ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ปลายทาง คำพิพากษา
  • มากระทู้นี้ดีกว่า ตามที่มาเฟียกล่าว ค่าทนวยแท้จริงแล้วมันเป็นอย่างไร p ได้รับตวามเดือดร้อนจากการต้องออกทุนไปก่อนเป็นเงินหลักแสน จริงหรือไม่ครับ มาเฟียแล้วทำไม p ให้การช่วยเหลือพี่แบบ ทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ตอนท้าย ทำไมกลับกลายเป็นพี่เดือดร้อนจนครอบครัวแทบบ้านแตก ทั้งๆที่ p ควรจะเป็นฝ่ายเดือดร้่นมากกว่า


    สรุปค่าทนวยเท่าไหร่กันแน่ ไปๆมาๆ ผมอดสงสัยไม่ได้ ใครเป็นโจทย์กันแน่ บางคดีผมเห็น p ตัดสินใจลดเหลือ 25000 แบบไม่ต้องถามพี่ แม่งยังไงวะ ลดแบบไม่ต้องมองหน้าคนจ่ายเงิน รวย รวย รวย
  • P มาเล่นกระทู้นี้มาเรื่่องเก่า ถ้าไม่ใช่เรื่องค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้องขอให้อย่าเอามาคุย ผมกำลังเรียกร้องความยุติธรรมให้คุณ คุณโดนรังแก ใครฟ้องกูอีกคราวนี้ละมึงพังกันเป็นแถบ p มาเลยกูพร้อมสู้กับมึงละ ถ้ามึงไม่ได้หาแดกกับเพื่่อนจริง
  • สงสัยต้องนิยามเวปพิทบูลซะแล้ว
    "หยุดจับคนเป็นตัวประกัน หยุดใช้กฏหมายเป็นเครื่องมือ" ^ ^ คิดเล่นๆนะครับ ไม่ได้พูดจริงจังอะไรครับ ยังไงซะเวปเราก็มีผู้หญิงชอบพิทบูลน้อยๆอยู่แล้ว และเป็นคนที่มุมหนึ่งก็มีส่วนดีคือรักสัตว์ ผมอยากให้เธอคนนั้นให้อภัยสิ่งที่ไม่พอใจในทุกๆเรื่องครับ ยังไงซะผมในฐานะสมาชิกคนนึงของเวป ก็พร้อมจะเคารพท่านเสมอ ผู้น้อยเคารพผู้ใหญ่ เป็นสิ่งที่ควรทำของคนไทยเราอยู่แล้ว วัดไม่ใช่สิ่งที่ช่วยเหลือเยียวยาจิตใจเราซะทีเดียว แต่ตัวเราเองต่างหากเป็นคนกำหนดจิตใจของเราเองครับ ย้ำเหมือนเดิมรักกันไว้ครับ เพราะไม่รู้วันไหนต่างคนอาจต่างแยกจากกันไปจากเวปนี้ เก็บวันเวลาที่เคยทำอะไรร่วมกันเอาไว้ครับ :039:
  • ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่พี่ๆทุกคนก็ยังเป็นพี่เสมอ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ (ไม่ได้นางเอก แต่แค่อ่าน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องยังเครียดเลย ):033:
  • เมื่อสักครู่ได้รับโทรศัพท์ บอกว่าอยู่กับตำรวจในใจคิดเอาอีกแล้วกู55 แต่ปลายสายบอกว่าแกโดนเพื่อนที่ติดหนี้เอาทองปลอมมาให้ ถามผมว่าจำวันได้มั้ย ผมจำได้เพราะผมได้ยินแกทวงและส่งสายให้ผมคุย ขอให้เรื่องร้ายๆผ่านไปด้วยดีครับ :039:
  • เปนกำลังใจให้คับทั้งพี่และป้าช่วยๆกัน สู้ๆคับ
  • เคยมีใครสักคนได้บอกฉันมา
    ว่าเวลาใครมาทำกับเราให้เจ็บช้ำใจ
    ลองไปเก็บก้อนหินขึ้นมาสักอัน
    ถือมันอยู่อย่างนั้นและบีบมันไว้

    บีบให้แรงจนสุดแรง ให้มือทั้งมือมันเริ่มสั่น
    ใครคนนั้นยิ้มให้ฉัน ถามว่าเจ็บมือใช่ไหม

    ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
    ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
    ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
    ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง

    ใครมาทำกับเธอให้เจ็บหัวใจ
    ก็แค่ให้ก้อนหินก้อนนั้นให้เธอรับมา
    เพียงเธอจับมันโยนให้ไกลสายตา
    หรือเธอปรารถนาจะเก็บมันไว้

    หากยิ่งยอมยิ่งแบกไป หัวใจของเธอก็ต้องสั่น
    หากยังทำตัวแบบนั้น ถามว่าปวดใจใช่ไหม

    ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
    ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
    ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
    ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง

    ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
    ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
    ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
    ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง

    ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอรับไว้เอง
  • Big Chill มาแล้วขอเสียงหน่อยเด๊....!!
    P ไหนวะ ตัวเดียวกะอีแพงรึป่าว ยังไม่ไปเกิดเป็นหมาอีกหราาาาาา...!!
    จัดไปพี่ เพื่อน เดียวมาลุยงานนี้ถอดเกราะลุยยังได้5555+
  • มาสายนะมึง big chil ไม่ทันแล้ว สักครู่ p โทรหาผมอีกครั้งพร้อมบอกไม่ขอเข้ามาแก้ต่างในเรื่องราวต่างๆ เธอบริสุทธ์ใจยืนยันไม่ได้เสียเรื่องฟ้องร้องคดีความแม้แต่บาทเดียวโดยมีเฮียใหญ่เป็นพยานในสายด้วย เธอขอบคุณและที่สำคัญเธอให้ของขวัญกล่องใหญ่ ในกล่องบอกว่าไอ้ผี 555 ที่มันด่าผมเป็นใคร ผมขอให้คุณผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ด้วยดีสำหรับผมก็คงหมดหน้าที่ ที่สัญญากับ p เช่นกัน

    ขอบคุณครับ ป้า
  • ป้าอะไร ใครคือป้ามึงกูงง เป็นญาติกับมึงตอนไหนวะ..?
  • ไม่ได้กลับบ้านมาซะนานโอ้ว!เกิดไรขึ้นเนี๊ย แต่ดูๆแล้วรักกันสามัคคีกันนะดีแล้วนะลวดพี่ เรามีกันแค่นี้เองฮ่าๆๆ
    ผีอีแพงมันยังทำได้เลยคร๊าบบบบผม
  • Big Chill กลับบ้าน กูหิวแล้ว!! X(
  • แม่งส่งเทียบเชิญมา แล้วก็มาชวนกลับบ้าน อ่ะกลับๆๆ
    แต่แหมเมื่อกี้มี้มีตัวเหรี้ยตัดหน้ารถ เบรคแทบไม่อยู่ 55555+

    ไอ้เสือถอยยย..!!
  • มึงอยากได้ จดหมายรักอีกฉบับมั้ยละ แสดดดด :039:
  • GOF BUFFALOBONE มารายงานตัวครับท่าน ;-)
  • 555 อะไรของมันวะ ถอยกับไปกินก๋วยเตี๋ยว ดีกว่า คืนนี้กูจะถึงบ้านไหมนี่ รถติดมานานละ
  • เรื่องนี้ความจริงไม่ควรเป็นประเด็นขึ้นมาเลย เพราะในฐานะลูกความแล้ว ผมคือผู้เสียหาย

    คนที่ควรจะออกมาโวยวาย เรียกร้องหาความถูกต้องมันควรจะเป็นผมมากกว่า ไม่ใช่ผู้ได้รับผลประโยชน์จากการทำคดีนี้ให้ผม เพราะผมเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายแทบทั้งหมด และคนที่มาทำเรื่องให้ผมมีแต่ได้กับได้ ไม่มีอะไรต้องเสียเลย แถมยังได้เป็นบุญเป็นคุณกับผมอีกต่างหาก ถ้าจะมาอ้างว่าทำเพื่อเพื่อนโดยไม่ได้รับผลตอบแทนอะไร แถมยังตัวเองต้องมาเดือดร้อน ใช้สมองคิดดูนะว่ามันสมควรใช้เป็นข้ออ้างไหม ในเมื่อตอนตกลงกันมันมีเงินก้อนใหญ่ที่จะได้จากการเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเป้าหมาย ดังนั้นทุกอย่างมันก็รู้กันอยู่แก่ใจ แม้ว่าท้ายสุดมันอาจจะไม่ได้ตามที่ตั้งเป้า แต่มันก็ได้ไม่ใช่หรือ เพราะผมไม่ได้บิดพริ้วในเรื่องที่สมควรต้องจ่ายเลยแม้แต่สลึงเดียว ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะเที่ยวโทรไปพร่ำพรรณากับชาวบ้านเพื่ออะไร เรื่องความเดือดร้อนต่างๆนาๆ กลายเป็นว่าผมคือ ตัวปัญหา เป็นคนเอาความเดือดร้อนไปให้ ต้องเอาทองไปจำนำ เพื่อมาทำคดี ให้ผม ตลกไหม

    และสิ่งที่ผมหงุดหงิดเป็นอย่างมากคือ คุยกับผมอย่างหนึ่ง คุยกับคนนอกอีกอย่างหนึ่ง อะไรที่พูดแล้วตัวเองดีเอาเข้าตัวเอง อะไรที่พูดแล้วเสียหายเอาให้ผม เรื่องทำนองนี้หลุดเข้าหูผมทุกวัน ผมก็พยายามอดทนยอมกลืนเลือดมาโดยตลอด คิดว่ามันเป็นกรรม ที่ไม่โวยวายเพราะคิดว่ามันเป็นการฟาดเคราะห์ แม้ว่าจบงานนี้จะต้องเสียเงินเป็นแสนก็ต้องยอมทำใจ

    นี่ยังไม่รวมไปโพ๊สด่า กระแทกแดกดันผมในเฟชบุ๊กอีกต่างๆนาๆ เพราะไปฟังคำพูดไอ้โป้งเหน่งใส่ไฟ ก็รู้ๆอยุ่ว่าคนใส่ไฟมันคู่กรณีกับผมอยู่ ไม่ต้องใช้สมองคิดก็น่าจะคิดได้ มันไม่มีทางพูดเอาดีให้ผมอยู่แล้ว ฟังมันแค่ประโยคเดียวอาละวาดฟาดงวงฟาดงา บวกกับที่ผมไม่ยอมตามใจ ไม่ยอมจ่ายเงินก้อนสุดท้ายให้ ที่ยังไม่จ่ายก็เพราะว่าคดีมันยังไม่จบ ผมก็บอกไปแล้วว่าจบเรื่องเมื่อไรโอนให้ทันที และล่าสุดประกาศจะปิดเว็บกูอีก เอาซะว่อนเฟชบุ๊คเลยนะ นี่หรือว่ะคนที่ป่าวประกาศบอกว่าทำเพื่อเพื่อน ทำโดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทน

    สรุปจะเอาอย่างไรต่อก็ว่ามา ไม่ใช่วันนี้อย่างหนึ่ง พรุ่งนี้อีกอย่างหนึ่ง ทำตัวไม่ถูกครับ
  • ฟังความข้างเดียวอย่าเพิ่งตัดสินอะไร Pหายไปไหน ทำไมไม่ออกมาแก้ต่างเอาความจริงมาเปิดเผย
    เจ้าของเวบ บล็อคเค้ารึเปล่า เล่นอย่างนี้ไม่แฟร์เท่าไหร่นะ

    พรายกระซิบแว่วววมา มรึงอย่าบล็อคกูสิว๊ะไอ้เตี้ย
  • ผมไม่ได้บล๊อคครับ ไม่มีความจำเป็นต้องบล๊อค โปรดอย่าสร้างเรื่องใส่ความ มันแค่ลูกไม้ตื้นๆ ใช้ชื่อมั่วล๊อคอินเข้้ามาก่อน พอมันขึ้นข้อความเตือน ก็กรอกชื่อตัวเองลงไป แล้วเซฟหน้าจอมาเรียกร้องขอความเห็นใจ พยายามสร้างเรื่องว่าเข้ามาชี้แจงไม่ได้
    กลายเป็นว่า เจ้าของเว็บซวยอีก เลวซ้ำซากจริงๆ

    ความจริงคือผมปิดกระทู้ มามะ ไม่ให้โพ๊สต่อเท่านั้น เพราะอยากเคลียร์ที่ละเรื่อง ไม่ใช่ลากเรื่องโน้นมาโยงเรื่องนี้ จนหาข้อสรุปไม่ได้ว่าข้อเท็จจริงคืออะไร

    โปรดเข้าใจด้วยครับ

  • ไอ้ผี555 (มีอีกหลายตัว)ที่ด่า จอนนี่ มันอยู่กันเป็นทีมป่าวว๊ะ นัดแดกเหล้ากันทุกเสาร์มีตัวพ่อมันคอยจูงจมูก จ่ายงานอยู่ตลอด
    ปากบอกว่าไม่อยุ่มุ่งแต่กีฬา คิดเองได้ แต่พวกมรึงก็ยังยอมให้เค้าใช้งานอยู่ตลอด ถุย...
    พอมีเด็กที่เค้าคิดเองได้ก็โดนบีบออกไปปั่นจักรยานอยู่คนเดียว น่าเห็นใจจริงๆ
  • พี่มาร์ค ปลดล๊อค กระทู้มามะ เถอะครับ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเคลียแล้วครับ ให้เค้าได้พิมพ์เต็มที่เถอะครับ ผมเชื่อว่า สมาชิกจะให้คำตอบที่ดีแก่เค้าครับ
  • ชวนเพื่อน ปูเสื่อนั่งดู เฉยๆ :-ss
  • ได้เลย เดี๋ยวจัดให้ คราวนี้จะได้ดูกัน คนที่บอกว่าถือศีลแปด ไม่เคยพูดปด มันจริงหรือไม่ ฮ่าๆๆ :-D
  • ประชุมใหญ่ใต้ดินรอบสุดท้ายก่อนปิดยาว วันไหนดีเดย์แจ้งมานะครับ งานนี้บิ๊กเหลียงประสานให้เรียบร้อยอย่าให้เนิ่นนานคิดถึง...!
  • ดีใจที่ได้เห็น bigchill ในบอร์ดนี้อีกครั้ง ถ้าว่างก็แวะเวียนเข้ามา บอร์ดนี้ยินดีต้อนรับทุกคนเหมือนเช่นเคยครับ
  • ยามเช้าอากาศเย็นสบาย อารมณ์กำลังดี ก็อยากพูดอะไรสักนิด เพื่อเตือนสติคน ผิดก็ยอมรับผิด ไม่มีใครเขาว่าอะไรหรอกครับ มนุษย์เราทุกคนไม่มีใครสมบูรณ์แบบ มี รัก โลภ โกรธ หลง ด้วยกันทุกคน

    คนเราไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรมันต้องมีรายได้ จะขายของ เป็นเซลล์ ขายประกัน ขายรถยนต์ หรือเป็นพนักงานบริษัทฯ ผลตอบแทนในรูปของผลกำไร เงินเดือน หรือ ค่านายหน้า มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด และก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายด้วยครับ

    ผมใช้พนักงานของผมทำงานนอกเวลางาน หรือใช้งานนอกเหนือจากหน้าที่ปกติก็ยังต้องจ่ายพิเศษให้เขา ผมจึงรับได้และไม่รู้สึกอะไร หากใช้งานใครแล้วต้องจ่ายค่าบริการ และก็ยินดีเต็มใจที่จะจ่ายอยู่แล้ว เชื่อผมเถอะครับ ไม่มีใครอยากใช้งานใครฟรีหรอกครับ เพราะจ่ายเงินให้ไปแล้วก็จบ ไม่ต้องติดหนี้เป็นบุญเป็นคุณกันต่อไปด้วย

    แต่สันดานผมมันแปลกกว่าชาวบ้านอยู่นิดเดียวก็คือ บางครั้งผมชอบแกล้งโง่ บางเรื่องรู้อยุ่เต็มอกรู้ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เสีย เพื่อที่จะไม่ไปทำลายความเชื่อมั่นของใคร หรือบางคนเขาอาจจะภูมิใจในเรื่องนั้นอยู่ก็ปล่อยให้เขาภูมิใจกับมันต่อไป เพราะถ้ามันไม่เหลือบ่ากว่าแรง ไม่ทำให้คนที่สาม สี่ ห้า เดือดร้อนก็แกล้งไม่รุ้ซะก็ไม่เห็นจะเสียหาย

    คนที่ผ่านโลกมาขนาดผมนี่ ถ้ามันโง่เง่า ไม่ทันคน มันก็คงผิดปกติไปสักหน่อย โปรดอย่ามั่นใจในตัวเองจนเกินไปเลยครับ ผมเตือนมาด้วยความปราถนาดี เพราะไม่อยากจะรบกับใครอีกแล้ว วิธีการที่คุณใช้อยุ่อย่าคิดว่าคนอื่นเขาจะทำกันไม่เป็นนะครับ เพียงแต่เขาไม่พูดเท่านั้นเอง อยากบอกว่าผมรู้อะไรเยอะกว่าที่คุณคิด เพียงแต่ไม่พูดเท่านั้นเองครับ

    ถ้าคิดว่ารู้จักผมดี ก็น่าจะรู้นิสัย ผมไม่ใช่คนอาฆาตคน นิสัยโกรธง่าย หายไว มันยังเป็นนิสัยถาวร ยามโกรธก็ด่าแหลก แต่พอหายโกรธก็ขี้สงสารอีก แต่อย่าทำให้ผมโกรธจนเบรคแตก เพราะว่ามันจะทำให้ผมขาดสติ คนขาดสติ มันค่อนข้างอันตรายจริงๆนะครับ :066:
  • รอบนี้ หม่ำไปเยอะเห็นรูปที่เอามาลงก็รู้ อวบอั๋นดูมีน้ำมีนวลสมบูรณ์จัง ฮิ้วๆๆๆๆ :p
  • ก่อนอื่น ขอขอบคุณเฮียเหลียง คนที่ป้าพรบอกว่าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง

    นักเลง คุยกันภาษานักเลง อารมณ์ดี เรียกป้า เรียกเฮีย ยามโมโห มึง กู

    ผิด ก็ยอมรับผิด อย่างลูกผู้ชาย คล้อยหลัง ก็กะล่อนเหมือนเดิม ป้า ใครก็เอาตัวเองรอดไว้ก่อนทั้งนั้น

    ข้องใจ เรื่องไหน ก็ บอก ตรง ตรง ไม่อ้อมค้อม

    ขอเริ่ม ช้า ๆ เพราะสมองไม่แล่น

    เรื่องเก่า ไม่พูดถึง เพราะได้ตั้งกระทู้ ป้าพร อยากบอกไปแล้ว

    สิ่งที่ทำให้ป้าพร ตัดสินใจ ฟ้องร้อง ทุกคน ที่เกี่ยวข้อง ไม่เฉพาะ เจาะจง..........

    เดือนธันวาคม เป็นเดือนที่ มาเฟีย โดนถล่ม ชนิดกะเอาให้ตาย ไม่ให้มีที่ยืนในสังคม

    ที่รู้ ไม่ใช่เสือก แต่เป็นคนชอบเล่นอินเตอร์เนต คนที่สนิทสนมกับป้าพร ถามทางหลังไมค์ เรื่องคุณมาร์ค ว่าเป็นจริงตามที่กล่าวหาหรือไม่ เพราะทุกคนรู้ดีว่า ป้าพรอยากดัง อยากเป็นเพื่อนกับเจ้าของบอร์ด ไม่ขอเอ่ยชื่อนะคะเพราะบางคนป้าพร ก็ลบ ออกจากการเป็นเพื่อนไปแล้วในเฟสบุ๊ค (แต่เก็บหลักฐาน การสนทนา ไว้ทุกครั้ง)

    สิ่งที่คุณมาร์ค ทำให้ป้าพร เสียใจมากที่สุด คืออะไร หลายคนคาใจ

    ขอบอกเลยว่าเป็นเรื่อง "เงิน" ไม่ใช่ครั้งเดียว แต่ทำให้ป้าพร เสียใจ หลายครั้ง ตอนเดือดร้อน ไปหาป้าพรถึงบ้านทั้ง ๆที่ ยังไม่เคยรู้จัก เห็นตัวเป็น ๆ กันเลย เอ้า กล้ามาก็กล้าให้ หลักแสน ขอบอก สัญญาซักตัว ไม่ทำ

    ถามคุณณัชพล ตรงนี้ ชัด ชัด จะให้เปิดเผยไหม
  • ข้างบน นี้คือ ที่พิมพ์ไว้ แต่ส่งไม่ได้

    และต้องรีบไปสน. แจ้งความ เฮียเหลียง เป็นพยานได้

    เฮียเหลียง โทรหา ป้าพร ป้า เข้าไปตอบสิ ทำไมไม่ตอบวะ

    เออ กูเข้าไม่ได้ ตอนนี้ กูไม่มีเวลา ต้องไปสน.

    เฮียเหลียง คง เดือด โมโห อะไรวะ สน. อีกแล้ว

    ขอบอกตรงนี้ ช้า ช้า ชัด ชัด ป้าพร โดนกล่าวหา เยอะมาก ท้าทายให้ฟ้อง ก็หลายคน

    บอกแล้ว อย่าท้า กู คนจริง
  • เรื่อง ขี้หมูขี้หมาก็จะฟ้อง ถุยยยยยย กลัวตายห่าแล้ว เช็ดเข้
  • แม่ง นิสัย ขี้โมโห ไม่ฟัง เหนือ ฟังใต้ นี่ กู ปวดหัวโว้ยยยยยยย

    กูไป สน. เรื่อง เพื่อนรัก กู มันยืมตังค์ กูไป กูเดือดร้อน ไปทวง

    มันบอก ไม่มี ไม่หนี แต่ตอนนี้ ไม่มีจ่าย

    ไอเหลียงเสือกโทร ไปพอดี กูเลยให้พูดกับ เพื่อนกู

    สรุป วิธีไอเหลียงได้ผล มีไร ยึดมาไว้ก่อน แต่เสือกให้ของปลอมมา กูเอาไปจำนำ เกือบซวย

    เอาของปลอมไปจำนำ ผิดกฎหมายนะมึง

    เสือกบอกอีกนะว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ของกูอีกคน แนะนำว่า ไม่ต้องจ่าย อยากได้ให้ไปฟ้องเอา

    ฟ้องเหี้ยอะไร ค่าทนายแพงนะมึง ค่าวิชาชีพเขา

    บอกแล้ว อย่าท้า คนอย่างกู เลยจัดให้ ไปหนึ่งดอก

    วันนี้ แหละ นัดจ่ายตังค์ ที่เป็นหนี้ คืนให้กู
  • สรุป.........

    เฮียเหลียง ข้องใจ เรื่องค่าทนายเท่าไหร่กันแน่ 30,000 หรือ 35,000 โทรให้ป้าพรโพส

    ป้าพรเห็นว่า เปิดในพิทบูลโซน เดี๋ยวแฟนขับ ออกมาถล่มป้าพรอีก มากเรื่อง ร้อนตัว

    เลยไปเปิดประเด็นในเฟสบุ๊ค ตามคำขอ

    สาธุ ทำไม ลับ ลวง พราง กัน จังวะ

    image
    ไฟล์แนบ
    LL.jpg 208K
  • ไม่ทราบว่า กระทู้นี้ตั้งขึ้นมาด้วยเจตนาอะไร

    แต่อ่านแล้ว ก็สรุปได้ว่า

    เฮียเหลียง โทรถามฉัน ว่าค่าทนายเท่าไหร่กันแน่ 30,000 หรือ 35,000 ฉันตอบไปว่า 30,000 เฮียเหลียงให้ฉันไปโพส เพื่อชี้แจง (เจตนาอื่นฉันไม่รู้)

    ฉันจึงไปโพสในเฟสบุ๊ค แล้วโทรให้เฮียเหลียงเข้าไปตอบ แต่เฮียเหลียงบอกว่าเหตุเกิดที่พิทบูลโซน ต้องไปแก้ที่นู่น ฉันบอกเฮียเหลียงไปว่า ฉันไม่ได้เข้าบอร์ด ให้เฮียเหลียงไปตั้งกระทู้เองก้แล้วกัน

    และในกระทู้นี้ ก็จะให้ฉันยอมรับให้ได้ว่า ฉันเป็นคนเลว ปากบอกไม่ได้บวกซักบาท แต่แดกเป็นแสน

    ข้อกล่าวหานี้ สามารถโพสประจานทางอินเตอร์เนตได้หรือไม่ เข้าข่ายใส่ความหรือไม่

    ฉันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นผู้สืบสวนสอบสวน

    และการที่ เจ้าของเวป สนับสนุน ให้มีกระทู้ นี้ ผิดกฎหมาย พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 หรือไม่

    รบกวน คุณว่าน เป็นที่ปรึกษา ให้เจ้าของเวปด้วยนะคะ

    ได้ไปเชียราย แน่นอนค่ะ image
    ไฟล์แนบ
    มาตรา 15.jpg 135K