ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

มาดูขยะสังคมกันเถอะ
  • ต่อจากกระทู้นี้นะคับhttp://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5382&page=1#Item_0เนื่องจากท่านคนนี้แกเป็นคนที่หัวแข็งมากคับ
    แข็งกว่าขี้หมาแห้งอีกคับแกเคยตั้งกระทู้มากระทู้นึงให้ตั้งชื่อหมาให้แกแต่พอตั้งให้แกไม่ถูกใจแกจะเอาแบบของแกแล้วยังมีหน้าไปด่าคนที่เค้าตั้งชื่อให้เพราะไม่ถูกใจไอ้แก่คนนี้
    แล้วมืงจะตั้งกระทู้มาทำควยรัยวะ
    เหตุการต่อมาพี่ท่านจะนำเข้าหมามาใหม่หรือยังงัยไม่รู้ขายล้างสต็อคต่ำกว่าทุนซื้อมา4-5หมื่นขายแค่12000(ใจถึงชิบหาย)
    แล้วมันก็บอกว่ากูไม่ได้ปั๊มหมาขายบ้านกูรวยแล้วกูจะปั๊มหมาไปทำควยรัยกูแค่อยากให้คนมีรายได้ต่ำได้เลี้ยงหมาสายเลือดดีๆมั่ง(พูดซะแบบว่าตัวเองเป็นพ่อพระ)
    แต่มันก็ลงในกระทู้นี้นะว่ามันไม่อยากเถียงกะผี(แต่แม่งขยันตอบซะทุกช็อต)
  • http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5279&page=1#Item_0
  • จากที่มันตอบโต้ผีหลายๆกระทู้
    เค้ารณรงค์กันจะตายห่าว่าไม่อยากให้ปั๊มหมาขายแบบไม่มีคุนภาพ
    ไอ้แก่นี่บอกกูไม่สนพ่อพันกะแม่พันกูซื้อมาแพงหมากูจะไม่ดีได้ยังงัย
    ปีนี้กูจะปั๊มขายซัก4-5ชุดเอาให้พวกขี้อิจฉาตาร้อนกันไปเลย
    กูจะทำหมานอกสายเลือดดีๆแต่ราคาถูกๆผ่อนได้ใครเบี้ยวกูจะเอาหน้ามาประจาน(แล้วพูดให้ตัวเองดูดี)ผมแค่ไม่อยากให้บุคคลท่านนี้ไปหลอกคนอื่นอีกครับ
    แต่แม้งเค้าติดตังมืงแค่20บาทก็เอามาประจานแระ
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime5 วันก่อน
    ขายสุนัขโต
    1.-ตัวเมียสีขาว-ดำ ลูกสกาเฟสกับดิมบา ไม่เคยผสม อายุปีกว่าๆ
    2.-ตัวผู้ลายเสือลูกเฮร์ริเคน กับฟราย พี่น้องท้องเดียวกับสมหวัง 2 ปีเศษๆ
    3.-สีบลู แม๊ดด๊อก ลูกครัชเชอร์ ปีกว่าๆ
    4.-สีบลู ลูกสาวคิงคอง ของคุณติ๊ก 2 ปีเศษ
    -สนใจโทรมานะครับ 081-9548448
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จัยถึงชิบหายยยยยยยย
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime4 วันก่อน
    CommentAuthorGhost CommentTime9 ชั่วโมงก่อน
    นี่อะ โรงงานของแท้ ครับพี่น้อง

    ชุดใหม่มาชุดเก่าไป ไม่มีคำว่าผูกพันธ์ ตังค์อย่างเดียว

    -คำพูดำนี้แปลว่าไม่รู้จริง..ว่ามีคอกไหนบ้างที่เลี้ยงแล้วไม่เคยขายเลย (เลี้ยงจนตาย) ผมไม่อยากยกตัวอย่างคอกดังๆเดี๋ยวจะกลายเป็นการไปพาดพิงบุคคลที่สาม และผมก็สงสัยว่าคุณเองเดือดร้อนอะไร ผมจะเอามาเพิ่ม หรือผมจะขายออกไป คุณมีส่วนได้ส่วนเสียตรงไหนกับผม อยู่ใครอยู่มันดีกว่านะครับ เอาเรื่องของตัวเองให้อยู่ดี มีสุขให้ตลอดรอดฝั่งซะก่อนแล้วค่อยเอาเวลาไปยุ่งเรื่องของคนอื่นเขา
    -ขอบอก..คนอย่างคุณนอกจากจะไม่ได้ช่วยอะไรผมแล้ว ยังทำให้เกิดอัปมงคลกับตัวผมอีกต่างหาก พวกประเภทคันปาก อยู่เฉยๆไม่ได้ ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นที่เขาไม่ได้ขอร้อง(เค้าเรียกว่าเสือกครับ) ผมไม่รู้ว่ามีใครสอนเรื่องมารยาทนี้ให้คุณรู้บ้างหรือเปล่าครับ
    -ทำมาแสดงว่าเป็นคนดี "ไม่มีคำว่าผูกพันธ์ " ในมือยังถือสาก ปากดันอยากถือศิล เวรกรรรมๆ

    -ถ้าใครสนใจผมขายตัวละ หมื่นสอง (ซื้อมา สี่ห้าหมื่น)ตัวละสี่ห้าหมื่น) แต่ให้ช่วยมาเอาไปทุกตัว เพราะถ้าเลือกที่เหลือก็จะขายลำบากครับ

    -ใครมาดีผมก็ดีด้วย ใครมาร้าย ผมก็ร้ายกลับ ผมไม่ยอมให้ใครมาด่าผมฟรีๆหรอกครับ เพราะถ้าขืนปล่อยคนอย่างคุณไว้รังแต่จะเหิมเกริมก้าวร้าว ก้าวล่วงเขาไปทั่วมำให้สังคมพิทบูลวุ่นวาย แต่ถ้าจะให้ดีกล้าๆหน่อย เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามให้คนในสังคมเขารู้ว่าคุณเป็นใคร เขาจะได้พิจารณาว่าอยากจะคบคุณไหม ผมตอบโต้บ้างก็อย่าทำเหมือนถูกน้ร้อนลวกนะครับ แค่นี้นะครับขอบคุณครับ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    พอเริ่มมีผีไปแทงใจดำพี่เค้าเริ่มลูกนักเลงออกแล้วคับ
  • CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    จะมาน้ำร้อนลวกอะไร งง

    คนเรานะไม่ได้ดูที่การกระทำเพียงครั้งเดียว บรีดเดอร์ ต้องคิดว่า ใครคือ คนที่เอาผลผลิตของเราไปดูแล

    ส่วนคนขายหมาต้องดูว่าทำมาจะขายอย่างไรให้หมด อาจจะให้ผ่อนบ้าง เหมือนขายสินค้าให้หมด

