ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อย่าคุยเรื่องสุนัขกับคนหมาๆ
  • ไม่ใด้เข้ามาเล่นนานมาก วันนี้เข้ามาเจอกระทุ้นี้ ทำเอายิ้มใด้เลย จริงครับที่ว่า ไม่ว่าจะเหนื่อยมาจากใหน กลับบ้านปุ้บ ต้องไปหาเค้าก่อนเสมอ และสิ่งที่รอเราอยู่ก็คือ รอยยิ้มที่แสนจะซื่อสัตว์ และกว้างใหญ่555 แม้บางทีจะเต็มไปด้วยน้ำลาย แต่ก็ทำให้หายเหนื่อย เค้าไม่เคยที่จะหันหลังหรือเฉยเมยไม่ว่าจะกลับดึกแค่ใหน จริงมั้ยครับ
  • กรรมของหมา จริง

    ทั้งน่ารักและน่าถีบ ชอบครับ
  • ผมว่าเป็นกะทู้ที่ยอดเยี่ยมมากกะทู้หนึ่ง และเป็นกะทู้ที่ผมชอบที่สุดเลยตอนนี้ เพราะผมเจอคำถามแบบนี้มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ตั้งแต่เลี้ยงมา บ้างครั้งอยากจะอธิบายให้เขาเข้าใจ บ้างคนก็รับฟัง บ้างคนก็กวน บ้างคนถามแต่เดินหนี มันมีหลายแบบ ยากจะอธิบายให้เข้าใจได้ แต่หลายคนก็เข้าใจว่าเราชอบเรื่องของ
    เรา แต่เราก็ไม่ปล่อยปละ ละเลยให้ไปรบกวนใคร แล้วพยายามฝึกสอนเขาให้เข้าใจคำสั่ง พอเราทำให้ดูบ้าง บางคนไม่เชื่อ แต่บ้างคนก็ชอบ รู้สึกว่าตอนนี้คนที่ต่อต้านเริ่มลดลง เพราะเห็นความสามารถของมันหรือการเชื่อฟังคำสั่งของเด็กๆ หลายคนเริ่มชอบบ้างแล้ว
  • ติ๊งต๊องนี่มันคุ้นๆๆนะครับคุงมาร์ค...55+...เล่นเอาผมไปไม่เปนเลยตอนเปิดกระทู้แรกๆๆ..แรมโบ้..
    แรมโบ้...ละก้อแรมโบ้...ตั้งกระทู้เยอะเกินเลยโดนมาเฟียเลย... :-D
  • อย่าโกรธกันนะ ผมก็พูดไปตามเหตุการณ์นะตอนนั้น แต่ไม่ได้มีเจตนาว่าใครเป็นการส่วนตัวครับ
    และสาบานได้ให้ตายเหอะ เกินกว่า 98% ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าคอมเม้นใครว่าอย่างไรบ้าง
    เพราะในบอร์ดนี้คนเล่นเยอะมาก ชื่อล๊อคอินก็สารพัด ดังนั้นถ้าไม่ได้คุยกันบ่อยจริงๆ ผมจำไม่ได้หรอกครับ
  • เรื่องเจ้าของติงต้องผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ เพราะช่วงนี้เยอะเสียด้วย
    พิตบูลมันดื้อมึน ฉลาดแกมโกง ดังนั้นมันต้องการนายที่เด็ดขาดและมีวินับ
    พวกทำตัวติงต้อง ผมต้องรีบจัดการ ปล่อยไว้ จะพาลทำให้คนอื่นๆเดือดร้อนครับ ฮ่าๆๆ
  • อืมเพิ่งเข้มา อ่านเห็นด้วยๆๆๆ คุยกับคน ไม่รุ้ เรื่อง ไม่เคยสัมผัส ..........
    อยากกระโดด ถีบ จริง ถาม อะไรแบบ วัวๆๆๆ
  • ชอบกระทู้นี้มากเลยค่ะ บางคนเห็นหมาเรากำลังกัดยางอยู่ ก็โอ๊ยยย ดูดินะขนาดกัดยางยังขาดเรย แล้วแขนขาเด็กจะไปเด็กจะไปเหลืออะร๊ายยยยยย.... ทำไมฝึกให้มันกัดหละ เด๋วมันก็บ้ากัดหรอก:o056: เราก็บอกว่า ก็ไปไกลๆดิ เด๋วให้กระโดดงับปากหรอก คือลำคานพวกไม่รู้เรื่องแล้วมาถาม มาพูดมาก ถามอยู่ได้ทำไมผอมหละ พิทบลูหูต้องสั้นๆไม่ใช่หรอ ก็เอ่อ คือหมากูยังไม่ได้ตัดหูอ่ะคะ คือแนะนำเลยว่า ถ้าพวกไม่รู้แล้วชอบมาถามแบบว่าดูถูกหมาคนอื่นแบบนี้ อย่าไปคุยเลยค่ะ เสียอารมป่าวๆ
  • อย่างที่พี่มาร์คบอก " พิตบูลมันดื้อมึน ฉลาดแกมโกง ดังนั้นมันต้องการนายที่เด็ดขาดและมีวินัย " เห็นด้วยเลยครับ ดังนั้นเมื่อมีใครถามเรื่องพิทบูลผมก็จะตอบแบบเด็ดขาดครับ แบบว่าถ้าอยากรู้จริงก็จะอธิบายให้ฟัง ถ้าถามเล่นๆผมก็จะตอบเล่นๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    เพราะผมคิดว่าถ้าคนที่เขาสนใจจริงเขาจะต้องหาข้อมูลหลายๆอย่าง เพราะคนที่เขาหาข้อมูลย่อมมีโอกาสที่จะเอาพิทบูลมาเลี้ยงสูง (ผมละคนหนึ่ง) ซึ่งหมายถึงว่าเขาจะต้องรับผิดชอบต่อพิทบูล ส่วนพวกถามเล่นๆกวนๆถามไปงั้นๆ (คงแยกออกนะครับ) ผมไม่ค่อยสนใจนะครับ (ก็ไม่ได้ว่าอะไรเขา) แต่เวลาตอบผมก็ตอบแบบงั้นๆ คนพวกนี้ไม่คิดที่เลี้ยงหมาหรอกครับ (เลี้ยงหมากับปล่อยปละไม่เหมือนกันนะครับ) ต้องพูดให้ดูน่ากลัวเข้าหน่อย จะได้ไม่เอาพิทบูลไปเลี้ยง และเป็นปัญหาต่อสังคมต่อไป ถ้าบอกว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้เดี๋ยวพอเอาไปเลี้ยงดูแลไม่ไหวหรือไม่เป็นอย่างที่คิดก็จะเอาไปปล่อยทิ้ง..........
    อีกอย่างเจอบางคน(ที่เราพอรู้จัก) เขาบอกว่าที่บ้านเขาเลี้ยงหลายตัว เราก็คิดในใจว่าสงสัยเลี้ยงแบบธรรมชาติ แบบหากินเอง (ก็เราเคยเห็นครับ)
  • เวลาเล่นกะเค้าก็เล่นจิงๆแบบกัดยาง กัดผ้า กัดตุ๊กตา กัดขวดเนี่ย ของถนักดรย แต่ถึงเวลาดุก็ต้องเอาจิงเหมือนกัน
    แต่ปุ๊กใช้หมอนตีนะ เพราะมันไม่กลัวไม้ แต่กลัวหมอน ตีสัก3-4ทีแล้วก็ดุดังๆ เท่านั้นแหละหลับเงียบเรย ก็แปลกดีเหมือนกัน555+
    เวลาเอาพิทบลูไปเลี้ยง อย่าให้มันเครียดนะ ต้องมีเวลาให้และพาเค้าออกกำลังกายบ่อยๆนะ จะได้แข็งแรงและมีสุขภาพจิตดี