ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อย่าประมาทครับ ช่วยกันดูแลครับผม
  • ไอ้คนที่ถ่ายคลิบก็ไม่ไปช่วยถ่ายอยู่ได้คนน่ะมันจะตายอยู่แล้ว เป็นผมน่ะหมาไม่ตายก็คงสลบ
  • ลุงแกทนน่าดูเลือดออกขนาดนั้น สงสัยหมาแกเองไม่รู้เกิดอะไรขึ้น น่ากลัวมาก
  • บอกตรงๆว่า พูดไม่ออก .. ยังอยากเห็นเหตุการ์ณว่าเค้าแยกหมายังไง สันนิฐานว่า ยิง พิทบูล
    ไม่งั้นมันคงไม่แน่นิ่งขนาดนั้น

    ขอโอกาสถามคนที่ผ่านเข้ามาดูทุกคนไปด้วยเลยค่ะ ไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่

    ถามว่า: แต่ละคนมีวิธีการลงโทษหมาอย่างไร หลังจากที่ เกิดการต่อสู้ หรือ หมาไปกัดหมาตัวอื่น หลังจากกลับมาบ้าน คุณลงโทษอย่างไร นอกจาก ดุมัน .. คุณใช้ไม้ตีมัน? คุณถีบมัน? ที่ได้ผลและมันไม่กล้าทำอีกเลย

    โดยส่วนตัว หมวยพยายามหาความรู้จากเวปนี้ให้มากที่สุด หมวยอ่านทุกคอมเม้น ทุกประเด็น กระทู้ที่สามร้อยเก้าสิบสอง แล้ว พยามต่อไปค่ะ เชื่อว่าเมื่อพิทบูลของ หมวยโตขึ้น มันจะอยู่ในวินัยแน่นอน.... สู้ๆทุกคน :063:
  • ที่สุดครับ ใครช่วยแปลด้วยครับว่าลุงเขาพูดอะไรกับหมา เป็นเจ้าของหมาหรือว่าเป็นคนในครอบครัวหรือเป็นคนให้อาหารหมา ทำยังไงมันก็ไม่ยอมปล่อยเหตุจูงใจมันน่าจะมี
  • คนถ่ายก็เหลือเกิน แทนที่จะช่วยกลับยืนถ่าย
  • http://www.clipmass.com/movie/พิทบูลโหด-ขย้ำสุนัขเคราะห์ร้ายคารั้ว---1758414338355665
  • การลงโทษของผม จะมีตั้งแต่น้ำเสียง ท่าทาง และม้วนกระดาษหนังสือพิมพ์ครับ
    ผมจะเน้นลงโทษทันทีที่เค้าทำผิดครับเริ่มตั้งแต่เค้าเล็กๆเลยครับ เค้าจะได้รับรู้ว่าเค้าทำผิด ต้องเด็ดขาด

    อย่างกรณีที่กัดกับหมาด้วยกาน โดนครับม้วนกระดาษ มีแถมมั้ง หมัด เข่า ศอก 555
    กรณีที่กัดกัน ยังไม่พบรอยแผลใหญ่ๆ มีแค่เลือดซิบๆ ส่วนใหญ่ของผมจะซิบตลอด เพราะคุ่กรณีเป็นบางแก้ว(ฟันคมมากๆ)อิอิ

    วิธีห้ามและลงโทษของผม: วิ่งไปตามด้วยเสียง ยังไม่ถึงตัวเค้าเลย(ถ้าถึงตัว มีอ่วมเล็กน้อย อิอิ) เค้าวิ่งหนีผมไปหลังบ้านครับแต่ก็ตามไปลงโทษและล่ามโซ่ อายุเค้า1ปีเศษๆครับ ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่เจอเคสหนักๆในกรณีที่กัดแล้วต้องใช้ไม้งัดปาก

    ถ้าเค้าโตขึ้นกว่านี้ ผมไม่รู้ว่าแรงขับเค้าจะมากตามอายุด้วยหรือเปล่า ยังไงก็ต้องคอยดูพฤติกรรมของเค้าตลอดครับ อย่าประมาทครับ และต้องเด็ดขาดกับเค้าครับ สู้ๆ

    ขอบคุณ พื้นที่แชร์ความรู้และสาระที่มีให้แลกเปลี่ยนกานครับผม

    ขอบคุณมากๆๆครับ
  • ขอมผมใช้เสียง เเล้วก็เสริมโปรตีนคับ โปร ตีนนน :-))
  • ดูไม่จบเลยคะ ไม่กล้าดู
  • พวกที่เลี้ยงหมาจี๊ดๆแล้วตามใจ ระวังให้ดีครับ ผมเตือนไปหลายครั้งแต่ก็ยังมีบางท่านที่อวดเก่งอยู่

    ผมเตือนเพราะห่วง เพราะมันไม่กัดก็ดีแล้ว จะได้ไม่มีใครต้องบาดเจ็บล้มตาย
    ผมยอมหน้าแหกที่บอกว่าพิตบูลมันเป็นหมาโหด แต่ก็มีคนเอารูปหมาที่ไม่โหดมาลงหักล้างคำพูดผม

