ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอแสดงความคิดเห็นนีสนึง เย้!
  • ตามที่นัดเอาไว้ว่าจะขอโอกาสแสดงความคิดเห็นในเรื่องของชีวิต สังคม ความน่าจะเป็นในมวลหมู่ชาว
    เรา "pitbullzone" จะผิดพลาดอะไรไปบ้าง จะกระทบใครบ้าง ทุกอย่างเพื่อพวกเราเท่านั้นครับ!!!!
    เรามาทำความเข้าใจ สิ่งที่เกิดขึ้น มวลหมู่มนุษย์ที่เข้ามาในชีวิตเรา อะไรหลายสิ่งอย่างเนี่ย มีอะไรบ้างimage
    ไฟล์แนบ
    Copy of ภาพ0278.jpg 54K
  • มนุษย์ที่เห็นโพสในที่แห่งนี้มีอยู่หลายประเภท...

    พวกเข้ามาดูมาถามแล้วก็ไป พวกนี้มาตามปาก ถามหามาจากกลูเกิ้ล

    พวกที่เข้ามาเรื่อยๆแล้วแต่โอกาสแล้วก็ไป พวกนี้เป็นแฟนเก่าพิทโซน

    พวกที่เข้ามาบ่อยอาจจะไม่ทุกวันแล้วก็ไป อันนี้เป็นแฟนปัจจุบันพิทโซน

    พวกที่ชอบเข้ามาโชว์แสดงความคิดเห็นเล็กน้อยถึงปานกลางแล้วก็ไป
    image
    ไฟล์แนบ
    510445485.jpg 33K
  • พวกที่เห็นที่นี่เป็นแหล่งผลประโยชน์เข้ามาทุกวันแต่ไม่ค่อยโพสยกเว้นแต่จะมีอะไรมาขาย เห็นพิทโซนเป็นหม้อข้าว(คนอื่น) จะเปิดกินฟรี พวกนี้ไม่ไปไหน ไม่ร่วมกิจกรรม ไม่เคยเสียอะไรให้กะใคร

    พวกที่เข้ามาดู เข้ามาโพส โชว์โง่แล้วก็ตายไป พวกนี้บางทีจะเห็นว่าทักคนนั้นคนนี้ ประมาณตีซี้ พวกนี้อยู่ได้นานพอสมควรแต่สุดท้ายก็ตายตามธรรมชาติ แล้วก็ไปโชว์พาวร์ที่บอร์ดอื่น แล้วก็โดนเค้าไล่กลับมาอีก พวกนี้เป็นคนมีชื่อ เป็นพวกชอบหล่อ เป็นนังสวย เป็นไอดอล พวกเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น พวกนี้หาตัวเองทั้งชีวิตก็หาไม่เจอ ไม่ต้องห่วงมาก เพราะเดี๋ยวก็จะเห็นกลับมาป้วนเปี้ยนแต่อาจจะเปลี่ยนชื่อเข้ามา อย่าไปสนimage
    ไฟล์แนบ
    331516.jpg 38K
  • สุดท้ายพวกเสพติดพิทบูลโซนพวกนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้พิทบูลโซนเข้ามาทุกวัน เช้าก็เข้า สายบ่ายเย็นก็เข้า จะเข้าเฟดบุ๊กหรืออะไรบ้างแต่ก็ต้องมาที่นี่ โดนด่าตายไป ก็เปลี่ยนชื่อเข้ามาใหม่ ทำตัวใหม่แต่ก็ยังคงหน้าเดิมอยู่ บางคนเล่นตั้งแต่อยู่ ม.3 ตอนนี้จบป.โท ก็ยังเข้ามาอยู่ เป็นกรรมกร เป็นหมอ วิศวะ อาจารย์มหาลัย นักศึกษา ประธานบริษัทิ ยามหน้าอบต. พวกกวนตีน พวกพระเอกตลอดเว เป็นนังสวย เป็นนังป้าสารพัดพิษ มีทุกอย่างอยู่ในนี้image
    ไฟล์แนบ
    331544.jpg 95K
