ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ผมขอรับผิด !!
  • สวัสดีครับพี่น้องชาวพิทบูลโซนจากกรณีเรื่องใครในกลุ่มScubapitดูถูกพี่มาร์คยามเมื่อพี่ลำบาก ประเด็นนี้เป็นที่ถกเถียงเป็นประเด็นร้อนสร้างความแตกแยกสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างบัดนี้เรื่องราวเดินทางเข้ามาถึงขบวนการยุติธรรม ปัญหาได้จบลงไปบางส่วนและบางส่วนยังต้องดำเนินต่อไปตามขบวนการยุติธรรมดังมีใจความดังต่อไปนี้ครับ


    ผมกับมาเฟียเริ่มมีความรู้สึกไม่ค่อยดีต่อกันเนื่องจากมีนาย.....(ขอสงวนชื่อเนื่องจากคดียังไม่สิ้นสุด)ได้นำข้อความที่ไม่สมควรจะพูดไปเล่าให้มาเฟียฟังซึ่งอ้างว่าผมเป็นคำพูด จากนั้นนาย.....ก็นำข้อความที่ไม่สมควรจะเล่าอ้างว่ามาเฟียเป็นคนพูดให้ผมฟัง เรา2คนเริ่มมีความรู้สึกไม่พอใจซึ่งกันและกันแต่ก็ไม่ได้ปรับความเข้าใจ จนกระทั่งถึงงานประชุม TPC ที่โรงแรมมณเฆียรนาย.......ก็ไปพูดต่อว่าผมให้มาเฟียว่า ผมเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการยกเวลาห้ามมาเฟียบรรยายในงาน ทำเกินกว่าเหตุ ทั้งๆที่ไม่ใช่งานของตัวเองตังค์ก็ไม่ได้จ่ายอยากโชว์น่าหมั่นไส้สารพัดที่จะใส่ลงไป และถ่อยคำที่ด่าผมให้มาเฟียฟังเหล่านี้ ก็สะท้อนกลับมาหาผมโดนบอกว่า เหลียงมาเฟียด่ามึงว่ามึงเป็นใครเสือกมายกป้ายห้ามและสารพัดที่จะด่า..........................


    ขอชี้แจงดังนี้ครับ งาน TPC ในครั้งนั้นทุกอย่างได้วางเป็นระบบโดยมีการจ้าง "ออกาไนซ์" เข้ามาจัดการเรื่องของคนที่จะขึ้นพูดเพราะในงานมีเวลาแค่3ชั่วโมง ผมเป็นเพียงผู้ร่วมงาน1คนเท่านั้นและจังหวะดันไปนั่งอยู่ตรงนั้นพอดีเลยอาสาทำหน้าที่ยกเวลาเตือนผู้บรรยายก็เลยซวยไปครับ


    ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไปมีกระทู้ "Scubapit อยู่หนใด" ตั้งขึ้นมาเราก็เล่นเวปลงรูปให้หายคิดถึงกันตามปรกติ เกิดมี 555 เข้ามาในจังหวะนั้นพอดีพยายามโยงผมเข้าหา มาเฟียเพื่อให้เกิดการกระทบกระทั่งและมันก็ทำสำเร็จครับ ด้วยอารมณ์ที่มันอัดอั้นอยากระบายอยู่แล้วแล้วมันก็ระเบิดออกมา ผมเปิดหน้าถล่มมาเฟียแบบแบบไม่ยั้งโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองถามไถ่เรื่องราวแบบขาดสติ กระทำลงไปเพียงแค่โดนใครก็ไม่รู้ยุยงเป่าหู และ 555 กระพยายามเบี่ยงตัวเองให้ไปโดน ผู้ใหญ่อีกคนนึงซึ่งผมก็พยายามบอกไม่ใช่ แต่เจ้า 555 ก็พยายามทำให้เห็นว่าใช่ผมกำลังเอ่ยถึง


