jpg 83K
    DSC09289.jpg 81K
  • แทงค์ได้แชมป์ไปสองสมัยติดต่อกัน แสดงว่าไม่มีฟลุค กล้ามของแท้... :006:
  • อ่านมาสักพัก เริ่มเข้าใจว่า.. ที่เกิดเหตุการณ์ประทวงนี้ เรื่องมาจากการตัดสินของกรรมการที่มีคนคิดว่ากรรมการตัดสินผิด ไม่ใช่ลำเอียง (กรุณาเข้าใจว่าตัดสินผิด) แต่พ่อบาร์เร่ร้อนตัวมากออกมาโวยวาย เพราะการมีคนประทวงที่ว่าเป็นเป็นธรรมหรือกลัวไม่ได้รางวัล ปากบอกว่าทำเพื่อสืบสานกิจกรรมเพื่อพัฒนา ตัวพี่มาร์คเองก็ออกมาขอโทษ และคุณเองก็เช่นกัน แต่ตอนนี้คุณทำเหมือนไม่พิจารณาตัวเองแล้วจะขอโทษทำไมก็ไม่รู้เพราะที่เหตุการประทวงไม่ได้ประท้วงคุณ แต่มันดันเป็นตอนคุณหมาคุณลากเท่านั้นเอง แต่คุณเดินพล้านเลย และร่วมไว้อาลัยกับการอำลา (ถ้าคณคิดเช่นนั้นแต่น่าเสียดายหมาเก่งๆอย่างบาร์เล่ย์) และคิดว่าหลายคนเข้าใจว่าคุณใหม่มาลากงานแรกก็ชนะหมาคุณจี๊ดมากและคุณก็จี๊ด อ่านจากเม้นด้านบนจะบอกว่ารู้สึกแย่(แม้จะไม่เกี่ยวกับเราเลย)แต่ปลื้มหมาคุณมาก คุณว่าคุณมีการศึกษาสูง (แต่ดันไม่ศึกษากฏการแข่งลาก) แต่ที่เขียนอ่านแล้วดูไม่สูงเหมือนการศึกษาเลย

    ส่วนคุณกรรมการยอมรับว่างานนี้เกิดไมได้ถ้าไม่มีคุณ แต่กติกาคุณเองก็รู้ รู้มากด้วย เข้าใจว่าอนุโลม คุณไม่ระบุให้หมดล่ะ ว่านอกจากที่อนุโลมลากไม่ถึง โดนตัวได้ขณะลาก ยังรวมไปถึงการนำหมามาคอยด้านหลังรถหลายตัว (แต่ตามจริงควรใส่บล็อก) ดูจากรูปได้ได้ ใคร.... รับรองมีแน่นอน

    แต่แปลกที่เอาผ้าเช็ดหมาเข้าสนามก่อนลากใส่กระเป๋าหลังแล้วพอจะลากควักออกมาโยนไม่เข้าลู่ทางเดินลาก มีคนใจดีเดินหยิบมาตรงกลางนี้ซิ ข้องใจ

    ผลประกาศรางวัลบอกตรง ๆ อยากทักทวง แต่จะทำอะไรได้ เมื่อกรรมการตัดสินไปแล้ว ทั้งที่เหตุการณ์ยังค้างคาใจนักกีฬา แต่กรรมการก็ตัดสินไปแล้ว



