ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • king แหม่เชียร์ๆให้เสียตังค์อยู่เรื่อยๆเลยนะนี้

    แต่ตัวนี้มันสวยจริงๆๆอยากได้
  • 55555ก็มันสวยสวดยอดอ่ะท่านพี่ ไม่มีตังค์ก็ได้แต่เชียร์ ไม่ได้ครอบครองก็ขอให้ได้ร่วมชื่นชมยินดีกับพิทบูลไทยก็พอใจแล้วคราบ หวังลึกๆว่าอาจจะได้เลี้ยงรุ่นเหลนแบบนี้ไงครับเผื่อมีงบพอ อิอิ
  • Chloe littlemate

    image
    ไฟล์แนบ
    Red Inks Maxine.jpg 30K
  • ตัวนี้สวยครับกระดูกสวยมาก ๆ
  • Coming Soon in The Bull Magazine

    image
    ไฟล์แนบ
    426725_166199356830251_100003205647765_228551_1814679056_n.jpg 116K
    ok.jpg 107K
  • วันที่ 13 ว่างมาเดินเทียวงานกันนะครับ
  • บ้านนี้แดงๆ ช่างร้อนแรงจริงๆ สุดยอดครับผม :* :063:
  • ขอบคุณมากครับพี่ตั้น
    ขอบคุณมากครับพี่ชาญ ที่ร้อนคงเป็นอากาศครับ :001:
  • image
    image
    ไฟล์แนบ
    t.jpg 96K
    T - Lennox1.jpg 142K
  • สวัสดีคับพี่น้องชาว Pitbull Power ทุกท่านคับ สงกรานต์เที่ยวเล่นน้ำกันสนุกมั๊ยคับ
    ไม่ได้เข้ามานานเลย มาอัพเดด พิทบูลพาวเว่อร์ อีกตัว แก้คิดถึงหน่อยนะคับ The PK KK :m93:
    imageimageimageimageimageimageimage
    อ้วนฉุเลยคับช่วงนี้ ตั้งแต่แข่งครั้งก่อนก็ไม่ได้ฟิตเลยมีแต่เดินเล่นเช้า(เช้ามืดเลย) กับตอนเย็นแก้ง่อยคับ
    เสียดายที่ PK มีขีดจำกัดนิดหน่อยไม่งั้นสถิติแหล่มกว่านี้แน่ๆคับ
    ไว้ทำเนื้อทำตัวหล่อๆจะมาอัพกันอีกทีนะคับ
    ด้วยความเคารพคับ :004: :*
    ไฟล์แนบ
    IMG_5459.JPG 76K
    IMG_5457.JPG 69K
    IMG_5465.JPG 29K
    IMG_5473.JPG 30K
    IMG_5478.JPG 66K
    N-p-k.jpg 42K
    IMG_5474.JPG 77K
  • ขอบคุณมากครับพี่ Net อัพบ่อยๆนะครับ :)

    http://www.anajakmagazine.com/home/index.php?option=com_content&view=article&id=477:from-the-cover-148-may-2012&catid=38:top-issue&Itemid=102
    หาซื้อได้ตามแผงหนังสือใกล้บ้านท่านนะครับ
  • เป็นบทความที่เยี่ยมมากๆเลยคีับคิง :063:
  • ขอบคุณมากครับพี่แต๊ก พี่เจอคนบางละมุงบ้างป่าวครับ :)
  • โหพ่อคนนั้นหาตัวยากครับคิง โทรยังไม่ค่อยอยากจะรับเลย555
  • อ่านหนังสืออณาจักรแล้วครับ คอลัมในอ่านเพลินดีๆจริงๆครับ ฮ่าๆๆ

    หมาแดงที่นี่ ยอมรับว่าสุดๆจริงๆครับ ^_^
  • ขอบคุณมากครับพี่ AB8 :)
  • PITBULLPOWER ‘‘We Breed For What We Like’’

    ขอขอบคุณอาณาจักรสัตว์เลี้ยง ที่ให้โอกาสพวกเรา PITBULLPOWER มาแลกเปลี่ยนความรู้ กับคนที่กำลัง
    สนใจหรือมองหาหมาแดงสไตล์นี้ หวังว่าหมาแดงแบบที่เราชื่นชอบ จะโดนใจ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันบ้างนะครับ . PITBULLPOWER เป็นการรวมตัวกันของคนที่รักและชื่นชอบในหมาแดงสไตล์เดียวกันและมีอุดมการณ์เดียวกัน จึงได้ก่อเกิดมิตรภาพขึ้นมา พวกเราค่อนข้างผิดหวังกับหมาที่เคยได้สัมผัสมา โดยคำโฆษณาชวนเชื่อของพ่อค้าขายหมาทั้งหลายว่าดีแน่สวยแน่ แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบที่คุยไว้เลย เราจึงคิดว่าหมาในฝันของเรานั้น เราต้องสร้างขึ้นมาเองมันถึงจะตรงใจและน่าภูมิใจที่สุด เราจึงคัดสรรวัตถุดิบเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป วัตถุดิบของเราเน้นหมาที่มีจิตประสาทที่ดีและมีโครงสร้าง อกกว้างๆ กระดูกใหญ่ๆ หัวโตๆ นั่นแหละใช่เลยครับ โดยเพ็ดดีกรีจะเป็นแค่ข้อมูลที่ใช้วางแผนในการผสมเท่านั้น ต่อให้เพ็ดสวยแค่ไหน แต่โครงสร้างไม่ได้แบบที่เราต้องการ เราก็ไม่เอา หมาของเราจึงไม่ได้มีแค่ใบเพ็ดที่ดี เราเน้นพัฒนารูปร่างให้มีความกร่างแบบสวยงาม น่าเกรงขาม ถ้าดูดีๆจะเห็นได้ว่าแตกต่างจาก รุ่นพ่อรุ่นแม่อย่างชัดเจน นี่คือแบบที่เราอยากทำ ส่วนจะทำกิจกรรมได้มากน้อยแค่ไหนไม่ใช่ประเด็น ขึ้นอยู่กับเจ้าของว่าต้องการให้หมาของเขาทำอะไร ชอบแบบไหนก็ทำแบบนั้น แต่ถ้าถามถึงกิจกรรมที่เราชอบทำตอนว่างจากงานประจำที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว กับพิทบูลสไตล์นี้ก็คือ การวิ่ง ว่ายน้ำ ไม่ว่าเราจะเลี้ยงไว้ทำกิจกรรม ความสวยงาม หรือความชอบส่วนตัว ขอแค่มีความรับผิดชอบ ไม่ทำความเดือดร้อนให้กับคนอื่น ไม่สร้างภาระให้กับครอบครัว ได้พบปะเพื่อนๆ แค่นี้เองที่เราต้องการ มิตรภาพใหม่ๆ อยู่ไม่ไกล ถ้าเปิดใจให้กัน PITBULLPOWER ยินดีต้อนรับทุกๆท่านครับ

    สายเลือดที่เรานำเข้ามาพัฒนา หลักๆ ก็จะเป็น สายจากคอก ReDLion เพราะสามารถตอบโจทย์ หรือสนองความต้องการในสิ่งที่เราอยากทำได้มากที่สุด เรากล้าพูดได้เลยว่า PITBULLPOWER เป็นกลุ่มแรกที่ริเริ่มเอาสาย ReDLion เข้ามาในไทยเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของสายเลือดที่เรามีอยู่ให้ออกมาใกล้เคียงในแบบที่เราต้องการมากที่สุด ถามว่าทำไมต้อง ReDLion ก็เพราะคอกนี้มีสิ่งที่เราต้องการมากนั่นคือสายเลือดของ ReDLion Monster พ่อพันธ์ตัวหลัก ที่มีครบทุกอย่าง เตี้ย กว้าง กระดูกใหญ่ๆ หัวโตๆ นั่นแหละครับวัตถุดิบที่เราต้องการ Monster เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด ของสุดยอดหมาแดง ไม่ว่าใครก็ต้องการเป็นเจ้าของสายเลือดของมันในยุคนั้น ทุกอณูอัดแน่นไปด้วยสายเลือดของสุดยอดหมากร่างในตำนานอย่าง Cappo Tonka ลูกของ Camelot The Duke ปะทะ Lady Bear ลูก Peterson Metz Tankster หลาน Peterson Sherman Tank ถ้าสายเลือดแบบนี้ไม่เรียกว่าสุดยอดเพ็ดเทพ เราจะเรียกว่าอะไรดีครับ นั่นคือจุดกำเนิดของ ReDLion และเป็นแนวทางที่กลุ่มเราอยากดำเนินรอยตาม
    image
    ไฟล์แนบ
    MonsterReDQeen1.jpg 299K
  • Monster ไม่ได้มีดีแค่เพ็ดสวย แต่ขึ้นชื่อในเรื่อง หัวกะโหลกที่ใหญ่มาก หน้าอกกว้าง กระดูกโต และแรงขับในแบบฉบับหมาแดง ที่สำคัญการจ่ายลูกทุกครอกก็โดดเด่น ไม่ว่าจะกับหมาแดงด้วยกัน หรือ Out Cross ก็ทำได้ดี ซึ่งแตกต่างจากลูก Tonka ตัวอื่นๆที่ต้องอาศัยชื่อ Tonka มาช่วยในการขายลูกหมา หรือโก่งค่าตัวให้สูงขึ้น นั่นไม่ใช่กับ Monster มันสามารถขายตัวมันเองได้ด้วยผลผลิตที่ทำออกมาจับต้องได้ จนมีฝรั่งบอกว่า ลูก Tonka หาที่ไหนก็ได้ แต่ตัวที่ครบทุกด้าน และจ่ายลูกดีเหมือน Monster ไม่มีอีกแล้ว นอกจาก Monster แล้วยังมี ReDLion Steroid อีกตัวหนึ่ง เป็นการเอาสาย Avant มา Mix กับน้องสาวของ Monster จนได้ Steroid (Solo x Baria) ออกมา ทำให้ได้หัวใหญ่มาก กระดูกที่ใหญ่มาก อีกทั้งยังสามารถกดตัวเมียสีบูลให้ลูกออกมาเป็นสีแดงหรือช็อคโกแลตได้ และลูกหมาจะมีกระดูกใหญ่กว่า เมื่อเทียบกับลูกหมาทั่ว ๆไป
    เราจึงภูมิใจที่มีทั้งลูกของ Monster และ Steroid ไว้ครอบครองเป็นค่ายแรกของเมืองไทย ทำให้สามารถเห็นการพัฒนา และความเปลี่ยนแปลงต่างๆได้ เราถึงกล้าพูดได้เต็มปากว่าเรามาถูกทางแล้ว เสียดายที่ตอนนี้ Monster ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ส่วน Steroid ก็ขายไปสเปน ในอนาคตคนที่สนใจอยากจะได้สายเลือดนี้ไว้ในครอบครองคงจะหาได้ยากขึ้น
    นั่นคือจุดเริ่มต้นของ PITBULLPOWER Style ที่เรายึดเป็นหลักในการเลือกและทำหมาในแบบของเรา คือ เอาสายที่มีอยู่ในมือมาผสมผสาน เติมเต็มในสวนที่ขาดไป มาพัฒนารูปร่าง ให้มีความกร่างแบบสวยงาม เพื่อให้ออกมาในแบบที่เราคาดหวังไว้
    image
    ไฟล์แนบ
    Steroid21.1.jpg 281K
  • image

    วัตถุดิบที่เรานำข้ามาเติมเต็มกับแม่พันธ์ของเราที่มีอยู่นั้น มีด้วยกัน 3 ตัวหลักๆคือ

    1.FREAKZILLA (ReDLion Monster x ReDLion RedQeen) 1 ใน 11 หมาแดงที่ได้รับโหวตให้อยู่บน Banner web UNITED RED NOSE WORLD พ่วงกับรางวัลอีกกว่า 80 รางวัลที่ Bill Duncan เจ้าของเก่าพาไปประกวดมา รางวัลพวกนี้เป็นเครื่องการันตีได้ว่าพวกเราพยายามที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุด มาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น สิ่งที่เราตั้งใจทำ มันอาจยังไม่เกิดในระยะเวลาสั้นๆ แต่เรามั่นใจว่าพวกเราจะต้องทำได้ คงเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า นี่คือของจริง ไม่ใช่หมาขายโล๊ะทิ้งมาตายเมืองไทย ด้วยหัวกะโหลกขนาด 25 นิ้ว รองรับด้วยลำตัวที่สมส่วน หนัก 50 กิโล กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ กระดูกขาใหญ่ บึกบึน อกกว้างมากที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสหมาแดงมา เรียกได้ว่า หลงรักตั้งแต่แรกพบกันเลยที่เดียว และที่สำคัญ จิตประสาทเยี่ยม ด้วยบุคลิกที่สุขุม ไม่ก้าวร้าวกับสมาชิกในครอบครัว ก็ทำให้เรามั่นใจได้ว่า มันจะถ่ายทอดลักษณะเด่นไปสู่รุ่นลูก รุ่นหลานให้เราได้ และหวังลึกๆว่า คนอื่นๆที่ไม่ได้เลี้ยงพิทบูล จะรู้สึกดีๆ และมองหมาสายพันธ์นี้ในแง่บวกมากขึ้น กับสิ่งที่เห็นจากหมาตัวนี้ที่แสดงออกมาให้ดู หมาแดงไม่มีหรอกที่จะไม่ดุไม่จี๊ดกับหมา พอเถอะครับ อย่าเอาความดุ ความจี๊ด มาโอ้อวดโฆษณา เพื่อเป็นจุดขาย และบดบังข้อบกพร่องบางอย่างเลย เพราะวันหนึ่งคำพูดเหล่านั้นมันอาจจะวกกลับมาทำลายพิทบูลสายพันธ์ที่เรารักก็เป็นได้นะครับ

    แน่นอนครับ การมาของ Freakzilla ทำเอาวงการหมาแดงในเมืองไทย เกิดการตื่นตัว มีใบสั่งให้สุดยอดโบรกเกอร์ต้องดิ้นรนหาหมาที่มีลักษณะแบบเดียวกันเข้ามาให้ได้ เพื่อแข่งกับมัน อย่าคิดว่ามีเงิน มากกว่า ก็สามารถเป็นเจ้าของ หรือ ตัดหน้าคนอื่นได้ทุกครั้งเสมอไปนะครับ ได้มาแล้วไง ยังเสียเงินให้ฝรั่งไม่พออีกเหรอ เราเอา Freakzilla เข้ามาไม่ได้ที่จะมาแข่งกับใคร แค่อยากได้ หมาแดงที่มีครบทุกอย่างมาต่อสายและเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปของเราเท่านั้น
    ไฟล์แนบ
    221184.jpg 114K
  • image
    Freakzilla too thick, too wide,too big, too freaky ...this is what we call The KING OF KING

    WON 3 BEST INSHOW
    15 BEST RED
    BIGGEST CHEST 15 TIMES
    BIGGEST HEAD 15 TIMES
    MOST EXTREME 11
    BEST XXL 7
    17 BEST RED MALES
    BEST BULLY MALE 6

     Freakzilla ไม่ได้มีดีแค่ถ้วยรางวัล แต่ยังมีสายเลือดที่กลายเป็นตำนานของหมาแดงอัดแน่นในทุกอณูของหยดเลือดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพ่อของมัน ReDLion Monster และปู่ของมัน Cappo Tonka ตัวนี้คือที่สุดแล้วของตำนานหมา “กร่างที่แท้จริง”  มันคือตำนานของแท้ ต้นแบบของหมาแดงอกกว้างในบ้านเราส่วนใหญ่จะมีสายของTonka เจือปนอยู่ แต่จะมีสักกี่ตัวที่มีลักษณะคล้าย Tonka จริงๆ นั่นคือ อกกว้าง กระดูกโต เท่าที่เห็นอย่างมากเป็นได้แค่ หมาจี๊ด หมาดุ และอาศัยชื่อ Tonka เป็นจุดขายในการอัพราคาลูกหมา และค่าผสม  จำนวนครั้งที่ผสมไปมากมาย เมื่อเทียบกับผลผลิตที่เจ้าของภูมิใจเอามาโชว์ หรือเป็นพ่อพันธ์ แม่พันธ์ มีให้เห็นน้อยมาก นี่หรือคือคุณภาพของหมาเทพที่โปรโมทกันนักหนา  ทุกคนที่เล่นหมาแดงอกกว้าง น้อยคนที่จะไม่รู้จัก และฝันที่อยากจะมีสายเลือดของ Tonka ไว้ในครอบคอง มันเป็นหมาที่ทำให้เราชอบหมาแดงแนวกร่าง อกกว้างๆ มันช่างดูสง่างามมากๆ ในสายตาของพวกเรา และถ้าพูดไปถึงปู่ทวดคือ Camelot The Duke ตัวนี้คงไม่ต้องบรรยายมาก นักเลงหมาแดงคงไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยขนาดลำตัวที่ใหญ่  น้ำหนักที่มากกถึง 50 กิโล ในอดีตจึงทำให้มันเป็นหนึ่งในแผนการพัฒนาของบรีดเดอร์สมัยนั้นเป็นอย่างมาก 
     
    ส่วนทางสายแม่ ReDLion ReDQueen ความกว้างและกระดูกใหญ่ไม่แพ้ตัวผู้ด้วยซ้ำ  สายเลือดสุดที่จะบรรยาย ไม่ว่าจะเป็น The Duke , Lil Duke , Tommy Gun , Tonka, Metz Tankster  เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ของหมาแดงรุ่นใหม่ๆ ที่เน้นโครงสร้าง อกกว้าง กระดูกโต หัวใหญ่  Freakzilla มีให้ครบในสิ่งที่เราต้องการ ตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอ และสัมผัส กับ Freakzilla มันเป็นอะไรที่ใช่มากๆ พวกเรานั่งดูมันได้ไม่เบื่อ มันมีทุกๆอย่างที่เราต้องการ ยิ่งหน้าตาของมันไม่ต้องพูดถึง  ในความคิดของพวกเรานี่แหละคือหมาแดงสไตล์เรา  ความคิดในหัวมันก็แล่น แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ที่เราจะทำหมาแบบนี้ได้บ้าง บางคนอาจจะคิดแค่จับหมามาผสมกันก็จบ ถ้ามันง่ายแบบนี้หมาสวยๆ คงเพียบแล้วล่ะ Freakzilla จะเป็นหนึ่งในแผนการผสมเพื่อพัฒนาและสนองความต้องการของเราต่อไปครับ
    ไฟล์แนบ
    cats3.jpg 255K
  • image
    2.LENNOX LEWIS (DDK’s General x DDK’s Maia) หลาน Monster ที่มาจาก คอก DarkdynastyK9 ของ Marlon Grennan ผู้ซึ่งเป็นครูฝึกหมาตามคำสั่ง และ หมาอารักขาที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของอเมริกา น่าจะเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีได้ว่าหมาทุกตัวที่ออกจากคอกนี้ จะมีจิตประสาทดีเยี่ยม สามารถเข้าใจคำสั่งพื้นฐานได้ ทำให้หมาของคอกนี้เป็นที่ต้องการในหมู่ดารา และบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายเสมอ ด้วยอายุเพียง 1 ปี 4 เดือน หนัก 40 กิโล เมื่อเทียบกับขนาดหัวซึ่งใหญ่พอๆกันกับ Freakzilla กล้ามหน้าอกกระชับ เต็มไปด้วยมัดกล้าม ที่ใหญ่สมส่วน อารมณ์ดี ขี้เล่น นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะเอามาเสริมในแผนการพัฒนา ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าโตเต็มที่ จะไปได้ไกลอีกแค่ไหน โดยลึกๆหวังว่า LENNOX น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของคนที่กำลังมองหาพ่อพันธ์ที่ครบในทุกๆด้าน เห็นแล้วโดน แต่ราคาไม่แรง ที่สามารถเป็นเจ้าของสายเลือดดีๆได้ง่ายขึ้น ของดี ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปหรอกครับ
    ไฟล์แนบ
    IMG_7587..JPG 187K
  • image
    3.ReDBoy (Steroid x Coco) เหตุผลที่นำเข้ามาเพราะความชอบล้วนๆครับ เราอยากได้กระดูก ในแบบของ Steroid มาพัฒนา เพิ่มขนาดกระดูก และ หัว ในสายของหมาเรา ซึ่ง มันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กดแม่ลายเสือและแม่สีบูลให้ออกมาแดง และ ช็อดโกแลต ได้แสดงว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ตอนลงจากสนามบินชั่งได้ 27 กิโลครับ ค่อนข้างผอม แต่ณ ปัจุบัน ชั่งล่าสุดอยู่ที่ 45 กิโล ถ้าคุณอยากเพิ่มขนาดกระดูก และหัวที่ใหญ่ขึ้นให้กับหมาของคุณ ReDBoy คือคำตอบสุดท้ายที่เรามั่นใจครับ
    ไฟล์แนบ
    aa.JPG 184K
  • ทุกอย่างที่กล่าวมา เพื่อให้ได้ลักษณะโครงสร้างในแบบที่เราต้องการจริงๆ ไม่จำเป็นต้องมีปริมาณมากเพื่อให้เป็นที่หนึ่งในวงการหรอกครับ เรามีจำนวนน้อย ก็ทำให้ดีได้ เลี้ยงดูได้ทั่วถึง มีเวลาให้ทุกตัว ไม่จำเป็นต้องเอาค่าอาหารค่าโฆษณาไปบวกในราคาลูกหมา หรือค่าผสมหรอกครับ ต้นทุนเราถึงต่ำ สามารถขายหมาในราคากลางๆได้ เน้นคุณภาพกันดีกว่า เอาแบบที่ว่าจูงไปไหน ใครๆรู้จัก แบบไหนที่คุณจะ "ภูมิใจ" มากกว่ากัน จะ "ซื้อความจริง" จากคุณลักษณะหมาแบบที่อยากได้ หรือ "ซื้อเพียงเพราะความฝัน" ที่ ว่าน่าจะเป็นแบบปู่ แบบตาที่ตายไปแล้ว ก่อนหน้านี้ ตอนที่เราเริ่มเลี้ยงแรกๆ เพ็ดสวยคือสิ่งที่เราตามหา แต่พอได้มาถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่เลย จริงๆมันก็แค่หมาเพ็ดสวยที่ถูกขายทิ้ง เพราะการจ่ายลูกที่ไม่ได้ตามที่ต้องการ สิ่งที่อยู่ภายในตัวมันไม่ได้ช่วยให้ลูกที่ออกมาดีเหมือนที่คุยไว้เลย นั่นคือเหตุผลที่มันถูกขาย ฝรั่งมันไม่ได้โง่นะครับ คิดว่าซื้อแล้วได้ราคาถูก มัวหลงดีใจ ว่าได้ของดีของถูก ผลงานที่ผ่านตามาแต่ละคอก มีลูกมันกี่ตัว ที่เหมือนบรรพบุรุษที่หลอกเราบ้าง ตัวพ่อมันฝรั่งก็เลี้ยงไว้เฉยๆ อยู่ดีกินดี แต่ทำไมลูกมันต้องมาลำบากทำกิจกรรมอย่างนี้ ช่างสันหาจุดขายมาหักล้างความจริงได้แนบเนียนจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้ภูมิใจกับคำสัญญาลมๆแล้งๆจากพ่อค้าขายหมากันนัก หมาดีหรือไม่ดี ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นพ่อนอก แม่นอกเสมอไป แม้แต่กระทั่ง พ่อใน แม่ใน ที่พวกเรามีอยู่ในมือ บางตัวยังดูดีกว่า สวย กว่าหมานอกราคาแพงบางตัวเสียอีก อย่าหยิบยื่นความฝัน และเงินที่เราหามาได้ด้วยความยากลำบากของเราให้พ่อค้าหัวใสเอาไปเหยียบย่ำโดยไม่เห็นคุณค่าอีกเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เพราะที่ประกาศศปาวๆว่าหมดแล้ว หมดแล้ว ทำไม่ลูกค้าที่ภูมิใจนักภูมิใจหนาถึงไม่กล้าเอาออกมาโชว์ตัวสักที
    พวกเราเป็นแค่กลุ่มเล็กๆ ไม่มีอำนาจ หรือผลประโยชน์มากมายให้คอยตักตวง ที่นี่อยู่กันแบบพี่ น้อง ไม่ว่าคุณจะอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า มีหมามากกว่าหรือไม่มีเลยก็ไม่สำคัญในการอยู่ร่วมกัน ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน เราใช้มิตรภาพและความจริงใจเข้าหากัน กับการได้สัมผัสในสิ่งที่เรารักและมีความสุขด้วยกัน หมาทุกตัวในกลุ่ม สามารถสลับสับเปลี่ยนไปอยู่กับใครก็ได้โดยไม่มีปัญหา ซึ่งในสังคมหมาๆ นับเป็นเรื่องยากที่จะทำแบบนี้ได้ แต่กลุ่มเรา PITBULLPOWER ทำได้ครับเพราะสิ่งที่เราได้กลับมาจากเรื่องหมาๆ คือเพื่อนแท้ที่คอยร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันเสมอ ช่วยเหลือกันในทุกๆด้าน ไม่ใช่พอมีผลประโยชน์แล้วโทรมาทุกวัน พอหมดผลประโยชน์ที่จะได้ก็หายไป นั่นคือเพื่อนหมาๆครับ มาร่วมกันทำให้สิ่งที่พวกเราทุกคนฝันไว้ให้เป็นความจริงกันเถอะ ฝรั่งทำได้ คนเวียดนามทำได้ ทำไม่คนไทยอย่างเราจะทำไม่ได้ครับ

    เป็นไปไม่ได้ ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ


    สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สนใจอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้หรือมีข้อเสนอแนะ
    สามารถติดต่อได้ที่คิง 084 999 3373 , 086 4903823 ได้ตลอดเลยครับ
    www.pitbullpowerthailand.com
    www.facebook.com/PITBULLPOWERThailand
    E-Mail : pitbullpowerthailand@yahoo.com
    image
    ไฟล์แนบ
    Anajak.jpg 132K
  • ขอบคุณมากครับพี่คิง และทุกๆท่านทุกๆสายที่ชอบบทความฉบับนี้ขอบคุณมากครับ :X

  • บ้านนี้เขาจัดหนักจัดเต็มกันตลอดเลย ยินดีด้วยครับผม :063: :063: :063:
  • พี่คิงเขียนอ่านแล้วได้ใจไปเลยครับ
  • ขอบคุณมากครับพี่ชาญ ขอบคุณมากครับคุณ romsun :)
  • สวดยอดทุกตัว สไตล์ผมเลย ต้องหาแม่พันธุ์ไปกดซักตัวนะพี่ๆ image image
  • SameSame ตอนนี้ได้ย้ายไปซ่าอยู่กับพี่วันชัย ไชโยเรดโนสเรียบร้อยแล้ว ท่านใดสนใจผสมติดต่อพี่วันชัยได้เลย ที่เบอร์ 081 445 2885 ขอบคุณครับ


    image
    image
    ไฟล์แนบ
    same ped.jpg 141K
    same ped2.jpg 55K
  • ขอบคุณมากครับคุณ Oui_Lampang อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อกับคิงได้เลยครับ 086 490 3823
    บ้านนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ

    image

    ลูก Chill x August ของน้องที่มาผสมไปครับ(ขออนุญาติเจ้าของลูกหมาชุดนี้ด้วยนะครับ) เพื่อนๆคนไหนสนใจ หรือกำลังมองหาลูกหมาไว้ต่อสาย ติดต่อเจ้าของ August ได้โดยตรงเลยครับ
    ไฟล์แนบ
    0555_(~1.JPG 45K
  • ขอบคุณคร้าบ กลุ่ม พิทบูลพาวเวอร์ แล้วถึงเวลาจะโทรปรึกษานะครับว่าจะเข้ากับตัวไหนดี
  • PITBULLPOWER สุดยอดอยู่แล้วimage
    ไฟล์แนบ
    149760_379385825437836_348681438508275_1062897_1151200329_n.jpg 34K
  • ขอบคุณมากครับอ๋อง :)
  • ลุ้นกันครับจะได้ใครมาแต่ที่รู้ๆคุ้มจริงๆimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    280792.jpg 295K
    Photo-0153.jpg 43K
    Photo-0151.jpg 46K
  • ขอบคุณคิงมากครับที่ได้แบ่งสายนี้ไว้ครอบครองในสังกัด THE FALCONPIT อีกหนึ่งตัวimage
    ไฟล์แนบ
    Photo-0152.jpg 43K
  • โดนเลย กว้างๆ มาแต่เด็ก
  • พี่ๆ ลูก Lenox (ไม่แน่ใจชื่อถูกรึป่าว) ตัวที่ไม่ตัดหูคร้าบบ มีผลงานให้ดูรึยัง อยากเห็นคร้าบบ ขอบคุณ
  • ขอบคุณมากครับพี่ต้นฝากด้วยนะครับ ฮ่าๆ

    ขอบคุณมากครับคุณ Oui_Lampang เร็วๆนี้ครับ
  • Mummy

    image
    ไฟล์แนบ
    DSCF5888o.JPG 264K
    DSCF5888ok.JPG 272K
  • ถ้าไอ้ แสบ กับ มัมมี่ ต้องรูปนี้ ออริจินอล เลย :-D
    ไฟล์แนบ
    254959_191021977614515_100001201428472_579665_6879012_n.jpg 58K
  • image
    ไฟล์แนบ
    254959_191021977614515_100001201428472_579665_6879012_n.jpg 58K
  • พี่KING_PITBULLPOWER ครับเสื้อมีขายไหมครับ
  • แวะมาทักทายบ้านนี้ครับ

    Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!
  • เข้าบ้านนี้ทีไรใจเต้นแรงทุกที55image
    ไฟล์แนบ
    DSC02072.JPG 152K
  • ขอบคุณคุณ black_p ที่สนใจ รอหน่อยนะครับ แล้วจะแจ้งให้ทราบ :)

    สวัสดีครับพี่โต Ipad งามมากครับ :X

    ใจเต้นตอนจูงไอไตร์คมากกว่าครับพี่ต้น ฮ่าๆๆ

    image
    ไฟล์แนบ
    Skin Head.JPG 256K
  • สวัสดี พี่ๆ pitbullpower ทุกๆคนเลยนะคับ

    เห็นทีไรน้ำลายไหลทุกทีคับ
  • สวัสดีครับน้องชาย ว่างๆลงมาเที่ยวหากันบ้างนะ :-D