  • จนกระทั่งวันนี้ ได้มีหมายศาลเข้ามาถึงผมและอีกหลายๆคน ซึ่งผมจะกล่าวถึงผมคนเดียว ในหมายกล่าวหาผมไว้ทั้งหมด3ข้อ ผมได้ศึกษาข้อความที่กล่าวหาและปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆท่าน วิเคาะห์ได้ว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดเบาบางสามารถแก้ต่างได้ไม่ยาก แต่ประเด็นคือลักษณะการฟ้องของมาเฟียไม่ได้ทำถึงขนาดเอากันให้ตายยังคงเปิดช่องทางสามารถให้คุยกันได้ และมองเห็นว่าการที่มาเฟียทำแบบนี้ผมซึ่งเป็นผู้น้อยและถึงยังไงวันนัด "ไต่สวนมูลฟ้อง" เราก็ต้องเจอกัน ประเด็นใครในกลุ่ม Scubapit ดูถูกพี่ก็ต้องถูกเปิดเผย ผมเลยขออณุญาติโทรหามาเฟียผ่านทาง FB


    เนื้อหาก็เป็นไปตามข้างต้นเราได้เปิดอกคุยกันแบบทุกเรื่อง ผมและมาเฟีย โดนเป่าหูเขี่ยกันไปเขี่ยกันมาจาก นาย......เป็นผู้จัดให้ทั้งหมด นาย.....ได้พยายามให้ผมทำเรื่องราวบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องและผมก็ได้ปฎิเสธการกระทำนั้น ครั้งแรกผมจะเขียนในนี้ทั้งหมดแต่ผมได้รับ mail จากนาย....มาหนึ่งฉบับใจความเนื้อหาเป็นการตัดพ้อ ว่าเป็นการแนะนำให้เรื่องราวมันจบได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญในเนื้อหาเขียนว่าผมไปถูกเค้าเมื่อยามเค้าจน ผมจะบอกแบบนี้ เหลียงเกิดมาจนถึงวันนี้โตมาไม่ได้รวย ผมเคยทำอาชีพผิดกฎหมายมาแล้วทุกชนิด ปล้น ชิง วิ่งราว ค้าซีดีเถือน รับทวงหนี้ คุมบ่อน และสารพัด สิ่งที่ผมทำไม่ใช่ผมเลวโดยสายเลือด แต่ผมทำผมต้องเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัว ฉะนั้นผมไม่เคยดูถูกใคร


    เมื่อเรื่องราวมันเดินมาถึงวันนี้ ผมไม่ขออ้างว่าสิ่งที่ผมทำเกิดจากโทสะหรืออารมณ์หรือจากการยั่วยุกลั่นแกล้ง มันเกิดจากความโง่เขลา มาเฟียเป็นพี่ชายที่ผมรักมากที่สุดแค่กดหูเรื่องราวมันก็จะจบ วันนี้ผมไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขปัญหานั้นใด้ ผมจะรับผิดชอบเรื่องราวทั้งทั้งหมดโดยไม่โทษใคร ผมทำให้ผู้ชายหนึ่งคนเสียหายทั้งชื่อเสียงและธุรกิจและครอบครัว ผมขอรับผิดชอบดั่งต่อไปนี้ครับ

    1. ผมขอลาออกจากทุก ชมรม หยุดการทำหน้าที่ จัดงาน ประสานงาน ในทุกกิจกรรมเกี่ยวกับพิทบูล

    2. ขอให้ มาเฟีย ปักหมุดประจานความผิดที่ผมได้ทำลงไปตามเวลาที่เห็นสมควร

    3. ขอให้มาเฟียลบผมออกจากการเป็น สมาชิกเว็ป Pitbull zone เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

    4. ในรูปทางคดี ผมจะไม่ขอตั้งทนายสู้ พร้อมยอมรับความผิดตามขบวนการยุติธรรมหรือแล้วแต่ มาเฟียจะเห็นควร

    สุดท้ายนี้ ผมกราบขอโทษ มาเฟียและสมาชิก พี่น้อง พิทบูลโซนทุกท่านที่ทำให้พวกท่านผิดหวังครับ