    สรุปให้ คนดีก็แก้ไข คน....อะไรแก้ตัว อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน
  • image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    DSC09299.jpg 85K
    DSC09301.jpg 72K
    DSC09323.jpg 118K
  • เซ็นต์เบอร์นาร์ดตัวนี้ใหญ่มั่กๆ
    image
    ขาเค้าใหญ่กว่าแขนเราอีก -_-"
    image
    อันนี้ของแปลก ทั้งงานเห็นมีอยู่ตัวเดียว
    image
    ไฟล์แนบ
    DSC09310.jpg 73K
    DSC09312.jpg 65K
    DSC09305.jpg 76K
  • ฑิเบตตัน มาสทิฟท์
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    DSC09339.jpg 88K
    DSC09340.jpg 89K
  • Tek 3:30PM Permalink
    แทงค์ได้แชมป์ไปสองสมัยติดต่อกัน แสดงว่าไม่มีฟลุค กล้ามของแท้...
    ----------------
    เหี้ยเต๊ก โอกาศหาแดกมาถึงแล้วอย่าให้พลาด :-))
  • ผมขอใช้สิทธิที่พี่มาคร์กล่าวถึงผมนะ ผมยอมรับว่าเจ้าปาเกียวโดนตัวจริงพี่หนุ่มยังเตือนผมเลย แต่ถ้าขณะนั้นพี่มาคร์หรือผู้ชมในสนามแย้งหรือพี่มาคร์จะปรับเจ้าปาเกียวแพ้ฟาวขณะนั้นผมก็จะยอมรับโดยดีเลยครับ แต่ในเมื่อพี่มาคร์อนุโลมให้ผมบวกกับคำเตือนของพี่หนุ่มในรอบนั้น รอบต่อๆมาปาเกียวก็ไม่ได้โดนตัวอีกเลย แต่ก็ไม่เหมือนกับการอนุโลมของพี่มาคร์หลายๆรอบให้เจ้าบาร์เลย์ พี่มาคร์คงได้ยินนะรอบแรกที่พี่จอนแย้งว่ายังลากยังไม่ถึงเส้นเลยผ่านได้งัย(ขออนุญาติเอ่ยชื่อพี่จอนนะครับ)พี่มาคร์ก็อนุโลม รอบต่อมาก็เป็นแบบเดิมอีก แล้วก็มีคนท้วงอีกแล้วพี่มาคร์ก็พูดแบบเดิม และรอบต่อไปก็ยังมีอีกจนหลายๆคนเริ่มไม่พอใจรวมทั้งผมด้วยเพื่อนผมคุณชิตเจ้าของคูมะประท้วงขึ้นมาครั้งสุดท้าย ผมอยากถามพี่มาคร์ว่าการอนุโลมแล้วตัวเจ้าของก็ยังทำอีกทั้งมีคนประท้วงอยู่ตลอดหลายๆรอบ ผมอยากรู้จังเลยว่ามันถูกต้องแล้วหรือ แล้วที่พี่มาคร์ว่าผมได้ผลประโยชน์นะ ใครกันแน่ที่ได้ผลประโยชน์จากการที่เจ้าบาร์เล่ย์ได้รางวัล เพราะพี่มาคร์ก็พูดในงานเองว่าเจ้าบาร์เลย์ฝึกจากดีวันได้เพียง1เดือนเองและยังมีพูดอีกว่าถ้าเจ้าบาร์ได้มึงต้องพากูไปเลี้ยงด้วยนะ อย่างนี้มันตลกฝืดไหมพี่มาคร์
  • แก๊งค์ปอมฯ
    image
    ปั๊กไม่มีจมูก 555
    image
    สุดฤทธิ์สุดเดช
    image
    ไฟล์แนบ
    DSC09352.jpg 83K
    DSC09346.jpg 90K
    DSC09408.jpg 94K
  • สรุปผลการประกวดบูลลี่ดังนี้ครับ
    Standdard Bullies
    รุ่น 3-6 เดือนเพศผู้
    อันดับ 1 รถถัง ของคุณ วีรณัฐ แต้พานิช
    อันดับ 2 เรแบน ของ PG.Camp
    3-6 เดือน เพศเมีย
    อันดับ 1 เซเซ่ ของคุณอรรถพล นาเจริญ
    รุ่น 6-9 เดือน เพศผู้
    อันดับ 1 Bullet ของคุณ ปริญญา EPK
    อันดับ 2 String Hall ของคุณ สิทธิ์
    อันดับ 3 Berbartov ของคุณธาวิต คงประสม
    รุ่น 6-9 เดือน เพศเมีย
    อันดับ 1 Mayfair ของมุ๊ ด็อกฟันพาร์ค
    อันดับ 2 มอนตี้ ของคุณมุ๊ ด็อกฟันพาร์ค
    อันดับ 3 Kimberry ของคุณฉัตรชัย สัปทน
    รุ่น 9-12 เดือน เพศผู้
    อันดับ 1 Elvin ของคุณณรงศักดิ์ เสาดี
    อันดับ 2 Champ ของคุณ PG.Camp
    รุ่น 9-12 เดือน เพศเมีย
    อันดับ 1 ซาร่า ของคุณบอย ชัยชนะ
    อันดับ 2 โอปอ ของคุณณรงค์ศักดิ์ เสาดี
    รุ่น 12-24 เดือน เพศผู้
    อันดับ 1 GangSter ของคุณ ปู ปาร์คเวย์
    อันดับ 2 MaxxPayne ของคุณ PG.Camp
    อันดับ 3 Little Monster ของคุณปริญญา EPK
    รุ่น 12-24 เดือน เพศเมีย
    อันดับ 1 Bacchus ของคุณปริญญา EPK
    อันดับ 2 Magidavida ของคุณเอ้ Thai-America
    24 เดือนขึ้นไป เพศผู้
    อันดับ 1 Woodie ของ รท.อธิปัตย์ เขื่อนธรรม
    อันดับ 2 Leo ของคุณแมท ตะพานหิน
    อันดับ 3 RedBull ของ รท.อธิปัตย์ เขื่อนธรรม
    24 เดือนขึ้นไป เพศเมีย
    อันดับ 1 Bluema ของคุณเติ้ล ตะพานหิน
    อันดับ 2 Foxy Brown
    Extreme Bullies
    12 เดือนขึ้นไป เพศผู้
    อันดับ 1 Ceasar ของคุณไพโรจน์ ธารารัตน์
    อันดับ 2 CashFlow ของ PG.Camp
    อันดับ 3 Woodie ของ รท.อธิปัตย์ เขื่อนธรรม
    12 เดือนขึ้นไป เพศเมีย
    อันดับ 1 เบลเดลล่า ของคุณวีระกิต เลาสุขศรี
    อันดับ 2 Paradise ของคุณตุ้ย Tossagan Bullies
    รางวัล Best in Show ได้แก่สุนััขชื่อ GangSter ของคุณปู ปาร์คเวย
    รางวัล Reserve Best in Show ได้แก่สุนัขชื่อ Ceasar ของคุณไพโรจน์ ธารารัตน์
    ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกๆ ท่านนะครับ ส่วนผู้ที่พลาดสนามหน้ายังมีให้แก้ตัว ดูภาพทั้งหมดได้ที www.anajakmagazine.com imageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    IMG_9465(2).jpg 75K
    IMG_9449(2).jpg 75K
    IMG_9453(2).jpg 80K
    IMG_9409(2).jpg 79K
    IMG_9421(2).jpg 82K
    IMG_9289(2).jpg 78K
    IMG_9355(2).jpg 83K
    IMG_9355(2).jpg 83K
    IMG_9333(2).jpg 85K
    IMG_9236(2).jpg 81K
    IMG_9234(2).jpg 79K
    IMG_9217(2).jpg 81K
    IMG_9188(2).jpg 76K
    IMG_9309(2).jpg 78K
    IMG_9395(2).jpg 84K
    IMG_9281(2).jpg 78K
    IMG_9277(2).jpg 81K
    IMG_9389(2).jpg 83K
  • ถ้าคิดเพียงแค่จ้องจะจับผิด ไม่ว่าจะทำอะไรมันก็มีเรื่องให้จับผิดได้หมดละครับ อยากให้พวกชอบเขี่ยลูกให้คนตีกัน เอาสมองทบทวนกันดู เป้าหมายจริงๆของการจัดกิจกรรม มันคืออะไรกันแน่ เพื่อความสามัคคีหรือสร้างประเด็นเพิ่มความขัดแย้ง มันมีด้วยหรือการทำอะไรโดยไร้ข้อผิดพลาด ขนาดงานไทยแลนด์ด๊อกโชว์ที่ผ่านไป เขาใช้ออการ์ไนท์เซอร์มืออาชีพ ก็ยังพลาดไม่รู้กี่เรื่องเลยครับ

