ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สังคม พิทบูลโซน
  • สิ่งที่ผมเกลียดอย่างเข้าใส้และต่อต้านมาโดยตลอดอย่างชัดแจ้งในเว็บแห่งนี้ ก็คือ คนที่มีนิสัยปลิ้นปล้อน โกหก หลอกลวง ตอหลด ตอแหล มือถือสากปากถือศีล และพวกหากินบนความเดือดร้อนของคนอื่น

    ดังนั้นถ้าการที่ใครโดนผมบล๊อดไม่ให้เข้ามาเล่นเพราะมีพฤติกรรมเยี่ยงนั้น แล้วทำให้ผมต้องมีความผิด ผมก็พร้อมที่จะยืนหยัดต่อสู้ในทุกรูปแบบ เพื่อรักษาอุดมการณ์อันนี้เอาไว้
  • "มือถือสาก ปากถือศีล" หมายถึง คนที่พยายามเสแสร้งให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเองเป็นอย่างหนึ่ง แต่ในความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่งเช่น เป็นคนชอบพูดโกหก แต่พยายามแสดงให้คนอื่นเห็นว่าตนเป็นคนมีสัจจะ พูดแต่คำจริง.....หรือ...เป็นคนขี้อิจฉา ตาร้อนแต่พยายามเสแสร้งว่าเป็นคนที่มีน้ำใจ พลอยยินดีกับผู้อื่น ...หรือ... เป็นคนขี้โกง แต่พยายามเสแสร้งว่าตนเองเป็นคนซื่อสัตย์...เป็นต้นโดยสรุปก็คือ พฤติกรรมของคนพาล แต่พยายามเสแสร้งว่าตนเองเป็นบัณฑิต นั่นเอง...

    มือถือสากปากถือศีล
    จะป่ายปีนหนีกิเลศดุจเปรตหรือ
    สร้างภาพสวยด้วยวจีที่ร่ำลือ
    ว่าตนคือคนดีมีศีลธรรม

    ให้หยั่งรู้จิตใจในตนนะ
    ให้ลดละความอยากไว้ไม่ถลำ
    อยู่ในกรอบประเพณีที่ควรทำ
    ไม่ถลำหลงอบายให้หมองมัว

    พุทธธรรมน้อมนำใจให้สงบ
    น้อมคำนบรับมาคราปวดหัว
    สมาธิช่วยได้ไม่ต้องกลัว
    หมั่นฝึกตัวคงสงบพบแสงธรรม

    เฝ้าบอกกล่าวสอนใจคนไปทั่ว
    ลืมบอกตัวให้ปฏิบัติจึงถลำ
    ความดีงามทั้งมวลควรล้วนทำ
    กลับเพลี่ยงพล้ำเพราะใช่เล่ห์เพทุบาย

    มือถือสากปากถือศีลกินใจนัก
    เห็นประจักษ์ชัดแจ้งแห่งสหาย
    ลืมสอนใจของตนจนวุ่นวาย
    จิตทั้งหลายจึงหมกหมุ่นวุ่นวายเอย....
  • จากการอ่านของผม ซึ่งไม่รู้เรื่อง และอยากรู้เรื่อง เผือกนั้นเอง 555

    อ่านไป อ่านมา ผมรู้สึกว่าพี่ผู้ชายตอบพี่ผู้หญิงตรงไปตรงมานะครับ ได้รู้กันทุกคำถาม

    แต่พอพี่ผู้ชายถามกลับ ผมอ่านแล้วหาคำตอบไม่ค่อยเจอ พี่ผู้หญิงพาออกนอกประเด็นไปตลอด และบอกเรื่องใหม่เข้ามาอีก ทำให้คนที่อยากรู้เรื่องนั้น ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย

    ที่ใช้คำว่าพี่ผู้ชายและพี่ผู้หญิง คงเข้าใจกันนะคับว่าหมายถึงใคร ผมกลัวโดนฟ้องค้าบบบ ไม่อยากจ่ายค่าทนาย เด๋วโดนบวกอีก ฮาาาา



  • ผีดีๆ นี้เอง ผมว่าคงจบกันที่ผลประโยชน์แหละ คนแบบนี้
  • ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว คนเราต้องได้ผลแบบนี้คับ ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว ดีไม่ดีรู้อยู่แก่ใจตนเอง