  • สวัสดีครับเฮียเหลียง "ลูกผู้ชาย กล้าทำก็กล้ารับ" ยังไงผมก็ยังเคารพเฮียเหลียงเหมือนเดิมครับ สามสีเหมือนกัน :-D
  • หัวใจเฮียหล่อมาก
  • ผมไม่รู้จักพี่เป็นการส่วนตัวทั้งสองคน แต่การกระทำอย่างนี้"น่านับถือครับ"
  • เฮีย หล่อมาก ;-) =D> =D> =D>
  • ดีใจอีกครั้งที่ใด้เห็นเฮียมาโพสข้อความแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆคนคงรอมิตรภาพของเฮียกับป๋าให้เป็นเหมือนเดิม จะยังงัยก็แล้วแต่สุดแล้วแต่ท่านทังสอง ไม่ว่าจะยังงัยตัวผมเองก็ยังคงให้ความเคารพกับพี่ทั้งสอง สำหรับผมแล้วพี่ทั้งสองหัวใจหล่อเสมอ ;;)
  • กลับมาเถิดวันวาน =D> =D> [-O<
  • หล่อมากครับ ถึงผมจะไม่ได้รู้จักท่านเป็นการส่วนตัว แต่ท่านต้องหล่อมากแน่ๆ
  • ผมเคยได้พบกับเฮียเหลียงครั้งหนึ่งตอนที่เฮียมาสมุย ถึงรู้จักแค่ผิวเผินแต่ผมเชื่อว่าเฮียเป็นคนที่มีหัวใจเป็นมิตรคนนึงครับ ปุ่น
  • ผมไม่รู้จักกับเฮียแต่ก็พอติดตามบ่างในเว็ป จะขอบอกว่าเฮียสุดยอดเป็นคนจริงหาได้อยากแล้วคนสมัยนี้ที่กล้ายืดอกรับ อย่างลูกผู้ชาย เฮียหล่อมากครับ (ผมแอบคิดว่าสักวันหนึ่งเฮียกับป๋ากลับมาเหมือนเดิมครับ)
  • :063: สุดยอดครับ นี้และ เรียกว่าสุดยอด
  • ถึงจะไม่รู้เรื่องอะไรในวงการ แต่ขอนับถือคับ
    ถอยคนละก้าว แล้วจับมือกันดีกว่าคับ
  • ขอแสดงความเห็นด้วยความเคารพนะครับ
    เท่าที่อ่านมาสาเหตุคิดว่าน่าจะเป็นเพราะมือที่สาม
    แต่ถ้าพี่ออกมาพูดตั้งแต่ตอนที่มันเกิดเรื่องใหม่ๆ ไม่ปล่อยให้เวลามันยาวนาน และใช้เหตุผลคุยกัน ผมว่าเรื่องคงไม่ถึงศาลเป็นคดีความกัน แต่ขอชื่นชมครับที่แสดงความเป็นลูกผู้ชายออกมารับผิดชอบ และผมเชื่อว่าคนอย่างพี่มาร์คก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอครับ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของผมที่ได้จากการเลี้ยงพิทบูล

    ปล.ผมว่าคนที่สมควรโดนประณามที่สุดสำหรับเรื่องนี้ก็คือคนที่ยุพี่ทั้งสองให้ทะเลาะกันครับ
  • แล้วอะไรๆก็จะกลับมาดีได้ในที่สุดครับ เยี่ยมครับ
  • หลงประเด็นกันอยู่หรือปล่าวครับ นาย......เป็นใครแล้วสิ่งที่เฮียกำลังสื่อเค้าต้องการอะไร คนชั่วยังลอยตัว :-??
  • ขอให้รักกันเหมือนเดิมครับ...สาธุ!
  • รู้สึกว่าผมอ่านผ่าน fb เห็นเฮียเขียนว่า มึงเป็นเพื่อนกูและมึงเป็นน้องชายมาเฟียประมาณนี้อะครับแสดงว่าต้องสนิทกันมากและเป็นโคตรเซียนหมาแดงด้วยผมว่าต้องมีคนรู้ :-?
  • สวัสดีครับ เพื่อนพิทบูลโซนทุกคน ไม่ได้แวะมาทักทายกันเสียตั้งนาน

    ผมขอโพสข้อความในฐานะหนึ่งในสมาชิกSCUBAPITนะครับ

    เดือนนี้ผมได้อยู่เมืองไทยแค่เพียงครึ่งเดือน กลับมาก็ได้ยินเรื่องราวทั้งหมดตามที่เฮียเหลียงได้กล่าวมาข้างต้น ผมก็ต้องขอกล่าวคำว่า"ขอโทษ" ต่อพี่ชายคนนี้ คนที่ชื่อว่า มาร์ค มาเฟียก่อน ด้วยสิ่งที่ผมได้ล่วงเกินต่อพี่ไปหมดทุกอย่าง เมื่อวานนี้ผมเสียน้ำตาให้กับการเข้าใจในตัวพี่ชายของผมคนนี้ผิดๆ

    แต่น้ำตาของผม มันมีค่า คนที่ทำให้เรื่องของกลุ่มเราต้องมาเป็นแบบนี้ ต้องชดใช้ เจอกันเมื่อไร ที่ไหน ได้หนักกันแน่ๆ

    ขอเตือนสติเพื่อนๆทุกๆคนที่ลงมาชมเฮียเหลียง หรือยินดีอะไรในครั้งนี้ อย่าหลงประเด็นครับ เฮียเหลียงออกมารับผิดชอบการกระทำทั้งหมด ไม่ได้ต้องการแสดงสปิริตอะไร

    คนที่เป็นนาย.... มากกว่าที่ควรถูกประนาม ทุกท่านไม่ต้องการทราบบ้างหรือ....?
  • ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน อยากรู้จังใคร
  • ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่ให้กำลังใจ ผมไม่ได้ต้องการคำชื่นชมผมต้องการแสดงให้เห็นถึงความถูกต้อง สำหรับนาย......ผมไม่เคยเอาเรื่องแผนเผาบ้านของคุณมาต่อรองกับมาเฟีย ผมเคลียร์กันจบก่อนโดยที่ไม่มีชื่อคุณแม้แต่คำเดียวอย่าคิดว่าผมเอาเรื่องของคุณเป็นบันใดเพื่อยุติปัญหา ส่วนประเด็นเรื่องของคุณรู้ที่หลังครับ กรรมดี กรรมชั่วแยกกันคนละส่วนรวมกันไม่ได้ คุ้นมั้ย
  • andaman_pit 7:21PM Permalink ขอแสดงความเห็นด้วยความเคารพนะครับ
    เท่าที่อ่านมาสาเหตุคิดว่าน่าจะเป็นเพราะมือที่สาม
    แต่ถ้าพี่ออกมาพูดตั้งแต่ตอนที่มันเกิดเรื่องใหม่ๆ ไม่ปล่อยให้เวลามันยาวนาน และใช้เหตุผลคุยกัน ผมว่าเรื่องคงไม่ถึงศาลเป็นคดีความกัน แต่ขอชื่นชมครับที่แสดงความเป็นลูกผู้ชายออกมารับผิดชอบ และผมเชื่อว่าคนอย่างพี่มาร์คก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอครับ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของผมที่ได้จากการเลี้ยงพิทบูล

    ปล.ผมว่าคนที่สมควรโดนประณามที่สุดสำหรับเรื่องนี้ก็คือคนที่ยุพี่ทั้งสองให้ทะเลาะกันครับ

    ------------------------------------------------------------------

    ขอตอบแบบนี้ครับ เวลานาย......เผาผมให้มาเฟียฟังก็บอกว่า ผมน้องพี่100% ผมหมั่นไส้มันเลยบอกพี่ เวลามันคุยกับผมมันก็บอกว่า มาเฟียด่ามึงกูเพื่อนมึงกูรักมึงก็เลยเล่าให้มึงฟัง แล้วถ้าเป็นคุณกล้าพูดมั้ย ว่าไอ้คนนี้เล่าให้ฟัง นั่งเกาไข่ลอยตัวปล่อย2คนฟัดกัน โดยที่ไม่มีใครกล้าบอกนาย.......เป็นคนเล่า คุณสุดยอดจิตนาการ =D>
  • เฮ้อ............เศร้าอะครับ เบื้องลึกเบื้องหลังไม่ทราบแต่ไม่อยากให้ทะเลาะกันเลย
  • ดีใจนะคับที่พี่ๆทุกท่านกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม คำนึงที่พี่มาร์คพูดว่า
    "พี่ไม่เคยฆ่าน้อง" ผมว่าผมเชื่อแล้วคับ
    เฮียเหลียง เฮียแมนมากครับ
  • ดีใจที่เรื่องทั้งหมดกระจ่างครับ
  • ปัญหามาปัญญาเกิด มีสติกว่านี้และมั่นใจในมิตรภาพของกันและกันกว่านี้หน่อยอะไรๆก็จะดีขึ้นครับ
    คนผิดเมื่อยอมรับผิดเฉกเช่นลูกผู้ชายที่แท้จริงคนนึงพึงกระทำ บุคคลนั้นพึงได้รับการอภัยจากสังคม และย่อมมีพื้นที่ว่างพอสำหรับบุคคลนั้นเช่นกัน ... แต่กับคู่กรณี่นั้นปัญหาอาจมากน้อยเท่าไหร่ผมไม่ทราบได้ เวลา เท่านั้นจะเยียวยารักษารอยร้าวนั้นได้ หากแต่จะประสานให้แนบแน่นก็ต้องตามแบบที่ว่า หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน...สุดท้ายนี้ ขอให้พี่น้องชาวพิตบูลทุกท่าน มั่นใจในมิตรภาพที่เรามีต่อกัน ไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน ขอให้รักกัน..ว่างั้นเน้ออ
    พิตบูลบ้านนอก
  • ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย ขอให้เรื่องราวจบด้วยดีครับ
  • เฮียเหลียง กล้าทำกล้ารับ=ลูกผู้ชายตัวจริง :-bd
  • ยังไม่เลิกทำตัวเป็นเด็กกันอีกเหรอ เดี๋ยวก็มาโพส ขอโทษ เดี๋ยวก็มาโพสรับผิด อะไรแนวนี้โชว์สื่อกันอยู่เรื่อยๆหน้าเดิมๆ เหมือนเด็กๆ ผมว่าพวกคุณเป็นรุ่นใหญ่โตๆกันแล้วนะ
  • จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมถามตัวเองตลอดว่า ในสายตาเพื่อนพี่น้อง ผมเลวขนาดนั้นเลยหรือ ทำไมเขากะเอาผมให้ตาย เอาให้จมดินไม่มีที่ยืนขนาดนี้เลยหรือ เล่นกันสารพัดบนดินใต้ดินเล่นทุกเรื่อง หนักขนาดที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้ มันจึงเป็นครั้งที่หนักหนาสาหัสที่สุดเท่าที่เจอมาครับ