    ทำไมหนอน้ำใจนักกีฬาเดี๋ยวนี้มันหายากจัง ไม่น่าเลี้ยงพิตบูลเลย ถ้าหลังจบงานต่างฝ่ายต่างจ้องขุดคุ้ยหาหลักฐานว่าอีกฝ่ายทำผิด ทำเลว จากเพื่อนกันก็พาลเหม็นขี้หน้ากัน ก็อย่าไปจัดมันเลยกิจกรรม กิจกรรมเขามีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมความสามัคคี สอนคนให้รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักการอภัย มันเป็นการสร้างความมีสปิริต แต่ทำไมหนอคนสมัยนี้ มีความสุขบนความขัดแย้ง ผมยกตัวอย่างง่ายๆ มันเห็นๆ เอาแค่ในกระทู้นี้ก็พอ ฝ่ายหนึ่งบอกว่าฝ่ายหนึ่งใช้สายจูงล่อ อีกฝ่ายก็ไปค้นหลักฐานมาว่าคุณก็ทำ โดยเอารูปมายืนยันประกอบด้วย จากนั้นต่างฝ่ายก็งัดทุกกลยุทธมาถล่มกันเพื่อจะเอาชนะกันให้ได้ ขนาดฝ่ายหนึ่งถอยอีกฝ่ายก็ยังตามถล่มกะจะเอากันให้จมดิน ผมว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่าไหม คนบางคนมือไม่พายแต่เอาตีนราน้ำ แทนที่จะช่วยห้ามกลับยุส่ง ไม่รุ้ว่าหวังดีหรือประสงค์ร้าย

    ผมเชื่อว่าเถียงกันให้ตายก็ไม่มีใครชนะ แต่ที่แน่ๆก็คือทุกคนแพ้ครับ เพราะมันเกิดความเบื่อหน่ายท้ายสุดก็ไม่มีใครอยากทำอะไร หากยังยึดเอาแต่ความคิดตนเองเป็นที่ตั้งอีกหน่อยก็เลี้ยงเอาไว้ชื่นชมกันที่บ้านก็แล้วกันครับ

    สวัสดีครับ :002:
  • อลาสกันฯ สูงขนาดยืนสองขาน่าจะเกือบเท่าแองจี้ได้เลยอะค่ะ
    image

    ขอจบดื้อๆแค่นี้แล้วกันนะคะบรรยากาศเริ่มมาคุอีกรอบแระ แหะแหะ ^^"
    image

    ขอขอบคุณอิมแพ็คเมืองทอง คุณต๊ะ(แองจี้ไปอุดหนุนหนังสือมา 3เล่ม แถมมาแอบขอข้างสนามอีก 2เล่มค่ะ ^^ค่ะ) พี่มาร์ค คุณบัง ป๋าอู๊ด ทีมงานดีวัน และพี่ๆเพื่อนๆชาวเราพิทบูลทุกท่านนะคะที่ช่วยกันจัดงานขึ้นมา ขอบคุณอีกครั้งค่ะ สวัสดีค่ะ
    ไฟล์แนบ
    DSC09343.jpg 88K
    DSC09293.jpg 95K