ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กลุ่มพิตบูลอำนาจเจริญ ยินดีต้อนรับ
  • เฮ้ย! โน๊ต หมาแดง 3 ตัวใหญ่ๆ จัง หรือว่าคนแคะนะ (ต่าย โจ พี่ส.ส.) 555+
  • เล็กไปแจมด้วยหรือเปล่างานที่ลำปาง อยากรู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง ว่างๆโพสต์รูปให้ดูบ้างนะนึกหน้าไม่ออกจริง เห็นเขาว่าหล่อขั้นเทพเลยจริงป่ะครับ
  • คนโตเขาค่อนข้างสุขุม อยากได้ ทบ. ส่วนตัวเล็กชอบเครื่องบิน แบบไหนรุ่นไหน ถามเค้าได้ ก็จะขอ ทอ. ค่ะ ตอนนี้ พ่อกับแม่เต็มที่ค่ะ ส่วนตัวลูกก็กลัวเขาจะไม่เข้าใจอยู่ว่าทำไมเข้มงวดเหลือเกิน ตอนนี้ขอพื้นฐานแน่นๆ ก่อนค่ะ สถานที่ติวก็มองที่ ดาวตะวัน และ อีกหลายๆ ที่ค่ะ จริงอย่างท่านว่าค่ะ เหนื่อยตอนนี้ดีกว่าเหนื่อยแก่ค่ะ ฮิๆๆๆๆๆ
  • ไม่ได้ไปหรอกพี่เห ตอนนี้ผมอยู่ยโสครับ ...หล่อเล่ออารายยย หน้าเด็กสะก๊อยมากกว่า 555+
  • สวัสดีตอนใกล้เที่ยงครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน
    เอาเข้าไป วันนี้ต้องตาลายอ่านย้อนหลังอีกแระ เรื่องของเพื่อนโป้งอ่ะก็ยาวเกิน ผมขอผ่านนะครับคุณเพื่อน
    - มันนี่ของพี่อ้วนก็ยังหล่อไม่สร่างเลยนะครับ แต่มันคงหล่อน้อยกว่าเจ้าของของมันอยู่ดี 555
    - เห็นหมาแดงของกลุ่มลำปางแล้วก็นะ อยากมีมั่งครับ สวยๆทุกตัวเลย
    - เห็นรูปที่พี่เหโพสต์ลง เอาเข้าไปสิครับ มีเพื่อนเก่าในนั้นด้วยสมัย ม ต้นเลย ชื่อขลุ่ย มิทราบว่า ขลุ่ยมันสังกัดค่ายไหนครับพี่เห จะออกเทปมะไหร่ แหะๆๆๆ
    - ครูพี่นิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโต้งก็ไปสอบ กพ. มาเหมือนกันครับ พี่นิตคุมสอบที่โรงเรียนไหนเหรอครับ ข้อสอบยากมากสำหรับคนที่อ่าน แต่ง่ายมากมายสำหรับคนที่ไม่อ่าน เพราะได้แค่ไประบายคำตอบเฉยๆ สำหรับผมวิชาภาษาไทยยากมากครับ เฮ่อ ได้แค่พวกคำนวณ ตรรกะ เหตุผลประมาณนี้ครับ ง่ายดี ว่าแต่ว่าเด็กๆของพี่นิตสนใจจะให้พวกเค้ามาติววิทยาศาสตร์กะผมก่อนมะครับพี่ เพราะหลังตุลานี้มีแพลนว่าจะเปิดติวเตอร์ที่อำนาจเจริญพอดี เลยอยากซ้อมติวเด็กๆ ก่อน ตอนนี้ก็มีติวเด็กอยู่สองกลุ่มพอดี เคมี-ฟิสิกส์อ่ะครับ ถ้าสนใจก็ทิ้งข้อความไว้ได้ครับพี่นิต ติวตัวต่อตัวได้ก็จะติวให้เลยครับ

