ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

คิด ก่อน ค่อย พิมพ์ (พูด)
  • ด้วยวัยเลขห้า วันนี้ จึงไม่มุทะลุ ทนอ่าน เฮียเหลียงด่า มาก็หลายวัน อ่านไปก็คิดตามไป เออหนอ ช่างเป็นไปได้

    เฮียเหลียง ไม่ได้นับ ป้าพร เป็นเพื่อน จึงด่าโดยไม่ยั้งไมตรี ตอนแรกก็จะไม่ตั้งกระทู้ ขอไปแทรกที่กระทู้รำลึกความหลังของ สกูบ้าพิท

    แต่ก็โดนหางเลข ว่าไปทำให้บรรยากาศเขาเสีย

    ข้องใจมาก ก็มากระทู้นี้เลย

    จะก๊อปมาก็หาว่าลากคนอื่นมาเกี่ยวอีก เอาเป็นว่า ให้เพื่อน ๆ ในบอร์ดนี้ ตัดสินใจเอาเองว่าคำพูดของเฮียเหลียง เป็นจริง หรือ เท็จ

    เฮียเหลียง เหวี่ยงใส่กล่าวหาว่า 555 เป็นป้าพร และด่าอย่างเสียหาย ป้าพรทันอ่านนะก่อนแก้ไขน่ะ

    แต่ในเมื่อ ป้าพร ไม่ได้ทำ จะเดือดร้อนไปใย ใช่ไหม ขอประกาศ ณ ที่นี้เลย คนอย่างป้าพร กล้าทำกล้ารับ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง

    ป้าพร นับ มาเฟีย ว่าเป็นเพื่อน ได้อ่านเฮียเหลียง ตัดขาด ที่กระทู้รำลึกความหลังของ สกูบ้าพิท

    jonnyscubapit 7:53PM Permalink ขอระบายความในใจหน่อย กระทู้นี้เปิดมาเพื่อระลึกอดีตเก่าๆแต่ก็มีผีมาป่วนโดยใส่ความแบบไม่มีมูลความจริง เว็ปใหม่รณรงค์ให้พัฒนาคนไม่มีผีแต่ก็ให้ผีมาด่าผมแบบเสียๆหายๆผมนั่งดูนั่งทนมาหลายวันดูว่าเจ้าของเว็ปที่เคยเรียกว่าพี่ว่าเพื่อนจะทำอะไรเพื่อสร้างสรรค์ได้หรือไม่ เสียดายหัวใจที่ผมเคยมีให้ เสียดายที่ผมเคยปกป้อง นับจากนาทีนี้ จะไม่มีความเกรงใจหลงเหลือเราอย่าได้รู้จักกันอีกเลย

    ป้าพร เคย ฉะ กับ มาเฟีย ถึงขนาดจะฟ้องร้อง แต่ตาโก้ง ให้สติ มีพิท มีเพื่อน คนเป็นเพื่อน หนักนิดเบาหน่อย ต้องเข้าใจกัน อารมณ์ร้อน ก็หนีไปก่อน อารมณ์ดีเมื่อไหร่ ค่อยคุยกัน

    เมื่อเวลาล่วงเลยไป ป้าพรถึงได้รู้ว่าเหตุใด มาเฟียถึงโกรธป้าพร มากมาย เหตุผลนี้ เองที่ทุกวันนี้ป้าพรยังบอกมาเฟียเลยว่า แกน่าจะดีใจนะ ที่ชั้น ช่วยให้แกพิสูจน์ น้ำใจคนได้ ใครที่มันยกย่องแก คบแก นับถือแกเพราะคิดว่าแกรวย พอรู้ว่าแกแย่ กลับแสดงออกต่อแกอีกอย่าง แกคิดดูแล้วกันว่ามันสมควรเป็นเพื่อนแกไหม

    และป้าพร ขอตอบคำถาม แทน มาเฟีย คนที่ ป้าพร นับว่าเป็นเพื่อนนะ (ก่อนตอบ โทรบอกมาเฟียแล้ว)

    เฮียเหลียงจำได้ไหม ว่า ตัวเอง ทำอะไรไว้ กับมาเฟีย ถ้าจำไม่ได้ ป้าพรเอามาให้อ่านนะ

    image

    การที่ มาเฟีย เงียบ น่ะ เพราะ ยังมีไมตรี กับเฮียเหลียงนะ ทั้ง ๆ ที่จิตใจ ลึก ๆ ลูกผู้ชาย โดนหยามขนาดนั้น

