ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ผมขอโทษครับ...พี่มาร์ค
  • เนื่องจากความขัดแย้งต่างๆนาๆที่เกิดขื้นและด้วยอารมณ์ ทำให้เข้าใจพี่มาร์คผิดไป
    สิ่งต่างๆที่ผมได้ล่วงเกินพี่ไป....ผมขอโทษครับ....พี่มาร์ค
  • ว่าแล้วสุดท้ายก็ต้องกลับมา อตส่าห์ไปเปิดเว๊บเองก็ไม่ค่อยมีคนเข้า
    ขายลูกหมาไม่ค่อยได้ ยอมหน้าด้านนิด ยอมโดนด่าหน่อย
    พี่มาร์คใจดี ขอโทษหน่อยเดี๋ยวเขาก็ยกโทษให้เอง เนอะคุณหนึ่งเนอะ
    ยังไงเรื่องเงินสำหรับคุณ ก็สำคัญกว่าเรื่องศักดิ์ศรีอยู่แล้วจิงปะ

  • :063: :063: :063: :063: :063:
    =D> =D> =D> =D> =D>
  • เคยพูดไว้แล้วว่า สุดท้ายมันก็ไปไม่พ้นเวบนี้กัน
    มาร์ค มั่นคงพอที่จะยืนหยัดอยู่ได้ สุดท้ายข้าศึกศัตรู ก็พ่ายต้องยอมสยบไปเอง
    ชั่วได้ กลับใจ เปิดโอกาสให้เสมอ
    ก็ดี กลับมาสร้างสีสรรคกันใหม่ให้มันไปกับพิทบูลโซน
  • ปัญหาทุกอย่างคงจบแล้วสินะคับ
  • เพราะมาเฟียเอากฎหมายมาจัดการกับพวกมัน :063: :063: คนพวกนี้เราไม่ต้องไปตอบโต้ :063: :063: ด่าทอ มันไม่มีประโยชน์แน่นอน :063: :063: :063: ทำให้พวกมันเห็นว่า คุกเป็นยังไง ตารางเป็นยังไง :063: :063: สุดท้ายมันก็อ้างเหตุผล " อ้างความเข้าใจผิด อย่างเดียว " เหมือนเดิม :063:
    JapanPitBull กด Like ให้เลย
    MXZ เยี่ยมเลย
  • มาแล้วครับไอ้พวกยอดขายตกต่ำ แล้วไม่ลากพวก BB มาด้วยหล่ะเผื่อพวกมันไม่ได้ตามข่าว
  • ผู้ชาย ผิดพลาดไป แล้วกล่าวคำว่า ขอโทษ น่านับถือกว่า พวกที่คอยจ้องจะทำให้คนอื่นทะเลาะเบาะแว้งกันนะครับ New Line :063:
  • หากเป็นการกระทำเพราะรู้สึกสำนึกผิดจริงๆ ไม่ได้ทำเพราะกลัวการโดนฟ้องร้อง ผมก็ยอมรับคำขอโทษ ผมยินดีให้อภัยครับ เมื่อวานเป็นวันที่ผมได้มีโอกาสเปิดใจคุยกับใครหลายๆคน และเมื่อคืนหนึ่งก็โทษมาหา มาขอโทษ และยอมรับผิด ในสิ่งที่ได้ทำไป ผมรับปากว่า ถ้าหนึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการออกมาขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ผมก็ยินดีจะถอนฟ้องให้ครับ หนึ่งจะคุยโดยตรงกับพี่ หรือโทรคุยกับทนายก็ได้ทั้งนั้น

    และขอให้ทุกท่านในที่นี้เป็นพยาน ผมพูดจริงทำจริง และจะไม่เรื่องมาก ดังนั้นขอให้หนึ่งสบายใจได้ครับ
  • "หากเป็นการกระทำเพราะรู้สึกสำนึกผิดจริงๆ ไม่ได้ทำเพราะกลัวการโดนฟ้องร้อง ผมก็ยอมรับคำขอโทษ"
    เราว่าไม่มีทางคนพวกนี้ให้อภัยแล้ว ไม่สำนึกแน่นอน ที่ขอโทษเพราะกลัว ที่คะนองแต่แรกเพราะไม่คิดว่ามาร์คจะเอาจริง แต่ก็เอาเถอะถ้ามาร์คให้อภัยแล้วก็ถือว่ามาร์คได้กุศลผลบุญของการให้อภัยก็แล้วกัน แต่อยากเตือนให้ระวังหลังด้วยนะมาร์ค คุณโดนแทงข้างหลังจนแผลคุณเกือบหายดีแล้วอย่าเปิดหลังให้เขาแทงอีกล่ะ...

    :-( :-( :-( eak_Photharam
    :-( :-( :-( Korat1
    คนทำผิดที่ทำโดยไม่รู้ ถือว่าให้อภัยกันได้:-( :-( ก่อนที่หนึ่ง นิวลาย จะโดนฟ้อง มาร์คเคยเตือนในกระทู้ต่าง ๆ แล้วให้หยุดแต่พวกเขาไม่หยุด กลับคะนอง ได้ใจ ผลเป็นไงละ แต่ที่ต้องขอโทษเพราะกลัวกระบวนการบางอย่าง:-( :-( ถ้าเป็นคุณจะให้อภัยเหรอ แล้วคุณทั้งสองก็น่าจะรับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดว่ามันเป็นยังไง ใช้สมองคิดหน่อยนะว่าที่เขาทำเขาทำโดยไม่รู้หรือไม่รู้ หยุดการสร้างโอกาสให้ัตัวเองโดยวิธีนี้เถอะ
    แม่งเลียไม่เลือกที่จริงจริง
    :-(
  • คงจะมีอีกหลานคนที่กำลังตัดสินใจแบบนี้ คือออกมาโพสขอโทษคุณมาร์ค เจ้าของเวป
    ซึ่งเท่าที่ติดตามเวปนี้มานานพอสมควรทำให้เห็นความเป็นไปต่างๆนานา จนบางช่วงก็หยุดเข้าไปพักใหญ่ช่วง"รุมทึ้ง"
    เพราะพอเข้ามาแล้วเจอบางกระทู้ที่อ่านแล้วไม่ได้สร้างสรรค์ อะไรให้กับวงการนี้เลย ด่าเจ้าของเวปต่างๆ นานา ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จริงไม่จริงผมก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รู้จักกับคนเหล่านั้นเป็นการส่วนตัว แต่ความรู้สึกขณะนั้นนี่หรือ เพื่อน พี่ น้อง เขาทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ จะทำลายกันให้หายไปจากสังคมนี้เลยเหรอ ทั้งๆที่พวกคุณก็เข้ามาทำมาหากินกับเวปเขาอยู่

    แล้ววันเวลาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า คุณมาร์คเป็นอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า ผมก็ยินดีด้วยที่คุณมาร์คใจกว้าง ยกโทษให้กับคนเหล่านั้น แต่สิ่งต่างๆที่พวกคุณทั้งหลายเคยได้ทำไว้กับคุณมาร์ค มันคงติดอยู่ในใจเขาตลอดไป เพราะเขาคิดว่าคุณเป็นเพื่อน พี่ น้องของเขา

    ผมก็ไม่เห็นเวปนี้แบ่งแยก แบ่งพรรค แบ่งพวก เพราะพวกเราทุกคนเลี้ยงหมาสายพันธุ์เดียวกัน อาจจะต่างรูปแบบกันบ้างก็แล้วแต่ความชอบ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร พูดกันดีๆ คนไทยด้วยกัน

    เป็นแค่ความเห็นส่วนตัวครับ หากเห็นไม่สมควรก็ลบทิ้งได้ครับ
  • ผมก็คิดแบบท่าน pitcock นั่นล่ะ ไอ้พวกนี้ไม่เจอของจริงไม่รู้สึก

    แถมกะด้วยว่า พี่มาร์คยกโทษให้จะได้ มาขายหมาแพง ๆ ต่อในเว๊บ

    ใคร ๆ ก็รู้ ว่าเฮียหนึ่ง เรื่องเงินสำคัญที่ ซู๊ดดดดดดดดดดด 55+
  • :063: กดไลค์100ทีเลยท่าน andaman_pit.
  • ผมก็เคยคิดนะว่าพี่มาร์คเป็นแบบที่เค้าพูดรึเปล่าเพราะหลายคนรุมแกและไม่มีใครที่คลุกคลีกับแกมาออกหน้ารับแทนเลย แต่ผมก็ไม่ได้สนใจจุดนั้นมาก เพราะสิ่งที่ทำให้ความคิดเหล่านั้นหมดไปคือ สิ่งที่พี่มาร์คทำเพื่อพิทบูลซึ่งไม่มีใครทำแต่แกก็ทำของแกแบบสม่ำเสมอ จากที่เคยแอบสัมผัสกับพี่มาร์คมา แกอาจจะแรงบ้างเป็นบางครั้งในเวปแต่ตัวจริงคุยดีมากๆ(แอบเก็บข้อมูลฟังแกคุยกับคนอื่นไม่เคยคุยจริงๆกับพี่แก) เมื่อก่อนผมเคยไปงานพิทบูลบ่อยๆแต่ตอนหลังไม่ได้ไปเลย
    นี่แหละคนจริงพิทบูล
  • พอกันทีที่ " คำว่าขอโทษแค่คำเดี่ยวแล้วหายนะ "ทำเพื่อนเสียคน เสียใจ เสียศูนย์ไปไม่รู้เท่าไร พอกลับมาพูดแค่คำว่าขอโทษแล้วจบ แสดงว่า ใช้ไม่ได้ ตอนแรกที่ทำ ทำไมไม่คิด ตริตรองเสียให้ดีก่อน เพื่อนเสียหายไปถึงไหนแล้ว โดนประจาน ประณามไปเท่าไรแล้ว ถึงมาคิดได้ ฝากพี่มาร์ทช่วยคิด พิจรณาด้วยว่า สมควรไม่ มันสมเหตุ สมผลไม่ รู้ทั้งรู้ว่าทำมาหากินอยู่ในเวปถ์เขา ชีวิตมีกินมีใช้ อยู่สบายก็เพราะพิทบูลโซน ไม่คำนึง คิดถึงบ้างหรือ อย่าเห็นแก้ได้นัก ไม่อยากเชื่อเลยคนเราเนรคุณกันได้ ทั้งๆที่เขามีบุญคุณกับตัวเองมากโขทำมาหากินอยู่ที่นี่ตลอด ให้ที่ทำกิน ที่พักพิง ยังทำกันได้ ไม่น่าเชื่เลย พับผ่าสิ
  • ยังไม่เห็นลูกผู้ชายสักคนนอกจากมาร์ค พวกกระจอกสุดท้ายก็ต้องก้มหน้ากลับมาซูฮก ก็รู้ๆกันอยู่ใครเป็นไง ด่าเขาไว้แรงขนาดไหน มันก็แก้ตัวกันไปต่างๆนาๆ ขึ้นอยู่ตามาร์คเขาคนเดียว เขาก็คงให้อภัยอยู่แล้ว สำนึกกันไว้บ้างนะ พวกมึง
    เอ้ารายต่อไปเข้ามา....ทีหลังก็อย่าปากดีล่ะเข้าใจมั๊ยย
    ไหนๆก็กลับมารวมตัวกันแล้วใหญ่ๆแบบนี้ ของานบิ๊กๆคุณภาพๆของเมืองไทยสักงานนะพี่น้อง
  • แต่ก่อนเขา พูดไว้แรงมากมายเลยนะครับ แต่มาขอโทด สังคมก็คงให้อภัยนะครับ
  • รู้สึกเหมือนคุณ andaman_pit ค่ะ อยากเข้ามาท่องเวปนี้อย่างมีความสุขเหมือนแต่ก่อน อยากเข้ามาหาความรู้เพื่อเจ้าพิทบูลตัวน้อยของเรา จำได้ว่าครั้งหนึ่งเคยอ่านเจอข้อความนี้ในเวปพิทบูลโซน เขาบอกว่า

    "เจ้าของพิทบูล ต้องมีความรับผิดชอบเหนือคนอื่น เราต้องมีความอดทนอดกลั้นสูงกว่าปกติ
    เรารู้อยู่แล้วถึงประสิทธิภาพของหมาเรา แต่เราไม่ควรนำมันไปใช้ระรานหรือรังแกใครก่อน
    เราเลี้ยงมัน เรารู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ธรรมดา เมื่อหมาเราเหนือกว่าเขา สติเราต้องเหนือกว่าเขาด้วย"

    แล้ววันนี้พี่มาร์คก็แสดงให้เราเห็นแล้วว่าพี่คือ Pitbull man จริงๆ :063:
    ขอให้สัมพันธภาพระหว่างพี่มาร์คและพี่ๆน้องๆทุกคนคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในเร็ววันค่ะ
  • ผมเลียอะไรตรงไหนมิทราบคูณ pitcock แล้วคูณทราบว่าที่ผมลง นิ้วโป้งผมหมายถึงอะไร ผมก็เครพพี่ๆ ทุกๆ คน ผมว่าคูณก็เป็นผู้ใหญ่ในวงการคนนึง ถึงไม่ได้แสดงตัวก็เถอะ โตแล้วหัดมองคนอื่นในแง่ที่ดีบ้าง ไม่ใช้ว่าได้ช่องเมื่อไหล่ แทงคนอื่นตลอด ผมก็เครพความคิดและสิทธิของคนอื่นๆ ทุกคน ไม่ใช่ใครขัดหูขัดตาไม่ได้ ต้องเสียบเหมือนคูณ
  • หนึ่งนิวลาย เมื่อก่อนด่ามาร์คไว้มากนี่

    ผมถามหน่อยครับ ว่า นิวลาย กับ จุ๊บจุ๊บ ที่เคยด่ามาร์คอย่างหนักหนา คนเดียวกันใช่ไหม
  • ขออธิบายเพิ่มเติมสักนิดนะครับ โปรดอย่ามองว่ามันง่ายขนาดนั้นครับ ไม่ใช่ว่าใครโทรมาขอโทษแล้วทุกอย่างจบนะครับ เพราะเรื่องทางคดีมันดำเนินการไปแล้ว มันก็ต้องทำตามขั้นตอนของมัน กว่าจะรวบรวมหลักฐานได้มันใช้เวลา และมันก็มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นไปแล้ว เพียงแต่ว่าผมไม่อยากต่อความยาว ใครจบได้ก็อยากจบให้ ถ้าจบก่อนขึ้นศาลได้ก็รีบจบจะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย ส่วนใครอยากจบยากก็จัดให้ตามที่เขาต้องการครับ ถ้ามาถึงขึ้นตอนของศาลแล้ว ก็คงต้องว่ากันไปตามนั้นผมคงไม่เจรจาแล้ว และไม่ต้องห่วงครับยังมีอีกหลายคนครับ

    ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณทุกความปราถนาดีครับ

  • ขอบคุณครับคุณ Korat1 ที่ออกมาชี้แจง วันนี้เราไ่ม่ได้ไปทำงานมีเวลานั่งที่หน้าคอมพอจะชี้แจงและคุยกับคุณได้ การที่คุณแสดงนิ้วโป้งออกมาแบบนั้นแล้วคุณคิดว่าคุณไม่ได้เลีย อันนั้นก็แล้วแต่ความคิดคุณนะ ทั้งที่สถานการณ์ตอนนี้มันเป็นมาเป็นไปยังไงคุณก็รู้ นิวลายที่ต้องออกมาขอโทษเพราะอะไร เพราะกฎหมายครับ เพราะคุก และที่แน่แน่คนนิสัยแบบนิวไลไม่คิดสำนึกแน่นอนแต่ที่ต้องขอโทษ ขอบอกและไม่ใช่แค่นิวไลแค่นั้น ยังมีอีกตามมาเยอะคอยดูก็แล้วกัน สถานการณ์อย่างนี้อย่าเรียกว่าเคารพเลยครับ เวลาเราจะโพสข้อความอะไรลงไปเราต้องรู้จักสถานการณ์ว่าอย่างนี้สมควรโพสไหม ซึ่งถ้าโพสก็จะกลายเป็นคนอื่นหาว่าเราเลียไป
    คนอื่นจะได้ไม่หมั่นไส้เอา เราเป็นผู้ใหญ่แน่นนอน เป็นรุ่นพ่อคุณได้เลย ( ไม่ได้กวน) เราเลี้ยงพิทบูล ซึ่งเป็นสายกัด มาก่อนตอนนี้ก็เลี้ยงอยู่แต่ไม่ได้กัด อีกอย่างก็ไม่ค่อยได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบ่อยเหมือนช่วงนี้เท่าไหร่ เพิ่งมาหลายวันมานี้แหละที่หมั่นไส้ อยากสมน้ำหน้าไอ้พวกที่ด่ามาร์ค ไอ้พวกเลีย ไอ้พวกรอใครล้มแล้วซ้ำ ชนะแล้วเข้าข้างส่วนเรื่องแสดงหรือไม่แสดงตัวอันนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยไม่ได้ อยู่อย่างนี้แหละจะได้เตือนคนหลาย ๆ คนหน่อยทำอะไรอย่าเด่นดังในสังคมเกินไป ส่วนเรื่องมองคนในแง่ดีไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ มองออกว่าใครดีไม่ดีก็ดูอย่าง ที่ออกมาขอโทษกันซิตอนนี้ เรามองไว้แล้วพวกนี้ว่าเป็นแบบไหน และผลออกมาเป็นแบบไหน มันก็จริงตามที่เราคิดไว้ไม่ผิด เราเคารพในสิทธิความคิดของคนอื่นเป็นสาธารณะอยู่แล้ว แต่อย่างที่คุณทำขออยู่ให้มันน้อยๆหน่อย ให้พองามดีกว่า ขอบคุณ หรือคุณคิดว่าในเวปบอร์ดนี้ไม่มีใครหมั่นไส้พวกคุณขาเลียทั้งหลาย
  • ได้ครับคูณ pitcock แต่ผมก็ขออธิบายหน่อยแล้วกันนะครับว่าที่ลงไปนั้น ก็ยินดีกับการที่บอดของพิสโซนจะสงบลงบ้างไม่มากก็น้อย เองครับ ไม่ได้ตั้งใจที่จะเลียใครหล็อกครับ เพราะที่ดูๆ อยู่ วงการพิสบลูบ้านเราก็เริ่มเงียบลงไปทุกวัน ดูจากที่ไปงานที่จัดกันนะครับ ดูเบาบางกว่าแต่ก่อนมากๆ เลย เกิดความแตกแยกออกไปเป็นหลายๆ ฝ่าย พอมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้บ้าง ไม่รู้ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ อันนั้นผมก็ไม่รู้ได้ ก็เลยแสดงออกไปเท่านั้นเองครับ แต่รีบเลยไม่ได้พิมอะไร เลยลงแค่ตัวที่ตั้งไว้เองครับ
  • ถ้าแค่แสดงความคิดเห็นต่าง คุณ pitcock ก็ออกมาว่า Korat1 กับ eak_Photharam ว่าเลีย แบบนี้ใครจะเข้าใจได้ไหมว่าคุณเองก็กำลังเลียพี่มาร์ค ถึงแม้ว่าคุณจะอ้างวัยวุฒิระดับพ่อ การมองว่าใครเป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่มองตัวเลขอายุ ผู้ใหญ่เขาตอบผู้น้อยที่ความเห็นไม่ถูกใจตนว่าเลีย คุณควรใช้สมองคิดก่อนเช่นกันนะครับ

    ขาเลียจริงๆ :064:

    ใครอยากให้ pitcock ถูกใจก็ด่าใส่ New_Line_Kennels เลยครับ แบบนี้คุณคงพอใจ
  • ผู้ใหญ่บางคนโตแต่ตัวกับอายุ แต่สมองมีน้อยนิด
  • ขาพ่ีมาร์คเปียกหมดละ โดนเลีย :013:
    ผมไม่มีความจำเป็นต้องเลียใครครับ ผมเป็นเด็กใหม่ เพ่ิงหัดเลี้ยงพิทบูล ผมไม่รู้จะเลียทำไม ผลประโยชน์ ผมก็ไม่มีให้ และไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไร จากใครเช่นกัน ผมแค่หวังว่า อยากให้สังคมพิทบูลเป็นเหมือนเม่ือก่อน สนุกสนานเฮฮา เดี๋ยวนี้กลายมาเป็นแบ่งพรรคแบ่งพวกจัดงานกันทีคนก็น้อยลง ความสามัคคีกลุ่มก้อนท่ีเคยเป็นก็ลดลงตาม ผมว่าคุณโตพอท่ีจะคิดอะไรได้หรือผมอาจจะประเมินค่าคุณสูงเกินไป ถ้าเป็นเช่นนั้นผมขอโทษด้วยท่ีทำให้คุณใช้สมองมากเกินความจำเป็น.
    เอก_โพธาราม
  • =D> =D> =D> @พี่กล้า กด LIKE อีกไม่นานจะได้รู้โฉมหน้าผู้ใหญ่ท่านนี้ ผู้ไม่เคยกระแนะกระแหน
    พูดจา เสียดสี แม้กระทั่งผู้หญิง เชื่อเค้าเลยดีเข้าตัวจริงๆ :-))
  • หม่ันไส้ก็โทรมาเคลียร์เลยครับ ผมไม่เคยไปเดินเหยียบหัวใคร ไม่เคยจูงหมาไปขี้หน้าบ้านใคร และ ผมไม่เคยทำให้สังคมพิทบูลเส่ือมเสีย ไม่เคยยุแยงให้แตกแยก ถ้าการท่ีผมต้องการให้วงการพิทบูลกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วมีคนหม่ันไส้ ผมว่าคนแบบคุณน่ันแหละท่ีควรออกจากสังคมนี้ไป สังคมนี้คือสังคมคนเลี้ยงหมา ไม่ใช่สังคมคนใจหมา โปรดทบทวน.
  • อีกไม่นานจะได้รู้โฉมหน้าผู้ใหญ่ท่านนี้
    ////////////////////////////////
    อยากเห็นของจริงครับคุณอร และเชื่อว่ามีอีกหลายๆคนก็อยากรู้เช่นเดียวกับผมครับ
  • โห พี่ๆ จัดกันหนักๆ ทั้งนั้นเลย
  • เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณเอกคับ สังคมคนเลี้ยงหมา ไม่ใช่สังคมคนใจหมาคับ วลีนี้เด็ดจริง =D> จำใส่หัวไว้ด้วยนะพิทคอก
  • เรื่องมันไม่จบก็เพราะตัวเสี้ยมนี่แหละ
    หยุดเสี้ยมเถอะ คิดซะว่าไม่ใช่เรื่องของเรา
    นั่งอ่านเฉยๆก็พอครับ

    ถามใจตัวเองนะว่าทะเลาะแล้วมีความสุขมั้ย ไม่ชอบหรอวันเก่าๆที่เราได้มาจับกลุ่มเฮฮากัน
  • ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน คุณมาร์คเท่าที่ผมสังเกตุโดนรุมมาสุดท้ายก็หาข้อสรุปได้แล้ว มุมมองของผม คุณmarfia ยังต้องเป็นแกนนำให้ชาวพิทบูลต่อไป ยังไงซะสงครามกลางเมืองของพิทบูลน่าจะใกล้หมดแล้ว จากนั้นจะได้มาช่วยกันผลักดันวงการ พิทบูลกันต่อครับ ถ้าคำว่า

    "ให้อภัย" สามารถรวบรวมชาวพิทบูลมาไว้ที่นี่ได้ ผมว่ามันก็คุ้มกับบาดแผลที่โดนมาครับ ยังไงซะเราก็ยังไม่ตายซะหน่อย อาจเจ็บสาหัสก็จริง อภัยได้ อภัยให้กันเถอะครับ
  • วงการนี้ยิ่งกว่าละครนำ้เน่าจริงๆ.

    ยอมขอโทษก็เพราะผลประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น.

    อีกซักพักคงมาลงประกาศขายหมาแน่นอน
  • โปรด อย่าโทรมาถามว่าผมโดนด้วยหรือเปล่า มันจะทำให้ผมยิ่งโกรธ พวกท่านถามตัวเองดีกว่าครับ
    ถ้ารู้ตัวว่าผิดก็รีบรับผิด มันก็จบแล้ว แต่ถ้ารอจนเห็นหมายศาลแล้วค่อยออกขอโทษ จะให้ผมเข้าใจว่าอย่างไร ?
  • ขออธิบายนิดนึงน๊ะครับ

    สำหรับบรรดาแฟนๆคลับของผม ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ว่าผมจะมาลงขายหมาในนี้อีกครับ

    ...ผมจะไม่มาขายลูกหมารึโชว์หมาในเวปแห่งนี้อีกครับ สบายใจกันได้เลย

    ขอบคุณพี่มาร์คอีกครั้งครับ
  • เหนื่อยหน่ายมาก กับคนพวกนี้
  • Jub Jub ไม่มาช่วย New_Line_Kennel โดนใหญ่แล้ว


    รึว่า สองคนคือคนคนเดียวกัน


    ผลกรรมมันมีจริง ไอ้หนึ่งมึงทำเค้าไว้เยอะ ทุกอย่างต้องโจบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ :064:
  • ถ้าพี่มาร์ค เคีาไม่ใช้กฎหมาย พวกพี่ๆทั้งหลายจะ ออกมาขอโทษกันไหม แทนที่จะจับมือกันเพื่อให้สถงคมพิทบูลดีๆขึ้น ดันดึงลงต่ำกัน ผมขอบ่นนะ ที่ผมบ่นนี้ไม่ได้เจาะจงใครเปนพิเศษหรือเจ้าของกระทู้นี้นะครับ แต่พอผมเหนพี่มาร์คใช้กฎหมายเข้ามา มันรีบออกมาขอโทษกันใหญ่ ทำไมก่อนหน้านั้นไม่ออกมาขอโทษล่ะ
  • ขอเรียนให้ทราบว่า วันนี้คุณหนึ่งได้โทรมาขอโทษในเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา และได้ลงข้อความแสดงถึงการขอโทษในกระทู้ของบอร์ดนี้ให้ทุกท่านทราบโดยทั่วกัน เพื่อเป็นการแสดงถึงความรับผิดชอบในสิ่งที่ได้ทำไป และผมก็ยินดีให้อภัยและรับคำขอโทษจากคุณหนึ่งด้วยความเต็มใจ

    ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเป็นสักขีพยานครับ :063:
  • ก้าวข้ามเดินผ่านไปด้วยกันใหม่ครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ยุคใหม่ได้มาถึงแล้วครับ
  • ละครน้ำเน่าเหมือน loe joe บอก จริงๆ เดี๋ยวก็มาตั้งกระทู้ขอโทษ เดี๋ยวไอ้โน่นก็อย่างนั้นไอ้นั่นก็อย่างนี้ พวกมึงมันจะฮากันไปถึงไหน พวกเด็กน้อยเอ๊ยย เมื่อไหร่จะโตกันสักทีวะ แย่งของเล่นกันทีก็มาทะเลาะกันที โกรธกันงอนกัน แบ่งพรรคแบ่งพวก สักประเดี๋ยวก็มาง้อกัน แต่มันก็ดี มีเรื่องมาให้อ่านแก้เซ็งกันไปวันๆคั่นหมาบ้างดูแต่หมามันเอียน เวบนี้เรดติ้งกระฉูด
    ด้วยความนับถือคุณมาร์คครับ
  • ขอบคุณที่เข้าใจครับ

    ใครจบได้ก็อยากจบ จะได้ไม่ต้องมีเวรมีกรรมกันต่อไป เพราะใครที่รู้สำนึกผมก็ยินดีให้อภัย เพื่อจะได้ไม่มีอะไรต้องคาใจกันต่อไป
    ส่วนคนที่ไม่เคยรู้สำนึก ผมก็จำเป็นต้องแสดงให้เขาเห็นว่า ผมไม่ใช่เด็กอมมือที่จะให้ใครเอาชื่อเสียงผมมาล้อเล่นได้ง่าย ๆ พรุ่งผมขึ้นศาลนัดแรก มาพิสูจน์กันดูว่า แค่ยกมือไหว้มันก็จบจะจริงไหม ?

    ไม่มีเพื่อนผมอยู่ได้ และผมก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว แต่มีเพื่อนแล้วต้องอยู่อย่างไร้ศักดิ์ศรี จะมีไปทำไม
  • ดีมากๆๆๆๆๆ เลยครับ :X
  • แบบนี้ใช่มั้ยครับพี่ๆ ที่เค้าเรียกสารภาพบาป :-h
    นับถือๆครับ คุณหนึ่งกล้าทำกล้ารับ
  • สาธุ
    ด้วยอำนาจบุญ ที่หลวงปู่จาม ได้เมตตา เคาะหัวให้ลูก
    ขณะ นั้น ลูกตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้ลูกกระทำการสิ่งใด
    ขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความดีงาม
    วันนี้ ลูก ต้อง ไปเป็น พยานศาล เพื่อพิสูจน์ ความบริสุทธิ์
    ให้ เพื่อนของลูก ขออำนาจบุญที่หลวงปู่ ได้เมตตา แผ่บารมี มาให้ลูก
    จงดลบันดาลให้ คนที่ ดูหมิ่น เหยียดหยาม เพื่อน ของลูก
    จงอย่าได้ ดื้อรั้น ให้ เป็น เวร เป็น กรรม แก่ลูกเลย เจ้าค่ะimage
    ไฟล์แนบ
    201_1806 (Medium).JPG 88K