ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกหมาเลือดพระรามสามเข้มๆๆ"DOUBLE BANGEE"
  • ลูกสุนัขเกิดวันที่7มกราคม2555 อายุ39วัน ผู้5ตัวและเมีย4ตัวครับ
    เหตุผลที่ผมและน้องต้าบรีดDouble Bangee ครอกนี้ขึ้นก็เพราะน้องต้ามีเจตนาที่จะไม่บรีดเจ้าBangeeอีกแล้ว เพื่อให้มันได้พักผ่อนหลังจากที่Bangeeจ่ายลูกออกมาไม่ทำให้หลายคนผิดหวังเลยทั้งสองครอก ผู้คนหลากหลายโทรมาถามอยากให้บรีดBangeeอีกซักครอก ซึ่งน้องต้าก็ได้ปฏิเสธไปว่าจะไม่บรีดเพื่อจำหน่ายแล้ว ดังนั้นผมจึงมีจุดประสงค์เพื่อที่จะบรีดลูกหมาที่มีสายเลือดเข้มๆออกมาเพื่อทดแทนความต้องการดังกล่าว ผมไม่ได้คาดหวังให้ลูกสุนัขครอกนี้โตมาสวยจัด แต่ผมคาดหวังให้ลูกสุนัขชุดนี้โตมาจ่ายลูกเทพๆได้เหมือนที่บันจี้เคยจ่ายมาครับ
  • HOORAYฮูเร่ พ่อพันธุ์ของลูกหมาครอกนี้
    -เป็นลูกชายของRAMA3's ROMEO กับ BANGEEของน้องต้า
    -เป็นหลานของRAMA3's REPENTANCE กับ RAMA3's TANGO เพราะROMEOเป็นลูกชายREPENTANCE และBANGEEเป็นลูกสาวTANGOimageimageimage รูปฮูเร่ทั้งสามรูปเลย
    ไฟล์แนบ
    266423.JPG 244K
    261829.JPG 189K
    255377.jpg 51K
  • ZOOKIEซูกกี้ แม่พันธุ์ของลูกหมาครอกนี้
    -เป็นลูกสาวของRAMA3's 454SUPERSPORT กับ BANGEEของน้องต้า
    -เป็นหลานของELLIS EXTREAM HEAVY HAULER กับ RAMA3's TANGO เพราะ454เป็นลูกชายELLIS EXTREAM HEAVY HAULER และBANGEEเป็นลูกสาวTANGOimageimage รูปซูกกี้ทั้งสองรูปเลย
    ไฟล์แนบ
    266427.jpg 61K
    266428.jpg 145K
  • RAMA3's ROMEO ปู่ของลูกหมาครอกนี้imageimageimageimageโรมิโอและเพดดีกรี
    ไฟล์แนบ
    ROMEO.jpg 107K
    266430.jpg 49K
    266431.JPG 139K
    ROPED.jpg 44K
  • ลองดูว่าROMEOมีกี่CHEVYในเพด 4GEN รู้สึกจะ5XCHEVY นะครับ และถ้าลองสังเกตให้ดีจะพบว่า ROMEO เป็นญาติกับ454 เพราะว่า ย่าของREPENTANCE มีพ่อเดียวกับ454 คือ ELLIS EXTREAM HEAVY HAULER
  • BANGEE ย่าของลูกหมาครอกนี้imageimageimageimage รูป4รูปนี้คือเจ้าbangeeทั้งหมด
    ไฟล์แนบ