    "หัดก้มดูตีนซะบ้างนะมึงอ่ะ" มัน ยิ่ง กว่า หยาม กันอีก นะ ป้าพรว่าอ่ะ

    ถ้าไม่คิดว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง มาเฟีย จะเงียบไหม
    ไฟล์แนบ
    mafia.jpg 57K
  • เอาเรื่องของป้าคนเดียวล้วนๆดีกว่า ผมจะเปิดใจรออ่าน อย่าโยงบุคลคลที่3เลยครับป้า ไม่งั้นเดี๋ยวยาวอีกแน่ๆ
    ขออภัยที่เสือก
  • คำพูดกับตัวอักษรมันแตกต่างกัน แล้วแต่จะตีความ เท่าที่อ่านดูก้อเหมือนกับเฮียเหลียงย้ำคำพูดพี่มาร์คแค่นั้นเอง อาจมีบางครั้งที่เราเข้าใจผิดกันในตัวอักษรแต่ถ้ามีลูกยุ ซึ่งจริงๆแล้วไม่น่าเชื่อถือเลย น่าจะยกหูคุยกันมากกว่าเพราะเป็นเพื่อนที่เป็นเพื่อนกันจริงๆไม่ใช่เพื่อนยกเมฆ ยุมากๆเวลาเค้าดีกันจะหาที่ยืนไม่ได้เหมือนที่ผ่านๆมานะคะ
  • สำหรับ เธอ มาริสา

    image

    ฉันถือว่า เธอเป็นเด็ก และยอมขอโทษ เรื่องจึงจบ (ตามจิก หลายกระทู้ แต่ฉันไม่สนใจ)
    ไฟล์แนบ
    marisa.JPG 25K
  • ด่าคุณมาร์คขนาดนั้นยังกล้าเสนอหน้าให้เขาปกป้อง ด้านระดับประเทศ
    พวกกองเชียร์จะเลียก็แหกตาดูกันหน่อยเด้อ อย่าเลียไม่ลืมหูลืมตา :p
  • ฉันก้อไม่สนค่ะ ที่ยอมหยุดเพราะเกรงใจพี่มาร์ค ฉันน่ะเหรอยอมขอโทษป้าก่อน ป้ายอมขอโทษพี่มาร์คก่อนตะหาก ลำพังฉันไม่หรอกค่ะ โดนไล่ออกจากบอร์ดเลยสงสารไม่อยากต่อล้อต่อเถียง ไม่อยากให้คนส่วนมากเดือดร้อนป้ามีตรงไหนน่าขอโทษคะ ไปย้อนอ่านตั้งแต่แรกก่อน ป้าเนี่ยไม่เคยมองตัวเองเลยค่ะ แก่แล้วนะคะ

    ก่อนที่จะก๊อบอะไรมา เอาตั้งแต่แรกไม่ใช่บางข้อความ ถ้าฉันยอมขอโทษป้าแต่แรกคงไม่ได้โดนไล่ออกจากเวบหรอกค่ะ
  • อันแรก
    http://pitbullzone.com/community/discussion/18156/marisa-มากระทู้นี้ด้วย/p1

    อันที่สองค่ะ
    http://pitbullzone.com/community/discussion/18287/ต่อไปนี้-เว็บไซต์แห่งนี้-ไม่ต้อนรับ-ผู้ที่ใช้-user-name-ว่า-lumpotorn19-แล้วนะครับ/p1