    บางคนปล่อยผ่อนคุยกันทางโทรศัพท์ พอโดนชักดาบมาร้องในบอร์ด เอ๊ะ ยังไงนี่

    คนที่ว่านี่ใครนี่บอกผมหน่อย

    มุมมองของคุณ คุณอาจบอกว่า เพื่อให้เพื่อนๆที่มีกำลังน้อยได้เลี้ยงลูกหมาดีๆ

    แต่ผมกลับมองว่า คุณไม่เลือกผู้เลี้ยงต่างหาก การเลี้ยงหมาสักตัวต้องพร้อมหลายๆด้าน


    หาเงินมาจ่ายผ่อนค่าหมา แล้วระหว่างนั้นลูกหมาเหล่านั้นจะกินอะไร

    อย่าใช้เลย คำว่า KENNEL ใช้คำว่า ตะกร้า ดีกว่า
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    เฮ้ย คุณอามี อิอ้อนด้วยเหรอ การตลาดเยี่ยมจังครับขายอย่างเดียว จะเป็นยังไงช่างแม่งเน้น ปริมาณ คุณภาพไม่สน เคยเจอแชร์ลูกโซ่ หมาลูกโซ่ดิ อา โคตรเก๋เลย สุดท้ายก็ ช่วยด้วยครับไอ้นี่มัน ชักดาบผม ผมเป็นเพื่อน นายตำรวจใหญ่น่ะ เป็นผู้บริหาร ธนาคารด้วย ทำกับเค้าแบบนี้ไม่ได้น่ะ แงๆ
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    แบบนี้เรียกว่า..ผลักภาระขายลูกได้แล้วคุ้มทุนแล้วนำแม่มาขายบอกว่าขายต่ำกว่าทุนเราว่าไม่เข้าท่า
    ของใหม่มาของเก่าไปเป็นเรื่องปกติ..แล้วที่จะขายให้คนๆเดียวอีกอ่านแล้วยิ่งไม่ดีใหญ่...(เพราะถ้าเลือกที่เหลือก็จะขายลำบาก)ขายอีกและยึดติดกับการขายไปเหรอป่าวครับๆๆๆ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มีผีมาเตือนมืงแล้วนะไอ้แก่
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime4 วันก่อน
    ผมว่าผมจะสุภาพๆ แต่สำหรับผีๆอย่างคุณไม่มีมารยาท คงไม่ต้อง เอากันแบบเต็มๆไปเลย...หากต่อมาอีก็อย่าหาว่าผมแรงนะครับ และขออภัยท่านผู้อ่านท่านอื่นด้วยนะครับที่บางทีต้องใช้คำแรงๆบ้าง แต่ยังยั้งไว้บ้าง ถ้าแหลมมาอีกคราวนี้อย่าหาว่าผมหยาบคายก็แล้วกันนะครับพวกนักเลงในบอร์ด พวกปากกล้าขาสั่น
    -ผมไม่เคยฟาดงวงฝาดงากับใครเพราะผมไม่ใช่ช้าง และผมก็มีมารยาทพอที่จะรุ้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร
    -ผมขายหมา ตัวไหนดีผมก็ว่าดี แต่ดีในระดับราคานั้นๆ ผมซื้อมา ๔-๕ หมื่น เลี้ยงจนโตจนใช้งานได้แล้ว ส่วนตัวเมียยังไม่เคยผสมเลย แต่ผมขายเพียง ๑๒,๐๐๐.-บาท อย่างนี้ยังเอาเปรียบอีกหรือครับ คุณว่าอย่างไรถึงจะว่าดี
    -อยากรู้ว่าหากขายไม่ได้จะทำไง ถ้าผมจะทำยังไงก็เป็นสิทธิ์ของผมไม่ใช่หรือ คุณอยากมาสอดรู้สอดเห็นทำไมหรือ
    -น้ำร้อนลวกยังไม่เข้าใจอีกเหร๋อ ความรู้เท่าหางอึ่ง เขาหมายความถึงหมาไง เวลามันโดนน้ำร้อนลวก มันก็ดิ้นพล่านๆไปทั่ว ไม่งั้นมันไม่ดิ้นเป็นผีออกมาเจาะแจะอีกหรอก
    -การที่ผมขายโดยมีเงื่อนไขอดีๆให้ คุณก็เดือดร้อนด้วยเหร๋อ สงสัยทำไม่ได้อย่างผมแล้วก็ออกลูกอิจฉา ส่วนมันจะเป็นเรื่องการตลาดไม่ มัผิดตรงไหนวิชานี้เขาก็มีให้เล่าเรียนกัน หรือว่าคุณไม่มีการศึกษาจึงไม่รู้เรื่อง
    -น่านับถือจะขายมาต้องสืบประวัติผู้ซื้อว่าเป้นยังไง รักสัตว์ไหม คุณนี่ปัญญาอ่อน และน่าขำจริงๆ ไว้ให้คุณมีลูกหมาขายแล้วก็สอบประวัติคนซื้อให้ละเอียดอย่างที่คุณคิดก็แล้วกัน ส่วนผม ผมจะทำอย่างนี้ และคิดว่าไม่น่าไปหนักหัวคุณนะ และคุณก็ไม่ควรเสือกด้วยครับ
    -คนผ่อนแล้วไม่ผ่อน ผมโทรหาหลายครั้ง ถ้าไม่รับสาย พยายามจะเบี้ยว ผมก็ต้อเอามาประจานในบอร์ด ผิดด้วยหรือ การที่ทำแบบนี้กลับเป็นการทำให้สังคมพิทบูลสะอาดขึ้นไม่ดีหรือครับ หรือคุณเคยโกงคนอื่นเขามาเลยร้อนตัว
    -ผมจะใช้ KENNEL ก็เป็นสิทธิ์ของผม คุณเสือกอะไรด้วยหรือ งงๆๆๆๆ
    -คนที่โกงหมาผม ผมไม่เคยขอให้ใครช่วยผมเลย เป็นผู้ชายเขาไม่หัดเป็นคนตอแหล หรือพูดพูดให้คนอื่นเขาเสียหาย ผมเพียงประจานให้สังคมพิทบูลระวังพวกขี้โกง ไม่ดีหรือ หรือชอบ และเป็นพวกเดียวกับพวกขี้โกง ถึงได้ออกมาเดือดร้อนแทน อายเขาน่า
    -ผมจะขายเหมาอย่างนี้ มันหนักหัวคุณตรงไหนครับ คุณช่วยผมหาคนซื้อไหม ก็ไม่ คุณทำประโยชน์อะไรให้กับสังคอมพิทบูลบ้าง คงไม่มีดีอะไรไปอวดใคร เพราะถ้ามีต้องกล้าเปิดเผยตัวตนไม่แอบเป็นผี เหมือนคุณ เพราะที่คุณทำมันไม่ใช่วิสัยของลูกผู้ชาย
    -อีกอย่างนะครับ การที่พวกคุณไปเสือกเรื่องของคนอื่นเขา มีใครที่บ้านคุณเคยสอนคุณบ้างไหมว่ามันเสียมารยาท มันเป็นเรื่องทีน่าระอาย หรือว่าสอนแล้วคุณไม่รักดีเอง...ผมว่านะ เอาเวลาที่ออกมาเสือกเรื่องของคนอื่นเขาเนี่ย กลับไปดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ดีมีสุข มีเงินใช้เยอะๆ ไม่เดือดร้อนดีกว่า แล้วค่อยเอาเวลาออกมาเสือกเรื่องของคนอื่นเขา
    -ผมจะบอกนะครับว่า...คนอื่นเขากลัวผมี แต่ผมไม่ เพราะผมไม่ชอบคนที่แทงคนข้างหลัง มันไม่แสดงถึงความเป็สุภาพบุรุษแม้แต่น้อย ไม่เชื่อกลับไปถามคนที่บ้านดูก็ได้ ถ้ามีลูกก็ลองถามลูกดูก็ได้ ลูกคุณอาจคิดได้ดีกว่าคุณ
    -เอาแค่นี้นะ แต่..ถ้ายังคันก็ไม่ว่ากัน แต่ขอให้กล้าๆแบบลูกผู้ชายเขาเป็นกันหน่อยนะครับ ไหนๆก็อยากดัง ก็ประกาศตัวออกมาเลยจะได้ดังสมใจ ถ้ากล้าต้องเปิดหน้าชกครับ อย่าหลบๆซ่อนๆในกระโปรงเลยครับ มันไม่สง่างามแม้แต่น้อยครับ อายคนเขาอีกต่างหาก
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    กูไม่ยอมโว๊ยแก่ๆอย่างกูก็ยังมีไฟ5555+มาตัวๆกะกูป่าวไอ้พวกผีกูบอกแล้วกูไม่ได้ปั๊มขายกูแค่อยากให้คนไทยมีสายเลือดดีๆไว้เล่นกัน
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime4 วันก่อน
    ตัวตนที่แท้จิงของทุกคนจะเปิดออกมาเมื่อโดนกดดัน..ลุงกำลังโดนอยู่
    -ผมว่าคุณคงเข้าใจอะไรผิดแล้ว ที่ถูก..ตัวตนที่แท้จริงที่หลายคนที่เขาเปิดเผยออกมาก็เพราะเขาเป็นลูกผู้ชายที่แท้จริง เป็นคนจริง จึงกล้าเปิดเผยตนเอง และคิดดีกับทุกคน(ที่ดี) ไม่ใช่พวกที่หลบๆซ่อนๆ แอบกัดคนโน้นที คนนี้ที เหมือพวกอีแอบพวกนี้หรอกครับ
    -คนอย่างผม..ไม่มีใครกดดันผมได้หรอกไอ้หนู ไม่ใช่เพราะผมเก่งหรอกนะครับ ที่กดดันผมไม่ได้ก็เพราะผมเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนจริง ประเภทเงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน และผมก็ไม่ได้ขอเงินพวกคุณใช้ด้วย ที่อยู่ก็มีเห็นหลักแหล่ง ที่ทำงานใครก็รู้ ไม่เห็นจะต้องให้ใครมากดดันถึงจะเปิดเผยชื่อ จะพูดอะไรก็ให้มันสมเหตุสมผลหน่อยครับ พูดอย่างนี้มันกลายเป็นการขายความโง่เขลา อย่าออกมาแสดงอีกเลยนะถ้ามีความรู้แค่นี้
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -คุณNuttapong ครับ ผมไม่อยากเถียงกับใครนะครับ แต่พวกนี้เข้ามาก่อกวนผมก่อนครับ คุณNuttapong ต้องด่าสั่งสอนไอพวกที่แส่เข้ามาวุ่นวายถึงจะถูกนะครับ ขอโทษหากคุณไม่ได้มีเจตนาจะด่าผม
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    กูไม่ได้เถียงไม่อยากเถียง(แต่แม่งขยันตอบซะทุกช็อต)
  • CommentAuthorMafia CommentTime4 วันก่อน
    พี่สุธีพงศ์