    สำหรับวันนี้ขอตัวลาแล้วครับ ขอให้ทุกคนโชคดีและมีความสุขในวันนี้และวันต่อๆไปครับ
    ครูโต้ง
  • สวัสดีครับท่านพิทเห/ป๋ามาร์ค/เฮียฮิม/เฮียเชี้ยง/เฮียช่าย/ท่านพิทอ้วน/ท่านพิทดอนเมือง/ท่านพิทเก่ง/ท่านพิทหนึ่ง/ท่านพิทติ๊ดตี่/ท่านโตศรีสะเกษ/ท่านโต101/ท่านข้น/พิทอุ๋ย/พิทสาม/พิทเอ็กซ์/พิทโป้ง/คุณครูนิตยา/ครูโต้ง/พิทแซม/ท่านjergens และชาวคนรักพิททุกๆท่านครับ
    ไม่ได้เข้ามาหลายวันเลยทักเยอะหน่อยครับ
    -พึ่งจะสร่างจากงานเยี่ยมเยือนศรีสะเกษครับเล่นเอาซะลุกไม่ไหวเลยครับต้อนรับได้อบอุ่นมากต้องขอขอบคุณกับการต้อนรับของกลุ่มศรีสะเกษด้วยน่ะครับ
    -พิทโป้งระวังแต่ผู้หญิงที่เล่นไพ่รัมมี่ก็พอมั้งครับเพราะผู้หญิงเล่นไพ่รัมมี่เป็นจัดเป็นบุคคลอันตรายมีทั้ง/กินหัว/ปี้/อม/อมอีตัว/มืดอม/ประมาณนั่นระวังไว้ด้วย..555+
    -คุณครูนิตยาครับขอให้น้องเขาสอบได้ดั่งใจหวังน่ะครับ
  • -เอาใจช่วยครับคุณครูนิตยา อย่าลืมฟิตร่างกายไว้ด้วยนะครับ สำคัญเอาให้ได้ร้อยเต็มทุกสถานีเลยยิ่งดีครับ พยายามส่งเสริมให้เด็กได้เล่นกีฬานะครับ เด็กจะได้มีกล้ามเนื้อแข็งแรงและกล้ามเนื้ออดทนสะสม เวลาฟิตจะได้ไม่หนักมากสงสารเด็กครับ พยายเทสเป็นช่วงๆและเพิ่มจำนวนให้มากขึ้นในแต่ละครั้งประกอบกับอาหารประเภทโปรตีนเพื่อสร้างด้านโครงสร้างครับ ที่สำคัญให้คุณหมอตรวจสุขภาพด้วยนะครับ ฟันต้องครบตามจำนวน ตาไม่บอดสี นิ้วมือนิ้วเท้าครบ มีการทดสอบด้านจิตประสาทด้วยนะครับเป็นการทำแบบทดสอบหกร้อยข้อ ว่าเป็นคนมีสภาพจิตปกติหรือเปล่า อื่นๆอีกมากมายครับดูในรายละเอียดในเว็ปได้ครับ
    -น้องเล็ก ก็ถล่มตัวเองไปได้ไม่หล่อแต่เร้าใจว่างั้นเหอะ ฮ่าๆๆๆๆ
  • พิทเดียวมาสายเลย สงสัยเพิ่งหายเมาฮ่าๆๆๆ วันหลังอย่าลืมเอากุญแจบ้านมาอีกนะจะได้ยาวๆๆๆ อิๆๆๆ
  • โห พี่เล็กก็ว่าซะเสียเลย 5555+ แต่ก็เหมือนที่พี่ว่าจริงๆ เนอะ 5555+
    แต่อย่างน้อย อ้ายสมก็สูงที่สุดในรูปลห่ะนะพี่เล็ก 555+

    พี่เห อย่าถามหารูปจากพี่เล็กเลยพี่ เสียเวลารอ 5555+
    เพราะพี่เล็กมีฉายาอย่างเป็นทางการว่า "... ยโส โนพิคเจอร์ ..." 5555+ รู้สึกเจ้าตัวจะชอบฉายานี้
  • ครับพี่เหพึ่งจะหายเมาจริงๆตอนนี้ยังมึนๆอยู่เลยสงสัยโดนวางยาต้องกลับไปถอนที่ศรีสะเกษครับยังประทับใจอยู่เลย..55+
    -ส่วนกุญแจคงปั๊มไว้เยอะๆแล้วล่ะครับไม่ไหวขับรถกลับทรมานมาก
  • มาได้เลยครับเดียว...มาที่ศรีสะเกษไม่มีคำว่าเดียวดาย...ครับ

  • สวัสดีครับพี่น้องทุกท่าน..อิจฉาทีมงานได้ไปเยี่ยมพิทศรีสะเกษจังเลย..ครูโต้งจะเปิดติวเตอร์เหรอครับ..พิทโป้งนานปล่อยของทีตาลายเลย
    -เมื่อวานไม่ได้ตั้งหลักเลยท่านประธานแวะมาเยี่ยม..ต้องขออภัยด้วยครับต้อนรับไม่ดีเท่าที่ควรครับ
    ..ท่านโน๊ต แดงลำปางงามมากๆครับ..ทั้งแดงทั้งใหญ่
    -เป็นกำลังใจให้ครูนิตนะครับให้ลูกชายสอบติดนะครับ..สู้ๆๆ
    -ท่านเดียวเป็นไงครับถอนยังท่าน????
    -พิทเก่งครับผิดหวังกันทั้งสองฝ่ายเลยท่าน :002:
  • สวัสดีตอนเที่ยงๆ ค่ะ
    - หายไปนานเลยนะคะพิตเดี่ยว มาบ่อยๆ หน่อยก็ดีค่ะ สมาชิกคิดถึงค้า และขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรสำหรับเด็กๆ ค่ะ ถ้าสำเร็จปิดร้านแซบซอย 9 ฉลองเลย ( ชอบร้านนี้ค่ะ อาหารอร่อย เร็วด้วย )
    - พิตโป้งนี่เอง นั่งนึกอยู่ว่าคนไหน ต้องกลับไปดูหน้าแรกๆ ถึงนึกออก จัดมาบ่อยๆ นะคะ หัวเราะวันละนิด จิตแจ่มใส แล้วที่สำคัญไม่แก่ด้วย
    - ตอนนี้อำนาจเรามีแต่คนอารมณ์ดีเยอะเลย ทั้งครูเก่ง พิตอ้วน พิตเดี่ยว.. ดาย และ อีกหลายๆ ท่าน เข้ามาอ่านดีทีเดียวได้ดูน้องหมาสวยๆ อ่านเรื่องทะลึ่งนิดๆ ปนตลกเยอะ คลายเครียดได้ดีมากๆ ชอบค้า :m24:
    - น้องโต้ง พี่นิตคุมสอบที่สนามโรงเรียนศรีปทุมค่ะ นึกว่าจะได้คุมที่เบ็ญจะมะเพราะใกล้บ้านพี่นิต ผิดคาด ขากลับเลยเจอรถติดเลย ข้อสอบพี่ไม่มีโอกาสได้ดูเลย ระบบเขารัดกุมดีมาก สอบเสร็จ คณะกรรมการคุมสอบสรุป และ ปิดหน้างบซองข้อสอบ และนำส่งที่คณะกรรมการกลางเลย สมัยพี่สอบบรรจุ พี่ก็เป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับภาษาไทยเหมือนกัน ตีความเยอะ แต่โชคดีทำข้อสอบวิชาเอกได้ดี เลยสอบได้เป็นครูเลย จริงๆ พี่นิตจบคณะวิทยาศาสตร์ วิชเอกเคมีค่ะ ไม่ได้ว่าจะมาเป็นครูเลยค่ะ วันที่ 7 สิงหาคม ที่จะถึง ก็คุมสอบอีกแต่คราวนี้รู้สึกจะเป็น ป.โท ที่จะสอบ ก็ได้ยิน หลานๆ แถวบ้านเล่าให้ฟังอยู่ว่ายาก น้องโต้งจบอะไรเหรอคะ ขอรายละเอียดนิดหนึ่งนะ จะได้ประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนทราบได้ถูกต้อง :030:
  • -ช่วงนี้เดินทางบ่อยครับคุณครูนิตเลยไม่ได้เข้ามาครับว่าแต่น้องๆที่โรงเรียนสบายดีกันทุกคนไหมครับ คิดฮอด..อิอิ
    -ยังเลยครับท่านพิทคงพักอีกนาน...อิอิ
    ชดเชยครับหลังขาดหายไปนาน..เรื่องอนาคตท่านพิทอ้วนเค้าทำนายไว้ก่อน ..555+

    สามีภรรยาคู่หนึ่ง แต่งงานกันมา 50 ปี เช้าวันหนึ่ง
    ขณะนั่งกินอาหารเช้าด้วยกัน ภรรยาเอ่ยขึ้นว่า.... จำได้ไหม เมื่อ 50 ปีก่อน เรานั่งกินอาหารเช้าด้วยกันแบบนี้ และตรงนี้เลยด้วยจำได้สิคุณตาตอบ บางวันเรายังแก้ผ้ากินข้าวด้วยซ้ำ เมื่อ 50 ปีก่อนน่ะ แหม...คุณก็... คุณยายหัวเราะคิกคัก เรากลับไปทำแบบเก่าๆกันอีกดีกว่า คุณตาชวน ทั้งคู่กลับเข้าห้อง แล้วออกมานั่งโต๊ะกินข้าวใหม่ในชุดนุ่งลมห่มฟ้า รู้ไหม..ที่รัก.. คุณยายพูดเสียงกระเส่า หัวนมทั้งคู่ของฉัน ร้อนผ่าว รอต้อนรับคุณอยู่เหมือนเมื่อ 50 ปีก่อนเลย แน่ล่ะสิ... คุณตาบอก ก็ปลายข้างหนึ่งแช่อยู่ในถ้วยกาแฟ และอีกข้างอยู่ในถ้วยข้าวต้มนี่นา....เฮิร์บ..เฮิร์บ
  • ขอบคุณครับพี่ money_ub (พี่อ้วนรึปล่าวหว่า ^^ ถ้าผิดขออภัยนะครับพี่ จำไม่ค่อยได้ บ้านนี้คนเพียบ)
  • วันนี้ขออนุญาตคลายเครียดสักเรื่อง และขออนุญาตเผาท่านประธานโตที่เคลียงานไม่ทัน เลยมางานมีตติ่งที่ศรีสะเกษไม่ได้ อย่าว่ากันเด้อท่านโต ท่ามันส์ๆของท่านโตดูแล้วยังไม่หายสนุกเลย ปล. โทษฐานมางานไม่ได้อิๆๆๆ ยังมีอีกนะเอาไว้ทำโทษงานหลัง...๕๕๕
  • ท่าจบ เป็นท่าขอโทษที่มางานที่ศรีสะเกษไม่ทันครับผม ฮ่าๆๆๆให้อภัยอยู่แล้วสำหรับท่าน อย่างงี้ต้องรีรันบ่อยๆซะแล้ว
  • ในห้องนอน ณ บ้านหนองขุ่น
    "ผัว " คุณก็รู้นี่ที่รัก ว่าผมนอนไม่หลับ ถ้าไม่ได้...
    " เมีย" (พูดตัดบท )แต่ชั้นง่วงจนตาจะปิดอยู่แล้วนะคุณ ..เว้นสักคืนเถอะค่ะพยายามนอนหลับ
    ตาเฉยๆเดี๋ยวก็หลับไปเองแหละน่า" ผัว "โธ่ .. ผมรู้ว่าทำ ยังไงก็นอนไม่หลับของมันเคยเสียแล้ว คุณเองก็ไม่ต้องทำอะไรมากนี่ แค่นอนเฉย ๆ ใช่ว่าจะออกแรงเหน็ดเหนื่อยเสียที่ไหน
    "เมีย "ถึงไม่เหนื่อยก็จริงแต่ชั้นไร้อารมณ์นะคะ คิดดูซิค่ะ ชั้นพูดปาว ๆ กับนักเรียนมาทั้งวันเมื่อยกราม เมื่อยลิ้น เมื่อยปาก จนอ้ากรามแทบไม่ขึ้นคุณยังจะให้ชั้นใช้ปากอีก เลื่อนไปเป็นคืนพรุ่งนี้เถอะนะคะที่รักฉันจะไม่หยุดปากเลย จริง ๆสัญญาก็ได้"ผัว " โธ่ โธ่ โธ่ คุณไม่รักผมแล้วหรือ ผมขอแค่นิดเดียวเท่านั้นเองผมจะเอาหมอนอีกใบหนุนหลังให้คุณอยู่ในท่าสบายที่สุด...นะที่รัก.. นะ..ถ้าคุณไม่ช่วยผม ผมคงนอนตาค้างไปตลอดคืน แน่ ๆ
    "เมีย " เอ้อ .. ทั้งดื้อทั้งงอแง อะไรยังงี้ก็ไม่รู้ น่ารำคาญเสียจริงเอ้า.. ขยับมาทางนี้ซิแล้วก็นอนเฉย ๆ นะ ชั้นจะได้เริ่มต้นให้.. หลับตาเสียด้วยจะได้หมดเรื่องหมดราวหลับนอนกันเสียที
    "ผัว "คุณน่ารักที่สุด เลย ..ผมพร้อมแล้วล่ะ คุณเริ่มต้นได้แล้วล่ะจ้ะ ที่รัก ....."เมีย " เอาละ.. ฟังให้ดีนะ
    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีพระราชาพระองค์หนึ่ง มีพระธิดาแสนสวย
    ชื่อ สโนไวท์........................** ฮั่นแน่ คิดอะไรกันอยู่ เอิ๊กๆ **
    เค้าเล่านิทานให้ผัวฟังไม่งั้นเขานอนไม่หลับแล้วพากันคิดไปถึงไหนแล้วล่ะครับ ...555+

  • สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆอีกรอบครับ

    - พี่อ้วนก็กะว่าจะเปิดหลังจบ ป.โทตุลานี้ครับพี่ กะจะทำดีๆ ตอนนี้ก็กำลังหาทีมงานและสถานที่อยู่ครับ สงสารเด็กๆอำนาจที่อยากเรียนพิเศษต้องไปเรียนไกลๆ ที่อุบล เพราะเสียค่าเดินทางก็ไม่น้อย ก็เลยคิดอยากช่วยเหลือบ้านเกิดด้วยวิธีนี้อ่ะครับ เพราะตอนอยู่ปักษ์ใต้ก็สอนเด็กใต้มาสามสี่รุ่นแล้ว กลับมาอยู่บ้านก็ต้องใช้ความรู้ที่มีอยู่มาช่วยเด็กๆแถบนี้บ้าง จะสอนแต่วิชาวิทยาศาสตร์ครับ Math-Physics-Chemistry ของ ม.ปลาย แล้วก็วิทยาศาสตร์ ม.ต้น
    - ครูพี่นิด อุ๊ยๆๆ จบเอกเดียวกันเลยครับพี่นิด ป.ตรีโต้งจบคณะศึกษาศาสตร์ วิชาเอกเคมี วิชาโทฟิสิกส์ มอ. วิทยาเขตปัตตานีครับ ประสบการณ์สอนก็เคยเป็นครูพิเศษที่ รร.สาธิต มอ.ปัตตานีและพนักราชการที่ รร.มหาวชิราวุธ จ.สงขลามาครับ ป.โทที่เรียนอยู่ตอนนี้ก็เอกวิทยาศาสตร์ศึกษา แนวการสอนเคมี จากมหาวิทยาลัยเดียวกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงทำวิจัยที่โรงเรียนอำนาจเจริญกับโรงเรียนปลาค้าววิทยานุสรณ์ครับ ว่าแต่ว่าพี่นิดสนใจมาเป็นทีมงานร่วมติวเด็กอำนาจเจริญกับน้องรึเปล่าครับพี่ แหะๆๆทาบทามไว้ก่อนเลย
    - พี่เดียว ผมก็ลุ้นซะ เอิ๊กๆๆๆ สงสัยต้องหาเมียครูซะด้วยแระ จะได้ฟังนิทานก่อนนอน 555+ แต่ต้องหาเมียครูเอกไหนหว่าจะได้เล่านิทานเก่งๆ เอิ๊กๆๆๆ สงสัยต้องถามพี่นิด 555
  • "ดิฉันโดนข่มขืนมาคะคุณตำรวจ" เสียงหญิงสาวร้องพร้อมกับวิ่งขึ้นมาบนโรงพัก
    "คุณพอจะจำหน้าตาคนร้าย หรือรูปพรรณของคนร้ายได้รึเปล่าครับ แล้วสถานที่เกิดเหตุอยู่ที่ไหน"ร้อยเวรถาม
    "เดี๋ยวดิฉันจะให้ดูที่เกิดเหตุ"ว่าแล้วหญิงสาวก็ถลกกระโปงขึ้น "ตรงนี้คะ"นิ้วชี้ที่หว่างขา
    ร้อยเวรพรึมพรำพร้อมกับตกตะลึงเพราะตั้งตัวไม่ทัน "มิน่าหละทั้งมืด ทั้งรกขนาดนี้ "

  • imageสวัสดีครับพี่เห และพี่อำนาจเจริญทุกท่าน น้องเชี้ยง18+ มาคารวะทักทายครับ
    ไฟล์แนบ
    cica7ใ.jpg 151K
  • เข้ามารู้สึกเสียวๆวาบๆบนหัวยังไงไม่รู้ L-) .ท่านประธานจัดหนักอีกแล่วววสวดยวดดดครับ.ใกล้เปิดสอนส่งข่าวให้ด้วยเด้อครูโต้ง..สนใจราคาพิเศษ555อ่านซะเคลิ้มเลยท่านเดียว..พิมเก่งครับมันน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอครับ555ขอบคุณภาพสวยๆจากท่านเชี้ยงครับ..
    -ใช่แล้วครับท่านโน๊ต..โผมอ้วนครับมีพิทมีเพื่อนเน้อออ
  • สวัสดีตอนเกือบจะ 2 ทุ่ม ค่ะทุกท่าน
    - พิตอ้วนสบายดีไหมคะ ผู้บ่าวมันนี่ ตรงบันไดตาแป๋วแว๋วเลย เดี๋ยวต้องติดสินบนสักหน่อยจะได้ใกล้ชิดกันอีก ฮิๆๆๆๆ
    - ลูกสาวพิตอ้วนคนโต ป6 แล้วใช่ไหมคะ คิดว่าหรือยังคะจะต่อที่ไหน ถ้า มอว. ดูแลให้เป็นพิเศษ ถ้าเป็นเบ็ญจะมะ หรือ นารี ก็ไม่มีปัญหานะคะ
    - น้องโต้ง สอนพิเศษพี่ขอบายค่ะ เมื่อก่อนสอน แต่เดี๋ยวนี้ลูกเริ่มจะโตขอดูแลเขาให้เต็มที่ก่อนจ๊ะ พี่เชื่อว่าถ้ามีฝีมือ เด็กติดแน่นอนค่ะ สนับสนุนและเห็นด้วยกับความคิดของน้อง และที่สำคัญจะทำให้แถวบ้านพี่รถติดน้อยลงด้วย เชื่อมั้ย นักเรียนจากศรีสะเกษยังมาเรียนพิเศษแถวบ้านพี่เลย เอาเป็นว่าเดี่ยวพี่จะประชาสัมพันธ์ให้เด็กม่วงทราบนะคะ เดี๋ยวพี่จะประสานไปอีกทีจ้า
    - สุดท้ายไม่ยากค่ะ น้องโต้งครูเล่านิทานเก่งๆ เอกปฐมวัยไง ( ครูประถม หรืออนุบาลนะ )
    - เรื่องเล่าครูเก่ง และ พิตเดี่ยว หวาดเสียวค้า ฮิๆๆๆ :015:
  • บ้านหลังนี้ นิทานก้อมหลายแท่! เอาอีกๆๆ ม่วน ซื่น โห แซว แท่ๆๆ 555++
  • โอ้ .............. แม่เจ้าเอ้ย ขาวจั้ว อิอิอิอิอิอิอิอิอิ :021:
  • สวัสดีครับพี่น้องทุกท่าน..บรรยากาศเหมือนฝนจะตก..
    -ครูนิตครับขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยครับ..ใกล้ๆถึงวันจะขอพึ่งบารมีครูนิตครับแฮ่ะๆ
    -ท่านเชี้ยง18+ครับยังไงก้อขอเป็นสาวๆละตินได้บ่ครับ555ประมาณเนี๊ยยยแนวบิ๊กบูลลี่555image
    ไฟล์แนบ
    225878_102715623153437_100002449982695_24857_8361602_n.jpg 35K
  • โฮ...เช้านี้เนื้อนมไข่ทั้งน๊าน.... มีแรงทำงานแท่เด้.. แบบตาแซบบบบเน๊อะ ดูดเข้าไป...
  • บะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะบะ เลยอะ อิอิอิอิอิอิอิอิ :-D
  • เอ้า!!!เลือดลมสูบฉีดพอเป็นกระสายทำงานกันได้แล้วพี่น้องงงง5555 :o037:
  • อยากเห็น18++ มีใครกล้าไหม 5555...
    Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!
  • ผมว่าจะไม่เป็นอันทำงานละครับพี่น้อง อิอิอิอิอิอิอิ :m32:
  • จัดให้ก่อนเลย เกณฑ์ทหารแล้ว เกิน ๑๘ ชัวร์
    เอาแถวๆเอเซียก่อนละกัน
    -จีนimage

    -เกาหลีใต้image

    -ญี่ปุ่นimage

    -เวียดนามimage

    -พี่ไทยimage
    ไฟล์แนบ
    untitled6.bmp 156K
    untitled25.bmp 155K
    untitled27.bmp 176K
    untitled30.bmp 128K
    untitled31.bmp 123K
  • โอยแม่เจ้าเว้ย แต่คนสุดท้ายนิผมขอบายนะครับ ยกให้พี่โตเลยละกัน 5555555555555
  • imageสวัสดีครับพี่เห วันหน้ามากินข้าวที่ศรีสะเกษอีกน่ะครับ พี่มันนี่ชอบแนวละตินหรอครับ
    ไฟล์แนบ
    Campo1.jpg 254K
  • สวัสดีตอนสายๆครับรายงานตัวช้ากว่าเขาทุกที..แฮ่ๆๆ
    -ท่านพิทอ้วนสไตร์บิ๊กบลูลี่แบบนี้คงพาวิ่งทุกวันเลยน้อกล้ามขาอย่างบิ๊กเลยหรือยกหนึ่งขาได้กล้ามขายกสองขาได้กล้ามท้อง..555+
    -พี่โตเรื่อง 18+มาที่ช่องเม็กเลยครับมีทั้งนั้น..อิอิ ว่าแต่กล้า ฤ ป่าว
    -ท่านพิทเหทางหน่วยพี่เขาคงรับฝึกหนักไปหน่อยน่ะครับ...555+ฝึกจนออกมาเดี้ยงเลย

    มีหญิงคนหนึ่ง นั่งรถเมล์กลับบ้าน เธอปวดอึอย่างรุนแรง
    เธอจึงลงจากรถเมล์เพื่อที่จะอึในป่าละเมาะ ขณะเดียวกันก็มีชายคนหนึ่ง เขาหิวบุหรี่มาก เขาก็ยื่นหัวออกจากรถเมล์เพื่อจะจุดบุหรี่สูบพอดีก็มีนกบินมาแล้วก็อึไส่บุหรี่ของเขา เขาจึงลงจากรถเมล์เพื่อจะหาซื้อบุหรี่ เขาก็ลงจากรถแมล์ป้ายเดียวกับหญิงสาวคนนั้นเขามองไปทางใหนก็ไม่มีร้านค้าเลย เขาโมโหมาก จึงตะโกนว่า "เอามันทั้งขี้นี่แหละว๊ะ" หญิงสาวได้ยินดังนั้นก็ตกใจมาก จึงพูดว่า "ให้หนูสุดก่อนเถอะพี่"

    อีกเรื่องครับ

    ผู้หญิงญี่ปุ่นได้รับการสอนมาตลอดชีวิตว่า เมื่อแต่งงานไป หล่อนจะต้องเอาใจสามีอย่างดี และไม่ทำให้ เขาต้องหงุดหงิด ดังนั้น ในเช้าวันแรกของฮันนีมูน เมื่อเจ้าสาวญี่ปุ่นคลานลงจากเตียง หลังจากผ่านคืนแรกของวิวาห์ไปหยกๆ ขณะก้มลงหยิบเสื้อผ้าของสามีที่กองอยู่กับพื้นนั่นเอง หล่อนก็เผลอผายลมออกมาปู้ดใหญ่หล่อนเงยหน้าขึ้นอย่าง ตกใจและบอกกับสามีหมาดๆ ด้วยเชาว์ปฏิภาณว่า -*ขอโทษก่ะ* - ให้อภัยด้วยนะก๊ะ ด้านหน้ามีความสุข -* ด้านหลังก็เลยหัวเราะเสียงดังน่ะก่ะ *-



