ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • เออดิใครไปวัดร้อยเท้าใครแล้วใครจุดประเด็น ลองอ่านชื่อดูครับ
  • คุณมาว่าผมพูดไม่รู้เรื่องใช่ไหม ??

    ช่วงก่อนหน้านี้ผมยุ่งอยู่กับงานลาก ไม่มีเวลามาใส่ใจเรื่องคนอื่น กระทู้นี้ผมเผอิญคลิกเข้ามา เข้ามาตอนที่เหตุการณ์มันคลี่คลายไปแล้ว และมาเห็นข้อความกระแนะกระแหนผม ใจจริงก็ไม่อยากจะยุ่งให้เป็นประเด็น เพราะเราเคยเถียงกันมารอบหนึ่งแล้ว เรื่องอะไรบ้างก็จำไม่ได้ แต่มันก็จบไปนานแล้ว ผมจึงพูดเชิงขอร้องว่าอย่าอคติกับผมนักเลย แต่ดูสิ่งที่คุณและเพื่อนคุณเขียนหน่อยซิครับ จะไม่ให้ผมโกรธได้อย่างไร
  • ถ้าคุณจะเถียงกันในประเด็นส่วนตัว จะล้างแค้นเอาคืนกันด้วยเหตุผลส่วนตัว ก็ตามสบาย แต่กรุณาอย่าลากผมเข้าไปร่วมเลยครับ เพราะผมเบื่อการทะเลาะเต็มทนแล้วครับ วันนี้อยากอยู่อย่างสงบ อยากทำอะไรผมก็จะทำ เรื่องคนอื่นไม่จำเป็นไม่อยากเข้าไปยุ่ง

    และผมมั่นใจว่าสิ่งที่ผมจะทำ ล้วนทำเพื่อปกป้องหมาพิตบูล ไม่ต้องการให้มันติดลบมากไปกว่านี้ หากคุณจะช่วยผมก็ตามมา หากไม่ช่วยก็ไม่ต้องมาคัดค้าน เพราะอะไรที่ นอกเหนือจากนี้ ผมจะไม่คุยแล้ว รู้สึกว่ายิ่งเถียงยิ่งไม่จบ ทั้งที่ประเด็นมันมีนิดเดียวเท่านั้น หงุดหงิดแต่เช้า เซ็งว่ะ
  • จิตใจคนเรามันอยู่ข้าง ความคิดก็อยู่ภายในสมอง
    คำพูดคนเรา เปลี่ยนแปลง ปลิ้นปล้อนหาประโยชน์ให้ตัวเอง ได้ตลอด

    สิ่งเดียวที่เห็นชัดเป็นรูปธรรม คือ พฤติกรรม ที่แสดงออกมา

    RELAY ถ้าต้องการรู้ว่ามันเกี่ยวกันยังไง ต้องกลับไปดูทุกกระทู้เก่าที่เป็นกรณีและพฤติกรรมที่แสดงออก

    การที่คนๆหนึ่งในเว็บนี้ทำอะไรลงไปแล้วต้องให้เจ้าของเว็บต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบมันถูกเหรอ

    นึกดูให้ดี ทุกวันนี้สังคมไทย มันยอมให้ใครมาสั่งสอนห้ามปรามใครได้

    ลูกๆ เกิน 90%ในสังคม พ่อแม่มันเองมันเคยฟังกันบ้างมั๊ย ถ้าเถียงได้ ด่าได้มันทำกันไปแล้ว

  • หราาาาาา พ่อพระเอก ออกมาทีไรพระเองทุกที สุดยอดหว่ะ
  • คนภายนอกอาจจะมองว่าผมสนับสนุนกลุ่มดาวมหาลัย แต่ความเป็นจริงกลุ่มดาวมหาลัยมันไม่มีหรอกครับ มันเป็นเพียงการเรียกขึ้นมาแบบขำๆ สมาชิกแต่ละคนมีใครบ้าง หน้าตาเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้เลยจริงๆ ดังนั้นอย่าเอามาเป็นอารมณ์หรือแบ่งฝ่ายทะเลาะกันเองเลย

    ความจริงผมสนิทและสนับสนุนกลุ่มที่มีตัวตนอยู่ก็หลายกลุ่ม ยกตัวอย่าง กลุ่มยังเติร์ก กลุ่มพระรามสาม กลุ่มสกูบ้าพิต แต่ผมก็ไม่ได้จะเออออกับเขาทุกเรื่องนะครับ บางเรื่องก็ค้านถ้าผมไม่เห็นด้วย ดังนั้นอย่าพยายามแบ่งพวกกันในนี้เลยครับ ทุกคนที่เล่นบอร์ดนี้ควรจะเป็นเพื่อนกันทั้งหมด และผมทำเว็บผมก็อยากสนับสนุนทุกกลุ่มละครับ อยากเป็นเพื่อนกับทุกคน และอยากไปร่วมงานทุกงานด้วยครับ เราขัดแย้งทางความคิดกันแต่ก็ควรจะดูกันเป็นเรื่องๆ ไม่ใช้งัดกันซะทุกเรื่องไม่มีประโยชน์หรอกครับ :063:
  • "คนภายนอกอาจจะมองว่าผมสนับสนุนกลุ่มดาวมหาลัย แต่ความเป็นจริงกลุ่มดาวมหาลัยมันไม่มีหรอกครับ มันเป็นเพียงการเรียกขึ้นมาแบบขำๆ สมาชิกแต่ละคนมีใครบ้าง หน้าตาเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้เลยจริงๆ ดังนั้นอย่าเอามาเป็นอารมณ์หรือแบ่งฝ่ายทะเลาะกันเองเลย

    ความจริงผมสนิทและสนับสนุนกลุ่มที่มีตัวตนอยู่ก็หลายกลุ่ม ยกตัวอย่าง กลุ่มยังเติร์ก กลุ่มพระรามสาม กลุ่มสกูบ้าพิต แต่ผมก็ไม่ได้จะเออออกับเขาทุกเรื่องนะครับ บางเรื่องก็ค้านถ้าผมไม่เห็นด้วย ดังนั้นอย่าพยายามแบ่งพวกกันในนี้เลยครับ ทุกคนที่เล่นบอร์ดนี้ควรจะเป็นเพื่อนกันทั้งหมด และผมทำเว็บผมก็อยากสนับสนุนทุกกลุ่มละครับ อยากเป็นเพื่อนกับทุกคน และอยากไปร่วมงานทุกงานด้วยครับ เราขัดแย้งทางความคิดกันแต่ก็ควรจะดูกันเป็นเรื่องๆ ไม่ใช้งัดกันซะทุกเรื่องไม่มีประโยชน์หรอกครับ"

    อ่านคอมเม้นท์นี้แล้วหวังว่า "กลุ่มดาวมหาลัยเงา" คงจะพอเข้าใจในบทบาท และการทำหน้าที่นะครับ อย่าทำให้คนอื่นคิดว่ามีสองมาตรฐาน ถ้าจะทำหน้าที่ก็ต้องเล่นมันทุกกระทู้ครับ อย่าเลือกปฏิบัติ ผมสนับสนุนคนจริงครับ
    ผมก็อ่านหลายรอบกระทู้นี้ด้วยความเคารพ ใครคนไหนที่เอาเรื่องโน้นเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นประเด็นแล้วก็พยายามเชื่อมโยงไปให้ถึงตัวคุณมาร์คให้ออกมาแสดงความเห็น ซึ่งคนที่แสดงความเห็นในกระทู้ก็ไม่ได้กล่าวพาดพิงอะไรคุณมาร์ค จะวัดรอยเท้าอะไรตรงไหนก็ไม่เห็นมี ทำไมถึงคิดกันได้ลึกซึ้งขนาดนั้น เจ้าของกระทู้กับคุณซีนอล เขาก็จบกันแล้วคิดว่าอย่างนั้น คนที่เข้ามาตักเตือนหรือวิจารณ์คุณซีนอล เขาก็บอกเหตุผลไปแล้ว อ่านซ้ำอีกรอบก็ไม่ได้หลงประเด็น ก็เลยงง!!!!!

    ผมเห็นใจคุณมาร์คนะครับ ที่มีคนพยายามเอาคุณมาเกี่ยวข้องตลอด บอกเค้าบ้างก็ดีนะครับ จะได้ไม่ต้องอารมย์เสียแต่เช้า

    ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เข้ามัวแต่ยุ่งกับลูกหมาที่ออกใหม่ และ คงต้องสั่งเอฟวันเพิ่มอีกสักล๊อต(10 กระสอบ)หมดอีกแล้ว

    ....คนขายหมา

  • ผมอยากจะใช้คำว่า พวกเรา สำหรับทุกท่านที่เข้ามาเล่นในบอร์ดนี้ มันน่าจะให้ความรู้สึกที่ดีกว่า
    พวกเราควรรวมกลุ่ม ตั้งกลุ่ม ตั้งทีม กันมาทำกิจกรรม แต่อย่าแบ่งกลุ่มแบ่งฝ่ายเพื่อทะเลาะกันเองเลยครับ
    เอาพลังของกลุ่ม พลังของทีม มารวมกัน แล้วช่วยกันสร้างสัมคมนี้ให้พัฒนาขึ้นจะดีกว่าครับ
  • ^ ^ แตกต่างได้แต่ไม่แตกแยก ผมว่ามีการถกกันบ้างแย้งกันบ้างก็ดีครับ อย่าที่พี่มาร์คพูดพัฒนาคนที่จะเลี้ยงหมา ในบอร์ดนี้ผมเชื่อได้เลยว่า ทุกคน เป็น บุคคลากร ที่ดีและมีค่าสำหรับวงการพิทบูลทุกคนถ้าแต่ละคนเข้าใจบทบาทที่ตัวเองถนัดและทำให้ดี จะทำให้วงการพิทบูลดีและสนุกใหญ่โตขึ้นครับ

    ที่จริงผมไม่อยากให้มีการวัดรอยเท้าอะไรกันเลยครับ อย่างพี่มาร์ค ผมก็มองเป็น ไอดอล สำหรับเรื่องพิทบูลนะครับแต่ถามว่าผมจะเดินและทำตัแบบพี่มาร์คไหม ก็คงไม่ พี่มาร์ค marfia ก็คือพี่มาร์ค ผม neouniversez ก็ไม่เคยคิดจะวัดรอยเท้าพี่มาร์คเลย เพราะถ้าเรามัวแต่วัดรอยเท้าคนที่เราชื่นชม เราก็จะไม่สามารถก้าวนำเค้าไปได้เลยครับ ^ ^ :o043:

    เวปพิทบูลก็มี มาม่า เหมือนกันนะนี่
  • image
    เข้ามาเว็ปนี้ทุกวันแต่ไม่ค่อยได้แสดงความเห็นเท่าไหร่ ถึงคุณ power_pit ที่บอกว่า วัดรอยเท้าอะไรเนี่ย ผมอ่านแล้วก็ งง นะ ว่าคุณจะจับไปโยงเพื่ออะไรมันไม่ได้เกี่ยวกันเลย ตามภาพพวกเราก็ไปงานอย่างสงบเพราะสิ่งที่ชอบคือ พิทบูล เหมือนกับทุกคน ผมติดใจอยู่เรื่องเดียว แค่นี้ล่ะ ส่วนการแสดงความเห็นอื่นนะมันก็เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะ จะว่าเพื่อนผมว่าโรคจิต ผมก็ไปเปลี่ยนความคิดคุณไม่ได้ เพราะ enote_fdp ผมรู้จักมันดีมันเป็นคนจริงใจ ตรงๆไม่อ้อม ถ้ามันทำผิดผมก็ไม่สนับสนุน / ความเห็นของผมนะ ถ้าคุณไม่รู้จักมันดีจริงแล้วก็อย่าไปพูดอย่างนั้นเลย มันไม่เข้าท่า ส่วนสิ่งที่คุณทำในเว็ปนี้ผมก็ว่าดีนะอย่างล่าสุดก็งานลากมีการลงภาพ บรรยายภาพให้เห็นครบถ้วนดี กลับมาจากงานก็อยากพาหมาไปแข่งลากบ้าง ไว้มีโอกาสคงได้พบกัน ผมอยากบอกแค่นี้ล่ะครับ
    ไฟล์แนบ
    314720_391888127541236_174071265_n.jpg 45K
  • เถียงกันมาก็พอหอมปากหอมคอแล้ว เถียงต่อไปก็ไม่มีใครแพ้ใครชนะหรอกครับ มาเป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวขอนแก่นกันดีกว่า ชนะทั้งคู่ เชื่อผมเถอะครับ
  • ผมไม่เคยคิดเถียง และ เอาเวลาที่มีค่าของผม มาให้กับคนและเรื่องที่ไม่มีประโยชน์แบบนี้

    กับพี่มาร์คผมคุยนับคำได้ไม่จำเป็นต้องให้ใครออกมาปกป้องใคร

    ใช่ที่ทั้งกระทู้นี้ คนส่วนใหญ่ให้คำแนะนำ xinal ซึ่งเป็นเรื่องสมควร
    ----------------------------------------------------------------
    enote_fdp มิถุนายน 29 Permalink
    อย่าไปว่าดาว มหาลัย เค้าอย่างนั้นดิพี่ต้น เด๋วก็โดนหรอก ไม่กลัวไง
    -----------------------------------------------------------------

    แต่แล้วประโยค แบบนี้ คำถามแบบนี้ เพื่ออะไร

    ลูกผู้ชายนิสัยตรงๆเค้าไม่ทำกันประชด ประชันกระแนะกระแหน
    แล้วกลัวอะไร กลัวใคร จงใจหรือคิดอะไร ใครตอบแทนคนๆนี้ไม่ได้

    ผมบอกแล้ว จิตใจอยู่ภายใน ความคิดอยู่ที่สมอง

    สิ่งเดียวที่เป็นรูปธรรม คือ พฤติกรรม นี่แค่ตัวอย่างหนึ่ง

    ถ้ายังสงสัยกลับไปอ่านความคิดเห็นของเพื่อนคุณในทุกๆกระทู้และทุกความคิดเห็นเค้า
    พฤติกรรม ที่สอน ที่ว่าผู้อื่น ตนเองเคยสำรวจตัวเองบ้างมั๊ย

    ผมไม่มีส่วนได้เสียกับเรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องออกมาแสดงความคิดเห็นให้เปลืองตัว
    คุณที่เป็นเพื่อนๆกันลองกลับไปอ่านไปทบทวนโดยตั้งสติเป็นกลาง คุณจะรู้และเข้าใจโลกมากกว่านี้
  • กู จบแล้วมึงไม่จบนะ ใครเขี่ยประเด็นมึง แหกตาดูไอ้สัส มึงเองไม่ใช่เหรอ กูก็ขอโทษที่กูพากพิง มาเฟีย แล้ว มึงจะเอายังไงกับกู แม่งไม่จบ เล่นกูขึ้น กูว่าจะไม่หยาบแล้วนะ แล้วนี่รูปกูเจอกันงานไหนอย่าลืมมาทัก ไอ้พระเอก สัสimage
    ไฟล์แนบ
    123.jpg 59K
    123.jpg 59K
  • ใจเย็นๆครับ โปรดเชื่อผมสักครั้ง มิตรภาพเป็นสิ่งที่สวยงามจริงๆ ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีผมผ่านความขัดแย้งมามากมายไม่เคยมีความสุขสักนิด จึงอยากให้พวกเราใช้สติกันเยอะๆครับ

  • พอๆจบๆ

    งานนี้มันระหว่างผมกับเจ้าของกะทู้ ทุกคนไม่เกี่ยวขอให้จบตรงนี้นะคับผมขอร้อง ลืมทุกอย่างซะแล้วไปนั่งเล่นกับหมาที่บ้านดีกว่า

    ผมไม่ได้เข้ามาดูเลยนึกว่าจบกันไปแล้ว
  • ผมก็หยุดแล้วนะขำๆแล้ว ที่พาดพิงมาเฟีย ก็ขอโทษแล้วก็ไม่มีอะไรแล้วแต่มันไม่หยุดไม่รู้มันจะเอายังไง ผมก็ไม่รู้มันเหมือนกัน แม่ง
  • ซีนอลไม่มีไรแล้วเข้าใจแล้ว พี่กับแกจบแล้ว อยากทำไรก็ทำแต่ขอให้คิดก่อนพิมพ์นิดนึงคนอื่นจะได้ไม่ต้องมาว่าและไม่ต้องมาตามขอโทษใครอีก แต่ไอ้ สัส นั่นมันไม่จบเอง
  • เด๋วกูออกไปทำงานสัก 2 ชั่วโมงเดี๋ยวกูกลับมา งานนี้ยาว สัส ขอโทษมาเฟียด้วยที่ต้องใช้คำแบบนี้ พูดกับควายแม่งไม่รู้เรื่องกูไม่ได้หนีนะเดี๋ยวกูมา
  • คุณpower_pit และคุณenote_fdp จบแค่นี้นะคับ

    ร่วมมือกันเอาเวลาไปรณรงค์ดีกว่า ^:)^
  • หวัดดีครับพี่มาร์ค และเพื่อนๆทุกๆท่าน ผมว่า ตอนนี้xianlเขามาขอโทษแล้วครับ อย่าเอาเป็นเด็นอื่นมาโยงกับเรื่องนี้เลยครับ ผมสรุปว่า...เหตุเกิดจาก คุณxianl อาจตอนแรกพูดจาในทางไม่ดี โดยเป็นความคิดที่พลาดไป
    ผลที่ตามมา คุณxianl ก็โดนคนออกมากล่าวตักเตือน
    สุดท้าย คุณxianl ออกมาขอโทษ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและเป็นตัวอย่างให้กับคนต่อไปผิดแล้วรับผิด มาขอโทษ เยี่ยมครับ
    ###แต่ที่ไม่จบเพราะว่าบางคนดึงเรื่องไปบานปลาย ไปกันใหญ่ ซึ่งถ้าย้อนไปดูมันก็ไม่ตรงประเด็นเลย ###
    ส่วนที่คุณpower_pitได้กรุณาออกความคิดเห็น มาว่า
    " ถ้ายังสงสัยกลับไปอ่านความคิดเห็นของเพื่อนคุณในทุกๆกระทู้และทุกความคิดเห็นเค้า
    พฤติกรรม ที่สอน ที่ว่าผู้อื่น ตนเองเคยสำรวจตัวเองบ้างมั๊ย "

    ตอบ...นอกจากที่ผมจะสำรวจตัวเองแล้ว ผมต้องการให้คนอื่นมาสำรวจตัวผมเองด้วยมากกว่า ตัวผมเองก็ไม่ได้ดีเด่ อะไรครับ ก็คนธรรมดาคนหนึง มีดี มีเลว บ้าง ผมว่าการเตือนกันก็ดีครับ ถ้ามีแต่นิ่งเฉยกันหมดสังคมมันก็ไม่พัฒนาครับ และตัวผมเองพร้อมเสมอที่จะถูกว่ากล่าวในเรื่องที่ผมผิด และก็พร้อมที่ยืดอกรับออกมาขอโทษ และก็พร้อมจะให้พี่น้องเพื่อนหรือคนทั่วไปตรวจสอบในตัวผมแบบยินดีและเต็มใจครับผม...
    ...................... ขอบพระคุณทุกๆท่านเป็นอย่างสูงครับ..................................

    ^:)^
  • ผมเองตอนโมโหก็ใส่แหลก แต่พออารมณ์ดีก็มานึกเสียใจภายหลัง แต่มันก็ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ผมหวังว่าสองชั่วโมงจากนี้ไปคงจะอารมณ์เย็นลง และ ใช้สติคุยกันนะครับ นึกถึงบรรยากาศยามที่เราได้เจอกัน มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม น่าจะมีความสุขกว่า และต่อไปงานเราอาจจะมีบ่อยๆ ได้เจอกันบ่อยๆ มาสังสรรค์กันดีกว่าไหม

    การทำอะไรเพื่อความสะใจ มันได้ความสะใจจริงๆเพียงครั้งเดียวจริงๆ แต่ผลของมันอาจจะยาวนานตลอดช่วงเวลาของชีวิตเรา ซึ่งเราอาจจะเสียใจไปตลอด ผมคงไม่บังอาจที่จะสอนใคร แค่เอาประสบการณ์ส่วนตัวมาเล่าให้ฟัง การยอมถอยไม่ใช่ว่าเรากลัว แต่มันอาจจะกำลังแสดงถึง ความเป็นคนมีน้ำใจ เรื่องมันนิดเดียวเอง ถอยให้กันได้ก็ถอย การถอยไม่ได้แปลว่าแพ้ และ การเอ่ยปากขอโทษก่อน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราผิด และการเอาชนะใจตัวเองได้มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ครับ

    :033:

  • xinal สบายใจได้ พี่โตพอที่จะเข้าใจธรรมชาติมนุษย์และรู้อะไรเป็นอะไร

    แต่อย่าจับพี่ไปเป็นคู่กรณีกับใครที่พี่แสดงความคิดเห็น เพื่อความถูกต้อง
    โดยเหตุและผลไม่มีอารมณ์ ไม่อคติ หรืออาฆาตใคร ความสุขจึงอยู่ที่ใจพี่ กินอิ่ม นอนหลับ ok
  • ครับพี่มาร์คผมเห็นด้วยครับพี่...ผมขอเริ่มเป็นคนแรกเลยละกันครับ
    เรื่องทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา ถ้าเกิดผม ต้น ไปพูดจาหรือทำอะไรให้ใครไม่พอใจ ผมก็ยินดี..เต็มใจ ขอยืดอกและพูดว่า " ขอโทษครับ " ทั้งหมดทั้งมวล ผมอยากให้สังคมเราดีและพัฒนาต่อไปครับผม...ขอบคุณครับ :*
  • :063: :063: :063: :063: :o056: ถ้าเรื่องจบแล้วผมว่าไปเตะบอลกันดีกว่า555
  • ถ้ามีความคิดเห็นใดๆ

    ที่ผมพาดพิงและทำให้คุณ ton_sing ไม่สบายใจ

    ผมคงต้อง ขอโทษคุณ ton_sing เช่นกัน ครับ ^:)^ ^:)^ ^:)^
  • -_-หมาใครเคยเลียน้ำมันเครื่องบ้างคับ...
  • ผมในฐานะอาวุโสสูงสุดและในฐานะคนดูแลบอร์ดก็ต้องขออภัยต่อทุกท่าน ที่อาจจะวางตัวไม่เหมาะสมจนทำให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ก็หวังว่าทุกท่านจะไม่นำมาเป็นอารมณ์ระหว่างกันอีกต่อไป

    ขอบคุณครับ
  • โอเค จบก็จบ
    ก่อนอื่นต้อง ขอบอกว่า
    1.ขอโทษทางกลุ่ม Freedompit ทุกท่านด้วย ที่ผมใจร้อนอีกแล้ว ขอบคุณที่เตือนกันตลอดแต่วันนี้มันอดไม่ได้จิง แต่วันนี้จะจบแล้วพอแล้วเหนื่อยหว่ะ
    2.มาเฟีย ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพในบอร์ดแห่งนี้ และบางทีอาจจะกระแนะกระแหนไปบ้าง เพราะความคิดบางอย่างเราต่างกันในบางเรื่อง ต้องขอโทษไว้ในที่นี้

    พวกเราอาจจะมีแนวทางคนละอย่าง คิดคนละอย่าง แต่ที่ได้แสดงความคิดเห็นต่างๆ ก็เพื่อ ไอ้หมาพันธุ์นี้เหมือนกัน วันนี้จะขอจบทุกอย่างลง และจะดำเนินการตามแนวทางของ Freedompit เหมือนเดิม FDP สโลแกนมันคือ " มีพิทมีเพื่อน " ผมขอจบเรื่องนี้ไว้แค่นี้ จบเรื่องราวต่างๆไว้เท่านี้ หวังว่าทุกคนคงจบจิงๆเสียที

    วาจาใดไม่สุภาพ และ ไม่เข้าหูใคร ผมขออภัยไว้ในที่นี้ด้วยแล้วกัน แล้วถ้าใครเจอผมในงานต่างๆถ้ามีโอกาสได้ไปพอกันก็เข้ามาทักทายกันได้ไม่มีปัญหา หน้าตาก็คงรู้จักกันแล้ว

    โอเคนะครับจบแล้วเหนื่อยแล้ว

    ขอบคุณ...สวัสดี

    eNote_FDF


    image
    ไฟล์แนบ
    Fdp logo.jpg 120K
  • ^ ^ อย่าให้เป็นเรื่องนานปลายกันเลยครับสำหรับผมแล้ว คุณ power_pit ผมมองว่าพี่เค้าทำตัวปิดทองหลังพระมาตลอดเลยนะครับ เป็นบุคลากรชั้นดีคนหนึ่งเลยสำหรับวงการพิทบูลในอนาคตครับ สิ่งที่พี่เค้าพิมไม่ใช่ทำตัวเป็นพระเอกหรอกครับ แต่เป็น นิสัยส่วนตัวที่เป็นเอกลักษณ์หรือมีจุดยืนชัดเจนครับ

    ส่วน enote fdp ผมยอรับครับว่าเป็นคนจริง เอารูปมาลงชัดเจนเลย ว่าแต่ไปว่า power pit ทำตัวเป็นพระเอกคุณ enote fdp นี่ก็หน้าตาพระเอกมาแต่ไกลเลยนะครับ ^ ^ หล่อมาเลย

    ยังไงเราก็เป็นสมาชิกพิทบูลเหมือนกันอย่าทะเลาะกันแรงเลยครับ แต่เรื่องความเห็นไม่ตรงกัน เรามาถกมาเถียงกันในบอร์ดนะครับ :o043: เวลาลงสนามคีบอร์ด ผมไม่เคยยอมใครอยู่แล้ว หุ หุ