ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สอบถามพีๆหน่อยจร้า
  • หนูได้หมาตัวนีมาจากคนทีไม่ต้องการมันเมื่อตอนมันอายุ6เดือนเขาอาจจะเห็นว่ามันไม่สวยเขาจึงไห้มาโดยทีพวกหนูยังไม่รู้ว่าเป็นพิบูล เเละไม่เคยรู้จักพิบูลเลยอิอิ เลี้ยงมาได้อายุประมาณเกือบ2ปีถึงได้มารู้จักเวบของคุณมาร์ค[เมือประมาณ3-4เดือนที่ผ่านมา] จึงรู้วิธีเลี้ยงวิธีสอน หมอบ คอย นั่ง มันก็ทำตามเป็นบางครัง พ่อจะพามันวิ่งทุกๆวันตอนเช้า วันทีมีข่าวว่าพิบูลกัดคนครอบครัวของหนูก็มีความกลัวนิดๆเพราะว่าน้องของหนูชอบเล่นกับมันหนักๆเช่นจับจมูกบีบ จับมันมานอนไกล้ๆห้ามก็ไม่ฟังเเอบทำตอนพ่อเผลอ เเต่มันไม่เคยทำอะไรน้องเลย โชคดีอิอิ อยากถามคุณมาร์คว่าถ้าหนูเอาตระก้อมาใส่ปากมันจะดีไหม [หมาหนูอยู่ในบ้านไม่มีกรง]เวลาพ่อไม่อยู่บ้านได้ไหมค๊ะคุณมาร์ค รบกวนช้วยตอบด้วย ขอบคุณมากค๊ะimage
    ไฟล์แนบ
    กัๆๆๆๆ.gif 135K
  • ผมว่าหาโซ่มาล่ามเขาจะดีกว่านะครับผมอย่าปล่อยให้เขาเป็นอิสระมากเกินไปเหมือนป๋ามาร์คบอกไงครับจ่าฝูงถ้าเราปล่อยให้เขาเป็นอิสระเขาก้อจะเป็นจ่าฝูงเราเช่นเวลาจะจับเขาเราก้อต้องวิ่งเข้าไปหาเขาแทนที่เขาจะวิ่งมาหาเรา..แบบนี้เราก้ออยู่ในลำดับลูกฝูงแล้วครับแพ้ไปแล้ว 1 ยกสุนัขพิทบูลต้องฝึกล่ามฝึกขังเหมือนตัวที่ป๋าพาไปออกรายการสรยุทธไงครับอยู่ในกรงโดยไม่แสดงอาการอยากออกมาสั่งได้ยามที่ต้องการนี่แหละครับนายพิทบูลที่แท้จริง...
    ป.ล !!!!จ่าฝูงใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาที่เราต้องการครับ..ส่วนตะกร้อผมไม่แนะนำน่ะครับผมเราเป็นจ่าฝูงต้องสั่งเขาได้ถ้าเราใส่ตระก้อก้อเหมือนเราเป็นจ่าฝูง 50 % สุนัขเป็นจ่าฝูง 50 % อีก 50 เราต้องยึดคืนมาให้หมดครับ

    :045:
  • ขอบคุณมากๆค๊ะพี่ PUWADONT :-D