    ปล.ไม่ต้องโพสไรกันพอดีถ้าทุกคนบนโลกเป็นแบบนี้ ที่ห่วงคือ คนๆนั้นจะเล่นเว็บอย่างมีความสุขได้ไงว่ะ คอยเก็บคอยจำสิ่งที่คนอื่นโพสแล้วจะเอาไปฟ้อง เป็นจิงเป็นจัง เว็บอื่นหนักกว่านี้อีก ไม่เห็นจะมีไรกัน เฮ้อออ
  • "อย่ามองเห็นความผิดของคนอื่นเท่าภูเขา....ส่วนความผิดของเราเท่ารูเข็ม"

    ธรรมชาติคนเรามักจะมองเห็นความผิดของคนอื่น 90% และเห็นความผิดของตัวเองแค่ 10%
    แต่ที่จริงแล้วสิ่งที่ควรทำคือเรามองความผิดของตัวเอง 90% แล้วมองความผิดของคนอื่นแค่ 10%

  • ขออนุญาต เผือก มัน กลอย หน่อยนะครับพี่น้อง
    มันออกจะน่าอาย เมื่อเราจะยอมรับผิด และความอับอายนั้นมันจะติดอยู่และคอยหลอกหลอนเราชั่วชีวิต
    แต่หากก้าวข้าวความละอายแล้วแสดงความรับผิดชอบ ยอมอายแค่ครั้งเดียวดีกว่ายอมแบกความอัปยศอดสูไปตลอดชีวิต ทิ้งให้เป็นหลุมดำในใจตลอดไป
    จะว่าไปแล้วอ่านมาถึงตรงนี้ น่าจะยุติได้แล้วนะครับ เพราะว่ายิ่งตอบ-ถามกันไปมาเห็นจะไม่ได้คำตอบมีแต่เรื่องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเป็นหนังไตรภาค ถ้าจะดีกว่านี้ ถ้าทั้งสองฝ่ายตอบถามกันตรงประเด็นนะครับ
    เป็นกำลังใจให้นะครับ
  • ซีรี่ย์เกาเหลาเรื่องนี้ยาวจริงคนหน้าใหม่ ไม่รู้หีบรู้ตู้ อย่าเพิ่งลงลิ้นรีบเลียใจเย็นๆ จำเลยพันธุ้ดุอีกหลายๆคนยังนิ่งน่าเสียดายกระทู้นี้ต้องตกหน้าไปในไม่นานนี้ ภาค1มันส์กว่า ภาค2 เน่ากว่าเพราะลากเอากลิ่นเน่าภาคแรกเข้ามาสมทบด้วยตลบอบอวน :^o

  • กลิ่นคงแรง ถึงอยากกระโดดมาร่มแจม
  • มีคน คนหนึ่ง ซึ่งฉันมักได้รับโทรศัพท์ ในยามที่ฉันคับขัน บอกฉันว่า

    การที่ คุณณัชพล ออกมาเปิดประเด็น ฉันทำนาบนหลังคุณณัชพล ทำให้ประเด็น ที่คุณณัชพลโดนกล่าวหาว่ากินค่าคอมไอวู๊ดดี้ ถูกกลบไปเลย ฉันกลายเป็น Talk of the town เน่าไปเลย

    ฉันนิ่ง ไม่ตอบ

    วันนี้ ฉันขอให้คำตอบ ว่าเพราะเหตุใด ทำไม ฉันเป็นคนเลวบวกเพื่อนคดีละสองหมื่น

    *****พวกคุณคิดว่า คุณณัชพล กับ หมวด รู้จัก สนิทสนม กันไหม

    หมวดสนใจ ไอวู๊ดดี้ คุณณัชพลแนะนำ ว่าอย่าซื้อ ราคามันแพงเว่อร์

    แต่หมวด เต็มใจจ่าย เท่าไหร่ ก็ซื้อ

    ตกลงราคากันเรียบร้อย คุณณัชพล ได้ค่านายหน้า 30,000 บาท (ตามที่บอกฉัน)

    *****ถ้าคุณณัชพล ไม่กินค่านายหน้า คุณณัชพล ต้องคืนเงินค่านายหน้าให้หมวด 30,000 บาท ถูกไหมคะ

    เช่นเดียวกันในกรณีของฉันกับคุณณัชพล

    ฉันตกลงกับคุณณัชพล ในฐานะเพื่อน เพื่อนโดนใส่ความ ไม่มีที่ยืนในสังคม ได้รับความเสียหาย ฉันยอมควักเงินหลักหมื่นจ่ายค่าทนาย รวมถึงค่าวางศาล ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ให้ก่อน (ฉันจะเปิดเผยที่มาของเงินที่ฉันนำไปจ่ายค่าทนายในวันไต่สวนมูลฟ้อง จะได้รู้ว่า ทำไมฉันถึงแหกปากว่าฉันเดือดร้อนเรื่องเงิน เมื่อรับดำเนินการฟ้องให้คุณณัชพล)