    และที่ผมเสียใจมากที่สุดก็คือ ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่ผ่านมา ผมพยายามชวนคนทำความดี ชวนคนทำเพื่อส่วนรวม ชวนคนให้เลี้ยงหมากันอย่างรับผิดชอบ แต่เวลานี้ผมกำลังโดนถล่มทั้งที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่เคยโกงใคร ผมไม่เคยทำลายใคร ผมอาจจะหัวรั้นดื้อดึง แต่สิ่งที่ผมพยายามทำล้วนมีเจตนาให้สังคมแห่งนี้มันดีขึ้น แต่สิ่งที่สังคมตอบแทนกลับมาคือ ชีวิตครอบครัวแทบพลังทลาย

    มันคือสาเหตุที่ทำให้ผมต้องสู้ แต่ผมจะไม่มานั่งเถียงนั่งอธิบายผ่านหน้าเว็บ เพราะมันคงเสียเวลาเปล่า หมดเรื่องนี้ก็คงมีเรื่องใหม่เข้ามาอีก เพราะว่าเวลานั้นการพยายามใช้เหตุผลอธิบายมันคงแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจึงตัดสินใจพึ่งกระบวนการยุติธรรมของบ้านเมือง เพื่อเคลียร์ตัวเอง ผมอยากเก็บความภาคภูมิใจในสิ่งที่ผมทำเอาไว้ ให้คนรุ่นหลังได้พูดถึง หากผมไม่รีบเคลียร์ตัวเองในเวลานี้้ อีกสิบปีข้างหน้าหากใครเอาเรื่องนี้เหล่านี้มาเขียนถึงอีก และเขียนในทำนองว่าผมเป็นไม่ดี โกงกินเงินบริจาค แทงหลังเพื่อนจนไม่มีใครคบ รถเบนซ์ที่บ้านได้มาเพราะโกงเงินเขามา และผมช่วยหมวดเป๋เอาหมาเข้าเพราะหวังในเงินค่าคอม ฯลฯ คนที่จะเสียใจก็คือลูกผมครับ

    มันจึงเป็นที่มาของการยื่นฟ้องในครั้งนี้
  • ขอเวลาทำหน้าที่พ่อที่ดีก่อน เดี๋ยวผมจะกลับมาใหม่ หากท่านรู้ความจริงทั้งหมด ท่านจะไม่เชื่อสายตาตัวเองและจะต้องร้องว่าวงการเรา มันขนาดนี้กันเลยหรือ

    และขอฝากไว้สักนิด ยังไม่ต้องรีบชม ยังไม่ต้องรีบเลีย มันน่ารำคาญ เรื่องมันยังไม่จบ มันยังมีเวลาอีกเยอะ การสรรเสริญเยินยอโดยไม่ดูเวลา ไม่รู้กาลเทศะ มันกำลังจะทำให้ประเด็นมันเปลี่ยน เพราะสิ่งที่คุณเหลียงกำลังสื่อ เขาไม่ได้ต้องการพูดเพื่อเอาตัวรอด เขาไม่ได้กลัวว่าเขากำลังโดนฟ้อง แต่เขากำลังจะบอกความจริงว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นอย่างไร

    ผมเข้าใจครับว่าสำหรับคนที่ไม่ได้เป็นประเด็นโดยตรง การให้รางวัลกับการลงโทษ ถ้าให้เลือกทุกคนคงเลือกที่จะเป็นคนให้รางวัล มากกว่าการทำให้ใครเสียใจ แต่สำหรับกรณีนี้ ไม่มีใครอยากรู้บ้างหรือว่าเบื้องหลังมันมีอะไร หรือคิดเพียงว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรของตนเอง อะไรคือความจริงอะไรคือความเท็จ

    สังคมเราในวันนี้มันเคลือบด้วยคำหวานจนขาดสติไปแล้วหรือ ผมเห็นคนทำสิ่งไม่ถูกต้องมากมายแต่คนส่วนใหญ่ใช้การวางเฉยมากกว่าการกล้าที่จะติติง แต่ถ้าเป็นเรื่องชื่นชมกันแม้ในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ผมกลับได้เห็นจนรู้สึกเริ่มสะอิดสะเอืยน ก็ฝากไว้ให้คิดนะครับ
  • มาทำความดีเพื่อสังคมกันเถอะครับ ต้นทุนทางใจทุกคนมีไม่เท่ากัน ทำดีกันดีกว่า
  • รัก SCUBAPIT ทุกคนนะครับ

    นานแระที่ไม่ได้เข้ามา

    จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • พี่น้องครับก่อนที่ผมจะจากลาจากวงการพิทบูล ตามที่ผมประกาศความรับผิดชอบไว้ในข้างต้น นาย.......ยังลอยนวลผมนั่งรอเฝ้าคอยความรับผิดชอบที่นายคนนี้ได้กระทำไว้ นาย.....ผู้นี้เป็นบุคคลอันตรายต่อสังคมสร้างความแตกแยกทุกสิ่งที่ทำหวังเพียงแค่เพื่อสะใจโดยอ้างไม่ชอบขี้หน้าเป็นการส่วนตัว ไม่ชอบเหลียงก็อย่าคบเหลียง จะบอกหาพ่อหาแม่มึงเหรอว่ารักกู เกลียดมาเฟีย ไม่ชอบมาเฟีย จะบอกทำเหี้ยอะไรว่าผมรักพี่ผมน้องพี่ 100% ผมอยู่ข้างพี่


    ใน mail ที่นาย......เขียนส่งหาผมเขียนไว้ว่า ผมกลัวขึ้นศาลจนตัวสั่นผมรู้คุณอ่านกระทู้นี้อยู่ตอบแบบนี้ครับ มึงคิดว่ากูกลัวเหรอขึ้นศาลชีวิตนี้กูขึ้นมาแล้วไม่รู้กี่รอบ แต่คดีนี้กูไม่อยากขึ้นกูไม่อยากทะเลาะกับมาเฟียด้วยเรื่อง ปัญญาอ่อนติ๊งต๊อง Scubapit ไม่ได้มีกูคนเดียว ในทีมเต็มไปด้วยบุคคลคุณภาพพร้อมทุกเรื่อง และยังมีน้องๆอีกหลายคนพร้อมอาสาเป็นเจ้าภาพมอบรางวัลชิ้นโบแดงที่มึงได้ทำไว้ คนเหล่านั้นโกรธแค้นที่มึงทำลายสังคมที่ดีงามทำลายมิตรภาพเพียงแค่มึงได้รับความสะใจ แต่กูปฎิเสธกูไม่ต้องการสิ่งที่กูต้องการ กูต้องการให้เรื่องเลวระยำทั้งหลายติดไปกับตัวมึงจนวันตาย กูก็อยากจะรู้มึงจะกลายหน้าด้านทำตัวเป็นผู้รู้ในคำแนะนำปรึกษาเรื่องต่างๆอีกหรือไม่ ยังจะกล้าหน้าด้านทำหน้าที่ห่าเหวส้นตีนที่มึงคุยนักคุยหนาอีกหรือไม่ มึงอย่าอ้างใครจะช่วยมึงได้ กูบอกได้เลยใครก็ไม่ต้องมาคุยกับกู ไม่ต้องขอ มึงหายตัวไปซ่ะ กูเจอมึงตรงไหน ที่ไหนก็แล้วแต่มีโชว์ให้ดูฟรี
  • มีเมล์มาหาผมเช่นกัน ให้ผมถอนฟ้อง มันไม่คุ้มหรอก ขู่ผมว่าระวังจะโดนเล่นใต้ดิน ระวังครอบครัวลูกเมีย ถอนฟ้องแล้วต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวต่อกัน เรื่องมันจะได้จบๆ

    พูดง่ายจัง การจบแบบที่คุณบอกมันก็จบได้ แต่ขี้ที่เลอะผมอยู่ตอนนี้มันคงติดตัวผมไปจนตายแล้วใครจะล้างออกให้ครับ
  • รอความจริงที่จะถูกเปิดเผยอยู่นะครับ :-D
  • มีอีกเรื่องที่ขอพูดหน่อยนะครับ ผมอยากสะท้อนให้เห็นอะไรบางอย่างในสังคมแห่งนั้น มันจึงทำให้ผมปลงว่า สังคมไทยเราวันนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ดีที่สุดครับ ดังนั้นอย่าแปลกใจที่ทำไม ผมอยากถอนตัวออกจากวงการ ไม่อยากสุงสิงกับใครมากนัก และการตอบกระทู้ของผมหลายๆครั้ง จึงไม่ได้สนใจหรือแคร์ความรู้สึกใคร ผมจะทำเพื่อหมาเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะหมามันทำให้ผมมีชื่อเสียงอยู่ในทุกวันนี้ หมามันไม่เคยเรียกร้อง ไม่เคยทอดทิ้งผมไม่ว่าในยามใด แต่คนกลับทำให้ผมเสียใจอยู่บ่อยๆและเขาก็มักจะทิ้งผมไปในยามที่ผมไม่มีใคร :002:

    เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า
    ทนายผมได้ขอร้องคนๆหนึ่ง คนที่เขาเคยบอกว่าเขาชื่นชมศรัทธาในสิ่งผมทำ ให้ช่วยเป็นพยานว่าได้อ่านได้อ่านข้อความเหล่านั้นแล้วจริงๆ ซึ่งเราไม่ได้ขอให้ท่านมาที่ศาลเลยแม้แต่นิด และไม่ได้รบกวนอะไรมากไปกว่าขอเอาชื่อมาลงประกอบในสำนวน เราไม่ได้ให้มาเป็นพยานปรักปรำใคร แค่อยากอ้างอิงว่ามีคนที่มีตัวตนอยู่จริงได้เคยอ่านข้อความเหล่านั้นเท่านั้น

    แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาก็คือ ไม่ได้ครับ ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวเดี๋ยวผมจะเดือดร้อน และผมก็กำลังจะลงขายลูกหมาของผมด้วยครับ
    มันเป็นคำตอบที่ซึ้งมาก ตรงไปตรงมาดี ผมก็เคารพในการตัดสินใจของเขา แต่ที่ทำให้ผมเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นก็คือ มันมาลงขายลูกหมาอยู่ในบอร์ดนี้เสียด้วยครับ :002:

    ต่อไปอย่ามาพูดให้ได้ยินอีกนะว่า ผมเลี้ยงหมาเพราะความรัก :p อย่างมึงมันก็เป็นได้แค่คนหมาเลี้ยงเท่านั้นละว่ะ แต่ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเอ่ยชื่อคุณ ผมจะเก็บไว้เป็นความลับ จะไม่พูดว่าคุณเป็นใคร เพราะมันเป็นสิทธิ์ของคุณที่จะปฏิเสธ ผมทำได้เพียงนำมันมาบันทึกไว้ในความทรงจำส่วนตัวของผมเท่านั้น

    หมายเหตุ แต่ก็มีอีกหลายๆคนที่ผมไม่สนิทเลยเขากลับเสนอตัวมาเพื่อเป็นพยานให้ ^:)^
  • สวัสดีครับ ผมหนึ่งในสมาชิก scubapit ครับ

    ไม่ได้ดัง เหมือน เฮียเหลียง เพื่อนยุทธ หรือเฮียใหญ่ ครับ แต่ตัวใหญ่ 555

    พอรู้ว่า เรื่องเป็นยังไง ขอโทษ พี่มาร์ค ด้วยนะครับ ที่เข้าใจผิดมาตลอด

    ปล. ไอ้ โป๊งเหน่ง มึงนี่เหี้ยมาก เจอที่ไหน จัดหนักมึงแน่ สาด เลวมาก เก่งนักนะ เรื่องเหี้ยๆแบบนี้
  • คอมเม้นท์ของหนวด มันทำให้พี่มีความสุขมากที่สุดครับ
    อย่างน้อยมันก็ช่วยยืนยันได้ว่า พี่ไม่ใช้คนแทงข้างหลังเพื่อน พี่ น้อง

    ขอบคุณมากครับ
  • เป็นเพื่อนเฮียเหลียง..
    เป็นน้องพี่มาร์ค...
    อ้างตัวว่าเป็นเซียนหมาแดง.... เย้ๆๆ
    ที่สำคัญ หัวโล้นโป๊งเหน่งด้วย อยากรู้จังว่าใคร เดาอยากจริงวุ๊ย :-))
  • ไอ้เพียดิดใช่ป่าวเย้ ๆ ฝากมาร์คหน่ยอนะครับ ไอ้คนที่ขอให้ไปเป็นพยานให้แล้วมันไม่ไป แล้วยังเสือกมีหน้าจะเอาหมามาลงขายนี่ฝากบอกมันด้วยนะ นิสัยเจ้กเหี้ยเหี้ย เลิกได้แล้ว หรือไม่งั้นมาร์คบล๊อคยูเซอร์มันเลย
    เล่นที่นี่มานานวันนี้สติแตกแล้ว ขอโทษที่หยาบไปหน่อย
  • สงสัยคงจะยังไม่จบ

    แต่รู้ตัวผู้กระทำผิดก็ดีเหมือนกัน

    วงการพิทบูลมันแคบนิดเดียว
  • อ่อ ฟ้องเป็นความกันอยู่นี่เอง ไม่เข้าข้างใคร ขอติดตามต่อไปครับ


  • ขอให้ทุกอย่างลงเอยกันด้วยดีครับ

    อยากเห็นภาพบรรยากาศแห่งความสุข กลับมาอีกครั้งครับ
  • ยังไงก็ขอออกความเห็นนิดนึงเรื่องราวที่ผ่านมาตั้งแต่มาเฟียมีปัญหากับกลุ่มคนกลุ่มนึง
    มาเฟียน่าเห็นใจมาก ในตลอดเวลาที่ผ่านมา
    เพราะสมัยนั่นยังมีระบบ ผี มีทั้งตัวเสี่ยมและตัวชง
    แต่มิยิ่งกว่าบางคนมันถือโอกาสต้องการลบชื่อเสียงและความหน้าเชื่อถือ ของมาเฟีย
    ก็มีอยุ่ยิ่งทำให้เรื่องนี้มันกระเจิงไปกันใหญ่
    และที่เลวร้ายจนผมมองว่าการที่ผุ้ใหญ่เก่าๆบางท่าน เน่ามาก และเห็นแต่ธุรกิจเป็นเรื่องใหญ่
    ได้เด็ดมาเฟียโดยการโจมตีทางข้อความในระบบผีอย่างรุนแรงถ้าพูดง่ายๆทำลายถังข้าวสาร
    ของคนอื่นก็ไม่ปาน คนที่คิดทำกับเพื่อนของตัวเอง ถึงในอดีตเคยคบหาสมาคมกันมาก็ไม่ควรไปทำลายถังข้าวสารของคนอื่นถึงขนาดนี้ คุณว่า....พวกมันแรงไปหรือป่าวที่ทำเช่นนั่น
    เรื่องราวมันต้องรุนแรงถึงขนาดนี้ เพียงแค่ชายคนนี้ที่ชื่อมาเฟียเพียงแค่ จะทำ ABC โทษของชายคนนี้สังคมเพื่อนฝูงต้องทำกับชายคนนี้แบบนี้ด้วยหรือ

    ผมขอให้คุณโชคดีครับมาเฟียและขอให้ทุกคนกลับมาเข้าใจคุณ
    (GODDESS-ขจัดคนเกรียน) :020:
  • ไอ้ชายคนจอมเสี่ยมเพื่อนเนี่ยมันร้ายจริงๆทำให้คนที่ดีกันเข้าใจผิด
    เวลามาโพส์ทีทำเหมือนจะมีสาระแต่หาไม่เลย มึงมาบ่นเ.ียไรก็ไม่รู้
    เอาสนุกเวลาพูดบนเวทีในงาน สนุกมากจนลืมตัวไป....ว่า คนอื่นเป็นผุ้เสียหาย.........เว้ :-q