ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

***41DAYS UPDATE KIDS***RED RED NOSE 2009***
  • :044::044:ตัวผู้ครับ
    วัคซีนรวม1เข็ม+ถ่ายพยาธิ :044::044:
    ไฟล์แนบ
    m19.jpg 73K
  • :044::044:ตัวเมีย F1ครับ
    วัคซีนรวม1เข็ม+ถ่ายพยาธิ :044::044:
    ไฟล์แนบ
    f115.jpg 68K
  • :044::044:ตัวเมียF2ครับ
    วัคซีนรวม1เข็ม+ถ่ายพยาธิ :044::044:
    ไฟล์แนบ
    F23.jpg 71K
  • :044::044:ตัวเมียF3ครับ
    วัคซีนรวม1เข็ม+ถ่ายพยาธิ :044::044:
    ไฟล์แนบ
    F35.jpg 77K
  • :044::044:พ่อ+แม่หมาครับ
    อยู่สาย2 กทม ครับ:044::044:
    สนใจติดต่อ 089*035*1178***
    ไฟล์แนบ
    sXt.jpg 83K
  • UPลูกชายคุณJOE88ครับ
    ขอบคุณเนื้อที่บอรด์PITBULLZONEครับ:044::044:
    ไฟล์แนบ
    JOE88.jpg 84K
  • สนใจติดต่อ 089*035*1178
    ***สำหรับผู้ที่สนใจจริงๆนะครับ***
  • :044::044::044::044::044::044:
    ไฟล์แนบ
    SOLfamily3.jpg 96K
    VATO FAMILY3.jpg 97K
  • เรียกว่า RED NOSE น่าจะเหมาะกว่ามั้ง คำว่า RED RED NOSE เนี่ยน่าจะใช้กับหมาแดงที่มีบรรพบุรุษที่เป็นหมาแดงแท้ ๆ นะ เท่าที่เห็น มีแต่ยายหมาที่ชื่อ RITA เท่านั้นที่พอจะเรียกได้ว่าเป็นหมาแดงนอกนั้นไม่เห็นเป็นหมาแดงซักตัว อย่าให้คนที่เริ่มเล่นเค้าเข้าใจอะไรผิด ๆ เลยนะ ไม่ได้ป่วนหรืออิจฉา ก็เข้าใจว่าพัฒนาและตั้งใจ แต่ถ้าจะใช้คำว่า RED RED NOSE สายเลือด (หมาแดง) ควรจะชัดเจนกว่านี้นะ ผีแดง
  • และถ้าพ่อหมาหรือแม่หมาเป็นซ็อกโกเลตแต่ให้ลูกสีแดงจมูกแดง
    จะเรียกว่า red red nose ได้ไหมอยากรู้

    และไอ้เรดเรดโนสบ้านเรามีสักกี่ตัวที่มีบรรพบุรุษเป็นเรดเรดโนสแท้ๆ
    ถ้าจะดูย้อนไป 6-7ปีที่แล้วมีเจ้าไทเกอร์ของคุณมาร์คที่เป็นเรดเรดโนสแท้ๆ (Old fam)
    และตัวเมียที่ผสมกับไทเกอร์ละ ตัวไหนที่เป็นเรดเรดโนสแท้ๆบ้าง บางตัวเป็นสายกัด
    ลูกออกมายังเรียกว่าเรด เรด โนส เลย

    red red nose คือการเรียกสีของตัวกับสีของจมูก ไม่ได้มีกฏข้อบังคับตรงไหนเลยว่า
    จะต้องมีบรรพบุรุษเป็นเรดเรดโนส ฟรั่งมันก็ไม่ได้ตั้งกฏเอาไว้ซะหน่อย

    แต่ถ้าเป็น red red nose (Old Fam) ก็ว่าไปอย่าง
  • ผมเหนด้วยกับ ท่านผีแดง(1) ครับเด๋วนี้ลูกพิทออกมาตัวแดงจมูกแดงก๊เรียกว่าเรดโน๊สแล้ว เด็กรุ่นใหม่มาเห็นก็จำเอาภาพลักษณ์ผิดๆเอามาทำ มาเล่นกัน อีกหน่อยเรด เรด โน๊ส สายเดิมก็คงอวสานเหลือแต่เรดโน๊สลูกผสม มากันเต็มบ้านเต็มเมืองผสมข้ามหมาเตี้ยบ้าง บ้างหนักๆเข้าก็ผสมข้ามกับ ญาติๆพันธุ์ มาสตีปบ้าง เห็นแล้วอนาถใจครับ หนักๆเข้าอย่าว่าแต่เรด เรด โน๊สเลยจะสูญพันธุ์ อเมริกันพิทบลูเอง ก็คงไม่เหลือเหมือนกัน ระวังๆช่วยๆกันดูแลสายพันธุ์ การผสมพันธุ์กันหน่อยนะครับ...ใช่ว่าแต่จะทำกันมันส์ไป...คิดถึงอนาคต มองไปอนาคตของมันด้วยนะครับ ขอบคุณ
  • ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ตรงกับใจไครขออภัยด้วย

    ผมว่าตัวแดงจมูกแดงแรกว่าเรดเรดโนสมันก็ไม่ได้ผิดอะไรอย่างผีตัวที่สองว่า แต่ว่าจะเป็นสายกัด โอแฟม บูลลี่ มันอีกเรื่องนึง เป็นรายละเอียดที่ผู้ซื้อจะต้องศึกษาดูจากประวัติพ่อแม่หมาเอาเองว่าต้องการแบบไหนก็ซื้อแบบนั้น

    ที่ผีว่าอีกหน่อยเรดโนสสายเดิมก็คงอวสาน ผมก็ว่าอีกไม่นานครับ ผมเคยได้ยินมาว่าเรดเรดโรสมีต้นตระกูลมาจากประเทศไอร์เลนด์ ตอนนี้หาดูไม่ได้แล้วครับเพราะที่นี้กฏหมายไม่อนุญาติให้เพาะเลี้ยง( แต่อเมริกันบูลด็อกยังเห็นอยู่ )และที่อเมริกาก็หายากแล้วเพราะคอกเรดโนสส่วนใหญ่จะหันมาทำให้เป็นบูลลี่ตามความนิยม

    เรื่องความชอบมันก็ชอบไครชอบมันทุกคนมีเหตุผมส่วนตัว บางคนก็ชอบเตี้ยๆล่ำๆ(ถามว่าทำไมไม่เลี้ยงบูลด็อกไปเลยล่ะเหมือนกัน) บางคนชอบสูง (ถามว่าทำไมไม่เลี้ยงโดโกบ้างล่ะก็เหมือนกัน)มาตราฐานพิทบูลกว้างมาก เจ้าไทเกอร์ของพี่มาร์คที่เป็นต้นตระกูลหมาเดงในไทยความสูงก็ไม่น่าจะถึง 20 นิ้ว ลักษณะมองดูก็จัดอยู่ประเภทเตี้ยล่ำปล้ำง่าย เหนื่อยง่าย ยิ่งพาไปเจออากาศร้อนๆ จะน็อก ไทเกอร์เป็นหมาแดงที่ไม่ได้สวยอะไร ฟันอันเดอร์ช็อต ตาโปน หน้ายับยู่ยี่ แต่ก็มีคนรอที่จะซื้อลูกของมันเยอะแยะ คนที่ซื้อลูกของมันก็ต้องอยากที่จะได้อย่างพ่อ(ผมเองก็มีซื้อลูกของมันแต่ได้ตายไปแล้ว) ถามว่าทำไมถึงอยากได้แบบเจ้าไทเกอร์ทั้งๆที่มันเป็นอย่างนั้น เสน่ห์ของพิทบูลมันไม่ได้อยู่ที่ความสามารถเพียงอบ่างเดียว มันอยู่ที่ความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีหรือรูปร่างที่ไม่เหมือนหมาตัวอื่นในสายพันธุ์เดียวกันด้วย บางคอกสวยตัวเดียวหรือสองตัว บางคอกออกทะเลไม่เหมือนพ่อเลยสักตัวก็มี สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นเสน่ห์ของหมาสายพันธุ์นี้


