ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรื่อง นี้ ถึง ครู อังคณา แน่
  • เฮ้ย ทำไม เอากรู ไป ประจาน ใน บอร์ด asiabully ด้วยวะ

    รับรอง เรื่องนี้ ถึง ครู อังคณา แน่

    "เวลาทำเหี้ยทำระยำ โชว์ต่อหน้าเด็กๆโชว์ให้แม่บ้านทั้งหลายแหล่ดูคนแม่งเป็นสิบ ว่ากูหล่อกูเท่ห์แม่งไม่คิด คราวนี้เสือกมาร้องเอาพี่มาเม้าท์ในวงเหล้าเป็นตัวตลก ไอ้เหี้ยเวลาทำเสือกไม่คิด คริกๆ"
  • กรู ละ งง 555

    ทหารม้าอาจจะยังไม่รู้ว่านางฟ้าแอบหลงรักทหารม้าอย่างหมดหัวใจ ทำทุกอย่างเพื่อทหารม้าแม้แค่แลกกับเศษเงินอันน้อยนิด ก็พยายามปกป้องทหารม้าด้วยความรัก หวังเพียงแค่ทหารม้าจะหันมามองนางฟ้าแก่ๆองค์นี้บ้าง ซักวันทหารม้าและนางฟ้าตนนี้จะได้เสพสมกันและมีทายาทน้อยๆให้ทหารม้าได้ชื่นใจ น่าชื่นใจกับความรักของคู่นี้จริงๆ ขอให้รักกันนิรันดร อัพเดทความรักของคุณให้ทราบบ้างนะ ช่างเหมาะสมกันเหนือคำบรรยาย

    แด่คู่รักคู่ใหม่ของวงการพิทบูลไทยแลนด์
  • อาราย กุก็งง
    เช่นกัน............. :022:
  • กูก็งงเหมือนกัน.....
  • แบบว่ามึนตึ๊บ
    :o008:
  • ขอโทษนะครับ
    ผมก็ไม่เห็นว่าคุณมาร์คหรือลูกน้องหรือลิ้วล้อข้ามไปฝั่งโน่นเลยนะครับ
    ผมว่าอย่าข้ามมาเลยนะครับ

    ทุกคนก็รักในตัวพิทบลูหรือบลูลี่ ผมก็ไม่รู้ว่ามีไรกันอีก แต่ผมข้ามไปดูบอร์ดโน้นก็ปกติดี
    ต่างฝ่ายต่างอยู่เถอะนะครับ
    ไม่รักไม่ชอบกันก็โทรเคลียร์กันเถอะครับ

    สงสารเด็กใหม่ที่เข้ามาหาความรู้เถอะครับ

    เรื่องที่ผ่านมาใครจะร้ายใครจะตุ๊ดอย่างไรก็ถือว่าเป็นบทเรียนเรียนรู้กันไปคบได้เท่าไหร่ก็คบเท่านั้นเถอะนะครับ

    ต่างฝ่ายต่างอยู่เถอะครับ

    ผมมันผู้น้อยไม่รู้ลึกตื้นหนาบาง แต่ต่างฝ่ายต่างอยู่ดีที่สุดครับ
  • พี่หมอยเอ้ยพี่เหมา บล็อคชื่อน้องชายสุดที่รักไปซ่ะแล้วไม่วายหล่อทิ้งท้ายไม่เป็นไร มันต้องมีสักงานมึงกับกูต้องเจอกัน กูจะให้มึงจะรู้สันดาลคนพาลอย่าเสือกเยี่ยวแตกกลางงานละกัน :))

    -----------------------------------------------------------------------

    แต่กับคนที่บอกว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน กลับเอาพวกเราไปด่าลับหลัง จะมาเรียกเราว่าพี่..ว่าน้องทำฆวยไร
    ยิ่งพิมพ์ยิ่งแค้นหวะ ... แม่เย็ด


    ส่วนเรื่องวีรกรรม วีรเวร ในช่วงเวลาที่ผ่านมา คนในกลุ่มSCUBAPIT เริ่มที่จะไม่คุยกะเค้าไปทีละคนสองคน "แต่เค้าไม่รู้ตัว" วันนี้ถ้าได้เข้ามาก็จงรู้ไว้ ว่าน้องๆแต่ละคนเค้าเอือมระอากับพฤติกรรมของพี่หลายๆอย่างขนาดไหน (ไม่ต้องมาพูดนะว่าพี่ก็คือพี่ ถ้าคิดว่าพี่แล้วทำแบบนี้ได้ก็เอาฆวยไปเหอะครับพี่) สุดท้ายเหลือผมกะจอนนี่่ที่ยังเห็นแก่ความเป็นพี่เป็นน้อง แต่ก็ทน ไม่ไหว "ขอถอกฆวยลาไปด้วยประการละฉะนี้" ส่วนรายละเอียดมันเยาะ......ไว้รอคนต้นเรื่องแต่ละคนมาขยายความเอง ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้หญิงในกลุ่มSCUBAPIT ที่มีแผลกับเค้า..................
  • ผมก็แค่เขียนไปตามอารมณ์ ประเด็นเรื่องใครโกงใคร ใครโกงอะไรใคร ผมไม่เคยร่วมมือกับใครถล่มพี่ เพราะผมรู้อยู่แล้วความจริงทั้งหมดมันคืออะไร ที่ผมเขียนมาทั้งหมดก็แค่ต้องการ เคลียร์เรื่่องคาใจกับพี่มันก็แค่นั้น ส่วนเรื่องราวต่อไปมันจะดำเนินไปถึงขั้นตอนไหนก็ว่ากันไปตามความเป็นจริงตามหลักฐานครับ สมัยวัยรุ่นเวลาผมทำผิด ผมชอบทำร้ายตัวเองโดยการเอามีดโกนกรีดแขนตัวเองเรียกร้่องความสนใจเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นเพื่อไม่ให้ถูกด่า เลือดไหลท่วมเลยส่วนพ่อแม่ก็เสียใจนั่งน้ำตาร่วงอับอายเพื่อนบ้านว่ามีลูกเป็นพวกเกเรสิ้นคิด เวลาผ่านไปคิดได้เลยเลิกทำตัวแบบนั้นชีวิตเลยดีขึ้น. เลยเป็นที่มาของลอยสักเต็มตัวมั้ง สวัสดีครับ

    -------------------------------------------------------------------------
    ขอบคุณที่ร่วมสนทนาบรรยากาศเป็นด้วยดี พี่เคยสอนผมทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้ตัวเองดูดีและเป็นที่1 แต่วันนี้ผมอยากให้พี่เป็นที่เท่าไหร่ก็ได้ที่ไม่ใช่ที่1 เพราะที่1 มันทำให้คนที่ผมรักและศรัทธาเปลี่ยนไปพรใดมีจริงขอให้พี่ลงจากที่1 แล้วกลับมายืนอยู่ที่เดิมที่พวกเราเคยใช้ชีวิตร่วมกันที่เดิมของพี่ยังว่างเสมอ ผมขอจบการสนทนาเพียงเท่านี้นะครับ

    -------------------------------------------------------------------------
    ว่าจะเลิกพิมพ์แล้วแต่ก็ทนเสียงถามมาทั้ง sms fb ไม่ไหวว่าตกลงScubapitจะกลับมาหวานแหวกับมาเฟียจริงเหรอ คำตอบมาเฟียคงให้ไว้เรียบร้อยแล้วพี่น้องก็ลองคิดเองนะครับว่ามันคืออะไร สิ่งที่ผมเขียนมาตั้งแต่เช้าชัดเจนคือต้องการเจอหน้าพี่และถามว่า ใครในกลุ่มscubapitไปดูถูกพี่ยามเมื่อพี่ลำบาก เราตกลงกันในกลุ่มว่าเราจะใช้การคุยแบบสุภาพชน คุยด้วยบรรยากาศที่ดี และ เหมือนเดิ๊มมมม ของตี๋.ย มันแปลว่าอะไร ? จากน้องที่สุภาพมากที่สุดกลายเป็นน้องที่ก้าวร้าวจนมีการแจกของออกสื่อ พี่ไม่สงสัยบ้างเหรอครับว่ามันเกิดอะไร ผมจำได้เวลาคนในบอร์ดมีปัญหาถอดใจโดนด่าพี่จะบอกเสมอว่าปัญหามีไว้แก้ ถ้าใจไม่ถึงก็อย่าเข้ามาในบอร์ดนี้ในนี้มีแต่คนจริง ผมว่าตอนนี้พี่ต้องเอาคำที่สอนเหล่านั้นมาทบทวนดูอีกทีแล้วล่ะ
    -------------------------------------------------------------------------
    ขอบคุณสำหรับการสนทนาพี่เขียนไว้ยาวจริงๆผมเข้าใจเนื้อหาที่พี่เขียน ผมไม่เคยเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง วันหนึ่งคริ๊กเข้ามาที่เว็ปไซค์หนึ่งเว็ปนั้นชื่อ พิทบูลโซน ผมได้รับอะไรมากมายในเว็ปนี้ได้พบกับ รักแท้มิตรแท้ ที่ไม่ต้องใช้เงินแค่ใช้หัวใจ สรรพสิ่งบนโลกมี2ด้านเสมอ ไม่มีอะไรเลวที่สุดและดีที่สุดหวังว่าสักวันนึง พี่จะเจอคนที่พร้อมจะเดินทางร่วมอุดมการณ์ในแบบฉบับที่พี่ต้องการอีกครั้ง สำหรับScubapitมันก็จะยังคงโลดเล่นด้วย2ล้อคู่ใจ ยังท่องเที่ยวหายใจผ่านท่อดำดิ่งสู่ทะเลลึก เราทุกคนยังอยู่ด้วยความรัก เคารพในสิทธิซึ่งกันเสมอ วันใดที่พี่ท้อแท้ไม่เหลือใคร ขอให้พี่ดูรูปเก่าๆแล้วมองหน้าทุกคนในกลุ่มทั้งหมดยังยืนอยู่ที่เดิมครับ
    -------------------------------------------------------------------------
    เหมื่อนเดิ๊มมมมมมมมมม..........
  • อะไรจะขนาดนั้นครับพี่น้อง งัดมาเล่นกันทุกเม็ดเลยจริงๆนะ ฮิ้วๆๆๆๆ สงสัยจะว่างงานไม่มีอะไรทำ ...

    สังคมนี้ใครเป็นอย่างไรก็ดูกันเอาเองนะพี่น้อง ผมอ่านเองก็ยังงงเอง เออ สรุปจะเอาไงแน่หว่า ใครหวังดี ใครหวังร้าย ใครกลับไปกลับมา นิสัยไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อยโดนขัดใจ อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอย คุ้มดีคุ้มร้าย ลองอ่านดูแล้วปะติดปะต่อเรื่องราวกันเอาเองเด้อ

    เหตุการณ์ที่ผ่านมานี้มันให้แง่คิดอะไรได้หลายอย่าง มันใช้เป็นอุทาหรณ์สอนใจเรื่องการเลือกคบคนได้เป็นอย่างดี ดังนั้นอย่าแปลกใจเลยที่ผมเลือกที่จะเลิกคบกับใครหลายๆคน และยอมที่จะปลีกตัวออกมาจากกลุ่มสังคมที่ผมเคยสังกัด ผมไม่รู้ว่าผมจะไว้ใจได้บ้าง ขนาดผมอยู่ของผมอย่างเงียบๆในพื้นที่นี้เพียงพื้นที่เดียว ก็ยังไม่วายที่จะตามมาระราน

    แต่ใครจะเป็นอย่างไรก็ช่างเถอะ เพราะวันนี้ผมได้ก้าวออกมาแล้ว ก้าวออกมาจากมิตรภาพจอมปลอมทั้งหลายทั้งปวง จะได้ไม่ต้องทนฝืนยิ้ม ปั้นหน้าคบกัน เจอหน้ายกมือไหว้ ลับหลังทิ่มแทง ผมเสียดายเวลา เสียดายความปราถนาดีที่เคยมีให้

    ผมมั่นใจว่าผมได้ทำดีที่สุดแล้ว ผมคบกับใคร ผมก็ให้ความจริงใจไปก่อนทั้งนั้น แต่เมื่อคบกันไป เขาไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวัง อย่างมากเราก็แค่ถอยห่างออกมา แต่ผมไม่เคยทำลายใคร และจะไม่มีทางทำแบบนี้อย่างเด็ดขาด เพราะมันเท่ากับเป็นการประจาณตนเอง ตอนรักกันก็ชื่นชมยินดี ทำอะไรก็เออออคล้อยตามไปหมด แต่ตอนขัดใจกันก็ทำทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายย่อยยับ แม้วิธีการจะสกปรกแค่ไหนก็ไม่สน

    ก็ฝากไว้ให้เอากลับไปคิดกันนะครับ เลิกพยายามที่จะล๊อบบี้เพื่อที่จะเตะสกัดผมเถอะครับ อยากให้นึกถึงวันที่พวกท่านฟัดกันเองด้วย มันก็คงไม่ต่างกับที่ท่านกำลังจับมือกันทำกับผมในตอนนี้ วันนี้ท่านอาจจะมีประโยชน์ร่วมกันก็นั่งล้อมวงกินข้าวด้วยกันได้ แต่อนาคตข้างหน้าก็คงไม่พ้นที่จะแตกคอกันเองอีก ลากใส้กันอีก วนเวียนไปแบบเดิมไม่รู้จบ พฤติกรรมส่วนตัวใครเป็นอย่างไรก็รู้ๆกันอยู่ ผมถึงจะดื้อ หัวรั้น มั่นใจในตนเองสูง แต่ผมก็ไม่เคยแทงข้างหลังใครครับ

    ผมขอร้องว่าขอให้เห็นแก่ส่วนรวม มันถึงเวลาแล้วที่จะยุติปัญหาความไม่พอใจกันส่วนตัว หยุดความอาฆาตพยาบาทกันเสียที อย่าพยายามขยายผลสร้างความขัดแย้งเพียงเพื่อความสะใจส่วนตัว สิ่งที่ผมทำทุกวันนี้ล้วนเป็นการทำเพื่อตอบแทนต่อสังคมพิตบูล และพวกท่านนั่นเองที่ได้รับประโยชน์จากมันโดยตรง ผมแค่พยายามที่จะอนุรักษ์พิตบูลที่มีความสามารถพิเศษเอาไว้ ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำหมาขายแข่งกับใครเลย ผมแค่อยากให้คนที่เลี้ยงพิตบูลเพราะความสามารถพิเศษ ได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน อย่างน้อยมันก็คงช่วยให้หมาพิตบูลมันก็จะไม่ไร้ค่ามากไปกว่านี้ และผลดีของมันทุกคนล้วนได้ประโยชน์รวมถึงตัวพวกท่านด้วย ลำพังแค่ตามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในเนื้องานมันก็หนักหนาสาหัส เหนื่อยยากมากพอแล้ว อย่าพยายามสร้างคลื่นใต้น้ำให้การทำงานของผมมันยากขึ้นอีกเลย และหากท่านไม่ช่วยสนับสนุนก็ได้โปรดอย่าบ่อนทำลายกันเองเลยครับ

    ผมถอยให้จนหลังพิงกำแพงแล้วครับ ^:)^
  • ที่ผ่านมาสังคมคนมองออกแล้วว่าใครดี ใครจัญไร คนบางคนอยากมีหน้ามีตาอยากหล่อ แต่ไม่เคยช่วยอะไรในสังคมหมาๆเลย แต่อีกคนทำทุกอย่างที่ต่อสู้เพื่อหมา ถามจากใจริงแล้วคุณจะหล่อทันเค้าเล่อะ ด่าเปรียบเปรยคนไปเรื่อยเพื่อให้คนอื่นเสียหาย อีกทั้งคารมคมคายก็ต่ำ คำว่า สถุน มันมีจริงๆนะคนในวงการนี้ และการที่ใครจะเลือกคบคนไหนหรือไม่คบคนไหนมันก็สิทธิคุณจะไปโกรธเค้าทำไมถ้าเค้าจะเลือกว่าไม่คบคุณ ตื่นจากฝันเถอะคุณมันอากาศธาตุไม่มีตัวตนตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไร้ค่าสิ้นหวังดูเหมือนเด็กมีปมด้อยด้วยซ้ำไปเลยอยากไงอยากมีหน้ามีตาอยากทุกอย่างแต่วิ่งตามเค้าไม่ทัน ก็เลยแสดงนิสัยพาลเกเร วิธีที่คุณใช้มันก็ผิดแล้ว ตอนนี้คุณหยุดแล้วไปหาวิธีสู้ในศาลเถอะน่าจะดีกว่าการมาอาละวาดตีโพยตีพายอยู่ในที่ดีๆแห่งนี้ ที่ทำอยู่ตอนนี้ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นหรอก อย่างดีก็แค่สะใจได้ระบายปมด้อยแค่นั้นเอง
    (คุณจะเป็นใครก็ตามเราคิดอย่างที่เราพิมพ์ไปจริงๆ)
  • อีกอย่างที่ขอพูดเอาไว้ตรงนี้อีกครั้ง ผมไม่ได้ต้องการเป็นใหญ่ ผมไม่ได้ต้องการเป็นเบอร์หนึ่ง ผมต้องการเพียงแค่รณรงค์ให้คนเลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคมเท่านั้น ส่วนในเชิงธุรกิจผมไม่ได้ต้องการทำลายผลประโยชน์ของใคร ผมขอเพียงแค่หากคิดจะทำอะไรก็ขอให้ตรงไปตรงมารักษากติกาของสังคมก็พอครับ ใครชอบแบบไหนก็ตามสบาย ความชอบมันบังคับกันไม่ได้ แต่ถึงความชอบแตกต่างแต่ก็ไม่จำเป็นต้องแตกแยกครับ

    ปัญหาในวันนี้ผมมองว่า คุณค่าของหมาพิตบูลจริงๆกำลังจะโดนลืม ผมจึงพยายามชักชวนคนให้หันมาเห็นคุณค่าที่แท้จริงประจำสายพันธ์ของมัน ชักชวนคนให้นำมันมาทำกิจกรรม เป้าหมายก็เพื่ออนุรักษ์หมาพิตบูลคุณภาพดีๆเอาไว้ และลดการทอดทิ้งสุนัขจากคนที่ไม่เข้าใจคุณค่าของสายพันธ์ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำกิจกรรมเพื่อแข่งกับใคร ผมไม่ได้มีเจตนาจะบรีดหมาแข่งกับใคร และผมก็พร้อมจะหลีกทางให้ หากมีใครที่พร้อมและทำได้ดีกว่า เรื่องหมาเรื่องในวงการผมถึงจุดอิ่มตัวมากๆแล้วและไม่ต้องการขัดแย้งกับใครอีกทั้งสิ้น ผมอยากถอยมาอยู่เบื้องหลัง อยากได้คนมาเป็นหัวหอกทำแทน แต่ขอเพียงเสนอตัวเข้ามาทำอย่างจริงจัง มาด้วยเจตนาที่จะทำให้วงการมันดีขึ้น ผมมีสถานที่ให้ ผมมีอุปกรณ์ให้ ผมมีสปอนเซอร์ให้ และที่สำคัญผมก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเรื่องงบประมาณให้อีกด้วย

    ผมแสดงความชัดเจนออกมาแบบนี้แล้ว ผมหวังจะได้รับความร่วมมือมากกว่าต่อต้านนะครับ :039:
  • :002: ..เรื่องนี้ ..ถึง.. ครู..อังคณา..แน่..
  • งง ครับ จากพิทบ้านนอก
  • คุณ TT ขอผมเคลียร์ก่อนนะครับประเด็นนี้ผมเป็นคนเปิดก่อนอย่าเพิ่งแย่งซีน55 พี่ครับพี่ยังไม่ตอบเลยนะครับการที่พี่เอาเรื่องไปพูดว่า น้องๆในกลุ่มScubapitดูถูกพี่ยามเมื่อพี่ลำบากอยากรู้จริงๆครับใครดูถูกพี่ ดูถูกเรื่องอะไรผมเป็นหนึ่งสมาชิกในนั้นจะได้รับผิดชอบถ้าเป็นตัวผมเองพี่พูดผมก็จะได้พิจราณาตัวเองเช่นกันเต็มที่เลยครับพี่ถ้าพี่ไม่เคลียร์สังคมในนี้ก็จะนินทาพี่ได้ว่าพี่เป็นคน เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้น้อง ผมว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับน้องๆในกลุ่มนะครับและตัวพี่เองด้วย ศรัทธา ที่พี่พูดถึงมันจะได้เปล่งเสียงได้อย่างเต็มปากไม่ใช่อ่อมแอ่มอยู่ในคอ

    กลับกันประเด็นที่พี่โดนยำทำให้เสียหายเรื่องคดีค่าคอมพ์หมา เรื่องมอดอาหารหมา โกงค่าเข็มขัด ประเด็นสาเหตุเริ่มต้นความขัดแย้งกับอีกกลุ่มจนบานปลาย หรืออีกหลายๆเรื่องที่พี่โดนใครก็ไม่รู้ทิ้งระเบิดใส่ อย่างที่ผมเขียนไว้ข้างต้นผมรู้ทุกเรื่องได้ยินมากับหู เห็นหน้าคนต้นเรื่องที่เล่ามากับตา สถานที่เล่า เนื้อเรื่องรู้หมด ผมยินดีเคลียร์ทุกเรื่องราวเขียนลงในเวปไซค์นี้ตั้งแต่เริ่มแรก พี่จะได้หลุดจากการโดนกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานทุกคนจะได้หูตาสว่างไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป จริงหรือไม่ และถ้ายังไม่พอใจผมยินดีเป็นพยานให้การในชั้นศาลข้อเสนอผมน่าสนใจมั้ยครับ แลกกับข้อเดียว เรามานั่งคุยกันแล้วพี่ตอบคำถามกับสมาชิกในกลุ่ม น้องๆในกลุ่มScubapitใครเป็นคนพูดดูถูกเยียดหยามพี่ยามเมื่อพี่ลำบาก ผมว่ามันสุดคุ้มเลยนะครับพี่อาจจะไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องเสียเวลาทำมาหากินด้วย
    ------------------------------------------------------------------------
  • ขออีสักท่อนตอนมาเฟียลำบากไม่มีเงิน จำได้ครับ มาเฟียโดนช้างซ่า ดูถูกผมคุยกับไอ้ช้าง มาเฟีย และผม3สาย อย่ามายุ่งกับพี่กู มึงด่าพี่กูเหมือนด่ากู เราไปนั่งกิน ส้มตำกันที่ วาวี ผมกับมาเฟียเรามีเงินคนละ300 เซ็คบิลมา200กว่าบาท ผมส่งให้ร้อยกว่าบาทผมก็มีแค่นี้เราแบ่งกันกิน มาเฟีย เดือดร้อนเงินสามแสนกว่าแต่ผมไม่มีเลยบอกว่าจะไปเอาทองเมียให้ แล้วสุดท้า่ยก็ได้ที่ ยุธและเฮียใหญ่ เราไปเที่ยว ดำน้ำมาเลเซียกันด้วยความที่อยากให้พี่ได้ไปมาก รวมพยายามรวบให้ได้10คนเพื่อจะให้มาเฟียไปฟรี พร้อมกับรวบรวมเงินค่าตั๋วเครื่องบินให้พี่ได้ไปเที่ยวด้วยกันแต่โชคร้ายเราได้แค่ 9 ผมพยายามชักจูง มาเฟียให้ขายชิ้นงานที่ บริษัทผมเพื่อเป็นรายได้เสริมพาออกตลาดไปร้านค้า ไซค์งาน เพื่อจะโชคดีกับเค้าบ้าง มาเฟียโดนโกงเงินไปเกือบล้าน ผมจะทวงให้แต่พี่ก็ไม่เอาจนสุดท้ายไม่ไหว ผมก็ไปทวงให้เจ้าหนี้เป็น ผู้หญิงอายุ80กว่า ผมตบโต๊ะขึ้นมึงกูขู่เพือจะให้พี่ได้เงินคืน เป็นไงครับ ผมดูถูกพี่หรือป่าว คิดให้ดีๆก่อนตอบนะครับ
  • wodwhy12 คนละช้างครับช้างที่ถูกหมิ่นอดีตพี่ผม สุดท้ายมันก็โดนลงโทษไปแล้วจากฝีมือเจ้าของบอร์ดครับ (เหรออ ดังๆๆๆๆ) ผมและน้องๆเลือกที่จะเก็บความรู้สึกเสียใจไว้น้ำใจไม่ตอบโต้ ไม่ถาม ให้มันเป็นแค่เพียงอดีต แต่เห็นข้อความป้าพร ก็ดีครับ อ๋อ ไม่เว้นแต่ป้าพร ผมจำได้ป้าพรให้มาเฟียยืมเงิน 100000บาท เด็กๆสมัยรุ่นไอ้โม ไอ้ป้อม ยังคุยกัน มีคนประกาศสักดิ์ดามาเฟียเพื่อนกู กูช่วยเหลืออยู่ แบบนี้เรียกดูถูกป่าวครับ
  • ผมทำเว็บนี้มาเพื่อให้คนรักหมาพิตบูลได้ใช้เป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ได้มีโอกาสสร้างมิตรภาพระหว่างกัน ผมไม่ได้เปิดเว็บมาให้ใครด่าหรือเอาเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกียวกับหมามาประจาณครับ

    ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่ผ่านมา ผมได้ถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ ชักชวนรณรงค์ แนะนำ ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมให้คนเลี้ยงหมาด้วยความรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม ผมมั่นใจว่าได้วางตนอย่างเหมาะสมตามสมควรแล้ว ผมไม่เคยเอาเปรียบหรือคตโกงใคร ผมทำมาหากินอย่างสุจริต และทุกครั้งที่มีโอกาสผมก็พยายามทำอะไรตอบแทนต่อสังคมของผมเสมอ ผมชวนให้คนทำความดี ชวนให้คนมีจิตสาธารณะ เพื่อให้สังคมนี้เป็นแบบอย่างที่ดีให้คนอื่นเดินตาม

    หากไม่ช่วยผมสร้างก็โปรดอย่าทำลาย. ถ้าผมเอาเปรียบ คตโกงใคร เอามาประจาณได้เลยเต็มที่ แต่ถ้าการทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่มันไปกระทบกับผลประโยชน์ของใคร อันนี้มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะแทนที่จะหาทางทำลายผม ก็แค่ปรับปรุงวิธีการทำธุรกิจของตนเอง ให้ถูกต้อง รักษากติกา และมีจรรยาบรรณมันก็จบแล้วครับ

    ผมจะไม่ตอบโต้กับใครผ่านบอร์ดอีกแล้ว มันมีแต่เปลืองตัว การทะเลาะกับคนที่ไม่มีเหตุผล อธิบายอย่างไรก็เสียเวลาเปล่า