  • ทีนี้เรามาเข้าประเด็นสังคมเรากัน ขอย้ำก่อนนะครับว่า pitdeer เป็นอากาศธาตุ ไม่เป็นแบบไหนในที่นี้ก่อน(ขอทำใจให้ว่างแบบนี้ก่อน) ไม่ใช่อยากจะโชว์พาว โชว์เหนืออะไรทั้งสิ้น ที่เขียนอยู่นี่ไม่ได้ตัง เขียนไปงั้นๆ (เคยเขียนอะไรนานละ ตอนนั้นพี่มาร์คถึงกับประชุมว่าจะลบข้อความของผมนะ) อ่านไปก่อน ไม่ชอบก็ปิดไป ชอบก็ให้แรงใจมา แค่นั้นครับimage
    ไฟล์แนบ
    331514.jpg 26K
  • สังคมนี้มีมานาน เริ่มจากคนนี้คนเดียว "MARK PITBULLZONE" เอาหมาหน้าตาแปลกประหลาดเข้ามา พี่มาร์คเป็นส่วนดีของจริง โอบอ้อมอารี ใจถึงใจกว้างตามแบบฉบับผู้ชายที่เลี้ยงพิทบูลพึงจะเป็น ใครเข้ามาในสังคมนี้จะต้องเจอ"มาเฟีย"ก่อน เป็นลูกผู้ชาย เป็นไอดอลของใครหลายคน เป็นหมาแดงเฝ้าสังคมเฝ้าZONE เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ถ้าวันนึงไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว ชาตินี้คงไม่ได้เจอมนุษย์แบบนี้อีก....image
    ไฟล์แนบ
    a379638.jpg 21K
  • ***สังคมpitbullzoneแห่งนี้ ประกอบตัวเป็นภาพ เป็นจิ๊กซอ ในแบบที่คุณต้องคิดไม่ถึงเลยทีเดียว!!!!!!!image
    ไฟล์แนบ
    333972.jpg 180K
  • คุณเป็นส่วนหนึ่งของสังคม แฟนคุณ สามีคุณ เมียมึง ลูกๆมึง ทั้งหมดทั้งมวลรวมตัวกันในแบบที่ต้องเป็นแบบนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าขาดกันส่วนใดส่วนหนึ่งแม้แต่เล็กน้อยไม่ได้เลย ผัวจะไปงานมิ๊ตติ้งงานประกวดหมา ถ้าเมียไม่ไปก็อด ผัวจะซื้อลูกหมาอยากได้ใจแทบขาด เมียไม่ให้ซื้อ "กูเอาลูกไปดู นี่ซื้อเพราะลูกอยากได้" เป็นพ่อที่ดี(ชะมะ)image
    ไฟล์แนบ
    m105020.jpg 36K
  • จะไปงานมิ๊ตติ้งเตรียมตัวหมา จับอาบน้ำ กินก่อนกินหลัง หาบ๊อก หาสายจูงเตรียมกล้อง ดูแผนที่เซฟเบอร์เจ้าภาพ ทุกอย่างต้องเป๊ะ แต่ถ้าวันนั้นเมียรมณ์ไม่จอย มีเหงื่อแตก ดีไม่ดีต้องมีของแลก อยากได้เสื้อในลูกไม้ตัวใหม่ อยากได้ไอโฟน อยากได้บีบีตัวใหม่ ทุกอย่างต้องจัดให้ เพื่อมวลหมู่พี่น้องเรา...ถึงตอนนั้นแม้ลูกจะไม่สบายมีไข้บ้างเล็กน้อย นังเมียก็พร้อมหายาหาผ้าชุบน้ำ เดี๋ยวไปนอนรอในรถก็ได้ค่ะ(แม่ยอดหญิง)image
    ไฟล์แนบ
    106928.jpg 20K
  • องค์ประกอบมีประมาณนี้นะครับ หมาน่ะมันไม่รู้เรื่องกะเราหรอก จะไปงานเสือกเป็น"ฮีท"ตามหลักแล้วไม่น่าเอามาเพราะจะทำให้เพื่อนหมาไม่เป็นสุข แต่สุดท้ายก็ยังจะหิ้วมา(ให้ได้) หมาสวย(รึเปล่า)อยากจะโชว์ บอกเพื่อนไว้แล้วไม่เอามาเดี๋ยวมามันว่าเราป๊อดดดดดดดimage
    ไฟล์แนบ
    20051106182736_P1030931.jpg 69K
