ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มีคนฝากมาโพสต์ครับ ...
  • มีคนฝากมาโพสต์ครับ ... ฝากกระจายข่าว เพื่อให้เกิดการติดตามและเร่งแก้ไขโดยด่วนหากเป็นความจริง

    ศูนย์วิจัยพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพ คลอง6 ธัญบุรี รังสิต ปทุมธานี &ศูนย์วิจัยข้าว อยู่บริเวณเดียวกัน. เป็นธนาคารพันธ์พืชของประเทศไทย ย้ำของประเทศไทย ทั้ง2แห่ง รู้สึกว่าจะถูกตัดไฟหลายวันแล้ว กำลังประสบปัญหาไฟสำรองอาจดับ. (น้ำเข้า) พึนธ์ุพืชอาจสูหายเกลี้ยง กระทรวงเกษตร โปรดตรวจสอบข้อมูล / และส่งเจ้าหน้าที่ช่วยเสริมด่วน รวมทั้งอุปกรณ์
  • แล้วอีตา ธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีเกษตรฯ มัวทำอะไรอยุ่

    เดิมพันได้ น้ำลดโดนเช็คบิลคนแรกแน่ เพราะคุมกระทรวงเกษตร คุมกรมชลฯ และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก สามารถทำให้ประชาชนมีน้ำท่วมอย่างทั่วถึง ภัยแล้งหมดไป น้ำท่วมถ้วนหนา แต่น้ำกินขาดแคลน เย้ๆๆๆ
  • ตามนั้นเลยครับ พี่มาร์ค อิอิ
  • คำพูดแรกที่คงได้ยิน กระพ้มมาตามโควต้าก๊าบ ทำงานไม่เป็นหรอกก๊าบ แต่ไม่เป็นก็ไม่ได้ เดี๋ยวเสียสิทธิ์ก๊าบ กว่าจะแย่งโค้วต่ามาได้ ต่อรองแทบตาย เช็ดเข้ อิอิ
  • ลองบอกชื่อรมต.ชุดนี้ที่ทำงานเป็น มาให้รับทราบมั่งดิครับ ว่ามีใครบ้าง55
    จำได้ปรกติผมเล่นอยู่เวบนึง ในเวบมีฝ่ายแดงเพียบ ตอนเพื่อไทยชนะ เฮฮากิ๊วก๊าวกันยกใหญ่ แต่พอประกาศคณะรมต.ออกมา วงแตก ด่ากันขรม55
  • ........image
    ไฟล์แนบ
    439743.jpg 37K
  • เมื่อวานนั่งดูข่าว มีการสัมภาษณ์ รัดทะมนตี ท่านหนึ่งที่ดูแลเกี่ยวกับคน

    นักข่าวถามว่า .... ท่านมีนโยบายอย่างไรที่จะบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน
    รัดทะมนตีตอบ ... ตอนนี้เราก็ได้ีการจัดให้มีการแสดงเพื่อปลอบขวัญ มีนักร้องนักดนตรีไปร้องเพลงให้ฟัง จะได้คลายเครียด

    โธ่ กรรมของประเทศไทย ฟังแล้วอยากฆ่าตัวตายจริงๆว่ะ

    หมายเหตุ ขออนุญาตินำกระทู้นี้มาปักหมุดแก้เซ็งนะครับ
  • อยากรู้จังตอนนี้ บรรดารัดทะมนตรี บรรดา สส มันทำอะไรกันอยู่ หรือนอนแดกเงินเดือนสบายอยุ่ที่บ้าน หรือไม่แน่อาจจะมีหลายท่านที่ถือโอกาสหลบไปเที่ยวถือเป็นการผักผ่อนในวันหยุดยาว

    ไม่รู้มันได้มีการเตรียมการเยียวยาหลังน้ำท่วมเอาไว้อย่างไร หรือว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรในหัว เพราะต้องรอบรรดาที่ปรึกษาเขียนโพยมาให้
  • ป๋า พูดได้เจ็บจิงๆคับ