    น้องๆหลายท่านเขาเสนอความเห็น ถึงจะไม่ลงชื่อแต่ก็สุภาพ และเป็นมุมมองที่ทำให้เรารู้ว่าเขากำลังคิดอะไร มันอาจจะถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง และอาจทำให้พี่หงุดหงิด แต่มองอีกมุม มันก็อาจจะเป็นตัวแทนทางความคิดส่วนหนึ่งจากคนที่รักและห่วงพิทบูลเหมือนกัน จึงเป็นเรื่องที่ควรรับฟังนะครับ

    เพราะอย่างน้อยเราจะได้รู้ว่าเขาต่อต้านเราเรื่องอะไร ถ้าเราเลี่ยงได้ การต่อต้านก็จะน้อยลง

    ขออภัย ผมที่ผมบังอาจแนะนำ แต่ยืนยันว่าทำด้วยเจตนาดี อยากเห็นพี่โลดแล่นอยู่ในบอร์ดนี้ตลอดไปครับ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    พี่ใหญ่ของบอร์ดออกมาเตือนด้วยความหวังดี(แต่กูไม่สนก็กูไม่ได้ปั๊มหมาขายอะ)
  • CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    พี่ลุงแก่ใหญ่ขนาดนั้นเลยหรอ...แกคงมีความรู้จิงๆเที่ยวว่าคนอื่นว่าความรู้น้อยโง่เขลาแกคงเก่งอ่ะ
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    อ้าว คุณไม่รู้หรือว่าคุณลุงเขาขาใหญ่ที่จ.อุดรน๊ะ เเหมเป็นถึงระดับเเกนนำไม่ใหญ่ได้อย่างไร...55555
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    กูบอกมิงแล้วว่าอย่าไปดูกระทู้ของไอเหี้ยนี่สะกิดมันนิดหน่อยแม่งระเบิดลงแน่
    นี่มีคนไปเหยีบหางมันนิดเดียวเหี้ยเอ๊ยโดนกันเกือบทั้งกระทู้
    มืงระวังไว้นะเด๋วมันจะเช็คไอพี่แล้วมันจะไปอำเภอไปดูทะเบียนราษของมืง
    ไอเหี้ยนี่มันเอาจิง
    จิงจังไปซะทุกเรื่องจิงจังจนกลายเป็นระแวงจนกลายเป็นบ้า
    กูผี....ริดสีดวง
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    ผมก็ว่าอย่างนั้น...ผมว่าลุงเเกคงร้อนตัวมากกว่าเพราะว่าเเกคงทำอย่างที่เขาว่ากันคือเลี้ยงเพื่อเป็นสัตว์เศรษฐกิจผลิตลูกหมากระหนำขายถูกใครไม่พร้อมที่จะเลี้ยงก็จะให้ผ่อนเป็นงวดๆ ผมว่าเเบบนี้มันไม่ใช่ Breeder แบบนี้เขาเรียกว่าพ่อค้าครับ...555555555
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบบบ
    ไอพวกปั๊มลูกหมาขายอะคับ
    หมาเยอะแต่ไม่มีคุณภาพ
    แล้วยังมาพูดให้ตัวเองเป็นพ่อพระอีก
    "ผมอยากให้ผู้เลี้ยงที่มีรายได้น้อยได้มใล้ยงดูมั่งคับ"
    โถไอ้แก่พูดมาได้
    พอให้เค้าผ่อนสุดท้ายเป็นงัย
    โดนชิ่ง
    แม่งก็ทำวิธีเดิม
    ขึ้นอำเภอดูทะเบียนราษเอารูปคนซื้อมาประจาน
    แต่ผมคิดว่าคงไม่มีใครเค้าใส่ใจกะคนซื้อที่ชิ่งมืงไปหรอก
    มีแต่คนเค้าคิดว่า
    "แก่จะตายห่าแล้วยังให้เด็กรุ่นลูกมาหลอกอีกควายโง่ๆแก่ๆตัวนึงนี่หว่า"
    กี่คนแล้วหละที่มืงประจาน
    แล้วเป็นงัยกูจะรู้มั้ยว่ามันเป็นลูกยายช่วงหรือหลานตาแช่มหรือหลานคัย
    แล้วไอ้คนที่มันโดนประจานมันคงอายอยู่หรอก
    มีแต่มืงที่ชอบเอาความโง่ของตัวเองมาให้คนอื่นดู
    ไม่มีคัยหรอกจะมาจำว่าไอ้บ้านี่ติดเงินมืงมีแต่เค้าคิดว่าคนแก่ๆโง่ๆอย่างมืงไม่น่าประจานตัวเองเลย
    ผี.......เชื้อรา
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    คุณ อาเป็นคนจริงใจพี่มาเฟียเลยโดนด่าแม่งทุกกระทู้ แก่คราวพ่อคราวตายังไม่วายโชว์นักเลงแค่นิ้วจิ้มหน้าผากก็ตายห่าแล้วนักเลงหัวดอ ทะเลาะกับเค้าแม่งไปทั่ว ฮาว่ะทำไรให้เค้านับถือหน่อยใหญ่จริงๆ ถุยๆๆ
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    ดุณผีครับ คุณไม่กลัวคุณลุงเหรอครับ คุณลุงเเกชอบขู่เเล้วก็ชอบว่าคนอื่นที่ไม่เห็นด้วยกับการเป็นพ่อค้าขายหมาผ่อนว่า...โง่...คุณไม่กลัวหรือครับ...เเต่ผมกลัวอิ๊บอ๋ายเลย อิ อิ อิ
    CommentAuthorgangster_pits CommentTime4 วันก่อน
    อา สุธีพงศ์ ครับ

