ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สังคม พิทบูลโซน
  • ล็อคอิน lumpotorn เป็นของ พ.ต.ท.พงศพิเชฐ จำปางาม (สว.โก้ง) ฉันยืมมาโพสหัวข้อกระทู้

    สังคม พิทบูลโซน ไม่ใช่ แค่เพียง สังคมออนไลน์ ที่ไม่รู้จัก ชื่อ ไม่รู้จักหน้าตา กัน

    มีการลงทะเบียนสมาชิก พร้อมกับรายละเอียดส่วนตัว สามารถสืนค้นได้จากกระทู้ทางด้านซ้ายมือของบอร์ด

    การที่สมาชิก มีการกระทำผิด พรบ.คอมพิวเตอร์2550 เจ้าของเวปไซต์จะปฏิเสธ ความรับผิดชอบไม่ได้

    ฉันนางธนพร บัญญพนต์ โดนกล่าวหา และใส่ความ หลายครั้ง หลายวาระ แต่ไม่สามารถเข้ามาโต้ตอบได้

    เนื่องจากเจ้าของเวปไซต์ บล็อคการเข้าเวปไซต์ของฉัน

    เฮียเหลียง มักจะโทรไปสอบถามฉันเกี่ยวกับเงินที่ฉันรับปากจะให้ค่าติดตามหนี้ จำนวน 20,000 บาท ฉันบอกว่าฉันโดนเจ้าของบอร์ดบล็อค เฮียเหลียง ยังไม่เชื่อ

    วันนี้ ฉันจึงเอารูปที่ฉันบันทึกไว้ มาแสดงให้สมาชิกดู ว่าฉันโดนบล็อค จริง ๆ

    และฉันเลือก ไปแจ้งความดำเนินคดี และนัดเฮียเหลียงไปรับ GPS และเงินที่สน.ลาดกระบัง ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2555

    จึงแจ้งมาให้สมาชิกทุกท่านทราบ

    image

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    BannLumpotornA.jpg 179K
    BannZing2012.jpg 234K
    gps (Small).jpg 28K
  • โปรดทราบ

    เว็บนี้เป็นเว็บส่วนตัวที่ใช้เงินส่วนตัวมาดำเนินการจัดทำ และเจตนาในการก่อตั้งก็เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับคนรักสุนัขพิตบูลใช้เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการเลี้ยงสุนัขระหว่างกัน รวมถึงใช้เป็นศูนย์รวมของคนที่ชอบอะไรในแบบเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเว็บเพื่อกิจกรรมสันทนาการและเพื่อความบันเทิงส่วนตัวในหมู่เพื่อนๆเท่านั้น โปรดอย่าสับสน มันไม่ใช่เว็บเพื่อการพานิชย์ที่มีรายได้จากการทำเว็บมาดำเนินการ เราไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการจากสมาชิก เราไม่มีการเก็บค่าโฆษณาจากการเสนอขายสินค้าจากผู้ใด เราไม่ได้ขายการบริการ

    ดังนั้น ... "เราจึงไม่จำเป็นต้องทำตามความประสงค์ส่วนตัวของใคร"

    และเพื่อให้เว็บนี้เกิดความสงบเรียบร้อย ไม่ขัดต่อความสงบสุขของสังคมโดยรวม ผมขอสงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาว่าอะไรสมควรอะไรไม่สมควร รวมถึงการพิจารณาคุณสมบัติของสมาชิกที่จะเข้ามาเล่นที่นี่ด้วยตนเอง ดังนั้นต่อให้โคตรพ่อโคตรแม่งใครจะใหญ่โตมาจากไหน หากเข้ามา รบกวน สร้างความรำคาญ สร้างความเดือดร้อนวุ่นวาย หรือ ทำพฤติกรรมน่ารังเกียจต่อสังคมส่วนรวม ผมขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้ดุลย์พินิจส่วนตัวในการพิจารณาบล๊อคสมาชิกที่มีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ทุกคนไม่ให้เข้ามาเล่น

    ภาษาที่ผมใช้ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ชัดเจน ตรงไปตรงมา ก็หวังว่าจะอ่านภาษาคนเข้าใจนะครับ
  • เงินสองหมื่นบาท เมื่อสอบถามกันทางโทรศัพท์ก็ควรตอบกันทางโทรศัพท์ มันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องเอามาลงประกาศในเว็บบอร์ดให้คนทั้งโลกรู้ ดังนั้นตั้งสติให้ดีก่อนที่จะพิมพ์อะไรลงมา เดี๋ยวจะเป็นการประจานตัวเองและคนรอบข้าง

    ผมก็เพิ่งจะรู้ตอนนี้นี่เองว่า เหลียง มีอาชีพพิเศษคือรับจ้างทวงหนี้ ซึ่งผมก็ไม่มั่นใจว่ามันเป็นอาชีพที่สังคมภายนอกรับรู้แล้วจะยอมรับกันได้มากน้อยขนาดไหน แต่ฟังดูแล้วน่าจะไปในภาพลบมากกว่า ... :003:
  • ผมเห็นด้วยและก็สนับสนุน ครับกับการที่เจ้าของเวป จะปิดห้ามมิให้ผู้ใดเข้ามาเล่น หรือจะบล็อคผู้ใด ซึ่งนั้นก็


    แล้วแต่เหตุและผลของเจ้่าของเวป (ที่พิจารณาดีแล้ว) มีต่อผู้ถูกบล็อค....
  • อีกเรื่องที่อยากแนะนำ เว็บไซต์มีเป็นล้านเว็บให้เลือก ดังนั้นเลือกเว็บที่ตนเองเข้าไปเล่นแล้วได้รับความสุข มีคนต้อนรับ เว็บไหนเข้าแล้วทุกข์ หรือเขาไม่ต้อนรับก็จงหลีกเลี่ยงจะได้ไม่ต้องมีปัญหากับใคร แต่ถ้าไปเล่นที่ไหนใครก็รังเกียจ ก็จงพิจารณาตนเอง มันอาจจะต้องมีอะไรที่ผิดไปจากปกติอย่างแน่นอน

    ท้ายที่สุด อย่ายั่วยุ หรือพยายามสร้างหลักฐานอะไรในเว็บนี้ เพื่อนำไปเป็นเหตุในการฟ้องร้อง เพราะมันไม่น่าจะใช่วิธีการที่เหมาะสมสักเท่าไร กฏหมายเขามีไว้เพื่อให้สังคมสงบสุข แต่ไม่ใช่มีไว้เพื่อใช้เป็นอาวุธทำลายใคร หากโกรธใครเกลียดใครก็จงพิจารณาทบทวนว่าต้นเหตุมันมาจากอะไร และโปรดอย่ามองแต่มุมของตนเองที่ถูกกระทำ แต่จงมองในสิ่งที่ตนเองได้ไปกระทำต่อคนอื่นเขาด้วย และวิธีทำตัวเองให้พ้นทุกข์ก็คือ หัดปล่อยวาง อย่าเบียดเบียน ทบทวนเรื่องราวที่ทำให้ตนเองทุกข์และแก้ไข หากว่างมากก็หันหน้าเข้าวัด ศึกษาธรรมมะ สงบจิตใจบ้างจะดีกว่าครับ

    อ่าน อ่าน อ่าน และก็อ่าน ผมเชื่อว่ามันจะช่วยให้สติกลับมาอยู่กับตัว :065:
  • เว็บนี้ สงบสุขมาช้านาน มันเป็นบ้านที่อบอุ่นสนุกสนานของใครหลายๆคน
    มันเป็นแหล่งความรู้ เป็นศูนย์รวมประสบการณ์ เป็นที่ๆหลายๆท่านได้สานสร้างมิตรภาพ
    เว็บนี้ไม่เคยทำร้ายใคร คนที่เล่นเว็บนี้ไม่ได้ก็ล้วนแต่ทำตนเอง

    ปีที่ผ่านมา เจ้าของเว็บเอง ประสบมรสุมชีวิตอย่างรุนแรง
    แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ เพียงเพราะแค่คำว่า "อภัย" :036:
  • ผมดูบอร์ดเกือบทุกวัน บุคคลนี้สร้างแต่ปัญหา
    สิ่งที่พี่กระทำกับบุคคลนี้ ถูกต้องที่สุดครับ
    พี่มาร์คพูดก็ถูกนะครับ ว่า "โคตรพ่อโคตรแม่งใครจะใหญ่โตมาจากไหน"
    แต่สุดท้ายก็เล็กกว่า โรงศพ อยู่ดี 555 จงเป็นสุขๆ เถิด
    อย่าได้มาแวะเวียนอีกเลย
  • เว็บนี้มันเป็นที่อบอุ่นและสนุกสนานของผมคนนึงแหละ ผมชอบเข้ามาอ่านและติดตามเสมอ หลังจากที่ผมคิดดีแล้วว่าหมาที่ผมจะเลี้ยงคือพันธ์พิตบูลเท่านั้น ซึ่งผมก็เข้ามาศึกษาไปเรื่อยๆ รอให้พร้อมก่อน ยิ่งศึกษาไปผมก็รู็สึกว่าพันธุ์นี้มันใช่มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ผมอยากหาความรู้ ประสบการณ์ที่คนอื่นๆ ไปเจอหมาเกี่ยวกับหมาพันธ์นี้ หรือที่ทุกคนอยากได้มากที่สุด ผมคิดว่า อยากสานสร้างมิตรภาพดีๆให้เกิดขึ้น (ขอแชร์ประสบการณ์) เมื่อเห็นหัวข้อแล้ว คิดว่าจะมีสิ่งดีๆ สำหรับสังคมชาวพิตบูลโซน ผมว่าหลายๆคนคงอารมณ์เสีย เพราะมันผิดวัตถุประสงค์ของที่แห่งนี้อย่างมาก และไม่ทำให้เพื่อนๆ ได้ประโยชน์เลยที่เข้ามาอ่าน มีใครอยากรู้บ้างเนี่ย ว่า log in เป็นของใคร (เพื่อ...ซินะ) เห้อ มีการเอารูปที่บันทึกไว้ มาให้สมาชิกดูว่าโดนบล็อคจริง ๆ ลองไปฟ้องครูอังคณาดูคับ โพสลงยูทูปก็ดีนะ จะได้ รู้กันทั่วกว่านี้ โดนเฉพาะการลงท้าย จึงแจ้งมาให้สมาชิกทุกท่านทราบ (มีใครอยากทราบบ้าง) ฮาาาา แต่ที่ผมรู้คือ จขกท. มีปัญหาแน่ๆ และผมเชื่อชาวพิตบูลโซน คงเอาใจช่วยกันให้เค้าผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี เป็นกำลังใจให้คนนึงคับ
  • ผมขอถามนิดนึงอะคับ "ถ้าในกรณีที่เจ้าของเว็บ บล๊อค เพราะเราก่อกวนหรือว่าอะไรก็แล้วแต่อะคับ เจ้าของเวปจะมีความผิดด้วยหรอคับ" คือว่า ผมไม่ทราบจริงๆอ่านแล้วก็งงๆ เพราะเวปคือที่ส่วนบุคคลเหมือน บ้านอะคับ เราจะให้ใครเข้าหรือ ไม่ก็ได้ใช่ไหมคับ ผมไม่ไก้มีเจตนาจะว่า หรือ กวน ประสาทอะไรใครนะคับ
  • ผมเป็นสมาชิกใหม่ได้ประมาณแค่สองสัปดาห์ จากเคยไม่รู้ และหวาดกลัวหมาพิทบูลมาโดยตลอด (ด้วยความไม่รู้ข้อมูลจริง สัมผัสได้แค่จากสื่อสาธารณะ ที่มักจะลงแต่ในแง่ลบ) ตอนนี้ผมว่าผมเรียนรู้เกี่ยวกับหมาพันธ์นี้มากขึ้นครับ ตอนนี้เป็นเจ้าของพิทบูลแล้วครับหนึ่งตัว (แค่บูลลี่นะครับ)

    ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุนคุณมาร์คครับ ที่ทำเวปนี้ขึ้นมาเผยแพร่ข้อมูลอย่างถูกต้อง และย้ำเสมอกับทุกคนให้เลี้ยงอย่างมีสติ ไม่ประมาทเพื่อไม่ก่อให้เกิดปัญหากับตัวเองและสังคม

    ตลอดสองสัปดาห์นี้ผมเข้าเวปทุกวัน และไม่เคยเห็นกระทู้ไหนที่ส่อไปในทางการค้าอย่างน่าเกลียด ขาดคุณธรรม ส่วนมากมักจะเป็นการแบ่งปันกันมากกว่าครับ...สู้ๆ ครับ เป็นแรงใจให้ครับ
  • (อันนี้ไม่ต้องบันทึกนะครับ)ในสังคอมสังคมออนไลน์ ณ ปัจจุบันหรือมันเป็นอย่างนี้มาเนิ่นนานแล้วก็ไม่รู้ เมื่อลูกหลายพ่อหลากแม่ต่างสังคมมาพบเจอพูดคุยกัน ย่อมมีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา เป้นการถูกเมื่อเจ้าของบ้านเห็นควรเองว่าท่านอาคันตุกะมาแบบมิตร ป่วนเมือง ศัตรูชั่วคราว หรือส่อให้บ้านของเค้ามีปัญหา ต้องตัดไฟแต่ต้นลมจะดีกว่าครับ แล้วธุรกิจส่วนตัว หนี้สินรุงรังหรือรุ่งริ่งไม่จำเป็นต้องมาประจานให้ชาวโลกรับรู้หรอกครับ เรื่อง ป้าพรขอบอกพี่น้องรับทราบแล้ว คนเราเมื่อบริสุทธิ์จริงผมเชื่อ วันเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างดี ซักวันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏ หรือเคลียร์กันได้อีก ก็จะมีกระทู้เฉลิมฉลองทำนอง พี่ป้าน้าอาขอบอก ข้าฯขอแถลงไข หรือ เฮ้ยเพื่อนตูรังเมิงเหลือเกินฟะ อาจจะเป็น เพื่อนเป็นคนดีสุดๆ ขอโทษที่เข้าใจผิด อะไรทำนองนี้ บวกกับการที่พี่น้องออกมาต้อนรับ ยินดีครับขาที่กลับมาอย่างไร้มลทิน แล้วก็จะมีการแฉต่อ ไอ้อีคุณท่านที่ทำให้บาดหมางหรือหมาแมวตนตัวไหน เดือดร้อนเป็นแถบแถว แล้วพอเสร็จกิจ วกกลับมามองหน้ากัน อ้าวไอ้เกลอข้ากะเองก็ต้องฟ้องกันนี่หว่า เหตุการณ์เหมือนแดจาวู วกวนซ้ำๆวนไปมา
    อันนี้พูดตามที่รู้มาและเห็นอยู่บ่อยๆนะครับ หรือพี่น้อง เจ้าของห้องเจ้าของบ้านว่าไม่จริง
    เล่นเอาปรากฏการณืไม่กล้าโพสท์ อาการตระคริวกินที่น้ิวเพราะกลัวโดนฟ้อง กลัวโดน สกรีนเซฟ ไว้ฟ้องร้องกันเป็นแถบแถว ผมก็หนึ่งในนั้น แต่วันนี้ขอซักทีเถอะครับ ห้องกำลังกลับสู่สภาพเดิม เวปน่ะไม่เสื่อมหรอก คนต่ะหากล่ะที่ทำให้เสื่อม
    ปุ๊ พิตบูลบ้านนอก เกิดเหนือ โตเมืองกรุง ใช้ชีวิตในตะวันออก (สถานะ : ไม่พร้อมรับหมายศาล)
  • ธรรมะศึกษาอย่างเดียวไม่พอหรอกครับต้องนำไปปฏิบัติด้วย ธรรมะที่แท้จริงไม่ใช้อยู่ที่การเข้าวัดเข้าวาเพียงอย่างเดียวแบบนั้นมันเป็นแค่เปลือกแค่กระพี้ วัดจริงๆมันอยู่ในใจเรานี่ล่ะ ทานที่กุศลแรงที่สุดคืออภัยทาน แม้จะทำบุญกับพระอรหันต์หรือพระพุทธองค์ซัก100ครั้ง1000ครั้งกุศลก็ยังไม่เท่ากับการที่จิตใจเราสงบเป็นสมาธิแค่ครั้งเดียว ลองคิดลองศึกษาเอาครับ
  • เล่นบอร์ดนี้ตั้งแต่น้องหมา 7 เดือน จนตอนนี้เกือบ 3 ขวบ
    เป็นคนนึงที่ติดบอร์ดนี้เข้าไส้ เพราะเลี้ยงหมาได้ดังใจ
    แบบสังคมยอมรับ เพราะเวปนี้ และเพื่อน ๆ ที่ดีที่ให้คำแนะนำ
    อย่างตรงไปตรงมา ถึงลูกถึงคน
    ขอสนับสนุนในสิ่งที่เจ้าของบอร์ดแห่งนี้ทำ เนื่้อไหนร้าย ไร้ประโยชน์
    ก่อให้เกิดปัญหา ก็ควรตัดทิ้งซะ
  • คิดดีทำดีไม่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นเป็นดีที่สุดสาธุ
  • ขออนุญาติเอาไปปักหมุดนะครับ ผมเชื่อว่าความเห็นของคนส่วนใหญ่ น่าจะช่วยเป็นกระจกสะท้อนแง่มุมที่แตกต่างให้ จขกท ได้บ้าง มั่นใจว่าน่าจะร้อยเปอร์เซนต์ ที่คิดต่างครับ
  • สังคมส่วนใหญ่เค้าต่อต้านควรพิจารณาแก้ไขที่ตัวเองก่อนครับอย่าพึ่งไปคิดว่าคนอื่นไม่ดี
  • ปล่อยวางบ้างก็ดีนะครับ
    ใจเราเองก็เป็นสุข คนอื่นๆก็เป็นสุข
    ทำแบบนี้ผมไม่ทราบว่าใจคุณมีความสุขมั้ย แต่ดูแล้วคนอื่นๆน่าจะไม่นะ
  • นึกว่าทุกอย่างลงเอยด้วยดีแล้ว เฮ้อ!!
  • ใครมาบ้านเราแล้วทำความเดือดร้อนหรือประสงค์ร้ายกับคนในบ้าน เราก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ให้เข้าบ้าน ถ้ายังไม่ฟังเราประกาศขับไล่ดังๆแล้ว2หนยังไม่ยอมไปอีก เจ้าของบ้านยิงทิ้งก็ไม่ผิดนะครับ

    ฉันใดก็ฉันนั้น
  • ปล่อยวาง เข้าใจง่ายแต่ทำยาก ดีใจที่เพื่อนมาร์คฯเข้าใจและทำมันได้แล้ว(รู้สึกทุกอย่างเบาขึ้นมาเลยใช่ไหม) ป้าพรเพลินอะไรเนี่ยะแรกๆก็ชื่นชมนะที่ว่าชอบเข้าวัดฟังธรรม แต่หลังๆผมว่าเริ่มเพี้ยนเหมือนผีบ้า(โมหะ โทสะ)เข้าสิงแล้วหล่ะ ไปจินตนาการปรุงแต่งจนรู้สึกว่าตัวเองเป็นตำรวจของเว๊ปนี้ไปเสียแล้ว เที่ยวเก็บหลักฐานไปขู่คนโน้นคนนี้ (แฟนป้าเป็นตำรวจก็อย่าไปคิดว่าตัวเองเป็นตำรวจไปด้วย) มันเป็นความทุกข์นะ ทุกข์ที่ได้เบียดเบียนคนอื่นมันจะเกิดทุกข์กับตัวเองแบบทันตานะป้าแม้ว่าเขาจะเบียดเบียนเราก่อนก็ตาม ถ้าอาชีพแม่บ้านมันว่างเกินไปก็ลองไปหากิจกรรมอย่างอื่นทำ ผมว่ามันอาจทำให้ป้าได้ลืมและเลิกหมกหมุ่นในสิ่งที่ทำให้จิตใจขุ่นมัว สึมเศร้า เบื่อหน่ายในชีวิต ถ้าเข้าวัดฟังธรรมแล้วไม่ได้ปฏิบัติปัญญาจะไม่เกิด ลองทำๆๆดูแล้วจะรู้ว่า อภัยทานทำให้เรารู้สึกเป็นสุขขึ้นเยอะเลย เป็นทาน(การให้)ที่เป็นที่สุดแห่งทานด้วยimageขอโทษป้าด้วยนะที่แนะนำ ปกติผมไม่ค่อยได้มายุ่งอะไรมากมายหรอก ปล่อยให้เด็กๆเขาว่ากัน ส่วนป้าน่ะเป็นผู้ใหญ่แล้วผมก็เลยอยากแนะนำป้าอย่างผู้ใหญ่คุยกันเท่านั้นเอง
    ไฟล์แนบ
    ยึดติด ๑๓.gif 257K
  • ผมมักสอนภรรยาของผมว่า คุณไม่ใช่ทหารอย่ามองผู้ใต้บังคับบัญชาของผมว่าเป็นลูกน้องของคุณไปด้วย ขนาดพลขับของผมภรรยาและลูกๆผมยังเรียกว่า "อา..."ทุกคำเลย (ไม่เกี่ยวกับป้าพรนะครับ)image
    ไฟล์แนบ
    DSCF00191.jpg 60K
  • เว็ปนี้มีประโยช์กับชาวพิทบูลมากที่สุด คุณเองก็เคยได้รับประโยชน์มากมายจากเว็ปแห่งนี้ ทำอะไรก็ขอให้คิดถึงส่วนรวมด้วยนะครับ

  • เห็นด้วย เป็นแหล่งความรู้สำหรับผมมากๆ
  • โห วันนี้เพื่อนเสี่ยวของผมตัวจริงมาเองเลยเต็มยศด้วย ดีใจมากๆ วันงานเมืองทองยังถามหากับเสี่ยโตอยู่เลย
    ข่าวว่าศรีสะเกษกำลังจะมีงานใหญ่งานนี้พาไปบุกเขาพระวิหารพิสูจน์ความฟิตหน่อยนะครับ :-D
  • (แฟนป้าเป็นตำรวจก็อย่าไปคิดว่าตัวเองเป็นตำรวจไปด้วย)
    (ผมมักสอนภรรยาของผมว่า คุณไม่ใช่ทหารอย่ามองผู้ใต้บังคับบัญชาของผมว่าเป็นลูกน้องของคุณไปด้วย ขนาดพลขับของผมภรรยาและลูกๆผมยังเรียกว่า "อา..."ทุกคำเลย )
    ชอบมากครับประโยคนี้ ^:)^ ^:)^
  • ชอบคำพูดของ เสธ. มากคับ ผมเป็นชั้นผู้น้อยเจอนายแบบนี้ก็รู้สึกมีความสุขในการทำงานคับ =D>
  • ผมอยากให้เขาตั้งสติสักนิดแล้วทบทวนดูเรื่องราวตั้งแต่ต้น เพราะปกติผมแล้วก็ยอมเขาตลอด รู้ก็แกล้งไม่รู้ ได้ยินก็แกล้งไม่ได้ยิน บางครั้งเขาโทรมาหาภรรยาผม ผมก็นั่งอยู่ข้างๆ และวันที่เขาโทรหาผม ภรรยาผมก็อยู่ข้างๆ ผมยอมทำตัวเป็นคนโง่ เพื่อให้มันจบๆไป และนึกว่าเขาจะยอมหยุดและไม่ทำอะไรเลยเถิดไปมากขนาดนี้

    เพราะหลังๆมันชักจะหนักข้อ เขาโทรไปหาหลายคนมาก โดยพยายามสร้างภาพว่าตัวเองดี มาช่วยเพื่อนโดยไม่หวังอะไรตอบแทนจนตนเองต้องเดือดร้อน และอะไรที่ไม่ดีเอามาโยนใส่ผมหมด กลายเป็นผมไม่ยอมจบ ผมคือต้นเหตุคนทำให้คนอื่นๆพลอยวุ่นวาย ทั้งที่ความจริงแล้วผมคือคนที่เดือดร้อนมากที่สุด เสียเงินมากที่สุด ซึ่งเขาเองก็รู้อยู่แก่ใจ แต่นิสัยผมทนได้ก็ทน และชอบพูดอะไรตรงๆ ถ้าไม่พอใจก็จะพูดเลยโดยไม่ปล่อยคาไว้ พอผมพูดตรงๆก็ไม่พอใจอีก ร้องห่มร้องไห้เอาไปเล่าให้คนโน้นคนนี้ฟัง สรุปมาร์คเลว มาร์คเอาเปรียบเพื่อน ขนาดเหลียงโทรมาเซ้าซี้ถามผมยังไม่เล่าเลย ผมยอมให้เหลียงเข้าใจผิด เพราะขี้เกียจอธิบาย ยิ่งช่วงหลังๆเห็นผมเริ่มไม่ตามใจ ก็เอาไปโพ๊สด่าในเฟช งัดเรื่องตั้งแต่ชาติที่แล้วมาขู่ และเรื่องเอามาขู่ก็เป็นเรื่องที่เล่ากันขำๆในวงกินข้าวโดยไม่ซีเรียสอะไรด้วย แต่พอโกรธขึ้นมาขอให้มีช่อง งัดเอามาใช้หมดทุกเรื่อง แถมมีขู่ประกาศปิดเว็บอีก เรื่องที่ผมพูดไปใครเขาก็เห็นกันทั้งนั้นถึงจะลบออกไปแล้วก็ตาม

    และสิ่งที่ผมไม่ชอบเลยก็คือ อะไรที่ตนเองได้เปรียบ อะไรที่ทำให้ได้หน้าเอามาพูดหมด แต่อะไรที่ตัวเองจะเสียหายไม่เคยเอามาพูดถึง ขนาดยอมลงทุนถ่ายรูปตัวเองร้องไห้มายืนยัน เรื่องแบบนี้คนทั่วไปไม่มีใครเขาทำกันหรอกครับ มันเกินไปแล้วจริงๆ มีใครบ้างที่ร้องไห้แล้วยังมีอารมณ์หยิบกล้องมาถ่ายรูปตนเองเก็บไว้ ผมเชื่อว่าไม่มีหรอกครับ และนี่ก็คือเหตุผลที่ผมไม่เหลือความเกรงใจให้อีกแล้ว ผมรู้ว่ากระทู้นี้เป้าหมายก็คือจะสร้างหลักฐานเพื่อเอาไปฟ้อง แต่ขอบอกเลยว่าไม่กลัวครับ ผมมั่นใจว่าสิ่งที่ผมทำมันคือข้อเท็จจริงโดยไม่ได้มีการปรุงแต่ง และผมก็ไม่เชื่อด้วยว่ากฏหมายจะมีไว้เพื่อให้ใครใช้เป็นเครื่องมือเอามาทำลายคนอื่น

    คนจริงมันต้องกล้าเปิดหน้าคุยกัน เอาข้อเท็จจริงมาหักล้างกันเลย ผิดว่ากันไปตามผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก มันไม่มีหรอกคนที่ไม่เคยทำผิด แต่ไม่ใช่มาตั้งกระทู้ดักเก็บหลักฐานเพื่อสร้างข้อได้เปรียบในการฟ้องร้องแบบนี้ครับ :064:
  • ฉันรักษา สิทธิ์ ของฉัน ใครก็ตามที่ ใส่ความ หรือดูหมิ่นฉัน ทำให้ฉันได้รับความอับอาย ถูกดูหมิ่น เกลียดชัง โดยการโฆษณา (แถมการกระทำดังกล่าว นำมาเผยแพร่ในอินเตอร์เนต) ฉันพิมพ์ข้อความทั้งหมดที่ฉันโดนใส่ความไปแสดงแก่เจ้าพนักงาน ให้พิจารณาว่า ใคร กระทำความผิด เข้าข่ายความผิดใด หรือไม่ อย่างไร

    ฉันโดนนายณัชพล สุพัฒนะ กล่าวหา ข้อกล่าวหา มีมากมาย ไม่ใช่เฉพาะในเวปนี้ ฉันไม่สามารถเข้ามาแก้ข้อกล่าวหาได้เพราะฉัน โดนบล็อค (นายณัชพลฯ อ้างว่าฉันหนี ไม่กล้ามาตอบคำถาม) ฉันจึงต้องขอยืมล็อคอินสามีฉันมาตั้งหัวข้อกระทู้ เพื่อบอกแก่นายณัชพลฯ ว่า วันที่ 14 กรกฎาคม 2555 กรุณา ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะนายณัชพลฯ ได้โพสบอกใน Facebook หลายครั้งหลายหน ว่าเสร็จจากงานเมืองทอง ยินดีไปทุกสถานี

    และกรุณา นำบุคคลที่คุณกล่าวหาว่าฉันตบทรัพย์ไปแจ้งความด้วย ที่สำคัญอย่าลืมนำสิ่งที่คุณบันทึกไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะฉันแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

    ก่อนโพสฉันโทรศัพท์บอกเฮียเหลียงแล้ว เพราะฉะนั้น อย่าพูดว่าฉันเอาเฮียเหลียงมาอ้าง
  • ขอตอบท่าน vr_china

    ปล่อยวาง เข้าใจง่ายแต่ทำยาก ดีใจที่เพื่อนมาร์คฯเข้าใจและทำมันได้แล้ว(รู้สึกทุกอย่างเบาขึ้นมาเลยใช่ไหม) ป้าพรเพลินอะไรเนี่ยะแรกๆก็ชื่นชมนะที่ว่าชอบเข้าวัดฟังธรรม แต่หลังๆผมว่าเริ่มเพี้ยนเหมือนผีบ้า(โมหะ โทสะ)เข้าสิงแล้วหล่ะ ไปจินตนาการปรุงแต่งจนรู้สึกว่าตัวเองเป็นตำรวจของเว๊ปนี้ไปเสียแล้ว เที่ยวเก็บหลักฐานไปขู่คนโน้นคนนี้ (แฟนป้าเป็นตำรวจก็อย่าไปคิดว่าตัวเองเป็นตำรวจไปด้วย) มันเป็นความทุกข์นะ ทุกข์ที่ได้เบียดเบียนคนอื่นมันจะเกิดทุกข์กับตัวเองแบบทันตานะป้าแม้ว่าเขาจะเบียดเบียนเราก่อนก็ตาม ถ้าอาชีพแม่บ้านมันว่างเกินไปก็ลองไปหากิจกรรมอย่างอื่นทำ ผมว่ามันอาจทำให้ป้าได้ลืมและเลิกหมกหมุ่นในสิ่งที่ทำให้จิตใจขุ่นมัว สึมเศร้า เบื่อหน่ายในชีวิต ถ้าเข้าวัดฟังธรรมแล้วไม่ได้ปฏิบัติปัญญาจะไม่เกิด ลองทำๆๆดูแล้วจะรู้ว่า อภัยทานทำให้เรารู้สึกเป็นสุขขึ้นเยอะเลย เป็นทาน(การให้)ที่เป็นที่สุดแห่งทานด้วย

    ถ้าคุณรู้จักฉันดี คุณจะไม่พูดประโยคดังข้างบน ฉันไม่ได้มีอาชีพแม่บ้าน ว่างงาน หรือมีเวลามากที่จะยุ่งวุ่นวานเรื่องของชาวบ้าน ฉันคงไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่าฉันทำอะไรบ้างในแต่ละวัน

    และการที่ฉันเข้าวัด เพื่อขัดเกลากิเลส ของฉันนี่แหละ นายณัชพลฯ กล่าวหาว่าฉันเข้าวัดเพราะหวังผลประโยชน์ วัดไหนที่ฉันไป ฉันได้ติดต่อทุกวัด เพื่อเป็นพยานให้ฉัน ว่าฉันไปวัดด้วยวัตถุประสงค์เช่นไร

    ฉันไม่ได้มีโมหะ โทสะ แต่ฉันผ่านการไตร่ตรองเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ฉันรับดำเนินการฟ้องร้องให้คุณณัชพลฯ แล้วฉันทราบจากจำเลยว่า คุณณัชพลฯ ได้กระทำอะไร กับจำเลยบ้าง วันที่ไปศาล ฉันรับปากจำเลยว่าเสร็จคดีของมาเฟีย ที่นี้ ถึงคราวคดีฉันบ้าง (ตัวเอง โดนใส่ความ โดนประจาน โดยเฮียเหลียง ท้าทายให้ฉันฟ้องเฮียเหลียง ถ้าไม่ฟ้อง แสดงว่าฉันมีเยื่อใย) วันนั้นคุณณัชพลฯ ไม่มีใคร มีแต่ฉันกับสามีที่ยื่นมือเข้าไปในฐานะเพื่อน

    ข้อตกลงระหว่างฉันกับคุณณัชพลฯ ปรากฏอยู่ในบอร์ดนี้แหละ (อันนี้ขอไปแถลงในศาล เพราะได้ดำเนินการตามกฎหมายไปแล้ว)

    ข้อความที่กล่าวหา พาดพิง สามีของฉัน ว่าปลอมแปลงเอกสารราชการเพื่อแลกกับการถอนฟ้อง

    หลอกเอา GPS แถมขู่ว่ามีการบันทึกเสียงด้วยฯลฯ

    สามีฉันเอง เป็นผู้ให้ฉันเก็บหลักฐาน และให้ดำเนินการตามกฎหมาย ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นตำรวจดั่งที่คุณว่า

    บ้านอาจารย์ฉันที่ลพบุรี ที่ฉันไปงานไหว้ครูทุกปี จะมีทหารเกณฑ์ มาประจำ เพราะลูกเขยอาจารย์ฉันระดับท่านผู้การ ทุก ๆ คนเรียกทหารว่า "อา" ฉันเองก็เรียกอา

    วิถีชีวิตฉัน กับสามี เรียบง่าย ทำงานสุจริต หนักเอา เบาสู้ ได้เงินมา ก็ทำบุญ ทำทาน เอาไปช่วยเหลือสังคม เราสองไม่เคยอวดบารมี ว่าเป็นใคร ฉันเย็บผ้าม่าน สามีฉันเป็นคนติดตั้ง คุณคิดว่า เราสองคนเจ้ายศเจ้าอย่าง ดังที่คุณคิดรึ
  • ยินดีที่ไม่รู้จักครับ ป้า :064:
  • ทำไมไม่พูดในสิ่งที่ตัวเองได้กระทำกับคนอื่นบ้าง ตอบหน่อย ช่วยตอบหน่อย
    แล้วทำไมไม่เก็บหลักฐานที่ตัวเองทำในสิ่งที่เลวร้ายบ้าง ลบมันออกทำไม ???????????
  • ถึงพี่พร ช่วยตอบหน่อยซิค่ะว่าต้องการอะไร
    ก. ต้องการให้คุณมาร์คปลดล็อก
    ข. ต้องการฟ้องคนที่ทำให้พี่พรเสื่อมเสียชื่อเสียง
    ไม่เข้าใจจริง ๆ ต้องการคำตอบอยู่นะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
    เราเป็นหนึ่งในสมาชิกของเว็บนี้ จึงขอใช้สิทธินี้
  • กล้าเดิมพันว่าเป็นคำถามที่ไม่มีทางได้คำตอบ หรือตอบก็ไม่ตรงคำถามครับ :p
  • คุณมาร์ค บางครั้งเราอ่านโพสของพี่พรนึกว่าจะได้สะระบ้าง กลับเป็นอะไรก็ไม่รู้ ไม่เป็นผู้ใหญ่เลย จริง ๆ ต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนด้วยซ้ำ เพราะสามีพี่พรเป็นตำรวจ แทนที่จะเป็นสาระด้านกฎหมายบ้างก็ยังดี แต่ที่คุณมาร์คตอบสุภาพดีแล้วค่ะ
  • เรื่อง เงินสองหมื่น และ GPS นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเล่าต้องเล่าให้หมด เล่าให้ตรงด้วย ว่าได้มาอย่างไร จะคืนเพราะอะไร และมีเจตนาอะไรทำไมต้องนัดไปคืนที่สถานีตำรวจ

    คุณโกหกคนทั้งโลกได้ แต่คุณโกหกตัวเองและคนที่อยู่ในเหตการณ์ไม่ได้ครับ :065:
  • ตอบแทน เรื่องจริงไม่พูดครับ ไม่เอาไม่พูด???

    เพื่อนกันเค้าไม่ทำกันแบบนี้หลอกครับคุณป้า
    ไม่พอใจกันก็เลิกคุยกันไปก็จบ ต่างคนต่างอยู่ เข้าวัดไม่ได้ช่วยเกลาสักนิด
    ไม่รู้จะบอกทำไม ผมว่าป้าไม่ควรถือศีล 8 ศีล 5 เลยด้วยซ้ำ
    :064:
  • คนที่เข้าวัดบ่อยๆก้อไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่ไม่มีกิเลส (ถ้าคนๆนั้นมีกิเลสหนาเป็นสันดานอยู่แล้ว)

    พุทโธ พุทโธ พุทโธ พุทโธ พุทโธ ............ พุดโถ่ !! ? :p
  • ผมเคยเป็นทหารชั้นผู้น้อย ปัจจุบันออกมารับราชการกระทรวงอื่น ประทับใจในคำพูดของ เสธ. มากครับ นายเก่าผมก็ลักษณะคล้ายๆ ท่าน ทุกวันนี้ได้ดีก็เพราะคำสอนของนายตอนเป็นทหารชั้นผู้น้อยนี่แหละครับ ทุกวันนี้ไม่เคยลืมเลยว่าเริ่มต้นรับราชการมาจากการเป็นทหารครับ.
  • ผมจะอยู่ในที่ที่อยู่แล้วมีความสุข ไปแล้วมีความสุขไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร ...อยู่แล้วไม่มีความสุขจะมาอยู่กันทำไม่หล่ะครับ ....
  • ใครมาอยู่แล้วไม่มีความสุข สร้างปัญหาและทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนก็น่าจะไปอยู่ที่อื่น :-h
  • ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณมาร์คผ่านอุปสรรค์ครั้งนี้ไปให้ได้ครับ รู้สึกว่าครั้งนี้หนักเอาการ สมาชิกในเว็ปนี้คงคิดเหมือนทุกท่านที่แสดงความคิดเห็นก่อนหน้านี้ แต่ที่ไม่กล้าออกมาพูดแรงๆ เพราะกลัวโดนฟ้อง เรามันชั้นผู้น้อย คงทำได้แค่ให้กำลังใจคุณมาร์คผ่านมันไปให้ได้เหมือนหลายๆครั้งที่ผ่านมา.
  • สบาย สบาย ไปเลยพี่ไม่ต้องคิดมาก
  • ......................ผมรักพิทบูลครับ.................
  • เหมือนโดนลิดรอนสิทธิเสรีภาพทางความคิดยังไงไม่รู้ หงุดหงิดๆๆๆๆ X(
  • ผมทำเว็บนี้เพื่อให้สังคมมันดีขึ้น ไม่ได้ทำเว็บให้สังคมนี้มันแย่ลง

    ถ้าใครพูดอะไรนิดอะไรหน่อย โดยเฉพาะเรื่องจริงในเว็บนี้แล้วโดนฟ้อง ก็ปิดเว็บแม่งเหอะอย่าเปิดแม่งต่อไปเลย
    เพราะมันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เปิดเว็บใหม่ๆแล้ว เมื่อกล้าโพ๊สกล้าเล่นก็ต้องกล้ารับคำวิจารณ์ ใครกลัวก็อย่าโพ๊สอย่าลงมันก็จบ
    และถ้าใครเข้ามาเล่นที่นี่แล้วรับนโยบายหรือปรับตัวเข้ากับใครไม่ได้ก็ไม่ควรเข้ามา ... เพราะคุณคือส่วนเกินที่ไม่มีใครต้องการ :064:


    ผมพูดแบบนี้ ชัดเจนพอไหม ครับ :063:
  • ขนวนการฟ้องร้องแบบนี้ มันก็คือรังแกบังคับด้วยกฏหมายให้ยอมผิดทั้งๆที่ไม่เต็มใจใช้มั้ยครับ :-ss

  • มันคือความน่าขยะแขยงทางความคิดมากกว่าครับ
    ถ้ารักความยุติธรรมจริง ต้องกล้างัดกันแบบแฟร์เกมส์ ไม่ใช่เลือกมาเล่นเฉพราะตรงที่ได้เปรียบ
    ข้อมูล เรื่องราวทั้งหมด มันเป็นมาอย่างไร ต้องเอามาพูดให้หมด ต้องให้ข้อมูลทั้งสองด้าน :064:
  • มาตรา 326 ผู้ใดใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่สาม โดยประการที่น่าจะ ทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชัง ผู้นั้นกระทำ

    มาตรา 328 ถ้าความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณา ด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ ทำให้ปรากฏด้วยวิธีใด ๆ แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกินสองปีและปรับไม่เกินสองแสนบาท
  • ปกติชอบอ่าน ไม่ชอบเม้นท์ครับ แต่พอดีเห็นคนเอากฎหมายมาขู่ฟ่อ ๆ อยากบอกว่าเลอะเทอะมาก ผมไม่ใช่ทนายครับ แต่เป็นคนหาทนายมาทำงานให้บริษัท เป็นเคส ๆ ไป

    แค่อยากจะบอกเพื่อนสมาชิกที่ส่วนมากเป็นคนปกติว่า ก็ไม่ต้องไปใส่ใจอะครับ อยากคุย อยากเม้นท์อะไร ก็ว่ากัน อันไหนดี ไม่ดีให้เจ้าของสถานที่ ให้เค้าตัดสินเองครับ (ไปยกวลีท่านคึกฤทธิ์มาก็ได้นะ 555)