    คุณณัชพล ผิดสัญญา ที่ให้ไว้กับฉัน เพราะยืนยันว่า เรื่องที่โดนใส่ความเป็นความเท็จ ฉันบอกไว้ก่อนนะ ห้ามยอมความเด็ดขาด ฉันจะนำเงินค่าเสียหายที่เรียกได้ ไปปลูกบ้าน และเอาไปทำบุญ (ถ้าคุณณัชพล เห็นว่ามันเป็นเงินบาป ทำไม รับปากกับฉัน แถมขอ 10% เพื่อเอาไปทำบุญอีกด้วย)

    ณ วันที่ฉันรับดำเนินการฟ้องร้องให้ ฉันบอกครู-อาจารย์ ตลอดจนวัดวา ที่ฉันเป็นโยมอุปฐาก ว่า ฉันรับทำคดีหมิ่นประมาท ทั้งหมดหลายคดีมาก ฉันและเพื่อนโดนหมิ่นประมาท ให้ได้รับความเสียหาย ฉันจะเรียกร้องความยุติธรรม และฉันจะนำเงินที่ได้ ไปสร้างบ้านทรงไทย เพื่อทำเป็นตำหนัก ให้คำปรึกษา แก่คนที่โดนรังแก
  • มีเพื่อนในพิทบูลโซน นี่แหละ รู้ดี ว่าฉันเป็นคนจริง ฉันกันเงินไว้ 35,000 บาท สำหรับการเป็นเจ้าภาพลิเกเด็ก วัดสระแก้ว ไปแสดงในงานไหว้ครู ณ ตำหนักเทพประทานพร จังหวัดลพบุรี เพื่อนอ้างว่าเพื่อนของเพื่อนเดือดร้อนเรื่องเงิน ขอยืมก่อน (นิสัยหรือสันดานของฉัน เป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ใครหยิบยืมถ้าฉันมี ฉันโอนให้ทันที ไม่มีสัญญาซักตัว ได้คืนมั่ง ไม่ได้คืนมั่ง ก็ว่ากันไป)

    เชื่อไหม โทรศัพท์ หาฉัน สิบยี่สิบครั้ง จะเอาให้ได้ ฉันเลยบอกไปว่า เงินน่ะมี แต่ฉันต้องใช้นะ ฉันรับเป็นเจ้าภาพลิเกงานไหว้ครู เขาคนนั้นก็รับปาก ว่าจะคืนให้ก่อนกำหนดด้วย ไม่ต้องเป็นห่วง

    ผลเป็นไงรู้ไหม ลิเก มาแสดง โหมโรงแล้ว เรียกหาโต้โผ เพื่อจ่ายค่ากำนัล ฉันต้องหนีออกจากงานไหว้ครู ไปที่ร้านอินเตอร์เนต ส่งข้อความให้คนที่ยืมเงินฉัน กว่าฉันจะได้ ฉันหมดน้ำตาไปหลายปี๊บ

    และฉันก็ยืมเงินเขากลับ หลายครั้ง หลายหน เขาเจียดให้ฉันยืม 3,000 บาท เออ เอาก็เอา แถมโทรทวงซะด้วยนะ ฉันยังไม่ได้ โอนคืนให้ วันนี้ ฉันยืมเงินเพื่อนได้มา 50,000 บาท ฉันโทรไปหาแต่เช้า เพื่อบอกว่าฉันจะโอนเงินคืนให้นะ แต่ไม่รับสายของฉัน
  • พรุ่งนี้ วันที่ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 18.00 น. พ.ต.ท.วิบูลย์ฯ นัดฉันไปให้การคดีตบทรัพย์ ณ สน.ลาดกระบัง

    ฉันมาโพส เพื่อบอกคุณณัชพลว่า ถ้าว่าง กรุณา ไปพบเพื่ออะไรก็แล้วแต่ ที่คุณพ่นไว้ ฉันรออยู่ที่สน.ลาดกระบัง

    ลูกผู้ชาย พูดแล้ว ต้องทำ ที่ไหน เมื่อไหร่ พร้อมเสมอไม่ใช่หรือ

    จะเอาคำพูดมาลง ก็หาว่า ตกแต่งต่อเติม ทำให้ได้รับความเสียหาย

    รับรอง เอกสารที่ฉันหอบไป หนาประมาณ 1,500 หน้า (มากว่าของเฮียไก่ 500 หน้า)

    พิมพ์ทุกหน้า ไม่ใช่ที่ก๊อปปี้เอาไว้ พิมพ์สด ๆ เอาโน๊ตบุ๊ค ไปเปิดให้ดูด้วย เพราะท่านรองฯ ที่ทำคดี เขาไม่ค่อยเข้าใจศัพท์ไอที
  • อ้อ ผู้หวังดี ถามฉันว่า ถ้าเจ๊นภามาไกล่เกลี่ย จะยอมความไหม

    ฉันตอบไปว่า ฉันได้ส่งเอกสารที่คุณณัชพล ประจานฉัน ใส่ความฉัน ไปให้เจ๊นภาทาง EMS ณ วันที่ฉันไปบำเพ็ญประโยชน์ให้สังคม ที่อำเภอบ้านหมี่แล้ว ฉันคิดไปเองว่า คุณณัชพล ทำอะไร บางทีเจ๊นภาอาจจะไม่รู้ ฉันจึงส่งไปให้ เพื่อบอกว่า คุณณัชพล ทำกับฉันเช่นไร เพราะฉะนั้น จงรับผลของการกระทำ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

    ฉันไปทำอะไร ในแต่ละวัน ฉันจะบันทึก และ รายงานสามีฉันทุกวัน เพราะความกล้าบ้าบิ่นของฉัน มันอาจจะเป็นโทษ ต่อตำแหน่งของสามีฉัน
  • วันที่ผิดมาตลอด หรือว่ามันกำลังจะเกิด ผมงง หรือผมย้อนอดีตเนี้ย งงเข้าไปอีก
  • ผมเป็นอีกคนที่คิดเหมือน james_miss งง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น การฟ้องร้องเป็นแค่หมอกหนาเมื่อไหร่ที่มันจางลงมันก็ไม่สามารถวิ่งหนีหนีความจริงได้
  • เฮ้อออออ เหนื่อยกับเรื่องไร้สาระ ปัญญาอ่อน เบื่อการบีบน้ำตาเรียกร้องความสงสาร เบื่อการชอบแต่งนิยายใส่ร้ายชาวบ้าน

    ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ผมขอท้าให้คุณเอาไปแจ้งความ และก็แต่งตั้งทนายฟ้องได้เลย แต่ขอความกรุณา อย่ามาสร้างการรบกวนหรือเห่าหอนให้ชาวบ้านเขารำคาญ บอกตรงๆไม่รู้สึกกลัวเลยแม้แต่นิด และอย่ามาขู่ให้เสียเวลา ผมพร้อมเสมอที่จะเจอกับคุณทุกที่ทุกเวลา และถ้ากลัวคงจะไม่กล้าท้าแบบนี้ โอเคไหมครับ

    ก็หวังว่าต่อไปคงไม่มีอะไรมาโพ๊สที่นี่อีก ซ่าส์มากเดี๋ยวจะบล๊อคทิ้งอีกครั้ง ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ใครจะตำรวจใครจะทหาร หากทำใช้ยศใช้ตำแหน่งในทางที่ผิด มันก็มีความผิดทั้งนั้น ขอให้ระวังไว้ด้วย และก็ไม่มีกฏหมายข้อไหนระบุว่า ตำรวจทหารนอกเครื่องแบบและไม่ได้กำลังปฏิบัติหน้าที่ จะมีสิทธิพิเศษอะไรที่แตกต่างไปจากคนธรรมดา ถึงโดนคนเมาต่อยคว่ำก็แค่ทำร้ายร่างกายธรรมดาๆ ดังนั้นเลิกเอายศเอาตำแหน่งมาขู่ชาวบ้านได้แล้ว และการมาลงข้อความแบบนี้ ผมก็เสียหาย มีสิทธิแจ้งความได้เหมือนกัน มีสิทธิฟ้องร้องได้เหมือนกัน เพียงแต่ไม่ใช่สิทธินั้น เพราะมันปัญญาอ่อนเกินไป
  • ส่ว่นตรงนี้พูดในนามส่วนตัว ขอใช้ภาษาชาวบ้าน เพราะเวลามึงโทรไปคุยกับใครมึงก็เรียกกูไอ้มาร์คเหมือนกัน ดังนั้นขอใช้ภาษาบ้านๆดีกว่าถนัดปากดี

    อยากจะบอกว่าเรื่องของมึงมีอีกเยอะที่กูไม่อยากพูด แต่เมื่อมึงซ่าส์มาก ก็ดีเลยกูจะให้บทเรียนแก่มึงบ้าง เพราะการที่เอาความรู้ด้านกฏหมายมาข่มขู่ชาวบ้าน มึงอย่านึกว่าไม่มีความผิด มึงเตรียมรับกับสิ่งเลวร้ายที่มึงก่อไว้ด้วย มึงใช้ความรู้ด้านกฏหมาโทรไปขู่ใครไว้บ้าง มึงบังคับขู่เข็ญให้เขาทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ส่วนตนของมึง มันคือการกรรโชกทรัพย์ดีๆนี่เอง บางครั้งมันอาจจะได้ผล เขาอาจจะกลัว ลูกเมียเขาอาจจะกลัว แต่ถ้าเขารู้กฏหมายมึงเดือดร้อนแน่ๆ และถึงมึงจะเตรียมการไว้อย่างดีทำเอกสารป้องกัน แต่ความจริงก็คือความจริง พยานเอกสารเท็จที่มึงจงใจสร้างขึ้นหรือจะสู้พยานบุคคลได้ และเอกสารเท็จที่มึงสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ข่มขู่ชาวบ้านระวังมันกำลังจะกลายเป็นหอกที่ย้อนกลับไปปักอกมึงเอง

    และการที่มึงตัดต่อข้อความ สลับวันที่ สลับเวลา เอามาใส่ร้ายกู ทำให้กูเสื่อมเสียชื่อเสียง ถามหน่อยมันผิดกฏหมายไหม

    ต่อไป มึงไม่ต้องอ้างชื่อใคร จะยศอะไรก็ไม่เกี่ยว ยิ่งใช้ตำรวจโทรมาหากูก็ยิ่งผิด เพราะเขาไม่มีสิทธิทำได้ ตำรวจจะสอบปากคำใครต้องมีการออกหนังสือเชิญ ออกหมายเรียก หรือออกหมายจับ แต่ไม่ใช่โทรมา และที่กูไม่ไปหามึงที่โรงพักเพราะกูไม่เห็นถึงความจำเป็น มึงเป็นใคร มึงใหญ่โตมาจากไหนถึงเที่ยวมาสั่งให้คนโน้นทำอย่างนี้ คนนี้ทำอย่างนั้น ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูหนังหน้ามึงเสียบ้างนะ ในนี้มีแต่คนรังเกียจและรำคาญมึงทั้งนั้น แต่ที่เขาไม่อยากด่ามึงเพราะกลัวโดนฟ้อง แต่กูจะบอกอะไรให้ มึงกำลังคุกคามข่มขู่กูอยู่ ดังนั้นกูก็มีสิทธิที่จะตอบโต้ มันก็คือการวิวาทธรรมดา มันจะเอาไปฟ้องได้อย่างไร มึงมายั่วยุให้เขาด่า พอเขาด่ามึงก็เอาไปฟ้อง ประสาทมึงดีหรือเปล่า มึงอย่าคิดแต่จะฟ้องคนอื่น จนลืมไปว่า มึงฟ้องเขาได้ เขาก็ฟ้องมึงได้เหมือนกัน ถุยยยยยยยยย

    ดังนั้น กูกล้าท้าเลยอีควายเฒ่า มึงจะไปฟ้องร้องที่ไหนก็ไป แต่อย่ามาเห่าหอนสร้างความรำคาญที่นี่ กูไม่กลัวโว๊ย
  • และที่มึงส่งเอกสารมาทำให้ครอบครัวกูทะเลาะกัน มึงไม่โดนกูตามไปตบคว่ำถึงบ้านก็บุญขนาดไหนแล้ว
  • มึงก๊อปไปให้หมดทุกตัวอักษรนะ แล้วมาดูซิว่า คนฟ้องหรือคนโดนฟ้อง ที่จะเดือดร้อน

    กูชื่อมาร์ค ไม่ใช่ชื่อ หมู กูจึงไม่ใช่คนที่มึงจะมาลักไก่หลอกแดกเหมือนคนอื่นๆที่มึงเคยทำสำเร็จ
  • อีกอย่าง คนที่เข้ามาเล่นในบอร์ดนี้ เขาแสดงความเห็นปกป้องบอร์ดโดยเจตนาที่บริสุทธิ์ ถึงเขาจะด่ามึง แต่ก็เพื่อปกป้องสิทธิของส่วนรวมไม่ให้โดนลิดรอน จึงไม่เป็นเหตุที่จะเอาไปฟ้องร้องเขาในนามส่วนตัวได้ ดังนั้นเลิกให้ข้อมูลผิดๆ ที่มันทำลายจิตวิญญานของ พิตบูลโซนได้แล้ว

    สังคมแห่งนี้มีเจตนาชัดเจนว่าทำเพื่อสังคมส่วนรวม ทุกเรื่องที่แสดงความเห็นเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ถือเป็นประเด็นสาธารณะ จึงไม่สามารถนำไปฟ้องร้องในประเด็นส่วนตัวได้ กูว่ามึงรู้ดีอยู่แก่ใจแต่แกล้งโง่ทำเป็นไม่รู้ หรือถ้าไม่รู้จริงๆ ก็กรุณาไปศึกษาข้อกฏหมายเพิ่มเติมอีกนิด จะได้เลิกเห่า กูรำคาญ

    มีเว็บอีกมากมายที่แสดงความเห็นรุนแรงยิ่งกว่านี้ ดังนั้นหากรับในนโยบายไม่ได้ ก็อย่าเข้ามา
  • Mafia 2:38PM Permalink
    อีกอย่าง คนที่เข้ามาเล่นในบอร์ดนี้ เขาแสดงความเห็นปกป้องบอร์ดโดยเจตนาที่บริสุทธิ์ ถึงเขาจะด่ามึง แต่ก็เพื่อปกป้องสิทธิของส่วนรวมไม่ให้โดนลิดรอน จึงไม่เป็นเหตุที่จะเอาไปฟ้องร้องเขาในนามส่วนตัวได้ ดังนั้นเลิกให้ข้อมูลผิดๆ ที่มันทำลายจิตวิญญานของ พิตบูลโซนได้แล้ว

    สังคมแห่งนี้มีเจตนาชัดเจนว่าทำเพื่อสังคมส่วนรวม ทุกเรื่องที่แสดงความเห็นเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ถือเป็นประเด็นสาธารณะ จึงไม่สามารถนำไปฟ้องร้องในประเด็นส่วนตัวได้ กูว่ามึงรู้ดีอยู่แก่ใจแต่แกล้งโง่ทำเป็นไม่รู้ หรือถ้าไม่รู้จริงๆ ก็กรุณาไปศึกษาข้อกฏหมายเพิ่มเติมอีกนิด จะได้เลิกเห่า กูรำคาญ

    มีเว็บอีกมากมายที่แสดงความเห็นรุนแรงยิ่งกว่านี้ ดังนั้นหากรับในนโยบายไม่ได้ ก็อย่าเข้ามา

    บ๊ะ....อันนี้มันโดนจริงๆ พับผ่าสิว้อย
  • และการอ้างชื่อ นายตำรวจ เรียกคนอื่นให้ไปพบที่สถานี ในขณะที่ตนเองเป็นภรรยาของนายตำรวจ ก็ถือเป็นการมีเจตนาข่มขู่เช่นกัน ระวังไว้ด้วย

    ความเลวของตัวเอง ไม่เคยพูดถึงสักครั้ง แต่กับของคนอื่นขอให้มีช่อง แม้ว่าจะต้องบิดเบือนข้อเท็จจริงเพื่อเอาประโยชน์เข้าตัวก็กล้ายังทำ คนแบบนี้อยู่ที่ไหนก็สร้างแต่ปัญหา ถุยยยยยยยยยย
  • เรื่องข้อกฏหมาย มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาล้อเล่นอย่างพร่ำเพื่อ หรือใช้เอาไปข่มขู่ใคร มันมีบทลงโทษนะครับ

    ขอให้สมาชิกอ่านที่ผมเขียนให้เข้าใจ มันจะเป็นประโยชน์แก่ตัวท่านเอง ไม่ให้โดนใครเอาเปรียบ
    หากรู้สึกว่ากำลังโดนคนรู้กฏหมายใช้กฏหมายเพื่อการข่มขู่ ท่านก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ครับ
  • พี่พร ขี่หลังเสือแล้วตอนนี้จะลงคงจะลงไม่ได้แล้วล่ะ :022:
  • ทุกกระทู้ที่ป้าตอบ ผมเห็นมีแต่เล่าให้ฟัง พร่ำบรรยาย เกี่ยวกับการทำบุญ เข้าวัด และอะไรต่างๆมากมาย คือยิ่งอ่านแล้วเหมือนเอามือวนในตุ่ม จริงๆแล้ว เรื่องส่วนตัวอะไรที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาของประเด็น ไม่จำเป็นต้องเล่าเลยนะ คือ...มันไม่ได้ช่วยให้ตัวเองดูดีขึ้นมาเลยอ่ะครับ มันเหมือนกับ แถไปเรื่อยๆ มีแต่น้ำไม่มีเนื้อและที่กล่าวอธิบายถึงเงินที่ คิดเพิ่มค่าทนาย บอกตรงๆนะครับ ฟังไม่ขึ้นเลย จริงๆ...
  • ถ้าเป็นผม คำว่าเพื่อนมันตีค่าเป็นเงินไม่ได้ครับ เงินสักบาท ผมจะไม่เรียกร้องจากเพื่อนเลย คิดดูสิครับ เพื่อนเดือดร้อนมา คนที่เรียกตัวเองว่าเพื่อน ยังจะเอาเงินเพื่อนที่เดือดร้อนมาอีกหรอ แม้จะบอกว่าเอาไปทำบุญ ทำทาน อะไรก็แล้วแต่ ผมถามคำเดียว บุญที่ทำมันถูกที่ถูกเวลามั้ย
  • ทุกเรื่องที่พี่พรทำเอาเจตนาคนอื่น มาเป็นธงและเป้าหมายของตนเอง
    - คุณมาร์คฟ้องเพื่อน ธงคืออย่ายอมความเพื่อเรียกเงินกลับจากจำเลย
    เป้าหมาย คือ ทำบ้าน + ทำบุญเพื่อ........
  • คนเราถ้าไม่มีใครมาว่าเราก่อน อยู่ๆ เราจะไปด่าว่าเขาหรือ
    เราเข้าเว็บมาก็นาน ไม่เคยเห็นคุณมาร์คเค้าว่าใครอย่างไม่มีเหตุผลเลย
    พี่พรแน่จริง อย่าลบข้อมูลใด ๆ ในเว็บทิ้ง ในFB ด้วย แล้วมาดูกันว่าใครว่าใครก่อน
  • ขอบคุณ คุณ Chock108 มากครับ

    ผมนึกว่าจะไม่มีใครจำได้ว่า เขาทำอะไรกับผมบ้าง และใครเริ่มก่อน และทำไมผมถึงเปิดหน้าลุย ทั้งที่ทนได้มาตั้งนาน ขอเตือนความจำให้มันหน่อย ผมเปิดหน้าลุยใส่หลังจากที่ไปลงข้อความในเฟชบุ๊คด่าผมก่อน ประกาศตัดเพื่อนและลบผมออกจากความเป็นเพื่อน และก็ตามมาด้วยประกาศปิดเว็บ ทั้งที่มันไปคุยกับคนอื่น มันไปฟังจากคนอื่น แต่มันมาใส่อารมณ์เอากับผม ทำไมมันไม่มาถามผมตรงๆ คุยกันต่อหน้า ทำไมต้องขึ้นเฟชด่า แต่มันกลับมาหาว่าผมวู่วามไม่มีเหตุผล สิ่งที่มันทำมีเหตุผลตายห่าแล่ว เห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ ไร้ยางอายอย่างสุดๆ
  • ขอชี้แจงสักนิด วันที่ผมไปรับของจาก ส.น ป้าพรให้ผมดูเอกสารผมปฎิเสธไม่ขอดูและรับรู้ทุกเรื่องราว ผมรับของเสร็จกลับทันทีไม่มีการให้ปากคำอะไรใดๆทั้งสิ้น วันนี้ผมหมดหน้าที่แล้ว เพื่อตัดทุกปัญหาที่จะตามมาภายหลังผมโทรหาป้าพรเมื่อสักครู่ขออณุญาติโพสลงเว็ปให้คนในบอร์ดรับรู้ ขอร้องป้าพรอย่าหาโทรผม จนกว่าทุกเรื่องราวจะยุติลง ผมไม่ต้องการเป็นไอ้เรื้อนสองราง เขี่ยให้คนทะเลาะกันเหมือน กลุ่มผี555 มันด่า ตามนี้นะครับ
  • สำหรับ มาเฟีย เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ผมรู้ว่าผมควรวางตัวอย่างไร เรื่องค่าทนาย ผมไม่เคยคุยกับทนาย เลยไม่รู้ค่าทนายเท่าไหร่และไม่อยากรู้ นานๆเราคุยกันสักครั้งอยู่แล้วเพราะไม่รู้จะคุยอะไร55 :-D
  • มันยอมลงทุนคืนเงิน 20,000 เพื่ออะไร ถ้าไม่ได้มีเจตนาจะสร้างหลักฐานเอาไว้ฟ้อง เพราะตอนมารับ มารับเองได้ ตอนคืนเสือกจะต้องเรื่องมาก คืนกันต่อหน้าตำรวจ ถุยยยยยยยย สารพัดพิษจริงๆ

    อีกหนึ่งกรรม หนึ่งวาระ แห่งความระยำ แต่ไม่ใช่กูนะ คนที่กำลังไมเกรนแดก ฮ่าๆๆๆ
  • เป็นกำลังใจให้พี่มาร์ค ครับชอบเว็ปนี้มีความรู้และมีความสุขที่ได้เข้ามาครับ
  • เตือนแต่แรกแล้วนะครับป้าพรว่ากฏหมายมันเหมือนดาบสองคม มองดูสัญลักษณ์ตราชูสิครับถ้านึกไม่ออกว่าดาบ2คมเป็นแบบไหน ไม่ใช่ว่าผมเก่งหรอกครับแต่ผมเองก็ทำงานทางด้านกฏหมายวันๆก็อยู่แต่กับสำนวนคดีความ เรื่องหมิ่นประมาททางสื่อที่ป้าเอาไปฟ้องน่ะป้ารู้มั้ยว่าก่อนเค้าตราบทนี้ขึ้นมาเจตนารมณ์ของกฏหมายมันมีที่มาอย่างไร จำไว้นะครับป้ากฏหมายถ้าผู้ที่เรียนมันมาศึกษามันมาจะรู้ว่ามันไม่เคยมีช่องโหว่แต่มันมีทางออกให้แก่จำเลยผู้เป็นสุจริตชนเสมอ
  • ปล. ถ้าป้าจบกฏหมายผมว่าคงเคยมีคนพูดสำนวนนี้ให้ฟังนะครับ "เสแสร้งบริสุทธ์เฉพาะวาจาและการกระทำแต่ระยำทางเจตนารมณ์" อาจจะแรงไปหน่อยแต่ถ้าเป็นผู้ศึกษากฏหมายจริงจะรู้มันมีนัยในนั้น
  • ผมมั่นใจว่าเขาทำอะไรผมไม่ได้แน่นอน แต่ผมมั่นใจว่าหากเขาไม่หยุด คนที่จะเดือดร้อนก็คือตัวเขาเอง ....

    .... เลิก ขู่เสียทีเถอะ ถ้ามั่นใจก็ลุยเลย ออกแขกนานมากเกินไปแล้ว :064:
  • "เสแสร้งบริสุทธ์เฉพาะวาจาและการกระทำแต่ระยำทางเจตนารมณ์"
    เพิ่งเคยได้ยิน แต่ชอบมากมากครับ
  • ขู่คนอื่นแล้วมันได้ผล ก็คงอาจจะติดใจและเพลินในอารมณ์ไปหน่อย ...... แต่ขู่ผิดคน ก็เลยต้องไมเกรนแดกอีกรอบ !!!

    อุตส่าห์ยอมคืนเงินสองหมื่นเพื่อจะเอามาอ้างว่าเป็นค่าจ้างทวงนี้ สรุป เงินก็เสียหลักฐานก็ไม่ได้ ป่านนี้คงนอนเอาตีนก่ายหน้าผากหาทางสร้างหลักฐานใหม่ ... เวรกรรมมันมีจริงนะพี่น้อง

    ต่อให้ทำบุญให้ตายห่า แต่หากทำด้วยจิตใจที่สกปรก มันก็สูญเปล่าครับ
  • ผมคิดว่า กระทู้นี้มาถูกทางแล้ว ตามหัวข้อ สังคม พิทบูลโซน ... มันเต็มไปด้วยคนที่รักความยุติธรรมจริงๆสังคมนี้ ส่วนใครที่ไม่ใช่ คนลักลอบเข้ามาโดยผิดกฏหมายกระมัง :X