    ฉันไปขอโทษป้าก่อนตรงไหนคะ ก๊อบให้หมดๆ ให้คนมาทีหลังได้รู้ให้หมดไม่ใช่บางข้อความ ไม่นึกว่าการที่จะทำให้สบายใจทุกฝ่ายกลับกลายเป็นให้ป้าก๊อบมาบางข้อความบลั๊ฟกันทีหลัง เลิกนิสัยยุยงให้คนทะเลาะกันเถอะค่ะป้า มันไม่ดี
  • วงแตกสมคำร่ำลือจริงๆ :033:
  • หมายถึงก๊อบให้หมดๆค่ะไม่ใช่แค่ที่ก๊อบมา โดนมาเท่าไหร่ล่ะป้า ต้องมีเฟิสมีลาส ไม่ใช่ก๊อบมาว่าคนเค้าซูฮกตัวเอง แต่ก่อนนี้โดนไล่ยังกะ...จบเหอะป้า ไม่อยากล่วงเกินคนแก่ มันบาป
  • สามีป้าเป็นถึงสารวัตร ทำไมป้าไม่วางตัวให้เหมาะสมกับท่าน ไม่ห่วงเกียตริของสามีเลย
  • มีตรงไหนผมเอ่ยชื่อป้าพร มีแต่ปัดทิ้งตลอดว่าไม่เกี่ยวข้อง มีแต่ อีดอกเหี้ยตัวเดี๋ยวครับ ลากมาเฟียลากป้าพรเข้าตลอด

    ป้าอยากรู้มั้ยทำไมผมถึงกลายเป็นหมาสองรางเป็นไอ้ขี้เรื้อน ถ้าให้ผมพูดทำใจกันให้ได้นะครับ ผมเลี่ยงผมหลบมาตลอด ผมพูดออกมากลัวคนจะอ้าปากหวอตกเก้าอีกกันเป็นแถว ไอ้ที่ป้าก๊อปผมเขียนออกมายังไม่ได้ขี้ตีนที่น้องๆโดนมาจำไว้

    บอร์ดนี้เปลี่ยนระบบใหม่ไม่มีผี แต่เจ้าของบอร์ดก็ยังปล่อยให้ผีมาด่าผมไม่เลิก ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมไม่ได้เป็นเหมือนไอ้ผีมันใส่ความแม้แต่น้อย เวลาเจ้าของบอร์ดโดนด่าเลิกระบบผี ประกาศว่าที่นี่ไม่มีผีผมก็ทำตามกฎิกา แล้วทำไมยังให้ผีด่าผมตลอดหมายความว่าไง
  • เมื่อเวลาล่วงเลยไป ป้าพรถึงได้รู้ว่าเหตุใด มาเฟียถึงโกรธป้าพร มากมาย เหตุผลนี้ เองที่ทุกวันนี้ป้าพรยังบอกมาเฟียเลยว่า แกน่าจะดีใจนะ ที่ชั้น ช่วยให้แกพิสูจน์ น้ำใจคนได้ ใครที่มันยกย่องแก คบแก นับถือแกเพราะคิดว่าแกรวย พอรู้ว่าแกแย่ กลับแสดงออกต่อแกอีกอย่าง แกคิดดูแล้วกันว่ามันสมควรเป็นเพื่อนแกไหม

    และป้าพร ขอตอบคำถาม แทน มาเฟีย คนที่ ป้าพร นับว่าเป็นเพื่อนนะ (ก่อนตอบ โทรบอกมาเฟียแล้ว)

    เฮียเหลียงจำได้ไหม ว่า ตัวเอง ทำอะไรไว้ กับมาเฟีย ถ้าจำไม่ได้ ป้าพรเอามาให้อ่านนะ

    ------------------------------------------------------------

    เจอข้อความ รวย จน ดูถูก น้องๆในกลุ่มscubapit ทุกคนรักนับถือยอมแตกหักกับเพื่อน BB แต่ได้ยินไอ้ข้อเที่ยวไปเที่ยวเล่าความ รวยๆ จนๆ ว่าน้องดูถูก ทุกคนเลยลงมติถอยห่าง ยุธที่เป็นน้องเล็กบอกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ต้องไปเล่าให้ใครฟังหลอกแค่คุณคิดก็ผิดแล้ว ยามที่พี่ลำบาก น้องๆทุกคนก็ยืนอยู่ข้างพี่ พี่โดนเค้าดูถูก น้องๆก็อยู่ข้างพี่ ยามพี่เดือดร้อนขัดสนเงินทอง น้องๆก็อยู่ข้างพี่ ยามพี่โดนโกง น้องๆก็ยังอยู่ข้างพี่
  • ช่วงไหนที่หนูกลัวป้าแล้วขอโทษค่ะ ที่หนูขอโทษเพราะป้ายอมขอโทษพี่มาร์คขอกลับเข้ามาในบอร์ดอีก

    ซึ่งหนูก้อต้องมีสปิริตไม่ให้ป้าหน้าแตกกว่านี้ แต่กลับกลายเป็นป้าเอามาก๊อบหาว่าหนูขอโทษป้าเพราะกลัวป้า

    ป้านี่มันสมคำร่ำลือจริงๆ แมงหวี่มาก :033:
  • เมื่อเวลาล่วงเลยไป ป้าพรถึงได้รู้ว่าเหตุใด มาเฟียถึงโกรธป้าพร มากมาย เหตุผลนี้ เองที่ทุกวันนี้ป้าพรยังบอกมาเฟียเลยว่า แกน่าจะดีใจนะ ที่ชั้น ช่วยให้แกพิสูจน์ น้ำใจคนได้ ใครที่มันยกย่องแก คบแก นับถือแกเพราะคิดว่าแกรวย พอรู้ว่าแกแย่ กลับแสดงออกต่อแกอีกอย่าง แกคิดดูแล้วกันว่ามันสมควรเป็นเพื่อนแกไหม

    และป้าพร ขอตอบคำถาม แทน มาเฟีย คนที่ ป้าพร นับว่าเป็นเพื่อนนะ (ก่อนตอบ โทรบอกมาเฟียแล้ว)


    เฮียเหลียงจำได้ไหม ว่า ตัวเอง ทำอะไรไว้ กับมาเฟีย ถ้าจำไม่ได้ ป้าพรเอามาให้อ่านนะ


    ขออีสักท่อนตอนมาเฟียลำบากไม่มีเงิน จำได้ครับ


    มาเฟียโดนช้างซ่า ดูถูกผมคุยกับไอ้ช้าง มาเฟีย และผม3สาย อย่ามายุ่งกับพี่กู มึงด่าพี่กูเหมือนด่ากู

    เราไปนั่งกิน ส้มตำกันที่ วาวี ผมกับมาเฟียเรามีเงินคนละ300 เซ็คบิลมา200กว่าบาท ผมส่งให้ร้อยกว่าบาทผมก็มีแค่นี้เราแบ่งกันกิน

    มาเฟีย เดือดร้อนเงินสามแสนกว่าแต่ผมไม่มีเลยบอกว่าจะไปเอาทองเมียให้ แล้วสุดท้า่ยก็ได้ที่ ยุธและเฮียใหญ่

    เราไปเที่ยว ดำน้ำมาเลเซียกันด้วยความที่อยากให้พี่ได้ไปมาก รวมพยายามรวบให้ได้10คนเพื่อจะให้มาเฟียไปฟรี พร้อมกับรวบรวมเงินค่าตั๋วเครื่องบินให้พี่ได้ไปเที่ยวด้วยกันแต่โชคร้ายเราได้แค่ 9

    ผมพยายามชักจูง มาเฟียให้ขายชิ้นงานที่ บริษัทผมเพื่อเป็นรายได้เสริมพาออกตลาดไปร้านค้า ไซค์งาน
    เพื่อจะโชคดีกับเค้าบ้าง

    มาเฟียโดนโกงเงินไปเกือบล้าน ผมจะทวงให้แต่พี่ก็ไม่เอาจนสุดท้ายไม่ไหว ผมก็ไปทวงให้เจ้าหนี้เป็น ผู้หญิงอายุ80กว่า ผมตบโต๊ะขึ้นมึงกูขู่เพือจะให้พี่ได้เงินคืน

    เป็นไงครับ ผมดูถูกพี่หรือป่าว คิดให้ดีๆก่อนตอบนะครับ



    ดีใจกับมาเฟียด้วย ที่มีเพื่อนรักอย่างป้าพรสามารถกระชากหน้ากากเลวๆผมออกมาได้ ดีใจด้วยครับ


    ป.ล ยังมีของคนอื่นอีกไว้จะมาต่อให้นะครับ





  • แถมให้อีกนิดก่อนนอน คราวทะเลาะกับ BB เป็นอะไรที่ลำบากใจที่สุด ครอบครัวกับเพื่อนรัก เราลงมติที่จะเลือกครอบครัวผมเป็นผีด่าทุกคนในบอร์ด BB ไม่เว้นแม้แต่ด่าตัวเอง ด่าเพื่อน เพื่อต้องการให้พี่ให้คนในครอบครัว เรายืนอยู่ได้ในสังคมนี้ด้วยเหตุผล นี่คือบ้านของพี่ นี่คือบ้านของพี่สาวที่ผมเคารพ นี่คืออนาคตของหลาน ผมแม่งโคตรเลว !! อ้าวแล้วทำไมกลับไปคุยกับ BB อีกล่ะ อืมมันน่าคิด?? ก็ผมมันเลวไงครับทำให้ตัวเองเป็นขี้เรื้อน 55

    ถามป้าพร ที่เป็นผู้ใหญ่ทุกข้อที่ผมเขียนมาเข้าข่ายดูถูกคนยามจนหรือป่าวครับสมควรเป็นไอ้ขี้เรื้อนมั้ย ถ้าทุกข้อความผมโกหกตอแหลขอให้ผมฉิบหายหากินไม่เจริญ ตอบผมด้วยนะครับ
  • ผมก็ชื่อช้าง หวังว่าคงไม่ใช่ผม
    ผมอ่านมานานมากละ ตามความคิดผมพี่มาร์คและคุณเหลียง
    ยังมีเยื่อใย และความเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องเป็นครอบครัวเดียวกัน
    ดังนั้นผมขอนะครับ ผมอยากให้พวกคุณเปิดใจคุยกันทางโทรศัพย์
    ผมคิดว่าพวกคุณยังไงก็ตัดกันไม่ขาดหรอกเพื่อนยังไงก็คือเพื่อน
    ผมเอาใจช่วยนะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะ มีพิท มีเพื่อน
  • ไม่ได้เข้ามาหลายอาทิตย์เิกิดไรขึ้นครับ เฮีียเหลียง แล้วป้าพรคือใครผมตามอ่านหลายกระทู้แล้วเห็นทะเราะกับใครไปทั้วเลย...แต่มันดี หาสาระไม่ค่อยได้555... ( FCเฮียเหลียงอีกคน) ใจเย็นๆกันครับหนาวแล้ว
  • ซักวันเวลาจะเป็นเครื่องเยียวยาครับ
  • สวัสดียามเช้า คงไม่คุยแล้วครับเรื่องที่เที่ยวเอาน้องๆกลุ่ม scubapit ไปเที่ยวพูดว่าน้องดูถูกไม่ใช่ป้าพรคนแรกผมได้ยินไม่ต่ำกว่า4-5คน พูดไปได้ยังไง รวย แล้วยกย่อง รวยตอนไหนทำไมผมไม่รู้สึกจะเห็นใครดูดีขึ้นมาแล้ว ณ นาทีนี้ที่ขี่เบนซ์ผมเขียนอยู่จนหรือรวยครับ




    wodwhy12 คนละช้างครับช้างที่ถูกหมิ่นอดีตพี่ผม สุดท้ายมันก็โดนลงโทษไปแล้วจากฝีมือเจ้าของบอร์ดครับ (เหรออ ดังๆๆๆๆ) ผมและน้องๆเลือกที่จะเก็บความรู้สึกเสียใจไว้น้ำใจไม่ตอบโต้ ไม่ถาม ให้มันเป็นแค่เพียงอดีต แต่เห็นข้อความป้าพร ก็ดีครับ อ๋อ ไม่เว้นแต่ป้าพร ผมจำได้ป้าพรให้มาเฟียยืมเงิน 100000บาท เด็กๆสมัยรุ่นไอ้โม ไอ้ป้อม ยังคุยกัน มีคนประกาศสักดิ์ดามาเฟียเพื่อนกู กูช่วยเหลืออยู่ แบบนี้เรียกดูถูกป่าวครับ
  • อดีตเมื่อครั้ง จนๆอาทิตย์เจอหน้าผมไม่ต่ำกว่า4วัน เอ็ม โทรศัพท์แถบทุกวันจนแทบจะเป็นผัวเมียกัน ไม่วาวีพระราม3 ก็ออฟฟิตผม ไม่ก็ตามห้าง บ้านยุธ บ้านไอ้บิวบ้าง มีเท่าไหร่ก็กินกันไม่ได้แดกหูฉลาม บาบีคิวต้องพกเงินเยอะๆ จนแล้วไมม่มีเงิน มีแต่น้องๆยืนเคียงข้างผมเห็นทุกคนให้กำลังใจของมันตกได้ก็ต้องขึ้นได้ วันนี้รวยคนชื่นชมว่าแต่ใครชื่นชมยกย่องเห็นหายกันหมด หรือรวยแล้วเก็บตัวอยู่บ้านคนเดียวใช้เงิน ป้าพรอย่าลืมตอบผมนะครับ วันนี้ผมมีงาน ใครจะแก้ตัวก็มา ผมจะตอบให้ขาววเลย
  • รอคุณมาร์คออกมาก่อนดีกว่า เริ่มสนุก
  • สงสัยจังคุณมาร์คหายไปไหน รีบออกมาหน่อยไอ้เรื้อนมันจะลงแดงแล้ว อิอิ :-D
  • ไม่แปลกใจ ทำไมอีดอก555 ถึงเก่งไม่เลิก เลี้ยงผี ยังอีดอก555มึงยังจะสนุกมากว่านี้

    อีดอก555 มาแล้ว ป้าพรอย่าลืมมาตอบคำถามผมด้วยเค้าจะได้รู้ไม่ใช่คนเดียวกัน
  • แวะมาอ่าน แต่ไม่ได้เข้าตอบ ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด กลับมา เดี๋ยวมาตอบนะ
  • อีดอกทอง 555 ตอแหลแต่เช้าเลยนะมึง ทำไมช้างลากมึงไปทิ้งใกล้จัง อีเหี้ยช้างยังเมิน
  • อีดอกทอง 555 แม่งจงใจชี้ไปหาป้าจริงๆ ป้าพรมาอีดอกทองโพล่ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว มึงนี่เลวชาติหมาจริงๆ ใส่ความผู้ใหญ่
  • ใจเย็นขี้เรื้อนรอหน่อย
  • กูไม่ใช่ป้าพรแน่นอน แต่กูหมั่นใส้มึง ชัดไหม กูอยากฟังคุณมาร์คก่อน เดี๋ยวกูจัดให้มึงแน่ไอ้เรื้อน กูอยากรู้ว่าตอนนี้สกูบ้าแตกจริงไหม เดี๋ยวมึงค่อยเจอกับกู
  • รอกูมั่นใจว่าคุณมาร์คไม่เอามึงแล้วแน่ๆก่อน มึงหนาวแน่ไอ้เรื้อน ซ่านักใช่ไหม
  • มาริสาจะด่าผมก็ด่าไปผมไม่สนหรอก แต่ผมไม่ใช่ป้าพรผมบอกคุณได้แค่นี้
  • กูรู้คุณมาร์คลำบากใจแต่มึงเรื้อนไม่เลิก สันดานมึงด่าคนอื่นได้แต่ใครด่ามึงไม่ได้ และกูไม่ใช่ผีกูสมัครสมาชิกตามกติกา
  • กลัวฉิบหาย ควย
  • ใจเย็นไอ้เรื้อนรอกูหน่อย กูไม่รู้คุณมาร์คคิดอะไรอยู่ กูกำลังสนุกยังไม่อยากโดนบล๊อค เดี๋ยวมึงได้เจอกูยาวๆแน่
  • มึงหมดราคาแล้วทำเหี้ยไรกูไม่ได้หลอกรำคาญ อย่าอกแตกตายนะ น้องดอก พี่ไปล่ะจ๊วบๆ
  • ปกติคุณมาร์คตื่นเช้าแปลกใจวันนี้ไปไหน ใครสนิทช่วยเช็คให้หน่อยจะได้สนุกกันต่อ อยากฟัดไอ้เรื้อนเต็มทนแล้ว
  • จัย เย็นๆครับ พวกเราก้อล้วนแต่ชอบในสิ่งเดียวกันไม่ใช่หราครับ พี่น้องกันทั้งนั้น(ครูอ้น) [-X
  • คำพูดที่ว่า "มีพิท มีเพื่อน" เดี๋ยวนี้มันใช้ไม่ได้ซะแหล่ว..
  • อะไรควรอะไรไม่ควรคิดกันเองครับ โตๆกันแล้ว ผมทำเว็บเพื่อพัฒนาคน คิดเอาเองก็แล้วกันว่าอะไรคือช่วยสร้าง อะไรคือทำลาย สองวันนี้ผมยุ่งมากยังไม่มีเวลาอ่าน คอมก็อยู่ที่ออฟฟิต เอารถมาติดเครื่องเสียง ทีวี เตรียมเดินทาง ซื้อของเข้าบ้าน ซ่อมแซมหลังน้ำท่วม ขนย้ายเปียร์โน ฯลฯ

