ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขออนุญาติเก็บตกกฐินวัดพระบาทน้ำพุ
  • เรียนเพื่อทราบ

    เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วม ทำให้พวกเราไม่ได้ไปทอดกฐินกัน ผมมีซองที่ยังตกค้างอยู่กับผมอีกจำนวน 2,740 บาท และเงินจากการประมูลเครื่องวิ่งของคุณ ก๊อก ที่คุณหนึ่งอำนาจเจริญประมูลไปในราคา 14,000 บาท โดยฝากพี่เหและตั้งใจจะเอามามอบให้เราที่งานโคราชแต่ก็ไม่ได้ไปอีก ล่าสุดคุณหนึ่งก็เลยโอนมาให้ใหม่อีกรอบ ผมขอใช้กระทู้นี้แจ้งยอดเก็บตกเงินที่จะส่งไปทำบุญเลยนะครับ

    และท้ายที่สุดก็ขอให้บุญกุศลที่พวกเราได้ร่วมสร้างในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้สมาชิกชาวพิตบูลและครอบครัวจงประสบกับความสุขความเจริญ มีสุขภาพดีตลอดไป


    หมายเหตุ เงินอีกส่วนที่โอนไปแล้วที่บัญชีคุณหนุ่มพิตเดียร์ก็จะมีอีกหนึ่งยอดนะครับ
  • อนุโมทนาบุญครับ _/\_
  • เนื่องจากความไม่ต่อเนื่องทำให้การระดมเงินทำบุญ ผมร่วมทำบุญ 20,000 แต่ขอทำในนามครอบครัวสมาชิกชาวพิตบูลโซนทุกคนก็แล้วกันครับ เผื่อมีซองของใครหล่นหายไประหว่างทาง ก็ขอให้ถือว่าเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่พวกเราร่วมทำบุญด้วยกัน และหากใครจะบริจาคเพิ่มก็ไม่ขัดศรัทธาครับ

    เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ก็ขอให้หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ดีของพวกเราจงสิ้นสุดลงกับปีนี้ และเตรียมพร้อมเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ดีๆ ในปีหน้ากันทุกคนนะครับ

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงดลบรรดาลให้สมาชิกชาวพิตบูลและครอบจงประสบกับความสุขความเจริญในหน้าที่การงาน มีสุขภาพพลานามัยที่ดีกันทุกคนครับ :039:
  • มีตกหล่นที่ผมด้วยครับพี่ ขอโอนตามไปที่วัดเลยนะครับ
  • ชักชวนครับ วันเกิดท่านหรือวันไหนๆอยากทำบุญ ไม่ยุ่งยากครับ โอนเงินเข้าบัญชีวัด
    ร้อยสองร้อยเเล้วแต่กำลังทรัพย์ ช่วยเป็นค่าใช้จ่ายภายในวัด ช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน