ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ผมทำอะไรผิด
  • ขอแก้คำที่ว่ารู้เหมือนที่บรีดเดอร์ดีๆรู้ดีกว่าเดี๋ยวจะโดนหาว่าเว่อร์อีกเอาคร่าวๆเท่าที่พอศึกษามาครับ พิทบูลประกอบ3สายหลักใหญ่ๆ 1หมาแดง 2สายกัด 3บูลลี่ ทั้ง3สายมีนิสัยต่างกันออกไปโดยเฉพาะสายที่3 เน้นความเป็นแฟมมิลี่นิสัยความกร้าวร้าวจะลดลง ถ้าผมมีลูกหมาจะเลี้ยงยังไงผมจะเลี้ยงมันโดยการเอาความรู้สึกไปใส่ในตัวมันเช่นมันควรอิ่มตอนไหนไม่ใช่ยัดอย่างเดียว มันต้องการความรักจากเราตอนไหนไม่ใช่ยัดกรงอย่างเดียวพิทบูลเป็นหมาพิเศษมันสามารถรับรู้สภาพแวดล้อมบางอย่างเช่นเห่าหน้าบ้านเมื่อเจ้าของพร้อมที่จะรับแขกมันจะหยุดแสดงความก้าวร้าวพร้อมที่จะเป็นมิตรและพร้อมที่จะกร้าวร้าวอีกครั้งแมื่อแขกเดินออกจากบ้านแต่ไม่ได้หมายความว่าสุนัขจะแสดงพฤติกรรมพิเศษได้ทุกตัวมันอยู่ที่การสั่งสอนเลี้ยงดูเช่นเจ้าไทเกอร์ของพี่มาเฟียหรือคนที่เลี้ยงสุนัขไว้ตัวเดียวในบ้าน ดังนั้นวิธีการที่ดีสุดในการเลี้ยงพิทบูลให้เป็นยอดสุนัขคือคุณต้องมีมันแค่ตัวเดียวมันจะเป็นสุดยอดของหมาบนโลกใบนี้ เหตุที่ผมยังไม่ได้เป็นเจ้าของพิทบูลง่ายๆครับเพราะผมรู้พฤติกรรมและความต้องการของมันผมไม่ได้อยากเลี้ยงตามแฟชั่นหรือกระแสทุกอย่างต้องพร้อมวันนี้ผมยังไม่พร้อมผมยังสนุกกับชีวิตที่เป็นอิสระผมมีความสุขกับการที่ได้ศึกษาพวกมันดูภาพสวยๆ ขับรถหลายร้อยกิโลเพื่อได้สัมพัสกับมันตามงานต่างๆ ความสุขของคนรักพิทบูลคือรักในตัวตนของมันแค่ได้เห็นได้ลูบไล้สำหรับผมก็ถือว่าได้ช่วยรับผิดชอบสังคมแล้ว :">


    ป.ลไอ้ที่ต่อย ต่อยหัวหน้าไม่ใช่เจ้านาย ถ้าคุณใจกว้างโดนใครขอเอาแฟนไปนอนแล้วของไม่ขึ้น :-bd
  • ผมว่าอีกสักพักจะมีคำถามว่าแค่ขอแฟนไปนอนทำไมต้องต่อยปากกัน เมามั้งหัวหน้าใช้คำพูดหยาบหรือปล่าวแรงหน่อยก็เอาแฟนมึงมาดูหน้าหน่อยสิสวยแค่ไหนถึงโดนขอเอาไปนอนเพื่อประกอบคุณสมบัติการเลี้ยงหมา :-))
  • ทำใจสบายๆ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก สังคมในเวลานี้มันเต็มไปด้วยความหวาดระแวง และการมาของคุณในตอนแรกมันก็แปร่งๆมันก็ย่อมมีคนสงสัยในเจตนาเป็นธรรมดา ดังนั้นคุณจะซีเรียสไปทำไมหนักหนา อธิบายไปแล้วก็จบ สช่วนใครจะเชื่อใครจะไม่เชื่อก็ช่างเขา สิ่งที่คุณเจอมันเล็กน้อยมากๆ หากเรามั่นใจว่าเรามีเจตนาดีไม่ได้เป็นอย่างที่เขาสงสัย ก็อย่าไปสนใจมันมาก อย่าไปต่อความยาว เดี๋ยวมันก็จบครับ
  • เดียวนี้หมามันมีตังค์ซื้ออาหารแดกเองได้ด้วยเว้ยเฮ้ย คริคริ :032: :032:
  • พี่มาเฟียผมหยุดไม่ได้ครับผมก็เดินตามรอยพวกพี่ๆเฮียๆทั้งหลายกัดไม่ปล่อยโดยเฉพาะบรีดเดอร์สมองถั่ว Tony_Munta ผมตามอ่านดูแล้วเป็นประเภทใหญ่แต่ตัวต่อมมารยาทเท่าเม็ดถั่ว บรีดหมาคอกเดียวเลิกตีประเด็นได้2กรณี

    1. ทำเล่นๆเพราะอยากรู้ พี่มาเฟียรณรงค์จิตรสำนึกการผสมหมามาหลายปีต่อเนื่องมาตลอด นักกีต้าร์ระดับโลกที่มีความรู้เรื่องเครื่องสายไม่ได้หมายความว่าจะสีซอเป็น นี่มันหมาพิทบูลมันเป็นหมาพิเศษ

    2. ทำเพราะคาดหวังจะทำมาหากินแต่ผลคือไม่ได้รับการยอมรับ ทำไมไม่ได้รับการรับก็นึกถึงนักกีตาร์ระดับโลกไม่รู้สมองถั่วจะรับรู้ได้มั้ย

    มาว่าต่อเรื่องมารยาททางสังคมให้กลับไปอ่านที่หน้าแรกของเวปไซค์ เว็ปนี้ประกาศเป็นเวปส่วนบุคคลมีไว้โปรโมทธุรกิจส่วนตัว ด้วยมารยาทเจ้าของเวปเค้าเลยไม่พูด ด้วยสามัญสำนึกก็ควรคิดเองได้ถ้าคิดเองไม่ได้ให้ไปดูกระทู้ที่ลงยูทูปมี 2คอมเม้นท์บอดได้ว่าคุณควรเอาไว้กินเองและที่นี่เค้าไม่ต้องการเห็บเกาะวงการแบบคุณ ถ้าคุณจะตบเด็กโชว์เก๋าเอาใจคนในเว็่ปนี้คุณคิดผิดละมืออ่อนๆกับปากหมาๆของคุณยังต้องฝึกอีกเยอะ ใหม่ๆผมยังสนิมเกาะอยู่ออกลูกมั่วตอนนี้เข้าที่ละมาเลย สมองถั่ว
  • กูลืมตัวเรียกมึงว่าพี่เรียกคุณซ่ะตั้งนาน คำเรียกนี้เอาไว้ใช้กับคนที่เค้าเคารพกันมันสุภาพไปที่จะใช้เรียกมึงไอ้ต้น พี่มาเฟียครับผมขออณุญาติย้อนรอยถอยเวลาพิทบูลโซนกลับไปในปี 2008-2011 อีกสักครั้งนะครับให้มันรู้วงการนี้มันต้องใช้ฝีมือไม่ใช่ฝีปาก :-bd
  • แวะเข้ามาอ่าน

    gogi ขอให้เป็นคนนอก ที่ยังไม่มี พิทบูล เลี้ยง มีแต่หมาไทย 4 ตัว

    อย่าให้เป็น เหมือนที่ผม สงสัย คือ คนเก่า ที่สมัครใหม่ นะครับ
  • จะว่าไปผมก็คนเก่าสมัครใหม่ครับ ผมขอโทษพี่จริงๆที่ไปแสดงความคิดเห็นในกระทู้ทำบุญแบบไม่ได้ดูตาม้าตาเรือครับ :-((
  • เป็นกระทู้ที่Hot จริงๆ ... 8->

  • จริงครับHotจริงๆจากโชว์ตบเด็กกลายมาเป็น "Death in this field." ชั้นเชิงการตอบกระทู้ gogi I love you =D>
  • ... เอ้า ไปกันใหญ่ .. ไปล่ะ ไม่เกี่ยวดีกว่า วันนี้อารมดี ไม่อยากโดนใครด่า บินล่ะ :m56:
  • เท่าที่ตามไปดู ไอ้สมองเม็ดถั่วมันจะปากเก่งเฉพาะกับผีหรือยูเซอร์ที่ไม่มีหัวนอนปลายตีนเท่านั้นนะจ๊ะ คริคริ :m33: b-( :032:
  • คุณ gogi เขียนเก่งจังอะครับ เรียบเรียงเก่งดี แต่อย่าทะเลาะกันเลยครับ สังคมนี้มันไม่ได้ใหญ่มากหรอกครับเดี๋ยวมีโอกาสเจอกันแล้วจะมองหน้ากันไม่ติด
  • แปลกๆเข้าใจยากในบางตอน