  • ทีนี้ใครจะจัดงาน คุณต้อง(น่าจะ)ทำไงบ้าง ก่อนอื่นเช็คเวลาก่อนว่าณ.เวลานั้นๆน่ะ เค้ามีโปรแกรมอะไรบ้าง ตรงไหนบ้าง อย่าจัดชน เรียงลำดัยก่อนหลัง ถ้าเป็นมิ๊ตติ้งเล็กๆน้อยในกลุ่มไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้าเล่นระดับภาคทีนี้มีผลแน่ ปรึกษาพี่มาร์ค เจ้าของพื้นที่เพื่อกระจายข่าวก่อน พี่มาร์คว่าไง เอาด้วยมั้ย แล้วค่อยสรุปimage
    ไฟล์แนบ
    328081.jpg 38K
  • งานคุณต้องแยกออกมาเป็นชิ้นๆก่อน งานประกวด งานมิ๊ตติ้ง งานบวชงานแต่ง โกนจุก แม้แต่งานวันเกิดใครก็ตาม อย่าเอามาปนกัน มันดูมั่ว ดูไม่เป็นก้อน สาระจะกระจาย image
    ไฟล์แนบ
    llll.jpg 72K
  • แยกชิ้นแยกเส้นเรียบร้อย ทีนี้มาดูวัตถุประสงค์ในการจัด ถ้ามิ๊ตติ้งก็คือ มาประชุมกัน มาเจอกัน มาคุยกัน จัดโต๊ะยาวๆ เตรียมอาหารการกินให้พร้อม ทำกันเองหรือจะยกข้าวหม้อแกงหม้อไม่มีใครว่ากัน ขอแค่อย่าให้อด เพราะส่วนใหญ่ที่ที่มีงานมักจะไม่ค่อยมีของกินขาย ห้องน้ำห้องท่าให้สะดวก เพื่อหญิงแม่ เพื่อนังสวยทั้งหลายท่านจะไม่ด่าเอา ถ้าให้ดีจัดที่ร่มๆ จัดหาพัดลมขนาดใหญ่โบกไปมาอย่าจ่อ(เดี๋ยวผมเสียทรง)ถ้าได้แบบที่มีละอองน้ำด้วยจะดีมาก กาน้ำร้อนกาแฟซองเผื่อพวกคอกาแฟ บ่ายๆจะง่วง แม่บ้านจะได้เอาไว้ชงนม เอาถังน้ำขนาดใหญ่จัดเต็มน้ำขงน้ำแข็งใส่น้ำเปล่า ใส่โค๊กกระป๋อง ใส่นมเปรี้ยวบ้างอะไรบ้างแต่อย่าเอากระป๋องเบียร์มาปน (จะกินเบียร์เย็นก็หาถังมาใหม่อีกใบนึงตะหาก)
    ไฟล์แนบ
    320005_212283965497541_100001478160478_616581_2108860361_n.jpg 48K
  • หมา...เจ้าภาพต้องจัดที่ผูก เอาเหล็กข้ออ้อยยาว1เมตรหัวมีลูกหมุนปักลงดิน เรียงกันเป็นระเบียบเผื่อพวกมาเดินดูจะได้เป็นเซท หมาใครอยู่ตรงไหน เจ้าของต้องคอยดูอย่าได้ห่าง ต้องมีคนคอยตอบคำถาม ตัวนี้ลูกใคร ได้มายังไง เลี้ยงยังไง เปิดผสมมั้ย ขอเบอร์กันไป นี่เป็นการประชาสัมพันธ์ไปในตัว จะต้องไม่มีตัวไหนอยู่ในบ๊อกซ์ ถ้าเอามาแล้วขังไว้แต่ในบ๊อกซ์ จะเอามาเพื่อ.....image
    ไฟล์แนบ
    20090905184015_CA-pitbull1.jpg 51K
  • เวลาต้องกระชับ ไม่น่าข้ามวันข้ามคืน ถ้าจัดต่างจังหวัดจำเป็นต้องค้างคืนก็หาที่พักไว้ เข้าพื้นที่เย็นถึงค่ำ กลางคืนมีกินเลี้ยงบ้างแต่ไม่ต้องถึงกับเลี้ยงโต๊ะจีน(มันเปลือง) เช้ามามีกาแฟ หาไดเป่าผมให้คุณคุณเค้า หากระจกให้ ส้วมต้องดีลองกดดูอย่าตันเด็ดขาด งานจะเข้าแต่เช้า ถุงยางไม่ต้องเผื่อเดี๋ยวคุณๆเค้าจะระแวง จะมาบอกว่าเจ้าภาพเค้าหวังดีเผื่อไว้ให้เราใช้ ฮ่วย!ใครจะเชื่อimage
    ไฟล์แนบ
    330963.jpg 168K
  • งานกลางคืนพวกโจ๊ะพรึมๆ พวกโคโยตี้ ดนตรีพวกนักร้องผู้หญิงนุ่งสั้นๆ พวกนี้อย่าเอามา เสียดายตัง อย่างที่บอกเค้ามีลูกเล็กมา มีเด็กมา ผู้ใหญ่นั่งกินเหล้า เด็กเล็กเต้นหน้าเวที เมียนั่งปัดยุง มันน่าดูที่ไหน จะกินเหล้าก็กินอยู่กับโต๊ะ เมาก็ไปนอน อยากจะนั่งคุยกันยันสว่างก็ไม่มีใครว่า เด็กๆเห็นภาพพวกนี้คิดว่าดี พ่อชอบ โตขี้นหนูอยากทำแบบนี้บ้าง จะทำไงกันimage
    ไฟล์แนบ
    331488.jpg 94K
  • ช่วงเช้าใครมีธุระอะไรตรงไหนก่อน จะไปหาเพื่อน จะไปเยี่ยมญาติ ก็ให้รีบจัดการซะ สายๆค่อยเริ่มกิจกรรม ลุยไปถึงเย็น เสร็จงานต่างคนต่างกลับ อย่ามากไปอย่าน้อยไป จะอยู่ได้นาน
    image
    ไฟล์แนบ
    105245.jpg 26K
  • บรรยากาศที่ผ่านมาผมดูอยู่ครับ ผมว่าดีที่คนที่รักที่ชอบในสิ่งเดียวกันได้มาเจอกัน ได้แลกเปลี่ยนความคิด เกิดความรัก รู้จักหน้ารู้จักกันและกัน แลกเบอร์กัน มีเรื่องเม้าส์ แต่อย่าลืมว่าองค์ประกอบมันเยอะ คนมาส่วนใหญ่ไม่ได้มาคนเดียว ผู้จัดต้องคอยสังเกตุ มีตัวแม่มา มีตัวลูกมา ผู้จัดต้องจัดคนคอยต้อยรับ คนมาเค้าไม่เรื่องมากหรอกแต่ลึกๆแล้วทุกคนอยากเป็นคนสำคัญทั้งนั้นแหละ ถามกันว่าชื่อในบอร์ดใช้ชื่ออะไร ทำป้ายติดอกให้เค้า เจ้าภาพต้องใส่เสื้อประจำกลุ่ม จะได้ดูว่ามีปัญหาจะเครียกะใคร อย่าหล่อคนเดียวหางานให้ทุกคนได้ทำ หล่อกันได้ทุกคนครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    331513.jpg 27K
  • อุปกรณ์ที่จำเป็น อย่าลืมเด็ดขาด ไม้งัดปาก ผู้จัดต้องมีเหน็บหลังไว้ เอามาขายในงานด้วยก็ดี จัดคนที่แยกหมาเป็นไว้แสตนบายตลอด จะไปขี้ไปเยี่ยวต้องฝากงานได้ เครื่องเสียงต้องมี เปิดเพลงคลอไปด้วยจะเลิศมาก ถุงพลาสติกไว้เก็บขี้หมา แจกให้ทั่ว ใครมีหมามากระเป๋าหลังต้องมีถุงไว้ใส่ขี้ด้วย เกียงที่ไว้ใช้ปาดหน้าปูน เตรียมไว้ใช้ตักขี้หมาได้ดีราคาไม่แพง เตรียมทราบละเอียดไว้เผื่อหมาขี้เหลว อาหารเม็ดที่จะใช้แจก เอาไว้สุดท้าย ต้องแจกคนที่เอาหมามาทุกคนจะมากจะน้อยไม่เป็นไร image
    ไฟล์แนบ
    28-06-49 134.jpg 38K
  • อย่าจัดประกวดเป็นเรื่องเป็นราว หมามึงสวยหมามีงไม่สวยเดี๋ยวมีข้อครหา ให้ประกวดความสามารถเอาขำๆ หมาชักคะเย่อ หมาโดดน้ำไกล หมากัดสปริงโพล หมาหน้าตลก หมาหน้ากวนตีน อะไรเทือกนี้ รางวัลจะเป็นไม้งัดปากซักอันนึง อาหารเม็ดซักถุง สายจูงซักเส้น แม้แต่น้ำซักแพ็คก็ยังได้ ก็บอกแล้วว่ามาสนุกกัน หรือว่าไม่จริง