    อาจำเจ้าwhiteได้รึเปล่าครับ

    ลูกblack tiger อ่ะครับ
    CommentAuthorGhost CommentTime4 วันก่อน
    พี่ๆคับลุงเค้าชอบใช้บอร์ดเป็นกะบอกเสียงอ่ะ..เห็นชอบเขียนว่า..ซื้อหมาจากคนนั้น
    แล้วไม่ให้ใบเพ็ดผมกำลังตามอยู่...บ้างละ...โทรไปไม่รับบ้างละ..เกรงใจเค้าจังเลย

    ช่วยฝากให้อีกคนตามให้บ้างล่ะ..ทำรัยด้วยตัวเองบ้างนะลุง
    (พอไม่ได้ดังจัยแล้วก็ใช้บอร์ดปะจานคนอื่น)...อย่างนี้เรียกว่าอะไรคับลุง
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ถึงคราวแก๊งผีรวมพลัง(กูไม่กลัวอะใครจะทำไรกูได้)
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime4 วันก่อน
    -ขอบคุณคุณมาร์คมาเฟีย....ไอ้แก่ เหี้ย โง่ๆ ถุย แม่ง ตายห่านี่นะสุภาพ ขออภัยนะครับคุณมาเฟีย
    -ชื่อแซ่ ยังไม่กล้าเปิดเผยเลย ยังแสดงจะเอานิ้วมาจิ้มหน้าผม ผมก็อยากให้คุณลองมจิ้มดูเหมือนกันนะ...เพราะเกิดมายังไม่เคยโดนเหมือนกัน ยิ่งนักเลงประเภทปากกล้าขาสั่น จะกล้าทำอะไรใคร อย่าดีก็ทำได้แค่เป็นผีไปด่าคนโน้นคนนี้เท่านั้น เอาเข้าจริงๆ ไม่รู้หางจะจุกตูดหรือเปล่า เพราะแค่ชื่อ-สกุลที่อยู่ ยังไม่กล้าเปิดเผยเลย
    -คนอบ่างผมน่ะไม่เคยไปหาเรื่องทะเละกับใครก่อนซักครั้ง และก็ไม่เคยไปเสือกเรื่องของตนอื่น เพราะว่าพ่อ-แม่ผมสอนมาดี สอนว่าไม่ให้ไปแสดงความคิดเห็นอะไรของคนอื่นที่เขาไม่ได้ขอให้เราแสดง เดี๋ยวเขาจะหาว่าเสือก....
    -พวกคุณที่ชอบเสือกเรื่องของคนอื่นเสมอๆแล้วไม่มีใครกล้าโต้ตอบ เพราะเขารำคาญ กลัวผีรุม จนทำให้พวกคุณเคยตัว จนกลายเป็นนืสัยถาวรที่แก้ไม่หาย แต่สำหรับผม...ผมเฉยๆ ดีมาก็ดีไป ด่ามาก็เอาคืนไป จะใช้วิธีหมาหมู่ก็ไม่เคยกลัว ชีวิตผ่านร้อนผ่านหนาวมามากพอสมควรเรื่องแค่นี้ เด็กๆ
    -จริงๆแล้ว..ถ้าคุณอยากจะแนะนำผมด้วยความหวังดี ผมก็จะรับฟัง แต่นี่มีแต่เข้ามาด่ากระแนะกระแหนเหมือนผู้หญิงตอนใกล้มีประจำเดือน และออกลูกอิจฉา..คนอย่างผมไม่ยอมให้คุณมาด่าฟรีๆหรอครับ ด่ามาก็ด่าคืน ....แต่พอคุณโดนผมโต้กลับบ้างก็หยาบสถุนใส่ ไอ้ลูกที่ไม่มีใครอบรมสั่งสอน จึงกลายเป็นคนหบาบสถุนอย่างนี้ น่าสงสารคนที่บ้านจังเลย ถ้ารู้ว่ามีลูกมีหลาน ที่มีนิสัยถาวรอย่างนี้ คงกลั้นใจตายแน่ๆ
    -ผมขอถามหน่อย ถ้าผมจะขายหมายังไง แบบไหน มันหนักส่วนไหนของพวกคุณ
    -ผมตั้งกระทู้มา ก็เพื่อขายหมของผมา ถ้าคุณไม่ชอบ ไม่พอใจ หรืออิจฉาก็ไม่ต้องอ่าน มันก็ไม่มีเรื่องจริงมั๊ย หรือชีวิตถูกเก็บกดมาทั้งชีวิต ก็เลยต้องออกมาระบายในบอร์ดคนอื่นเขา ผมว่านะ...ว่างๆก็เอาส่วนล่างฃงของร่างกายก่ายหน้าผากคิดดูใหม่อีกทีนะครับ เผื่อกระโหลกมันยังบาง มันก็จะพอที่จะคิดอะไรออกบ้าง
    -พวกคุณนี่ถ้ามีนิสัยแบบนี้ อยากรู้จริงๆภ้ามีลูก มีหลานจะสอนเขาให้เป็นคนดีได้ยังไง ยังสงสัยอยู่นะ เพราะตัวเองยังไม่รู้จัก ผิด ชอบ ชั่ว ดีเลย เวรกรรมๆๆๆๆ
    -ถ้ายังไม่อยากจบก็ไม่เป็นไรนะ ต่อมาเรื่อยๆ สนุกดี 5555555
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ออกมาตอบอย่างฉะฉานอย่างไม่กลัวฟ้าดินเว๊ย(กูใหญ่คัยจะทำมัย)
  • CommentAuthorxxx CommentTime3 วันก่อน
    ทะเลาะกันทุกวัน ผมไม่สนหรอกนะใครจะทำไง ผมว่าหันหน้าเข้าหากันเพื่อช่วยกัยพัฒนาสายพันธุ์ให้ดีๆๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องสั่งหมาเข้ามา มันจะได้ราคาถูกลง คนมีเงินน้อยจะได้เลี้ยงหมาสวยๆๆกับเขาบ้าง จะได้มีเตี้ยๆๆ แดงๆๆ ในบ้านเราเยอะๆๆครับ ให้ฝรั่งมันมาซื้อจากบ้านเราคนไทยจะได้รวยๆๆ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มีคนเตือนมืงเยอะน่าจะคิดได้นะไอ้แก่
  • -คุณ xxx ครับ..ก่อนอื่นผมอขเรียนว่า นิสัยผมไม่ชอบทะเลาะกับใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาด่าฟรีๆ คุณ xxx ผมเห็นด้วยว่าต้องการให้หมามีคุณภาพและราคาถูกลง ซึ่งคุณ xxx ก็มีแนวทางเดียวกับผม และผมก็กำลังทำอยู่ครับ ถึงผมจะสั่งหมานอกเข้ามา ผมก็ไม่เคยคิดที่จะขายตัวละเกือบแสนหรอกครับ ผมตั้งใจไว้ว่าจะทำพ่อนอก-แม่นอกที่ราคา 2-5 หมื่นบาทเท่านั้น
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -ส่วนหมาแดงๆ ผมก็สะสมลูกวันวัน แมมม๊อส ลูกลีโอ ลูกโจโจ้ ไว้เพื่อจะทำแดงๆออกมาในราคาถูกๆให้ได้เล่นกันมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีบางคนเห็นว่าเป็นการทำลายวงการ ผมก็งงๆๆอยู่นะ นาๆจิตตัง ทางใครทางมัน อย่าล่วงละเมิดกันเป็นดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ผมอยากทำในราคาถูกๆให้คนได้เล่นสายเลือดดีดีมากขึ้น
    ถุยไอทุเรศมืงบอกว่ายัง งงอยู่นะว่าผมทำลายวงการ
    มืงปั๊มมาแบบไม่มีคุณภาพแล้วพอมีข่าวว่าหมาที่มืงปั๊มไปกัดคนตายหล่ะ
    มืงจะรู้สึกยังงัยแต่มืงคงคิดแค่ว่ากูไม่เกี่ยวคนเลี้ยงไม่ดีเอง
    กูไม่ผิด
  • CommentAuthorscubapit CommentTime2 วันก่อน [มีการแก้ไข]
    ผมในฐานะที่เลี้ยงหมาตัวเดียวและต่อสู้เคียงข้างในยามที่ พวกเราชาวพิทบูลโซลมีปัญหาจะเรียกได้ว่า มีสุขก็ร่วมเสพทุกครั้ง มีทุกข์ก็ลุยด้วยกันมาทุกครั้ง ทั้งบนดินและใต้ดิน ในวันตั้งแต่คราวเหตุการณ์ พิทบูลกัดคนตายและต้องไปร่วมในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ พี่น้องครับ ลองหันหลังมองดูกันดีๆอีกสักครั้งดีมั้ยครับ ว่าเราควรมีมาตรการ กับพิทบูลล้นตลาดยังไงถึง เวลากันหรือยังครับ ผมไม่มีเจตนากระทบ พี่สุธีพงษ์นะครับ แต่ในฐานะที่พี่เป็นผู้ใหญ่ ตรงไปตรงมา ผมมองแล้วว่าสามารถเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ในการเปลี่ยนแปลงวงการ พิทบูลให้ พิทบูลเหมาะกับ พิทแมนจริงๆ ไม่ใช่เบื่อแจก เบื่อทิ้ง แล้วสุดท้าย ภาระก็หนีไม่พ้น พวกเรานี้ล่ะครับ ช่วยเป็นหนึ่งความคิด หนึ่งการกระทำ หนึ่งกระบอกเสียง ช่วยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



