ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถ้าเป็นคุณจะเลือกทางไหน......
  • หุ หุ มีเรื่องที่ให้ขบคิดครับ ถ้ามีเคสแบบนี้ ทางเลือกไหนจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดครับ จำลองเคสนะครับ

    กรณี ผมเจอกับตัวเยอะ เรือ่งต่างด้าว โกงเงินเบี้ยวเงิน จนหลังๆเริ่มเห็น ต่างด้าว ก่อเรื่องพกมีดพกปืนไปหาเรือ่งชาวบ้าน ขโมยรถ ฯลฯ จนหลังๆเริ่มเข้ามาใกล้ตัวเรื่อยๆ เข้าเรื่องเลยนะครับ ถ้าวัน หนึ่ง มีต่างด้าวกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 5 คน + เข้ามาประสงค์ไม่ดีกับเราถึงในบ้าน พร้อมอาวุธ ซึ่งพวกนี้เวลาทำความผิดก็หนีกลับประเทศ ตามยังไงก็ไม่เจอแล้ว ยังดีที่มีเพื่อนอยู่ สองคน
  • คนแรก
    ซื่อสัตย์และภักดี ไม่มีวันทิ้งเราและสามารถ สู้กับคนกลุ่มนั้นได้แน่นอน (ในอนาคตนะครับ) image
    ไฟล์แนบ
    หมาแดงน้อยๆ.jpg 25K
  • คนที่สอง
    คนนี้ประวัติไม่ต้องพูดพึง ผ่านสนามรบจริงมามาก มาพร้อมกัน 15คนก็ไม่มีวันแพ้image
    ไฟล์แนบ
    g.jpg 27K
  • ถ้าเป็นคุณ จะเลือกใช้เพื่อนคนไหนกับเหตุการณ์แบบนี้ครับ เรียกเพือ่นคนอื่นไม่น่าจะทัน ถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมากจะตัดสินใจใช้เพื่อนคนไหนดีครับ รวมถึงผลที่ตามมาด้วยนะครับ ติดคุกหัวโตคงไม่ดีแน่ๆ :001:
  • ผมเลือกคนที่สองครับ ลำพังตัวผมเองไม่มีปัญหากับผลที่จะตามมา แต่ลูกเมีย หลาน พ่อแม่ ต้องปลอดภัย อันนี้สำคัญที่สุด
  • อันที่2 ดีกว่าคับ:063:
  • ไม่รู้จังหวัดอื่นเป็นกันไหมนะครับ แต่เดี่ยวนี้จังหวัดผม ต่างด้าวเริ่มป่วนหนักเลยครับ พกมีดพกปืน กันเมื่อคืนตอน 23.00น แวะเข้าไปดูหลังอานที่ฝากคนใกล้ๆบ้าน ขอเค้าผสมกับหลังอานเค้าแวะไปดูว่าทับติดหรือยัง สักพัก เห็นต่างด้าวขับรถเบรคเอี๊ยดๆ ได้ยินเสียงปืน 1 นัด สักพักคนนึงวิ่งหนีผ่านหน้าผมไป เข้าไปดูเหตุการณ์เห็นคนไทย (เป็นตำรวจนอกเครือ่งแบบ) กำลังต่อยต่างด้าวอีกสองคนลงไปนอน เข้าไปดูตำรวจมาไวมากรวบสองคนนั้นไว้ค้นตัวดูมีมีดยาวเป็น ศอก สองเล่ม อีกคนที่วิ่งหนีมีปืน ดีสองคนนั้นโดนตัวรวจซ้อมสลบไปก่อน สองวันก่อนก็ลูกน้องที่บ้าน ไปเอารถขโมยมาแอบไว้ที่บ้านพักที่เช่าให้คนงานอยู่ ตำรวจเข้ามาตรวจแล้วจับเอารถที่ขโมยไปแล้วถ่ายรูปเด็กที่บ้านพร้อมกับรถที่ขโมยอีก
  • ถ้าเราใช้พิทบูลกัดนี่ ผมว่าคนที่เหลือคงวิ่งหนีหมดมั๊งครับ แต่สงสัยว่า เราจะผิดไหมครับ ข้อสองนี่คนรู้จักเค้าเอามาให้ไว้ป้องกันตัวเฉยๆครับ เค้าบอกของพวกนี้ต้องระวังเหมือนพิทบูลมั๊งครับ ถ้าได้ยิงโดนคนแล้ว หลับตายิงไปเรื่อยยังโดนคน ข้อสองนี่ถ้าใช้ผลกระทบคงบานปลายแน่ๆครับ
  • รวบรัด ใจความสำคัญที่ผมคิดไม่ตกนะครับ

    เป็นไปได้ ข้อสองถ้าใช้คงจบปัญหาเบื้องต้นเฉพาะหน้าได้ แต่ใจคนเราถ้าพูดกันตรงๆ ถ้าต้องเลือก ข้อสอง แล้วติดคุก ครอบครับเราคงเสียใจถ้าเสียตัวเราไป ถ้าใช้ข้อแรกให้เค้ากัดคนไปคนหนึ่งและกัดจนถึงตาย เพื่อนคนแรกของเรา คงไม่พ้นต้องโดนกำจัดทิ้ง ถ้าทางเลือกมันมีสองทางนี้ ทางเลือกข้อไหนจะเป็นทางเลือกที่ดีครับ

    ถ้าหมาพูดได้มันคงบอกยอมเสียสละตัวเองให้โดนกำจัดเพื่อนายของมัน ส่วนทางเลือกที่เลือก ระหว่างเราติดคุกเพราะใช้เพื่อนคนที่สอง กับ เพื่อนคนแรกของเราต้องโดนกำจัด ทางเลือกไหนจะเป็นทางเลือกที่ถูก และ ดีที่สุดคับ
  • ถ้าเกิดเหตุแบบนั้นจริง ผมว่าได้ใช้ทั้งสองอย่างแระครับ เพื่อนคนแรกจะเข้าไปโดยที่คุณไม่ต้องบอกเพราะเค้าพร้อมที่จะปกป้องคุณอยู่แล้ว
    ส่วนเพื่อนคนที่สองก็จะรอให้คุณใช้อยู่ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าจะควบคุมเพื่อนทั้งสองได้ดีแค่ไหน (ขออย่าให้เกิดดีที่สุด)
  • แหมเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงยังไงไม่รู้ ผมพกทั้ง 2อย่างคับ อย่างแรกไว้รอบนอก อย่างที่สองไว้รอบใน 55555555
  • กัดในบ้านเราไม่มีปัญหาครับ หมารับมือไม่ไหวก็กดช่วยอีกสักเม็ดสองเม็ด ตายๆไปบ้างก็ ช่างแม่งเหอะ เดี๋ยวนี้โจร ขโมย มันเยอะจริงๆ อยากได้แรงงานต่างด้าว เพราะราคาถูก แต่ต้องแลกด้วยปัญหามากมาย ผมว่ามันถึงเวลาแล้วที่ประเทศเราต้องยอมรับว่า เราจะขายแต่ความถูกไม่ได้แล้ว เราสู้จีน เวียดนาม และประเทศเพื่อนบ้านไม่มีทางได้ ดังนั้นต่อไปเราต้องขายที่คุณภาพและการบริการมากกว่า
  • ถ้าเป็นผมคงให้ คนแรก คอยเตือน แล้วคนที่สอง จัดหนักครับ คนแรกเตือนให้เรารู้ก่อน แล้วก็ชวนคนที่สองเดินมาดูด้วยครับ เพื่อมีเหตุ
    สมัยนี้ขโมยเยอะมากจริงๆ
    :o045:
  • ขออภัยอยากรู้จริงว่าเจ้าของกระทู้อยู่จังหวัดไหนอำเภอไร
    ที่นี้ประเทศไทยทำไมปล่อยให้ชาวต่างชาติเข้ามาคุกคาม
    หรือตั้งตนเป็นอัทธพาลได้ขนาดนี้ อย่างนี้ต้องร้องเรียนไป
    ยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือว่าคนต่างชาติพวกนี้ทำงานให้
    กับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ครับ
  • ลองไปเที่ยวภูเก็ตดูสิครับ ผมไปล่าสุดนึกว่าเป็นเมืองขึ้นพม่าไปแล้ว
    ขนาดผมไปต่อใบขับขี่ด้วยตอนนั้น ถึงกับต้องมีเครื่องสอบภาษาพม่าอ่ะครับ

    ผมเชื่อว่าอีกหลายๆ จังหวัด ก็เป็นแบบนี้ หรือหนักกว่า อย่างแน่นอน
  • พวกนี้ปราณีไม่ได้คะ พวกนี้ชอบแว้งกัดลับหลังคะ
  • ผมอยู่เชียงใหม่ครับ ต่างด้าวเยอะมากๆ บางคนสวมบัตรประชาชนปลอมด้วยครับ แถมเกิดลูกเกิดหลานเอาสิทธิ์คนไทยที่เกิดในประเทศครับ ผมเคยโดนพวกนี้เบี้ยวเงินไปเกือบๆแสน ไปกรมแรงงานต่างด้าวบอกขอให้ยกเลิกบัตรแรงงาน มันบอกทำให้ไม่ได้หรอก มีกลุ่ม ngo คุ้มครองอยู่ ผมเลยต้องไปแจ้งความเอาใบบันทึกประจำวันไปบอกคนที่ไม่ยอมยกเลิกให้ผม บังคับให้มันยกเลิกให้ มองหน้าไปมองหน้ามาคุยไปมาเริ่มจับได้ว่ามัน พูดไทยแปลกๆ สุดท้ายก็พวกต่างด้าวสวมบัตรทำงานในกรมแรงงาน

    พวกนี้ยังปรามาศอีก บอกอีกหน่อยคนไทยได้เป็นลูกน้องพวกมันหมดพวกมันจะเป็นนายจ้างแทน ตอนนี้รวมกลุ่มกันจะเอาค่าแรง 300 อีก ยิ่ง อองซาน ซูจีมาไทย ยิ่งไปกันใหญ่ รู้สึกช่วงนี้จะหนีไป กทม แล้ว จะไป มาเล เอาค่าแรงแพงกันต่อนะครับ

    มีพวกนี้เป็นลูกน้องมันไปก่อเรื่องเค้าไปทั่วแหละครับ ขนาดกินข้าวหม้อเดียวกันยังชกกันเอง ฆ่ากันเองเอาเงินแค่ 5000 บาทหนีกลับประเทศ

    ปล อยู่อำเภอเมืองครับ
  • คนต่างด้าวมีทั้งดีและไม่ดีครับ แต่ในกรณีโดนบุกรุก แนะนำเป็นลูกซองเรมิงตั้นครับ เป็นปืนป้องกันบ้านได้ดีที่สุดในโลก ไม่ต้องเล็ง ขนานลำตัวแล้วสเปรย์ใส่ 10 คนยังสบาย ปืนสั้นถึงเวลาฉุกเฉินคอขาดบาดตายขึ้นมาจริงๆ ไม่มีเวลาพอให้เล็งครับ...
  • ห้าหกปีที่แล้ว คนทำอาชีพเดียวกับผม สมัยพ่อผมยังทำ เค้าก็ กดใส่ลูกน้องในห้องเย็นตัวเอง สุดท้ายต้องติดคุก 5 ปี กฏหมายไทยน่าจะคุ้มครองคนไทยมากกว่านี้หน่อยนะครับ นี่ยิ่งหลังๆนี่ยิ่งคุ้มครองต่างด้าวหนักเลยครับ หนก่อน น้องชายผมจัดหนักลูกน้องแต่ไม่ได้ กดลูกปืนนะครับ สุดท้ายต้องไปเคลียที่โรงพัก เพราะคนข้างบ้านโทรแจ้งตำรวจก่อน บอกว่าเราทารุณลูกน้อง ไม่มองเลยก่อนหน้าลูกน้องมันลองของก่อน T T

    เดี๋ยวนี้ต่างด้าวมันพกปืนนะครับ และพวกนี้แว้งกัดลับหลังร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ
  • งั้นเราต้องเลิกจ้างลูกน้องต่างด้าว จ้างแต่คนไทยด้วยกัน
    บ้านป้าผม คนงานพม่า ก็เยอะมาก แต่ส่วนใหญ่อยู่มานานแล้ว เป็นสิบๆ ปี
    ไล่มันกลับบ้าน มันไม่ยอมกลับ มันบอกยอมตายอยู่ไทยนี่แหละ :012:
  • ทำอะไรตามใจคือไทยแท้

    ชอบของถูก แต่ไม่มองระยะยาว
    แถวบ้านผมลักลอบใช้แรงงานพม่า เพราะว่าถูก
    แต่พอโดนจับ กลายเป็นแพง และเพิ่งจะคิดได้

    เรื่องแรงงานต่างด้าว อีกหน่อยมันจะกลายเป็นปัญหาระดับชาติ
  • ต้องเอาเรมิงตั้นทิ่มสักที
  • ส่วนตัวผมเลี้ยงพิทก็เพื่อปกป้องเรานี่ละ แต่ไม่รู้จะปกป้องได้ป่าวตัวแม่งเตี้ยมาก-_- แถวบ้านทั้งเปลี่ยว และเป็นดงมือปืนอีก วันไหนลูกน้องพิศวาสเราขึ้นมา คงต้องได้สมสู่กันเป็นแน่
    ต้องหันมาพึ่งglockสักกะหน่อย แต่เรมิงตั้นมันพกไปไหนมาไหนลำบากใช้เฝ้าบ้านได้อย่างเดียว
  • อยู่เชียงใหม่มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะครับ เมมเบอร์ทีมล้านนาชอบออกล่ากลางคืน จัดได้หลายโปร...
  • ตลาคค้าส่งผัก ขนส่ง ต่างด้าวครองคับ
  • ท้ารบแมร่งงงงงง....อยู่ประเทศกรูแล้วยังจะทำมาเบ่ง
  • ต่างด้าวนี่เป็นปัญหาที่ควรจัดไว้เป็นปัญหาระดับประเทศเลยครับ ที่บ้านจำเป็นต้องใช้แรงงานพวกนี้เห็นพวกนี้ผ่านตามาเยอะมาก ชุดแรกๆสมัย สิบปีก่อนนี่พวกนั้นยังดีเข้ามาทำมาหากินจริงๆ สมัยนี้นี่ไม่ไหวครับ ลูกน้องเก่าที่บ้าน

    ขับรถชนคนไทยตาย(นอกเวลางานนะครับมันขับไปเที่ยว)ติดคุกยาวเลย สุดท้ายคนไทยก็เสียหาย
    แอบเอายาบ้ามาเล่นมาขาย แล้วหลอกเด็กผู้หญิงไทยไปติดแล้วไปมั่วสุมจนแม่เด็กตามมาเอาเรื่อง
    ขโมยของในโรงงานไปขาย
    โกหกบอก พ่อป่วยแม่ป่วย ฯลฯ ขอเบิกเงินล่วงหน้าแล้วชิ่ง (อันนี้เจ็บใจเพราะเสียรู้)
    ส่งของเสร็จบอกลูกค้าไม่จ่ายเงินดองไว้หลายๆวัน แล้วหนีไปพร้อมเงิน

    ที่รับไม่ได้เลยคือ เริ่มตั้งตัวเป็นแก๊งมีแบ๊คหนุนแล้วครับตอนนี้ พวกที่เข้ามาเก่าๆบางคนสวมบัตรได้ทำงานของรัฐก็เยอะแล้วครับ ต้องระวังกันไว้ครับ

    ไม่อยากใช้ปืนกับพวกนี้เลยจริงๆครับ ยิงแล้วเสียมือแถมยังต้องไปติดคุกไม่งั้นก็ต้องเสียเงินวิ่งเต้นให้เรือ่งเงียบอีก ถ้าพี่มาร์คบอกอนุญาติให้พิทบูล กัดพวกนี้ในบ้านได้ คราวนี้เห็นดีกัน ไม่ต้องลงมือลงไม้กันละให้ Bobo จัดการ :o043:
  • พวกต่างด้าว ส่วนใหญ่แมร่งแย่ ไว้ใจไม่ได้เลยยยยยย
  • ภาพเมื่อสองคืนก่อนที่ผมเจอ คนที่ยิงปืนใส่รถวิ่งหนีไป สองคนพกมียาวเป็นศอกคนละเล่ม พอโดนนอกเครือ่งแบบซ้อม คนนึงรีบไหว้ปะหลกๆ อีกคนเอามีฟันแขนอกเครือ่งแบบ แต่โดนซ้อมสลบ image

    ถ้าวันนั้นคนที่มีเรื่องด้วยไม่ใช่นอกเครื่องแบบแต่เป็นคนธรรมดานี่ คนที่ลงไปนอนอาจไม่ใช่ต่างด้าวแต่เป็นพวกเราคนไทยแน่ๆ
    ไฟล์แนบ
    s.JPG 24K
  • ผมเลือกใช้บริการแบบที่สองครับ เพราะถ้าเข้ามาในเขตบ้านผม ผมถือว่าบุกรุกแถมเป็นต่างด้าวอีก มันไม่ได้มาชวนไปทำบุญแน่นอน เหตุใดต้องไว้ชีวิตมัน เพราะถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในบ้านของเรา มันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน และ คนในบ้านอีกหลายชีวิต คงไม่ปลอดภัย สิ่งที่พวกมันจะได้รับ หากบุกเข้ามาในบ้านผม ด่านที่หนึ่ง หากลูกน้องผมเจอก่อน อาจแค่น่องขาดหรือ พิการ แต่ถ้าผมเจอก่อน มันได้ไปนอนคุยกับรากมะม่วงแน่นอน หรือไม่อาจจะกลายเป็นอาหาร จระเข้กลางสวนผมก็เป็นได้

    อีกอย่างถ้าพวกต่างด้าวบุกเข้าบ้านคุณจงปกป้องชีวิตคนในบ้านไว้ อย่าไปสนใจว่าฆ่ามันตายและจะติดคุก ทุกปัญหามีทางออกหากถึงตอนนั้น
  • อยากนอนคุยกับจรเข้ของคุณsnuchsirจัง
  • ในภาพน่าจะเป็นcz 75b
  • ผมมีเพื่อนทั้ง 2 คนอยู่ข้างกาย แต่ถ้าถึงเวลานั้นจิงๆ ผมจะไม่รีรอกับพวกมัน สิ่งที่อาจจะเกิด ฆ่า ข่มขืน ผมยอมแลกกับพวกมันโดยไม่ต้องคิดเลย ดีกว่าคนในครอบครัวผมเจอสิ่งเลวร้ายเหล่านี้ ปล. มีวิธีใช้เพื่อนคนที่2 หลายวิธีที่ไม่ปานปลายแต่อาจจะไปเหนื่อยในศาลนิดหน่อย สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนสามชิก pitbullzone อย่าเจอเหตุการณ์เลวร้ายอย่างนี้เลย
  • สมัยก่อนใช้ต่างด้าวหมดแต่นอนแต่ล่ะคืนไม่เคยหลับอย่างเป็นสุขเลย
    เพราะมันนอนในบ้านเรา เดี๊ยวนี้ขอเป็นคนไทยทั้งหมดจ่ายแพงหน่อยแล้ว
    ให้ออกไปพักข้างนอก

    เมียบอกค่อยนอนหลับสนิทหน่อย แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ต้องผ่าน
    หมาเฝ้าพาร์คไปก่อนระหว่างนั่นก็ต้องใช้งานเพื่อนคนที่สองค่อยจัดการอีก
    ดอก

    พวกเข้ามาหายามค่ำคืนคงไม่ได้เข้าชวนกินเหล้ามั้ง
  • หากผมเจอเหตุการณ์ สมมุติ หรือเรื่องจริง หากมีใครมาประสงค์ร้ายถึงในบ้าน ผมจัดให้ทั้งหมาและลูกปืนคับ
    ทุกชีวิตในบ้าน ต้องปลอดภัย เรื่องอื่นเอาไว้ทีหลังคับ........

    แต่ก็ไม่อยากใช้ทั้งสองอย่างนั่นเพื่อทำร้ายใคร ผมชอบในคุณสมบัติด้านดี ของหมาและปืนคับ มันอันตรายพอๆกันหากใช้ในทางที่ผิด ก่อนจะใช้มันทำอะไรต้องคิดไตร่ตรองให้ดีคับ เพราะผลที่ตามมามันจะคุ้มหรือไม่อยู่ที่ตัวเราเองคับimageชอบอะไรบู๊(ดูนะ)แต่ก็ไม่ลืมความหวานคับ มันไปด้วยกันด้ายยยยยอะ555+imageผมก็ชอบ CZ คับ แต่ไม่รู้จริงๆว่าไอ่สองกระบอกนี่มันต่างกันยังไงคับ กูรูช่วยไขข้อข้องใจให้ผมทีนะคับอิอิ (เด็กหัดยิงคับ55)

    หากใครมีไว้ในครอบครองใช้ด้วยความระมัดระวังนะคับ เพราะมันไม่เคยถามใครก่อน.....

    ด้วยความเคารพคับ
    ไฟล์แนบ
    IMAG1046.jpg 51K
    IMAG1314.jpg 37K
  • ไหนๆก็ได้โม้แล้วโชว์ผลงานซักกะหน่อยแล้วกันอิอิอิ อย่าว่ากันนะคับไปลองตอนได้มาแรกๆคับ แบบขี้เห่ออะอิอิ :-D image

    ด้วยความเคารพคับ
    ไฟล์แนบ
    IMAG1051.jpg 23K
  • อ่าวพึ่งรู้ว่าต้องยิงตรงสีดำ แหมผมยิงสีขาวตลอดเลย5555
  • 5555ปรกติผมก็ขาวล้วนเหมือนกันคับ555+
  • ทางเลือกที่ 1.ที่ขอแนะนำนะครับ คือศึกษาข้อกฎหมายเรื่องการป้องกันโดยชอบด้วยกฎหมายให้ดีๆครับหลังจากนั้นไปสมัครยิงปืนต่อสู้ป้องกันตัวที่ ศรภ.ลาดปลาเค้า เพื่อเพิ่มทักษะและความแม่นยำเวลาเรื่องเกิดโอกาสพลาดจะไปโดนคนอื่นน้อยลง ขอย้ำนะครับว่าหาสมัครหลักสูตรยิงปืนป้องกันตัวไม่ใช่เข้ายิงแต่สนามอย่างเดียวเพราะเหตุการณ์จริงเป้ามันไม่นิ่งให้ยิงครับ
    ทางเลือกที่ 2.รอหมาน้อยซักระยะแล้วพาเค้าไปฝึกที่ D-1 ก็ได้ครับ
    ทางเลือกที่ 3. เอามันทั้ง2ข้อเลยครับเผื่อใช้แล้วแต่ตามสถานการณ์
  • พูดอีกก็ถูกอีกคับ สังคมไทยมันไว้ไม่ได้ มีแต่หมานี่ละเชื่อใจได้
  • ยามเกิดเรื่องถึงชีวิต ผมมั่นใจว่าเพื่อนสองคนนี่ปกป้องชีวิตเราได้แน่ๆครับ ^ ^ เลยเข้าไปศึกษาวิธีใช้ปืนแล้วไม่ผิดมา เลยเอามาแบ่งกันอ่านด้วยครับ

    http://atcloud.com/stories/12746

    เครดิตรตาม เวปเลยนะครับ
  • สมาชิก เราโหดกันจังง :-)) :-)) :-))

    เหมาะกับหมาสายพันธุ์นี้จริงๆๆ :063:

    ปัญหาแรงงานต่างด้าว นี่แก้กันไม่ตกจริงๆ เพราะผลประโยชน์ทับซ้อนทุกหน่วยงาน
  • พวกนี้ต้องใช้บทโหดค่ะ..มันชอบถ้าใจดีกับมันมันชอบแว้งกัดค่ะ.. :063:
  • พูดกันตรงๆอย่าว่าแต่ต่างด้าวเลยคับ คนไทยด้วยก็แรงซ์
  • ยังไงอย่างลืม ดูแลตัวเอง แล้วก็ดูแลเพื่อน
    ของเราด้วยครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
    ถึงเวลา พยายามตั้งสติ แล้วอย่าลืมว่า
    ถ้ายิงมันไม่ตาย มันอาจมาเอาคืนเราถึงตายได้น่ะครับ
  • ตัดสินใจได้แล้วครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆความคิดเห็น อันดับแรกปล่อย Bobo กัดแน่นอนครับ ผ่านมาอีกด่านคงจะกดเพื่อนคนที่สองแน่ๆครับ ^ ^

    ว่าแล้วก็ไปศึกษา กฏหมายก่อนว่ายิงอย่างไรให้เกิดปัญหาตามมาน้อยที่สุด แล้วก็เข้าสนามฝึกยิงให้เข้าเป้าขาวๆก่อน หุ หุ

    อย่างว่าชีวิตคนในบ้านย่อมสำคัญที่สุด :065:
  • ว่าแต่สมาชิกใน พิทบูลนี่ ใจนักเลง ทุกคนเลยนะครับ นี่ อิ อิ ส่วนใครที่อยู่ เชียงใหม่ เกิดเรื่องกับต่างด้าวผมพร้อมจะนำเพื่อนคนที่สองไปช่วยเยี่ยมเยียน ต่างด้าวนะครับ มีอะไรก็บอกได้ครับ :o060: