ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

วัดกันที่ตรงไหน ภาค2
  • ความจิงแล้วผมก็ไม่อยากจะมาโพสและไม่อยากมีปัญหากับใคร
    ถ้าท่านเคยอ่านกระทู้ของแฟนผมมาแล้ว ก่อนเริ่มผมถามก่อนว่าทางสุรินทร์นี่มีสมาคมและได้มีการเชิญสมาคมไปด้วยหรือไม่ถ้ามีผมก็ยินดีอย่างยิ่ง
    เริ่มเรื่องเลย เรื่องมีอยู่ว่าคนๆเดิมได้เข้ามาในเฟสของแฟนผมว่า ทำไมต้องอ้างชื่อมันในการไปซื้อหมาและเจ้าของหมาก็ไม่ใช่คนในสมาคม(ความจิงแฟนผมไม่ได้เอาชื่อมันไปอ้างเพี่ยงแต่เจ้าของหมามันบอกว่าที่สุรินทร์ก็มีคนเลี้ยงแฟนผมเลยบอกว่าออคนนั้นนู๋รู้จัก เรื่องจิงมีพี่คนหนึ่งมาบอกว่ามีพิตขายแล้วเขาก็บอกว่ามาจากพี่คนนี่ได้ราคาถูกแต่เราก็ไม่เคยเอาชื่อของไอนั้นมาอ้างชักนิด)
    แล้วมันยังบอกว่าได้หมามาไม่เท่าไรเองก็ขับรถทับมันนี่หรือยังจะเฝี้ยงอีก(อุบัติเหตุมันไม่รู้ล่วงหน้าหรกถ้าคิดที่จะขับทับมันทับมันให้ตายไม่ดีกว่าหรอผมคงไม่ต้องรีบพาไปหาหมอรักษามันจนทุกวันนี่มันวิ่งเดินได้ดีและเลี้ยงรักมากกว่าลูกผมอีก)
    และมันบอกว่าผมหาผลประโยชน์กับหมา(ถามว่าหาผลประโยชน์ตรงไหนผมรวมกันทีผมควักเงินตัวเองตลอดไม่เคยเรียกร้องเงินใครมีแต่ก็แค่เรื่องทำเสื้อเท่านั้นละทีต้องขายเพราะผมทำราคามันไม่น้อย ถามอีกว่าใครกันแน่ทีหาผลประโยชน์การที่จัดตั้งเป็นสมาคมขึ้นมานั้นมันต้องมีรายการที่ต้องแจ้งเพื่อการจัดตั้งสมาคมมีการรายรับรายจ่ายและต้องเสียค่าอะไรต่ออะไรไม่ใช่หรือการเป็นสมาคมต้องมีเงินในสมาคมต้องมีการบริจาคเรียกเก็บใช่ไม
    ที่ผมถามตามการที่จัดตั้งสมาคมที่ผมพอจะรู้และตามกฎหมายมันต้องมีการยื่นไม่ใช่หรอคับ)
    ความจิงผมถ้าที่สุรินทร์มีสมาคมอยู่ก็ดีเราจะได้รวมกลุ่มกันได้มากขึ้นแต่เพราะคนๆเดียวเท่านั้นที่จะทำให้สังคมเรามีปัขหากันและมันบอกว่าอย่ามายุ่งกับคนในสมาคมพวกเขาไม่เหมือนใครเดียวจะมีปัขหากัน แล้วคนในสมาคมเขาจะมีปัญหายังไงถ้าเราพูดภาษาเดียวกันมันก็เข้าใจไม่ใช่มันที่พูดคนละภาษากับเขาอย่าคิดแค่คนเดียวว่าคนนั้นคนนี่เป็นอย่างนั่น
    แต่มันไม่เคยที่มาคุยกับมันไปว่ากับแฟนผมนี่หรือที่ได้คำนำหน้าว่า นาย ที่เป้นลูกผู้ชายมาต่อว่าผู้หญิงที่เขารักและศัศธาในสิ่งที่สังคมของเราอยากให้มีแต่เอิ่อต่อกันอยากให้สังคมเรามีแต่สิ่งที่ดีไม่ได้ที่จะหาผลประโยชน์เงินทองอะไรเพี่ยงแค่ต้องการเพื่อน มีพิตมีเพื่อนไม่ใช่หรือคับ
    เมื่อวานผมเข้าไปดี-1มา ป๋าอู๋ดก็ถามเรื่องนี่แต่ก็ขอขอบคุณป๋ามากที่ยังให้กำลังใจกับพวกเรา
    คนไนั้นมาว่ามาเยอะแต่เอามาไม่หมด
    บอกได้ไม่คับว่าใครหาผลประโยชน์กับหมากันแน่คับผมเต็มร้อยกับหมาจนน้องๆในกลุ่มบอกว่าพี่อย่าเต็ม100มากผมเป็นห่วงพี่ผมบอกว่าไม่เต็มไม่ได้พี่ทำเพื่อให้สังคมพิตบูลให้มันดีให้ได้ไม่แบ่งแย่งกับใครเข้าหาพูดภาษาเดียวกันแค่เท่านั้น

    ต่อท้ายเรื่องขำๆล่าสุด ที่บ้านซิวาว่าออกลูกมาไอเต็มถัง พิตผมมันเห้นนึกว่ามันจะกัดชะอีกแต่มันได้ดมๆและก็วิ่งหนีกลัวชะงันงงเลยหมากุกลัวลูกหมาชะ
    ฝากแค่นี่คับ บอกคำเดียวว่าผมไม่คิดและอยากจะมีปัญหากับใครเพี่ยงอยากมีเพื่อน มีพิตมีเพื่อน
  • เรื่องเงินๆทองๆ ผลประโยชน์ ชื่อเสียง ศักศรี

    ลืมๆไปซะมานั่งเล่นกับหมาดีกว่า

    ปล.ไม่ใช่หมาพี่ตัวเดียวที่กลัวชิวาว่าหรอกคับ ที่บ้านผมเจอชิวาว่าตอนเด็กนี่ร้องเสียงหลงเลย
  • ไม่ขอเข้าข้างใครนะคะ ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ @ bully_pits เป็นเรื่องของคนสองคนทะเลาะกัน มันรู้สึกไม่ดีเลยคะ ภาพลักษณ์ของพิทบูลสุรินทร์ ที่สร้างกันมานานจะดูไม่ดี ยังไงก็เคลียร์กันสองคนดีกว่านะ อย่ามาโพสในนี้เลย
  • ก็ต้องขอโทษกับคนสุรินทร์ด้วยคับเพี่ยงแค่คนๆนั้นไม่มาคุยกับผมเองแต่มันทนไม่ได้คับที่แค่คนๆนั้นมันมีความรู้สึกยังไงกับสั.คมของพวกเราเพราะว่าเขานั้นละทีทำให้เกิดขึ้นที่ต้องทำให้คนอย่างพวกเราต้องมาแบ่งแยกกันเพี่ยงแค่ผมอยากทำให้เป็นกลุ่มที่ทุกคนยอมรับไม่มีการดูถูกแบ่งแยก
    ผมเข้าใจว่าผมเพิ่งจะมาอยู่สุรินทร์ไม่นานแต่อยากทำเพื่อสังคมคับ
    ต้องขอโทษทาง bully_pits อย่างมาก ถ้าผมมาโพสในนี่แล้วมันทำให้เสียภาพ ผมก็ยอมถอนตัวจากการทำกลุ่มสุรินทร์ ขอเลี้ยงไว้เฝ้าบ้านดีกว่า
  • สวัสดีครับ ผมอู๋สุรินทร์
    วันนี้แฟนผมโทรมาบอกว่ามีคนโพสต่อว่ากันในบอร์ดพิตบูลโซนเกี่ยวกับชาวสุรินทร์ ผมได้อ่านดูรู้สึกเสียความรู้สึกมากที่คนจังหวัดเดียวกันต้องมาทะเลาะกันให้คนต่างจังหวัดเห็น ผมเข้าใจว่าถ้ามีใครมาด่าหมาเราๆก็ต้องโกรธเป็นธรรมดา แต่คุณว่าคนๆนั้นเป็นคนรู้จักกับพวกคุณไม่ใช่เหรอครับ ทำไมคุณไม่ไปเคลียร์กับเขาล่ะคุณว่าเขาโทรคุยกับแฟนคุณแล้วคุณมาโพสต์ในเวปเขาจะรู้เหรอครับ คนที่มาเห็นมีแต่คนต่างจังหวัด ผมว่ามีอะไรใจเย็นๆก่อนดีมั้ย บอร์ดนี้เป็นบอร์ดส่วนรวมเราโพสต์อะไรคนอื่นก็เห็นกันหมด แต่เวลาคุยกันข้างนอกคนอื่นเขาไม่รู้เรื่องด้วยเขาจะมองไปต่างนาๆ
  • ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้ผมไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรด้วย แต่การที่คุณว่าแบบเหมารวมมันโดนกันหลายคน
    ผมว่าที่จริงมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่
  • การที่มีคนมาว่าหมาคุณไม่ดี ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องอยู่แล้ว หมามันไม่มีดีหรือไม่ดี สวยหรือไม่สวยหรอกครับผมไม่เคยมีความคิดพวกนี้เลย แล้วที่ว่าหมาปลอมก็คงเป็นพวกหมาตุ๊กตาหรือหมารูปปั้นมั้งครับที่เรียกว่าปลอม หมาที่กินข้าวได้ เห่าได้ ขี้เหม็น มันเป็นหมาจริงทุกตัวแหละครับอย่าไปคิดมาก
  • ไม่หรกพี่อู่คือคนๆคนพี่อู่ก้รู้จักดี แต่ถามหน่อยว่าการแค่ที่จะหาเพื่อนนี่อะมันต้องมีการที่มาว่าคนนู้คนนี่ละครับผมก้ไม่อยากให้มีแบบนี่หรกแต่นี่เขาถึงกับต้องมาแบ่งแยกละ
    พี่อู่ด้วยความเคารพนะครับผมต้องขอโทษพี่อย่างสูงที่ผมทำให้เป็นแบบนี่ ผมจะถอนตัวเองครับจะไม่ยุ่งเกียวกับพิตบุลสุรินทร์ครับที่ทำไม่อยากให้มีคนแบบนี่อีกไงพี่
    ขอโทษจากใจลูกผูชาย ผมจะเป็นคนเดินออกไปเองขอดทาพี่ด้วยครับ
  • เรื่องนี้ผมพอจะได้รู้ความมาบ้างว่ามีพี่คนหนึ่งมีรุ่นน้องซื้อหมามาจากคนรู้จักอีกคนหนึ่ง แต่เรื่องการสนทนาทางโทรศัพท์แล้วมีการพูดจาดูถูกกันผมไม่รู้ด้วย แต่ถ้จริงผมว่าพี่คนนี้ก็ทำไม่ถูก แล้วก็มีการดึงเอาคนนั้นคนนี้ กลุ่มนั้นกลุ่มนี้ไปเกี่ยวทำใหเรื่องมันดูใหญ่โต จริงๆเหตุเกิดจากแค่คนสองคนคุยกันเท่านั้นเอง ผมต้องบอกเลยว่าสุรินทร์ไม่มีสมาคมอะไรหรอกครับอย่างที่คุณคิมว่าสมาคมมันจัดตั้งยุ่งยาก ไม่รู้จะจัดตั้งไปทำเกลืออะไรกับจังหวัดเล็กๆเท่านี้ แต่กลุ่มผู้เลี้ยงพิตบูลในสุรินทร์นะมีอยู่ครับผมคิดว่ามันเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ไม่ต้องมีหัวหน้ามีแต่พี่น้อง ซึ่งผมคิดว่าที่ผมรู้จักก็ไม่ใช่กลุ่มเล็ก แล้วก้ไม่ได้แบ่งแยกว่าสีแดงหรือสีอะไร (หมานะครับ หมาแดงหรือบลูนะครับไม่เกี่ยวกับการเมืองใดๆทั้งสิ้นครับ) แต่เป็นะรรมดาของทุกๆสังคมครับที่จะต้องมีการทะเลาะกระทบกระทั่งกันอันนี้ผมไม่ขอยุ่งคุณรู้จักกันอยู่แล้วเคลียร์กันเองน่าจะดีที่สุดแต่ถ้าเคลียร์กันไม่รู้เรื่องโทรหาผม อู๋ สุรินทร์ 080-7281218 ผมจะไปช่วยเคลียร์ให้ ตัวผมไม่เคยทนงตัวว่าตัวเองดีกว่าคนอื่นผมให้เกียรติทุกๆคนที่ผมรู้จัก ไม่ได้อยู่แต่ในรูแคบๆ ไม่เชื่อคุณลองถามเพื่อนๆต่างจังหวัดที่คุณคุยด้วยดูก็ได้ครับคงจะพอมีคนรู้จักผมอยู่บ้าง
  • คุณจะลาออกทำไม คุณจะให้คนแค่คนเดียวทำให้คุณต้องปิดตัวเองขนาดนี้เลยเหรอครับ ผมยังไม่ได้รู้จักคุณดีเลยคุณไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้หรอก ส่วนคนๆนี้ผมรู้จักใช่ แต่ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยที่เขาไปดูถูกหมาคุณหรือหมาใครก็ตาม แล้วเขาก็บอกว่าเขารู้จักกับแฟนคุณมานานแล้ว ผมว่าอาจจะก่อนผมด้วยซ้ำ ผมจึงอยากให้พูดคุยกันเอง
  • คุณลองนึกถึงคนที่เขาเดินตามคุณเขาอาจจะมีอคติกับกลุ่มสุรินทร์ไปก็ได้ ผมว่าแค่คุณมาใช้ชีวิตในสุรินทร์คุณก็เหมือนพี่น้องกันอยู่แล้วไม่ต้องมีการเข้ากลุ่มหรือลาออกหรอก ผมว่าสังคมเรามันก็มีคนดีไม่ดีปะปนกันอย่าให้มันมาทำให้เราต้องเปลี่ยนอะไรๆเลยครับ อย่าไปใส่ใจแล้วมองกว้างดีกว่า ยังมีคนที่ดีๆอีกหลายคนครับที่ไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกผมว่าแทบจะทุกคนไม่มีการแบ่งชั้นแน่นอนครับ ลองใจเย็นๆแล้วค่อยคิดก่อนดีกว่า คนไหนไม่ดีเราก้อย่าไปยุ่งเรื่องก็จบ แต่นี่คุณเล่นว่าจะลาออกเหรอว่าคุณว่าไม่ดีทั้งหมดล่ะ คนแค่คนเดียวนะคุณคิม แต่ที่ผมออกมาชี้แจงเพราะผมไม่อยากให้เราทะเลาะกันหน้าเวปให้คนอื่นเห็นก็เท่านั้น แต่ผมไม่ได้เข้าข้างใคร ไม่ได้สนับสนุนใคร อยากให้ทุกๆคนได้รู้จักกันมีเพื่อนใหม่ๆเพิ่มขึ้น คุณพูดเองไม่ใช่เหรอครับ ว่ามีพิตมีเพื่อน แล้วเราจะหันหลังให้เพื่อนๆที่เรายังไม่ได้ทำความรู้จักเพราะคนๆเดียวที่เราก็รู้จักมานานแล้วอย่างนั้นหรือครับ ลองคิดใหม่ดีมั้ยครับ
  • เอางี้มั้ยครับเราหานัดคุยกัน ซักวันดีมั้ยบอกพวกน้องๆคุณ ลองหาวันสะดวกๆ มีอะไรโทรคุยกันดีกว่าผมไม่ค่อยได่เข้าเวป 080-7281218 อู๋ สุรินทร์ แล้วคุณไม่ต้องคิดว่าคนในกลุ่มสุรินทร์จะมองคุณไม่ดีกับเรื่องนี้เพราะไม่มีใครเขารู้เรื่องกับพี่คนที่ทะเลาะกับคุณหรอกถึงรู้ก็ไม่มีใครใส่ใจหรอก ผมคิดว่าคนอื่นๆนิสัยดีทุกคนครับไม่ใช่พวกดูถูกคนอื่นอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนติดดินทุกคนไม่ใช่พวกผู้ดีมีตังอะไรหรอกครับ หมาก็ธรรมดาไม่ได้วิเศษอะไรหรอกครับพูดก็ไม่ได้ซักตัว ถ้าพูดได้นี่สิหมาวิเศษ
  • ขอบคุณพี่อู่มากผมก็นับถือพี่อู่มากทุกคนเขารู้จักพี่กันเยอะผมต้องขอโทษพี่จิงๆและต้องขอโทษทุกคนที่อ่านอาจจะทำให้ทุกคนเข้าใจผิด
    แต่ผมได้กลับมาอยู่ที่กรุงเทพแล้วคับแล้วผมที่มาไม่ได้ว่าผมจะหนีใครหรือไม่อยากเคลียร์นะมาอยู่เพราะเหตุจำเป็น
  • ใจเย็นๆเน้อพี่น้อง
    คำพูดมันก็แค่ลมปาก หากเราคิดตามเขาพูดเราก็เป็นทุกข์ หากไม่คิดเราก็เป็นสุข