    เหลียง Scubapit
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เฮียเหลียงที่ว่าดังแล้วยังหยุดแกไม่อยู่อะนะ
  • sutheephong CommentTime2 วันก่อน
    ผมทำหมาขายอย่างเปิดเผยไม่ได้ปิดบังใคร จดทะเบียนคอกถูกต้อง คำพูดที่คุณว่า "พอถูกจับได้ว่าเป็นพ่อค้าจนเถียงไม่ออก" ตรงไหนที่เถียงไม่ออก อย่าพูดแบบมั่วๆ อย่าจับแพะชนแกะ คนอื่เขาไม่ได้อ่านมาตั้งแต่ต้นเขาจะเข้าใจผิด ขอถามหน่อยตรงไหนที่ผมออกลูกนักเลงผมไม่เคยท้าตีท้าต่อยกับใคร มีแต่คนจะเอานิ้วมาจิ้มหน้าก็ตอบไปว่าให้มาจิ้มดูเท่านั้น หรือเป็นคุณจะยืนให้จิ้มหน้าเล่นงั้นหรือ หัดเป็นลูกผู้ชายพูอะไรตรงไปครงมาหน่อย ผมบอกหลายครั้งหลายหนว่า...ผมจะฟังทุกคนที่มีเหตุผล ถ้าซั่วๆมาก็อย่าหวังที่ผมจะฟัง คุณนี่แสนรู้จริงๆ รู้ได้ไงว่าผมผสมหมาไม่มีคุณภาพออกมา ผมซื้อพ่อหมา-แม่หมา มาจากคอกดังที่พ่อ-แม่เขาเป็นหมานอก เช่นกลุ่ม BB คุณซันอีรีแกนต์ คุณอเล็กซ์ คุณวิลลี่ Mr.M ยังไม่ดีอีกหรืออย่างนั้นก็แปลว่าคอกที่ผมกล่าวมานี้มีแต่หมาไม่มีคุณภาพน่ะซี ขอถามหน่อย..แล้วทำยังไงถึงจะดี จริงๆผมก็อยากเห็นหมาดีๆของคุณจัง คุณลองเอาของคุณมาให้ดูหน่อยซี่ ขอพูดอีครั้งเอากันแบบตรงๆเลยนะครับ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    "คนที่ออกต่อต้านผม ก็มีแต่พวกที่ทำไม่ได้อย่างผม แล้วก็ออกอาการกะว่าจะถล่มให้ตาย" ขอโทษนะครับ ผมมันอีโก้สูงจริงๆ ยิ่งพูดมากยิ่งดี ผมจะได้ทำหมาราคาถูกออกมาอีกเยอะๆ อีกซัก 3-4 ชุดสนุกดี พวกขี้อิจฉาจะได้อกแตกตาย
    -ที่จริงคุณก็ฉลาดอยู่เหมือนกันนะ รู้ว่าพูดไปก็ไม่มีประโยชน์ แต่ก็ยั่อุส่าห์จะออกมาแสดงดี งงจริงๆ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เริ่มออกแล้วคับ"ผมไม่ได้เป็นพ่อค้า"ที่ที่มืงโพสตอบหล่ะคือรัยวะ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  • CommentAuthorscubapit CommentTime1 วันก่อน [มีการแก้ไข]
    ผมไม่มีเจตนากระทบ พี่สุธีพงษ์นะครับ แต่ในฐานะที่พี่เป็นผู้ใหญ่ ตรงไปตรงมา ผมมองแล้วว่าสามารถเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ในการเปลี่ยนแปลงวงการ พิทบูลให้ พิทบูลเหมาะกับ พิทแมนจริงๆ ไม่ใช่เบื่อแจก เบื่อทิ้ง แล้วสุดท้าย ภาระก็หนีไม่พ้น พวกเรานี้ล่ะครับ ช่วยเป็นหนึ่งความคิด หนึ่งการกระทำ หนึ่งกระบอกเสียง ช่วยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    -ขอบคุณที่เห็นว่าผมพอจะเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้พิทบูลได้ (ฟังดูกีครับ)
    -ไม่ใช่เบื่อแจก เบื่อทิ้ง แล้วสุดท้าย ภาระก็หนีไม่พ้น พวกเรานี้ล่ะครับ ช่วยเป็นหนึ่งความคิด หนึ่งการกระทำ หนึ่งกระบอกเสียง ช่วยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ หมาที่ผมปล่อยออกไปแต่ละตัวเป็นหมาที่ซื้อมาจากคอกดังๆ พ่อ-แม่นอกแทบทั้งนั้น คงไม่ขี้เหร่ หรือเป็นภาระมากมั้งครับ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ต่างคนต่างความคิด ขอบคุณนะครับ



    พี่ครับผมว่าพี่คงจะเข้าใจในการเขียนผมผิดล่ะ เจตนาผมหมายถึงทั้งวงการในการบรีดพิทบูลโดยรวมน่ะครับไม่ใช่ชี้ที่พี่คนเดียว พี่ลองอ่านกระทู้ สองวันนี้สิครับมีพิทบูลถูกทำลายไป 1 คนเอาไปเลี้ยงอีก 1 แบบฉิวเฉียด ผมขอร้องให้พี่ช่วยเป็นกระบอกเสียงทั้งวงการในการควบคุมลูก พิทบูลที่ล้นตลาดเกินความต้องการโดยมีพี่เป็นแกนนำ ถ้าพี่เข้าใจไปอีกแบบผม ขอโทษน่ะครับ สำหรับกระทู้ของพี่ที่ผมเข้ามาแสดงความคิดเห็นครับ สองวันนี้ผมได้คุยกับ มาเฟียว่าเราจะมีวิธีควบคุม พิทบูลอย่างไรจะมีใครเป็นแกนนำ มาเฟียสามารถ เป็นแม่งานเจ้าภาพเรื่องนี้ได้หรือไม่คำตอบคือ ก็น่าจะเริ่มตั้งแต่ บรีดเดอร์อาชีพว่ามีความคิดเห็นอย่างไรเพราะเป็นการเสียผลประโยชน์ สรุปแล้วเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากยุ่งมีแต่เปลืองตัวรังแต่ทำให้คนเกลียด คงสุดแต่เวรแต่กรรมล่ะครับ นี่คือการแสดงความคิดเห็นส่วนบุคคลโดยผมคนเดียวน่ะครับในฐานะกระทู้นี้ฮ๊อทครับ ขอบคุณครับ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เค้าเตือนด้วยความหวังดีแต่ไอ้แก่คนนี้ก็ไม่เคยฟังคัยเลยจิงๆ
    อย่าไปหวังเลยคับว่ามันจะเป็นหัวเรียวหัวแรงในวงการพิทบูล
    คนอย่างมืงมันพ่อค้าไม่ใช่นักพัฒนาสายพันธุ์
  • สุดท้ายอยากให้ทุกท่านมาดูไคนที่บอกไว่ไม่ได้เป็นพ่อค้าแต่แม่การกระทำมันใช่
    ไอคนที่แก่แต่ตัวแต่ก็ยิ่งทำลายวงการพิทบูล
    คนอย่างมืงมันไม่มีจัยรักหมาหรอกไอ้แก่เอ๊ย
    จำชื่อมันไว้นะคับ
    sutheephong
    มืงคือมะเร็งของสังคมตัวจิงเลย
  • ทางใครทางมันดีกว่าครับ
  • หยุดกันว่ากันดีกว่าครับ
  • สรุปสั้นๆเลยดีกว่าพี่

    ว่ามา ใครมั้นเหี้ย



    เหี้ย ยังไง



    มันเยอะไปครับอ่านไม่หมด คิคิ
  • หยุดโจมตีกันดีกว่าครับ มองคนอื่นในแง่ดีแล้วใจจะสบาย เท่าที่ผมสังเกตุคนแก่ที่ว่าเขาก็ไม่โจมตีใครก่อน คือถ้าไม่ไปแหย่ก็ไม่มีอะไร ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าครับ
  • เข้าใจสังคมพิทบูลนะ แต่
    แต่มันก้เรื่องของเขา มึงเดือดร้อนเหี้ยไรนักวะ เงินเขา หมาเขา รำคาญชิบหาย สิทธิของเขา
  • นั่นดิ ไม่รู้จะไปเสือกอะไรกับเค้าหรือเป็นแค้นฝังหุ่นแต่ก่อนเก่า
  • เล่นทุกคนซิวะ เล่นคุณอาคนเดียวมันไม่แฟร์

    ผีเสี้ยม
  • มองในแง่ดีบ้างครับ ไม่มีใครทำดีไปหมดทุกอย่าง คนที่เจ้าของกระทู้พูดถึงผมก็ไม่เคยเห็นระรานใครก่อน เพียงแต่โดนตำหนิไม่ได้ จะตอบโต้ค่อนข้างรุนแรง คนที่ไม่ก่อเรื่องระรานคนอื่นก่อนผมว่าไม่เป็นอันตรายมากมายนักหรอก ไม่ชอบก็อย่าไปยุ่งดีกว่าครับ
  • มันผิดตรงไหนวะ พอมีคนขายหมาถูกแล้วคุณจะเดือดร้อนทำไม ทั้ง ๆ หมาเค้ามีใบเพด มีที่มาที่ไปหมด ก็น่าจะเป็นหมามีคุณภาพ แต่เวลาคนอื่นขายหมาแบบไม่มีที่มาที่ไปสายเลือดอะไรก็ไม่รู้แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีคุณภาพนะครับแค่ไม่ชัดเจนต้องซื้อด้วยความชอบส่วนตัวเท่านั้น ไม่เห็นคุณจะเดือดร้อน ถ้าจะเล่นต้องเล่นให้หมด ครบทุกคน อย่ามีอคติ ถ้าจะมีอคติก็โทรไปคุยส่วนตัว อย่ามาลงให้คนอื่นเข้าใจผิด คุณควรจะเป็นกลางมากกว่านี้ ผมว่าคนอื่นเค้าดูออกว่าคุณเดือดร้อนเพราะอะไร
  • คุณควรใช้ภาษาที่บ่งบอกถึงความเป็นคนจริงมากกว่านี้ ถ้าจะให้คำหยาบคายทำไปไม่ไปด่าต่อหน้า(ถ้าแน่จริง) เบอร์โทรก็มี มาด่าในนี้ทำไมก็รู้อยู่ว่ามันไม่เหมาะ หรือว่าลูกตุ๊ด
  • เห็นด้วยกับคุณtutan คุณbunjon ขายลูกหมา ขายพ่อพันธ์แม่พันธ์ ขายถูก ขายเงินผ่อน มันมีทำกันอยู่แล้ว ไม่ใช่คุณสุธีพงทำอยู่คนเดียวที่ใหน เห็นอยู่เต็มไปหมดในบอร์ดนี้ ลดอคติลงไปหน่อยดีกว่า ไม่มีไครดีพร้อมไปหมดหรอก
  • คนโพสต์ด่าเค้าเนี่ยคงจะเสียผลประโยชน์มากกว่า
    คือขายหมาราคาแรงๆไม่ได้แระ ก็ออกมาโจมตีเค้า
    สังคมไทยมันแย่ขึ้นทุกวัน ทำอย่างเค้าไม่ได้ก็สร้างประเด็น
    ทำให้อยู่ในวงการไม่ได้ ผมว่าคนที่ควรจะคิดใหม่คือคุณมากกว่า
    นะคุณ I_kae_huacuay
  • คือ อยากทราบว่าคุณเจ้าของกระทู้นี้ มีจุดประสงค์อะไรอ่ะคับ หมาก้อหมาเค้า เค้าไปเอาหมาคุณมาขายเหรอ ที่เค้าขาย4ตัวนั้นตัวละ12000 มันก้อไม่ได้เสียหายอะไร หมาก้อไม่ใช่กระจอกๆ คนซื้อไปก้อรู้คุณค่าของหมาที่เค้าจะซื้อ และต้องดีใจซะอีกที่มีโอกาศได้หมาดีๆในราคาแบบนี้ แต่คุณกลับมาว่าเค้าเสียๆหายๆ หยาบคาย คุณมีอะไรดีพอหรือถึงได้ออกมา ตำหนิด่าทอเค้าเสียๆหายๆขนาดนี้ ตั้งกระทู้ ว่าเค้าเป็นขยะสังคม ขอถามหน่อยว่าตรงไหนคับ คนเค้าขายหมาของเค้า แต่คุณมาประนามว่าเค้าขยะสังคม แรงนะคับ คุณอาเค้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเค้าตอบกระทู้ บรรดาผีๆทั้งหลายเค้าก้อไม่ได้หยาบคายเช่นคุณ อคติอะไรกันนักหนาคับ มีเหตุผลหน่อย ดูบ้างว่าอันไหนควรต่อต้านรึแค่ตำหนิติชมพอเป็นแนวทาง คุณเอาอะไรมาตัดสินล่ะคับว่าใครดีรึใครไม่ดี ใครผิดรึว่าใครถูก รึว่าวัดความมาตรฐานคนดังๆเค้าบอกว่าควรจะเป็นยังไงคุณก้อจะว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นเหรอ ขออภัยด้วยความเคารพนะคับ ถ้าคุณมาร์คเค้าบอกว่า"พิทบลูมันสืบเชื้อสายมาจากเป็ด"คุณจะเชื่อเค้าไม๊คับ กลางๆดีกว่าท่านต่างคนต่างอยู่ไป ถ้าจะติก้อติเพื่อก่อ แต่ผมว่าที่อาสุธีพงศ์ เค้าทำก้อไม่ได้ผิดอะไร วิหกนกกระจาบย่อมไม่อาจเข้าใจความคิดของพยาอินทรี อุดมการณ์ที่ดีจะเสียเพราะสื่อเจตณาออกมาผิดวิธีนะคับ
  • -ขอขอบคุณทุกท่านครับ...ที่ออกมาแสดความมีน้ำใจ
    -วันนี้คนแก่ที่ชื่อสุธีพงศ์ฯ จะขอแผ่เมตตาโดยการนำเอาธรรมมาฝากคุณ i_kae_huacuay ซักหน่อย เพื่อบางทีอาจจะทำให้จิตใจที่หยาบกระด้าง ขี้อิจฉา ไม่รู้อะไรควรไม่ควร จะดีขึ้นบ้าง และมีมิจฉาทิฐิน้อยลงๆๆๆๆ
    "ผรุสายวาจา" คือการพูดคำหยาบ คำหยาบ เป็นคำพูดที่ออกจากใจที่หยาบ พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ว่า "ท่านจงอย่าพูดคำหยาบกับใครทั้งนั้น เพราะเมื่อท่านว่าเขา เขาก็จะตอบท่านบ้างเหมือนกัน"
    -"กรรม เป็นเครื่องชี้เจตนา"
    -"สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล"
    -"สัพเพสัตตา" สัตว์ทั้งหลาย ที่เป็นเพื่อนทุกข์เกิดแก่เจ็บตายด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด
    -คงไม่ตอบโต้ออะไร เพียงแต่ฝากธรรมะให้อ่านดูเท่านั้นครับ...เพราะมีหลายท่านช่วยชี้ทางสว่างให้คุณI_kae_huacuay ไปแล้ว ยังไงก็ช่วยอ่านคำแนะนำของคนอื่นบ้างก็ดีนะครับ เผื่่อจะคิดอะไรได้บ้างนะครับ ขอบคุณนะครับ ผมสุธีพงศ์ฯครับ
  • pittymk...เอารูปหมาที่ไดมาฟรี 3สีมาดูบ้างสิ
  • อยากดูเลยคับ ผมอายแทนเจ้าของหมาเค้า เดี๋ยวจะว่ารื้อฝอยหาตะเข็บ เอาเป็นว่ามันเป็นบทเรียนที่ต้องรับผิดชอบคับ แล้วก้อไม่ได้คิดจะเอามาฟรีๆหรอกนะคับ ผมอยากให้เค้ามาเอาคืนไปใจจะขาด
  • ขำชิบหายตัวเองมาตั้งกระทู้ให้คนอื่นเขาด่า เขาไม่คล้อยตามคุณหรอก รู้สึกว่าจะเป็นคนขี้อิจฉานะคุณน่ะ
  • นั่นดิ ผมไม่เห็น คุณสุธีพงศ์ เค้าจะทำไรผิด ซื้อมาแพงขายถูก ไม่เห็นเป็นไร (คนซื้อชอบ) ซื้อมาถูกขายแพง ถ้าคนซื้อพอใจก็ไม่มีปัญหา
    แล้วเค้าผิดอะไรเนี่ย I_kae_huacuay (เข้าใจตั้งชืื่อนะเนี่ย)
  • ไม่รู้หวะ....อ่านไม่หมดเยอะจัด

    ขอชมอยู่อย่างเดียว...มีความพยายามในการพิมพ์มาก
    แต่เย็นๆ ดีกว่า ทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยอะไรมากมายหลอก.....เคยเหมื่อนกันทำแบบเนี๊ยะ
    อ่านแล้วทำให้เสียความรู้สึกกันป่าว....
  • นึกถึงสมัยที่ผมเข้าสู่ยุทธภพใหม่ๆ :030:

    ก็โดนแบบนี้ละครับ ผมก็ทั้งโต้ตอบ ทั้งแก้ต่าง ทั้งปรับปรุง ทั้งนิ่งเฉย ใช้ทุกยุทธวิธี
    กว่าจะผ่านมาได้ก็เรียนรู้อะไรไปเยอะ :001:

    ก็เอาใจช่วยนะครับพี่ ผ่านจุดนี้ไปได้ ก็สบายแล้วครับ :005:
  • โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า ริษยานำพาแต่ปัญหาและความเกลียดชัง พระท่านกล่าว
    หยุดเถอะครับกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้นมา แล้วก็แล้วกันไป :062:
  • -ขอบคุณครับคุณมาเฟีย....คงจะผ่านไปได้มั้ง..เรื่องนี้ดีอย่าง...ทำให้เราได้รู้ว่าใครเป็นใคร คิดยังไง
    -ขอบคุณมากนะครับคุณOtigerO ผมอยู่ จ.อุดร แม้ไม่ใช่คนอุดรโดยกำเนิดแต่ผมอยู่มาตั้งแต่ ปี ๒๕๒๖ ไม่เคยไปทะเลาะกับใครเลยซักคน(ถามคุณเดียว คุณต้องอุดรได้ครับ) ...ถ้าผมไม่ชอบนิสัยใครผมก็ห่างๆออกมาเท่านั้น...เรื่องหยุด...ผมอยากหยุดจะตายไป เมื่อยมือจะแย่แล้ว ปกติก็ไม่ค่อยได้พิมพ์เองมีน้องในที่ทำงานเธอช่วยพิมพ์ ..สรุปก็คือ...ถ้าเขาหยุดทุกอย่างก็จบไม่มีอะไร..อีกอย่างที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อนนะครับ...ลองย้อนกลับไปดูได้ครับ สวัสดีครับ
  • ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่คนซื้อเขา พิจราณา นั่นคือ สิ่งที่ดีที่สุด ตามใครตามมัน
    คนเล่นพระถึงจะรู้ ราคาเท่านี้ ถูกหรือเเพงอยู่กับสภาพ อยู่กับความพอใจของเเต่ละคน ตกลงด้วยปากเปล่าก็ได้ ใบ การันตี เเท้ ไม่เเท้ ไม่มีก็ได้
    เหมือนไก่ชนอะ อันนี้ผมเล่นจริงๆ ชอบมากด้วย บางคนมองว่าเป็นคนชั้นต่ำ สำหรับไก่ชน เขาเพาะกัน ดี มั่งไม่ดีมั่ง
    การซื้อขายเเพงกว่าหมาด้วยซ้ำทั้งๆที่ มันป่วย เจ็บ ตายง่ายกว่าหมาอีก ของพันธ์นี้อยู่ที่คนชอบ เเล้วใจรักครับ
    ก็เหมือนหมานั่นละ หมาถูก คุณภาพดี ไม่มีหรอครับ หรืออิจฉาเขา เเล้วเป็นอคติไป อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ
    โดยสันดานคนเเล้วเนี่ย ไม่มีใครทำดีได้หมดหรอก ส่วนคุณลุงที่ขายนะ เขามีเหตุผลเขาอยู่เเล้ว
    เป็นผม ผมยังอยากได้เลย หมาดีสวยราคาถูก
    คนซื้อไป ก่อนซื้อเขาก็ต้องดูรายละเอียดหมาอยู่เเล้ว ช่วยๆกันเถอะ
    กูคน นนท์ ไม่หมูนะครับ
  • :063::063::063: ขอบคุรับคุณ Gangsta .....พูดได้ถูใจจริงๆ ยิ่งเรื่องไก่ชน...สมัยก่อน...ต้องเลี้ยงไก่อกโรย..เพราะมันลำหนัก และเหนียวดี แถวสิงห์บุรี อ่างทอง หากันมาตีสนุกมาๆ ไปตีแครายบ้าง ด่านขุนทดบ้า แต่มาระยะหลังๆ ก็ พม่า อะไรอีเยอะแยะ พม่าก็ตีเร็วดี แต่ใจไม่ค่อยดีแหะ ที่บ้านโคกสำโรงลพบุรีที่ผมอยู่ ผมเคยเปิดบ่อนไก่ บ่อนปลากัด เอาทุกอย่างเหมือนกัน ล่อไก่ กราดน้ำไก่เองก็เป็นนะจะบอกให้...แต่เดี๋ยวนี้ก็วางมือไปนานแล้วครับ
    วันหลังว่างๆโทรมาคุยกันนะครับ เรื่องไก่ชน ยังชอบเหมือนเดิม ถ้ามีเวลาก็จะเอาอีก..สนุกดี...
  • เอ้า.....เจ้าของกระทู้โดนรุม ผมเป็นโจทย์เก่ามาช่วยแล้ว ลุยเลย ไม่ต้องยั่ง.............
  • แล้ว ใหม่ พิดโลก ได้หมาใหม่ไปหรือยัง แห้วแน่
  • แล้ว ใหม่ พิดโลก ได้หมาใหม่ไปหรือยัง แห้วแน่
  • Ghost CommentTime1 ชั่วโมงก่อน
    แล้ว ใหม่ พิดโลก ได้หมาใหม่ไปหรือยัง แห้วแน่
    -----------------------------------------------------------
    อะไรที่ไม่รู้จริงอย่าเอ่ยออกมาครับคนอื่นเขาจะว่าคุณได้
  • ใหม่ พิดโลก ตอนเกิดเหตุหมาของมึงตาย หลายๆคนออกมาพูดถึงความถูกต้องที่ควรจะเป็น สุดท้ายมึงจะได้ตัวใหม่ เมื่อไม่นานมานี้ มึงยังเคยถามเขาเรื่องหมาที่จะให้ แต่ก็ยังไม่ได้ ถ้าวันนี้กูรู้ว่ามึงได้แล้ว กูจะถามหาหอกอะไร
  • ตอนนั้นมึงก็รู้ มันตอบทุกกระทู้ ยกเว้นกระทู้ของมึงที่มันไม่ตอบ โชคดีของมึงนะที่มีหลายๆคนเข้ามากระทุ้ง จนมึงได้ตัวใหม่ ไอ้ส้นตีน
  • ถูกต้องแล้วครับ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น รู้ทั้งรู้ยังออกมาตอบแบบนี้อีก
  • ทุกคนมีความคิดเองได้ครับ คุณไม่ต้องมาพูดว่า เค้ามาหลอกขายหมา คนซื้อเค้าศึกษามาดีแล้วเค้าถึงซื้อ เหมือนคุณจะซื้ออะไรซักอย่าง คุณจะจ่ายตังมั้ยถ้าคุณยังไม่รู้เรยว่าคุณจะซื้ออะไร นี่เค้าคุยกันตกลงกัน ทำให้คนที่มีงบน้อย ได้เลี้ยงหมาที่มีสายเลือดจากนอกมั่ง ได้มีโอกาสมาสัมผัสกับพิทบลูที่เค้าใฝ่ฝันในราคาที่จับต้องได้ ถ้าคุณว่า อาเค้าทำแบบนี้แล้วเค้าได้ตัง หรือรวยทางนี้ ลองทำดูสิครับ ซื้อมาหมดเป็นล้าน ไหนจะค่าอาหาร ขายหมดตัวละ หมื่นกว่า เนี้ย ขายให้คนอยากได้ ผ่อนได้ ได้มีโอกาสได้เลี้ยงหมาสวยๆซักที คนซื้อไปเค้า แฮปปี้ หมดทุกคนแหละครับ ถ้าอิจฉานัก ก็ สั่งหมานอกมาทำแข่งหับ อาสิครับ ขายแบบที่อาเค้าทำ จะมีใครซักคนมั้ยที่กล้า สั่งหมามา แล้วมาขายตัวละ หมื่น สอง หมื่น อีกอย่าง คนที่บ้านคุณมาซื้อเหรอครับ หรือยังไง แล้วใครติดตัง 20 บาทแล้วแกมาโพสทวง หาหลักฐานมาที ได้แต่ตั้งกระทู้ใส่ไฟคนอื่นไปวันๆ เป็นได้แค่ผี รอหมอผีมาจับลงหลุม ไปรอที่ๆมันดีๆ หรือทำอะไรดีๆรอดีกว่าครับ จะได้ไปเกิดเป็นคนซะที
  • แล้วคุณไปเสือกอะไรกับอาเค้าหล่ะ เท่าที่อ่านมาอาเค้าก็ลงขายหมาของเค้า มีแต่มึงนั่นแหละเข้าไปเสือกกับเค้าก่อน ทำผิดแล้วยังมาโทษคนอื่นอีก หัดเอาขี้เลื่อยออกจากสมองมั่งนะ ไอ้ผีหัวควย


    แล้วก็ขอให้คุณอาสู้ๆกับไอ้พวกผีเปรต จัญไรทั้งหลาย
    ไฟล์แนบ
    sigpic67691_4.JPG 9K