    259386.jpg 42K
    266432.jpg 90K
    GEE.jpg 144K
    266478.JPG 222K
  • RAMA3's 454SUPERSPORT ตาของลูกหมาครอกนี้imageimage
    ไฟล์แนบ
    454 SUPERSPORT.jpg 94K
    266435.gif 198K
  • BANGEE ยายของลูกหมาครอกนี้ มี3x PETERSON SHERMAN TANK(พ่อไทเกอร์ของพี่มาร์ค)imageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    266433.jpg 42K
    266432.jpg 90K
    GEE.jpg 144K
    266478.JPG 222K
  • ทวดลูกหมาทางฝั่งพ่อ RAMA3's REPENTANCE กับ RAMA3's TANGO แถมสองภาพท้ายคือพ่อแม่ของRAMA3's REPENTANCE
    ไฟล์แนบ
    266441.jpg 201K
    REP.jpg 287K
    rep1-2.jpg 33K
    195075.gif 120K
    NUIxIMU.jpg 75K
    NUI.jpg 82K
  • ทวดลูกหมาทางฝั่งพ่อ RAMA3's REPENTANCE กับ RAMA3's TANGO แถมสองภาพท้ายคือพ่อแม่ของRAMA3's REPENTANCE(NUIxIMU)imageimageimageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    266441.jpg 201K
    REP.jpg 287K
    rep1-2.jpg 33K
    195075.gif 120K
    TANGO.jpg 141K
    NUIxIMU.jpg 75K
    NUI.jpg 82K
  • ทวดทางฝั่งแม่ ELLIS EXTREAM HEAVY HAULER กับ RAMA3's TANGOimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    ELLIS' EXTREME HEAVY HAULER.jpg 11K
    195075.gif 120K
    TANGO.jpg 141K
  • อาจมีหลายคนที่ดูรูปแล้วงงว่าใครเป็นอะไรกับใคร เอาเป็นว่าให้เข้าใจว่าสายเลือดแน่นมากๆครับ :063: ช่วยอดใจคอยน้องต้ามาโพสท์รูปเด็กๆนะครับ ต้องกระตุ้นครับไม่งั้นไม่อัพรูปซะที
  • ขอถามแบบโง่เลยนะครับลูกหมามันจะไม่เป็นอะไรหรอครับคืออุปนิสัยมันเห็นมีแม่เดียวกันมาทับเอาง่ายๆถ้าเป็นคนก็คือเอาญาติพี่น้องมันมาทับกันมันจะไม่มีปัญหาหรือครับที่ผมถามไม่ได้มีเจตนาอะไรนะครับถามเพื่อจะได้รู้ถ้ามันทำให้ไม่พอใจผมขอโทษด้วยนะครับ
  • ผมจะช่วยตอบง่ายๆๆคับ เจ้าของบรีด ชุดนี้ เขาทำ line bangee คับ เขาอาจจะชอบ อุปนิสัย การจ่ายลูก รูปทรง ของ bangee เป็นการส่วนตัว บรีดชุดนี้ หวังผล เพื่อให้ลูกหมา ออกมาทาง bangee มาก ที่สุด

    ส่วนลูกหมา จะ เป็นไรไหม ต้องลุ้นอีกที เพราะ เขาขั้นเจนเรชั่น ด้วย โรมิโอ และ 454 ไปแล้ว สายเลือดมาคนละโยช กับ bangee โรมิโอ 454 ก็ ญาติ โคตรห่าง คับไม่จัดว่าชิมมากมาย ...... ถ้าแบ่งเป็นเปอเซน bangee 50 เปอเซน โรมิโอ25 เปอเซน 454 25 เปอเซน หวังผลได้ประมานนี้คับ

    ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย และไม่รู้จักกัน แต่เห็นพี่ด้านบนไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยตอบ คับ มั่วบ้าง อะไรบ้าง อย่าว่ากัน
  • ขออนุญาติถามอายุของพ่อหมาครับ
    บอกตามตรงผมก็สนใจสายนี้ครับ เพราะมีใบหน้าที่สวย
    แถวๆบ้านก็มีสายนี้อยู่ อยากจะเอาหมาผมไปผสมเพียงแต่ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องอายุของพ่อหมาว่าควรมาอายุเท่าไหร่ถึงจะผสมได้
    แต่พอมาศึกษาในกระทู้นี้อีกที พ่อหมาดันเป็นชุดเดียวกับหมาแถวบ้านที่ผมเล็งไว้ ก็เลยสับสนเรื่องอายุของ พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ควรมีอายุเท่าไหร่...
  • อยากได้ลูกหมาที่โตมาจะเป็นเหมือนปู่ย่าตายายแบบในภาพ มีมั้ยฮับ ช่วยเลือกให้หน่อยหรือต้องวัดดวง :-?
    อยากจะซื้อสักตัว
  • แถวบ้านผมก็มีพี่น้องชุดเดียวกันกับพ่อหมา ตอนนี้เห็นเจ้าของบอกอายุเกือบปี ตอนผสมพ่อหมาตัวนี้คงอายุแค่แปดเดือนครึ่ง ด้วยความเคารพ
  • kit_nsw ขอบคุณครับ ผมก็คิดประมาณนี้

    rag_phare ยินดีต้อนรับสู่เวบบอร์ด เห็นเพิ่งสมัครยังไม่ครบสามอาทิตย์เลย โพสท์ก็เพิ่งสี่ครั้งเอง เห็นมาเยือนกระทู้ผมก็จะช่วยตอบ
    -แม่พันธุ์ZOOKIEอายุ2ปีเพิ่งผสมครอกแรกน้องต้าเค้ารออายุอยู่ รอนานมากเลย
    -พ่อพันธุ์HOORAYอายุ1ปีครับ ผมคุยกับคุณต้าตั้งแต่ตอนซื้อHOORAYแล้วว่าผมขอทำDOUBLE BANGEEกับเจ้าZOOKIEครับ พอดีเจ้าZOOKIEฮีทมาพอดีจึงไม่รีรออะไร หายสับสนได้แล้วนะท่าน...

    det_cm ไม่ต้องวัดดวงครับ ลูกหมาก็ถ่ายทอดลักษณะมาตามบรรพบุรุษครับ จะเอียงทางพ่อหรือแม่ก็เป็นเรื่องของพันธุกรรมครับ ชอบตัวไหนถูกใจตัวไหนคุณเองเป็นผู้ตัดสิน แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกันครับ ถ้าอยากได้แบบปู่ย่าตายายแบบก็อปมาเลย ลองโทรหาทางพระรามสามดูครับว่าทางพระรามสามซื้อจากฟาร์มไหนมา แต่ถ้าอยากได้ราคาเมดอินไทยแลนด์ก็ลองโทรหาต้าดูครับ 0817002100 :063:
  • rag_phare และ looksamoon
    ผสมตอน9เดือนครับ ผมเห็นว่าHOORAYหมาผมมีสุขภาพสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ผมจึงถือโอกาสทำแพลนบรีดของผมให้เป็นจริงครับ โดยดึงดันขอบรีดกับหมาของคุณน้องต้า ผิดถูกต้องขอโทษด้วย ถ้าเห็นว่าไม่สมควรประการใดก็เปิดผ่าน ไม่ต้องสนใจกระทู้นี้ได้เลยครับ ด้วยความเคารพ ว่าแต่ว่าหมาแถวบ้านท่านตัวนั้นมันตัวไหนครับ
  • ต้องขออภัยตอนผสมไม่ใช่แปดเดือนครึ่งและเก้าเดือน เจ้าของหมาชุดนี้แถวบ้านผมบอกมา
    พ่อหมาเกิด 20/02/11 ผสมชุดนี้ประมาณวันที่ 6-8/11/11 ตอนผสมพ่อหมาอายุ 8 เดือน 17 วัน
    ด้วยความเคารพ
  • looksamoon เจ้าของหมาชุดนี้แถวบ้านคุณ เค้าชื่อเล่นอะไรครับ แล้วหมาตัวนั้นชื่ออะไร ผมอยากรู้จังว่าคุณรู้จักเจ้าของหมาจริงรึเปล่า หรือแค่มาป่วน เรื่องอายุเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมต้องขอโทษท่านด้วย แต่ผมมีเจตนาเพียงแค่บรีดหมาชุดนี้ออกมาเพื่อเป็นเครดิตของผมเอง ซึ่งคุณต้าก็ยินยอม และอีกอย่างผมคงรอเจ้าZOOKIEแม่พันธุ์ ฮีทต่อไปไม่ไหว ผมไม่อยากให้มันแก่ไปกว่านี้ สองปีครึ่งคงไม่ไหว เพราะถ้าน้องต้าเว้นไปอีกปี ก็สามปีครึ่งเลยนะครับ ผมเกรงใจมากกลัวมันจะแก่เกินไป เลยขอคุณต้าฮีทนี้เลย ผมน้อมรับความดันทุรังของผมแต่เพียงผู้เดียวครับ
  • นานไปแล้วท่าน ยังคิดชื่อเจ้าของหมา กับ ชื่อหมาไม่ออกหรอครับ ไหนบอกคุยกันมาไงท่าน
  • คนเราก็อ่ะนะ เห็นหมาคนอื่นสวย แผนการบรีดเค้าดี ตัวเองก็เลยแบบว่า ว่างมั๊งคะหรือแค่อยากบ่อนทำลายเค้า
    หาเรื่องติโน่นตินี่ เอาเวลาไปทำอะไรที่มันดูเจริญๆกว่านี้เถอะนะคะ ขอร้อง และขอเป็นกำลังใจให้คุณSAWIคะ หมาคุณสวยมากคนย่อมอิจฉาเป็นธรรมดาค่ะ เยี่ยมค่ะDouble Bangee ว่าแต่ว่าคิดชื่อหมากับเจ้าของออกยังคะ :-))
  • ชาติมันไม่พัฒนาก็เพราะคนอย่างคุณมันเยอะครับ เห็นคนเค้าดีกว่าตัวเองไม่ได้ เนื้อเต้น อยากขัดแข้งขัดขาเค้า รู้อะไรมั๊ยครับ ผมจะบอกว่าผมก็มีหมาครอกเดียวกับคุณปุ่น(SAWI) ที่แน่ๆคุณไม่ใช่คนแถวบ้านผม และ อย่ามามั่วซั่วว่าเป็นผมที่รู้จักคุณ เลิกทำตัวระyumแบบนี้ได้แล้ว นอกจากจะมาดิสเครดิตเค้าไม่ได้ ยังเพิ่มหลายเสียงสาปแช่งในตัวคุณอีก แล้วคุณจะยิ่งตกต่ำไปมากกว่านี้ สายหมาคุณต้าใครๆก็รู้ว่าดี โตมาสวย ราคาสมเหตุสมผล คำแนะนำหลังการขายก็ดีทุกอย่าง คุณต้าดีกับผมจนเหมือนไม่ใช่ลูกค้าพ่อค้า เหมือนพี่กับน้องมากกว่า คุณมาผิดที่แล้วล่ะ ใครซื้อหมาคุณต้าไปก็จะได้มิตรภาพกลับไปทุกคน ตกลงระลึกชาติได้ยังครับว่าใครเป็นคนแถวบ้านคุณ ??imageนี่เบคแฮมหมาผมพี่น้องกับฮูเร่
    ไฟล์แนบ
    266477.jpg 55K
  • พ่อหมาเกิด 20/02/11 ผสมชุดนี้ประมาณวันที่ 6-8/11/11 ตอนผสมพ่อหมาอายุ 8 เดือน 17 วัน
    ด้วยความเคารพ

    ข้อมูลที่ผมเอามาลงโกหกตอแหลหรือไม่ หรือพวกคุณช่วยกันปิดบังความโกหกตอแหลกันซะเอง หรือว่าขายหมาต้องการแต่คำชม แค่ถามหาข้อมูลเพิ่มเติมตอบตรงไปตรงมาทุกอย่างก็จบ แล้วข้อความส่วนไหนของผมที่คุณคิดว่าขัดแข้งขัดขาหรือดิสเครดิต ถ้าผมเอาความจริงมาเปิดเผยเรียกว่าดิสเครดิตผมก็ยอมรับ ด้วยความเคารพ
  • นี่ก็ลูกบันจี้เหมือนกันชื่อเจ้าโบ้ครอกเดียวกับซุกกี้ เป็นครอกแรกของบันจี้ ส่วนเจ้าฮูเร่เป็นครอกสองของบันจี้
    ขอบคุณน้องต้าที่ดีกับพี่ทุกอย่าง บริการหลังการขายก็ประทับใจมากถึงขนาดลงใต้มาช่วยทำคลอดหมาให้พี่
    พี่ดีใจที่เราได้รู้จักกันนะน้อง แม้น้องจะขายหมาพี่แพงแต่พี่ก็ว่าคุ้มนะ555 คุณก็ยังไม่จบนะจอมบ่อนทำลาย เอาเหอะค่ะ ก็รู้แล้วค่ะว่าพ่อหมามันอายุน้อย แล้วไงคะ แล้วไงอีก จะจบยัง หยุดสอสระเอือกซะที ไม่มีใครปิดบัง พวกเรารู้ แต่ว่าเฉยๆอ่ะค่ะ หมามันสวย แล้วไงอ่ะคะimage
    ไฟล์แนบ
    266462.jpg 67K
  • /////ข้อมูลที่ผมเอามาลงโกหกตอแหลหรือไม่------>ไม่มีใครด่านายระyumว่าตอแหลซักหน่อยเรื่องอายุหมา นายถูก นายแน่มาก นายโคตขุดคุ้ย
    /////หรือพวกคุณช่วยกันปิดบังความโกหกตอแหลกันซะเอง----->ไม่เห็นมีอะไรเลยทุกคนก็รู้ นับอายุกันเป็นครับ คุณแหละโคดระyumตอแหล เรื่องรู้จักเจ้าของแถวบ้านคุณ
    /////หรือว่าขายหมาต้องการแต่คำชม------>ผมคิดว่า ขายหมาอ่ะของเค้าดีผมก็ชม ก็มันเรื่องจริงไม่ได้มีใครมาบังคับให้ผมชม แล้วก็ไม่มีใครมาบังคับให้คุณเข้ามาป่วนในกระทู้นี้
    /////แค่ถามหาข้อมูลเพิ่มเติมตอบตรงไปตรงมาทุกอย่างก็จบ------>ที่คุณทำไม่ได้เรียกว่า ''แค่ถามหาข้อมูล'' แต่เรียกว่าสันดานเสียครับ
    /////แล้วข้อความส่วนไหนของผมที่คุณคิดว่าขัดแข้งขัดขาหรือดิสเครดิต ถ้าผมเอาความจริงมาเปิดเผยเรียกว่าดิสเครดิตผมก็ยอมรับ ด้วยความเคารพ -----> okครับ ทุกคนรู้แล้วครับว่าอะไรคืออะไรครับ หยุดความบัดซบแล้วไม่ต้องเข้ามาดูกระทู้นี้อีกเลยก็ได้ครับ ไม่มีใครต้องการคนอย่างคุณ
    ps.เลิกอิจฉาชาวบ้านได้แล้ว
  • 1 ในสายเลือดบันจี้ที่ผมภูมิใจอีกตัวครับ ดุในเวลาที่ควรดุเชืองในเวลาที่ควรเชื่อง ชอบเล่นกิจกรรมกับเจ้าของมากครับ ตอนนี้กำลังปั้นเป็นหมาลากอยู่ครับ โตขึ้นผมอยากลากเก่งๆเหมือนปู่ทวดผมครับ :-)) image
    ไฟล์แนบ
    SDC19061.JPG 169K
  • image ปู่ทวดผมครับ :-))
    ไฟล์แนบ
    269888.jpg 82K
  • image
    ไฟล์แนบ
    SDC19069.JPG 239K
  • ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในกระทู้นี้ ผมมองว่าคุณSAWIก็แค่ทำไปโดยขาดความรู้ความเข้าใจเป็นความผิดเล็กน้อย เป็นความดันทุรัง ซึ่งก็ขอโทษไปแล้วก็น่าจะจบประเด็นนี้ได้แล้ว ทุกคนให้อภัยครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่พ่อหมาอายุน้อย ผมว่าคนเรามาตั้งกฏเกณฑ์กันเองว่าอายุเท่านั้นควร เท่านี้ควร ที่จริงมันอยู่ที่สภาพและความพร้อมของหมาต่างหาก ส่วนคุณlooksamoon หลังจากคุณได้แถลงข้อมูลที่คุณคิดว่าคุณรู้คนเดียว ต่อผู้คนที่เข้ามาอ่านกะทู้นี้แล้ว คุณก็น่าจะพอใจได้แล้วนะครับ ทุกคนเห็นการกระทำของคุณและเข้าใจในเจตนาที่แท้จริงของคุณ กรุณาจากไปอย่างเงียบๆเถอะครับ แล้วปล่อยให้ผู้คนที่ชื่นชอบในสายเลือดพิทบูลที่มีคุณภาพ ได้เสพกันตามอัธยาศรัยเถอะครับ ด้วยความเคารพ
  • ผมไม่ใด้ชมหมาของคุณ อย่าหาว่าผมขี้อิจฉาเลยนะฮับ :-)) :-)) :-))
  • ก่อนอื่นผมขอออกตัวก่อนเลยนะครับ ว่าผมไม่รู้จักคุณlooksamoonนะครับ
    ------------------------------------
    ที่ผมบอกว่าผมเล็งไว้เหมือนกัน เพราะ สายนี้ใบหน้าสวย รุปร่างดี สีที่เกือบจะโซลิด อันนี้ คือ ที่ผมมองว่า คือ จุดเด่นของสายนี้

    http://pitbullzone.com/community/discussion/22517/rama3s-romeoxbangeetango-rama3s-daughter

    ส่วน นี้ คือ หมาตัวหนึ่งที่อยู่แถวๆบ้านผม (ไม่ได้หมายถึงอยู่ติดกันนะครับ ประมาณว่าสามารถเดินทางไปมาสะดวกกว่าที่อื่นครับ) สมัยนั้นยังเป็นลุกหมา ในส่วนว่าเป็นของใคร ยังไง อันนี้ขอไม่เอ่ยได้ป่าวครับ เกรงว่าจะกระทบกระทั่ง เพราะเจ้าของหมา คนที่โพสรูปนี้ คนที่ถ่ายภาพ นี้ไม่รู้จักผมซักคน ที่ผมยังไม่ได้ขยับตัวอะไรเพราะ 1.ตอนแรกแรกผมเข้าใจว่าพ่อหมาควรมีอายุปีครึ่ง ซึ่ง ตัวที่ผมเล็งไว้ถ้านับอายุยังไม่ถุงปี ผมก็เลยแค่มอง ซึ่งถ้าผมติดต่อหรือสอบถามไปเจ้าของเค้าอาจจะไม่ให้ผสมก็ได้
    2.แม่หมาของผมพึ่งมีลุกดังนั้นถ้าจะผสมอีกผมต้องรอให้ผ่านไปอีก1ฮิต

    ---------------------------------------------
    ประเด็นที่ผมตั้งคำถามครับ

    ที่ผมตั้งคำถามขึ้นมา คือ ผมเหมือนจะจำได้ว่า แม่พันธุ์ฮิตแรกควรปล่อยผ่านไปก่อน ส่วนพ่อพันธุ์ตอนแรกผมคิดเอาเองว่าควรจะมีอายุอย่างน้อย 1ปีครึ่ง อันนี้ คือ ผมมีความรู้สึกว่าเคยอ่านบทความผ่านๆมาผิดพลาดประการใดผมขอโทษด้วย



    (ยังไงรบกวนผู้ให้ความกระจ่างนิดนึงเผื่อเป็นแนวทางสำหรับมือใหม่อย่างผม)

    ขอบคุณครับ

    ขออนุญาติเจ้าของหมาน้อยตัวนี้นะครับ
    เจ้าของภาพด้วยนะครับ
    ผุ้โพสด้วยนะครับ




    image
    ไฟล์แนบ
    199082.jpg 245K
  • ตอนนี้ผมก็พยายามที่จะแจงว่าผมไม่ได้โจมตีสายของเจ้าของกระทู้เลยนะครับ

    สงสัย แค่ เรื่องอายุพ่อหมา เท่านั้น

    ถ้าทำให้เจ้าของกระทู้และท่านทีมีสายเลือดนี้อยุ่ ผมกล่าวคำขอโทษอีกครั้งและจากไปแบบเงียบๆอย่างที่คุณRedWing บอกนะครับ

  • ตอบ.....คุณrag_phare

    จับหมาอายุ7-8เดือน ปี๊กัน เอาลูกมันออกมาขายก็ไม่เป็นไรหรอกครับ หมาของเราความพอใจของเรา
    คนอื่นควรเงียบปากไปตามที่คุณredwingบอกไว้ครับ
  • คุณrag_phare ไม่มีใครว่าคุณ เค้ากำลังพูดถึงคุณlooksamoonค่ะ
  • แม่พันธุ์ตอนนี้อายุ2ปีแล้วนะคะยังไม่สมบูรณ์พอหรอ ส่วนพ่อพันธุ์อายุน้อยก็ไม่เห็นจะทำให้ลูกหมาที่เกิดมาไม่สมบูรณ์นิคะ ไม่ได้อายุน้อยทั้งสองฝั่งนี่นา จริงมั๊ยคะน้องrz
  • เยี่ยมคับพี่ rag_phare ที่มีพิจารณญานที่ดี ก่อนซื้อหมา ละเอียด ดีคับ :063: สงสัยก็ต้องถามเป็นทำมะดา ทำถูกต้องแล้วคับ :063: :063:
  • อ่านแล้วพอสุรปได้ว่า ถ้าคิดว่าลูกจะออกมาสวย สายเลือดดี ไม่ต้องดูอายุพ่อแม่ก็ได้ เป็นอย่างนั้นหรือครับ? (มีส่วนได้ความรู้อย่างเดียวครับ ไม่มีส่วนเสีย)
  • HooRay. เป็นหมาที่หนูชอบตัวหนึ่ง มีโครงสร้างที่สวยงาม เผลอๆสวยกว่าหมาหนูด้วยซำ้ ซึ่งมีพ่อแม่เดียวกัน คือ โรมิโอ กะ บันจี้ สำหรับหมาชุดนี้ หนูมีทั้งตัวผู้และตัวเมีย ถ้ามันไม่สวยจริงหนูคงจะส่งคืนคุณต้าไปแล้ว หนูไม่ผิดหวังเลยที่ได้หมาชุดนี้มาครอบครอง ถ้าหมามีความพร้อม สมบรูณ์ มันก็ไม่แปลกอะไร ที่จะบรีดลูกหมาชุดนี้ออกมา อีกอย่างของแบบนี้ มันต้องขึ้นอยู่กะ ผู้ซื้อ ผู้ขาย ตกลงกัน ของแบบนี้หนูว่าดูกันยาวๆ ดีกว่าค่ะ เพราะยังไง คุณต้าเค้าก็ยินดีคืนเงิน ถ้าของเค้าไม่ดีจริง เชื่อหนูเถอะ อีกอย่างมันเป็นความพอใจของเรา หมาดีๆแบบนี้ ก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆหรอกค่ะ :013:
  • คุณ rag_phare ค่ะ รูปน้องหมาที่คุณเอาลง เป็นรูปน้องหมาของหนูเองค่ะ ชื่อน้องอาราชิ อยู่เชียงใหม่ ส่วนอีกตัว หนึ่งเป็นตัวเมีย ชื่อบราวนี่ ครอกนี้เก็บไว้สองตัว ล่ะจะอัพรูปให้ดูนะค่ะ
  • อ๋อ เกือบลืม อีกอย่าง เค้าไม่ได้รู้จักหนู หรือเป็นแถวบ้านแน่นอน ฟันธง :032:
  • ดิฉันเข้าใจว่าประเด็นมีอยู่ว่าพ่อหมาอายุน้อยเกินไป ยังไม่ถึงวัยผสมพันธุ์ตามหลัก1.5ปี ส่วนแม่หมาอายุก็เข้าช่วงมาตรฐานคือ1.5ปีขึ้นไ่ป คือดิฉันก็คิดว่าคุณSAWIก็ออกมาขอโทษแล้วในส่วนที่ผิดพลาดไป ประเด็นก็น่าจะจบไม่ใช่หรอคะ ทำไมถึงมีพวกมาเสี้ยมมาแหย่ให้มันไม่จบ ทำไมถึงใจแคบกันจังนะ
  • คุณlooksamoon คุณอยู่ขอนแก่นรึป่าว หมาผมชื่อ Rezer เราเคยคุยกันไหม
    แต่ผมมั้นใจว่าไม่เคย ต้ารู้จักเจ้าของหมาคอกนี้ทุกตัว แถวบ้านคุณหมาชื่ออะไรครับอยากรู้
    ข้อมูลเรื่องตัวเลขต่างๆมันก็อยู่ในwebนี้อยู่แล้ว ผมคิดว่าคุณSAWIไม่ได้มีเจตนาไม่ดี
    และก็ได้อธิบายไปแล้วถึงเหตุผล...คนเราเหตุผลไม่เหมือนกันมันธรรมดามาก.....
    image
    ไฟล์แนบ
    2012-01-14 12.56.10.1.jpg 150K
  • ผมขอกล่าวคำขอโทษอีกครั้งในความผิดพลาดของผม และขอบคุณหลายๆเสียงที่ให้กำลังใจครับ
  • อยากให้มองไปที่ตัวลูกหมาเป็นหลัก...ว่ากันไปตามความแข็งแรง-ลักษณะของลูกหมา..ตามจริง
    มันจะเป็นธรรมที่สุด......ไม่ใช่มาตัดสินกันที่ตัวเลขเพียงอย่างเดียว..เพราะมันคงไม่ใช่เหตูผลหลัก
    และเหตูผลสุดท้าย....ในการตัดสินimage
    ไฟล์แนบ
    2012-02-14 21.16.28.1.1.jpg 110K
  • ตอนแรกน้องต้าจะเป็นคนมาช่วยลงรูปให้ผม แต่ตอนนี้น้องเค้ารู้สึกเบื่อหน่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นผลพวงจากความหัวรั้นของผมเอง ขอโทษน้องต้าที่ผมนำความวุ่นวายมาให้ ผมผูกเองผมก็จะจัดการแก้เองครับ ไม่ว่าผลตอบรับของลูกหมาชุดนี้จะเป็นเช่นไรผมยินดีจะรับมันไว้แต่เพียงผู้เดียว ถ้าลูกหมาโตมาสวยจ่ายลูกต่อได้ดี น้องต้ายกเครดิตให้ผมคนเดียว แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นผมขอรับคำด่าคนเดียวเช่นกัน และขอบคุณน้องที่ยังรักษาสัญญาว่าจะช่วยคุยกับลูกค้าที่ติดต่อไปให้พี่เหมือนเดิมครับ
  • F1image
    ไฟล์แนบ
    F1.jpg 38K
  • F2image
    ไฟล์แนบ
    F2.jpg 36K
  • F3image
    ไฟล์แนบ
    F3.jpg 35K
  • F4image
    ไฟล์แนบ
    F4.jpg 33K