ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เพราะเชื่อใจ คนขายสุนัขพันธุ์พิบูล
  • ไปแจ้งความเลยคับ ให้ ตร.สืบหาจากข้อมูล รถฟีโน่สีแดงนั้นแหละ ตร.ไม่รับแจ้งก็ไปหา ผกก.เลย ผกก.ยังพูดไม่รู้ความให้ไปหารอง ผู้การ พิโลกเลยนะ ตำรวจตามให้อยู่แล้วคับ เดียวคู่กรณีมันก็ร้อนตัวเองแหละ
    ขอคอนเฟิร์ม / จาก ตร.เหมือนกัน
  • สวัสดีครับเจ้าของกระทู้ ผมพอให้รายละเอียดได้นิดหน่อยนะครับ เช็คให้จากทะเบียนรถฟีโน่ในภาพ
    ขทน-978 จังหวัดพิษณุโลก ชื่อเจ้าของรถ นายธนสาสน์ เถาเปี้ยปลูก บ้านเลยที่ 397/111 ม.10 อ.เมือง
    จ.พิษณุโลก
    **ผมช่วยได้แค่นี้นะครับที่เหลือดำเนินการเอาเองนะครับ มีพิทมีเพื่อนครับ :)>-
    image
    ไฟล์แนบ
    jjjj.jpg 83K
  • ขอบคุณ Withitn103 ครับ คนที่เป็นคนเอาเงินผมไปชื่อ สท. อนิวัฒน์ ปิ่นทอง (เต้) เป็นทหารพลาธิการอยู่ค่ายเอกาทศรส ครับ และเมื่อวานตอนเย็นๆ ผมได้คุยกับเพื่อน ไม่เชื่อสิเป็นแค่คนรู้จักกันกับเขา ที่เรียกอย่างนี้เพราะคนที่คุยด้วยเขาบอกว่าไม่ใช่เพื่อนนะครับ เขาบอกว่าเต้นี้มีปัญหากับคนไปทั่วเพราะเรื่องคำพูดไม่เป็นคำพูดนี้แหละ และที่สำคัญก็จะมีเรื่องเงินพ่วงเข้ามาด้วยตลอดครับ
  • ผมว่าถ้าคุณดีๆ กันไม่ยอมคุยด้วยก็จัดการทางกฏหมายเลยซิครับ แต่คุยกันดีๆก่อนนะครับเผื่อน้องเขาติดปัญหาอะไรอยู่.......
  • ข้อมูลของท่าน golok ถูกต้องครับ แต่ว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย รูปถ่ายด้านบนเป็นรูปบ้านพักที่มีลักษณะหน้าบ้านติดกัน เจ้าของเขาจอดรถไว้หน้าบ้านเขาครับ (เนื่องจากผมรู้จักเจ้าของรถฟีโน่เป็นการส่วนตัว เขาไม่เลี้ยงหมาครับ)
  • ให้ได้อย่างนี้ สิครับ โกงในไหนไม่โกง ดันมาโกงสมาชิกใน พิทบูลโซน คิดผิดแล้วท่าน 555555
  • สู้สู้เปงกำลังใจให้ครับ
  • อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ครับ แจ้งความจับมัน
  • ไม่รู้เรื่องนี้ไปถึงไหนแล้ว ช่วยอับเดทสถานการณ์ล่าสุดหน่อยครับ
  • image ตัวนี้ว่างค่ะ
    ไฟล์แนบ
    ฮัก.jpg 213K
  • image ตัวนี้ว่างค่ะขายๆ 088-7099979 อุ๊ค่ะขอนแก่น
    พ่อชื่อlucky ลูก ICE แม่ชื่อข้าวเม่า หลานApple Jack
    ไฟล์แนบ
    ปาเกียว.jpg 191K
  • ด้วยความเคารพจริงๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆท่านที่เข้าช่วยผมในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันนี้เวลาประมาณ 5 โมงเย็นวันนี้ ผมได้รับโทรศัพท์ จากคุณพ่อของเต้ครับ และได้คุยกันถึงเรื่องการตกลงซื้อสุนัข ที่เป็นกรณีกันอยู่แหละครับ คุณพ่อก็ถามรายละเอียด ผมเองก็บอกเล่าให้คุณพ่อเต้ฟัง ผมก็เลยถามคุณพ่อเต้ไปว่า คุณพ่อทราบเรื่องนี้ได้อย่างไร ท่านก็บอกว่ามีคนโทรไปเล่าให้ฟัง และบอกว่าทางผมจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเต้ ผมก็บอกว่าผมก็คิดอยู่นะว่าจะไปแจ้งความ คุณพ่อก็บอกว่าอย่าทำอย่างนั้นเลย เดี่ยวเงินเดือนพ่อออกสิ้นเดือนนี้ เดี๋ยวจะโอนมาคืนให้ผมก็แล้วกัน จะคืนตอนนี้พ่อยังไม่มี เมื่อผมได้ฟังอย่างนั้่นผมบอกตรงๆ ว่ารู้สึกไม่ค่อยดีเลยครับ ผมเลยบอกคุณพ่อเต้ไปว่า คุณพ่อครับถ้าเป็นเงินของคุณพ่อ ไม่ต้องโอนมาให้ผมหรอกนะ ผมไม่รับหรอก แต่ถ้าเป็นเงินของเต้เองผมก็จะรับครับ พ่อพูดต่อว่าพ่อก็พยายามโทรไปหาเขาเหมือนกันแต่ไม่รับสาย ก็คงเกี่ยวกับเรื่องนี้แหละและเขารู้ว่าพ่อรู้แล้ว และเรื่องเงินคุณพ่อบอกว่าอย่างไรก็ต้องรับผิดชอบ ผมก็บอกไปอีกว่า คุณพ่อไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบหรอกครับ เรื่องแจ้งความดำเนินคดี ผมจะไม่ทำก็แล้วกัน และผมก็จะไม่โทรศัพท์ไปหาเต้อีกเรื่องเงินนี้ ถ้าเขาคืนผมก็จะเอา แต่ถ้าไม่คืนผมก็จะไม่ตามต่อแล้ว เรื่องราวเป็นประมาณนี้แหละครับ จริงๆ ก็คุยกับคุณพ่อเขามากกว่านี้นะครับ

    สุดท้ายจริงๆ กับเรื่องนี้ผมขอขอบคุณทุกๆ คนจริงๆครับที่ พยายามช่วยเหลือผม เพื่อให้ได้เงินคืนมา แต่เมื่อคุยกับคุณพ่อเต้แล้ว ผมเห็นใจท่านจริงๆ ครับ ขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ
  • และที่ผมต้องขอบคุณอย่างมากเลยก็คือ คุณมาร์ค เจ้าของเวปแห่งนี้ครับ
  • น้ำใจคุณยิ่งใหญ่จริงๆครับ ขอนับถือ :063:

    ฟังเรื่องนี้แล้วก็สะเทือนอารมณ์พอสมควร คนรับผลกระทบทุกคนไม่ใช่คนก่อเหตุ ส่วนคนก่อเหตก็ยังลอยนวล ก็น่าเห็นใจทั้งคุณพ่อของคุณเต้ที่ต้องมารับภาระเรื่องนี้ และก็เห็นใจคุณ 345 ในฐานะเจ้าทุกข์ สังคมไทยวันนี้มันเกิดอะไรขึ้นหนอ เศร้าจัง
  • :063: ใจถึง มากครับ เงินแลกกับเกียรติยศของ คนขายหมาไปเลย ..........
    พ่อคนขายหมา คง คิด แหละ ว่า ลูกกู ใจ มันไม่เด็ด เหมือนคุณแน่ๆๆ :006:
  • ทำแบบนี้เขายิ่งได้ใจ คนไทยใจดีเกินไปไหม
    ผิดคือผิด ถูกคือถูก ตราบใดไม่แยกแยะ ประเทศไทยคงเหมือนเดิม
  • ตำรวจวิ่งจับโจรขโมยของ โจรวิ่งหนีเข้าบ้าน พ่อของโจรออกมายกมือไหว้ขอโทษ ตำรวจให้อภัยแล้วกลับโรงพัก

    โดยทิ้งของกลางเอาไว้ พร้อมกับความสำเร็จของการกระทำผิดของโจร อีกครั้งหนึ่ง และรอวันที่โจรจะได้เริ่มทำผิด

    กับคนอื่น อีกครั้ง.
  • เห็นว่าอุตส่าห์เก็บเงินซื้อด้วย แสดงว่าท่านเป็นคนรู้ค่าของเงินมาก

    แต่คุยกับพ่อเค้าแล้วกลับไม่เอาเงินพ่อเค้า อันนี้แสดงถึงค่าของคุณ

    นับถือครับ
  • KOMPOK ธันวาคม 21 Permalink
    ตำรวจวิ่งจับโจรขโมยของ โจรวิ่งหนีเข้าบ้าน พ่อของโจรออกมายกมือไหว้ขอโทษ ตำรวจให้อภัยแล้วกลับโรงพัก

    โดยทิ้งของกลางเอาไว้ พร้อมกับความสำเร็จของการกระทำผิดของโจร อีกครั้งหนึ่ง และรอวันที่โจรจะได้เริ่มทำผิดกับคนอื่น อีกครั้ง.
    ......................................................................................................
    ต้องขอโทษทุกที่ด้วยที่ ไม่ได้แจ้งเรื่องเต้ ผมไปตามหน 2-3 นายสิบห้องข้างบอกว่าเต้รับสาปแล้วจะติดต่อมาหาผมแต่ก็เยียบไปผมก็คิดว่าเต้คุยกับ 345 แล้วไม่เป็นไรคับเรื่องมันกำรังจะขี้ครายไปในที่ทีดีแล้ว ขอความของคุณนั้นผมฟังแล้วมันไม่มีอะไรเหมือนกันเลยระหว่างโจนที่ขโมยของกันคนสองคนทีตกลงซื้อขายกันแล้วโกงตอบแบบเป็นตัวผมเอง มากที่สุดและถนอมในใจพี่KOMPOKมากที่สุดเลยนะ พยามเปิดใจให้กว้างแล้วให้อะไผคนอื่นบ้าง เปิดโอกาศยอมรับในความผิดของคนอื่นเพื่อให้โอกาศเขาได้กับตัวบ้าง ไม่เห็นแก่เจ้าเต้ก็เห็นแก่คนที่เป็น พ่อ บ้างและที่สำคันวันพ่อพึ้งพานไปคุณจะทนได้ใหม่ทีจะเห็นพ่อคนอื่นนั้งร้องไห้เมื่อเห็นลูกตัวเองต้องออกจากราชการแล้วเข้าคุก เอาใจเข้ามาใส่ใจตัวเองบ้าง สังคมเราจะดีและจะเเข็งแรงมันต้องมีทั้งพระเดชพระคุณจำไว้ไม่ได้สอนนะและผมเองก็ไม่ปกป้องคนผิดแน่นอนแต่ขอให้โอกาศคนอื่นที่ไม่ใช่คุณบ้าง ได้ใหม่ !!!คุณ 345 คนเรามีดีมีชั่วประปนกันนี้ถือว่าเป็นบทเรียนราคาถูกสำหรับเราและเพื่อนทุกคนได้รับรู้เรื่องลาวไว้เป็นอุาทหอน ถือว่าคุณได้ทำบูญให้ในวันพ่อเลยนะ มันหาซื้อไม่ได้สำหรับการทำบูญครั้งใหญ่ของคุณ345ในครั้งนี้ (เอาไปคิดก่อนที่จะผิมอะไรนะคับ ถ้าคุณKOMPOK ไม่เปิดใจและให้อภัยคนอื่นแล้วคุณคิดหรือว่าคนอื่นจะเปิดใจรับคุณ ฺBADBOY)
  • แย่จัง แต่ ติ๊กซื้อตัวแรกไม่โดนหลอกน่ะ สั่งตรงมาจากเชียงใหม่ถึงภูเก็ตด้วย เราควรจะเช็คก่อนน่ะค่ะว่าการส่ง ส่งยังไง สายการบินที่จะส่งเค้ารับหรือเปล่าเราต้องเป็นคนเช็คเอง ถ้าเราไม่มีเวลาไปดูน้องหมาด้วยตัวเอง แต่ที่สำคัญส่งหมามาจริงหรือเปล่านี่แหละ
  • ขอร่วมอนุโมทนาในผลบุญครั้งนี้ด้วยครับ คนโกงก็เสือกเป็นทหารอีกเสื่อมเสียมากๆไม่รู้ทำได้ยังไง ในโรงเรียนพวกเราสอนมาตลอดความเป็นสุภาพบุรุษไม่ว่าโรงเรียนนายสิบ หรือนายร้อย เสียชีพอย่าเสียสัตย์ พวกเรายึดถือคำนี้ติดในใจเสมอมา ใครจะคิดยังไงผมไม่รู้แต่สำหรับผมสมควรปลดมันซะดำเนินคดีตามกฏหมายและทำหนังสือร้องทุกข์ไปยังผู้บังคับบัญชาให้รับทราบถึงพฤติกรรมด้วยจะได้ลงโทษอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง....
  • ออกมาโวยแล้วก็น่าจะให้มันถึงที่สุด ปล่อยไปเดี๋ยวก็ไปมีเรื่องอีก :012:
    โตๆแล้วพ่อยังต้องออกมาเคลียร์ให้อีกนี่ผมว่าไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลย
  • ครับ ผมก็คิดเหมือนกับทุกๆ ท่านนั้นแหละครับ ว่าการที่ให้เรื่องเงียบไปง่ายๆ อาจจะทำให้คนอย่างเต้เสียนิสัยไปตลอด ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงนิสัยตัวเองเสียที และอีกใจหนึ่งผมเองก็อยากจะเดินทางไปหาเขาด้วยตัวผมเองด้วยซ้ำอย่างที่เคยเขียนเอาไว้ แต่ผมรู้สึกไม่ดีจริงๆ หลังจากที่ได้คุยกับคุณพ่อเต้แล้ว จริงๆ แล้ว คนที่เป็นเพื่อนกับเต้ หรือรู้จักเป็นการส่วนตัวกับเต้ น่าจะเตือนๆ บอกให้เขาปรับปรุงตัวเองเสีย ให้คิดเสียว่าการที่เราเตือนเพื่อนให้เป็นคนดี รู้จักปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น นั้นไม่ใช่เป็นการตำนิเพื่อนแต่อย่างใดเลย กลับเป็นว่า เพื่อนที่รักกัน เพื่อนที่หวังดีกับเพื่อน ก็ต้องคอยดูแลกัน เพื่อนทำอะไรผิดก็ต้องเตือนกัน ไม่ใช่ยอมให้เพื่อนทำไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่รู้ๆ กันอยู่ว่าผิด
    สำหรับเพื่อนที่รักกัน ต้องดูแลกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อนที่รักกัน ต้องหวังดีต่อกันครับ

    ส่วนเรื่องเงินนั้น ถ้าเกิดว่ามันจะมีหมาเป็นของผมจริงๆ ผมคิดว่าผมต้องเก็บมันได้อีกแน่นอน และต้องซื้อมันมาเป็นของผมได้อย่างแน่นอนครับ ผมถือว่านี้ก็คุมมากๆ แล้ว ที่ผมเสียเงินไป แต่กลับว่าได้ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ดีอย่างทุกๆ ท่านมาแทนแล้ว และไม่เสียใจที่เข้ามาเล่นในเวปนี้ครับ (ขอบคุณเจ้าของเวปแห่งนี้มากๆ ครับ)
  • :063: :063:
    มานก้อจิงอย่างว่านะเว็ปนี้ดีจิงจิง

    ถ้าเกิดว่ามันจะมีหมาเป็นของผมจริงๆ ผมคิดว่าผมต้องเก็บมันได้อีกแน่นอน และต้องซื้อมันมาเป็นของผมได้อย่างแน่นอนครับ ผมถือว่านี้ก็คุมมากๆ แล้ว ที่ผมเสียเงินไป แต่กลับว่าได้ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ดีอย่างทุกๆ ท่านมาแทนแล้ว และไม่เสียใจที่เข้ามาเล่นในเวปนี้ครับ (ขอบคุณเจ้าของเวปแห่งนี้มากๆ ครับ)
  • อยากรู้จักเจ้าของกระทู้ครับ ถ้ายังอยากได้หมาผมอาจจะมีเงื่อนไขดีๆให้ ว่างๆก็โทรหาผมด้วยครับ :-D
  • กระทู้นี้ได้ใจจริงๆ bad191
  • ไอ้เต้ เสียภาพพจทหารหมดเสียชื่อค่ายด้วย เป็นคนที่อื่นแล้วย้ายมาเป็นทหารที่นี้รึเปล่า เสียชื่อคนพิโลกหมด
  • ขอให้คนที่ฉ้อโกงได้กลับตัวกลับใจ นับถือน้ำใจ จขกท. คับใจกว้่างมาก
  • อ่านแล้วเห็นใจ คุณ 345 ที่อุตส่าห์เก็บตังค์เพื่อที่จะซื้อ หมามาเลี้ยงด้วยความมุ่งมั่น..แต่โดนเกรียนหลอกซะดื้อๆ แต่อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ละกันครับ เงินไม่ใช่น้อยๆนะครับ พวกนี้ชั่วมากๆ ต่อไปคงต้องเช็คดูดีๆก่อนที่จะซื้อและเครดิตผู้ขายด้วย เป็นกำลังใจให้ครับ..
  • นับถือน้ำใจ จขกท. มากครับ ปลื้มๆ เเต่ถ้าเจอตัวก็ลองขอคืนนะครับ เงิน อะ เหนื่อยแทนนะกว่าจะได้มาเเต่ละบาท ผมทำงานมาทีรากเลือดเลย ขอให้จบกันด้วยความเข้าใจนะครับ