    แต่ถ้ามันกัดลองคิดกันดูเล่นๆว่าหากเจอกับตัวเองแบบนี้บ้าง จะช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ???
  • ดูแล้วพวกมือใหม่ใจตุ๊ดจะได้ไม่กล้าเลี้ยง ผมเลี้ยงมาหลายสายพันธุ์ ผมว่า PIT ยังน่าไว้ใจมากกว่าบางแก้วเสียอีก พวกที่ชอบโจมตี PIT ถ้าคุณเป็นคนรักหมา ลองเลี้ยงดูแล้วคุณจะไม่อยากเลี้ยง สายพันธุ์อื่น
  • เหตุการณ์เเบบนี้...อย่างเเรกคือ
    1 ผมขอด่าคนถ่ายหน่อย...ว่ามึงจะถ่ายอะไรนักหนา คนเเก่จะตายอยู่เเล้ว เเทนที่จะวิ่งไปหาไม้ หรือหาคนมาช่วย มึงก็ยังยืนถ่ายอยู่ได้ จะว่าตกใจก็คงไม่ใช่หรอก มีซูมเข้าซูมออก.. มึงบ้ากล้องนักรึไง...
    2 ถ้าช่วยเเต่ต้นๆ เเรกๆ ลุงไม่เจ็บหนักขนาดนั้นเเน่
    3 หมาพิตบูลเวลากัดสิ่งใดได้ที่เเล้ว มันจะไม่สนสิ่งอื่นๆรอบตัว ต่อให้คนถ่ายเอากล้องไปจิ้มที่รูตูด มันก็ไม่สน เพราะอารมณ์มันกำลังได้ที่ มันสนเเต่ตาลุงนั่นคนเดียว ลองคิดดูถ้ากล้าๆช่วยนะ สบายมาก ยิ่งถ้าจะฆ่าหรือจะให้มันปล่อย ไปหาไม้มาฟาดหัวทีเดียวจบเห่ หรือ จะไปเรียกเจ้าของให้มาช่วยก็ได้ หรือถ้าเจ้าของไม่อยู่ มึงก็ทำได้ต่างๆนา ไม่ใช่ห่วงมาถ่ายกล้องเเบบนี้....ไอ้เวง...
    4 เรื่องนี้คงมีอะไรผิดปกติเเน่ๆ จากการที่ดูเเล้ว ลุงต้องพลาดอะไรซักอย่าง เพราะผมเห็นหมามันยังอยู่ในโซ่อยู่เลย มันกัดทั้งๆที่มันโดนล่ามโซ่ (คำถาม? เเล้วลุงเข้าไปทำอะไร) นอกจากหมาที่ล่ามโซ่สั้นๆเเล้ว ผมก็ยังเห็นมีลูกกรง เป็นเหล็กรอบๆ มีกำเเพงรอบๆ ที่หมาล่ามโซ่ ผมถือว่าปลอดภัยมากๆ เรียกง่ายๆว่า ล่ามโซ่ไว้ในคอกอีกที..( คำถาม? เเล้วลุงเข้าไปได้ยังไง) ขนาดตอนที่คนมาช่วยยังวิ่งเข้าลำบากเลย ต้องเปิดประตูเข้าไป เเล้วลุงไปยังไงไปทำอะไร....
    5 หรือว่าลุงเป็นเจ้าของหมา หรือ ญาติๆเจ้าของ หรือลุงจะไปเล่นกับมัน หรือลุงคิดว่ามันไม่กัด หรือลุงไม่รู้ว่ามันเป็นพิตบูลสุนัขอันตราย หรือไม่มีใครบอกลุง หรือยังไงกันเเน่ ผมก็ได้เเต่คิดไปเรื่อย....
    6 ลุงโชคร้ายมากครับ...เเต่ก็ยังโชคดีที่มีคนมาช่วย
    7 ผมสงสารลุงจริงๆไม่ว่าเหตุใดก็ตาม....เเต่ผมอยากด่าคนถ่ายมากๆ ถ้าเป็นผมนะผมจะทำในสิ่งที่ทำได้ เช่น ตะโกนเรียกคนให้มาช่วย หรือถ้าใจถึงเเละมีความรู้พอ ก็ไปหาของมาลุยกับมันหมาเเค่ตัวเดียวโดยเร็วที่สุด

    ผมเคยเจอเหตุการณ์เเบบว่าหมาพิตบูลกัดคน เเต่โชคดีครับที่มีคนไปช่วยโดยไม่ใช้อะไร ใช้เท้าช่วยกันเตะซี่โครงหมาคนละทีสองที ลองคิดดูครับฝรั่งเตะน่ะเเรงเเค่ไหน.. ปรากฎว่า หมาปล่อยครับ คงจะเจ็บมั้งอาจซี่โครงหักก็ได้.... คนเราเวลาโมโหหรือเลือดขึ้นหน้า หรือยามคับขัน น่ากลัวกว่าหมาอีกครับ...
    คนช่วยเเบบว่าตกใจ เเต่ว่าอยากช่วยโดยเร็วที่สุด สิ่งที่เขาทำคือหาไรไม่ได้ ก็ตีน...นี่เเหละวะ พั๊วๆๆๆๆๆ

    ขออภัยที่มีคำหยาบบางคำครับ..... บางทีอาจขังกรงหรือล่ามโซ่..เเต่ก็อาจมีคนเข้าไปหามัน เด็กกับคนเเก่ มักไม่ค่อยถูกโฉลกกับหมาเท่าไรนัก... บางทีอาจระวังเเล้ว..เเต่ก็อาจมาเจอเหตุการณ์เเบบนี้ได้