  • -สวดยวดเลยครับท่านโต
    -ขอ..บาย..แถวบ้านโผมหมายถึง..ลูบคลำ..ลูบเบาๆเด้อท่านชาญ555
    -รุ่นพี่ไทยเราเค้าเรียก..รุ่นกองร้อยเดือดร้อนครับท่านพิทเห..จะอาศัยอยู่ตามห้องน้ำหลังกองร้อยค๊าฟฟฟกินไอ้เณรเป็นอาหาร5555
  • ขอลองกับเข้าบั้ง อิอิอิอิอิอิอิอิ image
    ไฟล์แนบ
    !cid__2_0F51ABEC0F5197B400085B65472577E0.jpg 97K
  • -ขอบคุณท่านเชี้ยง18+ครับโดนเลยยยยย :o037:
    -ให้น้องเค้าสุดก่อนก้อได้ท่านเดียวอิอิอิค่อยสูบบบุหรี่
    -คนนี้รึป่าวที่ขอโทษก่ะท่านชาญ..เค้าเรียกว่าได้หน้าแล้วลืมหลังรึป่าวท่าน5555
  • สวัดดีตอนบ่าบครับ 1 วันที่ผ่านมาตาลายเลย
    -พี่เหตอนเย็นว่างไหม จะพาโดนัส ไปให้ฟันธง
    -ท่านพิทเดียวครับ เล่นดำมี่ที่ไหนบอกด้วยอยากจะเล่นมานานแล้ว5555 ส่างเมาแล้วสงสัยต้องถอน
    -ท่านพิทอ้วนครับ สงสัยน้องโดนัสท้อง เดี๋ยวหาคน ฟันธงให้หน่อย จะลงรูปให้ดูแล้วลงไม่ได้
    -ท่านพิทดอนเป็นยังไงไม่ได้ข่าวเลยสงข่าวด้วยครับ เก็บเงียบเลย
    -วันนี้หามุก ไม่เจอ วันหน้าจะปล่อยใหม่
  • ผมว่าไม่แถวห้องน้ำหล็อกพี่ ต้อนผมอยู่ทหารเรือ มันมาตอนกลางคืนเลย ข้างเตียง จะมารักหลับ 5555555 โดนเลย โดนถีบนะ อิอิอิอิอิอิอิอิอิ
  • โอ้ย อ่านไม่หวาดไม่ไหว เยอะจริงๆไม่ได้เข้ามาแป๊บเดียว
  • เริ่มปล่อยกันมาบ้างแล้ว .... ฮ่าๆดูแล้วสบายตาชื่นใจครับ
    -น้องโป้งมาเลยวันนี้อยู่บ้านครับว่าง โทษทีเมื่อวานพาคณะไปทานข้าวครับมีชุดตรวจเข้า
  • ท่านพิทเหครับเก็บเจ้าชาโดร์ดีๆนะครับเป็นห่วง555
    -พาโดนัสมาให้กูรูฟันธงหรอครับพิทโป้ง
  • อืม....ถ้าบอร์ดอำนาจมีแต่รูปแนว ๆ นี้ผมว่าพี่เหประธานกลุ่มโดนเปลี่ยนชื่อแน่นอนเลย...เออ แล้วจะเปลี่ยนชื่อให้พี่เค้าว่าอะไรดีเน้อ....

    Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!
  • เอ...น้องโตเป็นคนเขี่ยบอลไม่ใช่เหรอ..... ฮ่าๆๆๆ
    พิทอ้วนตัวเมียไม่เป็นไรครับ ชาโด้ไม่กัดด้วย...
  • เขี่ยมะได้ครับพี่...ขาด้วนค้าบบบบบบบบบบ
  • ตอบได้เร็วปานจรวดเลยนะน้องโต ฮ่าๆๆๆ
  • imageสวัสดีครับพี่น้อง18+ทุกท่าน สบายดีกันหรอเปล่า ตอนนี้ต้องเอาใจช่วยกลุ่มอุบลกันน่ะครับ
    ไฟล์แนบ
    100510b0m80.jpg 83K
  • สวัสดีตอนบ่ายครับทุกคน
    ขอบคุณพี่น้องชาวอีสานใต้ที่ไม่ทอดทิ้งกันครับ
    เอาสายกัดมาให้ดูกันครับ คูนินของพี่หนุ่ย
    แค่ก้มลงเลียเท้าตัวเอง ผมมองแล้วขนลุกเลย ไม่ต้องโพสให้กล้ามขึ้น ขนาดตัวเมียนะเนี่ย
    image
    ไฟล์แนบ
    DSCF2044.jpg 162K
  • เอ้าชื่อนี้ไหมพี่โต พี่เหบะบะ 555555555555555555 พี่โตฉึกฉึก ด้วย 55555555555 ล้อเล่นนะ อิอิอิอิอิ น้องชาญขอโทษ ^:)^ :032: อารม มันพาไปก็ลงรูปมาซะ น่า