ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มาไม่กี่วัน ตายซะแล้วRAMA3's 454SUPERSPORT
  • เนื่องจากได้รับลูกหมามาเลี้ยง 1 ตัว เจ้าของเดิมยืนยันว่าหมาสมบูรณ์แข็งแรงสุดๆ แต่มันหงอยตั้งแต่วันแรกที่มาอยู่กับผม โทรไปคุยกับเจ้าของ เค้าบอกว่า มันคือหัวโจก มันมึนงงพอสมควร พิทบูลอะไรหงอยกว่าแมวอีก จากนั้นไม่กี่วัน ผมก้อลงทุนขนไป ตจว. ซื้ออาหารมาเตรียมไว้มากมาย ได้อาทิตย์นึงพอดีมันก้อตาย โทรไปบอกเจ้าของ เจ้าของนิ่งๆ และไม่ได้รับผิดชอบอะไร ความจริงเค้าอาจไม่ต้องรับผิดชอบอะไร แต่ก่อนหน้านี้เรื่องหมาป่วยก้อไม่จำเป็นต้องโกหกกัน อยู่ค่ายชื่อดัง ไม่น่าทำแบบนี้ ถ้ามันป่วยผมก้อจะได้รักษา ผมยินดีเสียเงิน เพื่อไม่ให้หมาตาย หมามันก้อรักชีวิตมัน เจ้าของไม่ได้ช่วยอะไรมันเลย ผมฟินเองครับ หรือที่เจ้าของรู้จักว่าชื่อเอ็มนั่นแหละ
    ตัวที่สองรับไปเลี้ยงกำลังส่อเค้าว่าอาจมีปัญหา เนื่องจากนำไปให้หมอตรวจสูขภาพโทรไปบอกเจ้าของกลับทำเสียงไม่พอใจใส่ กรรมจริงๆ ผมอาจรู้เรื่องพิทบูลเล็กน้อย แต่สิ่งมีชีวิตที่มันป่วยหรือผิดธรรมชาติของมันคนทั่วไปเค้าก้อพอดูออก
    แต่รับมาเลี้ยงแล้วผมก้อรักษาชีวิตมันให้รอดและดูแลมันจนถึงที่สุด หากท่านเจ้าของหมาดังกล่าวมีข้อข้องใจประการใด ขอให้คุยกับผมได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านใคร ส่วนผมไม่ข้องใจแล้วว่าคุณเป็นอย่างไร
  • ผมเป็นคนซื้อมาเองครับจ่ายตังเองคราบแต่ผมไม่ติดใจอะไรครับ ตายก็ตายไปครับ หมาซื้อมาสองตัวอีกตัวเลยให้น้องเขาไปเลี้ยงครับเพราะดูแลไม่ไหว เจ้าของฟรามก็จะรับผิดชอบผมไม่เอาอะไรครับ ตายก็ตายไป จบแล้วครับ ไม่เป็นไรเอ็มเดี้ยวหาซื้อใหม่
  • โอเคครับพี่ เจ้าของเงินไม่ว่าอะไร ผมก้อไม่ว่าอะไร แต่ผมมาโพสท์โดยไม่ได้ปรึกษาพี่เพราะ รู้สึกเสียใจมากที่เอาไปเลี้ยงแต่ไม่รอด อีกอย่างคือผมเสียหน้าอย่างมาก เพราะถือโอกาสเอาไปเป็นของขวัญให้ที่บ้านแฟน ซึ่งคลั่งไคล้ในหมาพันธ์นี้มานานแล้ว แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน ดูหมาก้อไม่ค่อยเป็น ความจริงถ้าพี่ป๊อปไม่ให้ผม ผมก้อจะหาเองอยู่แล้ว ซึ่งงานนี้ผมเสียหน้าอย่างมาก ความรับผิดชอบคงคนเราคงไม่ต้องรอให้ใครเรียกร้อง โดยเฉพาะคนเลี้ยงพิทบูล ซึ่งต้องมีความเข้าใจและตระหนักอยู่เป็นอย่างดีแล้ว แต่ผมจะบอกเลยครับว่า ธรรมชาติ ของพิทบูล ถ้ามันไม่ป่วยหนักจริงๆ ก้อเป็นเรื่องยาก ที่มันจะตายลงอย่างไร้เหตุผล หรือที่มาที่ไป
    ยิ่งเป็นหมาสายเลือดดีแบบของคุณต้าด้วย เจ้าของเคยอยู่เมืองนอกอาจเคยได้ยินคำที่ว่า ถ้าคุณมันฆ้อนอยู่อันนึง ไม่ได้หมายความว่าคุณจะฆ่าพิทบูลได้นั่นหมายถึงว่ามันคงยากที่มันจะตายด้วยอาการบาดเจ็บภายนอก แต่ถ้าป่วยแต่ไม่ได้รักษาให้เป็นหมาพระราชาก้อคงต้องตาย ขอจบเช่นกัน
  • http://pitbullzone.com/community/discussion/26926/valakut-x-bossa#Item_35
    ชื้อมาตัวล่ะเท่าไรครับ
  • ท่านเจ้าของกระทู้ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับต้องเคลียกันหน่อย คุณเสียหน้าแต่ทางเราเสียชื่อ ไม่เห็นว่ามันจะเกี๋ยวกับแล้วRAMA3's 454SUPERSPORT คุณโพสแบบนี้ต้องการสื่อความหมายอะไร
  • ขอถามเพิ่มเติมหน่อยครับว่าที่ตายเพราะสาเหตุอะไร
    พอดีมีน้องที่รู้จักกันได้ลูกหมาน่าจะคอกเดียวกันนี้ไปเลี้ยง จะได้ระวังครับ
  • หากพูดถึงของน้องต้าที่ว่าตามกระทู้ข้างต้นที่อ้างอิงถึึง
    M3 อยู่ที่ผมคับ สุขภาพแข็งแรงปกติ น้องเค้าไม่โกหก คำไหนคำนั้น
    ส่วนน้องที่โพส(Finn)ผมว่าโทรคุยกันดีกว่า เจ้าของเงินก็ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้วเท่าที่อ่าน คุยกันให้ดีก่อนนะัคับ มีอารมณ์แล้วมาโพสกันแบบนี้ หลายๆคนเค้าเสียหายเอา
    หมาใครตาย หมาป่วยมีใครบ้างไม่เสียใจไม่เศร้า แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างด้วย จะพูดบลาๆไปแบบนี้ไม่ดีคับ
  • พักนี้แปลกๆ ค่ายใหญ่อย่างพระรามสามโดนหนัก สงสัยคงดังข้ามหน้าข้ามตา เลยขอเตะตัดขาเตือนสติหน่อย ว่าดินแดนของใคร
  • หมาคู่แรกที่คุณต้าร์ส่งมอบให้ คุณป๊อบ ตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคมแล้วไม่ใช่เหรอ ผมยังเอาอาหารไปส่งให้อยู่เลย
  • คุณต้อมพระราม 3 โทรมาคุยกับผมแล้ว พูดจาดีและชี้แจงว่าผมเข้าใจผิด หมาตัวดังกล่าว เป็นรุ่นเหลนๆไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มพระรามสาม แต่ที่ผมขึ้นหัวแบบนั้นเพราะกระทู้ที่ผสมมาขายผมตั้งกระทู้ไว้แบบนั้น ยังงัยขอโทษกลุ่มพระรามสามด้วยครับ หากทำให้ประชาชนภายนอกเข้าใจผิด ปัญหาลึกๆมันไม่ได้เกี่ยวว่าผมเสียหน้าหรือไม่
    ส่วนท่านที่ตั้งข้อสังเกตุว่าพักนี้พระราม 3 โดนหนักนั้นผมไม่ทราบหรอกครับ ผมไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ไม่มีอะไรกับพระราม เป็นเรื่องส่วนตัว เน้นนะครับว่าเรื่องนี้ส่วนตัว ส่วนคุณต้าที่ว่าโกหกหรือไม่ นั้นก้อลองดู แต่หมามันก้อตายไปแล้ว ผมเชื่อว่าหมาคอกนึง ตัวที่ดีมันก้อมี ตัวที่เสียก้อมี ตัวที่สวยก้อมี ไม่สวยก้อมี งั้นราคามันคงเท่ากันทุกตัวแล้ว ผมเองก้ออยู่ในคลับบี้มานาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ดูได้เลย ยูสเซอรนี้มีมานานแล้ว สุดท้าย
    ขอโทษคุณต้อมด้วยนะครับ และขอบคุณมากที่ชี้แจงให้เข้าใจบางอย่างมากขึ้น
  • คุณFinnมั่วแล้วครับ ตอนต้นเดือนกพ.ผมแวะไปดูหมาที่บ้านน้องต้ามาเห็นเหลือแค่ตัวผู้สองตัว M2กับM3 เท่านั้น แสดงว่าคุณรับหมาไปตั้งแต่เดือนมกราคมแล้วแน่นอนครับ ที่บอกว่าหมาคุณเพิ่งมาตายไปนั้น ปกติสัตว์มีชีวิตเค้ารับประกันให้แค่7-14วัน คุณFinnเลี้ยงมาเป็นเดือนแล้วค่อยมาตาย ผมว่าเจ้าของหมาควรจะมาด่าคุณมากกว่าว่าเลี้ยงหมาเป็นป่าว ไม่ใช่คนรับหมามาเลี้ยงอย่างคุณที่จะมาทำมึนแล้วโวยวายนะครับ ผมคุยกับน้องต้ามานานผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร หมาตายน้องเค้าคืนตังลูกค้าแน่ๆ ขนาดเลี้ยงไปไม่พอใจน้องเค้ายังคืนเต็มจำนวนเลย คนจ่ายตังกับคนขายเค้าตกลงกันได้ก็จบ สายหมาคุณก็มั่ว อย่ามามั่วดิสเครดิตเค้าเลย คนซื้อหมาน้องต้าไปมีเพียบครับในบอร์ดนี้ ใครๆก็ชอบที่น้องเค้ามีน้ำใจ เอาใจใส่หลังการขาย แนะนำเป็นกันเอง เป็นเรื่องของคนซื้อกับคนขายเท่านั้นนะครับ
  • ลูกหมาคอกนี้ผมก็ได้มาตัวนึงนะครับ ผมได้ M1 มาดูแล และตอนนี้ลูกหมาก็แข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไร
    ส่วนพี่ต้าร์คนขายลูกหมานั้น ผมว่าพี่เค้าก็พูดจาดี เป็นกันเอง คุยง่าย ๆ สบาย ๆ แถมยังมีการโทรมาสอบถามหลังการขายอีกเป็นระยะ ๆ ส่วนตัวผม ผมว่าคนขายหมา และ ลูกหมาคอกนี้ โอเค นะครับ
  • ตอนผมซื้อเจ้าhoorayมาจากต้า น้องเค้าก็รับประกันสองอาทิตย์ครับ มีปัญหาอะไรแกซื้อคืนหมดเต็มราคา ผมไม่เชื่อหรอกครับว่าน้องเค้าจะไม่รับผิดชอบอะไร ตัวไหนใหญ่แกบอกใหญ่ ตัวไหนสวยกว่าแกพูดตรงๆ หมาป่วยก่อนแล้วเอาไปขายไม่มีแน่นอนผมรับรอง ถ้าคุณเอ็มเอาไปเลี้ยงแล้วป่วยตายเองหลังสองอาทิตย์แรกที่รับไปก็ต้องเป็นความรับผิดชอบของคนเลี้ยงครับ ผมว่าคุณไม่รู้เองมากกว่าว่าต้ากับเจ้าของหมาคุยตกลงอะไรกันพอใจกันสิ้นสุดตรงไหน คุณเอ็มเป็นคนนอกนะครับต้องทำใจ
  • กระทู้นี้ เหมือนกรณีของหนู ซึ่งผู้ซื้อ ได้เอาน้องหมาไปเป็นเดือน ล่ะน้องหมาเกิดตาย ซึ่งใครก็ไม่อยากจะให้มันเกิดหรอกค่ะพี่ ใครเลี้ยงใครก็รักทั้งนั้น เท่าที่หนู ได้ลูกหมาของคุณต้ามาดูแล น้องหมาก็แข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไร แถมพี่เค้ายังให้คำปรึกษาทุกอย่าง ตอนซื้อเค้ายังบอก ว่าถ้าหมามีปัญหาเค้ายินดีจะคืนเงินให้ หนูได้หมามาหนูก็พอใจ และที่สำคัญน้ำใจของพี่เค้า มันมากกว่าการเป็น ผู้ซื้อและผู้ขาย ซึ่งเค้าคอยถามตลอดว่าหมาเป็นไงมั่ง มีปัญหาอะไรมั่ง แต่กรณีแบบนี้หนูว่าอย่าไปโทษใครเลย แต่ถ้าเป็นหนู เอาหมาไปเป็นเดือน ล่ะหมาตาย ก็คงจะไม่โทษใครหรอกค่ะ นอกจากตัวเอง ยังไงก็แสดงความกะพี่ด้วยนะค่ะ สู้ๆค่ะ :062:
  • อ้าวผิด แสดงความเสียใจกะพี่ด้วยนะค่ะ สู้ๆค่ะ :062:
  • โทษใครไม่ได้หรอกครับคนซื้อก็อยากซื้อ คนขายก็อยากขายทั้สองฝ่ายก็รู้กันดีว่าน้องหมาเค้าเป็นยังไง ทุกฝ่ายต้องมีจรรยาบรรณเป็นของตัวเอง ถ้าฝ่ายไหนฝ่ายหนึ่งไม่มีจรรยาบรรณมันก็เกิดเรื่องสาดโคลนกันไปมา อย่างที่พี่มาร์คว่า(ขออนุญาติพาดพิงครับ)" เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม "
  • ผู้ใหญ่ซื้อของให้เด็กก็อย่างงี้แหละ เด็กมันรบเร้าอยากได้ พอเด็กทำตายผู้ใหญ่อยากด่าแต่จะด่าก็ไม่ได้ ทีหลังก็อย่าให้ซี๊ซั๊ว เด็กคนเลี้ยงได้หมาไปเป็นเดือนเพิ่งจะมาตายแล้วทำไมบอกว่าเพิ่งได้ไปไม่กี่วันคะ เลิกเลี้ยงหมาไปเลี้ยงแกะดีกว่าน่าจะรุ่ง สายchevyสายนี้มีอาถรรพ์แน่ๆค่ะ :-?
  • บทเรียนในการเลือกซื้อครับ ราคาถูกครับ จิบๆ ดีเเล้วที่ตายโตมาไม่รู้จะกลายป่าว ซื้อหัวๆไปเลยซื้อทำไมเหลนๆ :027:
  • -ดิฉันก็เป็นคนนึงที่ซื้อหมาจากน้องต้าไปหลายปีก่อน ถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคุยกันมาตลอดเป็นพี่เป็นน้องกัน ซื้อแล้วไม่ผิดหวังเลย ยังจำได้ดีที่น้องต้าพูดว่าถ้าหมาเป็นอะไรภายในครึ่งเดือน จะคืนตังให้เต็มจำนวน แถมให้ตัวใหม่ในราคาครึ่งนึงอีกด้วย ที่บ้านยังขำเลยว่าอะไรจะขนาดนั้น
    -เอามาวันแรกอาจจะยังแปลกที่แปลกทาง มันเลยซึมๆ ยังแปลกใจว่าน้องเค้าบอกมันแข็งแรงและซนมาก ผ่านไปคืนเดียวเท่านั้นล่ะ ซ่าสุดๆวิ่งไล่แมว กัดไก่ วุ่นวาย ต่อมาหมาโตขึ้นมีลูกน้องยังลงใต้มาช่วยทำคลอดเด็กๆ ช่วยขายด้วยไม่ประทับใจยังไงไหวคะดูแลกันตลอดอายุหมาจริงๆ และขอแสดงความเสียใจกับจขกท ด้วยค่ะ แต่ยืนยันว่าคุณเข้าใจผิดในตัวน้องคนนี้แล้วล่ะ เค้ามีความรับผิดชอบสูงมากเลย ถ้าต้องซื้อตัวต่อไปก็ซื้อกะน้องต้านี่แหละ
    -จขกท คะ อยากให้คิดว่าหมามันเป็นสัตว์ เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดามาก อย่าไปคิดว่าเสียหน้าอะไรมากมาย ถ้าคุณคิดว่าเสียหน้าแสดงว่าคุณผิดหวังในตัวเอง คนที่บ้านอาจจะคิดว่าคุณแน่แต่จริงๆไม่ใช่ อยากให้มองในมุมว่าเราทำอะไรพลาดไป ตรงไหนแล้วเอามาแก้ไข ความรู้เรามีพอมั๊ย เราดูแลใส่ใจมันดีหรือเปล่า ไม่ใช่เลี้ยงทิ้งๆขว้างๆ ไปเล่นไปกินของสกปรกยังไม่รู้ อย่าเอาแต่โทษใคร โทษตัวเองก่อน ใครๆก็อาจเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวได้ค่ะเสียใจด้วย
  • ผมโทรซื้อหมาจากต้ามา2ครั้งรวมสามตัวแล้วแต่ไม่เคยเจอหน้ากัน ครั้งแรกเจ้าเบคแฮมลูกโรมิโอ ครั้งสองลูกdouble bangee2ตัว ของตัวเอง1เพื่อนอีก1 ได้มาสองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่เห็นเป็นไรเลย สงสัยต้าคงไม่ต้องคืนเงินหรือเปลี่ยนหมาให้ ผมพอใจในหมาที่เลี้ยงอยู่แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมว่าหมาไม่มีปัญหาหรอกปัญหาอยู่ที่คนเลี้ยง
  • http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=AV91F2G2Dyo

    เอามากระทู้นี้อีกที M3 ของน้องต้าร์อยู่ที่ผมคับ
  • 1.สำหรับคุณRedwing ผมรับหมาไปนานแล้วและก้อบอกถึงปัญหาให้คุณต้าฟังมาตลอดและมันก้อตายตั้งแต่แรกที่รับไป เพียงแต่พึ่งมาโพสต์เพราะรู้สึกเจ็บใจมากที่เค้าไม่พูดความจริง
    2.สำหรับคุณSavi คนซื้อเค้าปรึกษาผมด้วยซ้ำไป และผมก้อบอกแต่แรกว่ามีปัญหา ไม่มีการที่ไม่รู้กันหรอกครับ
    ขอบคุณสำหรับหลายท่านที่พยายามแนะนำ และผมจะนำไปเป็นแง่คิดนะครับ แต่ผมจะบอกว่าคนเราเพาะหมาตัวที่ดีก้อมี ตัวที่ไม่ดีก้อมี ตัวสวยแพง ตัวไม่สวยถูก ตัวที่ป่วยต้องเก็บไว้ ผมกล้าพูดเพราะผมเองเคยเพาะหมาขาย เมือหลาย10ปีก่อน ถ้าใครยังพอจำ สุนัขสายพันธ์อัลเซเชี่ยน หรือเยอรมันเชพเพิร์ด ที่ใครๆรู้จักกัน ที่บ้านผมเป็นฟาร์ม พ่อเป็นตำรวจอยู่ศูนย์ฝึกของกรมตำรวจ (สมัยนั้นยังเป็นกรม)ประจำที่ จ.อุบลราชธานี มาถึงคราวนี้ใครๆที่พยายามแนะนำผมคงถึงบางอ้อกันหลายคน ว่าทำไมผมถึงมั่นใจนักว่าหมามันมีปัญหา
    ทางผมซื้อคุณต้ามา 3 ตัว ตัวที่ไม่มีปัญหาเลยนั้นก้อมี แต่ 2ตัวดังกล่าวที่เป็นคอกเดียวกัน ตายไป 1 อีกตัวส่อเค้าว่ามีปัญหา ผมโทรไปบอกยังทำเสียงแข็งใส่
    สุดท้ายแล้ว จะบอกว่า หมาดี หมาสวย ราคาแพง ไม่สวยราคาถูก ป่วยต้องเก็บไว้เอง หลายท่านที่มาคอมเม้นเพราะจังหวะอาจได้หมาดี แม้แต่ทางผมเองก้อได้ตัวดีจากคุณต้า 1 ใน 3ตัว

    เรืองเกิดมาพักนึงแล้วแต่ผมพึงมาโพสท์เพราะคิดว่า ต้องมีคนได้รู้เรื่องนี้
    ผมจบแค่นี้แล้วนะครับ
  • กระทู้ปล่อยอารมณ์ ฟังทางพี่ต้าด้วย ถึงจะแฟร์แฟร์หน่อย :o004:
  • ผมล่ะเกลียดคนตอแหล ดิ้นได้แบบคุณจขกท.มากจริงๆ อ่านแล้วอยากจะอ้วกออกมากับความหน้าด้านของคุณ
    คุณรู้อะไรมั๊ย? น้องต้าเค้าโทรคุยกับผมทุกๆๆๆครั้งหลังจากที่คุณโทรหาเค้า เพราะอะไรต้องปรึกษาผมเพราะน้องต้าสนิทกับผมและรู้แต่แรกว่าคุณเลี้ยงหมาไม่เป็นแต่พี่ป๊อปก็ยังให้ไป ผมเป็นพยานได้หมด วันที่คุณโทรมาบอกหมาเพิ่งตาย คือประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นไม่หลุดเดือนมีนาคมอย่างแน่นอน คุณบอกหมาเป็นลำไส้อักเสบเพิ่งตายลง พอวางสายคุณปุ๊บ น้องต้าก็โทรเล่าให้คุณป๊อปคนซื้อทันทีว่าหมาตายแล้วจะให้ชดใช้ยังไงบ้าง คุณป๊อปบอกไม่เอาอะไร เข้าใจดีว่าไม่ใช่ความผิดต้า คุณป๊อปรู้ดีว่าคุณน่ะเป็นคนยังไง เค้าระอาคุณรู้ตัวเถิดครับ เลี้ยงหมาทิ้งๆขว้างๆ ไม่สนใจไม่มีเวลาให้ ไม่เคยเล่น ทิ้งไว้บ้าน ตอนเย็นกลับจากงาน มาแต่เค้าน่ะคงขี้เกียจด่าคุณ หรือกลัวคุณจะโกรธมากกว่า พอวางสายคุณป๊อป ต้าก็โทรหาผมเล่าทั้งหมดให้ฟัง ผมยังบอกเลยว่าหมาเป็นลำไส้ต้องชดใช้เค้าป่าว ต้าบอกจะชดใช้แต่คนซื้อเค้าไม่เอา ไม่ใช่แค่ผมที่รู้นะว่าหมาเพิ่งตาย


    เมื่อวานคุณตอแหลเองว่า "รับมาเลี้ยงแล้ว ตายไปแล้ว หมามีปัญหาสุดๆ เอามา 2 อาทิตย์ตายซะแล้ว" ผมก๊อปมาจากลิงค์ข้างบน คุณพยายามแสดงให้คนรู้ว่าเพิ่งรับมาแล้วเพิ่งตาย
    คุณบอกเองว่าเอามาสองอาทิตย์ พอจับได้ว่าวันที่ส่งมอบหมาไปว่าเป็นเดือนมกราคม คุณรับหมาไปเป็นเดือนแล้วแต่เลี้ยงห่วยๆๆทำตายเอง
    พอความแตกว่าคุณเป็นไอขี้โกหก วันนี้คุณก็ต้องเข้ามาตอแหลเพิ่มอีกว่าตายตั้งแต่แรกที่รับไปแล้วแต่เพิ่งบอก
    คนอ่านเค้าไม่ใช่ควายและผมก็รู้ทันนิสัยเลวๆของคุณปรุโปร่งเลยครับ
    ใครสงสัยอะไรโทรไปถามน้องต้าเลยครับ0817002100 เค้าขี้เกียจพิมพ์คุยกับคนสันดานๆอย่างคุณ เค้าเคลียร์กับคนจ่ายตังค์ลงตัว ไม่ต้องการอะไรชดใช้คนจ่ายไม่เดือดร้อน แต่คุณคนได้หมาฟรีมาเดือดร้อนทำไมครับ คงเสียหน้ามากสินะครับคงไม่โม้โอ้อวดคนทางบ้านไว้เยอะว่าเลี้ยงหมาเป็น พอตายเลยมาพาลดิสเครดิตเค้า


    เลวได้ใจเลยว่ะมึง
  • เดี๋ยวบ่ายนี้ ต้าตกลงจะเข้ามาพิมพ์แล้วครับ
  • ยังไม่จบอีกเนี่ย ยิ่งอ่านยิ่งชัดเลย !!เด็กเลี้ยงแกะ ขี้คุยจังเคยเพาะหมาขาย ระวังลืมว่าโกหกไรไปมั่งนะ [-X
  • เท่าที่ผมอ่านดูผมขอออกความคิดเห็นแบบกลางๆเลยครับว่ามีการโทรคุยกันก่อนแล้ว คนขายก็ยินดีจะรับผิดชอบให้ คนซื้อก็บอกไม่เป็นไร ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายพอคุยกันแล้วก็ไม่น่าที่ จะเอามาลงแบบนี้นะครับผม เขาได้แสดงความรับผิดชอบแล้วคุณน่าจะชื่นชมและนับถือน้ำใจเขามากกว่า :-D
  • ไม่เข้าใจเจตนาของเจ้าของกระทู้จริงๆ โพ๊สแบบนี้ต้องการอะไรครับ มันไม่เกี่ยวกับพระรามสามสักนิด การจั๋วหัวกระทู้แบบนี้อันตรายครับ เพราะมันทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเขาเสียหายหรือโดนเข้าใจผิด

    เมื่อวานผมอยุ่กับกระหล่ำ ได้ยินหล่ำคุยโทรศัพท์เรื่องนี้เหมือนกัน ผมยังบอกกระหล่ำขอใช้สิทธิพาดพิงด่าไปเลย มันจะมาแบลคเมล์เพื่อขอค่าลูกหมาคืนหรือเปล่า หมาก็ได้มาฟรี รู้สึกว่าตัดหูหมาแล้วก็ไม่ยอมตัดไหม ปล่อยไว้เกือยบยี่สิบวัน คนรักหมาจริงเขาไม่ทำแบบนี้แน่นอนครับ

    คุณ ACC ถ้าจะมาเล่นที่นี้เพื่อหาเรื่องผม กรุณาออกไปเถอะครับ ไม่ชอบกันก็ต่างคนต่างอยุ่ อย่าหางานมาให้อีกเลย
  • ผมรู้สึกเสียเส้นกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แต่ขี้เกียจเข้ามาพิมพ์เพราะคิดว่าจบแล้ว คนจ่ายตังค์กับผมเป็นสองคนที่ติดต่อกันก็โอเคกันดีไม่มีติดใจใดๆ แต่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคอยโทรมาหาผม ให้ผมเข้ามาพูดอะไรบ้าง ผมก็ขี้เกียจพิมพ์นะเพราะคนซื้อหมาผมทุกท่านรู้ดีว่าอะไรจริงอะไรเท็จ คนอ่านในเวปนี้เข้าใจอะไรกันง่าย ข่าวสารถึงกันไวด้วย แต่ในเมื่อยังดึงดันจะโกหกทำลายชื่อเสียงผม ได้ครับ บ่ายนี้กำลังจะมีคำตอบให้ครับ ใจเย็นทุกท่าน
  • อ่านกระทู้นี้มา 4-5 รอบ ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่า คุณ Finn เสียหน้ายังไง เสียหน้าอย่างมากด้วยนะ ฮิฮิ
    แล้วการตั้งกระทู้แบบนี้ วันแรกที่เห็น ตกใจครับ ว่า เอ๊ะ 454 ตายหรอ รีบเข้ามาดู ที่ไหนได้ -O-

    เสียนะครับแบบเนี่ยะ
    acc มีนาคม 12 Permalink
    พักนี้แปลกๆ ค่ายใหญ่อย่างพระรามสามโดนหนัก สงสัยคงดังข้ามหน้าข้ามตา เลยขอเตะตัดขาเตือนสติหน่อย ว่าดินแดนของใคร

    ใครเตะตัดขาหรอครับ เอ๊ะๆๆ หรือว่าคุณ acc กันน้าที่อยู่เบื้องหลังหลายๆกระทู้ที่โจมตีรามสาม ^ ^

    เรื่องกะลังจะมันส์ ติดตามอยู่คร๊าบบบบบบบบบบบบบ

    ----------------------------------------------------------------------
    ผมเชื่อว่าถ้าคนดีซะอย่าง แม้จะโดนอะไรยังไง ก็ย่อมไม่เป็นไรครับ

    ด้วยความเคารพครับ
  • ใครพยายามเลียค่ายใหญ่ ชอบยุแยง ยุแหย่ ให้เกิดความแตกแยก ขอให้หยุดพฤติกรรมอัปปรีย์นี้เถอะครับ
    มันน่าละอายมาก แค่นี้สังคมก็ตกต่ำจะแย่อยู่แล้ว หากอยากจะมีที่ยืนในสังคมก็ ทำอะไรเพื่อสังคม มันง่ายๆแค่นี้เอง

    แต่การเสี้ยมให้คนทะเลาะกัน เพื่อให้ตนเองมีความสำคัญ มันเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ อย่าทำให้คนอื่นลำบากใจต่อไปเลย และที่ชาวบ้านเขาไม่พูดไม่ใช่เขาไม่รู้ เขาแค่ไม่อยากมีปัญหาด้วยเท่านั้น

  • ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายคับพี่น้องทุกท่าน
  • ยิ่งกว่าซีรี่เกาหลี่อีก มันๆ ความจิงเป็นยังไงรอ ติดตามอยู่นะครับ
  • ขอใช้สิทธิพาดพิงครับ
    ผมได้คุยกับต้าในปัญหาของเรื่องนี้มาตลอดเข้าใจดีทุกอย่าง แต่ที่ไม่เข้าใจคือเจ้าของกระทู้ต้องการอ่ะไรครับปากบอกว่าไม่ข้องใจ
    ถ้าไม่ข้องใจอ่ะไรแล้วจะมาโพสถามเรียกร้องหาหอกอ่ะไรครับ

    เรื่องวันตายของลูกหมาก็มาบอกว่ารับมาแล้วตายในไม่กี่วัน แต่ความจริงหมาตัวนี้ได้ไปอยู่ในการดูแลของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ
    แล้วลูกหมาตายวันไหนครับ ที่ทราบมาเจ้าของหมาคนที่จ่ายเงินเค้ามอบให้คุณเลี้ยงฟรี แล้วเรื่องตัดหูหมาตัดมาแล้วปล่อยไว้อ้างไม่มีเวลา จนแผลหูอักเสบ เริ่มป่วยและโทรม ลูกหมาที่ไหนจะทนได้กับการเลี้ยงดูแบบคุณ บ้านเป็นฟาร์มหมาแล้วเลียงหมาแบบนี้หรือครับ ถ้าทราบว่าหมามีปัญหา อยากทราบว่าปัญหามันเกิดจากคนเลี้ยงห่วย รึว่าจากคนขายขายหมาป่วยไปให้

    ผมยืนยันได้ว่าถ้าหมาป่วย หมามีปัญหา น้องต้าจะไม่ขายออกไปให้เสียชื่อเค้าอย่างแน่นอน
    ถ้ารับไปแล้วเกิดปัญหาจริง ผมก็เชื่อว่าน้องต้ารับผิดชอบอย่างเต็มที่...

    เรื่องนี้เหมือนว่าต้องการออกมาโพสโจมตีเพื่อให้เสียชื่อเสียงครับ

  • ผมชื่อต้า ได้รู้จักกับพี่ป๊อปเพราะว่าพี่ป๊อปติดต่อมาเพื่อนขอซื้อลูกหมาF1หมาชุมพรชุดที่พี่แป้งHaikaminขอให้ผมช่วยขาย ผมจึงตกลงขายพี่ป๊อปในราคา12000บาท พี่แป้งและพี่ป๊อปต่างฝ่ายก็พอใจกับราคานี้

    ผมกับพี่ป๊อปคุยถูกคอกันและพี่ป๊อปก็สนใจสาย454เป็นทุนเดิมจึงขอซื้อF2 (ตัวที่กำลังมีปัญหาอยู่ตอนนี้) ลูกครอกValakutXbossa ผมเห็นเป็นตัวที่สองแล้วจึงขายให้แก10000ถ้วนๆแบบไม่ต้องต่อ พี่ป๊อปก็โอนมัดจำพร้อมค่าตัดหูหมาทั้งสองตัวให้ผมผ่านทางธนาคารกรุงเทพ ซึ่งผมได้ตกลงกับพี่ป๊อปว่าผมขออนุญาตไม่ดูแลแผลให้นะผมงานเยอะแล้ว ขอส่งหมาให้เลยพี่ป๊อปบอกโอเค จากนั้นผมจึงพาF1+F2ไปตัดหูที่วัดไผ่ตัน โดยมีพี่กบผู้ช่วยหมอหนุ่ยเขียนใบเสร็จให้ผมเป็นจำนวนเงินสองพันกว่าๆ มีค่าตัดหูF1=1100บาท F2=100บาท และฉีดวัคซีนเข็มที่สองให้เจ้าF2ด้วย=300บาท

    เที่ยงวันต่อมาซึ่งตรงกับวันที่20กว่าๆเดือนมกราคมผมก็ขับรถไปส่งลูกหมาทั้งสองตัวให้พี่ป๊อปที่ออฟฟิสแห่งหนึ่งในกทม.ใกล้บ้านผม แกออกมารับหมาทั้งสองตัวด้วยความดีใจ แกชอบตัวF1มากกว่าเพราะกล้ามเนื้อดี ตัวF2กระบอกปากดีแต่มีสีขาวที่แสกหน้า ถึงจะดุซนและตัวใหญ่สุดในครอกของมัน ณ เวลานั้น แต่ก็ยังเล็กกว่าF1ชุมพรซึ่งเป็นครอกที่อายุเยอะกว่าอยู่ดี

    ผมวางหมาทั้งสองตัวท้ายรถกระบะที่ออฟฟิสแก พร้อมทั้งกำชับว่าให้แยกเลี้ยง อย่าให้มันเล่นกันเดี๋ยวหูจะเยิน ผมรับตังค์ค่าหมาส่วนที่เหลือครบ พร้อมให้ใบเสร็จค่าตัดหูและใบฉีดวัคซีนกับพี่แกไป พี่ป๊อปเอ่ยปากถามผมว่า ให้อะไรลูกหมากิน ผมบอกว่าอาหารเอฟวันม่วงแช่น้ำ ผสมโครงไก่บดแช่ แข็ง พี่ป๊อปขอเบอร์ไก่บดจากผม ผมจึงบอกว่าแปปนึงนะครับขอผมโทรถามพี่อ๋อยApDogmealก่อนว่าส่งมั๊ยเขตนี้ พี่อ๋อยรับสายพร้อมกับขอบคุณที่ผมแนะนำลูกค้าให้
    ผมจึงให้เบอร์พี่ป๊อปไปซึ่งพี่ป๊อปก็โทรหาพี่อ๋อยในทันที ตกลงให้มาส่งโครงไก่บดราคา30บาทให้เร็วที่สุด ผมไม่รู้รายละเอียดในบทสนทนามากนัก ผมจึงลากลับบ้าน หลายวันต่อมาพี่ป๊อปโทรมาบอกว่าF1มันเล่นกับF2ทั้งวัน อาจจะเพราะเล่นแรงอาจจะเพราะตัวใหญ่กว่าอาจจะเพราะเจ็บตัว F2จึงกลัวๆF1 ซึ่งผมก็ถามแกไปว่าไม่ได้แยกเลี้ยงตามที่บอกหรอ แกบอกว่าลูกน้องที่ดูแลปล่อยมันออกมา ใจผมคิดว่าหูมันต้องฉีกแน่ๆ ผมเตือนแกอย่าลืมพาไปตัดไหมประมาณวันที่6หรือ7นะ

  • ต่อมาพี่ป๊อปบอกเลี้ยงไม่ไหว กำลังจะยกให้น้องคนหนึงที่ออฟฟิสเดียวกันไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด ผมได้รับการแนะนำว่าคนที่รับไปเลี้ยงชื่อพี่เอ็ม พี่เอ็มโทรมาหาผมบอกว่าจะพาหมาตัวนี้กลับต่างจังหวัด แต่ตอนนี้งานยุ่งหมาต้องอยู่ที่บ้านพี่เค้าไปก่อน(ไม่กทม ก็ปทุม ไม่ก็นนท์ ผมไม่ได้จำ) พอครบ7วันกำหนดตัดไหมผมก็โทรไปย้ำพี่ป๊อป แกเออออรับคำผม และโทรไปบอกพี่เอ็มว่าพาไปตัดไหมได้แล้ว

    พี่เอ็มถามผมว่าทำไมหมามันชอบไปแอบแถวกองยางรถยนต์ เรียกแล้วไม่เห็นมาหาเลย ผมบอกพี่เอ็มว่ามันเจ็บแผลรึเปล่า แล้วพี่พามาอุ้มมาเล่นบ้างมั๊ย ปกติหมาตัวนี้นิสัยพันแข้งพันขาและซ่าส์มากคุมกินอาหารตัวผู้M2M3ด้วยซ้ำ พี่เอ็มบอกไม่มีเวลา เลยปล่อยมันอยู่ตัวเดียว เดี๋ยวเสาร์อาทิตย์จะพามันออกมาเล่นพี่เอ็มรับคำ

    หลายวันผ่านไปตอนกลางวันพี่เอ็มน่าจะพักเที่ยงอยู่ ผมโทรไปถามว่าพี่ตัดไหมยังมันเกินวันแล้ว พี่เอ็มบอกยัง พี่ไม่ว่าง พอผมวางสายพี่เอ็ม ผมรีบโทรไปหาพี่ป๊อป เพื่อพี่ป๊อปจะได้เร่งพี่เอ็มให้พาไปตัดเดี๋ยวเน่า หลายวันต่อมาผมโทรไปหาพี่เอ็ม คำตอบก็ยังเหมือนๆเดิมผมโทรไปฟ้องพี่ป๊อปอีกเช่นเคย ผมเบื่อจะบอกและคิดว่าพี่เอ็มคงรำคาญผม ผมโทรไปกี่ครั้งพี่เอ็มก็ยังไม่ได้พาไปตัดไหม ผมจึงโทรไปบอกพี่ป๊อป พี่ป๊อปบอกผมว่า แกบอกพี่เอ็มไปแล้วแต่พี่เอ็มคงงานยุ่งและไม่ได้สนใจ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะไม่สนใจมากกว่าแค่พาไปตัดไหมไม่เห็นเสียเวลาอะไรมาก ผมไม่ได้โทรไปอีกเพราะกลัวแกรำคาญ

    พอมารู้อีกทีพี่เอ็มพาหมาF2ไปตัดหูวันที่สิบกว่าๆเกือบยี่สิบ ผมเวทนากับการเลี้ยงหมาของพี่เอ็มมาก พี่เอ็มบอกหมาซึม ผมบอกพี่เอ็มและพี่ป๊อปว่าเพื่อความสบายใจของพี่เอ็ม ผมจะไปเอามาดูให้จนดีขึ้นแล้วจะเอาไปคืนให้ พี่เอ็มบอกขอดูๆมันไปก่อน พี่เอ็มหายไปหลายวันและโทรมาบอกว่ามันร่าเริงแล้วตอนนี้ หลังจากนั้นพี่เอ็มก็พาหมากลับบ้านต่างจังหวัดไป


  • ในเวลาต่อมาผมก็รับสายพี่ป๊อป พี่ป๊อปบอกว่าขอซื้อM2ผมขายแกไปหมื่นถ้วนเช่นเดิม คราวนี้ช่วยตัดหูและดูแลจนหายดีด้วยนะและขอฝากจนสิ้นเดือนกพ.เลยนะ พี่จะมีพิเศษค่าดูแลให้ ผมคิดในใจว่าคุ้มป่าววะ ดูแลให้อีกสองอาทิตย์ เอาก็เอาวะซื้อกันหลายตัวแล้ว ผมรับคำและพาหมาไปตัดหูที่วัดไผ่ตันเช่นเดิมเมื่อ15กพ.55 (บิลยังอยู่กับผม ผมลืมเอาไปให้) จากนั้นผมก็รักษาหูจนแผลหายดี

    พอสิ้นเดือนกพ.ครบกำหนด ผมโทรไปหาพี่ป๊อป แกบอกว่า ขออีกวันสองวันค่อยเอามา ถึงวันนัดผมโทรหาพี่ป๊อปนัดแนะเวลา ผมบอกพี่ป๊อปว่ามีของดีจะเอาไปโชว์ ผมก็เอาM2ไปให้พี่ป๊อปที่ออฟฟิสเหมือนเดิม ผมปล่อยหมาM2บนพื้น มันวิ่งเล่นกระจาย ผมจับมันและส่งให้พี่ป๊อป ผมเดินไปเอาลูกหมาเล็กๆของเพื่อนผมในรถไปโชว์ให้พี่ป๊อป ใจหวังจะช่วยเพื่อนขาย
    ลูกหมาดังกล่าวหน้าตาสวยกว่าหมาผมที่ขายพี่ป๊อปทุกตัวด้วยซ้ำไป พี่ป๊อปเห็นลูกหมาพร้อมกับหยอกผมว่าสงสัยต้องมัดจำกันไว้ก่อนล่ะมั๊ง พี่ป๊อปพอเห็นไอตัวเล็กที่ผมพามาโชว์ ก็หันไปบอกพี่เอ็มว่า"เอ็มเอาM2กลับตจว.ไปเลยเอาไปอยู่เป็นเพื่อนF2" พี่จะเอาตัวที่ต้าพามาโชว์ตัวนี้ ผมก็ลากลับบ้าน

    ผมมารู้อีกทีเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว พี่เอ็มบอกหมาเพิ่งตายหมอผ่าท้องดูบอกเป็นลำไส้อักเสบ ผมขอโทษพี่เอ็มและบอกว่าพี่จะให้ผมทำยังไงดีเอา พี่เอ็มบอกไม่ต้องการอะไรแค่อยากจะบอกเฉยๆว่าหมาตายแล้ว ผมงงในน้ำเสียงว่าพี่เอ็มต้องการอะไร พี่เอ็มยังบอกต่ออีกว่าM2ที่เอาไปมีไข่ใบเดียว เพื่อนของแกที่เป็นหมอบอกต้องผ่าตัด ผมบอกแกว่ารอดูไปก่อนนะพี่แล้วค่อยมาว่ากันอีกที ผมก็เคยคุยกับหมอมาหมายังเด็กอยู่เลยไข่มันอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางดี

    พอผมวางสายเสร็จด้วยความร้อนใจ ผมจึงโทรหาพี่ป๊อปทันทีพร้อมเล่าทุกๆอย่าง พี่ป๊อปบอกว่ารู้หมดแล้ว พี่ไม่ติดใจอะไร ผมถามพี่ป๊อปว่าจะให้คืนเงินมั๊ยหรือจะเอาหมาตัวอื่นไปแทน พี่ป๊อปบอกผมว่าไม่เป็นไร พี่ไม่เอา พี่เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร พี่ป๊อปคงรู้ว่าพี่เอ็มเลี้ยงหมาไม่ได้เรื่อง แต่คงไม่สะดวกจะพูดตรงๆ พอผมวางสายพี่ป๊อปผมก็โทรหาพี่คนอื่นๆที่ผมรู้จักพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง




  • พี่Redwing ผมเล่าเรื่องให้ฟังตามปกติ ,พี่อ๋อยApdogmealแกยังจำได้และถามผมว่าF2ตัวที่ตาย รอบที่ต้าเอาไป2ตัว พี่อ๋อยยังบอกว่านั่นมันตั้งแต่ปลายเดือนมกราแล้วนิ ,พี่หล่ำพระรามสามผมปรึกษาพูดคุยกับแกมาไม่ต่ำกว่า5ปีสนิทสนมกับผมมีอะไรผมมักโทรไปคุยกับแก พี่หล่ำบอกว่ารับประกันตามสมควร2อาทิตย์ สิ่งมีชีวิตจะให้มาประกันเป็นเดือนไม่ไหวหรอกไม่รู้มันไปกินไปเล่นติดเชื้ออะไรมาบ้าง


    วางสายทุกคนผมจึงโทรไปหาสัตวแพทย์แถวบ้าน หมอบอกไข่เนี่ยจะห้อยมาลงถุงตอนประมาณ3-5เดือนถือว่าปกติ ปอมเมอเรเนียน8เดือนยังเคยเจอว่าเพิ่งจะมาลง ผมฟังแล้วสบายใจ เลยโทรไปบอกพี่เอ็มว่าพี่รออีกสองเดือนนะ เพราะหมาเพิ่งจะสามเดือนเอง จากนั้นค่อยว่ากันอีกที ผ่านมาอาทิตย์เดียวพี่เอ็มก็เข้ามาตั้งกระทู้นี้ เมื่อวานผมคุยกับพี่ป๊อปเยอะมาก พี่ป๊อปบอกผมว่าไม่อยากพูดอะไรมากเค้าเป็นคนกลาง ไม่มีความจำเป็นที่พี่เค้าจะออกมาเป็นพยานให้ผมแล้วต้องมองหน้าไม่ติดกับน้องที่ร่วมงาน เค้าอยากจะรักษาน้ำใจพี่ เค้าบอกว่าทุกอย่างจบ

  • พี่Redwing ผมเล่าเรื่องชีวิตให้ฟังตามปกติ ,พี่อ๋อยApdogmealแกยังจำได้และถามผมว่าF2ตัวที่ตาย รอบที่ต้าเอาไป2ตัว พี่อ๋อยยังบอกว่านั่นมันตั้งแต่ปลายเดือนมกราแล้วนิ ,พี่หล่ำพระรามสามผมปรึกษาพูดคุยกับแกมาไม่ต่ำกว่า5ปีสนิทสนมกับผมมีอะไรผมมักโทรไปคุยกับแก พี่หล่ำบอกว่ารับประกันตามสมควร2อาทิตย์ สิ่งมีชีวิตจะให้มาประกันเป็นเดือนไม่ไหวหรอกไม่รู้มันไปกินไปเล่นติดเชื้ออะไรมาบ้าง


    วางสายทุกคนผมจึงโทรไปหาสัตวแพทย์แถวบ้าน หมอบอกไข่เนี่ยจะห้อยมาลงถุงตอนประมาณ3-5เดือนถือว่าปกติ ปอมเมอเรเนียน8เดือนยังเคยเจอว่าเพิ่งจะมาลง ผมฟังแล้วสบายใจ เลยโทรไปบอกพี่เอ็มว่าพี่รออีกสองเดือนนะ เพราะหมาเพิ่งจะสามเดือนเอง จากนั้นค่อยว่ากันอีกที ผ่านมาอาทิตย์เดียวพี่เอ็มก็เข้ามาตั้งกระทู้นี้ เมื่อวานผมคุยกับพี่ป๊อปเยอะมาก พี่ป๊อปบอกผมว่าไม่อยากพูดอะไรมากเค้าเป็นคนกลาง ไม่มีความจำเป็นที่พี่เค้าจะออกมาเป็นพยานให้ผมแล้วต้องมองหน้าไม่ติดกับน้องที่ร่วมงาน เค้าอยากจะรักษาน้ำใจพี่ เค้าบอกว่าทุกอย่างจบแล้วเค้าเป็นคนจ่ายตังค์เค้ายังไม่เดือดร้อนเลย เค้าไม่เข้าใจว่าพี่จะมาพล่ามทำไมในนี้ด้วยซ้ำ พี่เอ็มทำอะไรไม่ปรึกษาพี่ป๊อปก่อน

    ผมไม่เข้าใจว่าพี่เอ็มต้องการอะไร ในเมื่อพี่ป๊อปยังไม่ต้องการอะไร พี่บอกผมเองนะครับว่าแค่อยากจะบอกว่าหมาตายเฉยๆ ทำไมไม่บอกกันมาตรงๆอาทิตย์ที่แล้วว่าต้องการอะไร อยู่ดีดีไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยก็ตั้งกระทู้ แบบนี้ คงคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากแค่อยากทำลายชื่อเสียงของผมสินะครับ
    หมาที่ได้ไปเลี้ยงพี่ยังไม่รู้เลยว่าเป็นหลาน454 ไม่ใช่ลูก454 ความรู้พี่มีแค่ไหนกันครับ พี่เอ็มอยากพูดอะไรก็พูดไปนะไม่มีคนโง่ที่ไหนเชื่อพี่หรอก อยากคืนหมาตัวไหนเอามาคืนได้เลย รออยู่ครับ ใครสงสัยอะไรผมเล่าไม่ละเอียด โทรมาได้นะครับ0817002100ต้า หรือใครอยากจะคุยกับพยานคนไหน พี่อ๋อยอาหารแช่แข็ง พี่Karumyพี่ผม หรือ Redwing พี่อีกคน หรือใครคันมากอยากขอคุยกับพี่ป๊อปคนจ่ายตังค์เลยก็โทรมาบอกผมได้ ผมจะขออนุญาตแกก่อนว่าอยากคุยมั๊ย ขออภัยทุกท่านที่อ่านแล้วอาจจะงง ยาวไปนิด ถ้ามีตกหล่นอะไรจะเข้ามาเพิ่มเติม

    สังคมนี้คนอย่างพี่อยู่ยากครับ คนซื้อหมาผมไปมีมากมายไม่เห็นมีใครมีปัญหาเลย มีพี่นี่แหละคนแรกที่ได้ฟรีแล้วเป็นแบบนี้

  • วันนี้ผมก็โทรไปคุยกับพี่ป๊อป ให้พี่ป๊อปเข้ามาดูว่าพี่เอ็มต้องการอะไร พี่ป๊อปก็บอกว่ายังไม่ได้คุยกับพี่เอ็มเลยตั้งแต่เมื่อวาน ถ้าได้คุยกับพี่ป๊อปแล้วก็จงเข้าใจอะไรต่ออะไรได้แล้วนะครับว่าคุณน่ะไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย

    ปล.ที่พี่ป๊อปไม่เข้ามาโพสท์อะไรอีก เค้าบอกว่าเบื่อมากครับไม่รู้จะทะเลาะกันทำไม อีกทั้งยังบอกผมว่าถ้าอยากด่าให้ไปด่าเองในกระทู้ตามสบายเลย ไม่ต้องมาด่าให้เค้าฟัง เค้าเข้าใจแต่เค้าเป็นคนนอกวงการพิทบูลอยู่แล้วไม่สนใจ
  • ใครอยากรู้อะไรไม่เข้าใจตรงไหนโทรมาครับ 081 7002100
  • บอกได้เลยว่า เห รี้ ย มากๆ จขกท.
  • ว่าจะโทร...แต่ไม่ต้องแล้ว แค่นี้ก็ชัดเจนมากพอแล้ว
    จขกท. รู้สึกว่าคุณจะเสีย...มากกว่าการเสียหน้าของคุณอีกนะ
    ทำไมไม่มีคนให้หมาสายเลือดแบบนี้มาเลี้ยงฟรีบ้างนะ..เฮ้ัอ
    โครตอิจฉาเลยว่ะ...
  • มนุษย์ จัดว่าฉลาดที่สุดในโลก ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่ฉลาดกว่ามนุษย์อีกแล้ว
    ขนาดมนุษย์โง่ๆ ก็ยังฉลาดกว่าสัตว์โลกทุกชนิดอยุ่ดี

    แต่มันก็แปลกแต่จริง ที่มีมนุษย์จำพวกหนึ่ง รู้ทุกเรื่องรู้ทุกอย่าง
    แต่ชอบอวดโง่ เพราะไม่รู้ว่าอะไรคือความผิดพลาดของตนเอง
  • ลึกซึ้งครับป๋า ขอยืมไปใช้นะครับ

    วันหลังผมต้องขอทำอัลบั้ม คำคมของป๋าซะแล้ว
  • เป็นกำลังใจให้คุณต้าครับ


  • พอน้ำลด ตอก็ผุด : )
    แม้แต่หมา มันยังรังเกียจที่จะร่วมชีวิตด้วย นับประสาอะไรกับพื้นที่จะยืนในสังคม
    ขอสดุดีใหกับการเสียชีวิตของน้องหมา ซึ่งแม้แต่เจ้าของเองก็ยังมิอาจรับรู้ได้ถึงความบกพร่องของตัวเองในการเลี้ยงดูสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ซ้ำร้าย ยังโยนบาปให้คนอื่น
  • ผมชื่อเจมส์ครับ บ้านอยู่นครสวรรค์ ปกติผมไม่เล่นไม่พิมพ์นะ แต่ผมอ่านเรื่องสาดโคลนใส่น้องต้าแล้วมันทนไม่ได้จริงๆ ผมก็ซื้อหมาครอกนี้ไปตัวนึง เป็นF1ของครอกนี้โซลิดเรดโนส วันนั้นผมอยากได้มาก ผมโทรไปคุยกับน้องต้าสอบถามราคา เห็นลูกหมาก็พอรู้ว่าคนต้องโทรมาถามF1เยอะแน่ๆเพราะตัวเมียโซลิดหน้าสวยปากมอมด้วยแบบนี้ไม่ค่อยได้เห็น ผมเผื่อใจว่าอด เพราะคงมีคนที่พร้อมด้านทุนทรัพย์มากกว่าผม คุยกับต้าหลายวัน ผมบอกต้าแบบอายๆว่า ผมขอผ่อนลูกหมาได้มั๊ย น้องต้าตอบแบบที่ผมต้องแปลกใจว่า เห็นผมเป็นคนต่างจังหวัดคุยแล้วรู้สึกได้ว่าเป็นคนดีคนซื่อๆ และอยากให้หมาดีๆไปอยู่กับมือใหม่ๆให้ได้ชื่นชมกันบ้าง จึงจะลองวัดใจกับผมดู ผมจึงขับรถกทม.เลย มานั่งคุยไปชมหมาบ้านน้องเค้าไป ได้ความรู้มากมาย ลูกหมาครอกนี้ทั้ง5ตัว ผมเห็นมาทุกตัวแข็งแรงสมบูรณ์ดี ทีแรกผมกะจะเอาF2ด้วยอีกตัวเพราะมันตัวใหญ่กระบอกปากสวยสุดๆ แต่ใจก็เจียมตัวครับ ผมลาน้องต้ากลับ พร้อมให้แฟนอุ้มF1ใส่รถ ผมตกลงด้วยวาจาอันสัตย์ซื่อของผมว่าขอแบ่งจ่ายเป็น3งวด ผมจะไม่ทำให้น้องเค้าผิดหวัง ตอนนี้น้องหมาตัวโต แข็งแรงมาก ผมประทับใจในน้ำใจน้องต้าจริงๆ ผมเชื่อที่น้องต้าพูดทุกคำ เป็นกำลังใจให้น้องต้าผ่านคนโป้ปดคนนี้ไปให้ได้ มารไม่มี บารมีไม่เกิดครับ
  • วานซืนบอกเพิ่งได้เพิ่งตาย เมื่อวานบอกได้นานแล้วแต่ตาย วันนี้สงสัยอุ้มหมาตายไปขาย ปลิ้นปล้อนจริงๆ