    image
    ไฟล์แนบ
    271803.jpg 117K
  • กิจกรรมมนุษย์เน้นสร้างสัมพันธ์ เน้นความสุข เน้นเอาฮา จะชักคะเย่อแบ่งเป็นหมาแดงหมาบูลหรือหมาสายกัด ก็ว่ากันไป จะวิ่งสามขา หลับตาตีหม้อ อะไรก็ช่าง
    image
    ไฟล์แนบ
    anigif.gif 133K
  • อย่าให้มีเรื่องผู้หญิง(อื่น) เข้ามากระทบโสตประสาทกัน แม่บ้านจะระแวง อย่าเอาเรื่องผู้หญิง(อื่น)มาอำกันในบอร์ท สุดท้ายเราปิดคุณคุณท่านไม่ได้ เดี๋ยวสังคมโดยรวมจะเสีย จะอดมางานอีกตลอดชีวิตimage
    ไฟล์แนบ
    333928.jpg 84K
  • ให้เกียติกันและกัน เรามีสังคม เรามีซีเนียร์ จูเนียร์ เรามีพี่มีน้อง บางคนอายุ16บางคนอายุ60 เราต้องประสานให้ทุกคนมีความสุขให้ได้image
    ไฟล์แนบ
    35717.jpg 33K
  • ผมเคยเห็นแบบที่พวกคุณที่ผ่านมาจัดการจัดงานกัน เห็นมาทุกแบบ แบบที่โคราชล่าสุดนี่อันตรายที่สุด จะไม่ยั่งยืน คุยกันอะไรกัน อย่าละเอียดให้มากนัก ไว้ยกหูคุยกันจะดีกว่า คนอื่นเข้ามาดูมาอ่าน มันเยอะไปอะไรไป เค้าขี้เกียจตาม เอาเนื้อๆ พวกรูปพวกคลิปเอาเยอะหน่อยก็ได้ เพื่อนๆเราชอบ image
    ไฟล์แนบ
    331435.jpg 40K
  • สำคัญที่สุดเรื่องภาพรวม อย่าให้ออกมาในรูปร่างของพวกขี้เมารวมตัว เด็กเล็กเต้นหน้าเวทีโคโยตี้ ระวังพวกแอบใช้งานเราเนียนมาหาผลประโยชน์ อย่ารบกวนสตังในกระเป๋าใครให้มาก จัดกันเองหากันเอง(แบบเปิดหมวกก็ได้)ได้เท่าไหร่เท่านั้น image
    ไฟล์แนบ
    333277.jpg 167K
  • image

    สุดท้าย...จิตวิญณาณของคน ต่อสานสัมพันธ์กับจิตบริสุทธิ์ของพิท ก่อกำเหนิดสิ่งดีดี ก่อกำเหนิดภาพดีดี พึงเก็บไว้ในใจ ให้ลึกสุดใจ เย้!
    ไฟล์แนบ
    232977.jpg 69K
  • ไรว่ะ กำลังอ่านเพลินๆเลย จบแระ :002:
  • ต้องไปทำงานก่อนดิพี่ หาตังเข้าบ้านก่อน เรื่องเล่นมีเวลาเล่นได้ทั้งชีวิต เย้!image
    ไฟล์แนบ
    pitbull 019.jpg 30K
  • ก็ขอบคุณการแสดงความเห็นแนวสร้างสรรค์แบบนี้นะท่าน ไม่ผิดหวัง ยังอุดมด้วยสาระและแง่คิดเหมือนเดิม
  • เยี่ยมครับ
  • ชอบคับ พี่pitdeer แสดงออกความคิดเห็นตรงไปตรงมา+แง่คิดสาระแฝงอยู่ด้วย
  • อ่านเเล้วทำให้อยากไปมิตติ้งบ้างจริงๆ :065:
  • ชอบจิง จิง สาระเพียบ
  • เขียนให้เรื่องธรรมดาเป็นเรื่องไม่ธรรมดาได้ แต่ที่สำคัญอ่านแล้วสนุกค่ะ จบไวไปหน่อย :033:
  • พี่เห็นหัวใจน้อง marisa ด้วย พี่จะเอาออกจากกะทู้นี้ เอาไปเก็บไว้ ให้ลึกสุดใจ เย้!
  • สรุปที่เขียนนี่คือ อยากให้คุณ marisa เม้นช่ายป่ะ รู้ทันน่าพี่ชายสุดจี๊ดimage
    ไฟล์แนบ
    IMG00820-20110323-1404.jpg 42K
  • น้องเกดนี่มุขเยอะจัง เดี๋ยวพี่ก้ออุดหนุนซะลยนี่ :033:
  • พี่อุดหนุนพี่ชายนู๋ดีกว่า นู๋อยากได้พี่สาว นะค่ะ
  • อ้าว!ก้อน้องเกดโคนาพี่ชายอยู่พี่ก้อเลยอยากจะอุดหนุนไง เลี้ยงไหวป่าว สแตฟฟอร์ด 1 พิท 1 กินไม่อั้น :033:
  • เลี้ยงไหวพี่รวมของเกดอีกพิท 4 มินิ 2 หมาบ้าน 7 ของพี่ชายเกดอีก 1 พิท ครอบครัวรักสุนัข
  • พี่มาริสามีเฟสป่าวค่ะ เกดขอหน่อยสิ
  • ของน้องเกดนี่หมาเพิ่งกัดกัน เมื่อวานก่อนยังนั่งร้องไห้อยู่เลย แป๊บเดียวนั่งขำต่อ แบบนี้ไม่เรียกรั่วจะเรียกอะไร พิทบูล4ตัว หมาพันธุ์ทางอีกเกือบ10 เฉพาะหาข้าวให้กินวันๆก้หมดเวลาละ ยังมีเวลาไปทำงานหาตังอีก เก่งจริงๆ ถามว่าจะหาตังไปทำไมเยอะแยะ น้องเกดว่าหาตังเอามาซื้อข้าวให้ลูกๆกิน

    ใจดี ดีใจที่ได้รู้จัก ขอบคุณที่เป็นเพื่อน เป็นน้องที่ดี ตลอดเวลา เย้!image
    ไฟล์แนบ
    bgblythelovely.jpg 94K
  • เย้ๆๆๆๆๆๆ พี่น้องน่ารักที่สูด ไม่มีใครชมเราชมกันเอง เอิ๊กๆๆ อย่าลืมนะค่ะพี่มาริสาน้องเกดขอเฟสพี่มาริสาหน่อยนะค่ะ image
    ไฟล์แนบ
    061220094726.jpg 48K
  • ยังไม่ทันบอกเฟสเลย แอดมาซะก่อนละ รู้ไวจังนะน้องเกด :033:
  • พี่มาร์คคับผมเป็นสมาชิคใหม่ เพิ่งหัดเลี้ยงพิทบลู เห็นเจ้าบีเจแล้วชอบคับอยากเอาตัวเมียของผมไปผสม ไม่ทราบว่าพี่มาร์คจะคิดค่าผสมเท่าไหร่ หรือ มีเงื่อนไขยังไงบ้างคับ(อยากได้สายพันธ์เจ้าบีเจมาครอบครองจิงๆคับ)หวังว่าพี่มาร์คจะกรุณา
  • ลองเข้าไปดูตามนี้เลยสำหรับคำถามเรื่องการผสมของบีเจ
    http://pitbullzone.com/pedigree/pid/4/marks-pitbullzone-diamond-eye-bj
  • image
    ไฟล์แนบ
    m257239.jpg 93K
  • ใครเข้า seven แล้วกล้ากดอย่างนี้บ้งครับ
  • ตอนนี้ บีเจ อายุเริ่มมากขึ้น แต่ทายาทสืบทอดสายเลือดยังมีน้อยไปหน่อย
    ดังนั้นใครมีตัวเมียสีแดงสวยๆ และอยากผสมกับบีเจ ก็มาคุยกันครับ
  • ที่ เป็นยิ่งกว่า เว็บ สุนัขครับ :063: