ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เหนื่อยกันไมกับพวกที่เกลียดสุนัข
  • :o008: คือคนเลี้ยงสุนัขผมว่าส่วนใหญ่ ยอมอะไรได้ก็ยอมครับ เดินสายกลาง แต่พวกที่เกลียดสุนัขนี่ บางทีความคิืดมันก็สุดโต่งเกินไป สรุปคือเหนื่อยกะพวกนี้มากก :o012: แล้วคิดดูในซอยบ้านผม มีประมาณ 20 หลัง มีเลี้ยงหมาอยู่ 5 หลัง หัวซอย 2 ท้ายซอย 2 แล้วบ้านผมอยู่กลางซอย :o071: มีบ้านที่เป็นกลางอยู่อีก 2 หลัง คือไม่ชอบแต่ก็ไม่เกลียดหมา สรุป มี 20 หลัง บ้านที่ไม่ชอบหมา 13 หลัง แล้วผมดันอยู่กลาง คงไม่ต้องบรรยายครับว่า โ ค ต ร อึดอัด ทุกวันนี้ถีบจักรยานให้สุนัขวิ่งตาม ต้องขี่ตอน 19.30 หรือ 20.00 คือประมาณว่าเงียบมันเข้าบ้านกันหมดแล้ว เคยคิดจะจูงหมาไปเดินเล่นที่ สวนสาธารณะตอนเย็นๆ แต่ต้องเดินผ่าดงพวกนี้ เบื่อสายตาพวกนี้ครับ มันชอบมองแบบแปลกประมาณว่ารังเกียจ หรือมึงเลี้ยงหมามึงผิด ประมาณนั้นครับก็เลยไม่ได้จูงมันไปซะที ที่รู้เพราะจูงหมาไปหาหมอใกล้ๆหมู่บ้านอะครับ ตอนจูงไปกลับก็มักจะเจอแบบนี้ ล่าสุดผมเล่นโยนเชือกให้สุนัขวิ่งไปเก็บ แต่มาโยนบนถนนในซอย เพราะว่าโยนได้ไกลกว่าและสุนัขก็วิ่งได้ไกลกว่าในบ้านครับ หมาผมมันเหมือนรู้ครับ ตอนผมโยนเชือกไป มีรถเลี้ยวเข้ามาจากปากซอย หมาผมมันคาบเชือกแล้ววิ่งเข้าบ้านเลยครับ(คงจังหวะดีมากกว่า) ผมก็ตามมาเล่นกับมันในบ้านต่อ พอรถข้างบ้านผมมาจอดหน้าบ้านเค้า แล้วเค้าลงจากรถมา เค้าก็พูดขึ้นมาดัง ประมาณว่าต้องการให้ผมได้ยิน เค้าพูดว่า ว่าแล้ววันนั้นเห็นอยู่กองหนึ่ง รู้ซะทีว่าตัวไหน ผมได้ยินแล้วอยากจะเอาขี้หมาที่ผมเก็บอยู่ถังขยะไปเปิดให้มันดูจริงๆ
  • :o026: หมาผมมันจะอึ บนสนามหญ้าในบ้านอะครับ แล้วผมก็จะเอากระดาษหนังสืฮพิมพ์มาเก็บแล้วใส่ถุงหูหิ้วใบเล็กแล้วก็ผูกปากถุงแล้วนำไปใส่ถุงดำใบใหญ่ไว้อีกทีครับ เก็บทุกเช้าเย็น ผมเลี้ยงแบบปล่อยครับไม่ได้ขังกรง แต่หมาผมก็อยู่ในรั้วบ้านนะครับ
  • :m25: ขอโทษนะครับ อาจมีคำไม่สุภาพบ้าง หรืบ้างคำอาจสะกดผิด มันเซ็งจริงนะ กับพวกเนีย :o056:
  • เข้าใจเลยครับเวลาจูงเดินงี้ชอบมองแบบ ดูดิมันเลี้ยงหมมาว่ะ มันผิด แล้วก็คุยวุบซิบกันงี้เบือเลยครับ เค้าชอบแบบมานังทีีม้าหินอ่อนกันครับ แบบว่าคร้ายที่นังสาธารณะ แต่ก็ไม่เคยคุยอะไรกันครับแบบต่างคนต่างอยุ ผมเคยนะครับเอาหมามาผูกไว้หน้าบ้าน สรุปวงแตกครับผมก็ งงว่าเค้ากลัวอะไรกัน :m73: แต่ขำดีแค่ผมหมาผูกไว้หน้าหนีเข้าบ้านกันหมด เออ :m81: (หมาผมไม่ได้ดุอะไรนะครับเค้าวิ่งกันเอง :m81:
  • จริงครับขนาดหมาผมซ้อมลากยางยังโดนมองแปลกๆๆ หาว่าทรมานหมาแต่เขาคุยกับผม ผมก็บอกว่านี้คือการออกกำลังกายและหมาผมต้องซ้อมแบบนี้เพื่อในการแข่งลากน้ำหนัก แล้วเขายังจะมาถามผมว่าเอาไปกัดกันด้วยไหม แนะก็บอกอยู่ว่าไปลากน้ำหนัก ผมก็ได้แต่บอกไปว่าเรื่องกัดนะผมไม่รู้ผมไปค่อยสันทัด
  • บ้านป้าพร ติดถนนเมน คนเดินผ่านเยอะ

    นับตั้งแต่ เอาสองแสบ เย่อสปริงโพล คนไม่เดินใกล้รัศมี รั้วบ้านเลย 555



    อาการ มันบอก อิอิ

  • แนะนำนะครับ อย่าสนใจ ใครพูดไร ถ้าเรารักหมาเรา เราต้องให้มันได้ออกกำลังกายครับ ผมก็โดนมองเหมือนกัน ย้ายเข้าหมู่บ้านที่วันแรก ก็พาออกเดินเล่นเลยครับ เห่ากันสนั่นซอยเลยครับ หมาเยอะ เลี้ยงเกือบ 40% ถ้าบ้านไหนเลี้ยงหมา แล้วตอนผมเดินเจอเจ้าของบ้านอยู่บ้าน ผมจะบอกเขาว่าให้มันดมกันหน่อยได้มั้ย มีรั้วกันกลาง วันหลังมันจะได้ไม่เห่าเสียงดัง เขาก็ให้ความร่วมมือทุกบ้านนะ แต่หมาที่ผมว่ามันไม่ยอมเป็นมิตรคือพวกหมาเล็ก พุเดิ้ล บีเกิล ชิสุ ปอม ไอพวกนี้ไงมันก็ไม่ยอมเป็นมิตร พวกตัวใหญ่ๆ เดียวนี้ไม่เห่าแล้วครับ ที่สำคัญ ถ้ามันอึหน้าบ้านใครก็แล้วแต่ ต้องเก็บนะครับ ให้ดีควรเก็บให้เขาเห็นด้วยจะดีมาก เข้าจะเอาไปพูดกันสนุกปากว่า เป็นทาสหมา หมาขี้ต้องค่อยเก็บให้มัน แต่มันมีข้อดีครับ ตรงที่ทุกคนจะรู้เร็วมากว่าเราเก็บขี้หมา จะได้ตัดประเด็นที่จะมีเรื่องกันว่าขี้หมาเราไปได้
  • หมาใหญ่นี่หละ cool
  • :o010: สุดยอดครับ ป้าพร 555 :012: ก็อยากจะไม่สนใจอะครับคุณ jame แต่รังสีกดดันทำเราง่อยเลยอะ :m63:
  • อดทนครับ เพราะไงเราก็ต้องพามันออกจากบ้าน มาออกกำลังกายอยู่ดี สิ่งสำคัญอย่าให้ใครเดือนร้อนเพราะมันออกมาแค่นั้นก็ไม่น่ามีปัญา สู้ๆครับ
  • เลี้ยงพิทบูลต้องทำใจ และเผื่อใจไว้ครับ ของผมแรกๆก็มีพวกต่อต้านอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่พาออกนอกบ้านทุกวัน เมื่อมีโอกาศ ตรงไหนคนมากๆ ผมชอบพาไปหาเรื่อย พอหลังๆมันชอบเล่นกับคน เลียบ้าง กระโดดเล่นบ้าง มาหลังๆเริ่มมีคนชอบ เข้ามาหาใกล้ๆ ลูบหัวบ้างชอบมาขอจูงบ้าง ดูๆแล้วเหมือนจะหันมาสนใจหมาพิทบูลบ้างเพราะบ้างคนพูดแบบว่า เออ ก็มันไม่เห็นดุนี้ มันก็น่ารักดีนี้ อะไรประมาณนี้ ไม่เห็นเหมือนกับที่ออกในทีวี อะไรประมาณนี้ เราก็ค่อยใจชื่นขึ้นหน่อย เดี่ยวนี้เช้าๆพาไปเดิน ไปร้านค้า ซื้อขนม หรือซื้อไก่ทอดเช้าๆมากินกับกาแฟอะไรนี้ไม่ค่อยมีปัญหาแล้ว หลายคนชอบมาเล่นกับมัน เราก็สบายใจขึ้นเยอะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว
  • ทำใจครับท่าน.............. :o010:
  • คลิปแรก ได้ออกกำลังกายทั้งคนทั้งหมาเลย ชอบมากค่ะ =D>
    คลิปที่สอง หมาที่บ้านก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ เห่าคน เห่ารถ แต่เลือกเห่าเฉพาะคนที่ไม่ชอบหมาค่ะ
    หมามันรู้
  • คริปแรกสปริงโพลหรือชักเขย่อกับหมากันครับ555555(ขำๆๆ)แต่น่ารักดีครับผูกพันกันดีชอบๆๆครับ