    อยากให้ ส.ส. เข้ามารับใช้ประชาชน

  • ป๋ามาร์คครับ รัฐบาลเตรียมการเยี่ยวยาหลังน้ำท่วมแล้วครับ เตรียมพิจารณากู้เงินจากต่างประเทศแล้วครับ
    เตรียมช่ีวยเหลือผู้ตกงานจากนิคมต่าง ๆ ด้วยครับ จะจ้างคนเหล่านี้มาช่วยในการบูรณะนิคมต่าง ๆ ครับ...
    ....คำถาม กู้เท่าไร คนไทยก็ต้องเป็นหนี้จากการบริหารน้ำผิดพลาดเท่านั้นใช่หรือไม่ มันไม่ใช่สึนามิ มันไม่ใช่พายุเกย์ มันไม่ใช่แผ่นดินไหว เรารู้มาก่อนเป็นเดือน ๆ ว่าน้ำเยอะมากใช่หรือไม่
    ....คำถาม จ้างคนที่ตกงานมาบรูณะนิคมฯต่าง ๆ คนเหล่านั้นจะทำในเรื่องใดได้บ้าง เช่น กวาดพื้น ล้างนิคม เดินสายไฟ หรือทำอะไร...รู้หรือเปล่าครับ ว่าคนที่ตกงานเหล่านั้นมีความชำนาญในด้านใด บางคนเป็นโปรแกรมเมอร์ เป็น engineer บางคนเป็น Export บางคนทำ BOI บางคนทำ QA,QC บางคนทำฝ่ายวางแผนการผลิต อันนี้ผมไม่พูดถึงพนักงานใน line การผลิตนะ อันนั้นอ่ะ OK แล้วมีเงินจ้างพวกเขาได้เท่าที่พวกเขาที่ตกงานเหล่านั้นเคยได้ต่อวัน ต่อเดือนหรือไม่ครับ ....บริหารน้ำยังผิดพลาด บริหารคนมันยากกว่าอีกเยอะนะครับท่าน ๆ นิคมฯ คือ แหล่งรวมคนเก่ง ร้อยพ่อพันแม่นะครับ ควบคุมยาก อ้ออีกเรื่อง..อย่าลืมว่าถ้าเป็นโรงงานผมเองผมก็คงไม่ให้คนอื่นเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาตหรอกครับ ทำได้แค่เพียงรอบ ๆ พื้นที่สาธารณะของนิคมเท่านั้น และสุดท้ายการจ้างประเภทนี้มันจะเป็นแค่การจ้างงานที่เป็นการจ้างงานชั่วคราวเท่านั้นครับไม่ยั่งยืน ไม่สามารถบอกอนาคตได้เลย ถ้าผมเป็นผู้ตกงานเหล่านั้น เอาเวลามารับจ้างและไร้อนาคตแบบที่บอกเนี่ยะ มาทำอะไรหรือหางานที่มีอนาคตมากว่าและมั่นคงกว่าดีกว่าครับ เสียเวลาเปล่า ๆ รัฐรู้ได้ไงว่าคนตกงานมีใครบ้าง จำนวนเท่าไร ใครที่ตกงานจากนิคมเหล่านี้จริง และใครที่แอบอ้างเพื่อผลประโยชน์ เฮ้อ...คิดแล้วมีอีกหลายเรื่องที่รัฐต้องทำและต้องคิดอย่างมีระบบ นี่ผมก็แค่ยกตัวอย่างตามที่ประชาชนโง่ ๆ อย่างผมจะคิดได้ และแน่ใจหรือไม่ว่า ผู้ลงทุนเหล่านั้นจะยังคงมั่นใจในการเมืองของไทยที่จะลงทุนต่อ ปากเขาก็บอกว่าลงทุนต่อ แต่จะค่อยๆ ถอนไปและไปลงทุนในอินโดนีเซียดีกว่าครับ เพราะการเมืองไทยไม่นิ่งเท่าอินโดฯ และมาเลฯ

    ...นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว หากทำให้ท่านใดไม่พอใจ ขออภัยไว้ด้วย....
  • นี่แหละคือสิ่งที่ผมหนักใจ ไม่ได้ไม่ดีก็จะกู้แมร่งตะพึด และป่านนี้พวกเสื้อโหยคงน้ำลายไหลยืด เตรียมเขมือบงบประมาณ ในหัวคนพวกนี้มันไม่มีโปรเจคอะไร นอกจากคิดแค่ว่า ทำอย่างไรถึงจะเบียดบังเงินที่กู้มาเข้ากระเป๋าตัวเองให้ได้มากที่สุด
  • ถึงคราววิบัติกันละประเทศไทยคน...ไรครองประเทศ อีกอย่างครับเกลียดจริงๆพวกพังคันพังเขื่อน แสดงความเห็นแก่ตัวจนออกนอกหน้า
  • ขอเปลี่ยนจากคนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นคนไทยไม่รักกันจากความเหนแก่ตัวของคนบางกลุ่มและพวกโจรแมวนำที่เข้ามาซำเติม นี่แหละหนาประเทศไทย ขอให้ประเทศไทยจงเจริญ
  • สร้างสถานการณ์ ของบ กู้เงิน แบ่งกันกิน อ้วนเป็นตัวๆไป นี่เหละประเทศไทย ถึงไม่เจริญซะที :-q
  • อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ในปัจจุบัน น่าลงทุนมากกว่าเมืองไทยแล้ว เขาพัฒนาการเมืองได้นิ่งกว่าการเมืองของไทย อ่อผมมีเรื่องเล่าคือ... ล่าสุดมีผู้อพยพมาที่ชลบุรี และมีคนที่ชลบุรีทำอาหารเลี้ยงผู้อพยพ มีผู้อพยพบางท่านถามว่า ผู้เลี้ยงเสื้อเหลืองหรือเสื้อแดง...คนมาเลี้ยงก็ตอบด้วยความกวน Teen ด้วยว่าเสื้อเหลือง ผู้อพยพท่านนั้นก็บอกว่างั้นไม่กิน... พอได้ยินเรื่องเล่าแบบนี้ ทำให้เกิดคำถามว่า "เดือดร้อนกันจนแทบจะตายห่าจากกันไปแล้ว พวกมรึงทั้งหลายยังมีใจจะถามกันอีกว่าเสื้อเหลืองเสื้อแดงอีกหรอวะเนี่ยะ" เฮ้อ....คนไทยด้วยกันแท้ ๆ
  • เป็นผมถ้าได้ยินคำถามอย่างนี้นะ ' ผู้เลี้ยงเสื้อเหลืองหรือเสื้อแดง...คนมาเลี้ยงก็ตอบด้วยความกวน Teen ด้วยว่าเสื้อเหลือง ผู้อพยพท่านนั้นก็บอกว่างั้นไม่กิน... พอได้ยินเรื่องเล่าแบบนี้ ' ผมจะเสริฟอาหารที่ทำเสร็จใหม่ ๆ ให้หมาข้างทางรับประทานดีกว่า โยนให้พวกนั้นแหลก..........ด ขออภัยแรงไปนิด..