    ขอบคุณทุกความปราถนาดีครับ :065:
  • 555 ธันวาคม 12 Permalink
    ชั้นจะตามกวนตีนแกทุกกระทู้เหมือนกัน เหลียงสองราง
    --------------
    อ่านไปอ่านมาคุณ 555 เนี่ยมันเป็นตัวเมียนี่หว่า พูดแทนตัวเองว่าชั้นซะด้วย ทำมาสร้างภาพว่าเป็นตัวผู้ตบตา
    ที่แท้ก้ออีบ่างช่างยุตัวแม่นี่เอง :o046:
  • น้องมาริสา พี่ขอแนะนำสักนิดในฐานะที่เราก็สนิทกันพอสมควร

    คุณ 555 เป็นใคร เรามีสิทธิได้แค่สงสัย แต่เราไม่มีหลักฐานว่าเขาเป็นใครเราจึงไม่สมควรสรุปว่าเป็นใครแบบนั้นครับ บอร์ดนี้มีคนสมัครเป็นสมชิกเกือบ 13,000 คน แต่ที่เราสามารถระบุตัวตนกันได้จริงไม่เกิน 5 ร้อยคน พี่จึงไม่อยากให้ถลำมากไปกว่านี้ครับ

    พี่แนะนำและเตือนด้วยความปราถนาดีครับ
  • ถ้าไม่ลำบากจนเกินไป รบกวนโทรหาพี่สักนิดได้ไหมครับ
  • เอาใจช่วยสำหรับพี่ๆทุกๆท่านครับ ค่อยๆคุยกัน ทุกคนมีทั้งดีและไม่ดี ทำถูกบ้างผิดบ้างก็ว่ากันไป แต่ยังไงก็อยากให้นึงถึงมิตรภาพอันดีที่เคยมีให้กันมาน่ะครับ

    ผมก็ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางเรื่องของพี่ๆ ก็ได้แต่เอาใจช่วยน่ะครับ
  • พอเหอะป้าพร , 555 ครับ เราหยุดไว้แค่นี้แหละ เรื่องในกลุ่มสกูบ้า มันคือตำนาน ใครจะคบกันหรือแตกแยกกันมันก็เรื่องของกลุ่มเค้า อีกอย่างความจริงพวกท่านเองคงไม่รู้ลึกหรอก มีแต่"ได้ยินเค้าว่ามา"
    ของแบบนี้ ใครจะโดดเดี่ยว ใครจะห่อเหี่ยว คำพูดใครจริงใครเท็จ ให้ทุกคนถอยออกมาแล้วมองไปที่กลุ่มเค้า มันเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ แล้วใช้สมองคิดกันแบบเงียบๆ

    ในภาวะของสังคม คนโดดเดี่ยวแหละครับ คือคำตอบของเรื่องทั้งหมด ใครจะเรื้อน ใครจะเน่า ไปมองกันที่ความจริง สถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมอยู่ตจว ไม่ได้รับรู้อะไรทั้งนั้น

    อยู่กับความสุขที่แต่ละคนเหลืออยู่ในตอนนี้เถอะครับ เถียงไปความจริงมันก็ไม่ใช่เรื่องที่คุณจะต้องรู้

    ความสุขใครเหลือแค่ไหน ใจคุณเองก็รู้ดีอยู่

  • PitbullZone | เรามารวมกัน เพราะเราชอบในสิ่งเดียวกัน อเมริกันพิทบูลเทอร์เรีย..
  • พี่โจ สุดยอดมากๆคับผม

    :033:
  • พี่พี่ป้าๆๆ มีไรก็ค่อยๆๆคุยกัน ....บางครังไม่ต้องออกสื่อก็ได้ น้าผี ก็อย่าเขี่ยฟืนหรือจุดชนวน เลย คับ อยากเห็น บรรยากาศ pitbullzone เมื่อ 2-3 ปี ที่แล้ว
  • พี่โจครับผมเชื่อแล้วครับ ขอบคุณมากๆนะครับที่คิดถึงกัน...จากใจจริง..1
    หาเวลาว่างมาเที่ยวบ้างนะครับ.......
  • ใจเย็นๆครับ
  • มาริสา อย่าว่าป้าพรซิครับ เดี๋ยวมาร์คไม่พอใจนะ