    ผีบอกว่ามีพิทผสมมาสทีป ช้วยลงรูปให้ดูหน่อยได้ไหมครับ อยากเห็นว่าเป็นยังไง


    ขอโทษพี่มาร์ด้วยครับที่กล้าวพาดพิงถึงลูกชาย
  • เท่ารัยคับ
  • ขอบคุณครับๆๆคุณผีที่ให้ผมรู้ว่าคุณมีสมองอยู่เท่านี้ 555+ RED*RED NOSE แล้วไงครับ ผมไม่เคยบอกว่าหมาผมOFRNนะครับทำความเข้าใจเสียใหม่ด้วย ถ้าผมบอกอย่างนั้นนะผมผิดแน่ๆๆๆอย่ามาโชว์ความคิดน้อยๆๆๆๆ
    RITAมันสายเดียวกะหมาคุณไงครับคุณถึงมาบอกใช่หรือไม่ใช่..............
    RITAเกิดจาก***เพลบอย+แยม*** เพลบอยนี่ลูกไทเกอร์+แบม *แบมนี่หมาสีขาวจมูกแดงน่าจะเป็นสายโชว์นี่ครับOFRNตรงไหน*ขอโทษครับพี่โรจน์ที่ต้องเอ่ยชื่อสุนัขของพี่ครับ เจ้าแยม ลูกไทเกอร์+โจลลี่ โจลลี่นี่สายเลือดมาจากฮารท์เม้าท์นี่ครับOFRNตรงไหนครับ ขอโทษพี่นิกรด้วยครับที่เอ่ยชื่อสุนัขที่บ้าน555+ ขอบคุณพี่ๆทั้งสองท่านที่ไม่เคยหมกเม็ดเรื่องสายเลือดครับ
    เจ้าDOLLYแม่ของเจ้าFOUR ก็มีสายเลือด ดับเบิ้ลไทเกอร์ *** หมาสายเลือดพวกนี้ส่วนมากจะเรียกกันง่ายๆว่าดับเบิ้ลไทเกอร์ เพราะมาจากสายเลือดที่นำลูกหลานของเจ้าไทเกอร์มาเล่นกันเมื่อนานหลายปีที่แล้ว***
    อย่างที่หลายท่านได้บอกละครับ ตัวTIGERเองเนี่ยOFRNแน่นอน แต่ได้ผสมกับตัวเมียที่มาจากหลายๆสายเลือด ตัวไหนยังไงก็ลองไปศึกษาดูเอาเอง ขอโทษพี่มารค์ที่เอ่ยนามเจ้าไทเกอร์ครับ
    ***พี่ก็แก่แล้วนะมัวแต่ให้คนอื่นมาจูงจมูกอยู่นั่นแหละไม่ไหวๆๆๆ ศึกษาอยู่กับแค่ลมปากของคนอื่น ที่จะเลียใครชมใครก็ลงชื่อจริง ผสมหมา+ขายลูกหมาก็ลงชื่อจริง
    แต่เวลาจะเล่นคนอื่นชอบแปลงร่างเป็นตุ้ดมา อย่างนี้มันน่าภาคภูมิใจหรอครับ คิดดีๆๆๆๆนะครับพี่ แล้วไม่ต้องให้ใครโทรมานะไม่เอาๆๆๆ
    ***สำหรับผมหมาสีแดงจมูกแดง RED*RED NOSE แล้วไงครับ***
    ไฟล์แนบ
    20060504210224_c6_resize.jpg 63K
  • OFRNแท้ๆๆๆตอนนี้มีอยู่ไม่กี่ตัวในเมืองไทย ความคิดผมที่แน่ๆๆๆ*ขออนุญาตเอ่ยนามนะครับ** JOJO RAMA3 ตัวนี้แน่นอนOFRN ขอโทษเฮียใหญ่พระราม3ด้วยครับ
  • ตัวเมีย4000ได้ไหมครับอยากได้จริงๆครับ
  • เข้าใจอารายผิดอะป่าว กะผมไม่เคยเลี้ยงหมาสายเดียวกับคุณพี่เลยขอบอก และไม่คิดจะเลี้ยงสายนี้ด้วยซ้ำ เพราะชอบแนวสูงใหญ่และสายเลือดต้องชัดเจน ที่วิจารณ์ก็ดูตามภาพที่โชว์มา และก็พอรู้จักสายเลือดที่มีอยู่ในบ้านเราอยู่บ้าง ก็แค่นั้น ก็ยอมรับนะว่าเลี้ยงหมาหลังคุณพี่ แต่ใช่ว่าความรู้มันจะตามกันไม่ทัน และที่สำคัญอายุกะผมก็แค่เบญจเพศยังไม่แก่งำเหงือกอย่างที่คุณพี่เข้าใจอะนะ และก็ยังไม่เคยผสมหมาขายซักกะครอก เพราะไอ้ตัวที่เลี้ยงอยู่มันก็พึ่งจะขวบเดียว และที่ผ่านมาก็เป็นผีมาตลอดไม่เคยมีตัวตนที่แท้จริง แต่ตอนนี้มีแล้วอะ ก็รู้ว่าคุณพี่เก่ง คุณพี่โครตแน่น แล้วที่คุณพี่บอกว่า OFRN เนี่ยมีอยู่ไม่กี่ตัวในเมืองไทยนอกจาก jojo แล้ว มันมีตัวอื่นอีกม๊าช่วยบอกชื่อสงเคราะห์เป็นวิทยาทานหน่อยดิ หรือว่ารู้อยู่แค่ของพระรามสามแค่นั้น ผีแดง
  • ที่เจ้าของสุนัขโพสมาถูกต้องแล้วครับ red ตัวแรกหมายถึงสีของตัวสุนัข และ red nose หมายถึงสีของจมูก
    ซึ่งredตัวแรกอาจเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นก็ได้ขึ้นกับสีสุนัข แต่ถ้ายังจมูกแดงอยู่ก็ต่อท้ายด้วยคำว่า red noseเช่นเดิม
    แต่ต้องเขียนแบบนี้ครับ red/red nose ถึงจะชัดเจน

    ตัวอย่างเช่น Chevyต้นสายของหมาแดงสายนี้
    http://www.apbt.online-pedigrees.com/modules.php?name=Public&file=printPedigree&dog_id=95687
    ถึงพ่อมันจะเป็นหมาจมูกดำและอาจจะไม่ใช่พิทบูลด้วยซ้ำ แต่ตัวมันยังเป็น red/red nose รุ่นลูกต่อๆไปถ้ายังคงสีแบบเดิมก็ยังเป็น
    red/red nose

    ในที่นี้เจ้าของสุนัขเค้าไม่ได้กล่าวอ้างถึง Old family red nose [OFRN] เพราะในเมืองไทยมี
    OFRNแท้ๆ(ขอย้ำคำว่าแท้ๆนะครับ)แค่ไม่กี่ตัวเท่านั้น .....OFRNแท้ๆที่มีอยู่ในไทยปัจจุบันสามารถยกมือนับนิ้ว
    ได้เลย และOFRNสายที่นำเข้ามาในไทยก็เป็นแบบที่พัฒนาให้รูปร่างออกไปทางหัวใหญ่ตัวหนาๆ ไม่ได้หุ่นเพรียวๆแบบที่มี
    ในอดีตเพราะหมาสายหมา ofrnแบบเดิมๆนั้นไม่ได้มีหน้าตาสวยสะดุดตาแบบปัจจุบัน ความนิยมจึงลดน้อยลงไป แต่เมื่อ
    ลองไล่เพดของหมาOFRNหัวใหญ่ตัวใหญ่ในปัจจุบันขึ้นไปก็จะเจอหมาผอมๆขายาวๆซึ่งเป็นOFRNแบบเดิมๆ และมีหลาย
    คอกที่เป็นต้นสายในการพัฒนา เช่น HEMPHILL , Wilder , Sarona , Trump , Morgan , DANGER ZONE ฯลฯ


    http://www.apbt.online-pedigrees.com/modules.php?name=Public&file=printPedigree&dog_id=3337
  • งี๊อีกหน่อย มีร๊อตไวเลอร์หรือมาสตีฟ 100สีแดงจมูกแดงอีก แม่งคงยุ่งเลย....
  • ถามพี่ผีแดงจิงๆนะครับ...หมาคลอกนี้ผสมข้ามพันมาใช่ป่าว ครับผมกำลังตัดสินใจจะซื้อครับ กลัวว่าเลือดมันไม่แท้ แล้วมันจะกร้าวร้าวเหมือนที่นครสวรรค์อ่ะครับ
  • ปิดตา
    ปิดหู
    ปิดจมูก
    ไม่รับ
    ไม่รู้
    อะไรๆ
    จากสัมพเวสี(บางท่าน)
    มันก็ทำให้เรา
    สบายใจขึ้น

    ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
    แต่ไม่รู้ความจริงแล้วพูดเนี้ย!!!

    ลูกโซ่มันเป็นหมาที่ดี
    แต่ทำไมผีถึงชอบว่าลูกโซ่
    มันเคยไปกัดไปเห่าใส่คุณรึเปล่า
    ถึงต้องคิดให้ร้ายกับหมาอย่าง
    ลูกโซ่ขนาดนี้
  • :063::063::063: แจ่มแจ๋วเลยครับRedzone ให้ความรู้ดีๆๆๆชอบๆๆๆๆๆ:063::063::063:

    คุณผี ผมเคยไปบอกเหรอไงครับว่าผมนี่เก่งหรือหมาผมนี่สุดยอดผมเคยไปโฆษณาแบบนั้นหรอครับโปรดกลับไปดูเสียใหม่นะ......และเข้าใจอะไรเสียใหม่ด้วยตาสว่างซะมั่งนะ ผมก็รุ่นเดียวกะคุณนี่แหละ
    ผมก็อยู่ของพวกผมเงียบๆ...พวกคุณก็เล่นผมจังตั้งแต่เรื่องหมาผมลูกครึ่งเดอบ้อกโดส์...แต่ที่ผมรู้มาที่ไปใส่พ่อพันธ์เดอบ้อกโดส์เนี่ยหมาที่ชื่อไลล่าไม่ใช่หรอครับ*
    คุณไม่ได้เลี้ยงหมาสายเดียวกับผมหรอกแต่คนที่เค้าจูงจมูกคุณเค้าเลี้ยงอยู่ไง.......:015::015::015::015:
  • ถ้ามึงอย่างรู้ว่าตัวไหนนอกจากไทเกอร์ โจโจ้ แล้วมึงก็ไปดูที่ เพทออนไลน์ ซิไอ้FLYผีแดง
  • ข้อมูลที่ red zone อธิบายมาก้อดี ข้อมูลพวกนี้หลายคนที่เล่นอยู่ก็รู้อยู่แล้ว บอร์ดนี้มันแรงก็รู้อยู่ โดนสะกิดนิดหน่อย อย่างทำเป็นของขึ้น ที่ชึ้แจงมาก็โอเค ก็อย่างที่บอกไม่ได้อิจฉาหรืออย่างเล่นหมาคุณพี่อะนะ จะขายหมาก็ขายไป แค่วิจารณ์ตามที่เห็น ส่วนไอ้ตัวที่ชื่อไลล่าไรเนี่ย มันเป็นลูกไทเกอร์กะคูม่า ของไอ้บอลเรดโนสไม่ใช่เร้อ ไอ้นี่เคยดังอยู่ในบอร์ดนี่ แม่งหลอกเขาไปทั่ว ตัวนี้เขาคุยกันว่าครบเครื่องเลยนี่ แม่งฟันเหยิน หางคด เป็นข้อสะโพกอีก ถ้าเอาไปเข้าเดอบ้อกโดส์จริงอย่างที่บอกแม่งก็โครตระยำแท้ ๆ อันนี้ไม่รู้จริง ๆ วะ ว่าแต่เจ้าของเดอบ้อกโดส์มันให้ผสมไปได้ยังงัยวะ ทุกวันนี้กะผมก็เป็นตัวของตัวเองงะ รู้จักผู้คนก็พอสมควร ไม่เห็นต้องให้ไอ้ตัวไหนมาจูงจมูก ส่วนไอ้ที่บอกว่าคนที่จูงจมูกนี่หมายถึงใครฟะ ช่วยบอกหน่อยดิ ทุกวันนี้คนที่เลี้ยงสายคุณพี่อยู่ก็มากมายหลายคน ช่วยบอกชื่อมาชัด ๆ เลย ได้ม้ากล้าป่าว จะได้สอยถูกคน และสำหรับไอ้ผีตัวบน มึงก็คงรู้จักหมาแค่ในเพทออนไลน์ แค่นั้นซินะ โธ่ ไอ้ลาผสมควาย โง่แล้วยังสะเออะมาเสือก ผีแดง
  • คุณ 28k การใช้คำพูดบางครั้งควรจะให้เกียรติแก่เจ้าของ web site ที่คุณใช้ web board ของเค้าเป็นช่องทางทำมาหากิน คุณเก่งแค่ไหนเหรอถึงมีสิทธิมาว่าคนอื่นมีสมองน้อย ความคิดน้อย แต่การกระทำของคุณบ่งบอกถึงความก้าวร้าวไม่ให้เกียรติแม้แต่คุณมาร์คที่เป็นเจ้าของ web การกระทำแบบนี้ถือว่าไม่เคารพกัน ถ้าเกิดความไม่เคารพกันแล้วก็ไม่ควรจะใช้ web board ของเค้าทำมาหากิน มันไม่จะเจริญหรอกนะ เพราะกลุ่มของคุณคงเจริญยากหน่อยนะ ถ้ามีนิสัยก้าวร้าวกันอย่างนี้อยู่ การทำการค้ามันต้องมีรุ่น เช่น รุ่นแรก รุ่นพี่ รุ่นน้อง ถ้ามาปีนเกลียวรุ่นกันอย่างนี้คงขายหมาไม่ออกหรอกนะ

    ขอบอกพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนถ้าคิดจะซื้อหมาชุดนี้ คิดให้ดี ๆ คิดให้มากกว่าสมองเจ้าของหมาด้วย เราเห็นด้วยกับ Ghost ตัวแรกทุกอย่าง แค่ใช้คำว่า red red nose ก็ไม่ได้อยู่แล้ว ทางปู่ทางย่า เป็นสายไหนมาก็รู้อยู่แก่ใจดีอยู่แล้ว