ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงท่านที่จะจัดงาน
  • เรียนท่านที่จะทำกิจกรรมภายในกลุ่ม ชมรม จังหวัดเราพร้อมให้ความร่วมมือสนับสนุนทุกค่ายกลุ่มด้วยความเต็มใจเนื่องด้วยในงาน มิตติ้งค์คนกันเองที่ผ่านมาเกิดมีประเด็นการกระทบกระทั่งเกี่ยวกับการพาดพิงเจ้าของเวปไซค์และผลิตภัณฑ์ซึ่งมันก่อให้เกิดความลำบากใจเป็นอย่างมากในการทำหน้าที่และร่วมทำกิจกรรม ผมได้ปรึกษาและขอเป็นตัวแทน


    ประกาศในนามกลุ่ม Scubapit B.B และเหล่าพันธ์มิตรบูลลี่ ของดให้ความร่วมมือกิจกรรมที่มีเจ้าของเวปไซค์ให้การสนับสนุน เงิน หรือแม้กระทั้งทุกผลิตภัณฑ์ที่นำมาเป็น สปอนเซอร์ในงาน หรืออาจจะงดไม่ไปร่วมงาน เพื่อจบยุติทุกปัญหากระทบกระทั่งทุกกลุ่มทุกฝ่ายจะได้เกิดความสงบสุขจากวันนี้เราจะไม่มีการพูดถึงท่านอีกในที่สาธารณะ จึงขอใช้พื่นที่นี้อีกครั้งเพื่อเป็นการประกาศและจะขอเปิดกระทู้แจ้งเป็นทางการ
  • เรียนอาจารย์เลียงครับ ที่ท่านประกาศในนามกลุ่ม Scubapit B.B และ เหล่าพันธ์มิตรบูลลี่ ที่จะงดให้ความ
    ร่วมมือกับเจ้าของเวปนั้น.สำหรับ Scubapit และ B.B นั้นกระจ่างชัดเป็นแน่แท้ว่าใครเป็นใครครับ :063: ส่วน :063: เหล่าพันธ์มิตรบูลลี่ :063: นี้มีใครคนไหน กลุ่มไหนบ้างบ้างที่ถามเพราะอยากให้เจาะจงเลยครับจะได้ไม่มีพวกอีแอบ:063: พวกที่ชอบไปทางไหนก็ได้ :063: ขอบคุณครับ :063:
  • เรียนท่าน pitcock ใครให้ความร่วมก็คือพันธ์มิตรและใครที่ไม่ให้ความร่วมมือก็ไม่ใช่พันธ์มิตรง่ายๆครับ :-D และผมไม่ขอตอบโต้หรือตอบคำถามใดๆอีก กระทู้นี้มีไว้ประกาศแนวทางเพื่อความสงบสุขและคิดว่าเจ้าของเวปไซค์ก็คงอยากให้มันเป็นแบบนี้ก็หวังว่าคงไม่มีใครป่วน ก้าวเดินต่อไปสดใสแน่นอนครับ ;;)
  • ขอบคุณครับ
  • กันการเข้าใจผิดแล้วตีประเด็นผิด งดร่วมให้ความร่วมมือหมายถึง งดการเป็นพิธีกร เอ็ตเตอร์เทรนเนอร์ เพราะมันง่ายต่อการกระทบกระทั่งในเมื่อมือถือไมล์ปากมันก็พูดไปเรื่อย ส่วนใครจะไปร่วมงานก็เชิญกันตามสะดวก เราอยู่กันแบบประชาธิปไตย ทุกคนยืนอยู่บนความเท่าเทียมไม่ว่าค่ายเล็กหรือใหญ่ คำว่าหรืออาจจะงดไม่ไปร่วมงานนั่นหมายถึงกลุ่ม scubapit อย่างเดียวครับจึงเรียนให้ทราบ
  • อนาคตดุแล้วไม่น่าจะสนุกแน่ๆอเมริกันพิตบุลและบูลลี่ เล่นแตกกันเป็นก๊ก แบบนี้ ลับหลัง
    กูเฉือนและเผา มึงแหลก .........

    แทนที่จะมาสร้างความร่วมมือกันน่าจะดีกว่า รู้ๆอยุ่ว่าจุดไหนที่แทงใจกัน ก็อย่าพูดถึงก็เท่านั่น
    [-(
  • คนไทยไหงไม่รักกัน
    แต่ก็เห็นใจครับ เดินด้วยกันไม่ได้ ก้อย่าดีกว่า เพราะทุกคนต่างก็มีสิ่งที่เป็นแนวทางของตนเอง
    การที่จะไม่ให้เกิด กรณีพิพาท แบบน้ำผึ้งหยดเดียว ก็คือ อย่ารับรู้เลย ว่ามีน้ำผึ้งหยดนั้นอยู่ครับ
    อย่างน้อยเราก็เป็นเพื่อร่วมโลกกัน รึน้อยที่สุดก็เคยเป็น
    ....ด้วยความปรารถนาดีครับ
  • มันมีวิธืที่ดีกว่านี้มั้ย
  • ไหนๆก็ประกาศนโยบายออกมาชัดเจนแบบนี้แล้ว ผมก็ขอพูดบ้างนะครับ :-D

    ไม่อยากให้สถานการณ์บานปลายลุกลามออกไปมากกว่านี้ เพราะผมเห็นว่ามีสมาชิกที่เพิ่งสมัครมาใหม่บางท่านพยายามโยงประเด็นในกระทู้อื่น เหมือนกับว่าผมคือต้นเหตของความแตกแยกอีกแล้ว ทั้งที่เว็บนี้ก็เว็บผม ผมเล่นของผมอยู่ที่เดียวตรงนี้ ผมไม่เคยไปสร้างความวุ่นวายที่ไหนเลย พวกคุณต่างหากที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนในเว็บผม ด้วยลูกไม้เดิมๆคือพยายาม โยนเชื้อไฟเข้ามา เพื่อโดดเดี่ยวผม โดยโยงให้ผมทะเลาะกับคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง แต่ขอบอกก่อนนะว่าที่ผมออกมาพูดนี้ ผมไม่ได้ต้องการทะเลาะกับใคร และก็ไม่ได้ต้องการให้มันยืดยาวอีกต่อไป วันนี้ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเดินมันก็ดีอยู่แล้ว ผมแค่อยากอธิบายถึงเหตผลในมุมของผมบ้าง

    ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า เหตุผลที่ผมถอยออกมาและเลิกสุงสิงกับใคร เพราะผมเบื่อครับ ผมเบื่อความขัดแย้ง ผมเบื่อการหักเหลี่ยมเฉือนคมของคนในวงการหมาๆในตอนนี้ ผมเบือการพูดเอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น ผมเบื่อคนที่เห็นแต่ความเลวของคนอื่นส่วนตัวเองเป็นคนดีอยู่คนเดียว ผมเบื่อการที่ต้องทนสวมหน้ากากคบกัน ดังนั้นอย่าพยายามดึงผมเข้าไปในความขัดแย้งระหว่างใครกับใครอีกเลย วันนี้ผมมีโลกส่วนตัวเล็กๆที่แสนสงบกับคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนใครจะมองว่าผมมีคนคบหรือไม่มีคนคบแล้วก็ตามสบายครับ :p
  • ขอย้อนเหตุการณ์ให้ฟังสักหน่อยนะครับ ว่าทำไมวันนี้ผมจึงถอนตัวออกมา และเลิกยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมของกลุ่มสกูบ้าพิต ไม่รู้ว่าลืมจริงๆหรือแกล้งลืมกัน

    แต่ผมจำได้แม่นว่าหลังน้ำลด และกำลังจะมีงานประกวดหมาที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ก็มีกระทู้เชิญชวนคนไปงานนั้นในเว็บแห่งนี้ ส่วนจะเชิญชวนให้คนไปงานจริงๆหรือแค่สร้างประเด็นให้คนสนใจ อันนั้นผมก็ไม่ทราบ

    แต่คนที่เปิดประเด็นก็คือ หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มสกูบ้าพิต และจากนั้นก็มีสมาชิกบางท่านจากคณะผู้จัดงานตามออกมาอีกสองสามกระทู้ ออกมาในแนวเยาะเย้ยถากถาง และก็มีคนบอกให้ผมชะโงกดูส้นตีนของตัวเองบ้าง ไม่ใช่ใครหรอกครับ น้องผมเอง 555

    เมื่อหัวขบวนนำโดยคนที่สนิทที่สุดของผมเอง บรรดาคนที่หมั่นใส้ผมก็ตามออกมาอีกเป็นขบวน คราวนี้ก็เลยสนุกสนานกันใหญ่ และมีสารพัดถ้อยคำที่กระหน่ำออกมา ทั้งในเชิง ประณาม ใส่ร้ายป้ายสี ท้าทาย ข่มขู่ อีกต่างๆนาๆ ลากเรื่องโน้นมาลงเรื่องนี้ เป้าหมายเดียวคือทำอย่างไรก็ได้ให้ผมเสียหายมากที่สุด

    จบงานมีคนพยายามต่อสายให้มาคุยกัน มากินข้าวร่วมกัน แต่ผมเบื่อแล้ว ผมกินไม่ลงแล้ว เพราะกินกันมาหลายรอบแล้ว มันไม่ใช่ว่าผมไม่รู้จักการให้อภัย มันไม่ใช่ว่าผมดื้อรั้นไม่ฟังใคร มันไม่ใช่ว่าผมอาฆาตจองเวร มันไม่ใช่ว่าผมต้องการสร้างความแตกแยก แต่ถ้าใครโดนแบบผมบ้าง ก็คงต้องทำแบบนี้ครับ
  • ทำไมผมจะไม่รู้ว่า น้ำผึ้งหยดแรก มันมาจากตรงไหน ทำไมเหลียงถึงได้เปลี่ยนจากคนสนิทกลายมาเป็นหัวขบวนพุ่งเป้าหันมาถล่มผม แต่ผมแกล้งโง่ แกล้งไม่รู้ ไม่อยากพูดถึง เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด มันเริ่มจากคนสองคนทะเลาะกัน สองคนนั้นก็คือ เหลียงกับหนุ่มพิทเดียร์ และก็มีการอ้างอิงมาถึงผม ทำให้คนๆหนึ่งไม่พอใจ เมื่อคนหนึ่งได้ความสะใจแต่อีกคนหนึ่งได้ความเจ็บใจ มันก็เลยกลายเป็นความอาฆาตแค้น ที่ต้องเอาคืน เรื่องของเรื่องมันก็มีแค่นี้เองครับพี่น้อง

    คนสองคนทะเลาะกัน แต่คนที่เดือดร้อยกลายเป็น กรู ..... เย้ๆๆๆๆ :p
  • และก็เพื่อให้ทุกท่านสบายใจ ผมก็ขอประกาศนโยบายบ้าง ก็หวังว่าต่อไปสังคมนี้จะกลับมาสู่ความสงบสุขเหมือนดังเดิม

    ในฐานะที่สังคมนี้ได้ให้อะไรแก่ผมอย่างมากมาย ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ มิตรภาพ และเงินทอง ผมเต็มใจและยินดีให้การสนับสนุนในทุกกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนร่วมโดยไม่มีการแบ่งฝ่าย ไม่ว่า หมาพิตบูล หมาบูลลี่ หมาลากน้ำหนัก และรวมถึงกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีทุกประเภท ฯลฯ

    แต่งานไหนก็ตาม ใครจัดก็ตาม หากผมคิดว่าไปแล้วไม่สบายใจ หรือไปแล้วเจ้าภาพต้องลำบากใจ ผมก็จำเป็นต้องขอ งด ที่จะไปร่วมงานนะครับ :-D
  • ใครผิดใครถูกไม่รู้ แต่ไงการให้อภัยมันก็ทำให้เกิดสิ่งดีๆได้เสมอ ขอให้โลกสงบสุข 555555555555555
  • การให้ที่ยิ่งใหญ่ก็คือการให้อภัย ผมก็เชื่อเช่นนั้นครับ
    แต่การให้อภัยมันจะไร้ค่า หากเราให้กับคนที่เขาไม่ต้องการใช่ไหมครับ :-D
  • เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คค่ะ
  • ขอบคุณครับ
  • ผมว่าการทำให้ชัดเจนแบบนี้มันก็ดีเหมือนกัน วัดกันไปเลย จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย

    หากคนเห็นด้วยเยอะพอ คนจัดงานก็คงไม่กล้าขอรับการสนับสนุนจากผมอีกต่อไปก็เป็นได้ และผมก็จะไม่ไปยุ่งให้เจ้าภาพลำบากใจ

    แต่ถ้างานไหนผมให้การสนับสนุน ซึ่งผมจะแจ้งให้ทราบ ก็ได้โปรดอย่าไปสร้างความลำบากใจให้แก่ทางเจ้าภาพเขาก็แล้วกัน

    ผมเชื่อว่าต่อไป สังคมเราจะไม่มีความขัดแย้งและกลับมาสงบสุขเหมือนดังเดิมครับ :-D
  • ผมอะพี่ บางทีเหนื่อยๆยุ่งๆกะงาน กะคน ปิดหูปิดตาแม่งให้หมดแล้วหันมามองหน้าPITมิตรแท้คู่กาย เล่นกะมันราวกับว่าโลกนี้มีแค่มึงกะกรู ไม่รู้ดิ..แต่ผมว่าผมดีขึ้นนะ ผมชอบเพลงพี่ป้างอยู่เพลงอ่ะ เพลงคุยกะตัวเอง ลองหาพังดูละกันครับป๋า "ใครๆที่คบๆไว้ คุยกันไปถูกคอ นานไปมันชักท้อๆ คอคนเราไม่เหมือนกัน" คนเราต่างจิต ต่างใจครับ ผมเล่นเวปพี่มาเป็นสิบปีได้ความรู้เยอมากครับ ผมขอพี่เดินหน้าต่อไปผมเป็นกำลังใจให้
    สำหรับผมไม่มีใครผิด..ไม่มีใครถูก เพราะต่างคน..ต่างมุมมอง คิดซะว่าทำดี..ต้องได้ดีละกันครับ ฝากถึงเพื่อนๆไว้เรื่องนึงนะครับอย่ามัวนั่งจ้องแต่หน้าคอม หันกลับไปมองหน้าPITกันบ้างนะครับ เพราะหัวใจของเราทุกคนคือPITไงครับ ดูแลมันให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ใครไม่รักเรา เราไม่สนขอแค่เจ้าPITรักเราก็พอ(อย่าโดดกัดเบ้าตากรูเป็นใช้ได้)ฝากไว้ด้วยละกันครับ ผมเป็นกำลังใจละกับครับป๋า..สู้ๆ ;-)
  • ทุกวันนี้พี่ก็แทบไม่ได้ออกไปวุ่นวายกับใคร ก็เล่นอยู่แค่ในเว็บนี้เว็บเดียว และก็มีบ้างไปจัดกิจกรรมเล็กๆกับกลุ่มยังเติร์กทุกวันอาทิตย์ที่ดีวัน แต่ก็ไม่เข้าใจทำไมพวกเขาจึงไม่ยอมจบเสียที เหนื่อยใจจัง
  • เหี้ย เอ๊ย!!! ไม่ใช่ เฮียjonnyscubapit ไม่มาตอบเลย สงสัยตอนนี้กำลังโทรล๊อบบี้คนรู้จักให้มาอยู่ด้วยกันใช่มะ ยิ่งถ้าชวนได้มากตัวเองจะได้กลับมามีพื้นที่ยืนในสังคมอีกครั้งใช่ป่าว อิ
  • hate_chevyเชียร์มาเฟียมากๆๆก็ดี เผื่อมาเฟียจะโดนตบเร็วขื้นน๊ะจร๊ะ
  • เก่งจัง อุตส่าห์สมัครสมาชิกใหม่มาโดยเฉพาะ แมนโคตร :p
  • ขออนุญาติอีกครั้งนะครับ
    ผลมันเกิดจากเหตุอย่างนี้นี่เอง หากเรามัวแต่มาแขวะกัน กั๊กกันอย่างนี้ วงการพิตจะพัฒนาได้มั้ยครับ
    ทุกวันนี้สังคมก็แอนตี้เราอยู่ส่วนหนึ่งแล้ว เราจะมาแอนตี้กันเองเหรอครับ ถอยคนละก้าวดีกว่าครับ
    แต่ถ้าฝ่ายนึงเค้ายอมถอยแล้ว อีกฝ่ายก็ถอยด้วยครับ แฟร์ๆอย่างว่า
    จากที่เคยได้ไปเยี่ยมเยือนด้วยความสงสัยหลายอย่างในเวปพี่เวปน้องทางโน้น เพื่อไปหาแนวทางในการเลี้ยงเหมือนเคย แต่หลังๆนี่ มีแต่คนโจมตี มาเฟีย ผ่านเฟซบุ๊ค แล้วนำมาแซ่สร้องสรรเสริญกันเอ๊ามันบ้าไปใหญ่แล้ว
    หยุดเถอะครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ยืนยันตามเม้นก่อนหน้าของผมน่ะดีแล้วครับ
    ตะกอนนอนก้นอย่ากวนให้ขุ่นเลย...อย่างน้อยก็เคย........
    ....ด้วยความปรารถนาดี....ไม่เข้าข้างฝ่ายใด-แต่ยืนอยู่ข้างความถูกต้องเสมอ